Khám Cơ Xương Khớp Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Bởi giữa hàng ngàn cơ sở y tế hiện nay, việc tìm được địa chỉ chất lượng rất quan trọng, quyết định đến tỷ lệ chữa bệnh thành công. Dưới đây là danh sách những nơi điều trị bệnh cơ xương khớp uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, bạn đọc nên tham khảo.

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Bệnh nhân tại khu vực Hà Nội và miền Bắc có thể tham khảo những địa chỉ khám cơ xương khớp dưới đây.

Bệnh viện Bạch Mai

Khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở khám, chữa bệnh xương khớp thuộc top đầu tại Hà Nội và trên cả nước. Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ nhu cầu điều trị bệnh tốt nhất, đầy đủ các khoa phòng như nội soi, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng, phẫu thuật…

Bệnh viện Bạch Mai tập trung đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bệnh nhân có thể yên tâm về tay nghề bác sĩ, dù bệnh nặng hay nhẹ cũng được đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? Bệnh viện Bạch Mai chính là sự lựa chọn hàng đầu
Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? Bệnh viện Bạch Mai chính là sự lựa chọn hàng đầu

Bên cạnh đó, bệnh viện áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay như: Sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu để trị bệnh, cấy ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân, ứng dụng liệu pháp sinh học, nội soi và điều trị một số bệnh lý khớp gối…

Tuy nhiên, bệnh viện thường xuyên xảy ra tình trạng đông đúc bệnh nhân, phải xếp hàng chờ đợi lâu.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3869 3731
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Thứ 7, chủ nhật bệnh viện có khám dịch vụ.

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

Đây là bệnh viện uy tín hàng đầu trong khám, chữa bệnh cơ xương khớp, được đông đảo bệnh nhân lựa chọn và tin tưởng. Nhiều ca bệnh khó ở khắp miền Bắc đều chuyển về bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, giáo sư, bác sĩ ngoại khoa tay nghề hàng đầu cả nước. Nơi đây từng sản sinh ra nhiều danh y nổi tiếng như Hồ Đắc Di, Tôn Thất Tùng…Bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ điều trị tại khu vực khám theo yêu cầu.

Bệnh viện Hữu Nghi Việt Đức là địa chỉ khám chữa cơ xương khớp nổi tiếng tại Hà Nội
Bệnh viện Hữu Nghi Việt Đức là địa chỉ khám chữa cơ xương khớp nổi tiếng tại Hà Nội

Tại đây được trang bị trang thiết bị tân tiến nhất hiện nay, cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Khoa xương khớp của bệnh viện chuyên phục hồi chức năng và phẫu thuật, được chia thành 4 khoa chuyên sâu nhỏ, gồm: Chấn thương chung, chi trên, chi dưới và khám xương. Mỗi khoa sẽ chuyên về khám và điều trị từng bệnh lý.

  • Địa chỉ bệnh viện Việt Đức: Số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3825 3531
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

banner-xuong-khop-dmd6.gif

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Bệnh viện 108 thành lập từ năm 1951, trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Đây là một trong những bệnh viện lâu đời và tuyến đầu tại Hà Nội, nổi tiếng trong khám chữa hiệu quả bệnh cơ xương khớp.

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện giàu kinh nghiệm và chuyên môn, được đào tạo bài bản. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được hướng dẫn, thăm khám và chăm sóc tỉ mỉ, sau đó đưa ra phác đồ phù hợp, trải nghiệm những thiết bị y tế hiện đại nhất.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108
Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Hiện bệnh viện có 2 khoa chuyên về bệnh cơ xương khớp gồm: Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình và khoa Nội – Thận – Khớp. Trong đó, khoa ngoại chấn thương chỉnh hình có 4 khoa chuyên sâu: Chấn thương chỉnh hình tổng hợp, chấn thương chỉnh hình xương cột sống, chấn thương chi trên và vi phẫu, phẫu thuật khớp.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 775 1616
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 17h00 tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện E cũng là một trong những địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín tại Hà Nội, trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị hiện đai, đồng bộ, giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác. Nơi đây cũng có nhiều y bác sĩ giỏi hàng đầu miền Bắc, do đó bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

ĐỌC THÊM: Danh y chỉ cách chữa bệnh xương khớp dứt điểm tới già

Bệnh viện E Hà Nội chữa cơ xương khớp tốt tại Hà Nội

Bệnh viện E có Trung tâm cơ xương khớp với 3 khối lâm sàng phục vụ điều trị bệnh gồm:

  • Khoa chuyên xương khớp
  • Khoa phục hồi chức năng
  • Khoa chấn thương chỉnh hình

Đây là mô hình tích hợp duy nhất ở nước ta, hỗ trợ tích cực trong quá trình chữa bệnh.

Đặc biệt, bệnh viện E có giá thành khám, điều trị rẻ hơn so với các bệnh viện khác, vì vậy nơi đây luôn đông đúc bệnh nhân, thời gian chờ khám lâu hơn.

  • Địa chỉ bệnh viện E: Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 081 846 7686 – 086 889 1318
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Người bệnh bị cơ xương khớp tại khu vực phía Bắc có thể tham khảo lựa chọn bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia, giảng viên trường Đại học y Hà Nội, bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng khám chữa tại đây.

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất Hà Nội? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt nhất vấn đề xét nghiệm, chụp chiếu của bệnh nhân.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6422
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

BỆNH XƯƠNG KHỚP CHỮA ĐỦ CÁCH KHÔNG KHỎI

CHUYÊN GIA LÝ GIẢI NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ PHÙ HỢP

banner-meday-DMD10.gif

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Nếu bệnh nhân muốn chữa bệnh cơ xương khớp bằng Đông y thì bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là sự lựa chọn tốt nhất. Nơi đây tập trung nhiều bác sĩ y học cổ truyền giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và điều trị chuyên sâu về các bệnh lý xương khớp.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Trung tâm nghiên cứu và điều trị bệnh lý cột sống của bệnh viện chuyên khám, chữa các bệnh lý thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp, viêm khớp… bằng y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại, mang lại hiệu quả cao. Nơi đây cũng có nhiều thiết bị hiện đại và áp dụng nhiều kỹ thuật như châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu…

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3826 3616
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h30 – 16h30)

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất TP Hồ Chí Minh?

Dưới đây là danh sách địa chỉ khám, chữa bệnh cơ xương khớp tốt và chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa tuyến Trung ương thuộc Top đầu của cả nước. Đây là địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực phía nam và TP Hồ Chí Minh.

Bệnh viện có 60 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, trong đó cơ xương khớp là thế mạnh của của bệnh viện. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, quy mo 3322 kỹ thuật y học, 1800 giường bệnh đã được Bộ Y tế phê duyệt, người bệnh xương khớp có thể yên tâm điều trị bệnh tại đây. Những bệnh lý như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp, viêm khớp… sẽ được khám và chữa hiệu quả.

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất Hồ Chí Minh? Bệnh viện Chợ Rẫy là sự lựa chọn hoàn hảo
Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất Hồ Chí Minh? Bệnh viện Chợ Rẫy là sự lựa chọn hoàn hảo

Hiện bệnh viện Chợ Rẫy có 2 chuyên khoa về xương khớp: Nội cơ khớp và chấn thương chỉnh hình. Trong các khoa đầy đủ phòng chức năng, siêu âm, nội soi khớp với các phương pháp điều trị kỹ thuật cao như ứng dụng liệu pháp sinh học, sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu, ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân…

Bên cạnh đó, người bệnh đến bệnh viện có thể chọn khám chuyên gia hoặc lựa chọn bác sĩ. Nhưng chi phí sẽ cao hơn bình thường.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3855 4137
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện Nhân dân 115

Đây là bệnh viện đa khoa hạng 1 tại TP Hồ Chí Minh với nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó nổi bật là chuyên khoa cơ xương khớp. Thành lập từ năm 2009, bệnh viện được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi điều trị hiệu quả các bệnh lý như thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, loãng xương, gout, bệnh lupus…

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện 115 luôn cập nhật nhanh các công nghệ y học hiện đại nhất, phục vụ đắc lực cho việc thăm khám và chữa bệnh. Các trang thiết bị hiện đại có thể kể đến như máy đo mật độ xương DSA, điện cơ MRI, X-quang kỹ thuật số, CT scan 64 lát cắt kỹ thuật số…

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3865 4249
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6.

BẠN MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ BỆNH XƯƠNG KHỚP VÀ CÁCH CHỮA

CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ!

banner-lien-he-chung.gif

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện được đánh giá là một trong những nơi chữa bệnh cơ xương khớp tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Khoa cơ xương khớp chuyên điều trị hiệu quả các bệnh như viêm xương khớp, thoái hóa cột sống, hoại tử xương…

Các chuyên khoa chính của bệnh viện gồm: Vi phẫu tạo hình, bệnh học cơ xương khớp, cột sống A, cột sống B, chi trên, chi dưới, khoa khớp, khoa phục hồi chức năng…

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP Hồ Chí Minh

Tại đây còn tập trung nhiều bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, bệnh nhân có thể yên tâm điều trị bệnh.

  • Địa chỉ bệnh viện: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3923 5791
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (6h30 – 20h00), thứ 7 và chủ nhật (từ 6h00 – 12h00).

Bệnh viện Đại học y dược TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học y dược TP Hồ Chí Minh thuộc tuyến Trung ương, được nhận định là một trong những nơi chữa bệnh cơ xương khớp hàng đầu tại khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt. Đặc biệt, khoa xương khớp của bệnh viện có thế mạnh trong việc điều trị các bệnh Nội cơ xương khớp.

Một số bệnh lý về xương khớp được khám chữa tốt tại bệnh viện Đại học y dược TP Hồ Chí Minh như: Thoái hóa khớp, bệnh lý về rối loạn ngoài khớp, các bệnh khớp chuyển hóa, bệnh khớp tự miễn, loãng xương, lao khớp, nhiễm khuẩn khớp…

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng áp dụng các biện pháp điều trị mới như dùng thuốc chống thấp cổ điển, sử dụng thuốc sinh học trong điều trị bệnh khớp tự miễn…

  • Địa chỉ bệnh viện:

Cơ sở 1: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5

Cơ sở 2: Số 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5

Cơ sở 3: Số 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận

  • Điện thoại: 028 3855 4269
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nghỉ chủ nhật.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Nếu bệnh nhân khu vực phía nam đang có vấn đề về xương khớp thì có thể đến bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Bệnh viện tiền thân là trạm y tế, nay đã trở thành bệnh viện đa khoa nổi tiếng khu vực phía nam.

Khoa nội cơ xương khớp của bệnh viện đáp ứng được nhu cầu khám và điều trị các bệnh như loãng xương, viêm khớp, viêm gân cơ, phẫu thuật nhân tạo xương khớp, bệnh gout… Các bác sĩ tại đây đều có chuyên môn cao, trang thiết bị đầu đủ, đảm bảo công tác khám chữa bệnh xương khớp chính xác.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Một số dịch vụ tốt tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương như: Bó bột, phẫu thuật vẹo cột sống, phẫu thuật bàn chân, tiêm khớp, nẹp cánh bàn tay, phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, tiêm khớp…

Địa chỉ bệnh viện: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3923 4349

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (từ 8h00 – 21h00)

Khám cơ xương khớp ở đâu bằng YHCT tốt nhất? Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thuộc TOP những địa chỉ khám, chữa bệnh cơ xương khớp bằng y học cổ truyền tốt nhất. Trải quả 5 đời truyền nối, 3 THẾ KỶ phát triển Đỗ Minh Đường đã tạo được tiếng vang, có chỗ đứng vững chắc. Mỗi năm đơn vị tiếp nhận khám chữa cho hàng ngàn bệnh nhân gặp các vấn đề xương khớp từ nhẹ tới nặng. 

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám, chữa cơ xương khớp bằng YHCT uy tín và chất lượng
Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám, chữa cơ xương khớp bằng YHCT uy tín và chất lượng

Lý do khiến Đỗ Minh Đường xứng đáng là địa chỉ để người bệnh xương khớp tin tưởng đó chính là:

Cơ sở khang trang, bác sĩ chất lượng

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, không gian sạch sẽ và thoáng mát, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Đặc biệt đơn vị đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động khám chữa bệnh, đầy đủ cơ sở pháp lý. Hiện nhà thuốc có 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ, đặt lịch khám chữa.

Bên cạnh cơ sở vật chất, nhà thuốc còn quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ tốt nghiệp tại các trường Đại học, Học viện chính quy chuyên ngành Y học cổ truyền. Các bác sĩ đều có kinh nghiệm khám, chữa bệnh và được đánh giá mát tay trong điều trị bệnh cơ xương khớp như:

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Lương y từng làm cố vấn trên chương trình sức khỏe của VTV2, VTC2… Gần nhất lương y còn được biểu dương phong tặng danh hiệu Thầy thuốc nam tiêu biểu, Tinh hoa Y học cổ truyền…

BÁO VNEXPRESS: Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền

Lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng giải "Tinh hoa Y học cổ truyền" 2022
Lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng giải “Tinh hoa Y học cổ truyền” 2022

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh. Lương y có xuất thân từ gia đình có truyền thống làm nghề y, có chuyên môn, kỹ thuật cao trong điều trị bệnh đặc biệt là xương khớp.

Đơn vị có phác đồ điều trị bệnh xương khớp chuyên sâu, hiệu quả toàn diện

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sở hữu phác đồ điều trị bệnh cơ xương khớp đặc biệt, giúp đánh bay bệnh tận gốc, đó là: Sử dụng bài thuốc gia truyền, Vật lý trị liệu kết hợp cùng Ăn uống, tập luyện.

Trong đó, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh là nòng cốt và chiếm 70% hiệu quả điều trị của phác đồ. Đây là phương thuốc gia truyền, chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu và bào chế từ hơn 150 năm trước. Hiện đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu phù hợp với tình trạng sức khỏe, cơ địa của đông đảo người bệnh. 

CHI TIẾT: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh giúp điều trị, phục hồi xương khớp từ gốc

thuoc-xuong-khop-do-minh-thanh-phan-cong-dung.jpg

Bài thuốc có ưu điểm:

  • Hiệu quả cao: Theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, bài thuốc không chỉ tác động vào căn nguyên bệnh, điều trị dứt điểm các triệu chứng mà còn nâng cao chức năng ngũ tạng, hệ miễn dịch, làm mạnh gân cốt, khôi phục tổng thể. Nhờ đó bệnh nhân sẽ đạt được kết quả rõ rệt sau 2-5 tháng điều trị, tỉ lệ tái phát bệnh thấp hơn so với nhiều phương thuốc khác.
  • Sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên, được kiểm chứng: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được tổng hòa từ 4 bài thuốc nhỏ với hơn 50 dược liệu. Phần lớn lấy từ vườn chuyên canh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, số còn lại thu mua từ người đi rừng. Nhà thuốc CAM KẾT dược liệu SẠCH, AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. Điều này đã được kiểm chứng từ 100/100 người dùng.
  • Có hỗ trợ điều chế từ nhà thuốc: Ngoài dạng cao thuốc tự đun sắc, Đỗ Minh Đường còn điều chế thêm dạng cao, ngâm sẵn rượu hỗ trợ những người bận rộn không có thời gian sắc thuốc. Thuốc tiện lợi, dễ dùng, dễ bảo quản đặc biệt là giữ được tối đa dược chất, đảm bảo hiệu quả trị bệnh.

xuong-khop-do-minh-giai-doan.jpg

Bên cạnh đó, nhà thuốc có đầy đủ các kỹ thuật y học cổ truyền khác như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, cấy chỉ… Các bác sĩ vật lý trị liệu của Đỗ Minh Đường đều có tay nghề cao, chuyên môn tốt.

Nhờ đó, các bệnh lý xương khớp như thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm đa khớp, khô khớp… sẽ được chữa dứt điểm, không tái phát.

VIDEO: Phản hồi của người bệnh

Dịch vụ chất lượng, hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh

Với tiêu chí “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi người. Có thể kể đến như:

  • Dịch vụ đặt lịch, đăng ký khám online giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian công việc tới khám.
  • MIỄN PHÍ thăm khám, tư vấn cho mọi trường hợp tiết kiệm chi phí.
  • Dịch vụ chăm sóc, tư vấn định kỳ nhằm hỗ trợ, theo sát quá trình điều trị, tiến triển của bệnh.
  • Hỗ trợ vận chuyển thuốc MIỄN PHÍ trong nội thành và hỗ trợ vận chuyển qua bưu điện cho bệnh nhân trong nước và nước ngoài.
  • Là nhà thuốc nam gia truyền đầu tiên xây dựng APP MOBILE giúp bệnh nhân có thể theo dõi thông tin, lịch sử khám chữa và hưởng những ưu đãi tốt nhất.

XEM THÊM: APP MOBILE Chăm Sóc Sức Khỏe Đầu Tiên bằng YHCT Của Đỗ Minh Đường

Với những cống hiến to lớn cho nền y học, Đỗ Minh Đường đã nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017” do Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. Bằng sự uy tín, nhà thuốc cũng được mời tư vấn sức khỏe trên truyền hình như VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày, VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng, kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn.

Với phác đồ điều trị hiệu quả, Đỗ Minh Đường đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân xương khớp. 

Hy vọng qua bài viết trên đây, bệnh nhân đã biết được khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất. Từ đó lựa chọn cho mình và người thân địa chỉ chữa bệnh chất lượng, uy tín.

Bạn đang gặp vấn đề về cơ xương khớp? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ.

banner-do-minh-duong-7.gif

Bình luận (30)

  1. Bá Đường says: Trả lời

    Xương khớp này thì các bác yên tâm điều trị ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đi. Năm ngoái mẹ em điều trị ở đây 3 liệu trình thuốc mà khỏi luôn bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng L4-5 đó . Mẹ em còn giờ đi giới thiệu cho các bác trong dòng họ để chữa ở đây luôn đây.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bá Đường, Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và sử dụng thuốc của nhà thuốc. Nhà thuốc rất vinh dự khi được gia đình bạn lựa chọn là nơi đồng hành cùng bác gái điều trị khỏi căn bệnh này, Mong cho gia đình mình luôn tràn đầy sức khỏe và thật nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.
      Chúc bạn 1 ngày tốt lành.
      Thân ái!

    2. Khương Văn Cường says: Trả lời

      Anh ơi, thuốc này là thuốc đông y liệu có an toàn không đấy, mới đây nổi vụ ” Nhà tôi ba đời..” làm em sợ điều trị thuốc đông y lắm, đen trúng thuốc dởm, thuốc nhập lậu thì khổ .

    3. Bá Đường says: Trả lời

      Nhà thuốc này thì sử dụng yên tâm em oi, nguồn dược liệu đều được nuôi trồng tại các vườn thuốc lớn phân bố tại các tỉnh luôn , nên điều trị ở đây thì chất lượng thuốc không phải suy nghĩ gì đâu. đây em xem cái vườn thuốc của nhà thuốc này này https://youtu.be/wTsE75XMxvc

    4. Lan Anh says: Trả lời

      Tôi cũng được người quen giới thiệu đến đây khám cũng đang uống thuốc với làm châm cứu bấm huyệt tại đây để điều trị đây

  2. Nguyễn Như Hùng says: Trả lời

    Toàn mấy bệnh viện Trung ương thế này thì tốt là đúng rồi , giờ là xem bệnh viện nào tốt nhất để đi chứ như này thì cũng phân vân như nhau cả.

    1. Kim Oanh says: Trả lời

      /Đúng thật, mấy bệnh viện lớn thế này thì ai mà chẳng ưu tiên khám, quan trọng là hiệu quả như nào ấy chứ ;

    2. Lương Xuân Trường Tiền Vệ says: Trả lời

      Em không thấy được nhắc đến nhưng em thấy bệnh viện quân dân 102 cũng chữa xương khớp tốt nè mọi người, bố em cũng điều trị ở đây 2 tháng rồi mà trước còn chống gậy, giờ đã tự đi lại không cần vật đỡ luôn. Giờ đang điều trị thêm 1-2 tháng nữa cho tốt hẳn luôn đây.

    3. Ngưa Tầm Ngưu says: Trả lời

      Mình hôm qua lướt lướt fb cũng thấy có mấy người khen bệnh viện này quá, chắc thuốc tốt thật rồi.bạn cho mình xin địa chỉ ở đây với.

    4. Lương Xuân Trường Tiền Vệ says: Trả lời

      Bệnh viện này thì có 2 cơ sở đấy bạn, mình gửi đây nhé :
      1.Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      2. Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  3. Túy Hà Lái Xe says: Trả lời

    Bệnh Viện Chấn Thương chỉnh hình tp Hồ Chí Minh chắc chuyên các bệnh này nhỉ? Mỗi tội cũng hơi xa.

    1. Nguyễn Mỹ LIên says: Trả lời

      Không biết địa chỉ bệnh viện nãy chỗ nào ta, chắc có vật lí triệu nhỉ?

    2. Dương 1993 says: Trả lời

      Tôi thấy bệnh viện chấn thương chỉnh hình tỉnh nào chả có, chắc cũng như nhau cả thôi. Tôi chữa thuốc Tây rồi điều trị vật lý trị liệu mấy bệnh viện rồi mà có khỏi đâu

  4. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời

    Mình tìm hiểu thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuố Đỗ Minh Đường mát tay trong điều trị xương khớp lắm đó mọi người ạ. ai điều trị về cũng có hiệu quả tốt mà khen dữ lắm, không biết thật hư thế nào ?

    1. Tuấn Dương says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thì nổi tiếng mà, là truyền đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh đó, còn đạt danh hiệu Thầy Thuốc nam tiêu biểu này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/luong-y-do-minh-tuan-thay-thuoc-nam-tieu-bieu.html ,

    2. Minh Ly Nguyễn says: Trả lời

      Không biết bác sĩ khám ở cơ sở nào vậy? Muốn đặt lịch khám bác thì thế nào.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Ly Nguyễn, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc. Hiện tại , bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang làm việc tại cơ sở Hà Nội bạn nhé. Để đặt lịch khám, bạn vui lòng điền thông tin vào wedsite https://dominhduong.org/dat-lich-kham hoặc liên hệ nhà thuốc theo hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 . Nhà thuốc sẽ sắp xếp thời gian và thông báo lại lịch khám cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn.

    4. Quang Đăng says: Trả lời

      Đặt lịch khám bác sĩ Tuấn thì có đắt không vậy mọi người? Chi phí khám chữa ở đây thì hết khoảng bao nhiêu Đặt lịch khám bác sĩ Tuấn thì có đắt không vậy mọi người? Chi phí khám chữa ở đây thì hết khoảng bao nhiêu

    5. Minh Ly Nguyễn says: Trả lời

      Khám free đó bạn ai. Không mất phí gì đâu. đến đây mình chỉ mất chi phí thuốc điều trị thôi đó. Ai cần dùng thuốc như nào thì bác sĩ sẽ kê đơn cho phù hợp

  5. Bình Đạt Cao says: Trả lời

    Nói Bệnh viện Việt Đức chữa xương khớp tốt nhưng mà để được khám chữa ở đây thì lại cả 1 quá trình gian nan luôn. Mình bị chấn thương cột sống sau tai nạn gây nên thoái vị đĩa đệm nên quyết định đến Việt Đức điều trị xem thế nào, ngặt nỗi xếp hàng từ 5h sáng mà đến tận 10h trưa mới tới lượt khám, rồi xét nghiệm chạy quanh viện đến tận chiều mới xong. Nản không chịu được. Đi khám 1 lần, uống xong thuốc mà không muốn đi tái khám luôn.

    1. Gốm sứ Bát Tràng says: Trả lời

      Khiếp , đi khám có mỗi đấy mà mất hẳn cả ngày thế thì cũng mệt chết mất. đi điều trị khám mà cứ như làm việc nặng nhọc vậy. Không biết đỡ hay không nhưng ít ra tâm thế, tâm trạng cũng phải thoải mái mới được.

    2. Long Đại Ca says: Trả lời

      Thì bệnh viện này là bệnh viện công nên thế mình phải chấp nhận thôi. chứ không cứ ra mấy phòng khám tư ấy, đỡ mất thời gian mà đỡ mệt hơn đó.

  6. Dương Hoàng Yến says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngay Văn Cao chỗ Gần nhà Mình luôn này, sao mình không biết nhỉ? không biết chữa tốt không để mình sắp xếp đưa bố qua điều trị cho tiện.

    1. Kim Ngân Hoa says: Trả lời

      Không biết mọi người điều trị cái gì chứ đợt em bị biến chứng sau ngã cầu thang thì bị thoái hóa khớp Háng, từ thuốc tây thuốc Việt, rồi mổ nhưng cuối cũng bệnh vẫn vậy cả. chỉ đến khi điều trị ở đây thì mọi thứ thay đổi hoàn toàn,đi lại không còn gặp khó khăn, vận động cũng không hạn chế như trước nữa. Tuy sau điều trị vẫn cần phải chứ ý đến tác động bên ngoài cũng như luyện tập vận động thường xuyên nhưng em thấy cứ như được hồi sinh vậy, cũng không còn e thẹn ở trong nhà nữa. Nếu ai đang bị bệnh như em thì chữa ở đây sẽ là lựa chọn không tồi đâu https://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/dieu-tri-thoai-hoa-khop-hang-bang-bai-thuoc-nha-thuoc-do-minh-duong-co-thuc-su-hieu-qua.html

    2. Phương Trần says: Trả lời

      Mẹ mình thì bị thoái hóa cột sống cơ, không biết có điều trị được không nhỉ??

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Trần, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc , hiện tại nhà thuốc đã và đang điều trị chữa trị các bệnh xương khớp : Thoái khóa khớp, Thoát vị Đĩa đệm, viêm khớp, bệnh Gout, Đau dây thần kinh tọa,… Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề trên thì bạn có thể liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc : 1. Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội SDT: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816 2. Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp HCM SDT: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186 Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  7. Tú Tùng says: Trả lời

    Bạch Mai tôi tìm hiểu thì thấy Chuyên khoa nội hơn nhỉ? Thế điều trị xương khớp có hiệu quả không?

    1. Nguyễn Bảo says: Trả lời

      Đấy, tôi cũng định bảo, kiểu bệnh viện này thì gan, thận , nội tạng các thứ thì điều trị ở đây thì chuẩn bài rồi , còn xương khớp thì chưa từng nghe thông tin gì luôn.

  8. Ricky Nhung says: Trả lời

    Tìm hiểu thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa xương khớp có tiếng phết mọi người ạ, Có cả nghệ sĩ Xuân Hinh cũng điều trị ở đây mà khỏi luôn này , còn chia sẻ lại đây https://benhviemxuongkhop.com/xuan-hinh-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-co-khoi-khong-n4848.html

    1. Kiều. Kiều says: Trả lời

      Thật thế hả Nhung, thế thì nhà thuốc này uy tín chất lượng quá rồi. Mình đang định sắp tới sắp xếp thời gian đi khám xem thế nào, không biết thòi gian làm việc ở đây thế nào nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger