Đỗ Minh Đường KHÔNG buông tay bất kỳ bệnh nhân nào!

150 năm khám chữa bệnh, Đỗ Minh Đường đã trở thành địa chỉ tin cậy dành cho người dân trên khắp cả nước, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ, mẹ bầu, phụ nữ đang cho con bú. Đây là những đối tượng nhạy cảm, có sức đề kháng yếu. Vì vậy, bên cạnh hiệu quả, yếu tố an toàn trong quá trình điều trị bệnh cũng được nhà thuốc đặt lên hàng đầu. 

Giải quyết dứt điểm nhiều đầu bệnh khó thường gặp ở người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, đang cho con bú

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được người dân trên khắp cả nước biết đến là địa chỉ Chẩn trị Y học cổ truyền uy tín bậc nhất. Đơn vị đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước dứt điểm nhiều đầu bệnh khó, xuất hiện ở các đối tượng nhạy cảm như:

  • Nổi mề đay 
  • Viêm xoang, viêm mũi dị ứng
  • Thoái hóa xương khớp
  • Thoát vị đĩa đệm
  • Gout
  • Gai cột sống
  • Rối loạn nội tiết tố
Đỗ Minh Đường điều trị xương khớp hiệu quả cho người già
Đỗ Minh Đường điều trị xương khớp hiệu quả cho người già

Với mong muốn phát huy nền Y học cổ truyền dân tộc, các lương y của Đỗ Minh Đường đã luôn không ngừng nỗ lực học tập, nghiên cứu, trau dồi chuyên môn. Từ đó, tìm ra TỶ LỆ VÀNG phối ngũ các dược liệu, xây dựng thành công các bài thuốc bí truyền trị dứt điểm bệnh.

[Xem thêm: NSƯT Văn Báu chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang]

Khác với thuốc Tây y đem đến hiệu quả nhanh nhưng chỉ giải quyết được phần ngọn của bệnh bằng cách làm bất hoạt các hormone dẫn truyền. Từ đó, giúp giảm đau, lặn mẩn ngứa, ngăn sưng viêm nhanh chóng.

Tuy nhiên, thuốc lại không loại bỏ được căn nguyên gây đau, gây dị ứng, kích ứng, gây viêm. Do đó, bệnh vẫn âm thầm phát triển và dễ dàng tái phát sau đó.

Đồng thời, phương pháp điều trị này tồn tại nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Các đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người già, phụ nữ có thai, đang cho con bú… sức đề kháng yếu rất dễ bị ảnh hưởng.

Dựa trên y lý, y trị của Y học cổ truyền và thực tế khám chữa, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng thành công các bài thuốc:

  • Mề đay Đỗ Minh
  • Viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường
  • Xương khớp Đỗ Minh
  • Đỗ Minh thoát vị thang
  • Gout Đỗ Minh
  • Sinh lý nữ Đỗ Minh
  • Sinh lý nam Đỗ Minh
  • Phụ khang Đỗ Minh

Các bài thuốc phối ngũ từ thảo dược tự nhiên lành tính, tác động theo cơ thể thẩm thấu sâu, loại bỏ căn nguyên gây bệnh mà vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hơn 1 thế kỷ ứng dụng vào điều trị, các bài thuốc liên tục khẳng định được hiệu quả vượt trội, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép lưu hành, được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao. 

Đỗ Minh Đường điều trị nổi mề đay cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ
Đỗ Minh Đường điều trị nổi mề đay cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ

Đặc biệt, 100% người bệnh, bao gồm cả trẻ em, người già, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người có bệnh mãn tính đều phản hồi tốt, khẳng định bài thuốc an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

[Xem thêm: Chị Linh – Mẹ sau sinh điều trị nổi mề đay phản hồi về bài thuốc]

Đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng

Để làm được điều này, đơn vị đã chỉn chu trong từng khâu: Xây dựng bài thuốc, Sử dụng dược liệu, Bào chế thuốc.

  • Xây dựng bài thuốc từ những thảo dược lành tính

Để đảm bảo độ an toàn, lành tính của bài thuốc, các lương y đời đầu của dòng họ đã cẩn thận nghiên cứu, chọn lựa những vị thuốc quý, đã được ứng dụng lâu đời trong Y học cổ truyền. 

  • Sử dụng dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng

Nhằm đảm bảo về chất lượng thảo dược trước thực trạng dược liệu bẩn từ Trung Quốc được tuồn vào Việt Nam, những năm gần đây, đơn vị đã thành công xây dựng 3 vườn dược liệu sạch tại Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nội (Gia Lâm).

Quy trình trồng, chăm sóc, thu hái, sơ chế đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ Y tế. 

duoc-lieu-do-minh.jpg

Với những thảo dược có yêu cầu đặc biệt về điều kiện sinh trưởng, phát triển, không thể nhân giống, gieo trồng, nhà thuốc sẽ trực tiếp thu mua từ những người đi rừng lâu năm.

Đỗ Minh Đường cam kết chỉ sử dụng dược liệu sạch, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không chứa chất bảo quản. Bài thuốc không lẫn tân dược, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng.

  • Bào chế thuốc thủ công, tỉ mỉ suốt 48h

150 năm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc luôn nỗ lực không ngừng hoàn thiện dịch vụ khám chữa, đem đến cho người Việt dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất. Đỗ Minh Đường hỗ trợ người bệnh tinh chế thảo dược thành dạng cao đặc hoặc viên hoàn, đựng trong lọ thủy tinh tiện dụng.

48h qua bàn tay tỉ mỉ và khối óc tinh tường của các lương y, các bài thuốc với hàm lượng dược tính tối đa được đưa tới tay người dùng. 

me-day-do-minh-13.jpg

Thay vì phải đun sắc phức tạp, nay người bệnh chỉ cần uống trực tiếp với nước ấm, lại dễ dàng mang đi học, khi làm, đi du lịch, công tác…

Hơn 150 năm hoạt động, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào khi đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn người dân trên khắp cả nước. Không ít trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đã được đơn vị hỗ trợ điều trị. Nếu có bất cứ thắc mắc về vấn đề sức khỏe, bài thuốc, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với Đỗ Minh Đường để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi các chuyên gia.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – THĂM KHÁM MIỄN PHÍ cho mọi đối tượng bệnh nhân. 

cta-dmd-tu-va.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger