Kỷ Niệm 153 Năm Ngày Thành Lập Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường (20/10/1869-20/10/2022)

Ngày 20/10 vừa qua, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đã chính thức bước sang tuổi đời thứ 153, trở thành một trong những nhà thuốc lâu đời trong “làng” Y học cổ truyền.

153 năm và chặng đường phát triển đầy vẻ vang của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi bắt đầu được thành lập vào ngày 20/10/1869 bởi cố lương y Đỗ Minh Tư với có cơ sở đầu tiên tại Hà Nam – quê nhà của các lương y dòng họ Đỗ Minh. 

Về sau này, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh là Thầy thuốc ưu tú Đỗ Minh Tuấn đã quyết định mở rộng hoạt động của nhà thuốc, mở các cơ sở khang trang, rộng rãi tại:

  • Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường uy tín

Đến nay, sau 153 năm hình thành và phát triển, nhà thuốc chúng tôi đã gặt hái được nhiều thành tựu vẻ vang, đáng tự hào:

  • Trở thành một trong những nhà thuốc nam gia truyền lâu đời, có nhiều năm tuổi nghề trong “làng” y học cổ truyền Việt Nam.
  • Năm 2017, nhà thuốc vinh dự nhận được Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn bởi đội ngũ chuyên gia và đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam.
  • Liên tiếp trong các năm 2018, 2019, 2020, Đỗ Minh Đường là đơn vị đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe uy tín như: Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – đài PTTH Hà Nội, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2.
  • Nhà thuốc nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.
  • Mới đây, vào ngày 15/9/2022, Lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng danh hiệu Tinh Hoa Y Học Cổ Truyền. Chương trình được tổ chức bởi Hội Nam Y Việt Nam.
  • Là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh uy tín, chất lượng được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Thanh Tú, diễn viên Minh Hằng,…

ĐỌC THÊM: CÔNG BỐ quy trình thăm khám 3T và chế độ chăm sóc [RIÊNG BIỆT] chỉ có tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, trong suốt gần 3 THẾ KỶ qua, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng vụ và đặc biệt là nâng cao chất lượng các bài thuốc nam gia truyền để đảm bảo đem đến giải pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Hiện tại nhà thuốc chúng tôi đang sở hữu ĐỘC QUYỀN các bài thuốc nam có tên gọi là Viêm Xoang Đỗ Minh, Viêm Họng Đỗ Minh, Mề Đay Đỗ Minh, Dạ Dày Đỗ Minh, Mất Ngủ Đỗ Minh, Phụ Khang Đỗ Minh,… 

Được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT, các bài thuốc của chúng tôi mang đến hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Đó là lý do vì sao, trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi đã tiếp đón rất nhiều bệnh nhân khắp mọi miền đất nước và ngay cả những người Việt sống tại nước ngoài.

Mỗi bệnh nhân, sau khi thăm khám theo TỨ CHẨN của YHCT (Vọng-Văn-Vấn-Thiết), các lương y, bác sĩ của Nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh. 

Thông thường với những người bệnh nhẹ, mới chớm, cấp tính, chúng tôi sẽ tư vấn sử dụng 2 liệu trình thuốc trong vòng 2 tháng. Tuy nhiên, với trường hợp bệnh mãn tính, cộng thêm sức đề kháng kém, bắt mạch thấy sự mất cân bằng âm dương trong cơ thể, tạng phế hoạt động kém, lương y Tuấn hoặc các lương y, bác sĩ khác sẽ tư vấn dùng 3-4 tháng thuốc.

LƯƠNG Y TUẤN CHIA SẺ: Hạnh Phúc Của Lương Y Tôi Là Đồng Hành Cùng Cha Mẹ, Chữa Khỏi Bệnh Tai Mũi Họng Cho Các Bé

Lương y Tuấn thăm khám bệnh

Trong quá trình dùng thuốc, chúng tôi khuyên người bệnh nên kiên trì, sử dụng đúng theo liều lượng được kê đơn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bà con yên tâm, các bài thuốc nam Đỗ Minh Đường của chúng tôi được bào chế từ 100% THẢO DƯỢC SẠCH, có hàm lượng dược tính cao nên hiệu quả tốt.

Đặc biệt, nhà thuốc chúng tôi có phát triển được 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên, ươm trồng hơn 100 giống cây thuốc quý, không sử hóa chất độc hại,… tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Nhờ đó, chúng tôi chủ động về nguồn dược liệu, từ đó đảm bảo nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng.

Hơn nữa, trong quá trình bào chế các bài thuốc, chúng tôi cam kết không sử dụng dược liệu bẩn, tân dược hay chất bảo quản nên đảm bảo sự lành tính, an toàn cho mọi người dùng. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng, các bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh là một trong số ít những phương thuốc dùng được cho cả trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú,…

Ngoài ra, với những bệnh lý đặc biệt như xương khớp, mất ngủ, nhà thuốc chúng tôi còn điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu, gồm xoa bóp, bấm huyệt, thủy châm,… Nhìn chung, sau khi thăm khám cẩn thận, các lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của nhà thuốc sẽ tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho mọi người.

ĐỌC NGAY: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Hợp Tác Với Trung Tâm Ứng Dụng Đông Phương Y Pháp Mang Đến Giải Pháp Trị Bệnh Không Dùng Thuốc

Phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc
Phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc

Tiếp nối những điều tốt đẹp nói trên, nhà thuốc chúng tôi cam kết trong chặng đường mới tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến, phát triển, nâng cao chất lượng hơn nữa để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh.

Lương y Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc) chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không ngừng phải triển, mở rộng cơ sở khám chữa bệnh, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ lương y, bác sĩ và đặc biệt là hoàn thiện hơn nữa các bài thuốc nam gia truyền. Nếu thực hiện được tốt những điều đó, tôi tin rằng nhà thuốc Đỗ Minh Đường của mình sẽ thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân khắp cả nước”.

Hiện tại, đến với Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, người bệnh sẽ được:

  • Thăm khám và tư vấn bệnh MIỄN PHÍ
  • Được trao đổi trực tiếp 1-1 với các lương y, bác sĩ của nhà thuốc 
  • Mọi người có quyền được lựa chọn lương y, bác sĩ thăm khám cho mình
  • Nếu không đến được trực tiếp nhà thuốc, bà con hoàn toàn có thể liên hệ cho chúng tôi qua các fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Lương y Đỗ Minh Tuấn, Cách chữa bệnh dị ứng mẩn ngứa nổi mề đay. Các lương y, bác sĩ luôn trực tuyến và sẵn sàng tư vấn cho mọi người.
  • Với bệnh nhân ở xa, kể cả đang sống ở nước ngoài, nhà thuốc chúng tôi có dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện nên mọi người yên tâm.
  • Sau khi lấy thuốc, cứ khoảng 15-20 ngày, các nhân viên nhà thuốc sẽ liên hệ tới bà con để hỏi han tình trạng sức khỏe và đưa ra lời khuyên cần thiết.

Do đó, bà con nào đang cần thăm khám và tư vấn điều trị bệnh, hãy liên hệ ngay cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi cam kết đồng hành cùng mọi người cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn.

banner-me-day-DMD4.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger