Nhà thuốc Đỗ Minh Đường “thay áo” mới khang trang sau hơn 150 năm lịch sử

Xuyên suốt hơn 150 năm phát triển, đồng hành cùng sức khoẻ người Việt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ trong làng Y học cổ truyền. Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh. Mới đây nhất, nhà thuốc đã chính thức được “thay áo” mới, tiếp tục khẳng định mình xứng đáng là một trong những đơn vị khám chữa Y học cổ truyền hàng đầu.

Nghề y cứu người của dòng tộc Đỗ Minh được cụ Đỗ Minh Tư chắp bút viết nên những dòng đầu tiên từ 150 năm trước. Tới nay, dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn nhà thuốc vẫn giữ nguyên được giá trị, để lại những dấu ấn đáng nhớ, khẳng định được vị thế của mình trong nền Y học cổ truyền dân tộc và trong lòng người bệnh.

do-minh-duong-compressed.jpg

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua nhiều khó khăn thăng trầm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.

Để tiếp tục chuẩn bị cho những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trân trọng thông báo đến quý khách hàng, đối tác kể từ tháng 11/2020, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ có một số thay đổi ở diện mạo và kiến trúc của nhà thuốc, đánh dấu quá trình đổi mới hình ảnh và đem lại những giá trị gần gũi hơn với khách hàng.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường “thay áo” mới khang trang sau hơn 150 năm lịch sử

Tâm sự về hành trình cải tiến chất lượng dịch vụ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân thứ 5, giám đốc chuyên môn nhà thuốc cho biết:

“Còn nhớ cách đây gần 20 năm về trước, tôi được người cô là cụ Đỗ Thị Hiển trao tay tiếp nhận lại nhà thuốc của dòng họ, khi đó nhà thuốc được đặt tại Phủ Lý, Hà Nam tuy đã rất khang trang và được nhiều người biết tới nhưng vì vị trí ở xa nên đôi khi người bệnh muốn cũng không thể nào tới được. Sau thời gian học tập tại Học viện Y học cổ truyền và công tác tại một số bệnh viện lớn nhỏ tôi bắt đầu thấu hiểu rõ hơn nỗi đau của người bệnh, hiểu được mong muốn tìm được giải pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả của họ. 

Vì vậy sau khi tiếp nhận lại nghề y của dòng họ tôi đã nung nấu ý định đưa nhà thuốc từ Hà Nam lên thủ đô Hà Nội – nơi có vị trí trung tâm của cả nước, có phương tiện giao thông hiện đại và thuận lợi bậc nhất. Bước đầu tôi xây dựng nhà thuốc tại Hà Nội sau đó tôi tiếp tục mở rộng thêm cơ sở tại Hồ Chí Minh. Việc này giúp người bệnh ở hai đầu cầu đất nước có thể sử dụng dịch vụ của nhà thuốc một cách nhanh chóng nhất”

5-doi-dong-hodo-minh-duong.jpg

Không ngừng đổi mới, nỗ lực thay đổi vì mục tiêu “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhân dịp kỷ niệm 151 thành lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn đã quyết định sửa sang cơ sở Hà Nội đẹp hơn, khang trang hơn và hiện đại hơn.

Nằm ngay trung tâm Thành phố Hà Nội, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có địa chỉ đắc địa giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm đến để thăm khám và điều trị. Nhà thuốc có diện tích rộng rãi, nằm trong ngõ rộng, thoáng mát và có bãi để ô tô rộng rãi đã tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái cho người bệnh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thêm: “Từ cuối năm 2019 tôi và cộng sự đã nung nấu ý định cải tiến cơ sở nhà thuốc tại Hà Nội, tới tháng 8/2020 thì bắt chính thức bắt tay vào thi công. Những khu vực được sửa chữa chính gồm: mặt tiền, sảnh lễ tân, phòng vật lý trị liệu, phòng khám riêng, thang bộ,… Việc sửa chữa nâng cấp được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu để không làm gián đoạn công tác khám chữa bệnh. Hiện tại, mọi hạng mục sửa chữa đã hoàn thành và đã nhận được lời khen từ người bệnh”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thay đổi diện mạo
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thay đổi diện mạo

Cụ thể, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có những thay đổi như sau:

  • Về màu sắc chủ đạo: Đỗ Minh Đường lựa chọn màu nâu cho toàn bộ kiến trúc của nhà thuốc. Nó gợi nên sự tin cậy, sự an toàn, sự sang trọng, màu của đất, biểu tượng cho sự chắc chắn như nền tảng không gì lay chuyển. Bên cạnh đó, Nhà thuốc cũng sử dụng thêm màu vàng – màu sắc của sự tươi mới, hiện đại và đầy năng luợng.
  • Về kiến trúc: Diện mạo của Đỗ Minh Đường được “lột xác” hoàn toàn. Toàn bộ nhà thuốc được cải tạo trùng tu lại khoa học, rộng rãi và tiện nghi hơn. Không gian được bổ sung thêm cây cối, tiểu cảnh non bộ tạo nên sự cân bằng trong thiết kế cũng như mang tới cảm giác dễ chịu khi người bệnh tới khám tại đây. Điểm nhấn của kiến trúc là việc sử dụng chất liệu gỗ có hoạt tiết tinh tế, độc đáo cho mặt tiền chính. Toàn bộ mặt tiền của nhà thuốc được cải tạo lại với phong cách hoài cổ, mang đậm âm hưởng Y học cổ truyền. Đặc biệt tấm biển lớn ghi thương hiệu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng được đầu tư tân trang lại trông hoành tráng và ấn tượng hơn.
  • Về cơ sở vật chất: Theo đuổi mục tiêu trở thành nơi khám chữa bệnh Y học cổ truyền hàng đầu trong cả nước, Đỗ Minh Đường đã đầu tư những trang thiết bị y khoa hiện đại phục vụ cho công tác khám, phục hồi chức năng cho người bệnh như: máy xung kích điện, Laser chiếu ngoài, đèn hồng ngoại,….
Quầy lễ tân khang trang, lịch sử hơn
Quầy lễ tân khang trang, lịch sử hơn

“Sự thay đổi này đã tạo cho tôi rõ được sự chỉnh chu, đầu tư của đội ngũ bác sĩ nhà thuốc đỗ Minh Đường. Phong cách kiến trúc này rất phù hợp với không khí của một nhà thuốc gia truyền lâu đời, nó tạo cảm giác an toàn, gần gũi nhưng cũng rất thư thái, thoải mái khi mỗi lần tái khám tại nhà thuốc. Đặc biệt khi tiến hành vật lý trị liệu tôi cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, tinh thần phấn chấn hơn”. – Anh Nguyễn Văn Huy, bệnh nhân thường xuyên sử dụng dịch vụ bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường.

dominhduong-5.jpg

Với những thay đổi đột phá này, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mong muốn hết lòng hỗ trợ người bệnh với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất. Nhằm đồng hành cùng khách hàng trên con đường chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ, góp phần nâng cao lượng cuộc sống của người Việt.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger