Chính Thức Ra Mắt Mạng Xã Hội Về Y Tế Sức Khoẻ Việt Nam Vietmec.com

Vietmec.com vừa được ra mắt dưới định dạng website là một mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam. Đây là địa chỉ đáng tin để bạn đọc tham khảo những nội dung đa dạng, hữu ích về các lĩnh vực sức khỏe – y tế. Đồng thời, website hướng đến trở thành cầu nối giúp người dân tiếp cận nhanh chóng với kiến thức y tế, mẹo chăm sóc sức khỏe chất lượng, kết nối đa chiều với các chuyên gia – bác sĩ đầu ngành và những cơ sở y tế uy tín.

Lý do thúc đẩy sự ra đời của Vietmec.com

Hiện nay, ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đang bước sang kỷ nguyên đổi mới kỹ thuật số và y tế điện tử. Bệnh nhân ngày càng có xu hướng chủ động tìm hiểu thông tin, kết nối các bác sĩ, cơ sở y tế theo yêu cầu để chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình. Tất cả đều được thực hiện dựa trên nền tảng Internet và công nghệ 4.0.

Theo thống kê gần đây, có hơn 4 tỷ người đang sử dụng Internet trên toàn cầu. Trong đó, 50% tổng số lượt truy cập Internet được sử dụng thông qua điện thoại.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe dựa trên nền tảng Internet
Xu hướng chăm sóc sức khỏe dựa trên nền tảng Internet

Người dân bắt đầu nhận thấy những khả năng mà Internet mang lại cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Việc sử dụng điện thoại và mạng Internet để thực hiện tra cứu thông tin y tế – sức khỏe, tìm hiểu bác sĩ, cơ sở khám chữa bệnh, phương pháp điều trị, theo dõi sức khỏe từ xa,… không còn xa lạ với mọi người.

Tại Việt Nam, nhu cầu tự tìm kiếm thông tin về sức khỏe – y tế qua Internet cũng đang tăng. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, nhiều người cần tự theo dõi hoặc cách ly, điều trị tại nhà. Họ muốn được tư vấn, kết nối với các chuyên gia, bác sĩ, các cơ sở y tế để được cung cấp những thông tin hữu ích, những mẹo chăm sóc sức khỏe, những bài thuốc hay. 

Theo một báo cáo thống kê về xu hướng chăm sóc sức khỏe qua Internet, người tiêu dùng hiện nay lên mạng để lấy thông tin y tế – sức khỏe vì những nhu cầu sau:

  • 47% người dùng muốn tìm hiểu thông tin bác sĩ.
  • 38% người dùng muốn tìm hiểu bệnh viện và cơ sở y tế.
  • 77% người dùng muốn đặt lịch hẹn khám bệnh.
  • Hầu hết tất cả người dùng Internet đã từng 1 lần tra cứu thông tin về: Một vấn đề về sức khỏe, triệu chứng bệnh, mẹo chữa, thuốc và dược phẩm,…

Tra cứu thông tin về sức khỏe – y tế qua Internet là một nhu cầu lớn và chính đáng. Tuy nhiên, chính xu hướng này kéo theo nhiều vấn đề. Điều đáng lo ngại nhất chính là độ chính xác, tính khoa học của những thông tin được cung cấp. 

Nhiều “bác sĩ online” ra đời không đảm bảo chuyên môn và trình độ. Nhiều nguồn thông tin và kiến thức sức khỏe không được kiểm chứng, khiến người dân hoang mang. Sẽ là một hậu quả khôn lường khi làm theo những mẹo chăm sóc sức khỏe hay trị bệnh tại nhà không đảm bảo khoa học. Việc tự chữa bệnh dưới sự tư vấn bởi những “chuyên gia giả mạo” này cũng cực kỳ nguy hiểm.

Nhận thấy điều đó, từ tháng 1/2022, Vietmec.com thuộc Hệ sinh thái y tế toàn diện Vietmec Group đã được ra đời. Website hứa hẹn trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho người dùng Internet. Tại đây cung cấp nguồn thông tin sức khỏe và các kiến thức y tế khoa học, chất lượng đến với độc giả. 

Đồng thời, đây cũng là kênh kết nối bạn đọc với các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, đang làm việc tại những cơ sở y tế uy tín trong nước. Đội ngũ y bác sĩ giúp kiểm định thông tin, hỗ trợ giải đáp thắc mắc một cách đa chiều, kịp thời, chính xác.

Hệ sinh thái y tế toàn diện Vietmec Group ra mắt website Vietmec.com
Hệ sinh thái y tế toàn diện Vietmec Group ra mắt website Vietmec.com

Tầm nhìn, sứ mệnh và cam kết với độc giả

Vietmec.com được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. Website ra đời với sứ mệnh trở thành nguồn thông tin, kiến thức về sức khỏe – y tế đa dạng. Tất cả nội dung đăng tải tại đây sẽ được đảm bảo chính xác, khách quan, hữu ích. 

Ngoài ra, Vietmec.com được xây dựng theo hướng mạng xã hội về y tế sức khoẻ cho người Việt. Website thân thiện với người dùng ở mọi độ tuổi, giới tính, đến từ mọi nơi. Nhờ đó, người dùng có cơ hội trao đổi đa chiều với mọi người về các vấn đề sức khỏe.

Tham gia Mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam Vietmec.com còn giúp giảm chi phí cho việc chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, đây là cơ hội để bạn tiếp cận thông tin y tế chính thống dễ dàng hơn. Các phương pháp chăm sóc sức khỏe được đảm bảo chất lượng và an toàn.

Bạn đọc cũng được tư vấn nhanh chóng và trực tiếp với các chuyên gia – bác sĩ đầu ngành. Họ đến từ các chuyên khoa và lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, việc kết nối với các cơ sở khám chữa bệnh uy tín sẽ dễ dàng hơn.

Vietmec.com mong muốn trở thành nền tảng thông tin sức khỏe TOÀN DIỆNPHỔ BIẾN bậc nhất tại Việt Nam. Để làm được điều đó, website sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện, phát triển trong tương lai. Tại đây luôn chào đón sự tham gia và đóng góp của độc giả từ mọi miền đất nước.

Đội ngũ của Vietmec.com CAM KẾT với người dùng:

  • Hướng đến trở thành nền tảng thông tin sức khỏe toàn diện, uy tín hàng đầu Việt Nam. Do đó, Vietmec.com không ngừng nỗ lực trở thành mạng xã hội về y tế – sức khoẻ có đông đảo người dùng.
  • Website luôn đặt lợi ích, nhu cầu của người dân lên hàng đầu. Giao diện, thiết kế và các công cụ chú trọng nâng cao trải nghiệm của người dùng.
  • Đảm bảo 100% nội dung đăng tải được trích dẫn từ nguồn y khoa chính thống. Tất cả bài đăng được kiểm duyệt kỹ bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên môn cao. Nhờ đó, bạn đọc được cung cấp những thông tin y tế – sức khỏe chính xác, khoa học.
  • KHÔNG ngừng cập nhật xu hướng mới về y tế – sức khỏe mà bạn đọc quan tâm, đồng thời cung cấp tiện ích giúp người dùng tra cứu thông tin y tế – sức khỏe nhanh chóng. Bạn đọc cũng được kết nối kịp thời với các bác sĩ, các cơ sở y tế uy tín.
  • Tuyệt đối KHÔNG PR, quảng cáo sai sự thật. Những thông tin chưa được kiểm định, gây hoang mang sẽ không bao giờ xuất hiện trên Vietmec.com.
Vietmec.com hứa hẹn trở thành nền tảng thông tin sức khỏe toàn diện, uy tín
Vietmec.com hứa hẹn trở thành nền tảng thông tin sức khỏe toàn diện, uy tín

Việc tự tìm kiếm thông tin, liên hệ y tế để chăm sóc sức khỏe là nhu cầu chính đáng. Đây cũng là lựa chọn của nhiều người trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Bạn sẽ không cần lo lắng về độ chính xác của nguồn tin cũng như độ uy tín của các chuyên gia – bác sĩ online khi đã có Mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam Vietmec.com.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger