Đỗ Minh Đường – Điểm Chăm Sóc Sức Khỏe Được Diễn Viên Nguyệt Hằng Lựa Chọn

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau hơn 2 năm điều trị khỏi mề đay sau sinh tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đến nay, nữ diễn viên Nguyệt Hằng vẫn lựa chọn nhà thuốc làm nơi chăm sóc sức khỏe. Tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi đã có thời gian gặp gỡ, trò chuyện cùng nữ diễn viên qua buổi tái khám định kỳ của cô vào tháng 3 vừa rồi.

Cảm nhận của diễn viên Nguyệt Hằng sau khi điều trị khỏi mề đay sau sinh

Diễn viên Nguyệt Hằng là cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với rất nhiều khán giả Việt, có mặt vào một buổi chiều đầu tuần tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi đã có những giây phút được lắng nghe trải lòng của chị.

Nữ diễn viên kỳ cựu của màn ảnh nhỏ phía Bắc cho biết bản thân thấy vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi điều trị khỏi được mề đay mẩn ngứa sau sinh, đây là điều ngoài sức tưởng tượng của chị vì cứ nghĩ mình phải sống chung với căn bệnh này suốt đời. 

Nếu không có cơ duyên biết đến nhà thuốc, kiên trì sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh cùng sự quan tâm của các y bác sĩ tại đây thì không biết bản thân mình đang thế nào nữa. Bây giờ, lâu lâu nghĩ đến khoảng thời gian đó mà Hằng vẫn còn thấy ám ảnh. 

ĐỌC THÊM: Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Mề Đay Sau Sinh Của Diễn Viên Nguyệt Hằng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Dien-vien-Nguyet-Hang-quay-lai-tai-kham-tai-Do-Minh-Duong.jpg

“Trong suốt cả quá trình làm nghề, làm vợ, làm mẹ, Hằng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có được thành quả như ngày hôm nay, nhưng chưa bao giờ Hằng gặp phải việc khiến bản thân mình bất lực đến như thế này. 

Lúc nào bản thân cũng trong tâm trạng lo lắng, tự ti đến mất ăn, mất ngủ. Mề đay, mẩn đỏ khiến Hằng ngứa ngáy, châm chích khó chịu kinh khủng, đến mức gãi mà xước hết cả da làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, công việc. Ấy vậy mà, việc điều trị khỏi được bệnh mề đay, mẩn ngứa đến với mình như một điều thần kỳ. 

Đến nay, mọi thứ đã quay trở về đúng như cuộc sống trước, người hết bị nổi mẩn, ngủ ngon giấc, không còn cảm giác nóng ran trên da, châm chích ngứa ngáy, không phải gãi liên tục, da dẻ thì hồng hào, láng mịn. Hằng đã tự tin và tiếp tục trở lại với phim trường để cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật. 

Trộm vía từ lúc ấy, Hằng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn hơn, cả ngày tất bật chạy ngược xuôi cho các cảnh quay của mình. Đặc biệt, sau khi trở lại với màn ảnh nhỏ, Hằng rất vui vì được đông đảo khán giả đón nhận. Đầu tiên là thành công với bộ phim “Hãy nói lời yêu”, trong vai bà Hoài, tiếp đó là “Đừng làm mẹ cáu” trong vai diễn bà nội của voi.”  – Nguyệt Hằng chia sẻ

Trong lúc nói chuyện, thấy Hằng cũng có ngập ngừng, lấn cấn mãi, hỏi ra mới biết, Hằng hơi ngại chia sẻ vấn đề này, tại cũng hơi tế nhị, nhưng bản thân Hằng cảm thấy đôi lúc mình bị làm phiền khi người hâm mộ và khán giả cứ liên tục nói Hằng là nhận tiền để review sản phẩm. Hằng cũng buồn lắm, nhưng nghĩ do họ chưa biết hết hoàn cảnh của mình thôi, dù sao thì bản thân cũng may mắn chữa khỏi rồi nên không muốn đề cập nhiều đến chuyện này nữa.

Qua đây, nhà thuốc chúng tôi cũng xin phép được đính chính là Nguyệt Hằng đã đến nhà thuốc và điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh của mình. 

Lý do khiến nữ diễn viên Nguyệt Hằng gửi gắm sức khỏe tại Đỗ Minh Đường

Cơ may được một người bạn thân thiết của chị giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, dù băn khoăn nhưng mà ngứa không thể chịu nổi nữa nên chị đi khám thử thì được lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) thăm khám và tư vấn sử dụng liệu trình điều trị bài thuốc mề đay Đỗ Minh.

Về chị dùng được khoảng 2 tháng thì thấy đỡ hẳn không còn bị nổi ngứa dễ bị dị ứng nữa, mà thay đổi rõ luôn nha da dẻ chị hồng hào, mịn màng hơn hẳn.

Kể từ đó tới nay, tình trạng mề đay, mẩn ngứa của Hằng không còn nữa, nhưng nữ diễn viên vẫn rất kiên trì sử dụng liệu trình uống nhắc lại để phòng bệnh không quay trở lại hiệu quả hơn.

XEM NGAY: Diễn viên Nguyệt Hằng tin tưởng chữa mề đay sau sinh bằng bài thuốc gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường

dien-vien-nguyet-hang-chua-me-day-o-do-minh-duong.jpg

Lương y Tuấn cho biết thêm, bài thuốc này hay ởDien-vien-Nguyet-Hang-den-tai-kham-va-lay-thuoc-uong-tai-nha-thuoc-Do-Minh-Duong.jpg một cái nữa là được làm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất lành tính. Ngoài chữa mề đay, với cơ chế trị bệnh tận gốc, bài thuốc nam Đỗ Minh còn đi sâu vào bên trong cơ thể, cân bằng âm dương, điều hòa ngũ tạng, bồi bổ, nâng cao thể trạng.

Nói cách khác, bài thuốc không chỉ đi sâu vào bên trong cơ thể, đào thải độc tố tích tụ, thanh mát, giải nhiệt mà còn tiêu diệt hết các mầm mống gây bệnh tiềm ẩn trong cơ thể và ngừa tái phát hiệu quả.

Đây cũng chính là lý do mà dù sau bao nhiêu năm, dù đã chữa khỏi bệnh mề đay sau sinh nhưng Nguyệt Hằng vẫn dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh như người bạn thân mỗi ngày để nhuận sắc, mát gan, bổ thận,… 

Thời gian gần đây, sau hơn 2 năm điều trị khỏi bệnh, nữ diễn viên có quay lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám định kỳ, kiểm tra tình hình sức khỏe và theo dõi xem bệnh có khả năng bị tái lại hay không.

Sau khi thăm khám và chẩn đoán tình hình sức khỏe hiện tại của diễn viên Nguyệt Hằng, lương y Tuấn cho biết, hiện tại sức khỏe của Hằng đã cải thiện rất nhiều, mạch đập tốt, da dẻ đẹp, hồng hào, không còn tình trạng bị mất ngủ nữa, ăn uống cũng ngon miệng hơn. 

Dien-vien-Nguyet-Hang-tai-kham-tai-nha-thuoc-Do-Minh-Duong.jpg

Tuy nhiên, thời tiết ngoài Bắc bắt đầu chuyển hè nắng nóng, lương y Tuấn khuyên Hằng nên hạn chế tiếp xúc với các chất cay nóng, tránh xa khói bụi và các tác nhân gây dự ứng để phòng ngừa sự kích ứng da ở cơ thể.

Bởi Hằng có làn da khá nhạy cảm, nắng nóng kèm theo thời tiết nhiệt độ tăng cao, cường độ tia UV mạnh, tuyến bã nhờn hoạt động liên tục, mồ hôi tiết ra nhiều sẽ làm cho các lỗ chân lông bị bít kín. Điều này làm cho cơ thể không kịp đào thải các chất cặn bã qua da, khiến da dễ bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy. 

Ngoài ra, cũng cần phải lưu ý về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình. Để có thể phòng ngừa tình trạng nổi mề đay, mẩn ngứa vào mùa hè nắng nóng, Hằng nên cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể, bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

Cùng với đó nên sử dụng một số thực phẩm có tính giải nhiệt cao giúp thanh lọc độc tố và tăng sức đề kháng cho cơ thể như dừa, cà chua, chanh, bí đao, củ cải,… Hạn chế ăn những thực phẩm dễ gây dị ứng như các loại hải sản, đồ ăn cay nóng, thuốc lá, cà phê, rượu, bia,…

Khi đi ra ngoài cần chống nắng, che chắn cơ thể bằng kem chống nắng, mũ nón, áo dài tay và hạn chế việc di chuyển đột ngột giữa các khu vực có nhiệt độ chênh lệch cao. Và đặc biệt cần chú ý thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, tránh tạo môi trường cho côn trùng, nấm mốc trú ngụ sinh sôi đồng thời tập thể dục thể thao, nghỉ ngơi đầy đủ.

 

Kết thúc buổi khám và đi về với liệu trình cao uống thanh nhiệt, giải độc tại nhà thuốc chúng tôi trên tay, Hằng Nguyệt Hằng chia sẻ, thực sự cảm ơn nhà thuốc rất nhiều. Mỗi lần đến đây thăm khám, bản thân cảm thấy thoải mái và có thiện cảm vô cùng. Bởi không chỉ giúp nữ diễn viên điều trị khỏi căn bệnh mề đay sau sinh ám ảnh này mà đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên nhà thuốc đều rất tận tâm, tận tình đưa ra những lưu ý, chỉ dẫn và chăm sóc người bệnh rất tỉ mỉ, cẩn thận.

Qua đây, nếu có người bệnh nào đang gặp phải tình trạng nổi mề đay, mẩn ngứa tương tự như trường hợp nữ diễn viên Nguyệt Hằng kể trên, hãy đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua thông tin dưới đây để nhận được sự tư vấn, thăm khám và lên phác đồ điều trị riêng MIỄN PHÍ từ đội ngũ chuyên gia của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-dominhtuan-1.gif

Bình luận (55)

  1. Huyền Trang says: Trả lời

    ủa thuốc ở đây dùng xong khỏi mề đay rồi mà vẫn dùng duy trì hàng ngày được ấy hả,có công dụng gì với sức khoẻ không thế?

    1. Thu Anh says: Trả lời

      Thuốc nam thành phần thảo dược lành tính thì tốt cho sức khoẻ mà bạn, mỗi vị dược liệu đều có công dụng riêng ấy. Bài thuốc này dùng hàng này để thải độc cơ thể, làm mát gan, giúp da đẹp, láng mịn hơn đó.

    2. Quế vân 94 says: Trả lời

      thuốc nam ngoài công dụng điều trị bệnh thì nó còn có công dụng bồi bổ, hỗ trợ sức khoẻ, đề kháng thế nên tôi thích dùng thuốc nam là vì vậy. Tác dụng chậm nhưng an toàn, không gây tác dụng phụ cho cơ thể

  2. Trần Ngọc Trân says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em xin thông tin thuốc chữa mề đay mà chị diễn viên Nguyệt Hằng dùng với ạ. Em cảm ơn ạ

    1. Quỳnh Quàng says: Trả lời

      Thông tin thuốc bạn đọc ở link này có viết chi tiết này, thuốc này mình cũng đang uống, mùi vị dễ chịu phết, sinh xong chồng mình không cho mình dùng thuốc tây y vì cơ thể đang yếu, cứ theo đông y chậm tí nhưng nó an toàn https://www.doisongphapluat.com/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html

    2. hoàng mai anh says: Trả lời

      thuốc này sau sinh mấy tháng thì uống được vậy các bác nhỉ?

      1. Lưu thị ly says: Trả lời

        thời điểm nào cũng uống được bạn ạ, căn bản thuốc nam nó lành tính cho nên ngay kể đang trong lúc mang thai vẫn có thể uống được chứ nói gì đến khi sinh xong bạn

  3. Phượng says: Trả lời

    Bác sĩ khám mề đay cho cô diễn viên nguyệt hằng có giỏi và có chuyên môn tốt không? tôi muốn đăng kí khám bác sĩ thì làm thế nào được?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phượng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bác sĩ điều trị mề đay cho diễn viên Nguyệt Hằng là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn bạn nhé. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong y học cổ truyền, chuyên môn cao và từng được nhận các giải thưởng Thầy thuốc tiêu biểu. Nếu bạn có nhu cầu khám với bác thì bạn có thể liên hệ vào số hotline 0963302349 để nhân viên nhà thuốc hỗ trợ mình đặt lịch khám bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Tuyết may mặc says: Trả lời

        Bác Tuấn khám giờ giấc thế nào thế nhà thuốc?

        1. lan npt says: Trả lời

          bên này lịch mở cửa của họ là tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2- CN, khung giờ 8h – 17h30 nên mình nghĩ chắc bác sĩ Tuấn cũng nhận bệnh x theo khung tgian này

        2. Tâm Như says: Trả lời

          nhà thuốc thì mở cửa cả tuần nhưng hôm mình đến khám có hỏi lễ tân thì chị ý bảo mỗi bác sĩ thì sẽ làm 6 ngày trong tuần và nghỉ 1 ngày, bs tuấn cũng vậy, kiểu luân phiên nhau nghỉ, thế nên mình nghĩ muốn khám vs bác tuấn thì cứ hẹn lịch trước cho chắc cốp, k nhỡ đến đúng hôm bác nghỉ thì nhỡ việc

  4. Huế Hoàng says: Trả lời

    Thuốc đông y thường về uống là phải đun sắc lên đúng không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huế Hoàng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mề đay đã được các bác sĩ, lương y nhà thuốc hỗ trợ bào chế ở dạng cao đóng lọ, do đó, người bệnh mua thuốc về chỉ cần pha cao thuốc theo chỉ định hoà với nước nóng là có thể uống được ngay, không phải đun sắc bạn nhé. Nếu bạn còn câu hỏi nào thì có thể liên hệ vào hotline nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

      1. đỗ uyên linh says: Trả lời

        bào chế kiểu này liệu dưỡng chất thuốc có bị giảm đi so với thuốc đun sắc lấy nước không?

        1. Trần Hà says: Trả lời

          Dưỡng chất thuốc vẫn y nguyên thế bạn ơi, vì trước khi bào chế thành được dạng này thì ngta cũng phải đun sắc lên lấy nước rồi mới tách tinh chất ra và nấu đặc lại mà, còn phần nước dưa thừa thì bỏ đi nên thuốc sẽ tinh tuý và hiệu quả hơn

          1. Lê Thảo Lê says:

            À hoá ra là thế, kì công đấy chứ, ban đầu tôi cứ nghĩ họ chế biến thẳng từ dược liệu ra đc dạng cao, k nghĩ còn phải sắc lên rồi mới tách. Như vậy chất thuốc vẫn y nguyên mà uống còn nhanh và tiện lợi hơn, đỡ được cái khoản sắc thuốc mỗi lần uống

  5. Bánh bao nhỏ says: Trả lời

    Bị bệnh này khổ lắm, ngứa điên đảo mà gãi nhiều thì nó lại trầy da, lan rộng hơn, không gãi thì ngứa không chịu nổi. Đẻ xong nội tiết thay đổi nữa cho nên người càng bức bối, khó chịu

    1. như ngọc says: Trả lời

      ngứa quá thì cố gắng xoa xoa nhẹ thôi chị ạ, gãi nhiều sau bệnh có khỏi thì cũng để lại sẹo thâm trên da trông mất thẩm mỹ lắm. Em bị mề đay gãi là gãi lấy được nên giờ cánh tay toàn vết thâm thôi, chán lắm ấy

  6. nguyễn nghi says: Trả lời

    chị diễn viên này điều trị mề đay ở đỗ minh đường từ năm 2020, báo tiền phog có đưa tin mà đến hiện tại là năm 2024 rồi vẫn quay lại tái khám, chăm sóc sk định kì thì tôi nghĩ chắc hẳn thuốc phải tốt thì chị mới tin tưởng và theo kiên trì vậy https://tienphong.vn/bai-thuoc-me-day-do-minh-chua-khoi-me-day-sau-sinh-cho-dien-vien-nguyet-hang-post1239720.tpo

    1. Chu Thị Hà says: Trả lời

      Không biết các loại thuốc khác của nhà thuốc này như nào nhưng bản thân mình dùng thuốc mề đay ở đây rồi thì đúng là thấy thuốc tốt và nhạy thật. Uống thì nó không hiệu quả ngay và luôn như thuốc tây y nhưng nó tiến triển, hồi phục từ từ. Hồi mình dùng thuốc cứ 1 tuần mình lại chụp ảnh da mình 1 lần để theo dõi tiến triển như nào. Thấy qua mỗi tuần da lại đỡ mẩn hơn chút, các nốt sẩn lặn từ từ và cho đến khi ngưng thuốc thì da láng mịn, không để lại sẹo hay vết thâm. Trong tgian điều trị, mình chỉ uống mỗi thuốc theo đúng đơn bác sĩ Tuấn kê, ngoài ra k mua thuốc bôi da hay bất kì loại thuốc nào để dùng bổ sung nhưng trộm vía da mình hồi phục rất ok, mình mừng lắm

      1. Như ý says: Trả lời

        Ban dùng thuốc này từ lúc nào? dừg thuốc rồi có thấy mề đay lên lại không bạn?

        1. Chu Thị Hà says: Trả lời

          Mình uống từ hồi mình mới đẻ xong bé đầu khoảng 3 tháng, dừng thuốc đến giờ cũng 2 năm rồi đó mà k thấy da nổi mẩn gì cả bạn ạ, trộm vía mình cũng hợp thuốc nữa cũng nên

      2. Vân - Quảng Ninh says: Trả lời

        đơn thuốc chị uống bác sĩ kê cho như nào thế ạ? chị cho em xin đơn em tham khảo được không? có phải dùng đủ hết cả 3 loại trong bài nêu không chị?

  7. Thơm HD says: Trả lời

    Em đang cho bé ti thì uống thuốc này có làm ảnh hưởng gì đến sữa mẹ không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thơm HD,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mề đay Đỗ minh với thành phần là các loại dược liệu thiên nhiên lành tính, an toàn nên ngoài công dụng điều trị bệnh còn giúp nâng cao, tăng cường sức khoẻ, không gây ảnh hưởng gì đến sữa mẹ bạn nhé. Đối với người bệnh đang cho con bú, bác sĩ có thể kê kết hợp thêm 1 vài vị thuốc lợi sữa. Bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để được tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Vân Dung Đặng says: Trả lời

    đông y ở đây có phải đông y xịn không hay lại đông y vớ vớ vẩn vẩn, đong y hay dính phốt thuốc bẩn, kém chất lượng nhiều lắm, cũng lo

    1. Bích Ngọc Emixx says: Trả lời

      Nguyệt hằng còn uống thuốc ở đây thì bác lo gì, người nổi tiếng họ có tiền nên họ tiêu dùng vs chăm sóc sức khoẻ thông thai lắm bác ơi

      1. ly lê says: Trả lời

        giờ người nổi tiếng quảng cáo thế này cũng khó tin lắm, maketing thì người ta thuê diẽn viên về quảng cáo thuốc để kéo khách mình cũng chả biết được.

    2. Loan Leee says: Trả lời

      đỗ minh đường thì không lo là đông y dởm đâu, nhà thuốc này là đông y gia truyền, hoạt động bao năm nay rồi, họ có giấy phép kinh doanh đang hoàng đó, mở chui cũng chả duy trì được lâu vậy. Qua mặt thế nào được thanh tra y tế khi có cơ sở phong khám mở công khai như vậy các bác. Các bác đọc bài này cho yên tâm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c683a1032779.html

    3. Trang Linh says: Trả lời

      Nhà thuốc này mấy lần đc vtv đưa tin rồi mà, đông y vớ vẩn sao đài truyền hình họ dám truyền thông lên, đông y chui thì cũng k dám mở 2 cơ sở phòng khám ở hn vs sg đâu mà chỉ dám bán thuốc online thôi ấy

  9. Thuý ngà says: Trả lời

    sinh xong em hay bị nổi mề đay nhưng chỉ nổi vào ban đêm xong sáng dậy là thấy lặn hết rồi, tình trạng này là sao và có cần dùng thuốc không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuý ngà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Dấu hiệu bạn nêu cho thấy rất có thể bạn đang gặp tình trạng mề day câp tính sau sinh. Với mức độ cấp tính thì mề đay sẽ thường xuất hiện vào buổi đêm, trong khoảng vài giờ đồng hồ hoặc kéo dài đến dưới 6 tuần. Bạn hãy theo dõi, nếu tình trạng mề đay lặp đi lặp lại thì cần đến cơ sở y tế để bác sĩ có biện pháp can thiệp kịp thời, tránh gây biến chứng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. nguyễn mỹ phương says: Trả lời

      3 tuần sau sinh mình cũng toàn bj nổi mề đay vào đêm như bạn xog tự lặn, nhưng sang đến tuần thứ 4 trở đi thì trộm vía k thấy nổi nữa, tự hết luôn nên mình cũng kệ, chả thuốc thang gì :))

  10. thao anh says: Trả lời

    toi muon mua 1lieu trinh thuoc me day ve dung thu truoc, nha thuoc co ban khong? neu co thi cho toi xin cach thuc dat thuoc nhe. toi cam on

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn thao anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Người bệnh có thể lấy lẻ từng liệu trình hoặc lấy liền vài liệu trình cũng lúc đều được bạn nhé. Để mua thuốc, bạn vui lòng qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  11. Trịnh lan phương says: Trả lời

    Bác sĩ khám cho chị nguyệt hằng là bác sĩ nào vậy ạ? cho em xin thông tin với ạ. Bác chuyên da liễu hay sao ạ?

    1. Vũ Thu Thảo says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đó bạn. Bác này thì chuyên đa khoa nhièu đầu bệnh chứ k chỉ mỗi da liễu đâu. Bác có chn môn, trình độ cũng cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề rồi nên khám với bác khá yên tâm á. Bạn cần thông tin về bác thì đọc ở đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

      1. lam hạnh says: Trả lời

        bác sĩ này nhận khám giờ giấc thế nào bạn nhỉ? chi phí có cao không bạn?

      2. Thu Bii says: Trả lời

        Bác sĩ khám theo lịch mở cửa của nhà thuốc đỗ minh đường thôi chế, từ 8h – 17h30. Khám miễn phí, không thu tiền khám chế ạ. Ché mà định khám thì nên gọi điêjn qua nhà thuốc đặt lịch trước với bác, tại đến đột xuất trúng hôm bác nghỉ thì bác sĩ khác khám đó

  12. Liên Hương says: Trả lời

    Trong thời gian dùng thuốc mề đay có cần phải kiêng gió, kiêng nước hay kiêng ăn uống gì không nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên Hương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong qua trình sử dụng thuốc, người bệnh không cần phải kiêng hoàn toàn gió và nước, vẫn có thể tắm nước ấm và đi ra ngoài chỉ cần che chắn cẩn thận bạn nhé. Về đồ ăn thì nên tránh ăn các loại hải sản, thịt chó, thịt gà, tránh các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. tiên meii says: Trả lời

      bệnh này mình thấy kể cả k dùng thuốc cũng vẫn cần phải kiêng, kiêng kĩ càng thì bệnh mau đỡ và khoẻ cho mình chứ cho ai đâu mà thiệt

  13. tố mai says: Trả lời

    nhà thuốc ơi, đẻ xong mà đang cho con bú thì uống thuốc nam liệu có ảnh hưởng đến chất lượng sữa không ạ?

    1. Nguyễn hiền anh says: Trả lời

      Chả ảnh hưởng gì đâu mà, thuốc thảo dược lành lắm, uống vào có khi sữa còn tốt và chất hơn ấy. Bà cứ yên tâm nhen. Thuốc chỉ định dùng được cho phụ nữ sau sinh thì tức là kể cả cho con bú sữa mẹ hay k thì vẫn dùng được, ngta nghiên cứu thuốc cũng tính cả rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn tố mai,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mề đay Đỗ Minh với thành phần thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, không ảnh hưởng đến sữa cho con bú bạn nhé. Bác sĩ có thể cân nhắc kê kết hợp thêm 1 số vị thuốc giúp lợi sữa trong quá trình bạn sử dụng thuốc, để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoăc liên hệ vào số hotline, bác sĩ nhà thuốc sẽ hỗ trợ mình nhé. Thông tin đến bạn!

    3. Đỗ mai vi says: Trả lời

      em cũng đang cho bé bú mà vẫn dùng thuôc ở đây vô tư luôn mom này, không lo đâu mom, bác sĩ chỉ định như nào cứ tuân thủ đúng là k sao cả

  14. Nga 3b says: Trả lời

    đợt nào thấy nhà thuốc này có phốt lừa đảo cơ mà, sao giờ vẫn kinh doanh bán thuốc như bình thường à??

    1. Trần tuyết nhung says: Trả lời

      Cái phốt đó lâu lắm rồi mà em, nhà thuốc có lên đính chính do kẻ xấu mạo danh tên tuổi để ban thuốc kém chất lượng thành ra nhà thuốc bị hiểu lầm, mang tiếng xấu. Đây em này, truyền hình vĩnh long cũng đưa tin giải oan đây https://www.youtube.com/watch?v=7LMCklcjXeQ

      1. Flower Store says: Trả lời

        Cũng sợ nhỉ, giờ lừa đảo như ngoé thế này thì biết đằng nào mà lần để mua đúng thuốc chuẩn xịn?

        1. Giang híp says: Trả lời

          thuốc của đmđ chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của họ, ngoài ra họ không phân phối đi bất kì đâu cũng k đăng bán trên sàn thương mại điện tử hay trên fb thế nên mua thuốc chuẩn thì chỉ có qua tận nơi hoặc gọi điện vào hotline họ để cuối bài thôi. Còn thây trên fb mà đăng bán hay gì thì đừng dại mua nhé, k ăn quả lừa đấy

        2. Minh Thư says: Trả lời

          Hôm trước thấy trong group fb có người đăng bán thuốc mề đay đỗ minh, nhắn hỏi thử thì lại bảo là thuốc sắc thang, về tự sắc, thấy hơi cấn r, may là mình chưa mua

          1. nguyễn hà liên says:

            giờ thuốc của đmđ toàn đc bào chế ra dạng cao vs viên cả r ý, thuốc mà vẫn bán theo thang sắc thì nên đề phòng

  15. Thu Anh says: Trả lời

    Bệnh này tiếp xúc thông thường như ôm hôn có dễ lây không ạ

    1. Tú Linh says: Trả lời

      Không lây qua tiếp xúc thông thường đâu bạn, nhg nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì khi tiếp xúc vs bé cứ cẩn thận mặc đồ dài vào nhé, để k chà xát trực tiếp da bé lên da mình đang nổi mẩn là tốt nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger