Chăm sóc sức khỏe – Nhận ngàn ưu đãi “KHỦNG” từ chương trình tri ân cuối năm của Đỗ Minh Đường

Năm cũ sắp qua, năm mới cận kề đến, tri ân người bệnh suốt một năm qua đã đồng hành cùng chúng tôi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành tặng bạn chương trình ưu đãi “Cuối năm chăm sức khỏe – Xuân đón lộc an khang”. Chúc bạn và gia đình khép lại năm cũ, đón chào năm mới một cách khỏe mạnh, bình an nhất.

Năm 2021 là một năm khó khăn với tất cả chúng ta, đặc biệt trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng khi dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, nhiều đợt dịch tái diễn thường xuyên trên các tỉnh thành cả nước. Thế nhưng, đây cũng là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sự nỗ lực đó giúp chúng tôi thích nghi với thời cuộc, nâng tầm chất lượng dịch vụ thăm khám, chữa bệnh cho người dân cả nước tốt nhất trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Có được điều đó cũng là bởi sự tin yêu, quý mến và đồng hành của người bệnh cả nước đối với đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong 1 năm vừa qua. Chúng tôi trân quý và biết ơn sâu sắc tình cảm của người bệnh cả nước dành cho Đỗ Minh Đường. 

Đáp lại tình cảm và sự yêu mến đó, khép lại năm 2021, nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành tặng bạn chương trình chăm sóc sức khỏe cuối năm với nhiều ƯU ĐÃI. Kính chúc đại gia đình bạn và những người thân yêu sức khỏe “vô biên”, bình an Chào năm cũ – Đón năm mới!

Chương trình "Cuối năm chăm sức khỏe - Xuân đón lộc an khang" của Đỗ Minh Đường
Chương trình “Cuối năm chăm sức khỏe – Xuân đón lộc an khang” của Đỗ Minh Đường

Thông tin chi tiết chương trình:

CHƯƠNG  TRÌNH KHUYẾN MÃI “CUỐI NĂM CHĂM SỨC KHỎE – XUÂN ĐÓN LỘC AN KHANG”

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 16/01/2022 – 26/01/2022

Ưu đãi đặc biệt: 

MIỄN PHÍ 100% chi phí thăm khám, tư vấn sức khỏe

Hỗ trợ lên tới 15% chi phí điều trị, cụ thể: 

  • Người bệnh mua từ 02 liệu trình trở lên được giảm 10%
  • Người bệnh mua từ 03 liệu trình trở lên được giảm 15%
  • Đặc biệt, tặng Voucher MIỄN PHÍ 03 buổi VLTL (HSD: 3-5 tháng) – Ưu tiên cho người bệnh đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc, mua từ 02 liệu trình trở lên

Phí ship 0 ĐỒNG cho người bệnh nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chương trình ưu đãi áp dụng cho cả người bệnh online và bệnh nhân đến trực tiếp nhà thuốc ở 2 cơ sở

Chúng tôi hi vọng rằng, với những sự nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc trong thời gian qua, Đỗ Minh Đường đã mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, thỏa mãn sự hài lòng của hàng nghìn người bệnh cả nước.

XEM NGAY: Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ VÀNG chữa bệnh bằng thuốc nam

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh

Thực tế, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của nhà thuốc đã luôn được kiểm chứng qua những con số “biết nói”:

  • Thăm khám MIỄN PHÍ cho hơn 20.400 người bệnh xương khớp, nam khoa, tai mũi họng, mề đay mẩn ngứa, phụ khoa, thận, gout…. Đồng thời, nhà thuốc còn hỗ trợ, tư vấn trực tuyến miễn phí chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gần 100 người bệnh/ ngày trong năm 2021.
  • Nghiên cứu, phục dựng thành công nhiều bài thuốc nam gia truyền qua hơn 150 năm, hiệu quả cao được kiểm chứng qua hơn 90% (tương ứng với gần 13.000 người bệnh cả nước trong năm qua) hài lòng, nhận kết quả tốt.
  • Đội ngũ lương y, bác sĩ thường xuyên chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe miễn phí cho cộng đồng trên Fanpage nhà thuốc. Chúng tôi rất vinh hạnh trở thành cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe của VTV2, VTC2, Đài PTTH Hà Nội như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản”, “Vì sức khỏe của bạn”,… 
  • Là đơn vị đồng hành cùng nhiều nghệ sỹ chăm sóc sức khỏe như Dv Hoa Thúy, Dv Thanh Tú, Ns Văn Báu, Ns Minh Tuấn,…
  • Đỗ Minh Đường chúng tôi vinh dự được người dân cả nước bình chọn giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và TOP 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020”

[XEM NGAY] Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 5 đời khám, chữa bệnh bằng cây thuốc nam

 

Năm 2021 Tân Sửu đang dần khép lại, cùng Đỗ Minh Đường chào đón năm mới với nhiều hi vọng và sự khởi phát mới. Đừng chần chừ nữa, cùng đại gia đình đến Đỗ Minh Đường nhận ngay ƯU ĐÃI VÀNG chăm sóc sức khỏe cuối năm. 

Cuối năm chăm sức khỏe

Đại gia đình đoàn viên

Khỏe mạnh và an khang

Tân niên nghinh rước Lộc

Đăng ký khám

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger