Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”

Vừa qua, ngày 20/12 tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra chương trình “Tổng kết truyền thống doanh nhân trí thức tiêu biểu, Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. Trong chương trình, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường vinh dự được vinh danh trong “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

“BẢNG VÀNG DOANH NHÂN – TRI THỨC XUẤT SẮC VIỆT VÀ THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG 2020” là sự kiện được Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối  tổ chức thường niên nhằm chọn ra những doanh nhân, trí thức xuất sắc, những sản phẩm dịch vụ điển hình của năm dựa trên tiêu chí khắt khe. Qua đó giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

BÁO DANTRI: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Đỗ Minh Đường lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng
Đỗ Minh Đường lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng

Trong đó, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” là một trong những hạng mục giải thưởng danh giá. Giải thưởng này được bình chọn ra theo các tiêu chí như: Là thương hiệu nổi bật nhất trong lĩnh vực; Sản phẩm chất lượng cao; Chiến lực phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; Có đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế nước nhà; Có trách nhiệm với xã hội cộng đồng.

Với những mục tiêu trên, giải thưởng đã chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm uy tín, chất lượng tốt của những doanh nghiệp trên cả nước, hướng tới sức khoẻ và lợi ích cho người tiêu dùng.

Sau thời gian dài khảo sát và chọn lọc từ hàng trăm hồ sơ, trải qua quá trình làm việc nghiêm túc và công tâm, Hội đồng bình xét giải thưởng đã lựa chọn ra những cái tên tiêu biểu và vinh danh trong Chương trình Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc và Trao bảng vàng Doanh nhân – Tri thức tiêu biểu, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 được tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ (TP. Hà Nội) đêm 20/12 vừa qua.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã được “xướng tên” trong Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Đại diện cho nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng, lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc nhà thuốc cho biết: “Với truyền thống 150 năm chữa bệnh cứu người, nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường không ngừng nỗ lực vì mục tiêu “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”. Chúng tôi gia sức xây dựng hệ thống phòng khám khang trang, hiện đại, rèn luyện đội ngũ bác sĩ tận tâm, vừa có Tài vừa có Đức hết lòng vì sức khỏe người bệnh, giúp trao đi những giá trị sức khỏe, mang đến địa chỉ chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín hàng đầu”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường thay mặt nhà thuốc nhận giải thưởng danh giá
Lương y Đỗ Minh Tuấn – giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường thay mặt nhà thuốc nhận giải thưởng danh giá

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền 5 đời liên tiếp chữa bệnh cứu người bằng Y học cổ truyền, sở hữu nhiều bài thuốc gia truyền nổi tiếng. Nhà thuốc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam, với hàng chục năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện uy tín. Tiêu biểu đó là:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Hiện ông đã giữ chức vụ giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Lương y Tuấn đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, là người nắm giữ những bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.
  • Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm: Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa Y học cổ truyền, từng là cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam, là bác sĩ đa khoa Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Với tôn chỉ Nam dược trị nam nhân – dùng thuốc nam điều trị cho người nước Nam kết hợp với các công thức bào chế thuốc bí truyền, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đang điều thành công nhiều bệnh lý mãn tính. Trong đó phải kể tới các bài thuốc như:

  • Đỗ Minh Thoát vị thang: Đặc trị thoát vị đĩa đệm bằng nguyên lý chữa bệnh KIỀNG 3 CHÂN “Trong uống – ngoài châm – ăn uống tập luyện”.
  • Mề đay Đỗ Minh: Đẩy lùi vĩnh viễn các triệu chứng bệnh mề đay, dị ứng, viêm da cơ địa.
  • Viêm xoang Đỗ Minh: Giải quyết tình trạng viêm xoang mãn tính, điều trị nhiều nơi không khỏi,….
  • Sinh lý nam Đỗ Minh: Hồi phục bản lĩnh đàn ông, điều trị tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,…
  • Phụ khang Đỗ Minh: Giải quyết các vấn đề khó nói cho phái đẹp, loại bỏ viêm nấm âm đạo, viêm lộ tuyến,…
  • Bài thuốc viêm họng: Điều trị tình trạng viêm họng cấp, mãn tính bền vững, không tái phát 

PostDMD-0911-194-1-compressed.jpg

Có thể nói rằng, giải thưởng quan trọng này đã ghi nhận những nỗ lực, thành công trong quá trình cải tiến chất lượng dịch vụ, xây dựng và giữ gìn thương hiệu nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Từ đó giúp đội ngũ bác sĩ, thấy thuốc nhà thuốc có thêm động lực để phục vụ tốt hơn nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân trên khắp cả nước.

banner-cuoi-bai.gif

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Bình luận (70)

  1. Hoàng Nhật says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang đã lâu. Hiện tại tôi vẫn sống chung với bệnh, điều trị thuốc hằng ngày. Đợt ấy tôi điều trị thuốc tây được một thời gian nhưng bệnh vẫn cứ dừng chân tại chỗ không có diễn biến tốt. Nên tôi chuyển qua dùng thuốc đông y, ban đầu tôi chỉ xem quảng cáo và biết được một bác sĩ điều trị bệnh trên mạng. Thế là tôi đăng kí khám qua mạng và được 1 người gọi tự nhận là bác sĩ tư nhân của bệnh viên tư nổi tiếng nào đó, qua mấy câu khám hỏi thăm đơn giản thì kê thuốc cho tôi. Dùng được 1 tuần tôi bắt đầu thấy triệu chứng lạ, những cơn đau ở mũi dữ dỗi hơn, dịch mũi chảy nhiều hơn, mũi sưng lên khiến tôi rất hoảng sợ. Tôi bắt đầu điện cho người bác sĩ đã kê thuốc qua mạng cho tôi nhưng không ai nghe máy, tôi rất hoang mang đi đưa các dược liệu của mình đi kiểm tra thì biết những dược liệu tôi sử dụng trong thời gian qua đều là dược liệu bẩn không có nguồn gốc và còn được ngâm qua lưu huỳnh để bảo quản. Tôi xem TV thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường xuất hiện trên VTV2, thấy các bác sĩ của nhà thuốc có trình độ chuyên môn cao, tôi rất muốn đến khám thử nhưng tôi vẫn còn đang quan ngại về vấn đề dược liệu. Nếu ở đây đã có ai từng điều trị viêm xoang dị ứng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi thì cho tôi xin ít ý kiến được không?

    1. Trịnh Hà Vi says: Trả lời

      Dược liệu của đỗ minh đường toàn tự trồng và thu hoạch tại vườn riêng thôi bạn. Được bộ y tế kiểm định đàng hoàng rồi. Nhà thuốc cũng hay được vtv2 đưa tin, còn nhận cả giải thưởng thương hiệu nổi tiếng thế này thì chắc chắn không thể làm ăn vớ vẩn được đâu bạn. Uy tín lắm đấy, bạn cứ yên tâm mà dùng thuốc ở đây nhé

    2. Lâm DC says: Trả lời

      Em cũng bị viêm xoang dị ứng di truyền từ ba mẹ và hiện tại vẫn đang điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường Em được biết các bài thuốc nam của nhà thuốc không chỉ là bài thuốc viêm xoang đỗ minh mà còn những bài thuốc khác được bào chế hoàn toàn từ nguồn dược liệu sạch được cung cấp từ các vườn dược liệu nhà thuốc tự trồng, đảm bảo an toàn. Em điều trị được 2 tháng rồi các chịu chứng đau nhức của em cũng giảm đi rõ ràng, ngồi phòng lạnh không còn cảm thấy chóng mặt và đau nữa. Chị có thể tìm hiểu về vườn thuốc nam của nhà thuốc qua video này

    3. Kim Khánh says: Trả lời

      Thế điều trị viêm xoang như vậy tiền thuốc hết bao nhiêu vậy bạn? Mình thấy giờ điều trị ở nhà thuốc phòng khám nào cũng giá trên trời nên mình khá lo lắng. Nếu mình trả tiền thuốc hết full liệu trình luôn 1 lần thì nhà thuốc có khuyến mãi hay hỗ trợ gì thêm không?

    4. Hà Phương says: Trả lời

      Tui điều trị 1 liệu trình khoảng hơn 2 triệu ấy bà. Bà cũng đừng quá lo lắng về chi phí vì tui thấy mức giá điều trị ở tại nhà thuốc đỗ minh đường vừa túi tiền và tiền khám được miễn phí hoàn toàn. Mà mỗi người 1 liệu trình riêng nên chi phí cũng không giống nhau đâu bà. Nếu bà thanh toán luôn liệu trình vài tháng trong 1 lần thì sẽ được giảm giá 10% đấy

  2. Bé Nhi says: Trả lời

    Bé nhà em bị mề đay cả tuần nay rồi mà không hết. Ban đầu e nghĩ thời tiết nóng quá nên mề đay nổi lên vì năm trước bé cũng bị như vậy nhưng mãi vẫn không thấy tình trạng nổi mề đay của bé đỡ hơn. Em đã chú ý đến nhiệt độ cơ thể cũng như đồ ăn của bé nhưng bé cứ khóc lên vì khó chịu. Cho em hỏi bài thuốc trị mề đây ở nhà thuốc đỗ minh đường có dùng được cho trẻ em 4 tuổi không ạ? Thuốc uống có để lại tác dụng phụ gì không?

    1. Trà sữa chân châu says: Trả lời

      Có rất nhiều nguyên nhân gây nổi mề đay không chỉ do thời tiết đâu bạn, nếu mà cứ để vậy hoài bé sẽ càng ngứa, càng khó chịu và sẽ làm bông tróc những chỗ nổi mề đay đấy. Mề đay đỗ minh dùng được cho trẻ nhỏ ấy bạn. Mình được biết thuốc ở Đỗ minh đường đảm bảo không có tác dụng phụ cho trẻ đâu, toàn là thảo dược thiên nhiên không hà nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Bạn nên đưa cháu đến khám để bác sĩ biết rõ tình hình và kê đơn thuốc nhé. Để lâu thì tội bé.

    2. hải dương says: Trả lời

      mình cũng đưa con đến nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bệnh nhưng mình khuyên bạn là đừng nóng vội cho bé uống thuốc mà chưa rõ nguyên nhân. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bạn nên đưa bé đến tận nơi cho bác sĩ khám để hiểu rõ tình trạng sức khỏe của con hơn và bàn bạc với bác sĩ về hướng điều trị tốt nhất nhé

  3. Lê Công Hào says: Trả lời

    Điều trị tốt như vậy và danh tiếng của nhà thuốc rầm rộ như vậy thì chi phí khám bệnh ở đây là bao nhiêu vậy? Có đắt quá không? Tôi điều trị thoái hóa khớp ở rất nhiều chỗ chỗ nào cũng cả triệu bạc nhưng vẫn không làm tình trạng bệnh tốt lên. Điều kiện kinh tế khá khó khăn nên tôi khá lo lắng về chi phí điều trị bệnh.

    1. Linh_Jun says: Trả lời

      Anh đừng quá lo lắng khám bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị lâu dài nhà thuốc sẽ xem xét và hỗ trợ giảm chi phí điều trị ấy ạ. Em thấy giá cả nhà thuốc khá vừa túi tiền của người bệnh ấy ạ. Dao động từ vài triệu đỗ xuống thôi ấy anh.

    2. Hồ Thanh Xuân says: Trả lời

      Tôi khám ở nhà thuốc được nhà thuốc hỗ trợ chi phí điều trị đó bạn. Tôi nhớ đợt đó tôi trả luôn 1 lần full liệu trình vài tháng thuốc được nhà thuốc giảm 10% đấy, và nếu mà có tình trạng khó khăn mà điều trị tại nhà thuốc lâu dài thì nhà thuốc sẽ cân nhắc hỗ trợ phí điều trị. Tôi khám qua mấy phòng khám tư chỉ có duy nhất đỗ minh đường hỗ trợ như vậy thôi.

  4. Jimy says: Trả lời

    Em ở Sóc Trăng giờ ra tận Hà Nội khám thì xa quá không biết ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chi nhánh trong nam gần gần không ạ? Nếu có anh chị nào từng đến khám cho e xin địa chỉ với ạ.

    1. Ngọc Ngiêng says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chi nhánh ở tại thành phố Hồ Chí Minh nè, địa chỉ cụ thể là Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh. Mình ở Nha Trang cũng khám tại chi nhánh TPHCM, bạn cứ yên tâm đặt lịch đến khám, chi nhánh này có bác sĩ Lâm khám khá ok đó

    2. Long tài xế says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ khám qua mạng ấy bạn. Bạn có thể liên hệ đến nhà thuốc để khám qua mạng để đỡ phải đi xa. Mình cũng từng khám qua mạng tại nhà thuốc vì tình hình dịch bệnh. Lúc khám bạn sẽ được đăng kí khám xong bác sĩ sẽ liên hệ qua sdt thường hoặc zalo. Sau khi khám xong bác sĩ kê đơn và thuốc sẽ được gửi qua đường bưu điện.

    3. minh mủ says: Trả lời

      Nhà thuốc này cũng có gửi thuốc qua bưu điện nữa à? Mà tôi thấy cái dịch vụ gửi thuốc như này nguy hiểm lắm đợt ấy tôi cũng bị lừa 1 lần đặt thuốc trả tiền trước rốt cuộc chẳng thấy thuốc đâu còn mất luôn số tiền chuyển trước nữa chứ.

    4. Linh Nhi says: Trả lời

      Em thấy bên Đỗ Minh Đường uy tín với nhà thuốc cũng không bắt trả trước tiền thuốc đâu. Nếu anh trả tiền trước thì được miễn phí ship hoàn toàn, còn không thì cứ nhận thuốc kiểm hàng rồi trả tiền thôi, còn tiền ship mình phải trả thêm 20k, nhưng nói chung vẫn rẻ, Họ hỗ trợ phí ship hết sức cho người bệnh luôn ý

  5. Bé bự says: Trả lời

    Thuốc đông y là thuốc phải nấu lên rồi canh để uống ấy hả mọi người. Vậy thì tốn thời gian lắm tôi là công nhân nếu như vậy thì chả có tgian mà nấu thuốc để uống.

    1. Cẩm thơ says: Trả lời

      Không có đâu bạn hầu hết thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường đều được bào chế thành dạng tiện dụng hết rồi, có dạng viên cao và dạng cao tinh chất nữa. Sử dụng rất tiện lợi mang theo đi làm cũng được luôn. Mỗi lần dùng lấy ra pha vào nước ấm là uống liền được luôn không cần mất thời gian canh đun thuốc như hồi xưa đâu

    2. Hai Phượng says: Trả lời

      Tôi cũng từng sử dụng thuốc mề đay và thuốc viêm xoang ở đỗ minh đường rồi, toàn uống trực tiếp luôn thôi tiện lắm. Mà thuốc bào chế như vậy vẫn mang đến chất lượng và hiệu quả như uống thuốc thang đun sắc nguyên bản vì vẫn là nhữung loại dược liệu như vậy nên anh yên tâm. Giờ thời đại 4.0 rồi không cần lo việc nấu thuốc nữa đâu.

  6. Trâm Anh says: Trả lời

    Đó giờ mình chưa điều trị bệnh bằng thuốc đông y bao giờ. Liệu điều trị bệnh bằng thuốc đông y hay các bài thuốc dân gian có mang đến hiệu quả tốt không? Điều trị đông y chắc phải mấy năm trời mới hết bệnh và thấy tác dụng nhỉ?

    1. trúc phận says: Trả lời

      Điều trị đông y là phải chấp nhận lâu dài rồi, thà lâu mà chắc thà lâu mà bệnh hết nên bạn cũng đừng quan ngại quá về vấn đề đó, chủ yếu là cơ thể mình hấp thụ thuốc và tốt lên là mừng rồi. Nhưng cũng không lâu đến mức mấy năm trời đâu :))) căng lắm là 3 4 tháng thôi à. Chắc bạn chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên hơi ậm ờ khoản này rồi đó

    2. Mếm miền tây says: Trả lời

      Theo quan điểm của mình thì mình thích điều trị bằng thuốc đông y hơn vì chủ yếu là dược liệu tự nhiên không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Với lại thuốc đông y ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là có nghiên cứu đàng hoàng các bài thuốc đều độc quyền tại nhà thuốc. Tùy điều trị bệnh bằng thuốc đông y lâu nhưng về sau bệnh sẽ khó tái lại nữa. Kiểu chậm nhưng chắc ấy, vì cơ chế của thuốc đông y là trị tận gốc từ căn nguyên, gốc rễ bệnh cho đến ngọn

  7. sona Trần says: Trả lời

    Em làm việc cả tuần và làm luôn ngày thứ bảy chỉ được nghỉ chủ nhật. Không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có mở cửa ngày chủ nhật không ạ? Nếu mở cửa thì mở cửa đến mấy giờ vậy mọi người.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn sona Trần,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Thời gian làm việc của nhà thuốc như sau:
      – Buổi sáng: 8h – 12h,
      – Buổi chiều: 13h30 – 17h30.
      Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại của nhà thuốc để được hỗ trợ đặt lịch khám trước khi qua khám để được ưu tiên bạn nhé. Chi nhánh Hà Nội: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816. Chi nhánh HCM: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186
      Thông tin đến bạn!

  8. Ngọc Đàm says: Trả lời

    Cho tôi xin cách đặt lịch khám tại nhà thuốc với. Muốn đi khám bữa giờ rồi mà vẫn chưa biết cách đặt lịch. Nghe mấy bà bạn bảo bảo đến khám mà k đặt lịch trước dễ bị chờ lâu vì nhà thuốc đông bệnh nhân

    1. Phúc hậu says: Trả lời

      Chị có thể đặt lịch quá sdt của nhà thuốc ấy ạ. Điện là người ta sắp xếp lịch cho chị liền đỡ phải tìm cách đăng ký web này nọ có ghi bấm không ăn nó không qua thì cũng lằng nhằng. 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Đàm,
      Để có thể hỗ trợ các bạn đặt lịch tốt nhất nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có một trang dẫn cụ thể để bệnh nhân có thể dễ dàng đặt lịch khám. Bạn vui lòng truy cập vào link sau và điền đầy đủ các mục theo hướng dẫn. Trong vòng 24h, nhân viên nhà thuốc sẽ liên hệ lại để xác nhận lịch hẹn với bạn nhé. Cảm ơn bạn. https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Thân ái!

  9. trần sang says: Trả lời

    Tôi đã đặt lịch khám tại Đỗ Minh Đường nhưng vẫn chưa biết sẽ khám như thế nào và mang theo những gì. Ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì bác sĩ nào phụ trách khám thoái hóa cột sống tốt vậy? Mấy bạn nào đã từng khám ở đây cho tôi xin ít review được không?

    1. Kiều Phong says: Trả lời

      Nếu bạn đã đặt lịch rồi thì cứ đến bình thường không cần mang gì theo đâu. Còn nếu trước từng có kết quả khám hay chụp chiếu gì ở bv rồi thì cứ đem hết đi cho bác sĩ xem thêm. Đến thì bạn sẽ đăng ký thông tin tại quầy lễ tân, đặt lịch trước thì bạn sẽ được ưu tiên gặp bác sĩ trước những bệnh nhân khác. Bác sĩ sẽ hỏi thăm tình hình bệnh của bạn và bắt mạch, khám sau đó đưa ra phác đồ điều trị, kê thuốc để bạn thực hiện theo. Khi bác sĩ đã kê thuốc thì bạn đến quầy lễ tân để thanh toán và lấy thuốc. Đợt ấy mình khám thoái hóa cột sống ở chi nhánh Hà Nội được ngay bác sĩ Tuấn khám, mình cũng tìm hiểu sơ qua bác sĩ Tuấn thì được biết bác sĩ là người có nhiều kinh nghiệm trong mảng y học cổ truyền, còn là giám đốc chuyên môn của đỗ minh đường nữa, có trình độ chuyên môn cao thì mới ở vị trí này. Bác sĩ tận tâm, khám cẩn thận mà chu đáo lắm. Đợt mình dùng thuốc thi thoảng còn gọi điện hỏi thăm xem dùng tn r, có gặp vấn đề gì không.

    2. Anh Thơ says: Trả lời

      Mình đến khám có đem theo ảnh chụp phim lúc khám ở bệnh viện, bạn có thể chụp rồi đem theo như mình. Bác sĩ sẽ kết hợp với ảnh chụp phim và khám để có thể chẩn đoán bệnh của bạn tốt hơn. Mình điều trị ở chi nhánh TPHCM và được bác sĩ Lâm phụ trách. Bác sĩ Lâm là một trong những bác sĩ có tiếng ở HCM, ngoài ra bác sĩ còn tìm rõ lí do dẫn đến bệnh thoái hóa cột sống của mình từ đó mới tìm cách điều trị tận gốc. Một số bác sĩ khác sẽ đưa thuốc ngay nhưng bác sĩ Lâm rất tận tâm phân tích cho mình về tình trạng bệnh của mình và đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho mình.

  10. Thanh Hương says: Trả lời

    Sau khi bị covid em cứ hay ho khan và đau họng dù đã đi test lại mấy lần vẫn cho kết quả âm tính, nhưng cứ ho khan. Em nghĩ là hậu covid nên bị vậy chỉ có mua sũi và viên ngậm về uống nhưng cũng 2 tuần hơn rồi cứ ho suốt không thấy giảm. Thuốc trị ho, viêm họng bên đỗ minh đường có ok không nhỉ? Có điều trị được tình trạng ho sau covid không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Hương,
      Nhà thuốc đã ghi nhận tình trạng sức khỏe của bạn. Bên mình có bài thuốc chuyên điều trị tình trạng ho, viêm họng độc quyền của Đỗ Minh Đường. Tuy nhiên, biểu hiện của bạn vẫn chưa chắc chắn là ho khan bình thường, có thể là xơ phổi hoặc viêm phổi sau covid. Bạn có thể ghé các cơ sở y tế để làm chụp chiếu phổi, sau đó bạn vui lòng mang kết quả chụp phổi qua nhà thuốc để bác sĩ xem xét, phân tích và đưa ra liệu trình thuốc phù hợp, từ đó mới hỗ trợ điều trị tình trạng của bạn tốt nhất bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc chữa ho, viêm họng của nhà thuốc tại đây bạn nhé https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-662.html
      Thân ái!

  11. Khánh Nam says: Trả lời

    Thấy thuốc sinh lý của nhà thuốc này nổi lắm, không biết thuốc dùng được cho nam giới từ bao nhiêu tuổi vậy ạ? Em năm nay chỉ mới 23 tuổi nhưng hồi 16 17 tuổi do mới lớn nên thủ dâm hơi nhiều nên giờ khó giữ được phong độ trong mỗi cuộc yêu quá. Em sợ bạn gái chê, em thấy thuốc sinh lý bên đây review tốt lắm, có anh nào từng dùng chỉ em với.

    1. phú 1990 says: Trả lời

      Hình như là 18 tuổi đổ lên là dùng đc thuốc này r đấy. Tôi cũng không rõ nhưng 23 tuổi mà không giữ được phong độ trong mỗi lần lâm trận là bạn gái chê thật đấy. Ông cứ đến nhà thuốc khám thử xem sao, để bác sĩ xem xét rồi kê liệu trình phù hợp cho. Tôi bị xuất tinh sớm, dùng thuốc ở đây 3 tháng, giờ mỗi lần lâm trận cũng trên dưới 15 phút đấy, thuốc khá nhạy và ok đấy

    2. Hải Dương says: Trả lời

      Thuốc sinh lý thì chỉ Đỗ Minh Đường thôi không tìm được ai vào đây nữa đâu. Thuốc ở đây tốt mà hiệu quả cũng đỉnh nữa. Ông đừng có ham hố đi mua mấy cái thuốc bán trên mạng giúp tăng kích thước, thuốc cường dương nhé, uống dô có khi lại không hết mà còn không cương được nữa. Thuốc sinh lý đỗ minh cứ dậy thì xong là dùng được rồi, call đến đỗ minh đường sẽ có bác sĩ tư vấn cụ thể cho đấy

  12. Mỹ An says: Trả lời

    thường thì những bệnh về xương khớp cơ chế điều trị của thuốc nam giống với những phương pháp dân gian phải ko anh chị. thường e thấy mấy bài thuốc nam cx dùng những dược liệu như những phương pháp dân gian, vậy thì mình tự điều trị tại nhà bằng phương pháp dân gian thì hiệu quả có y như dùng thuốc nam điều trị ko

    1. Tranh sơn dầu says: Trả lời

      Thường phương pháp dân gian chỉ dùng để chữa một số bệnh về xương khớp nhẹ thôi bạn ơi, những người mới bị thấp khớp hay gì khá nhẹ thì dùng phương pháp dân gian trị được chứ nặng rồi mà cứ dùng mấy cái phương pháp đó thì chỉ có toang thôi. Còn thuốc nam là nhà thuốc phải nghiên cứu, thử nghiệm thấy có hiệu quả rồi mới dám cho người bệnh dùng dĩ nhiên là hiệu quả cao hơn rồi

  13. Vỹ Gia says: Trả lời

    Nếu ko đặt trước lịch khám tại đỗ minh đường thì khi đến đỗ minh đường mình sẽ bốc số khám hay sao anh em. Muốn đi khám sinh lý nam tại đây vì nghe nói thuốc sinh lý nam ở đây hay lắm mà mình tính ngày hôm đó qua thẳng phòng khám luôn cho nhanh

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vỹ Gia!
      Để tiện cho khách hàng đặt lịch khám phòng khám Đỗ Minh Đường có một trang dẫn cụ thể để đặt lịch khám. Bạn có thể truy cập vào link sau, điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn để đặt lịch trước khi đến khám. Việc đặt lịch trước sẽ giúp bệnh nhân chủ động được về mặt thời gian và được ưu tiên khi đến khám bạn nhé.
      https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Thân ái!

    2. Mẫn Mt says: Trả lời

      Nếu ko đặt lịch khám trước thì khi đến khám anh cứ đky thông tin ở quầy lễ tân ấy. Sau khi lấy thông tin xong lễ tân sẽ mời anh qua ghế ngồi chờ và sắp xếp theo thứ tự ai đến trước sẽ lên gặp bsi trước. Ngày vắng bệnh nhân thì ko sao ngày đông bệnh nhân thì anh chờ hơi lâu đó, nên tốt nhất trước khi đi khám cứ đặt lịch trước đi cho chắc anh

  14. Chú Anh says: Trả lời

    Đi khám xương khớp tại đỗ minh đường thì có cần đem kết quả chụp x-quang hay gì không mấy chú, anh bị thoái hóa cột sống cổ trước có đi khám tại bệnh viện, có phiếu kết quả hết rồi mà dùng thuốc tây hiệu quả điều trị bệnh ko cao nên muốn chuyển sang đông y điều trị 1 thời gian xem thế nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chú Anh!
      Khi qua khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đừơng, nếu bạn đã có kết quả khám và chụp x – quang ở bệnh viện rồi thì có thể đem theo để bác sĩ xem xét, phân tích nhằm hiểu rõ tình trạng bệnh thoái hóa cột sống cổ của bạn, hỗ trợ thêm trong việc đưa ra phác đồ điều trị cũng như liệu trình thuốc chính xác nhất với tình trạng bệnh bạn đang gặp phải nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Hảo Hán says: Trả lời

    Ông nào dùng thuốc sinh lý nam bên đỗ minh đường để trị xuất tinh sớm chưa, nghe nói bài thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường mà trị xuất tinh sớm là chuẩn bài luôn mà trong bài viết thấy ko ghi rõ thông tin của bài thuốc, đang muốn tìm hiểu để mua về dùng thử, chứ trận nào cũng chỉ có 5 phút vợ nó chán quá rồi

    1. Khang Gia says: Trả lời

      Thông thường bài thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường gồm 3 bài thuốc nhỏ đấy anh, gồm có đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn với rượu hồi xuân phục dương thang. Khi đến khám bsi sẽ kê đơn, phối các loại thuốc sao cho phù hợp với tình trạng bệnh của bệnh nhân nên mỗi người sẽ có đơn thuốc khác nhau. Anh muốn biết thêm về bài thuốc sinh lý nam thì vào đây đọc này https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html

    2. Cậu ấm says: Trả lời

      Thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường trị yếu sinh lý thì khỏi chê luôn anh ơi, đợt đó em cũng bị xuất tinh sớm do căng thẳng công việc kéo dài. Trận nào cao lắm được đúng 3 phút, vào nhấp 2-3 cái thì xuất mất rồi, con vợ em nó chán lắm, nay bắt em uống thuốc này mai bắt em uống cái khác mà yếu vẫn hoàn yếu, trận nào cao lắm được đúng 4 phút, lâu lâu mới đc 1 trận như thế. Rối quá e mới đi cầu cứu hội a e trên mấy group facebook, có mấy ông chỉ em qua nhà thuốc đỗ minh đường khám với mua thuốc về dùng thử đi, hết cách e cx bèn đặt lịch khám rồi qua khám với mua thuốc thử. Lúc đó, e đc bsi Tuấn khám cho, nghe mấy ông kia ns bsi Tuấn mát tay trong mấy vấn đề chữa trị sinh lý nam. Vào khám thấy bsi khá nhiệt tình, hỏi chuyện cặn kẽ, sau đó mới bắt mạch khám, khám xong thì bsi tuấn kê cho e đơn thuốc điều trị gồm 2 đại bổ thận, 3 đại bổ phục dương hoàn và 1 bình rượu hồi xuân phục dương thang, trước khi về bsi còn nhiệt tình đến nỗi dặn e đủ điều từ uống thuốc đúng giờ, khi uống thuốc phải kiêng cử gì. Uống thuốc theo đơn bsi kê thì mới hơn tuần là e thấy tinh thần khỏe hẳn anh ạ, trận nào cx đc 5 phút, con vợ e nó khoái lắm. Sau 3 tháng dùng thuốc theo đúng liệu trình thì phong độ lên hẳn, trận nào cx trên dưới 15 phút, 1 tuần trả bài cho vợ 3-4 lần luôn, đến nỗi con vợ e phải xin tha :)))

    3. Phịt thủ says: Trả lời

      Tiền cho mỗi lần đến khám ở đỗ minh đường tầm bao nhiêu đó anh. Thông thường mình đi khám về sinh lý nam thì tầm bao lâu sẽ tái khám lại vậy. Muốn đến đỗ minh đường khám thử mà sợ mấy phòng khám tư nhân giá khám cao, mỗi lần đi khám hết mấy trăm ngàn, mà khám hay thì ko ns này vào bsi hỏi mấy câu cũng tốn hết mấy trăm, nên em hỏi trc cho đỡ bị hớ

      1. Anh Hai says: Trả lời

        đỗ minh đường không lấy tiền khám nhé chú em, bệnh nhân đến khám chỉ tốn tiền thuốc thôi còn khám bệnh thì đỗ minh đường khám miễn phí nhé. Miễn phí mà chất lượng bao tốt luôn chứ ko có kiểu vào hỏi mấy câu rồi đi lấy thuốc đâu, bsi hỏi cặn kẽ tình trạng bệnh sau đó phân tích đủ thứ rồi tư vấn liệu trình thuốc đàng hoàng. Còn về vụ tái khám thì sẽ tùy mỗi người nhé, đến khám lần đầu bsi khám xong sẽ kê đơn thuốc cho mình rồi sau đó bsi sẽ hẹn ngày tái khám nhé

  16. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường mới có bài thuốc đỗ minh đại bổ khí dùng để hỗ trợ điều trị covid 19, giúp tăng sức đề kháng, giảm ho, sốt, mất ngủ cho f0 với ngăn chặn di chứng hậu covid mà giờ e đang bị F0 thì có cách nào mua thuốc đc k mấy chị, tại e nghe nói là phải lên tận nơi khám sau đó bsi mới kê đơn thuốc cho mình

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Nguyễn!
      Hiện tại, nhà thuốc vẫn có dịch vụ ship thuốc về tận nhà cho người bệnh bạn nhé. Nếu bạn đang F0 và không đến khám trực tiếp tại nhà thuốc được, bạn có thể liên hệ vào 1 trong 2 số hotline sau: 0963 302 349 – 0938 449 768 để trao đổi rõ với bác sĩ về tình trạng sức khoẻ của bạn. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc và gửi về tận nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Thảo says: Trả lời

      Ship thuốc về thì phí ship và phương thức thanh toán như thế nào vậy ạ? Tôi cũng muốn đặt thuốc online do cũng đang bị F0 nên cx k dám đi lung tung

      1. Con guột says: Trả lời

        ko tốn phí ship nha e, nhà thuốc hỗ trợ phí ship cho mình rồi. Còn phương thức thanh toán thì e có thể chuyển khoản trước vào stk của nhà thuốc cung cấp hoặc nhận thuốc xong đưa tiền cx đc, mà nhận thuốc xong ms đưa tiền thì trả thêm 20k tiền thu hộ cho bưu điện nha

    3. Tâm Anh says: Trả lời

      Chuyển thuốc về tận nhà như thế có đảm bảo chất lượng của thuốc cũng như đóng gói ko vậy. Có nhiều nơi gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân đóng gói ko chắc chắn, đi đường dài đổ bể hết thuốc, khi thuốc đến tay bệnh nhân thì thuốc đi đàng thuốc, lọ đi đàng lọ

      1. Ý thơ says: Trả lời

        đỗ mih đườg đóng gói chắc chắn lắm bạn ơi, đợt đó mình đặt thuốc ở cơ sở tphcm ship lên tận kon tum, đi 1 quãng đường dài luôn mà đến tay mình có bị đổ bể j đâu. Thuốc ship đến vẫn được mở ra check trước mà, có vấn đề gì thì gọi điện lại cho bên nhà thuốc, ngta sẽ hỗ trợ đổi cho. Riêng khoản này mình thấy nhà thuốc họ làm ăn rõ ràng, minh bạch lắm

  17. Minh Khanh says: Trả lời

    Nghe nói cơ sở tphcm có bsi Tùng Lâm khám xương khớp mát tay lắm phải ko a e, ông nào đi khám bsi này rồi cho tôi xin thêm thông tin về ổng với. Tôi bị thoát vị đĩa đệm tính qua phòng khám ở cơ sở tphcm khám mà k biết bsi Lâm khám xương khớp có ổn với hiệu quả k nx, tại cx chưa biết nhiều về bsi

    1. Hòa Nguyễn says: Trả lời

      Bsi Lâm chuyên đủ đầu bệnh đó a, bsi chữa trị mát tay lắm mà còn nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân nữa, bsi khám kỹ càng, ra về còn dặn đủ điều về uống thuốc thế nào, kiêng cử j trong qutrinh điều trị. Đợt đó e có dẫn mẹ e đi khám xương khớp ở bsi Lâm, về mẹ e khen ổng hết lời luôn, nói bsi nói chuyện có duyên, nhiệt tình mà còn chữa bệnh mát tay nữa chứ. Về thông tin về bsi Lâm thì a vào đây xem nè, trong này có viết đủ về chuyên môn, kinh nghiệm, quá trình công tác của bsi Lâm luôn https://benhtaimuihong.net/bac-si-nguyen-tung-lam-trong-long-benh-nhan-viem-hong-man-tinh-n1197.html

  18. TRANG TRẦN says: Trả lời

    ĐẾN PHÒNG KHÁM ĐỖ MINH ĐƯỜNG KHOÁI NHẤT LÀ CÁI VỤ NHÂN VIÊN HAY BÁC SĨ GÌ CŨNG NHIỆT TÌNH, ĂN NÓI NHỎ NHẸ VỚI BỆNH NHÂN. ĐỢT ĐI KHÁM EM ĐƯỢC BSI HẰNG KHÁM CHO, MÀ EM HỎI NHIỀU ƠI LÀ NHIỀU MÀ BÁC SĨ VẪN NHIỆT TÌNH TRẢ LỜI TỪNG CÂU 1. RA KHỎI ĐỖ MINH ĐƯỜNG LÀ THẤY MÁT LÒNG MÁT DẠ LIỀN, MÊ TỪ CÔ LỄ TÂN CHO ĐẾN BSI, AI CŨNG ĂN NÓI NHẸ NHÀNG, DẶN DÒ BỆNH NHÂN KỸ TỪNG TÍ 1

  19. Tina says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường cũng có cơ sở ở tphcm phải ko ạ, cơ sở tpchm ở địa chỉ nào vậy. Với ở tpchm thì nhà thuốc làm vc giờ giấc như thế nào, e ko rãnh ngày thường chỉ rãnh ngày cn, ko biết nhà thuốc có lm ngày cn ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tina!
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cơ sở tại TPHCM bạn nhé, địa chỉ cụ thể ở: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Thời gian làm việc của nhà thuốc như sau:
      – Buổi sáng: 8h – 12h,
      – Buổi chiều: 13h30 – 17h30.
      Tuy nhiên, 2 ngày cuối tuần có thể phòng khám sẽ hơi đông, do vậy, trước khi đến khám khảong 1-2 ngày, bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong các số hotline sau: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186 để đặt lịch khám trước, khi đến khám sẽ được ưu tiên bạn nhé.
      Thân ái!

  20. Trú Ngụ says: Trả lời

    thường thì thuốc nam phải đun sắc thu đc nước cốt mới uống đc hả mọi người. Nghe nói khi dùng thuốc nam phải phân từng loại rồi bỏ vào siêu đun thuốc, canh lửa thu đc nước cốt uống ms hiệu quả, thường đun sắc vậy mất đến 3-4 tiếng 1 ngày chứ chẳng chơi, những người nhân viên văn phòng thì sao có thời gian đun sắc rồi uống thuốc đc chứ

    1. Mỹ Nhân says: Trả lời

      Thuốc ở đỗ minh đường là thuốc nam nhưng đa phần k cần phải đun sắc đâu bạn, do phòng khám bào chế thuốc thành dạng cao rồi nên k phải đun sắc gì đâu mua về bỏ thuốc vào nc ấm là uống thôi. Tiện mà nhanh lắm ấy

    2. Trân trân says: Trả lời

      mùi vị dễ uống ko chị, nghe đến thuốc nam là sợ có vị đắng, mùi khó ngửi. từ nào jo nghe nói thuốc nam trị mấy bệnh về xương khớp, viêm xoang đồ công hiệu lắm mà ngán nhất là khâu uống thuốc nên dù bệnh e cx hơi sợ khi dùng thuốc nam

      1. Ngọc Nhi says: Trả lời

        Mình dùng thuốc trị viêm họng ở đây thì thấy mùi vị dịu nhẹ, dễ uống lắm ko có đắng lắm đâu. Ban đầu nếu uống chưa quen thì cho nhiều nc ấm tý để vị thuốc loãng ra bớt là uống ngon. Các thuốc khác thì k biết mùi vị thế nào

    3. Mẫn mẫm says: Trả lời

      Uống thuốc của đỗ minh đường khoái nhất là khâu ko phải đun sắc do thuốc đc bào chế sẵn rồi, cứ vậy mà dùng trực tiếp thôi. Mang theo đi làm uống cx tiện hơn hẳn. Quan trọng là thuốc đc bào chế mà vẫn giữ được hiệu quả và công dụng như thuốc đun sắc nguyên bản

  21. Mẹ bỉm says: Trả lời

    Nghe nói đỗ minh đường mới có cả thuốc đỗ minh đại bổ khí để điều trị covid, vs ngăn chặn covid. vậy loại thuốc này con nít có dùng đc ko. Muốn mua cho con bé 4 tuổi nhà e uống để ngừa covid mà ko biết thuốc có dùng đc cho trẻ e ko, với trẻ em dùng thì có bị tác dụng phụ gì ko

    1. vân anh phạm says: Trả lời

      con nít trên 2 tuổi là dùng đc rồi nha e, cứ mua cho bé nó dùng đi để tăng đề kháng, ngừa covid 19 chứ giờ bệnh dịch tràn lan rồi tụi nhỏ phải đi học nên cũng chỉ có cách phòng chống đó thôi, người lớn mình bị bệnh thì ko sao chứ tụi nhỏ mà bị thì khổ cho nó lắm

      1. Ỷ Lan says: Trả lời

        Thuốc nam lành tính lắm chị ơi, thành phần toàn dược liệu thui nên ko có tác dụng phụ gì đâu. Chị cứ cho dùng theo liều lượng bsi căn dặn là đc rồi. Uống vào còn giúp cơ thể khoẻ hơn chứ ns gì td phụ

  22. Sơn Anh Đài says: Trả lời

    Thuốc ở đỗ minh đường có hiệu quả thật không mấy anh em, sao thấy ai dùng xong cũng khen hết vậy, báo nào cũng khen mà ko biết hiệu quả thật ko. Sợ mua về uống ko hiệu quả lại tốn 1 đống tiền rồi còn mất thời gian nữa

    1. Trâm Trâm says: Trả lời

      Thuốc ko hiệu quả thì sao có nhiều người tin tưởng như thế chứ a, rất nhiều bệnh nhân dùng khỏi rồi mới khen nhà thuốc như thế. người dùng ngày nay họ thông minh lắm, thuốc ko hiệu quả thì họ thi nhau phốt nhà thuốc rồi chứ làm j mà khen lấy khen để như thế. Với lại ngày càng nhiều bệnh nhân đến phòng khám để chữa bệnh thì tất nhiên thuốc phải hiệu quả mới tiếng tốt đồn xa như vậy. Lên mạng search thấy nhiều review tốt về các loại thuốc của nhà thuốc này lắm

    2. Kiều oanh says: Trả lời

      thuốc hiệu quả thì phòng khám mới tồn tại đc 5 đời, tồn tại từ đời này qua đời khác vậy chứ ông, bao nhiêu bệnh nhân uống thuốc cảm thấy hiệu quả thì họ mới khen với giới thiệu cho người thân, đồng nghiệp dùng. Với lại, đỗ minh đường còn đc lên cả vtv2 nữa, nếu thuốc bậy bạ, ko hiệu quả thì sao lên đc cả đài truyền hình quốc gia như thế

    3. Gia Thư says: Trả lời

      thuốc đỗ minh đường thì khỏi chê luôn nha, đợt đó em bị viêm xoang đc đồng nghiệp chỉ cũng đến đây khám với lấy thuốc, mới đầu cx k tin đâu nhưng mà thấy mấy bà đồng nghiệp khen quá nên cx đến thử xem thế nào. Đợt đó e đc bsi Hằng khám với điều trị cho, bsi kê cho e đơn thuốc gồm thuốc đặc trị viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt mũi. Dùng thuốc đc hơn 2 tuần thì thấy triệu chứng đau đầu, chảy mũi cx đỡ hẳn, tình trạng bệnh chuyển biến tích cực hơn. Sau 3 tháng điều trị theo liệu trình thì những ngày trời lạnh cx ko còn đau đầu nhiều hơn trc, dịch xoang k còn chảy xuống họng, cơ thể khỏe hẳn ra, ăn ngủ đc, k bị hành như trc nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger