Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất? TOP 10 địa chỉ UY TÍN nhất [ĐÃ KIỂM CHỨNG]

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu uy tín, chất lượng là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm hàng đầu. Để giải đáp thắc mắc này cho anh em, chúng tôi xin cung cấp ngay list 10 địa chỉ uy tín hàng đầu.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm tuyến tiền liệt TỐT NHẤT

Hiện nay, không ít địa chỉ thăm khám, chữa bệnh tuyến tiền liệt trên cả nước, từ bệnh viện lớn nhỏ đến phòng khám tư nhân… Trong đó cũng có khá nhiều phòng khám, cơ sở y tế chưa được cấp phép. Điều này khiến cho nam giới băn khoăn về vấn đề chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt?

Để lựa chọn được đơn vị điều trị bệnh tuyến tiền liệt uy tín, chăm sóc sức khỏe tốt cho mình, người bệnh có thể đối chiếu qua một vài yếu tố sau: 

  • Địa chỉ có lịch sử hình thành lâu đời: Đặc biệt đơn vị y tế nào có phân chuyên khoa về Tiết niệu sẽ đảm bảo chất lượng cao hơn.  Và quan trọng hơn cả là được cấp phép hoạt động bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền để hoạt động công khai và đảm bảo tiêu chuẩn khám chữa bệnh.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi: Lựa chọn đơn vị có đội ngũ chuyên gia hàng đầu, tay nghề vững vàng, kiến thức chuyên sâu về bệnh sẽ giúp mọi người an tâm hơn trong quá trình chữa bệnh. 
  • Đơn vị có dịch vụ thăm khám tiện ích: Những tiện ích hoặc chính sách khi thăm khám có thể giúp người bệnh tiết kiệm chi phí, thời gian làm thủ tục và tối ưu các bước thực hiện
  • Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt: Mỗi đơn vị sẽ có mức chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt khác nhau. Do đó, người bệnh có thể tham khảo chi phí này qua hệ thống website của đơn vị để chuẩn bị sẵn kinh tế. 
  • Quy trình thăm khám, chẩn đoán viêm tuyến tiền liệt: Trước khi đến bất cứ cơ sở y tế nào khám viêm tuyến tiền liệt, bạn cũng cần tìm hiểu trước quy trình và các xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt cơ bản như: Xét nghiệm tuyến tiền liệt, xét nghiệm psa tiền liệt tuyến, chẩn đoán viêm tuyến tiền liệt, xét nghiệm phì đại tuyến tiền liệt,…
Nam giới cần căn cứ vào nhiều tiêu chí để đi tìm lời giải đáp "chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu?"
Nam giới cần căn cứ vào nhiều tiêu chí để đi tìm lời giải đáp “chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu?”

Lưu ý rằng, để xác định được viêm tuyến tiền liệt khám ở đâu tốt nhất, người bệnh cần tìm hiểu kỹ các thông tin về đơn vị đó trước tiên. Sau đó, có thể tham khảo thêm ý kiến phản hồi từ những bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt đã từng điều trị tại đó để hiểu rõ chất lượng thăm khám và dịch vụ.

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt? – TOP 5 địa chỉ UY TÍN nhất Hà Nội

Thành phố Hà Nội là trung tâm cả nước với nhiều đơn vị chăm sóc sức khỏe, bệnh viện tuyến đầu tiếp nhận hàng nghìn ca bệnh khó. Với các bệnh lý tuyến tiền liệt, thành phố có nhiều bệnh viện lớn, cơ sở y tế thăm khám và điều trị hiệu quả. Dưới đây là 5 địa chỉ UY TÍN  hàng đầu người bệnh nên tham khảo. 

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần.

CTA-tuyen-tien-liet-1.gif

Nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thăm khám, điều trị viêm tuyến tiền liệt nói riêng và các chứng bệnh tiền liệt tuyến nói chung bằng YHCT. Nhà thuốc chúng tôi đã có truyền thống lâu đời hơn 150 năm, trải qua 5 đời “cha truyền con nối” đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trong làng YHCT Việt Nam, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn.

Đến thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi, người bệnh sẽ được thăm khám tỉ mỉ để xác định chính xác căn nguyên gây bệnh. Đồng thời, bất cứ ai cũng có thể chủ động đăng ký trước thời gian và bác sĩ trực tiếp thăm khám trong một form đăng ký khám online. Ngoài tính thuận tiện, nam giới điều trị bệnh tuyến tiền liệt cũng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thăm thăm khám chất lượng, uy tín và bảo mật tuyệt đối.

Bề dày lịch sử của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
Bề dày lịch sử của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Với sự uy tín và chất lượng đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vinh dự ghi nhận được nhiều dấu ấn trong suốt quá trình hình thành và phát triển:

  • Được trao tặng cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
  • Quy tụ đội ngũ lương y là chuyên gia cố vấn trên nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài truyền hình Hà Nội.
  • Được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn như Dv Thanh Tú, Dv Hoa Thúy, Dv Lê Bá Anh, Ns Minh Tuấn, Ns Văn Báu,…
  • Nhà thuốc Đỗ Minh đường có đội ngũ, lương y giỏi chuyên môn, luôn tận tâm với người bệnh. Đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông là người kế thừa và nghiên cứu hoàn thiện nhiều bài thuốc hay của dòng họ.

Trong thăm khám, hiện nhà thuốc chúng tôi đang áp dụng phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi. Giữ nguyên công thức BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, đồng thời lương y Tuấn cũng vận dụng kinh nghiệm khám chữa bệnh hơn 20 năm để tối ưu bài thuốc thành liệu trình “3 trong 1” gồm” Thuốc đặc trị tuyến tiền liệt, Giải độc tiêu viêm và Hoạt huyết bổ thận. 

THAM KHẢO: Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm tuyến tiền liệt có tốt không? Hiệu quả ra sao?

Hơn nữa, từ bao đời nay nhà thuốc chúng tôi đề cao tinh thần “nam dược trị nam nhân”, chỉ sử dụng cây thuốc nam chữa bệnh cho người Việt. Trong đó phải kể đến một số vị thuốc quý hàng đầu như hoàng bá, hoàng cầm, ý dĩ, phục linh,… Các dược tính kháng sinh thực vật tác động sâu vào căn nguyên giúp chữa TRIỆT ĐỂ các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt. Đồng thời bồi bổ cơ thể, cải thiện chức năng sinh lý cho “đấng mày râu”.

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết, liệu trình điều trị còn phụ thuộc vào thể trạng và cấp độ viêm tuyến tiền liệt của từng người. Vì vậy nếu đang khổ sở vì các triệu chứng viêm tiền liệt tuyến, đừng ngần ngại liên hệ  ngay tới đội ngũ chuyên gia Đỗ Minh Đường chúng tôi để được tư vấn KỊP THỜI.

banner-dat-lich-kham-2.jpg

Chuyên khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 – đường Giải Phóng- Phường Phương Mai- Quận Đống Đa- Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.

Khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai là cái tên hàng đầu được nhiều người bệnh tin tưởng hiện nay. Tại đây, người bệnh có thể được chẩn đoán và điều trị nội khoa các bệnh lý thận – tiết niệu như: Viêm tuyến tiền liệt, suy thận, các bệnh lý cầu thận, nhiễm trùng thận – tiết niệu,…

Để tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân thăm khám tuyến tiền liệt mỗi ngày và đảm bảo chất lượng thăm khám, bệnh viện đã quy tụ một số bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành như:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Thị Kim Dung – Nguyên Trưởng khoa
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Thị Hiền – Phó Trưởng khoa
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Gia Tuyển – Trưởng khoa

Lưu ý: Vì là bệnh viện hàng đầu cả nước nên Bệnh viện Bạch Mai luôn trong tình trạng quá tải, đặc biệt là cuối tuần. Người bệnh lựa chọn đến thăm khám tuyến tiền liệt tại đây nên đến từ sáng sớm và chọn đúng khoa khám (Tầng 5, nhà P, khoa Thận – Tiết niệu) để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8 giờ đến 17 giờ 30.
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Đây là bệnh viện chuyên về nam khoa lớn nhất cả nước. Vì vậy luôn được đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như đảm bảo về trình độ của các bác sĩ chuyên khoa. Rất nhiều nam giới mắc các bệnh nam khoa đã gửi trọn niềm tin cho bệnh viện và điều trị thành công nhiều chứng bệnh nguy hiểm, bao gồm tiền liệt tuyến.

Khoa Tiết niệu – Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6: 7h30 – 19h30, Thứ 7, chủ nhật: 7h30 – 12h00. 

Khoa Tiết niệu của bệnh viện Thanh Nhàn cũng là một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị hàng đầu về Thận – Tiết niệu của thành phố và các vùng lân cận. Chức năng chính của bệnh viện là cấp cứu, khám chữa bệnh ngoại trú hay nội trú cho người dân. 

Hiện nay, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề như:

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Ngọc Lan
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đăng Quốc
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phước

Từ những điều đó, khoa Tiết niệu của bệnh viện Thanh Nhàn đã chiếm được lòng tin của nhiều người bệnh, mỗi năm bệnh viện tiếp đón hơn 55.000 lượt bệnh nhân đến đây điều trị bệnh thận. Trong tương lai, bệnh viện sẽ tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ, nâng cấp chất lượng thăm khám, mở rộng hoạt động, xứng đáng trở thành điểm sáng của y tế thủ đô. 

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: Từ 7h-17h30 thứ 2-7

Tại Bệnh viện TW Quân đội 108, nam giới sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể về quy trình điều trị. Theo đó, bệnh viện chia viêm tiền liệt tuyến thành 4 nhóm điều trị khác nhau:

  • Cấp tính.
  • Mãn tính.
  • Mãn tính hoặc đau mãn tính vùng chậu.
  • Không triệu chứng.

Với sự phân chia từng cấp độ, người bệnh sẽ được áp dụng các phác đồ điều trị tiền liệt tuyến riêng biệt. Nhờ đó, nam giới sẽ nhanh chóng thoát khỏi các triệu chứng đau đớn, khó chịu do bệnh gây ra. Sau nhiều nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã trở thành cái tên uy tín được người bệnh miền bắc tin tưởng. 

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu TỐT NHẤT thành phố Hồ Chí Minh

Song hành với các địa chỉ chữa bệnh uy tín ở thủ đô, Sài thành cũng là thành phố hàng đầu với nhiều địa chỉ chăm sóc sức khỏe nói chung và điều trị các bệnh tuyến tiền liệt nói riêng. Một số địa chỉ uy tín hàng đầu không thể không nhắc đến như: 

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường 

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, từ thứ 2 – thứ 7.

Song hành với cơ sở ở Hà Nội, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng mở rộng hoạt động tại cơ sở thành phố Hồ Chí Minh. Áp dụng phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi, hàng ngàn bệnh nhân khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã chữa dứt điểm được các triệu chứng bệnh. 

Thêm một điều khiến người bệnh yên tâm điều trị, đứng đầu cơ sở Hồ Chí Minh là bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm (Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh – Cố vấn chuyên môn Tập đoàn y dược Việt Nam). Là một thầy thuốc với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực YHCT, ông cũng tham gia nghiên cứu, phát triển bài thuốc Viêm tuyến tiền liệt của dòng họ Đỗ Minh. Chính nhờ bài thuốc này, hàng ngàn người bệnh đã sớm chữa dứt điểm được căn nguyên lẫn triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm - Phố GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh
Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Phố GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở cơ sở thành phố Hồ Chí Minh cũng không ngừng cải tiến dịch vụ thăm khám, triển khai nhiều chương trình, chính sách để nâng cao chất lượng chữa bệnh như:  

  • Hỗ trợ người bệnh từ xa qua hệ thống fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hotline, zalo, website,…
  • Triển khai chính sách ĐĂNG KÝ KHÁM online giúp người bệnh tiết kiệm thời gian chờ đợi, tối ưu quy trình. 
  • Nâng cao hệ thống cơ sở vật chất, không gian phòng khám khang trang, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người bệnh. 
  • Thăm khám, tư vấn bệnh và cách chăm sóc sức khỏe hoàn toàn MIỄN PHÍ cho người bệnh

Để được giải đáp chi tiết hơn về liệu trình điều trị viêm tuyến tiền liệt BÍ TRUYỀN của nhà thuốc chúng tôi, người bệnh hãy nhanh tay liên hệ đặt lịch thăm khám sớm nhất.

CTA-tuyen-tien-liet1-2.gif

Khoa Nam học – Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: Số 01 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: từ 7h – 11h30 và 13h – 16h. Khám dịch vụ từ 16h – 19h. Thứ 7, Chủ nhật chỉ khám dịch vụ: từ 7h30 – 11h30.

Đây là bệnh viện đa khoa loại I quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Khoa Nam học của Bệnh viện nhân dân 115 cũng là địa chỉ tin cậy của nhiều anh em khi gặp các vấn đề liên quan đến các bệnh lý tuyến tiền liệt

Ngoài đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cũng là một điểm nhấn của khoa Nam học. Do đó, nếu bạn đang mắc phải căn bệnh viêm tiền liệt tuyến có thể chọn khoa Nam học của Bệnh viện nhân dân 115 để thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Bệnh viện Chợ Rẫy trụ tại số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám bệnh: Từ 7-16h thứ 2-6. Riêng thứ 7 từ 7h-11h.

Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế lớn nhất tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô lớn, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao, bệnh viện được nhiều người dân đánh giá cao. 

Không những vậy, nơi đây cũng là nơi quy tụ của nhiều chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước. Do vậy, Bệnh viện Chợ Rẫy chính là đáp án cho câu hỏi chữa viêm tiền liệt tuyến ở đâu tốt nhất.

Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu? - Bệnh viện Chợ Rẫy
Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu? – Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Nam học – Bệnh viện Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh được người dân đánh giá cao về chuyên môn cũng như các dịch vụ y tế. 

Hơn hết, khoa Tiết niệu – Nam học của bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Đây là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của đấng mày râu khi bị viêm tuyến tiền liệt.

Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ

  • Địa chỉ: 284 Cống quỳnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: sáng từ 7h đến 11g00, chiều từ 12h30 đến 16h30

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện thuộc top đầu các bệnh viện tại Sài Gòn, gồm nhiều bác sĩ đầu ngành. Khoa hiếm muộn bệnh viện là phòng khám nam khoa được nhiều nam giới lựa chọn. Tại đây chuyên khám chữa các bệnh về hệ tiết niệu sinh dục của nam giới, bao gồm các bệnh về tuyến tiền liệt.

Như vậy câu hỏi chữa viêm tiền liệt tuyến ở đâu tốt nhất đã được giải đáp qua bài viết trên đây. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp anh em lựa chọn được cho mình một bệnh viện uy tín để điều trị viêm tiền liệt tuyến tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger