Chữa rối loạn cương dương bằng bài thuốc gia truyền 150 năm Sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn cương dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc tăng cường sinh lý, chuyên giải quyết các vấn đề về tình dục nam giới như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… Vận dụng những tinh hoa của y học cổ truyền, cùng với kinh nghiệm đúc kết qua 150 năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp HÀNG NGÀN quý ông lấy lại phong độ, sự sung mãn thời trai trẻ. 

Sinh lý nam Đỗ Minh – Công thức chữa rối loạn cương dương GIA TRUYỀN 150 năm

Sức khỏe sinh lý nam giới luôn là vấn đề được cánh mày râu đặc biệt quan tâm, ở mọi thời kỳ, mọi giai cấp. Hiểu được điều này, từ cuối thế kỷ 19, cố lương y Đỗ Minh Tư – Người sáng lập lên nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tìm tòi, nghiên cứu ra một phương pháp có tác dụng giải quyết các vấn đề khó nói của nam giới. 

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý

Cố lương y Tư mày mò trong những bài thuốc cổ nổi tiếng thời bấy giờ, tìm hiểu những vị thuốc chuyên được dùng cho vua chúa – giúp vua có khả năng thị tẩm cung tần mỹ nữ trong tam cung lục viện, kéo dài thời gian giao hoan và nâng cao chất lượng tinh trùng. Sau đó, ông dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, kết hợp với những vị thảo dược dân gian, cân đo đong đếm, đưa ra công thức cuối cùng mà giờ đây bài thuốc được đặt tên là Sinh lý nam Đỗ Minh. Phương thuốc cho hiệu quả điều trị cao, giải quyết hầu hết những bệnh lý nam giới thường mắc như:

Với truyền thống cha truyền con nối, đến nay bài thuốc đã qua 5 đời truyền nhân, hiện kế thừa và phát huy bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân thứ 5, cũng là giám đốc chuyên môn nhà thuốc. Từ công thức ban đầu của cố lương y Tư, mỗi đời con cháu đã gia giảm, phát triển thêm để phù hợp hơn với thể trạng người bệnh mỗi thời. 

Thời gian đầu, Đỗ Minh Đường chỉ hỗ trợ những nam giới quanh vùng Hà Nam. Nhưng hữu xạ tự nhiên hương, ngày càng nhiều người biết đến tên tuổi của nhà thuốc. Nhiều người từ các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Hà Nội, Quảng Bình,… xa hơn nữa là các tỉnh miền nam tìm đến nhờ giúp đỡ. Để đáp ứng tốt nhu cầu của người bệnh, nhà thuốc đã chuyển từ Hà Nam lên Hà Nội, mở rộng thêm chi nhánh tại Hồ Chí Minh. Với địa chỉ cụ thể:

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
nha-thuoc-do-minh-duong.jpg
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội

Mời bạn theo dõi số phát sóng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày (VTV2) – bàn về vấn đề Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng đông y tại đây:

Sinh lý nam Đỗ Minh  – Công thức 3 trong 1, giúp TỐNG TIỄN chứng rối loạn cương dương từ gốc, không tái phát

Chia sẻ về vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn có nói: “Theo y học cổ truyền, chứng rối loạn cương dương thuộc về chứng “dương nuy”. Nam giới gặp vấn đề này khi tâm tỳ bất ổn, lưỡng hư, thận hư, mất cân bằng âm dương. Đặc biệt, đàn ông lấy thận làm chủ, là nơi tàng tinh sinh tinh, để cải thiện từ gốc tình trạng rối loạn cương dương, cần bồi bổ chức năng tạng thận, chữa lành và giải quyết những vấn đề cơ quan này gặp phải. 

Điểm khác biệt của y học cổ truyền (YHCT) so với tây y khi điều trị rối loạn cương dương là điều trị từ gốc, đi sâu vào cơ thể, nâng cao cơ chế phục hồi từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả lâu dài. Dựa vào nguyên tắc của YHCT, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tập trung trị bệnh từ nguyên căn theo cơ chế:

  • Cải thiện, phục hồi và nâng cao chức năng ngũ tạng, được biệt là thận, cải thiện vấn đề sinh lý, giảm dần và loại bỏ vấn đề rối loạn cương dương.
  • Tăng lưu thông tuần hoàn máu, giúp máu đến dương vật dễ dàng hơn, kích thích sự cương cứng.
  • Tăng cường các tố chất giúp cường dương, giải độc, thanh nhiệt và nâng cao sức khỏe. 

DMD-Sinhlynam.jpg

Theo cơ chế này, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ đi sâu vào giải quyết vấn đề rối loạn cương dương cùng những triệu chứng khác có khả năng gây rối loạn sinh lý nam giới. Đồng thời, cải thiện sinh lý một cách toàn diện, nâng cao sự sung mãn của cánh mày râu, khắc phục triệt để tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Từ quan điểm nói trên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đưa ra công thức đột phá “3 trong 1”, kết hợp 3 nhóm thuốc mang đến sức mạnh toàn diện:

  • Hồi xuân phục dương tửu: Đây là bài thuốc dùng để ngâm rượu uống hàng ngày, giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. 
  • Đại bổ phục dương hoàn: Thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, đồng thời giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng), đồng thời còn có thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh, điều trị hiệu quả các chứng bệnh của rối loạn cương dương giúp cho người bệnh lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông.
  • Đại bổ thận: Có công dụng bổ thận, bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.

Đừng bở lỡ:  Lý Giải Về Việc Kết Hợp 3 Bài Thuốc Trong 1 Liệu Trình Điều Trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Công thức GIA TRUYỀN 150 năm, với phác đồ điều trị chuyên biệt, cá nhân hóa mọi đối tượng

Một ưu điểm nổi trội khác của Sinh lý nam Đỗ Minh so với phần lớn những bài thuốc khác trên trị trường đó là phác đồ điều trị được cá nhân hóa. So với việc cánh mày râu chỉ sử dụng 1 thang thuốc duy nhất cho tất cả vấn đề rối loạn cương dương, khi thăm khám, Đỗ Minh Đường sẽ dựa vào tình trạng, sức khỏe để thiết kế một phác đồ riêng, gia giảm liều lượng thuốc, phối chế linh hoạt. Sao cho chữa đúng người đúng bệnh, thời gian rút ngắn và hiệu quả nhận được luôn cao nhất, giúp các quý ông phục hồi sinh lý toàn diện và bền vững. 

Nếu trải qua một thời gian sử dụng đúng theo phác đồ đưa ra, nam giới sẽ nhận thấy những thay đổi như sau:

GIAI ĐOẠN I – Thẩm thấu, đào thải 

Ở thời điểm này thuốc không triệt tiêu các triệu chứng rối loạn cương dương, mà thẩm thấu dần vào cơ thể, thực hiện nhiệm vụ loại trừ căn nguyên gây bệnh, đào thải độc tố tích tụ, tăng cường chính khí. Chính vì vậy người bệnh thường không thấy có nhiều sự khác biệt ở giai đoạn này. Tuy nhiên đây là tiền đề, bước đệm quan trọng để bệnh được cải thiện, giải quyết triệt để ở những giai đoạn sau.

Có nên dùng thuốc Nam chữa liệt dương?

GIAI ĐOẠN II – Tái tạo, phục hồi 

Khi này uống thuốc đều sẽ giúp bổ thận khí, ích tinh sinh tủy, phục hồi tổn thương tại thận và các tạng phủ khác, giúp cân bằng âm dương, điều hòa cơ thể. Nhờ vậy mà nam giới có thể cảm nhận rõ ham muốn được kích thích, khả năng xuất tinh được kéo dài, dương vật cương cứng tốt hơn, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng cải thiện.

GIAI ĐOẠN III – Tăng cường, duy trì sung mãn

Sinh lực, thể lực được tăng cường rõ rệt nhất ở giai đoạn này. Nam giới có thể tự tin làm chủ chuyện phòng the “đêm 7 ngày 3”, duy trì khả năng giường chiếu đến khi về già.

Đặc biệt khi sử dụng nam giới không bị mệt mỏi, đau lưng mỏi gối khi “lâm trận”, hiện tượng tiểu đêm dứt điểm, cơ thể cường tráng, luôn hừng hực, phong độ như thời trai tráng.

Click ngay: Bệnh nhân chia sẻ và công nhận hiệu quả của bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

anh-quynh-1sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Ngoài sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để chữa bệnh, chúng tôi cũng luôn khuyên người bệnh thay đổi, cải thiện các thói quen như thủ dâm, quan hệ tình dục không an toàn, ăn uống thiếu điều độ, làm việc lao lực… để hỗ trợ quá trình điều trị cũng như duy trì hiệu quả lâu dài.

Lương y Tuấn nhấn mạnh: “Đông y chữa bệnh từ căn nguyên, thành phần thảo dược, nên hiệu quả có thể đến chậm hơn so với dùng tây y. Nhưng đổi lại, tình trạng rối loạn cương dương sẽ được loại bỏ hoàn toàn, không lo tái phát về sau, đặc biệt không gây TÁC DỤNG PHỤ.”

CHIA SẺ VẤN ĐỀ KHÓ NÓI VỚI CHUYÊN GIA – CAM KẾT BẢO MẬT

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Sinh lý nam Đỗ Minh – Sự kết hợp hài hòa 50 vị thuốc “biệt dược phòng the”

Để đưa ra một công thức cuối cùng, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dày công nghiên cứu, kết hợp hàng trăm vị thuốc, tìm ra 50 vị thảo dược “biệt dược phòng the”, phù hợp với chức năng bổ thận, tăng cường sinh lực, giúp phái mạnh cương đúng lúc, cứng khi cần, tốc độ tăng lên gần chục phút.

Đặc biệt trong đó phải kể đến những vị thảo dược sau:

  • Nhục thung dung: Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết, phục hồi chức năng thận suy.
  • Tơ hồng xanh: Bổ thận, ích tinh, dưỡng can, thanh nhiệt lương huyết, tráng dương.
  • Dâm dương hoắc: Phá huyết, tiêu ứ, tăng cường khả năng cương dương, cải thiện ham muốn và các vấn đề sinh lý nam khác.
  • Xích đồng: Thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, loại bỏ nguy cơ suy thận từ sâu bên trong.
  • Đương quy: Lưu thông huyết mạch, phục hồi thận thận khí, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Dây đau xương: Giảm đau, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa biến chứng hiệu quả.

Bên cạnh đó là những vị thuốc khác như: ba kích, thục địa, tiên mao, thỏ ty tử, kim anh tử,…

Hữu ích: Thành phần thảo dược làm nên hiệu quả của bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Để làm nên hiệu quả của một bài thuốc đông y, không thể bỏ qua yếu tố chất lượng dược liệu. Hiểu được điều này, từ lâu, Đỗ Minh Đường đã chú trọng hơn về chất lượng thuốc, 100% vị dược liệu được sử dụng trong Sinh lý nam Đỗ Minh đều đạt chuẩn HỮU CƠ. Tất cả đều được thu hái từ chính vườn dược liệu Đỗ Minh Đường đầu tư, rộng hơn 10ha tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội).

Sau khi lọc và làm sạch, dược liệu sẽ được chưng cất ở nồi nung nhiệt 100 độ, trong liên tục 48h. Điều này giúp bẻ gãy các liên kết hóa học, loại bỏ dược tính không tương thích, từ đó cơ thể dễ hấp thụ hơn, rút ngắn thời gian điều trị, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.

rsz_sinh-ly-nam-do-minh-24.jpg

Để hỗ trợ cánh mày râu không có điều kiện đun nấu, chúng tôi sẽ giúp ngâm sẵn rượu và cô đặc thuốc đã sắc, có thể sử dụng ngay. Đây là giải pháp dành cho những quý ông bận rộn, ngại vào bếp. Đặc biệt thuốc được bảo quản trong lọ thủy tinh nhỏ dạng viên hoàn, dễ bảo quản, tiện lợi mang đi. 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trải qua 3 thế kỷ áp dụng, sự AN TOÀNLÀNH TÍNH đã được hàng ngàn quý ông kiểm nghiệm, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những người có bệnh lý nền như: suy gan, thận, tim mạch, tiểu đường,….

Sinh lý nam Đỗ Minh được đông đảo người bệnh sử dụng, báo chí đưa tin, chuyên gia đánh giá cao

Tính hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trong việc điều trị rối loạn cương dương không chỉ có người bệnh ghi nhận, chúng tôi còn nhận được rất nhiều đánh giá của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, những trang báo lớn, chính thống đưa tin.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện y học Cổ truyền dân tộc nhận xét: “Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc kết hợp hài hòa tinh hoa của y học cổ truyền, từ cơ chế điều trị, đến thành phần, cách thức bào chế. Nhờ vậy, hiệu quả điều trị rất cao.

Tôi thấy đặc biệt nhất là việc chia nhỏ thành 3 phương thuốc nhỏ. Nó giống như hình thức chia để trị, mỗi thang sẽ có công dụng khác nhau, khi kết hợp mang hiệu quả tổng hòa. Tôi tin đây là sẽ sản phẩm cứu cánh cho cánh mày râu trên khắp mọi nơi.”

IMG_BS_6-1.jpg

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết: “Tôi đánh giá lương y Đỗ Minh Tuấn rất cao bởi ông đã làm rất tốt việc đảm bảo chất lượng dược liệu, đảm bảo nguồn thuốc sạch, giữ đúng sự lành tính của thuốc đông y. Những ai gặp khó khăn hay bị hạn chế một số loại thuốc vẫn có thể yên tâm sử dụng.”

3 thế kỷ ứng dụng bài thuốc vào điều trị các trường hợp rối loạn cương dương, Đỗ Minh Đường đã giúp cho rất nhiều nam giới lấy lại phong độ đã mất. Trong đó, có người nhẹ, dùng 2 đến 3 liệu trình như NSƯT Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh. Người bị nặng hơn thì có thể mất 4 đến 6 tháng thuốc hoặc lâu hơn mới hết bệnh.

Xem thêm: Hành trình kiểm soát rối loạn cương dương, xuất tinh sớm vì th.ủ d.â.m của chàng trai 26 tuổi

dmd-luongy-dmd-sinh-ly-nam-do-minh1.jpg

Là người của công chúng, không ngại chia sẻ những vấn đề khó nói, NSUT Minh Tuấn đã thẳng thắn chia sẻ, với mong muốn truyền cảm hứng cho những người gặp tình trạng giống mình. Anh chia sẻ:

“Sau 50 tuổi, tôi bắt đầu gặp các vấn đề về sinh lý nam, “trên bảo dưới không nghe”, chỉ được 1,2 phút là buông súng hàng. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về nhà thuốc, thấy địa chỉ uy tín đã được Sở cấp phép, tôi tin tưởng đặt niềm tin. Sau 2 tháng dùng thuốc ở đây, bây giờ vấn đề sinh lý đã được khắc phục, vợ chồng quấn quýt triền miên, hạnh phúc trọn vẹn.”

Video: DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường

Cũng chia sẻ về sự cải thiện của mình, diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Trước đây dùng thuốc tây tôi gặp tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu nên sau khi quan hệ thường mệt mỏi. May mắn được lương y Tuấn cùng Đỗ Minh Đường giúp đỡ, đến nay tình trạng đã cải thiện rõ rệt đặc biệt không còn làm bà xã “phiền lòng” như trước. Thật sự tôi rất cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

Video: Diễn viên Lê Bá Anh tìm lại ham muốn vợ chồng nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Không chỉ có người nổi tiếng, còn rất nhiều bệnh nhân đã dùng và đạt hiệu quả như mong muốn:

Video: Bệnh nhân điều trị rối loạn cương dương do uống rượu bia tại Đỗ Minh Đường

Tiếng lành đồn xa, tên tuổi của Đỗ Minh Đường cùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được nhiều tờ báo lớn, uy tín nhất hiện nay đưa tin:

dmd-bao-chi-dua-tin-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Chính nhờ sự thành công của bài thuốc, cùng thái độ nghiêm túc làm việc, những nỗ lực của Đỗ Minh Đường đã được đền đáp xứng đáng. Chúng tôi vinh dự nhận được giải thưởng cao quý như: 

  • Năm 2017: Nhận cúp Vàng cho giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ bình chọn.
  • Năm 2020: Giải thưởng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức.
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự được trao tặng 2 giải thưởng cao quý là “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.

do-minh-duong-giai-thuong.jpg

Nhưng giải thưởng cao quý nhất, quan trọng nhất chính là sự đánh giá, công nhận của người bệnh. Điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có thể giúp cho HÀNG NGÀN quý ông trên cả nước tìm lại được bản lĩnh của mình. 

Bên cạnh phác đồ có trị bệnh có 1-0-2, hiện nay Đỗ Minh Đường còn có thêm bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG – Đỗ Minh Quốc Tửu. Với rất nhiều tác dụng như: mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực nam giới, đại bổ, tàng tinh, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, làm chậm quá trình mãn dục nam, kéo dài tuổi thọ, phòng ngừa bệnh tật,..

Đây được xem là bảo bối của Đỗ Minh Đường ngâm ủ bởi những loại dược liệu quý như: Nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo Tây Tạng, ngài tằm đực. Rượu được ủ theo quy định khắt khe, trải qua “cửu thiên cửu địa”, hấp thụ tinh hoa đất trời, cho vị ngon THƯỢNG HẠNG.

Chính vì thành phần quý hiếm và quá trình ngâm ủ phức tạp. Mỗi năm, Đỗ Minh Đường chỉ có gần 500 bình. Nếu bệnh nhân muốn sở hữu loại “tiên tửu” này, cần liên hệ đặt trước.

ĐỪNG BỎ LỠ: Đỗ Minh Quốc Tửu – Giải Pháp Trường Dương, Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – ĐẲNG CẤP

Trên đây là những thông tin về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Hi vọng quý ông đã có thêm sự lựa chọn để đẩy lùi vấn đề rối loạn cương, nâng cấp phong độ, giữ gìn hạnh phúc. 

Nếu đang gặp “trục trặc” gì dù là nhỏ nhất, quý ông có thể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được nghe tư vấn, lên phác đồ điều trị MIỄN PHÍ. Mọi thông tin sẽ được bảo mật tối đa, quá trình thăm khám 1 – 1, quý ông hoàn toàn yên tâm và có thể tự tin chia sẻ những vấn đề khó nói. 

Thông tin nhà thuốc:

Cơ sở Hà Nội:

  • Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline: 024 6353 6649 – 0963 302 349

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0932 088 186 – 0938 449 768

Website: https://dominhduong.org

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Trò chuyện với chuyên gia Đỗ Minh Đường ngay tại đây

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Dành cho bạn đọc: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger