6 Cách Giảm Đau Khớp Háng Khi Mang Thai Tuyệt Diệu Cho Chị Em

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với nhiều người, đau khớp háng có thể là vấn đề không qua đáng lo. Tuy nhiên, với bà bầu thì tình trạng này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các sinh hoạt hàng ngày, khiến họ mất ngủ và gặp khó khăn khi đứng lên, ngồi xuống hay khi nâng, nhấc vật nặng. Để cải thiện tình trạng này, hãy tham khảo ngay 6 cách giảm đau khớp háng khi mang thai được gợi ý trong bài viết dưới đây. 

Điều trị tình trạng bà bầu bị đau khớp háng rất đa dạng cách chữa. Tùy vào từng thể bệnh, mức độ bệnh lý hay thể trạng sức khỏe của từng mẹ bầu, bác sĩ sẽ cung cấp cách giảm đau khớp háng khi mang thai hiệu quả nhất. Dưới đây là 6 cách giảm đau khớp háng khi mang thai cho hiệu quả tốt, mẹ bầu nên lưu lại để áp dụng, vừa giảm đau, vừa hạn chế biến chứng:

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý giúp giảm đau khớp háng khi mang thai

Việc phải đứng quá nhiều, đặc biệt là trong một khoảng thời gian dài sẽ tạo áp lực lớn vùng xương chậu và khớp háng, khiến cho các cơn đau nhức trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, nếu bị đau khớp háng thì mẹ bầu cần phải luôn đảm bảo có chế độ nghỉ ngơi và ngồi thư giãn càng nhiều càng tốt. Hãy ngồi ở một tư thế mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất hoặc ít đau nhất. Ngồi và ngủ khi chân và lưng được nâng đỡ là tư thế tốt nhất giúp giảm đau.

TIẾT LỘ : Giải pháp chữa thoái hóa khớp háng hiệu quả, không cần phẫu thuật

Nếu bị đau khớp háng, mẹ bầu cần phải đảm bảo có chế độ nghỉ ngơi nhiều hơn bình thường
Nếu bị đau khớp háng, mẹ bầu cần phải đảm bảo có chế độ nghỉ ngơi nhiều hơn bình thường

Vào cuối thai kỳ, mẹ bầu càng cần phải chú ý nhiều hơn đến thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Đây là giai đoạn thai phát triển mạnh mẽ nhất, vì vậy cũng là thời điểm mà cơ thể người mẹ phải chịu đứng nhiều sức ép và mệt mỏi nhất. Hãy dành thời gian thư gian để đảm bảo có thể chất và sức khỏe tốt nhất cho quá trình vượt cạn.

Cách chữa đau khớp háng khi mang thai bằng dinh dưỡng

Để giúp cho cả mẹ và thai nhi có một sức khỏe tốt nhất thì dinh dưỡng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ vậy, một chế độ ăn uống cân bằng với đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp mẹ bầu giảm thiểu các nguy cơ đau nhức mỏi xương khớp và quá trình sinh nở sau đó cũng sẽ thuận lợi, dễ dàng hơn. Theo đó, mẹ bầu nên chú ý bổ sung những thực phẩm có chứa nhiều:

  • Canxi, magie: Gồm các loại cá béo, tôm, cua, sữa, hạnh nhân, khoai lang… Những chất này không chỉ giúp hệ xương khớp của mẹ mà ngay cả xương khớp của thai nhi cũng sẽ phát triển và chắc khỏe hơn.
  • Vitamin D: Có nhiều trong các loại ngũ cốc, các chế phẩm từ đậu nành… Đây cũng là loại vitamin có lợi cho xương khớp.
  • Vitamin C: Gồm những loại rau có màu xanh đậm, quả chín màu vàng, đỏ như bông cải xanh, cam, quýt, bưởi… Những thực phẩm này sẽ giúp thai phụ tăng đề kháng và miễn dịch cơ thể, đẩy lùi các chứng bệnh.
  • Sắt: Có nhiều trọng thịt bò, lòng đỏ trứng, các loại đậu đỗ, cải bó xôi, đậu phụ… để phòng thiếu máu thiếu sắt.
Chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp giảm thiểu các nguy cơ đau nhức mỏi xương khớp
Chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp giảm thiểu các nguy cơ đau nhức mỏi xương khớp

Sử dụng các đồ dùng dành cho bà bầu

Một trong những nguyên nhân khiến bà bầu bị đau khớp háng chính là do mang vác bụng bầu. Khi thai nhi càng lớn, trọng lượng bụng càng tăng sẽ tạo áp lực lớn lên vùng xương chậu và các cơ quan xung quanh. Chính điều này gây ra những cảm giác đau nhức, tê mỏi ở vùng khớp háng cho phụ nữ mang thai.

Để khắc phục tình trạng này, mẹ bầu có thể sử dụng đến một số vật dụng giúp hỗ trợ, đỡ bụng khi ngủ, khi vận động đi lại để giảm gánh nặng và giảm đau cho khớp háng. Nhưng đồ dùng được sử dụng nhiều phải kể đến:

  • Đai đỡ bung: Đeo đai đỡ bụng khi mang thai sẽ giúp hỗ trợ đỡ bụng và giảm áp lực cho vùng lưng dưới khi hoạt động. Từ đó giúp mẹ bầu giảm đau tổng thể, giảm đau lưng, đau vùng xương chậu và khớp háng. Chính vì vậy mà hiện nay vật dụng này trở thành một thứ thiết yếu đối với các chị em đang mang thai.
  • Gối chữ U hoặc J: Đây là loại gối có hình chữ U hoặc chữ J, được thiết kế dành riêng cho bà bầu. Chiếc gối này vừa giúp bạn kê lưng, vừa giúp đỡ bụng, giảm sức ép cho vùng hông lưng khi năm nghiêng. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, bớt đau mỏi hơn.
  • Đệm nằm phù hợp: Việc sử dụng một chiếc đệm chuyên dụng để hỗ trợ nâng đỡ cho các vùng bụng, lưng, chân sẽ giúp điều chỉnh tư thế của cơ thể bà bầu và xua tan những cơn đau nhức. Một chiếc đệm tốt là chiếc đệm mềm mại, có độ đàn hồi tốt, không quá cứng và không bị võng lưng.
  • Sử dụng nẹp khớp háng: Trong khi đi đứng, vận động hay tập luyện hàng ngày, bạn nên cân nhắc việc sử dụng một chiếc nẹp xương chậu hoặc đai dành riêng cho bà bầu. Dụng cụ này sẽ hỗ trợ cho vùng lưng và vùng trung khu cơ thể.

ĐỌC THÊM: Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp vợ tôi thoát căn bệnh viêm khớp háng

Đai đỡ bụng sẽ giúp hỗ trợ đỡ bụng và giảm áp lực cho vùng lưng dưới khi hoạt động
Đai đỡ bụng sẽ giúp hỗ trợ đỡ bụng và giảm áp lực cho vùng lưng dưới khi hoạt động

Cách giảm đau khớp háng khi mang thai bằng mẹo

Phụ nữ khi mang thai có cơ địa đặc biệt, thường phải hạn chế sử dụng thuốc điều trị, đặc biệt là thuốc kháng sinh, kháng viêm. Vì vậy, các mẹo dân gian sẽ là lựa chọn hữu ích nhất cho mẹ bầu lúc này. Một số mẹo chữa được đánh giá là có hiệu quả khá tốt, giúp mẹ bầu ứng phó với những phiền toái khi gặp phải tình trạng đau khớp háng là:

  • Chườm nóng: Nếu các biện pháp trên không có hiệu quả, bà bầu bị đau khớp háng hãy thử ngâm mình trong bồn nước nóng hoặc chườm với một túi nước nóng vừa phải (tránh làm bỏng da). Nhiệt nóng sẽ tác động vào kinh lạc xung quanh vùng khớp bị đau, giúp thư giãn mạch máu, thần kinh và giảm sưng đau. Bạn cùng có thể sử dụng lá ngải cứu, cây xương rồng để thực hiện phương pháp chườm nóng này.
  • Massage: Massage đều đặn có thể giúp giảm các cơn đau và khó chịu cho bà bầu. Massage không chỉ giúp cơ bắp được thả lỏng mà còn giảm stress, nhờ thế mà cơ thể được thư thái. Khi thực hiện, tốt nhất là bạn hãy tìm đến một chuyên gia trị liệu, họ sẽ biết chính xác vị trí đau và giúp bạn thực hiện liệu pháp massage nhằm giảm đau, mang lại cảm giác dễ chịu. Khi thực hiện nên sử dụng tinh dầu hoặc rượu gừng để tăng hiệu quả.

Xem thêm: Hội chứng bà bầu bị đau khớp cổ tay cần chú ý những điều này

Tập luyện giúp giảm đau khớp háng khi mang thai

Các bác sĩ vẫn luôn khuyến khích phụ nữ khi mang thai nên tập luyện các bài tập nhẹ nhàng như yoga, bơi lội, đi bộ, hay tập một vài động tác dành riêng cho bà bầu tại nhà. Điều này không chỉ giúp chị em dễ sinh nở hơn mà còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và giảm đau nhức xương khớp xảy ra trong thời kỳ này. Dưới đây là một vài gợi ý cụ thể cho bạn:

Giảm đau khớp háng khi mang thai bằng Yoga và Pilates

2 phương pháp tập luyện kể trên có những tác động đến vùng háng, thắt lưng và giảm thiểu áp lực lên các vị trí này. Trong đó, pilates là môn tập luyện được các vận động viên và ngôi sao nước ngoài áp dụng như một biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Tham gia một lớp tập luyện với các bài tập dành riêng cho bà bầu để tập các động tác co duỗi, cố định nhằm giảm thiểu các triệu chứng đau khớp háng và thư giãn cho hông, xương chậu.

Tập yoga sẽ giúp mẹ bầu thư giãn cho hông, xương chậu, giảm đau khớp háng khi mang thai
Tập yoga sẽ giúp mẹ bầu thư giãn cho hông, xương chậu, giảm đau khớp háng khi mang thai

Bơi lội giúp bà bầu giảm đau khớp háng

Trong 3 tháng cuối thai kỳ, việc đi lại hay đứng nhiều sẽ làm tình hình khớp háng, khung chậu, thậm chí xương mu tệ đi với những cơn đau, bạn cần cho đôi chân nghỉ ngơi. Đối với việc luyện tập lúc này, bơi lội là một lựa chọn thích hợp. Khi bơi, việc nổi trong bể nhờ sức nâng của nước mà loại bỏ hoàn toàn áp lực lên khớp háng và xương chậu, bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn.

Tự tập luyện tại nhà

Nếu bạn cảm thấy e ngại hoặc không có điều kiện để đi tập luyện ở các trung tâm, bể bơi… thì cũng đừng lo lắng. Vì bạn có thể tự tập luyện một số bài tập dưới đây, cũng là cách giảm đau nhức vùng khớp háng khi mang thai hiệu quả:

  • Bài tập chân: Bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi dọc theo thân, co hai đầu gối chân lại. Từ từ duỗi chân phải, rồi gập duỗi cổ chân phải 10 lần. Co chân phải lại và lặp lại động tác với chân trái. Bài tập này sẽ giúp tăng lưu thông máu tại chân, phòng nguy cơ giãn tĩnh mạch gây phù nề chân.
  • Bài tập cơ bụng: Bắt đầu bằng tư thế bò, quỳ hai chân và chống hai tay xuống sàn. Từ từ hóp bụng lại, đẩy cong lưng lên, gập đầu cổ xuống và hít vào thật sâu. Rồi lại từ từ thở ra, hạ lưng xuống về vị trí ban đầu, ngẩng đầu và cổ lên. Thực hiện 3 lần, 8 nhịp. Bài tập này sẽ giúp giảm bớt tình trạng đau lưng cho phụ nữ mang thai.
  • Bài tập khớp hông: Ngồi khoanh tròn hai chân, lưng thẳng, vai mở rộng. Đặt úp hai bàn tay lên đầu gối và nhẹ nhàng ấn đầu gối xuống. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở về trạng thái ban đầu và lặp lại động tác. Bài tập này sẽ giúp các cơ xung quanh vùng xương chậu mềm, dãn nở ra.
  • Bài tập xương chậu: Đứng thẳng người, đồng thời xoay khớp gối về bên trái. Sau đó xoay khớp trái về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác với khớp gối phải. Thực hiện 3 lần, 8 nhịp. Bài tập này có tác dụng giúp co chặt các cơ mông và cơ mu cụt, giảm tình trạng đau lưng cho mẹ bầu.
Tự tập luyện tại nhà cũng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể các triệu chứng đau nhức
Tự tập luyện tại nhà cũng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể các triệu chứng đau nhức

Thay đổi thói quen sinh hoạt giúp giảm đau khớp háng khi mang thai

Trong quá trình mang thai, nếu chẳng may mẹ bầu bị đau khớp háng thì ngoài việc thực hiện những cách chữa nói trên thì hãy chú ý điều chỉnh lại các thói quen sinh hoạt có tác động xấu tới hệ xương khớp. Ví dụ như:

  • Không thức khuya: Điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, làm gia tăng các cơn đau tại xương khớp.
  • Không sinh hoạt sai tư thế: Chú ý không vận động, đứng, ngồi sai tư thế, sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thống các khớp xương.
  • Không đi giày cao gót: Việc mang vác bụng bầu và đi trên một đôi giày cao gót không chỉ gây nguy hiểm cho mẹ và thai nhi mà nó còn làm gia tăng áp lực lên vùng hông, xương chậu, khiến cho các khớp xương bị đau nhức. Vì vậy hãy thay giày cao gót bằng đôi giày bệt mềm mại, dễ đi.
  • Ngủ nghiêng về bên thuận: Trong 3 tháng cuối thai kỳ, đặc biệt là thời gian sắp sinh, bà bầu nên ngủ về bên thuận của mình, giữ cho đầu gối và chân co. Có thể dùng gối để hỗ trợ phần bụng và đùi được thoải mái. Nếu việc ngủ một bên khiến cơn đau tăng lên, hãy kê chăn hoặc gối ở phần lưng dưới và cố gắng ngủ trở lại. Cách chữa đau khớp háng này sẽ giúp giải tỏa bớt áp lực cho hông của bà bầu.

Hy vọng cùng với 6 cách giảm đau khớp háng khi mang thai trên đây, thời gian thai kỳ của bạn sẽ không phải chịu quá nhiều những phiền toái và mệt mỏi từ chứng bệnh này. Tích cực rèn luyện, thư giãn thả lỏng và tránh mọi căng thẳng là những điều cần thiết góp phần giúp mẹ bầu đẩy lùi đau khớp háng và xương mu khi mang thai.

banner-xuong-khop-do-minh-duong-12-2.gif

Khỏi đau khớp háng khi mang thai, an toàn cho cả mẹ và bé nhờ bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh luôn nằm trong TOP ĐẦU các bài thuốc chữa bệnh xương khớp bằng YHCT do chính người sử dụng và giới chuyên môn đánh giá.. 

Bài thuốc cũng nằm trong số ít thuốc phù hợp mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ mang thai. Thành công của bài thuốc đã góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường chiếm được lòng tin từ đông đảo người bệnh khắp cả nước đồng thời nhận được những giải thưởng lớn như: cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”; giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. 

bai-thuoc-chua-xuong-khop-do-minh-duong-1.jpg

Bám sát nguyên lý “BỔ CHÍNH – KHU TÀ” trị bệnh từ gốc

Bài thuốc là sự kết hợp của khoảng 50 – 60 vị thảo dược quý có tác dụng trị bệnh xương khớp như: Xích đồng, Bách bộ, Hoàng kỳ, Đỗ trọng, Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc…

Thảo dược được phối ngũ kết hợp từ nhiều bài thuốc nhỏ gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận, Thuốc rượu ngâm, gia giảm thêm thuốc kiện tỳ ích tràng, Thuốc xoa bóp

XEM THÊM: Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

cong-dung-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-chua-thoai-hoa-cot-song.jpg

Các bài thuốc cùng tác động bổ trợ cho nhau theo nguyên lý “KHU TÀ – BỔ CHÍNH” tác động CHUYÊN SÂU. Một mặt giúp loại bỏ phong – thấp – tà – nhiệt, làm lưu thông khí huyết, giảm đau nhức, viêm sưng tại các khớp. Đồng thời, bài thuốc đi sâu vào cơ thể bồi bổ chức năng Can, Thận, Tỳ tạo nền tảng vững chắc phục hồi chức năng xương khớp, phòng ngừa bệnh tái phát. 

Đảm bảo AN TOÀN – Dễ dàng sử dụng

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn chú trọng tới nguồn dược liệu sạch để đảm bảo bài thuốc an toàn cho người sử dụng. 100% thành phần thảo dược bào chế trong bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh đều đảm bảo tiêu chí: 

  • NGUỒN GỐC RÕ RÀNG 
  • SẠCH, TỰ NHIÊN
  • KHÔNG DƯ LƯỢNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT
  • KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.

do-minh-thoat-vi-thang-4.jpg

Đặc biệt, bài thuốc được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế dạng cao và rượu ngâm theo quy trình khép kín. Thành phẩm có mùi thảo dược tự nhiên, khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể, dễ dàng hơn khi sử dụng. 

Cô Nguyễn Thị Minh ở Kiến Xương, Thái Bình chữa khỏi viêm đau khớp háng nhờ sử dụng bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh chia sẻ: “Viêm khớp háng khiến tôi đau nhức hết phần đùi, hông và lưng. Nằm thì không thể lật mình, đứng dậy đi lại xương sườn đau như gãy vụn, hai chân thì cứng đờ. Nhờ sử dụng bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh chỉ sau 15 ngày tình trạng bệnh của tôi đã cải thiện tới 70%.”

co-minh-chua-thoai-hoa-khop.jpg

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh Được nhiều báo chí uy tín đưa tin:

bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-5-1.jpg

Ngoài bài thuốc đặc trị có tên Xương khớp Đỗ Minh, bệnh nhân có thể tham khảo sử dụng thêm bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Đây là loại rượu thuốc được ngâm ủ bài bản, kết hợp từ Tam dược bảo trường dược ĐẠI BỔ cho cơ thể gồm Nấm lim xanh, Ngài tằm đực và Đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

Mỗi ngày sử dụng một chén rượu ngâm Đỗ Minh Quốc Tửu giúp người dùng được chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vừa hỗ trợ cường gân mạnh cốt, vừa hỗ trợ tăng sức đề kháng toàn diện, phòng ngừa bệnh tật xuất hiện. Đặc biệt, bài thuốc an toàn và lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân sử dụng. Tuy nhiên, số lượng Đỗ Minh Quốc Tửu hoàn thiện mỗi năm vô cùng hạn chế nên nếu ai có nhu cầu nên liên hệ ĐẶT TRƯỚC để được giữ đơn. 

Đừng để viêm khớp háng làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được hỗ trợ MIỄN PHÍ tư vấn liệu trình trị bệnh hiệu quả từ gốc. 

banner-dominhtuan-1-1.gif

Bình luận (60)

  1. July Trần says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc làm việc vào thời gian nào, tôi muốn tới khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn July Trần,
      Hiện tại, thời gian làm việc của nhà thuốc là từ thứ 2 đến chủ nhật, khung giờ cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng thu xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Ngô Thành Lộc says: Trả lời

      Nhà thuốc cho mình xin địa chỉ để mình đến khám luôn cái, cám ơn nhà thuốc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Thành Lộc,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  2. Kha Nguyễn says: Trả lời

    Mình muốn dẫn vợ đến khám vào cuối tuần này có được k nhà thuốc, mình có thể đặt lịch trước đến khám cho vợ mình luôn k, bầu 8 tháng rồi đi lại khó khắn lắm mà còn phải ngồi chờ nữa thì mệt

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kha Nguyễn,
      Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch bạn nhé. Hoặc bạn có thể đặt lịch trực tiếp trên trang web của nhà thuốc nhé https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Cảm ơn bạn!

    2. Mỹ Ngọc says: Trả lời

      Mình k đến khám trục tiếp được do nhà xa, có thế ship thuốc cho mình được k nhà thuốc?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mỹ Ngọc,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa bạn nhé. Phí ship khoảng 20-30k nếu là giao đến nơi mới thanh toán, còn nếu bạn thanh toán tiền thuốc trước thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ bạn miễn phí vận chuyển. Do liệu trình bài thuốc được kê sẽ phụ thuộc vào tình trạng mỗi bệnh nhân nên nếu bạn không sắp xếp qua khám trực tiếp được thì có thể gọi qua số điện thoại nhà thuốc 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ trao đổi, đánh giá tình trạng bệnh và kê đơn, gửi thuốc về cho bạn nhé. Trân trọng!

  3. Sóng Ngầm says: Trả lời

    May quá mình cũng đang bị đau khớp hàng thì vô tình đọc được bài viết này, nhờ đọc bài viết này mà đỡ lo lắng hơn ấy, chứ hôm giờ đau mà áp lực tưởng do chu kỳ thai cuối k ah

    1. Đào Thị Hoài Thu says: Trả lời

      kakaka em cũng vậy đó, đau khớp háng hơn 2 tuần nay mà tưởng đâu xắp sinh non, chế tập thể dụng và bổ sung thêm canxi xem thế nào nếu vẫn đau thì đi khám rồi có gì mua thuốc, gì chứu gần sinh rồi nên cũng sợ lắm

  4. Hai Kaka says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, hiện tại em đang mang thai tuần thứ 32, hai tuần liền em bị đau khớp hàng và xương mu, ngồi dậy đứng lên hay nằm xuống đều đau, bước đi khó khắn đau kinh khủng, k biết em có bị sao k ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hai Kaka,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Tình trạng của bạn cho thấy bạn đang có khả năng viêm khớp háng. Tuy nhiên, để biết chắc chắn, bạn cần vào viện làm 1 số chụp chiếu x-quang, mri bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để gặp bác sĩ bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Đường Hy Ẻo says: Trả lời

      E cũng thấy đau như vậy đó, đi khám bác sĩ nói thoái hóa khớp hàng, mà đang bầu k được uống thuốc tây nên mẹ chồng em mua thuốc đông y ở đỗ minh đường cho em uống nè, mẹ em dẫn em đến khám thì bs kê cho 2 tháng thuốc uống, em về uống hết 2 tháng là hết đau nên là chị đến khám để mua thuốc uống đi, nhiều người nói thuốc tác dụng chậm nhưng em uống tầm 2 tuần là giảm đau vùng bẹn và mông rồi, uống hết tháng thuốc đầu tiên thì k còn tình trạng đau lan xuống gối nữa, đi đứng hay ngồi cũng dễ chịu hơn, dần dần các triệu chứng giam dần và hết hẳn khi em uống hết tháng thuốc thứ 2, thuốc cũng dễ uống nên chị em bầu như mình dùng được tuốt đó

    3. Ana Xuân says: Trả lời

      Cám ơn chia sẻ chi tiết của em nhé nhưng mà cho chị hỏi thuốc này mùi có hăng hắc nống nặc hay đăng lắm k e

    4. Rensy Trâm says: Trả lời

      Thuốc điều chế dạng cao rồi ấy chị nên em thấy thuốc k nồng mùi lắm đâu, em đang bầu vẫn uống tốt mà, k thấy ghê hay gì cả, còn thuốc nào em thấy cũng đắng hết, nhưng thuốc này k đắng bằng thuốc bắc mẹ em hay nấu cho em uống, kiểu đắng thơm như uống trà thôi chị ạ

  5. Tú Sương says: Trả lời

    Ở đây có ai bán đai đỡ bụng chất lượng k ạ, loại tốt tốt chút, khu vực hcm thì ib facebook Tu Suong Nguyen hoặc sđt em nhé 0985******, em đang cần mua

  6. Nhã Ý Vy says: Trả lời

    Sáng nay đọc báo thấy bào nhà thuốc đỗ minh đường là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nên em cũng định đến khám nhưng mà k biết chi phí khám bên này thế nào, mấy chị đi khám rồi cho em hỏi chi phí khám có cao k ạ https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    1. Pé Lùn says: Trả lời

      Khám ở đây miễn phí đó mẹ nó, nhà thuốc k thu phí khám đâu, mẹ nó mua bao nhiêu thuốc tính tiền bấy nhiêu thôi này, nên đi khám ở đây cứ yên tâm nha, bác sĩ thân thiện khám kỹ, kê thuốc cũng chuẩn nữa

  7. Thi Đinh says: Trả lời

    Từ hồi mang bầu em uống cũng đầy đù vitamin C D lắm mà dạo gần đây vẫn dau vùng khớp háng quá, đứng lên ngồi xuống đau k chịu được, k biết có bị vấnđề gì k lo quá các mẹ ạ, chồng thì đi làm xa

    1. SonAuthentic - Hàng Chính Hãng Giá Tốt Sài Gòn says: Trả lời

      Đau quá thì gọi chông về đưa đi khám xem có vấn đề gì k em nehs, chồng k về được thì nhờ người thân ấy, chứ đang mang thai mà đau vậy chịu sao nổi, sợ nhất là xương khớp có vấn đề gì mà k biết đấy, giữ gin sức khỏe em nhé

    2. Huỳnh Đào says: Trả lời

      Hix e mang thai đươc 23 tuần rồi . từ đợt 21 , 22 tuần e bị đau chỗ xương mu kinh khủng, đứng lên , đi lại hay nằm và ngồi dậy đều đau . chỉ có ngồi 1 chỗ là ko đau thôi . cac mẹ có cách gì giảm đau ko các mẹ ơi chỉ em với, e con đầu tiên

  8. Jenny Nguyễn says: Trả lời

    Mn ơi ai có bài tập cho khớp hàng hiệu quả k cho em xin đi ạ, mấy nay em đau khớp háng và xương mu, na xuống ngồi dậy hay ngồi xuống đứng dậy cứ như là cực hình ấy

    1. Vy Ng says: Trả lời

      Đây nè chị, em hay tập theo bài này, ban đầu tập hơi đau nhưng chịu khó tập nhẹ nhàng theo 3-4 lần là quen đỡ đau hẳn, đêm ngủ dễ hơn với đến lúc sinh em bé cũng k khó khắn nữa

  9. Tiệm gấu nhỏ says: Trả lời

    Mang thai đa số ai cũng bị đau khớp háng như vậy hết đó các mẹ, nhưng ma nếu đau quá thì có vấn đề xương khớp háng rồi nên mấy mẹ đau quá thì đi khám xem sao nhé cho yên tâm ạ

    1. Gemma Candle - Nến Thơm TP Vinh says: Trả lời

      em mang thai cũng đau như vậy nè nhưng mà chú ý ăn uống tí thì cũng đỡ đó, em chủ yếu ăn mấy laoij độ ăn như này để tăng cường độ dẻo dai của xương khớp, mấy mẹ tham khảo nhé: súp lơ xanh, quả hạch, đu đủ, táo, đậu

    2. Thế Anh says: Trả lời

      Cám ơn chia sẻ của em nhé, anh sẽ tham khảo và mua cho vợ, vợ anh đang mang thai cũng kêu la đau nhức đến tội

  10. Danh Lê says: Trả lời

    Thuốc xươn khớp đỗ minh đường bà bầu uống có an toàn không vậy mọi người?

    1. Thành Long says: Trả lời

      an toàn nhé k sợ tác dung phụ gì đâu, thuốc được điều chê hoàn toàn từ thiên nhiên mà , ngoài điều trị xương khớp mình thấy vợ minh uống còn khỏe người ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn ấy, nhiều báo đưa tin thuốc này tốt hiệu quả lắm nên yên tâm nhé https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    2. Nguyễn Giang says: Trả lời

      Thuốc này tốt thật nhưng mà muốn mua thuốc uống thì bạn đưa vợ đến bs khám rồi kê đơn cho cụ thể nhé, vì bà bầu cũng cần chú ý nhiều thứ nên đến để bs khám xem tình trạng như nào rồi mới kê đơn cho được

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Danh Lê,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh dùng được cho mọi đối tượng, trong đó có phụ nữ mang thai vì thành phần thuốc hoàn toàn tự nhiên, lành tính và không gây tác dụng phụ, để hiểu rõ hơn về liệu trình dùng thuốc cũng như thời gian dùng thuốc bạn vui lòng đến nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Trân trọng!

  11. Lê Minh Anh says: Trả lời

    Bị đau khớp háng khi mang thai có xảy ra thường xuyên không mấy chị hay chỉ thi hữu một số trường hợp mới bị thôi ạ? Em mang thai lần đầu chưa có nhiều kinh nghiệm đọc bài này xong cũng thấy hơi lo, sợ bị đau , ảnh hưởng đến chuyện đi lại thì khổ

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Không đâu em, 10 mẹ bầu thì chỉ có 1 mẹ bị thôi, nó cũng không nguy hiểm gì đến sức khỏe của mình và sự an toàn của con cả nên em đừng lo lắng quá. Trường hợp em bị đau mà chưa có kinh nghiệm tự giảm đau tại nhà thì có thể đến gặp bác sĩ để tư vấn, bác sĩ có chuyên môn sẽ tư vấn cho mình kỹ hơn.

    2. TrầnThuý Hiền says: Trả lời

      Nếu bị đau do có bệnh nền trước đó thì sao b? Uống thuốc giảm đau có được không? Trước t bị tai nạn nên trái gió trở trời đều bị đau nhức ở vùng xương châu, háng, em bé trong bụng t cũng đã được 6 tháng rồi, mấy nay thời tiết cứ thất thường cũng hay bị đau nhức lắm

  12. Huyền Trang says: Trả lời

    Thành phần của thuốc xương khớp đỗ minh chắc chắn sạch không vậy để mua về dùng? Thuốc đông y chữa xương khớp thấy có nhiều loại, loại nào cũng quảng cáo sạch, tốt cho sức khỏe mà dùng thì tác dụng phụ rõ nhiều, bị tích nước rồi nôn.. sợ hãi thật sự

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huyền Trang,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động về nguồn dược liệu dùng để điều chế bài thuốc xương khớp Đỗ Minh nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của thảo dược cũng như độ an toàn của bài thuốc nhé. Nhà thuốc hiện có ba vườn dược liệu riêng ở khu vực Gia Lâm, Thái Nguyên và Hưng Yên. Các vườn thuốc đều được trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, cam kết ba không: Không hóa chất – không thuốc trừ sâu – không thuốc bảo vệ thực vật. Dược tính của các loại thảo dược được đảm bảo nguyên vẹn, mang đến hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân trong quá trình sử dụng bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Thiên Nga says: Trả lời

      Mình đọc báo 24h cũng thấy có một bài viết về vườn thuốc của đỗ minh đường, chủ động về việc canh tác thảo dược để hạn chế tình trạng sử dụng dược liệu bẩn tràn lan như hiện nay. Nhà thuốc đã giới thiệu vậy, báo cũng đưa tin thì mình cũng có thể yên tâm về chất lượng bài thuốc và mua về dùng rồi. Link bài báo đây nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Trần Gia Thuỳ says: Trả lời

      Được như vậy thì tốt rồi, dạo trước có nhiều vụ bị ngộ độc, nhập viện các thứ do dùng thuốc đông y không đảm bảo về chất lượng đấy. Nhớ vụ ba đời nhà tôi đấy, thuốc thì không chữa được bệnh, thảo dược thì không rõ nguồn gốc, sợ lắm, không ngờ có những người họ làm chuyện xấu, bán thuốc kém chất lượng cho người bệnh. Họ hàng mình mua về dùng còn bảo mình dùng nữa cho khỏe , không bị đau khớp khi mang bầu nữa, may đợt đó không dùng chứ không là cũng nguy hiểm đến con rồi

  13. Mỹ Tiên says: Trả lời

    Chị em đang mang thai có dùng loại đai đỡ bụng nào tốt, giá vừa phải thì giới thiệu mình một loại để mình mua dùng với. Mình mang thai đôi, tăng hơn 15kg đi lại cứ bị đau ở hai bên khớp háng, đi lâu là bị tê cứng, có khi bị nhói, khó chịu lắm

  14. Khánh Ngân says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có nhiều người dùng chưa nhỉ ? Sợ thuốc mới ra chưa có nhiều người mua về dùng nên cứ đăn đo mãi không biết nên mua hay không

    1. Bí Nhe says: Trả lời

      Loại này của đỗ minh đường nhiều người dùng lắm đó chị. Mẹ bầu hay người bình thường bệnh về xương khớp họ cũng mua về dùng đó ạ. Em đọc rv trên fb thấy ai cũng bảo thuốc có kết quả tốt. Nghệ sĩ cũng dùng bài thuốc của đỗ minh đường mà chữa được bệnh xương khớp nữa đó ạ. Báo VTC đưa tin luôn đó chị, liệu trình ở đây kê đơn cá nhân hóa nên yên tâm lắm chị ạ https://vtc.vn/nghe-si-xuan-hinh-chia-se-cach-chua-benh-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-ar489830.html

    2. Giang Phàm says: Trả lời

      Tớ lại nghe nhiều người bảo đông y điều trị hợp cơ địa thì thuốc mới có hiệu quả tốt ấy, không phải trường hợp nào dùng thuốc đông y cũng có kết quả tốt. Đợt tớ mang thai đứa đầu tiên cũng đau khớp dữ lắm, mẹ chồng cắt cho mấy thang thuốc bắc về uống mà chả được. Chắc do cơ địa tớ không hợp nên từ đó đến nay chả động vào thuốc đông y luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giang Phàm,
      Nhiều bệnh nhân đã gặp trường hợp dùng thuốc đông y và xảy ra tình trạng như bạn. Nguyên nhân là do thuốc kê không đúng với tình trạng sức khỏe hoặc do quá trình sử dụng thiếu sự kiên trì, không uống thuốc đúng giờ, không kết hợp với chế độ sinh hoạt, chăm sóc hợp lý sẽ dẫn đế việc không đạt được kết quả như ý muốn. Đối với bài thuốc xương khớp Đỗ Minh, bác sĩ sẽ bắt mạch, khám bệnh riêng cho từng người, gia giảm các bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị để bệnh nhân sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng, các bài tập và những vấn đề liên quan trong quá trình dùng thuốc. Hơn 90% trường hợp điều trị theo phác đồ của bác sĩ bằng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh đều có hiệu quả tốt. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn thêm cho mình nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  15. Hạ Mâyy says: Trả lời

    Bị đau khớp ăn thịt bò vẫn được hả các chị? Mẹ em bảo bị đau khớp ăn thịt bò vào là sẽ đau hơn ạ. Chỗ này em cũng chưa hiểu cho lắm, các chị ai biết thì giải thích cho em với ạ. Tiện thể chỉ em món nào ăn bổ cho hai mẹ con và giúp giảm đau khớp với ạ

  16. Bùi Phương Linh says: Trả lời

    Mình bị đau khớp háng cũng được 2 tuần, có chườm nóng các kiểu mà không đỡ đau hơn là mấy thì có nên mua nẹp háng về dùng không? Sợ mua về để dùng mà nó không mang đến kết quả tốt lại phí tiền thôi. Ai dùng loại nẹp này rồi thì cho mình xin ít lời khuyên

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Nẹp khớp háng trước chồng tôi có dùng rồi cũng ok, nhưng mình bầu bì, bụng to nẹp vào đi lại khó khăn hơn đấy. Chồng tôi trước nẹp vào bảo đỡ đau hơn do được định hình khớp nhưng đi lại khó lắm phải làm quen dần dần. Thôi tốt nhất cứ massage, tập cơ bụng, khớp háng các kiểu đi, không đỡ thì đi khám bác sĩ cho chắc

  17. Kimm Thảo says: Trả lời

    Xin giá bài thuốc xương khớp đỗ minh với nhà thuốc ơi.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kimm Thảo,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được kê đơn theo liệu trình riêng dựa trên tình trạng sức khỏe riêng của từng người. Bác sĩ sau khi thăm khám sẽ dựa trên triệu chứng, nguyên nhân và tình trạng bệnh để gia giảm các loại thuốc trong liệu trình nên giá thuốc của mỗi bệnh nhân sẽ không cố định giống nhau. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc tại cơ sở số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để khám bệnh và được bác sĩ tư vấn, báo giá liệu trình điều trị nhé.
      Thân ái!

    2. Nguyễn Thuỳ Trang says: Trả lời

      Tham khảo giá liệu trình của tui nè bà @Thảo. Một liệu trình xương khớp đỗ minh tui dùng là có giá hơn 3tr. Một liệu trình sẽ dùng trong 1 tháng, bác sĩ kê cho tui 5 loại thốc là kiện tì ích tràng, thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc xoa bóp. Mấy loại thuốc đó đều có gia giảm về số lượng hết á, không cố định đâu, hết liệu trình một thì tái khám lại để bác sĩ xem sức khỏe sao rồi kê đơn tiếp á.

    3. Lý Ph Dung says: Trả lời

      Trời, thuốc đông y mà ba triệu/ tháng cơ á, sao chát thế. Tưởng thuốc thảo dược thì giá sẽ mềm mềm chứ giá ngang ngửa với thuốc tây rồi. Thuốc tây uống mấy tuần là ok rồi, thuốc đông y cứ uống tháng này qua tháng nọ nghe có vẻ không ổn lắm, cháy ví mất

    4. Atn Nugget says: Trả lời

      Thuốc đông y những loại tốt, đảm bảo về chất lượng, có độ an toàn cao, được kiểm chứng rõ ràng thì giá đó là chuyện bình thường ở huyện mà. Thuốc tây giá cũng tương tự vậy, uống nhanh có hiệu quả nhưng nó lại có tác dụng phụ. Điều trị thuốc tây thời gian dài đều bị ảnh hưởng xấu đến dạ dày cả, thuốc đông y thì nó không như thế. Uống khỏi bệnh mà còn giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, không hại dạ dày, không hại gan, giúp nâng cao sức khỏe của mình lên thì hạn chế nguy cơ bệnh tái phát. Đầu tư 1 lần mà kết quả lâu dài còn hơn bệnh cứ tái đi tái lại còn chết tiền hơn

    5. Lại Khánh Ly says: Trả lời

      Đúng như chị @Atn Nugget nói là thuốc đông y dùng có lợi hơn là thuốc tây thật. Em bầu 5 tháng hay bị đau khớp háng lắm, mẹ em bảo đến nhà thuốc đỗ minh đường khám thử xem vì thấy nhiều người trong xóm đến đây khám và mua thuốc về uống. Em đến khám rồi bác sĩ kê cho 2 liệu trình xương khớp đỗ minh dùng 2 tháng là khỏi luôn đến giờ, không bị đau lần nào nữa cả. Dùng được 2 tuần gì đó thì em thấy cơn đau có phẩn giảm, dễ chịu hơn. Dùng tiếp cho hết liệu trình 1 thì triệu chứng đỡ đi rõ rệt ạ. Em ít bị đau ở vùng khớp háng hơn, đi lại, dơ chân lên xuống cũng không có cảm giác bị tê hay mỏi nữa. Trc đây sáng ngủ dậy em hay bị cứng khớp phải xoa bóp thì mới dậy được nhưng sau 1 liệu trình xương khớp thì ổn hơn. Dùng tiếp 1 liệu trình nữa , bác sĩ kê đơn cho thuốc đặc trị xương khớp, bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận, kiện tì ích tràng để em dùng, ko kê thuốc xoa bóp do liệu trình 1 em vẫn còn. Uống cả 4 loại kết hợp đều đặn, đúng giờ đến nay là khỏi hẳn luôn. Không có dấu hiệu bị đau nhức gì nữa luôn ạ. Đi lại bình thường như chưa từng đau. Mà mẹ bầu dùng an toàn, không ảnh hưởng đến thai nhi, tốt lắm ấy chị

  18. Lan Anh's says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi em không đến tận nơi để mua bài thuốc về dùng được thì em mua qua mạng có được không ạ? Nếu mua qua mạng thì mua như thế nào, phiền nhà thuốc hướng dẫn em cách mua với. Em cảm ơn ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Anh’s,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa không đến nhà thuốc để thăm khám được. Bạn có thể liên hệ đến số 0987976816 hoặc nhắn tin vào facebook của đỗ minh đường có dấu tích màu xanh để được hỗ trợ nhé. Sau khi tư vấn xong, bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà giúp bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Giaa Lingg says: Trả lời

      Chi phí gửi thuốc về tận nhà thì hết bao nhiêu vậy nhà thuốc? Khoản đó có được free không vì tôi thấy tiền thuốc cũng khá là nhiều

  19. Nương Phạm says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh không phải đun sắc lên để uống à? Sao nhìn ảnh trong bài giới thiệu thấy có mấy lọ thủy tinh nhỏ nhỏ trông lạ thế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nương Phạm,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh đã được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc và điều chế thành dạng cao mềm. Nhà thuốc nghiên cứu điều chế ở dạng thức mới để bệnh nhân sử dụng bài thuốc dễ dàng, tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian, công sức chuẩn bị thuốc, dù bạn có di chuyển đi đâu vẫn có thể mang theo thuốc bên cạnh để sử dụng đúng giờ, đảm bảo hiệu quả điều trị bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Hạ Mâyy says: Trả lời

      Ừ nhìn thì có vẻ tiện thật nhưng vấn đề là uống có hiệu quả không? Quy trình điều chế sang dạng cao mà không đảm bảo, có thêm thuốc tân dược vào nữa thì cũng không tốt cho lắm. Thuốc dạng truyền thống hơi mất thời gian đun sắc một tí nhưng bù lại nó an toàn với sức khỏe, mình biết thành phần có những gì còn dạng cao này thì chịu

    3. DT Tkhuyên says: Trả lời

      Vấn đề này thì cũng không phải lo lắng lắm đâu vì nhà thuốc đỗ minh đường họ điều chế theo quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo. Họ còn quay lại quy trình điều chế thuốc cho bệnh nhân xem, ai chưa thấy an tâm thì cứ xem, tìm hiểu rồi mua về mà dùng, tâm lý thoải mái, tin tưởng thì dùng bài thuốc mới an tâm được. Video quy trình điều chế thuốc của họ đây

  20. Trang Chít says: Trả lời

    Bài tập khớp hông với vùng xương chậu giảm đau khớp đó là mình tự tập hay nhờ đến sự hỗ trợ của người hướng dẫn thế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang Chít,
      Đối với các bài tập giúp giảm đau khớp háng cho mẹ bầu, bạn nên có sự hỗ trợ của các chuyên gia, bác sĩ hoặc người có chuyên môn để đảm bảo kỹ thuật luyện tập, cường độ phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh lý bạn nhé. Bạn có thể đến các phòng tập thể hình, yoga hoặc bệnh viện có chuyên khoa vật lý trị liệu để được tư vấn kỹ hơn nhé.
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger