Nữ bệnh nhân K U51 trải lòng về cuộc sống và quãng thời gian bị viêm âm đạo hành hạ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Phụ khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Cô Đ.T.Hạnh (51 tuổi) là một bệnh nhân đặc biệt của nhà thuốc chúng tôi khi mang trong mình 2 căn bệnh ung thư là ung thư vú và ung thư dạ dày, nay lại thêm bệnh phụ khoa hành hạ. Khi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô mong muốn bệnh viêm âm đạo của mình hết hẳn để ổn định cuộc sống và chăm lo cho sức khỏe. Người phụ nữ Hà thành này cũng hi vọng thông qua câu chuyện của mình có thể nâng cao nhận thức của phái nữ về bệnh phụ khoa.

Cô Hạnh biết đến nhà thuốc chúng tôi thông qua chương trình “Một lời mở – Triệu tri ân” – Đây là chương trình dành riêng cho chị em phụ nữ. Cụ thể, khi chị em đồng ý ghi hình, phỏng vấn và chia sẻ câu chuyện của mình trong hành trình chữa bệnh phụ khoa thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ giảm 30% chi phí điều trị liệu trình đầu tiên. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 31/8/2020. Áp dụng đối với nữ bệnh nhân khám và điều trị bệnh tại cơ sở miền Bắc của nhà thuốc ở số 37A, ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Ba Đình (Hà Nội).

Quay trở lại câu chuyện của cô Hạnh, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc về hành trình chữa bệnh của cô

Ung thư chồng ung thư, nay lại thêm bệnh viêm âm đạo hành hạ

Cô Hạnh đã sống chung với ung thư hơn 9 năm nay. Cô chia sẻ phát hiện ung thư dạ dày sau đám tang của bố vào hồi năm 2013. 1 năm sau đó, cuộc sống của cô một lần nữa đảo lộn khi phát hiện bị ung thư vú. 

Các buổi xạ trị kéo dài, những cơn đau đớn vật vã và hàng tá thuốc tây khiến cuộc sống của cô vô cùng mệt mỏi. Những tưởng căn bệnh quái ác này có thể khiến cô gục ngã, thế nhưng người phụ nữ nhỏ nhắn, kiên cường ấy đã chống chọi suốt gần chục năm trời. 

Cô Đ.T.Hạnh
Cô Đ.T.Hạnh

Cũng bởi thời gian dài sống chung với thuốc tây, sức đề kháng của cô Hạnh ngày càng suy yếu. Từ đây tạo điều kiện cho nấm men, vi khuẩn gây hại vùng kín, sinh ra bệnh viêm âm đạo. 

“Tôi là người khá kỹ tính nên vấn đề vệ sinh cá nhân luôn rất chỉn chu. Trước nay vệ sinh sạch sẽ mà không hiểu gần đây bị ngứa nhiều, khí hư ra thường xuyên, khí hư có mùi hôi. Đi khám ra thì mới biết bị viêm âm đạo. Với tôi, 2 căn bệnh ung thư tôi còn chịu đựng được đến bây giờ thì bệnh viêm âm đạo chỉ là vấn đề nhẹ nhàng nhưng vẫn cảm thấy vô cùng bứt rứt, khó chịu. Tôi muốn điều trị dứt điểm bệnh lý này để dồn hết sức lực và tâm trí chăm lo sức khỏe.” – Cô chia sẻ.

Bởi cuộc sống của cô tràn ngập thuốc tây nên khi bị viêm âm đạo, cô rất sợ dùng đến thuốc tây. Vì lẽ đó, cô Hạnh chỉ dùng một số mẹo dân gian như đun nước lá trầu rồi rửa vùng kín nhưng không mấy hiệu quả. Sau một thời gian chịu đựng, cô lên mạng tìm kiếm các bài thuốc nam chữa bệnh thì biết đến Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

“Tôi tìm hiểu rất kỹ lưỡng trước khi tìm đến Đỗ Minh Đường. Tôi lên mạng xem về nhà thuốc, thấy có nhiều người chữa khỏi bệnh ở đây, còn có cả dv Hoa Thúy, Nguyệt Hằng,… Nhà thuốc còn được nhiều giải thưởng như “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.

Rồi tôi lên youtube nhà thuốc xem thì biết bài thuốc nam chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc từng xuất hiện trên chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”. Tôi thấy đây là địa chỉ uy tín nên muốn đến thăm khám thử.”

Cô Hạnh thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Cô Hạnh thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đặt trọn niềm tin chữa viêm âm đạo tại Đỗ Minh Đường

Cô Hạnh tìm đến nhà thuốc ở địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Cô chia sẻ: “Tìm đến nhà thuốc không quá khó. Vừa đến nơi, tôi đã được bạn lễ tân hướng dẫn rất chi tiết, tận tình. Tôi đặt lịch khám online từ trước nên không mất nhiều thời gian chờ đợi lắm, khoảng đâu đó 5 phút thì bạn lễ tân gọi lên phòng khám bác sĩ.”

Người trực tiếp thăm khám cho cô Hạnh là bác sĩ Ngô Thị Hằng (Trưởng khoa Phụ khoa tại nhà thuốc, hiện là GĐ điều hành nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn y khoa chương trình Vì sức khỏe của bạn – Đài PPTH Hà Nội 1). Sau khi thăm khám kỹ lưỡng theo phương pháp TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết), bác sĩ Hằng cho biết tình trạng của cô Hạnh như sau: 

“Hiện tại hệ miễn dịch của chị đã suy yếu, khí huyết kém, không đủ máu cung cấp, nuôi dưỡng cơ thể nên mới dẫn đến tình trạng mệt mỏi. Đồng thời thận và các tạng, phế trong cơ thể chị cũng giảm chức năng do tác động của việc uống nhiều thuốc Tây lẫn quá trình xạ trị điều trị ung thư trong suốt 7 năm trời.

Trong khi đó nội tiết cũng tiết ra từ chức năng của thận, thận chủ về bào cung (tử cung, buồng trứng và phần phụ), về hệ nội tiết tố của nữ giới do đó, thận suy yếu sẽ ảnh hưởng đến nội tiết tố. Rối loạn nội tiết tố, hệ miễn dịch kém, thận hoạt động kém chính là những nguyên nhân khiến nấm, vi khuẩn, tạp khuẩn dễ xâm nhập vào cơ thể”.

XEM CHI TIẾT: Bs Hằng thăm khám cho bệnh nhân K bị viêm âm đạo

Bác sĩ Hằng cho biết thêm bạch cầu của cô Hạnh đã giảm đến 80 – 90%. Chính vì lượng bạch cầu ít nên không đủ sản sinh ra các kháng thể có chức năng chống lại sự tấn công của vi khuẩn và nấm nên mới dẫn đến bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, BS Hằng cũng nhấn mạnh tình trạng viêm âm đạo của cô Hạnh may mắn mới chỉ ở mức độ nhẹ, không đáng nghiêm trọng nên việc điều trị sẽ không gặp khó khăn gì.

“Bệnh viêm âm đạo của chị ở mức độ nhẹ nên không đáng quan ngại. Nhưng bên cạnh việc làm sạch vùng kín, cân bằng độ pH âm đạo, chị cần sử dụng kết hợp uống thuốc để phục hồi chức năng thận”, BS Hằng cho biết.

Nói thêm, bác sĩ Hằng cho biết hiện lượng bạch cầu của cô Hạnh giảm nặng đến 80 – 90% vì thế không thể sản sinh các kháng thể chống lại vi khuẩn, nấm men nên dẫn đến bị viêm âm đạo. Cũng rất may cô Hạnh mới bị viêm nhẹ nên việc điều trị không gặp nhiều khó khăn lắm. 

Bên cạnh việc điều trị bệnh viêm âm đạo, bác sĩ Hằng cũng sẽ chú trọng bồi bổ ngũ tạng, nâng cao chức năng tạng thận để hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cô. Vì thế, bên cạnh liệu trình thuốc ngâm rửa vùng kín Phụ Khang Đỗ Minh, bác sĩ Hằng kê thêm thuốc giải độc chống viêm và cao uống bổ thận giúp cô đào thải độc tố, tăng cường chức năng tạng thận. 

Liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi là bài thuốc chữa bệnh phụ khoa được nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng qua 3 THẾ KỶ với liệu trình hoàn thiện bao gồm:

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Vốn dĩ một liệu trình Phụ khang Đỗ Minh đầy đủ sẽ bao gồm 4 phương thuốc nhỏ như trên. Nhưng với tình trạng bệnh của cô Hạnh, BS Hằng chỉ kê thuốc ngâm rửa Phụ khang Đỗ Minh là đủ để loại bỏ hết tạp khuẩn, vi khuẩn gây bệnh.

Bài thuốc này được đội ngũ lương y nhà thuốc nghiên cứu kết hợp hơn 50 vị thảo dược SẠCH HỮU CƠ, thu hái từ hệ thống vườn thuốc sạch do nhà thuốc chủ lực. Bởi điều này, cô Hạnh hay bất kỳ chị em nào (kể cả phụ nữ mang thai, mẹ đang cho con bú,…) đều có thể an tâm sử dụng, không cần lo lắng về tác dụng phụ của thuốc. Trước đó, cô Hạnh đã sử dụng đến 500 thang thuốc Bắc nhưng sức khỏe không cải thiện, với bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường, cô có thể an tâm về độ XANH – LÀNH – SẠCH.

TÌM ĐỌC: Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh bí truyền 3 thế kỷ – Chữa TRIỆT ĐỂ bệnh phụ khoa từ thảo dược

Thời gian dùng thuốc của cô Hạnh có thể kéo dài từ 3-4 tháng với lịch tái khám thường xuyên từ 1-2 tháng. Các loại thuốc đều được nhà thuốc chúng tôi điều chế sẵn. Cao thuốc giải độc chống viêm và bổ thận pha uống cùng nước sau bữa ăn, ngày uống 3 lần. Còn với thuốc ngâm rửa Phụ Khang Đỗ Minh, cô Hạnh chỉ cần pha thuốc cùng nước nóng, lọc lấy phần bã thuốc, dùng nước thuốc vệ sinh hàng ngày là được.

Thăm khám xong, cô Hạnh lấy trước 2 tháng thuốc về dùng. Hiệu quả điều trị  và tình hình sức khỏe của cô sẽ được nhà thuốc chúng tôi cập nhật sau quá trình điều trị. 

TÌM ĐOC: Feedback của bệnh nhân về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Cô Hạnh lấy trước 2 liệu trình thuốc về sử dụng
Cô Hạnh lấy trước 2 liệu trình thuốc vCô Hạnh lấy trước 2 liệu trình thuốc về sử dụngề sử dụng

Chia sẻ thêm với nhân viên nhà thuốc, cô cho biết: “Tôi biết hiện tại chị em phụ nữ vẫn rất khó khăn trong việc tìm kiếm phương pháp chữa bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm nấm âm đạo,… Đặc biệt các chị có bệnh lý nền phức tạp hay sức khỏe yếu như tôi lại càng khó hơn. Thế nên sau khi điều trị hết liệu trình của Đỗ Minh Đường, tôi sẽ chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình để giúp chị em lựa chọn được phương pháp hay.”

Sau 1 tháng điều trị liệu trình của nhà thuốc chúng tôi, liên hệ lại với cô Hạnh, cô cho biết tình trạng bệnh đã thuyên giảm, khí hư không còn nhiều như trước, ngứa ngáy cũng không còn. Trong thời gian dùng thuốc, cô Hạnh không gặp tác dụng phụ hay bất kỳ kích ứng cơ thể nào. 

Là nhân viên nhà thuốc, cá nhân tôi rất vui khi nhận được phản hồi từ cô. Kính chúc cô Hạnh luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Mong rằng qua chia sẻ ngắn về trường hợp bệnh nhân đặc biệt này, chị em sẽ có ý thức thăm khám và chăm sóc “cô bé” của mình tốt hơn.

CHIA SẺ NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH PHỤ KHOA

CHUYÊN GIA TƯ VẤN GIẢI PHÁP “VÀNG”

Liên hệ tư vấn bệnh phụ khoa

Theo dominhduong.com

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger