Hotmom 8X TIẾT LỘ Bí Quyết Chữa Nấm Âm Đạo Khi Mang Thai Bằng Phụ Khang Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm nấm âm đạo Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Mới đây, trên các hội nhóm xã hội nổi lên chia sẻ của hot mom nổi tiếng về kinh nghiệm chữa viêm nấm âm đạo khi mang thai. Theo đó, hot facebooker Hương mom (Nguyễn Thu Hương) đã chia sẻ bí quyết riêng chăm sóc vùng kín trong thai kỳ của mình bằng bài thuốc thảo dược Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường.

Viêm nhiễm phụ khoa trong thai kỳ là vấn đề khiến không ít mẹ bầu đau đầu, bệnh gây nên nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức  khỏe chị em. Với hot mom 8X Hương moon cũng vậy….

Nỗi lòng chăm sóc vùng kín trong thai kỳ của Hot mom 8X

Hot mom Hương moon là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng hội mẹ bỉm sữa nói riêng, chị em phụ nữ nói chung với trang faccebook cá nhân hơn 200.000 lượt theo dõi. Bên cạnh những câu chuyện đời thường ghi lại khoảnh khắc cùng con, đi du lịch cùng gia đình, Hương moon rất chăm chỉ chia sẻ nhiều kinh nghiệm nuôi dạy con cái, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trên trang facebook cá nhân. Đặc biệt, chia sẻ của cô về “công cuộc” chăm sóc sức khỏe vùng kín trong thai kỳ được nhiều chị em quan tâm và đồng cảm. 

Hot mom Hương moon được nhiều người biết đến trên mạng xã hội
Hot mom Hương moon được nhiều người biết đến trên mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật)

Cụ thể, trong khoảng thời gian mang thai tháng thứ 3 Hương moon từng chia sẻ: 

“Mình là một người rất quan tâm đến sức khỏe, rồi cũng tìm hiểu nhiều kinh nghiệm chăm con, nhưng mà cũng phải thú nhận 1 lúc vừa chăm bé lớn, bầu thêm bé nhỏ rồi mắc bệnh viêm nấm âm đạo nữa khiến mình mệt mỏi. 

Nhiều lúc cứ ngứa nhấp nha nhấp nhổm làm gì cũng không yên,  vùng kín lúc nào cũng ẩm ướt, cảm giác bức bí khó chịu lắm. Đặc biệt, khí hư ra nhiều khiến “cô bé” ngứa ngáy, có mùi làm mình tự ti kinh khủng, chẳng dám gần chồng”. 

Là admin trên nhiều hội nhóm chăm sóc sức khỏe có tiếng như “Hội những bà mẹ lắm chiêu”, “Hội chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp … mọi người đều biết đến chị Hương là người khá kỹ tính, luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe, đầu tư tìm kiếm sản phẩm tốt nhất. Vì thế, việc lựa chọn thuốc điều trị viêm nấm âm đạo hiệu quả, lành tính trong thời kỳ này với chị rất quan trọng.

Sau thời gian dài tìm  hiểu kỹ lưỡng và tự mình điều trị. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chị Hương vui vẻ tiết lộ bí quyết chăm sóc sức khỏe vùng kín trong thai kỳ, đẩy lùi viêm nấm âm đạo nhẹ nhàng, nhanh chóng của mình. Vốn là hot mom có tiếng, chia sẻ của mẹ bầu 8x nhận được rất nhiều quan tâm của phái nữ. Bài đăng kinh nghiệm chữa viêm nấm âm đạo của hotmom Hương moon đã nhận được rất nhiều tương tác của cộng đồng mạng, đặc biệt thu hút sự chú ý của chị em cùng cảnh “mẹ bỉm – mẹ bầu”. 

Bài đăng của hotmom Hương moon trên facebook cá nhân
Bài đăng của hotmom Hương moon trên facebook cá nhân

Bí quyết chữa khỏi viêm nấm âm đạo khi mang thai của mẹ bỉm 8X 

“Nhiều chị để lại bình luận trên các bài viết của Hương, thậm chí có nhắn tin riêng cho mình hỏi sao chị bầu bí nhìn khỏe re thế, da dẻ mịn màng, lúc nào cũng tươi vui. Không ít chị cũng tâm sự rồi hỏi han mình có gặp vấn đề về vùng kín như họ không, hầu hết mẹ bầu nào cũng dễ gặp phải các vấn đề “cô bé” trong thời kỳ này lắm. 

Thế nên khi biết mình bị viêm nấm âm đạo, Hương chú trọng tìm kiếm sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe từ trong lẫn ngoài. Bầu bí nên phải khỏe toàn diện, tốt cho cả mẹ và tuyệt đối không ảnh hưởng đến con. Vì thế, mình thường tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa an toàn lại thân thiện”. Hương tâm sự.

Vì thế, suốt những tháng qua hot mom Thu Hương đã dành nhiều thời gian tìm hiểu trên các hội nhóm mẹ bỉm, tham khảo ý kiến nhiều người và được giới thiệu đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Chưa hết, mẹ bỉm còn tìm đọc nhiều thông tin trên báo đài, xem kỹ chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh” phát trên Đài truyền hình Hà Nội có sự tham gia của chuyên gia phụ khoa Đỗ Minh Đường. 

ĐỌC THÊM: Đài PTTH Hà Nội giới thiệu giải pháp chữa bệnh phụ khoa – Phụ Khang Đỗ Minh

Phụ Khang Đỗ Minh – Bí quyết gối đầu giường của hot mom Thu Hương

Đầu tháng 3 năm nay, nhà thuốc chúng tôi đón tiếp chị Hương đến thăm khám và điều trị bệnh viêm nấm âm đạo. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, Bác sĩ chuyên khoa Phụ khoa của Đỗ Minh Đường, cố vấn y khoa trên Đài Truyền hình Hà Nội cho biết: “Chị Hương chăm sóc sức khỏe và vùng kín rất tốt, thế nhưng rất khó tránh khỏi viêm nấm âm đạo trong thai kỳ. Bởi lúc mang thai, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ thay đổi nhanh chóng, kéo theo sự tăng sinh của vi khuẩn gây nên viêm nhiễm vùng kín. Với mẹ bầu, việc điều trị viêm nấm âm đạo cần chữa trị tận gốc, vừa chữa, vừa phòng và bồi bổ cơ thể để thai kỳ khỏe mạnh”

Bác sĩ kê cho Hương 2 tháng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường để giúp mẹ bầu hết viêm nấm âm đạo, an tâm chăm sóc thai kỳ. Liệu trình điều trị của mẹ bầu 8X đầy đủ cả 4 loại thuốc. 

Liên hệ qua điện thoại sau 1 tháng sử dụng liệu trình chữa bệnh của Đỗ Minh Đường, hotmom Thu Hương vui vẻ chia sẻ: “Đỡ hơn nhiều luôn, mình cảm nhận được phải giảm đến 70% bệnh rồi. Vùng kín nhẹ nhàng mà khô thoáng lắm, không còn khó chịu như trước. Lúc dùng khoảng 10 ngày là bắt đầu thấy đỡ ngứa hơn, cũng không có mùi hôi tanh.

Sau đó khoảng qua nửa tháng, mình thấy khí hư ra ít đi, trước cứ phải mặc luôn BVS hàng ngày, thay ngày 3-4 lần, giờ hạn chế hơn rồi, có ngày mình chỉ cần dùng 2 cái thôi, mà khí hư cũng trong, không có màu lạ.

Đặc biệt, cái này phải công nhận, uống thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được khoảng 7 ngày đầu, mình thấy ăn ngủ ổn lắm. Nói thật chứ bầu bí 3 tháng đầu khổ lắm, nghén lên nghén xuống không ăn được, tối thì ngủ chập chờn do ngứa ngáy, bí bách. Thế mà dùng tháng đầu bài thuốc, mình thấy rõ ăn ngon, ngủ ngon, cũng thèm ăn nhiều hơn trước, da dẻ đẹp lên, cứ hồng hào hẳn ra, mình cũng thoải mái và vui vẻ hẳn”. 

Hot mom Hương moon tin tưởng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo khi mang thai
Hot mom Hương moon tin tưởng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo khi mang thai

Hiện tại, Thu Hương vẫn tiếp tục sử dụng liệu trình điều trị bệnh của Đỗ Minh Đường và hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm. 

3+ lý do khiến hot mom an tâm giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Là một người có tiếng nói trong cộng đồng hội mẹ bỉm sữa nói riêng và phái nữ nói chung, mỗi sản phẩm chia sẻ đến chị em đều được chính mẹ bỉm Thu Hương trực tiếp trải nghiệm, kiểm chứng hiệu quả. Bởi thế, khi giới thiệu bài thuốc chữa viêm nấm âm đạo Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đến chị em, mẹ bầu 8X hoàn toàn an tâm bởi:

Bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng suốt 150 năm

Phụ Khang Đỗ Minh trong liệu trình điều trị bệnh viêm nấm âm đạo của chị Hương là phương thuốc gia truyền hơn 150 năm BÍ TRUYỀN của Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có các thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có các thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Trong tài liệu dòng họ ghi chép, bài thuốc này xuất phát từ phương thuốc cổ của thái y triều đình, được cố lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu. Qua hơn 1 thế kỷ lưu truyền, bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời 5 nhà thuốc cùng cộng sự nghiên cứu kế thừa và phát triển. 

Phụ Khang Đỗ Minh cho hiệu quả TOÀN DIỆN, tận gốc

Chỉ sau 1 tháng dùng thuốc, Hương đã cảm nhận rõ rệt những thay đổi của “cô bé” và sức khỏe tổng quát. Có được điều này là bởi Phụ Khang Đỗ Minh kết hợp liệu trình 4 trong 1 gồm thuốc uống, thuốc xịt, viên đặt, thuốc ngâm rửa). Với cơ chế tác động này, bài thuốc mang đến tác dụng kép “khỏe từ trong lẫn ngoài”.

[THAM KHẢO] Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG chữa bệnh phụ khoa

Đặc biệt, bài thuốc này còn có khả năng tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể. Với mỗi thể trạng người bệnh, lương y bác sĩ chúng tôi sẽ linh hoạt gia giảm thành phần, bổ sung một số vị thuốc để làm tăng hiệu quả chữa bệnh. Điển hình mẹ bầu Hương Moon, bác sĩ đã thêm số vị thảo dược có khả năng năng thai, dưỡng huyết để mẹ bầu chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Thành phần thảo dược lành tính,an toàn tuyệt đối với mẹ bầu

Điểm khiến mẹ bỉm an tâm giới thiệu đến đông đảo chị em, đặc biệt là mẹ bầu gặp vấn đề về vùng kín bài thuốc nam của chúng tôi là bởi thành phần thảo dược làm thuốc được kiểm nghiệm sạch 100%. 

Thu Hương chia sẻ: “Quan trọng là bài thuốc làm hoàn toàn từ thảo dược như trinh nữ hoàng cung, nha đam đương quy, sa sàng tử,… chứ không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản hay rác thuốc gì nên bác sĩ khẳng định thuốc an toàn với mọi người, cả chị em có bầu lẫn đang cho con bú. Rõ ràng là trong quá trình sử dụng bài thuốc, mình không hề bị kích ứng gì, thai kỳ vẫn phát triển bình thường”. 

Theo đó, Phụ Khang Đỗ Minh kết hợp hơn 50 nam dược thuần Việt tự nhiên. Đây đều là vị thuốc sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại 3 vườn thảo dược ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm của đơn vị phát triển. Đó cũng là lý do nhiều mẹ bầu Thu Hương khi dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoàn toàn yên tâm, không gặp kích ứng hay tác dụng phụ. 

Phụ Khang Đỗ Minh tổng hòa từ hơn 50 thảo dược tự nhiên khác nhau
Phụ Khang Đỗ Minh tổng hòa từ hơn 50 thảo dược tự nhiên khác nhau

Thuốc được điều chế sẵn, dễ dàng sử dụng

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà hotmom Hương moon sử dụng chữa viêm nấm âm đạo gồm 4 loại cao đặc, viên hoàn, thuốc bột và dung dịch, bảo quản trong túi zip, lọ thủy tinh. Với dạng thức mới này, mẹ bầu như chị Hương có thể sử dụng thuốc nhanh chóng, dễ dàng hơn. Đồng thời thuận tiện khi mang thuốc đi xa. 

Sau khi trực tiếp sử dụng bài thuốc và trải nghiệm dịch vụ thăm khám ở Đỗ Minh Đường, Thu Hương đã không ngần ngại chia sẻ trên facebook cá nhân của mình cảm nhận về dịch vụ tại Đỗ Minh Đường: 

“Mình ưng nhất là dịch vụ ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đúng là nhà thuốc gia truyền hơn 150 năm có khác, chăm sóc người bệnh rất tận tình, lại còn hỗ trợ thăm khám miễn phí 100%. Đồng thời, tư vấn qua số zalo 0932 656 070 của chính nữ bác sĩ chuyên phụ khoa của nhà thuốc”.

Chuyên gia đang online – LIÊN HỆ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ

DMD-banner-dat-lich-kham.gif

Hot mom Hương moon là 1 trong hàng nghìn chị em đạt được kết quả tốt khi sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo khi mang thai. Qua đó cũng đủ chứng minh hiệu quả chữa bệnh và sự an toàn của bài thuốc này. Từ bài thuốc thảo dược gia truyền hơn 150 năm, đến nay, Phụ Khang Đỗ Minh đã trở thành phương pháp gối đầu giường, “bí mật” của phái nữ hiện đại trong việc chăm sóc sức khỏe “cô bé”.  

banner-compressed-1.jpg

XEM THÊM:

Bình luận (31)

  1. Nguyễn Nhiên says: Trả lời

    Em đang mang bầu tháng thứ 4, gần đây có triệu chứng ngứa nhiều vùng kín, lại còn ra khí hư mùi tanh lắm luôn, không biết có phải nấm âm đạo không bác sĩ ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Nhiên, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với các triệu chứng bạn đang gặp là các triệu chứng điển hình của các bệnh viêm phụ khoa như viêm nấm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, viêm tử cung,… Để có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bạn đang gặp, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể bạn nhé! Cảm on bạn!

    2. Ngọc Minh says: Trả lời

      Em bị y như chị luôn á , bị nấm âm đạo chắc rồi đấy em ơi, bầu bì thì cái này nên chữa cho nhanh chứ vi khuẩn nấm xâm nhập vào gây nhiêm nhiễm trùng nước ối như chơi luôn. Thuốc Đỗ Minh Đường này chữa tốt lắm, chị dùng có 2 liệu trình là khỏi luôn này, em tham khảo xem https://dominhtuan.com/do-minh-duong-chua-viem-nam-am-dao-khi-mang-thai.html

    3. Dương Thị Mỹ Huế says: Trả lời

      Chị ơi, 2 liệu trình là dùng trong khoảng thời gian bao lâu vậy ạ? em tháng thứ 6 rồi mà bị , không biết có kịp khỏi không chứ bình thường sinh xong đã dễ bị mấy bệnh này rồi, mình lại còn bị trước nữa.

    4. Kiều Loan says: Trả lời

      2 liệu trình là 2 tháng đấy em ơi, em chắc cũng mới bị nên chắc cũng chữa nhanh đó. Nói chung cứ đến bác sĩ khám rồi tư vấn chữa cho chính xác, địa chỉ ở dưới có ghi đó.

  2. Trang Tinh Tế says: Trả lời

    Chắc lên cả báo thế này thì thông tin chắc đúng chuẩn rồi, em cả tuần nay cứ lo lắng rồi suy nghĩ không biết chữa ở đâu cho nó an toàn, mà người thì cứ khó chịu đến mất ăn lẫn ngủ. Phải đến đây 1 chuyến không phát điên lên mất

    1. Nguyễn Quyên says: Trả lời

      Giờ đông y thì không nói được đâu em ơi, phải tìm hiểu cho kỹ, nhiều chỗ quảng cáo cứ nói quá chất lượng thuốc lên, toàn thuốc nhập không rõ nguồn gốc rồi bán tuồn ra, dân thì tin tưởng, bệnh không khỏi lại còn mất tiền oan.

    2. Cô Bé Mong Manh says: Trả lời

      Thuốc nào chứ thuốc ở Đoox Minh Đuowngf mình lại cực kì yên tâm về chát lượng luôn , dược liệu của họ được trồng mà chăm sóc kĩ lưỡng, chứ không nhập như mấy chỗ khác đâu, đây chị xem đây xem https://www.chuatribenhphukhoa.net/tim-hieu-vuon-thao-duoc-sach-do-minh-duong-noi-ra-doi-bai-thuoc-phu-khoa-do-minh.html

    3. Trần Linh says: Trả lời

      Như này thì yên tâm thật rồi. Nhưng mà nuôi trông thuốc thế này thì nhà thuốc cũng đầu tư phết ấy, nên giá thuốc chắc cũng sẽ cao hơn với thị trường nhỉ. Không biết chữa viêm nấm âm đạo thì bao nhiêu tiền

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Linh, Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của nhà thuốc, Về chi phí điều trị thuốc tại Nhà thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng nhẹ, cấp tính hay mãn tính. Và từng loại thuốc đều đã được niêm yết giá tại Nhà thuốc nên sẽ không có sự tăng giá bất thường bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại Nhà thuốc để được thăm khám và tư vấn từ bác sĩ bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  3. Ninh Dương Lan Ngọc says: Trả lời

    Để mà cho lành nhất là chị em nên dùng lá trà xanh với lá tía tô ấy. ngâm rửa lá lá này là không cần dùng thuốc gì luôn, vuwad sạch vừa an toàn lại còn rẻ nữa. các chị yên tâm mà dùng

    1. Hội chợ Hoa says: Trả lời

      Ngâm rửa chị nghĩ dùng được bên ngoài thôi ấy, chứ chị dùng cả thuốc đặt tận bên trong còn không ăn thua nữa đây này

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ninh Dương Lan Ngọc. Trầu không vàTía Tô là 2 loại thảo dược có tác dụng tốt trong việc sát khuẩn. Tuy nhiên, chỉ có tác dụng với các trường hợp bệnh nhẹ, mới phát bệnh bạn nhé.Còn các trường hợp hợp bệnh nặng, bệnh mãn tính cần điều trị bằng thuốc kết hợp cũng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ. Cảm ơn bạn!

  4. Nữ Ngân Hàng says: Trả lời

    Ở đây là ai khám vậy các chị? trước giờ em nghe tiếng bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở đây rồi nhưng mà để bác sĩ nam khám phụ khoa thì cũng ngại kiểu gì ấy.

    1. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời

      Cũng may là mình đi khám là được bác sĩ Hằng khám này, mình không biết sao chứ thấy bác sĩ ở đây vừa hiền , chuyên môn giỏi lại tận tâm với bệnh nhân nữa. nên là có bác sĩ nam hay nữ cũng chẳng sao cả, quan trong sức khỏe mình khỏi là được.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nữ Ngân Hàng, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc gửi bạn bác sĩ điều trị phụ khoa tại 2 cơ sở nhé: 1. cơ sở Hà Nội: bác sĩ Ngô Thị Hằng 2. Cơ sở Hồ Chí Minh : bác sĩ Đặng Thị Mỹ Duyên. Bạn thu xếp đến cơ sở gần nhất để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

    3. Thùy Mị Nết Na says: Trả lời

      Làm sao để đặt lịch bác sĩ Hằng vậy ? Tôi muốn được bác sĩ Hằng thăm khám.

  5. Nhân Duyên says: Trả lời

    Nhà Thuốc có bán thuốc điều trị ở nhà không hay phải đến đấy điều trị vậy ạ? em nhà cũng xa chỗ này nên nếu ở lại thì cũng hơi bất tiện, rồi còn công việc các thứ nữa.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhân Duyên, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, Hiện nay, nhà thuốc có bán thuốc điều trị phụ khoa tại nhà bạn nhé và nhà thuốc có khám và tư vấn bệnh qua đường dây nóng 024 6253 6649 – 0963 302 349 nên nếu trường hợp bạn không thế đến trực tiếp thì có thể liên hệ với Nhà thuốc qua số hotline để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ gửi thuốc bạn nhé! Thuốc sẽ được gửi về tận nơi sau 3-5 ngày theo thời gian chuyển phát của bưu điện bạn nhé. Nếu bạn có gì thắc mắc, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ số hotline tại nhà thuốc để được giải đáp kịp thời. Cảm ơn bạn!

    2. Tú Tú says: Trả lời

      Nếu mua thuốc về nhà như này thì thanh toán như nào vậy ạ? thanh toán tiền măt được không?

    3. Phương 9x says: Trả lời

      Được đó chị, em cũng nhận thuốc rồi mới thanh toán đây, nhưng nghe bảo thanh toán chuyển khoản thì codn được free ship luôn nên để liệu trình sau chuyển luôn. đỡ tốn thêm 20k ship.

  6. Tăng Thị Nhàn says: Trả lời

    Thuốc này tốt đấy các nàng ơi. em đang điều trị thuốc này rồi, mới 1 tháng thôi mà thấy cải thiện lắm, bầu bì mệt nên bác sĩ còn kê thêm thuốc bổ nữa nên giờ đi khám, em khỏe mà con cũng phát triển tốt nữa nên mừng lắm luôn. các chị nào còn phân vân thì không phải suy nghĩ đâu.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tăng Thị Nhàn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thật vui mừng khi nhận được hiệu quả điều trị tốt từ bạn. Với tình trạng hiện tại , bạn dùng thêm 1-2 liệu trình theo chỉ định của bác sĩ để chữa vào căn nguyên bệnh, bồi bổ từ bên trong để ngăn chặn tình trạng tái phát của bệnh bạn nhé! Chúc cho bạn và bé sẽ có1 thai kỳ khỏe mạnh.Cảm ơn bạn!

    2. Kiu Kiu says: Trả lời

      Em ơi, ở đây khám có đắt không? chị tìm hiểu bác sĩ Hằng với bác sĩ Trinh bên họ còn lên tivi tư vấn về bệnh này nữa, muốn khám chắc cũng vài triệu nhờ.

    3. Tăng Thị Nhàn says: Trả lời

      Úi.không đâu chị ơi, đến đây chỉ mấy chi phí thuốc điều trị thôi chứ còn khám là miễn phí 100% luôn đó. em cũng đã bất ngờ ghê luôn á.

  7. Nguyễn Quỳnh Korroo says: Trả lời

    Thuốc có 4 loại thế 1 ngày dùng cả 4 loại luôn hay như nào. em thì ngày ở công ty 12 tiếng mất rồi, giờ nói thuốc mà uống luôn còn được chứ rửa rồi xịt rồi ngâm thì thời gian đâu mà làm giờ

    1. Bé Hoa says: Trả lời

      Nó không phức tạp vậy đâu chị ạ. Thuốc uống thì dễ sử dụng nên mang theo người lúc nào uống thì uống, còn 3 loại kia là thuốc ngâm, thuốc xịt, thuốc đặt thì mình có thể thực hiện lúc tắm thôi á, mất 20-30p thôi là xong các thao tác rồi à. chị xem đây người ta có hướng dẫn sử dụng nè https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-phu-khang-do-minh-chua-benh-phu-khoa.html

    2. Liên Phạm says: Trả lời

      Thuốc dặt này có khó đăt không thế em. Chứ trước chị dùng mấy loại là cứ rơi hoài à.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên Phạm, Nhà thuốc hướng dẫn cho bạn cách đặt thuốc nhé : Trước tiên, cần rửa sạch phần ngoài âm hộ, sử dụng gang tay cao su mỏng lấy một viên thuốc và đẩy nhẹ nhàng vào chỗ sâu nhất của âm đạo. Tư thế bạn có thể ngồi hoặc nằm sao cho thoải mái nhất. Bạn nhớ thực hiện đúng thao tác trên để thuốc có tác dụng tối đa bạn nhé. Nếu có thắc mắc gì thêm, bạn cứ liên hệ để được giải đáp bạn nhé. Cảm ơn bạn.

  8. Công Nương Idol says: Trả lời

    Thuốc đặt của đông y thì thuốc dạng như nào vậy, cũng như tây y à? thế khác gì tây y đâu ?

    1. Nguyễn Thị Thương Thương says: Trả lời

      nó cũng là dạng viên nhưng dược liệu làm thành là thảo dược chị ạ. nên nó khác tây y mà. em dùng nên em tìm hiểu kĩ lắm, chị cứ yên tâm dùng đi nè.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger