Lời Cảm Ơn Từ Nữ Bệnh Nhân Điều Trị Viêm Nấm Âm Đạo Gửi Đến Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm nấm âm đạo Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Mới đây nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi có nhận được một video được gửi tới từ chị Nguyệt (32 tuổi) – một bệnh nhân cũ của nhà thuốc. Thật vui sau khi điều trị khỏi hẳn bệnh viêm nấm âm đạo, chị đã quay đoạn clip ngắn này để nói lời cảm ơn bác sĩ chuyên khoa Phụ khoa, cảm ơn nhà thuốc đã giúp chị thoát khỏi nỗi ám ảnh về bệnh phụ khoa.

Lời cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ nữ bệnh nhân viêm nấm âm đạo

Đó là bệnh nhân Ánh Nguyệt (32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM) từng điều trị bệnh viêm nấm âm đạo tại nhà thuốc chúng tôi vào tháng 8/2020. Mới đây sau khi chữa khỏi bệnh, và nhân chương trình khách hàng gửi phản hồi nhận quà tri ân đầu xuân Tân Sửu đang được nhà thuốc chúng tôi triển khai, chị có gửi video cảm ơn tới fanpage nhà thuốc. 

Lắng nghe chia sẻ của chị Nguyệt qua video chị gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Quả thật sau khi xem video chia sẻ của chị, nhân viên nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã rất vui và cảm thấy tự hào khi một lần nữa chúng tôi giúp đỡ thêm một bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh viêm nấm âm đạo.

Trong đoạn video trên chị có chia sẻ: Tôi chính là trường hợp mẹ bỉm sữa sau sinh bị viêm nấm âm đạo kéo dài, được bác sĩ chuyên khoa Phụ khoa thăm khám và đồng hành liên tục trong suốt 3 liệu trình điều trị bằng Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, hiện nay tôi đã có một cuộc sống sinh hoạt ổn định, không còn ám ảnh bệnh lý viêm nấm âm đạo nữa.

Thật sự mà nói, tôi không dám nghĩ rằng có một ngày bản thân mình lại hoàn toàn thoát khỏi bệnh lý này như vậy. Để có được kết quả điều trị thành công như thế này, tôi thật sự phải cảm ơn đội ngũ lương y nhà thuốc và đặc biệt là bác sĩ luôn đồng hành cùng với tôi, thăm khám và hướng dẫn chữa trị, chăm sóc sức khỏe đúng cách. Nhờ thế mà thời gian chữa viêm nấm âm đạo của tôi được rút ngắn, cơ thể khỏi hoàn toàn và không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào khi điều trị”.

Những lời chia sẻ của chị Nguyệt chính là động lực cho đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày càng cứu chữa thành công cho nhiều chị em đang ngày ngày đau đầu vì bệnh phụ khoa. 

Nếu bạn đọc nào tò mò về phương thuốc chúng tôi đã sử dụng để điều trị khỏi bệnh cho chị Nguyệt, mời mọi người theo dõi tiếp phần nội dung dưới đây.

Bí quyết giúp chị Nguyệt và hàng nghìn phụ nữ Việt chữa khỏi viêm nấm âm đạo

Đó là bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc một thời được cố lương y Đỗ Thị Hiển sử dụng để chữa bệnh phụ khoa cho các nữ thanh niên thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp. Để tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc bài thuốc, người bệnh có thể xem TẠI ĐÂY.

Trước đây, chỉ người dân Hà Nam và một số tỉnh lân cận mới biết đến bài thuốc này, thế nhưng giờ đây, bài thuốc đã được đông đảo chị em trên khắp cả nước biết đến nhờ được chuyên gia khuyên sử dụng trong chương trình Vì sức khỏe của bạn – đài Hà Nội, số phát sóng ngày 18/12/2019, chủ đề “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”.

Video: Đài PT&TH Hà Nội giới thiệu gì về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh?

Từ 150 năm trước đến hiện tại, bài thuốc vẫn tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của YHCT

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có được diện mạo hoàn chỉnh như ngày nay là cả một chặng đường dài với sự góp sức của 5 thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh (tính đến thời điểm hiện tại). Bài thuốc có cơ chế trị bệnh BỔ CHÍNH – KHU TÀ, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh viêm nấm âm đạo, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Để đạt hiệu quả chữa bệnh cao nhất, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh sẽ tác động đến người bệnh theo cả hai hướng, từ trong lẫn ngoài. Cụ thể như sau:

Trị bệnh bên trong: Theo quan niệm Đông y, bệnh viêm nấm âm đạo hình thành chủ yếu do chức năng các tạng, phế suy yếu từ đó làm ảnh hưởng đến hai mạch Nhâm – Xung và sinh ra các bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản. Để loại bỏ dứt điểm, người bệnh cần được giải độc, tiêu viêm từ sâu bên trong, đồng thời lương huyết, thanh thấp nhiệt.

Với cơ chế tác động này, các truyền nhân dòng họ Đỗ Minh, trong đó có lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2021) đã nghiên cứu thật kỹ các tài liệu y học cổ và hiện đại để bào chế nên thuốc uống Phụ Khang Đỗ Minh – 1 trong 4 loại thuốc nhỏ trong cả liệu trình bài thuốc. Theo đó, thuốc uống Phụ Khang Đỗ Minh có tác dụng như sau:

Tác dụng bài thuốc uống Phụ Khang Đỗ Minh

Trị bệnh bên ngoài: Liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoàn chỉnh của chúng tôi gồm thuốc uống, thuốc đặt, thuốc xịt và thuốc ngâm rửa. Vậy là ngoài thuốc uống có tác dụng trị bệnh từ bên trong thì nhiệm vụ trị bệnh bên ngoài sẽ do 3 loại thuốc còn lại đảm nhiệm trọng trách.

Theo đó, chúng có tác dụng như sau:

  • Thuốc đặt: Đào thải, loại bỏ hết khí hư bẩn cùng tế bào chết tích tụ lâu ngày trong âm đạo và tử cung ra bên ngoài. Đồng thời, thuốc có tác dụng làm sạch vùng kín, tiêu diệt nấm và vi khuẩn sinh bệnh.
  • Thuốc xịt: Làm sạch vùng kín, kháng khuẩn, chống viêm
  • Thuốc ngâm rửa: Giúp “cô bé” luôn thông thoáng, sạch sẽ, ngăn chặn sự phát triển của nấm gây viêm nấm âm đạo

Để hiểu thêm về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, các bạn có thể xem video này:

Hiệu quả trị bệnh viêm nấm âm đạo của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã được nhiều bệnh nhân chứng nhận. Ngay trong chính video cảm ơn, chị Nguyệt có chia sẻ: 

“Sau 3 tháng dùng thuốc, Mọi triệu chứng của bệnh đã hoàn toàn biến mất, khí hư trở lại trạng thái bình thường, hết hôi và ngứa ngáy âm đạo. Khi thăm khám và soi tươi dịch âm đạo thì không còn thấy tế bào nấm, vi khuẩn gây hại nữa. Sức khỏe của tôi đang dần ổn định, da dẻ hồng hào trở lại, ăn uống ngon miệng hơn. Cũng may mắn là hợp thầy hợp thuốc”.

Xem thêm: Kinh nghiệm chữa viêm nấm âm đạo bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nữ nhân viên văn phòng

Bài thuốc đảm bảo không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đã được cấp phép lưu hành rộng rãi nhờ đảm bảo yếu tố an toàn, lành tính cho người bệnh. Trong quá trình sử dụng thuốc, người bệnh sẽ không lo gặp tác dụng phụ. Mọi đối tượng bệnh nhân kể cả phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú đều có thể dùng được.

Như chị Nguyệt có chia sẻ trong video, sau khi sinh bé, chị mới bắt đầu sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh: “Ban đầu tôi cũng sợ dùng thuốc ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ nhưng rất may là trong suốt thời gian dùng, tôi không gặp tác dụng phụ nào, sữa vẫn ra đều bình thường, con ăn ngon ngủ kỹ, mẹ khỏe con khỏe.

Theo lời bác sĩ, vì tôi mới sinh bé xong nên nội tiết tố trong cơ thể còn chưa ổn định được, vì thế tôi vẫn chú ý trong quá trình ăn uống, sinh hoạt và đặc biệt là trong khâu vệ sinh. Mặc dù đã hết 3 liệu trình thuốc nhưng tôi vẫn lấy thêm thuốc rửa để dùng hàng ngày. Tôi dùng thuốc đến nay đã thành quen, hôm nào không dùng vệ sinh còn cảm thấy khó chịu và thiếu thiếu”.

Sở dĩ bài thuốc có thể đảm bảo được chất lượng như vậy là nhờ Đỗ Minh Đường nói không với dược liệu Trung Quốc hay rác thuốc. Thay vào đó, bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ 100% Nam dược sạch trong nước, trồng tại 3 vườn dược liệu Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Video: Khám phá vườn dược liệu sạch chuyên biệt Đỗ Minh Đường

Một số vị thuốc không thể thiếu trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là:

  • Sa sàng tử: Theo y học cổ truyền, sa sàng tử có vị đắng, tính ôn có tác dụng khu phong táo thấp, sát trùng, trị ngứa rất tốt. Thảo dược này vẫn thường được sử dụng trong các bài thuốc nam chữa chứng ngứa âm hộ, viêm âm đạo do trùng roi,…
  • Trinh nữ hoàng cung: Đây là thành phần dược liệu không thể thiếu trong bài thuốc nam chữa bệnh phụ khoa gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Sở dĩ trinh nữ hoàng cung được tận dụng nhiều đến vậy bởi theo Đông y, nó có vị đắng, chát, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nên có thể ngăn ngừa sự phát triển của bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Đương quy: Vị thuốc này có tính ôn, vị ngọt, cay nên thường được sử dụng trong các bài thuốc nam để hoạt huyết, bổ huyết, thông kinh.
  • Trinh nữ tử: Với đặc trưng là có vị ngọt, tính bình, trinh nữ tử đã được các lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi bổ sung vào bài thuốc để tăng tính hiệu quả điều trị bệnh. 

Ngoài 4 vị thuốc kể trên, bài thuốc còn có ích mẫu, cam thảo, lô hội,… cùng hơn 40 cây thuốc quý khác. Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính riêng biệt nhưng khi được hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền, chúng sẽ cho ra bài thuốc có hiệu quả điều trị bệnh cao.

Một số thành phần không thể thiếu trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Một số thành phần không thể thiếu trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Bài thuốc kết hợp yếu tố hiện đại khi đổi mới dạng thức thuốc

“Thuốc dùng tiện lợi nên rất dễ dùng, không quá phức tạp. Tôi cũng bận chăm con ở nhà, thuốc thì đều là thuốc dạng uống, rồi ngâm rửa, đặt giống như thuốc bình thường mình vẫn dùng rồi nên không có gì khó khăn”, đó là chia sẻ của chị Nguyệt sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh.

Trên thực tế, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh vốn là bài thuốc bốc theo thang nhưng nhằm thuận tiện cho người sử dụng, từ nhiều năm trước, Đỗ Minh Đường đã đầu tư hệ thống máy móc sản xuất thuốc hiện đại để bào chế thuốc thành các dạng thức hiện đại.

Theo đó, các thảo dược sau khi thu hái sẽ được sơ chế cẩn thận rồi được bào chế trong điều kiện môi trường khép kín để cho ra từng túi thuốc uống, thuốc ngâm rửa và lọ thuốc đặt, thuốc xịt với cách sử dụng đơn giản như sau:

Cách dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Cách dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Không chỉ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà tất cả các bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh hiện đã có dạng thức mới như thuốc viêm xoang có dạng viên uống, cao đặc và bình xịt. Với sự thay đổi này, các bài thuốc nam Đỗ Minh đã làm hài lòng người bệnh. Hàng ngàn bệnh nhân, trong đó có nghệ sĩ hài Xuân Hinh, DV Hoa Thúy, DV Thanh Tú, DV Lê Bá Anh,… sau khi chữa khỏi bệnh bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường đều đánh giá thuốc ở đây dễ sử dụng.

Đó là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người về bí quyết đã giúp chị Nguyệt khỏi hẳn bệnh viêm nấm âm đạo.

Cuối video, chị Nguyệt có nhắn gửi: “Tôi cảm thấy bản thân mình may mắn vì đã tìm đến nhà thuốc và đã được điều trị tình trạng bệnh sớm dứt điểm, mặc dù ban đầu có rất nhiều lăn tăn nhưng quyết định đặt niềm tin và rất may là đã điều trị thành công. Chúc các lương y, bác sĩ nhà thuốc luôn có thật nhiều sức khỏe để giúp đỡ được nhiều người bệnh như tôi sớm tránh xa được bệnh tật ạ”.

Lời cuối, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn ngược tới chị Nguyệt vì đã không ngại chia sẻ vấn đề nhạy cảm này tới mọi người để nhằm nâng cao ý thức phòng tránh và nâng cao thái độ nghiêm túc trong khi điều trị. Sau khi tham gia chương trình “Món quà đầu xuân – Tri ân người bệnh”, chị Nguyệt đã nhận được phần quà tri ân của nhà thuốc chúng tôi. (Chương trình ý nghĩa này diễn ra đến hết ngày 12/3/2021, chúng tôi hy vọng nhận được sự tham gia của nhiều bệnh nhân).

Chúng tôi muốn nhấn mạnh là mỗi người bệnh khi đến khám bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường sẽ được tư vấn liệu trình điều trị khác nhau vì nó còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh của từng người. Vì thế, nếu bạn đang gặp tình trạng như chị Nguyệt đã mắc phải từ cách đây mấy tháng, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi để được TƯ VẤN VÀ THĂM KHÁM MIỄN PHÍ.

CÓ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CHỊ EM HẾT LO VIÊM NẤM ÂM ĐẠO

Đặt lịch hẹn khám

Xem thêm:

Bình luận (32)

  1. Nguyễn Triệu Mẫn says: Trả lời

    Cứ nhiều trang mạng cứ khen chỗ này dùng tốt, chỗ kia dùng được, nói thật là mình cũng chả tin đâu. Cứ như đây bệnh nhân tư đăng video tự gửi lên cảm ơn như này mới chân thực được, dùng cũng đỡ phải phân vân thực hư.

    1. Thu Phương says: Trả lời

      Không biết sao chứ lần đầu có nhà thuốc lại tri ân khách hàng như này luôn đó.Phải nhà thuốc tốt mới dám tri ân khách hàng kiểu như này, chứ mà mấy chỗ đều đểu , bệnh nhân lại vào chửi cho không ra gì. Mình tìm hiểu cũng thấy không mỗi chị này mà còn nhiều người cũng phản hồi tích cực lắm đây https://www.chuatribenhphukhoa.net/chua-viem-am-dao-bang-bai-thuoc-do-minh-duong.html

    2. Yến Mimi says: Trả lời

      Thấy bệnh nhân điều trị 3 liệu trình là khỏi là mất khoảng thời gian bao lâu thế các chị.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Yến Mimi,cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc. Mỗi liệu trình thuốc của nhà thuốc tương đương với 1 tháng điều trị bạn nhé. Tuy nhiêu liệu trình cũng như thời gian điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh . Để có thể thăm khám bệnh cụ thể, bạn có thể đến tại các cơ sở sau của nhà thuốc :
      1. Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      SDT: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
      2. Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp HCM
      SDT: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!”

  2. Nguyễn Lan Anh 1996 says: Trả lời

    Em mới sinh xong mà bị cái này thì có điều trị được thuốc này không ạ. Hay đợi con uống được sữa ngoài rồi mới điều trị ạ.

    1. Bống Của Mẹ says: Trả lời

      Sao ai sinh xong cứ bị viêm âm đạo là sao ấy nhỉ? Trước đẻ đứa đầu chị cũng xong nhịn , để giữ sữa cho con uống cho an toàn, mãi sau con tháng thứ 4 mới dám đi chữa. Mà cũng chẳng dứt điểm được. Giờ mới đẻ đứa thứ 2 lại bị nữa đây, lần này còn khó chịu hơn cả đợt đầu luôn đây. Khó chịu lắm.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Lan Anh 1996, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thưa bạn, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm âm đạo có thể sử dụng được cho phụ nữ sau sinh và phụ nữ đang mang thai, bạn nhé. Tuy nhiên với những trường hợp cụ thể, bệnh nhân cần được bác sĩ thăm khám cụ thể. Để có thể hiểu rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hotline 024 6253 6649 / 0982 656 070 hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn.

    3. Munnnn says: Trả lời

      Em Lan Anh ơi, em yên tâm mà dùng thuốc ở đây em ạ. hồi chị mới sinh Mun nhà chị cũng bị viêm nấm âm đạo đó, được bạn bè giới thiệu thì chị cũng đến chữa ở đây. Sau hơn 2 tháng điều trị thì hoàn toàn hết triệu chứng ngứa khó chịu ban đầu luôn em ạ, vùng kín cũng cũng thoáng mát, mùi dễ chịu chứ không như trước, mà hơn cả là quá trình dùng thuốc chị vẫn cho bé bú bình thường, không ảnh hưởng gì hết nè.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Mun,Tình trạng sức khỏe của bạn và Bé bây giờ vẫn tốt chứ ạ? Nhà thuốc rất vui và vinh hạnh khi nhận được phản hồi tích cực của bạn. Mỗi một bệnh nhân điều trị khỏi là 1 niềm hạnh phúc của Nhà thuốc chúng tôi. Chúc cho bạn và gia đình luôn luôn nhiều sức khỏe và tràn ngập hạnh phúc trong cuộc sống.
      Chúc bạn một ngày tốt lành!
      Trân trọng!”

  3. Ngân Ngân says: Trả lời

    Gần đây em bị ngứa vùng kín rất khó chịu, ngày nào cũng có mùi rất kinh khủng luôn, không biết đây có phải triệu chứng của viêm âm đạo không vậy? em xem mấy mấy thông tin trên mạng cũng giống giống á.

    1. Lưu thị Linh Xóm 2 says: Trả lời

      Chị có tình trạng này thì lấy mấy lá như tía tô, trầu không nấu lên rồi rửa á, chịu khó ngâm rửa thì sẽ đỡ được các triệu chứng đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Ngân Ngân, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với các triệu chứng bạn đang gặp là 1 trong những triệu chứng điển hình của bệnh viêm/nấm âm đạo bạn nhé! Bạn nên đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám kịp thời bạn nhé. Hoặc bạn có thể thu xếp đến 1 trong 2 cơ sở sau đây của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho bạn về bệnh và phác đồ điều trị:
      1. Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      SDT: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
      2. Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp HCM
      SDT: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186
      Thân ái!”

    3. Huyền My Nail says: Trả lời

      Như này là bị viêm âm đạo chắc rồi em ơi, đợt chị cũng bị y sì như thế đó, sau đi khám thì bị viêm đạo đó, chạy chữa đủ nơi đến đây mới khỏi được luôn, ám ảnh đến giờ.

    4. Oanh Trần Trương says: Trả lời

      Chị ơi, chị điều trị khỏi bằng thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này ạ? em cũng bị mà dùng hết thuốc đặt , thuốc bôi mấy bệnh viện lớn mà hiệu quả được 1-2 tuần lại đâu vào đấy ấy, chả biết như nào luôn.

    5. Huyền My Nail says: Trả lời

      Chị điều trị Phụ khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này đây em ơi, Thuốc này tốt mà hiệu quả lắm, nhiều chị em điều trị khỏi còn để lại feedback đây này https://www.thuocdantoc.org/phan-hoi-benh-nhan-dung-phu-khang-do-minh.html

  4. Ban Truyền Thông says: Trả lời

    Điều trị ở đây có tái lại không thế? Mình điều trị mấy nơi rồi mà cứ 1 thời gian là bị lại luôn á, chán lắm.

    1. Phạm Hương Mod says: Trả lời

      Mình điều trị ở đây 1 năm rồi chưa bị tái lại lần nào luôn này, Trước cũng nghĩ thuốc này cũng điều trị như mấy loại thuốc khác thôi nhưng không, chỉ cần sau điều trị, thực hiện đúng các chỉ định , lời khuyên về vệ sinh , sinh hoạt vùng kín là không hề có hiện tưởng gì nữa luôn, ” cô bé ” lúc nào cũng thơm tho, vì thế nên tình cảm vợ chồng cũng khăng khít hơn nữa

    2. Liễu Dung says: Trả lời

      Chị ơi,quá trình điều trị thuốc này có phải kiêng khem gì đặc biệt không ? chứ em cứ bị thoải mái trước giờ rồi hic

    3. Phạm Hương Mod says: Trả lời

      Quá trình điều trị thì mình chỉ cần ănn uống cần chú ý hạn chế đồ cay nóng. Kiêng quan hệ, trường hợp lỡ quan hệ thì phải dùng bao. Vệ sinh sạch sẽ, chú ý thay quần lót ngày 2 -3 lần quần lót cần được phơi hoặc sấy thật khô là được này.

  5. Nhân Thiện says: Trả lời

    Thuốc đặt ở đây có dễ đặt không vậy, chứ trước em dùng mấy loại bên tây y cứ bị đặt lại bị tuột ra ngoài suốt thôi.

    1. Hoa Baybe says: Trả lời

      Cái này lúc mua thuốc bác sĩ hướng dẫn cho emm ạ. Cũng dễ thôi,em chỉ cần ngồi ở tư thế thoải mái nhất, rửa sạch phần ngoài âm hộ, sử dụng gang tay cao su mỏng lấy một viên thuốc và đẩy nhẹ nhàng vào chỗ sâu nhất của âm đạo là được rồi đó.

  6. Uyên Mix says: Trả lời

    Điều trị đây tốt lắm chị em ạ. Nhiều người cứ ngại chia sẻ chứ em thấy bệnh này giờ cũng nhiều người bị rồi. Ai chữa đâu khỏi thì chia sẻ cho mọi người cùng biết. em điều trị ở nhà thuốc này được hơn 2 tháng là đã khỏi hẳn luôn rồi này. Mà đây có thuốc rửa cũng sạch mà mùi thơm thảo dược, điều trị xong em vẫn mua để thỉnh thoảng dùng cho sạch. nhiều chuyên gia cũng khuyên dùng nữa này https://www.vpeg.vn/chuyen-gia-nguoi-benh-danh-gia-phu-khang-do-minh/

    1. Trần Thị Lê Quốc Phòng says: Trả lời

      Chị cho em hỏi chút, sao em điều trị ở đây 5 ngày rồi mà thấy khí hư bị ra nhiều hơn, phải mặc luôn cả BVS vào để ra ngoài ấy ạ, còn ngứa hơn nữa, Không biết có phải thuốc làm sao không ạ? em hoang mang quá.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn, Trần Thị Lê Quốc Phòng, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng bạn thuốc đang phát huy tác dụng để đẩy chất viêm, khí hư ra ngoài. Theo đó, từ 7-10 ngày đầu, thuốc vào sẽ đẩy dịch viêm ra ngoài gây ra hiện tượng khí hư và ngứa nhiều hơn, triệu chứng sẽ giảm dần và hết trong thời gian tới bạn nhé. Nếu còn điều gì thắc mắc chưa rõ, bạn có thể liên hệ với hotline nhà thuốc hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của Nhà thuốc để được giải đáp kịp thời.
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng thuốc của Nhà Thuốc !
      Trân trọng!”

    3. Zing Zing Minh says: Trả lời

      Chị Uyên ơi. cái bột ngâm rửa đấy cứ để vào nước hòa tan là dùng rửa được à?

    4. Uyên Mix says: Trả lời

      À, Bột này thì em cho bột vào túi lọc sau đó hòa vào nước nóng cho tan sau đó để nước ấm ấm thì ngâm rửa là được này, lúc tắm tiện có bình nóng lạnh , em lấy nước đó hòa luôn cho tiện , mất có mất phút thôi à.

  7. Vũ Khương Thị says: Trả lời

    Thuốc này có đắt không vậy? Thấy hiệu quả mà tốt thế này chắc cũng đắt , chứ bình thường điều trị mấy thuốc vớ vẩn cũng tiền triệu rồi.

    1. Phương Kế Toán says: Trả lời

      Em thấy nhiều người mua thuốc cứ sợ đắt chứ em giờ chỉ quan tâm thuốc có chữa được hay không thôi. Mình cứ đầu tư 1 lần chữa trị khỏi hẳn, sau này có sức khỏe tốt rồi lại cày cuốc lại tiền thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Khương Thị, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, Hiện tại giá của các loại thuốc của nhà thuốc đều được niêm yết giá tại nhà thuốc bạn nhé, sẽ không có tình trạng tăng giá bất thường theo bất cứ thời điểm nào cả. Bạn cứ yên tâm sử dụng. Nếu còn điều gì vướng mắc, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được tư vấn rõ hơn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  8. Quách Thu Hiền says: Trả lời

    Ở đây bác sĩ nữ hay bác sĩ nam khám vậy mọi người?chứ mấy cái bệnh vùng kín này mà bác sĩ nam khám thì ngại lắm..

    1. My My says: Trả lời

      May đợt mình ra thì được bác sĩ Hằng khám, tay nghề tốt mà nói chuyện, trao đổi cũng khá gần gũi, lần đầu đi khám mà thoải mái như nói chuyện với anh chị em trong nhà vậy, ưng thật.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Quách Thu Hiền, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc, Hiện nay, với các đầu bệnh phụ khoa, bên nhà thuốc sẽ có bác sĩ chính phụ trách sau:
      1. Cơ Sở Hà Nội : bác sĩ Ngô Thị Hằng
      2. Cơ sở Hồ Chí Minh : bác sĩ Bs. Đặng Thị Mỹ Duyên
      Bạn thu xếp đến cơ sở gần nhất để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho bạn nhé.
      Cảm ơn bạn!”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger