Biến Chứng Từ Bệnh Gout Và Cách Đánh Bay Bệnh Dễ Dàng Nhờ Bài Thuốc Gout Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Không còn là căn bệnh của “người giàu”, giờ đây gout có thể xảy ra ở bất cứ ai mà không có sự phân biệt về tuổi tác, địa vị hay giới tính.  Đứng trước tình trạng này, nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường đã cho ra đời bài thuốc Gout Đỗ Minh như một tín hiệu đáng mừng, giúp ngăn chặn hiệu quả nguy cơ biến chứng do bệnh Gout từ Nam dược.

Cảnh báo những biến chứng nguy hiểm của bệnh Gout

Trong Đông y, Gout (gút hay thống phong) là căn bệnh do ngoại tà xâm nhập vào trong cơ thể do có chế độ ăn uống, lối sống không lành mạnh, ít vận động,… Điều này làm cho bế tắc kinh lạc, khí huyết ngưng trệ tại các khớp gây sưng đau, co duỗi, khó khăn khi vận động. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến lục phủ ngũ tạng cơ thể nếu như không có cách đả thông kinh lạc, cân bằng cơ thể kịp thời.

benh-gout-bien-chung.jpg

Đa số các triệu chứng của bệnh gút thường kéo dài vài giờ hoặc trong khoảng từ 1 – 2 ngày. Tuy nhiên, với trường hợp bệnh nặng, cơn đau có thể xuất hiện trong vài tuần.

Nếu không được phát hiện, chữa trị kịp thời, bệnh Gout sẽ gây ra những biến chứng nặng nề khiến người bệnh vô cùng khổ sở để chống chọi.

  • U cục tophi: Thông thường, các khối tinh thể này sẽ nổi xung quanh ngón chân, đầu gối, ngón tay và tai. Nếu không được xử lý đúng cách thì khối u tophi này càng ngày càng lớn.
  • Gây ra bệnh sỏi thận: Nếu không điều trị gút đúng cách, các tinh thể acid uric không chỉ tích tụ quanh các khớp mà còn tích tụ trong thận, tăng nguy cơ thận ứ nước gây ra bệnh sỏi thận.
  • Tổn thương khớp có thể dẫn đến tàn phế: Nếu người bệnh không điều trị gout, lâu dần khớp sẽ bị tổn thương, tăng nguy cơ tổn thương xương, khiến đi lại khó khăn, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tàn phế.

Thực tế tại nhà thuốc chúng tôi đã tiếp nhận không ít trường hợp gặp biến chứng gout như khớp bị biến dạng, biến chứng sang thận,…

Hay trường hợp của bệnh nhân khiến anh đau đớn Lê Văn Đông (49 tuổi, Hải Phòng) đã từng phẫu thuật loại bỏ tophi ở chân tuy nhiên các cơn đau không dứt, không đi lại được, bác sĩ chẩn đoán thêm bệnh viêm cầu thận.

Trường hợp của bệnh nhân Hoàng Bá Hùng (Cái Răng – Cần Thơ) do thói quen uống rượu, ăn nhiều đạm khiến chức năng thận suy yếu không đào thải hết độc tố, acid uric ra khỏi cơ thể, bệnh gout đã dai dẳng 16 năm. Tại các khớp to như ngón chân cái, mắt cá chân, khuỷu tay có các cục tophi to lồi biến dạng thấy rõ.

Hình ảnh biến chứng gout
Hình ảnh biến chứng gout

Có Gout Đỗ Minh khỏi lo đau nhức, biến chứng tophi

Ứng dụng vào khám, chữa bệnh gout nhiều năm qua, bài thuốc Gout Đỗ Minh đã khẳng định được chỗ đứng, là một trong những bài thuốc cho hiệu quả điều trị tốt nhất. Trên 90% bệnh nhân sử dụng bài thuốc của chúng tôi hài lòng với kết quả. Ngoài ra bài thuốc còn được giới chuyên gia công nhận, báo chí đăng tải.

BÁO CHÍ ĐĂNG TẢI:

Phác đồ chữa Gout tại Đỗ Minh Đường là sự kết hợp hoàn hảo giữa bài thuốc nam đặc trị cùng chế độ ăn uống với mục tiêu:

  • Đào thải hết axit uric và tinh thể urat (nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh Gout) ra khỏi cơ thể bằng đường nước tiểu.
  • Bảo vệ, bồi bổ chức năng của thận và tăng cường bài tiết nước tiểu để đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể.
  • Chấm dứt hẳn triệu chứng đau nhức, sưng, viêm các khớp do gout gây ra.
  • Nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh chống lại các yếu tố gây bệnh.
  • Không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dùng thuốc.

XEM NGAY: Tôi đã khỏi bệnh Gout sau 4 tháng nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc thảo dược này

Hiệu quả chữa gout của Đỗ Minh Đường

Triệt tiêu gốc rễ bệnh từ 3 mũi tấn công

Bài thuốc chữa gout chứ danh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bắt nguồn từ thời cụ Đỗ Minh Tư –  người đã đặt “viên gạch” đầu tiên cho nghề y của dòng họ Đỗ Minh. Sau này, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 đã phục dựng, cải tiến bài thuốc cho phù hợp với người bệnh hiện đại nhưng vẫn đảm bảo những giá trị tinh hoa của bài thuốc cổ. Danh sách bệnh nhân gout mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thành công cứ ngày một dài thêm. 

Bài thuốc Gout Đỗ Minh là sự kết hợp của các loại thảo dược quý từ tự nhiên với 3 phương thuốc nhỏ điều trị bệnh Gout bao gồm thuốc đặc trị bệnh Gout, hoạt huyết bổ thận và giải độc tiêu viêm.

Thuốc tác động theo cơ chế TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT, không chỉ tác động vào căn nguyên triệt tiêu triệu chứng, bài thuốc còn giúp làm mạnh, nuôi dưỡng xương khớp, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

gout-do-minh-duong-3-giai-doan.jpg

Các thuốc này đều được bào chế dạng thuốc thang. Nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẵn sàng bào chế thành dạng cao giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đun sắc, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và thời gian điều trị tương ứng. Thông thường, trong đơn thuốc sẽ có thuốc đặc trị bệnh gout, thuốc giải độc chống viêm và thuốc hoạt huyết bổ thận. 

  • Trường hợp Gout cấp tính, mức độ vừa và nhẹ, sau khoảng từ 20 đến 30 ngày giảm đau, viêm sưng; hạt tophi tiêu dần sau khoảng 3 – 4 tháng.
  • Trường hợp Gout mãn tính, mức độ nặng lâu năm, sau khoảng từ 1 đến 2 tháng sẽ giảm viêm, giảm đau; sau khoảng từ 4 đến 6 tháng hạt tophi tiêu dần.

Các loại thuốc này người bệnh đều uống sau ăn. 

Để thuốc phát huy tác dụng một cách tối đa, bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống sau đây:

  • Uống thật nhiều nước để tăng cường loại bỏ acid uric và nên uống nước khoáng kiềm.
  • Chỉ nên ăn thịt trắng như: thịt cá sông, thịt lườn gà, thịt heo,… bởi thịt trắng ít purin hơn.
  • Bệnh nhân có thể thoải mái ăn cơm, phở, bánh mì, ngũ cốc,… vì tinh bột và thực phẩm giàu carbohydrate giúp hòa tan acid uric trong nước tiểu.
  • Tăng cường bổ sung các thực phẩm có chức năng đào thải acid uric trong máu ra khỏi cơ thể như cải bẹ xanh, cam, dâu tây, cherry,…
  • Thay thế các loại dầu bằng dầu ô liu, dầu vừng, dầu lạc,… để giảm lượng chất béo.
  • Một số loại rau không tốt cho người bị gút như bắp cải, măng tây và nấm.
  • Kiêng uống rượu vì rượu làm tăng acid uric trong gan và ngăn cản thận đào thải acid uric.

Bài thuốc Gout Đỗ Minh cam kết sử dụng thảo dược sạch 100% từ tự nhiên

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay: ““Các thành phần thảo dược trong bài thuốc Gout Đỗ Minh giúp tăng đào thải axit uric qua đường nước tiểu và có thể sử dụng lâu dài, lành tính và không gây ra tác dụng phụ như thuốc Tây. Đặc biệt, thành phần chính của bài thuốc là hy thiêm. Trong Y học cổ tuyền, cây thảo dược này giúp tăng cường đào thải axit uric và các chất dư thừa ra ngoài cơ thể.

Bên cạnh đó, Gout Đỗ Minh còn chứa các loại thảo dược khác như: Thổ phục linh giúp giảm triệu chứng sưng, nề; Nhọ nồi, hạ khô thảo có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, mát gan; Nhàu có chức năng bổ thận, chống viêm nhiễm,… Nhờ đó, bài thuốc Gout Đỗ Minh có tác dụng tốt trong việc giảm tình trạng sưng, viêm, phù nề và giảm axit uric trong máu.”

Đừng bỏ lỡ: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh gout có hiệu quả không? [REVIEW CHI TIẾT]

thao-duoc-sach-gout-do-minh.jpg

Bài thuốc Gout Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 loại thảo dược quý từ tự nhiên. Trong số đó, có trên 90% dược liệu được thu hái từ hệ thống vườn quốc gia của Đỗ Minh Đường từ khắp các tỉnh thành như Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Số còn lại Đỗ Minh Đường thu mua từ các người bản địa đi rừng lâu năm, cam kết đảm bảo về chất lượng.

Chính vì vậy, thuốc điều trị Gout của Đỗ Minh Đường luôn an toàn cho người sử dụng, đạt hiệu quả tốt mà không gây hại cho sức khỏe.

Review của bệnh nhân đã chữa khỏi hoàn toàn bệnh Gout nhờ Bài thuốc Gout Đỗ Minh

Trong suốt hơn 150 năm qua, bài thuốc Gout Đỗ Minh luôn nhận được những phản hồi tích cực của người bệnh đã từng chữa trị tại Đỗ Minh Đường. Đây là động lực để đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Đỗ Minh Đường cố gắng hơn nữa, mang đến cho người bệnh những phương thuốc tối ưu. 

Nghiên cứu cũng cho thấy, những người bị bệnh gout khi điều trị bằng bài thuốc nam Gout Đỗ Minh cải thiện tình trạng bệnh rõ ràng sau 3 giai đoạn:

  • Sau khi dùng thuốc từ 2 – 3 tuần: Người bệnh có thể vận động, đi lại nhẹ nhàng do tình trạng sưng đỏ, cơn đau nhức thuyên giảm.
  • Sau khoảng từ 2 – 3 tháng: Chỉ số axit uric trong máu giảm xuống ngưỡng bình thường, cơn đau không còn tái phát trở lại.
  • Sau khi dùng thuốc từ 4 – 6 tháng: Cơ thể khỏe mạnh, người bệnh có thể ăn ngon ngủ sâu, sinh hoạt bình thường.

feedback-gout-do-minh-2.jpg

feedback-gout2.jpg feedback-gout.jpg

XEM THÊM: Video chia sẻ của bệnh nhân gout tại Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chất lượng đem đến hiệu quả cho người bệnh đi kèm dịch vụ khám chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường đã góp phần làm lên tên tuổi và thương hiệu Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đương. Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” cùng đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn sàng túc trực cứu chữa người bệnh, Đỗ Minh Đường hoàn toàn xứng đáng với cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”; “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng”

Mội thắc mắc cũng như muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Gout Đỗ Minh, bạn hãy gọi ngay đến hotline hoặc liên hệ đến địa chỉ sau:

banner-do-minh-duong-7.gif

Bình luận (35)

  1. Gia Bắc says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi hiện nay đang bị bệnh gout, bị hơn năm nay rồi, tôi cũng có tìm hiểu trên mạng về thuốc chữa, cũng có đọc được bài viết này nói về thuốc của nhà thuốc https://ihr.org.vn/dieu-tri-benh-gout-bang-thuoc-dong-y-3983.html Tôi có nhu cầu muốn sử dụng, mong được tư vấn.

  2. Nguyễn Hồng Quân says: Trả lời

    Làm sao để phát hiện mình đang mắc bệnh gút sớm nhất vậy bác sĩ? Nếu chỉ đau ở khác khớp thôi thì chắc là khó phân biệt được với mấy bệnh xương khớp lắm ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn, người bị bệnh gout thường có các triệu chứng như: sưng, đau nhức khớp nhất là khớp đốt bàn và ngón chân cái, những cục hay hạt urat nổi dưới da di động được dưới vành tai, mỏm khuỷu, xương bánh chè hoặc gần gân gót… Khi có những dấu hiệu bất thường này bạn nên tới gặp bác sĩ để được điều trị kịp thời. Bạn thu xếp tới trực tiếp hoặc liên hệ tới các địa chỉ sau của Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn bạn nhé: + Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội + Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
      Cảm ơn bạn!”

    2. Gia Phát says: Trả lời

      Tôi cũng đang gặp phải những dấu hiệu trên, tôi không muốn những loại thuốc giảm đau. Có cách gì khắc phục tại nhà không mọi người?

    3. Đức Kòi says: Trả lời

      Bạn nấu nước mã đề uống thường xuyên á, Tôi được vợ hay dùng cách này cho. Thấy cũng đỡ đau, đỡ sưng, nhưng mà mẹo dân gian này cũng không hy vọng nhiều, chắc cũng phải đi khám sớm, liên quan đến sức khỏe mà chủ quan thì không được.

    4. Trần Văn Long says: Trả lời

      Ngoài 2 địa chỉ ở Hà Nội với TP.HCM thì còn địa chỉ nhà thuốc nào khác nữa không quý dị. Do tôi ở Xa nhà thuóc, mà đang bị gút đau nhức đi lại khó khăn quá à.

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Long, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại Nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trường hợp người bệnh ở xa hay không thu xếp đến khám trực tiếp tại Nhà thuốc được thì có thể liên hệ để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ gửi thuốc về nhà bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    5. Nguyễn Đình Lĩnh says: Trả lời

      Chỉ có 2 địa chỉ đó thôi. Tôi có mua thuốc của nhà thuốc này đang uống đây, cũng không đến khám trực tiếp được nên đành liên hệ của số zalo của họ, gửi kết quả xét nghiệm để bác sĩ tư vấn cho, thuốc được bác sĩ kê gửi về nhà kèm hướng dẫn sử dụng, uống thuốc được gần tháng nay cũng giảm đau nhức với sưng hơn, Mua thuốc ở đây thấy yên tâm vì bác sĩ họ có liên hệ hỏi han trong thời gian dùng thuốc của mình.

    6. Quốc Phong 81 says: Trả lời

      Thuốc chữa gout của Đỗ Minh Đường là thuốc như thế nào, chữa có hết được các hạt sưng lên ở mắt cá chân hay không?

  3. Phước Hoàng says: Trả lời

    Tôi đọc bài này thấy bảo được nhiều trang báo uy tín đưa tin. Không tin lắm nên lên mạng tìm hiểu thì đúng thật là đươc báo chí viết về bài thuốc này rất nhiều. Nếu thuốc tốt thế thật thì tôi cũng muốn thử xem như nào. https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

  4. Đinh Văn Sửu says: Trả lời

    Tôi 30 tuổi nhưng đã mắc bệnh gút 1 năm nay rồi. Đúng là trước cứ tưởng bệnh này chỉ bị ở những người trung niên thôi. Tới khi mình bị mới biết là nó không chừa một ai. Tôi có uống mấy loại thuốc tây, cả mấy thuốc chữa guot nhưng không ăn thua. Giờ muốn chuyển qua điều trị bằng thuốc Gout Đỗ Minh bên mình thì làm sao để mua được thuốc ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với bài thuốc nam gia truyền chữa gout của Nhà thuốc đã điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp người bệnh. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị và để mua thuốc bạn có thể tới trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc liên hệ Hotline Nhà thuốc để được tư vấn thêm. Cảm ơn bạn!

    2. Ngô Văn Hiếu says: Trả lời

      Có mẹo dân gian gì có thể khắc phục bệnh gout mà không cần phải uống thuốc không, tôi gặp vấn đề dạ dày mỗi lần uongs thuốc vào dạ dày lại đau khó chịu lắm

  5. Lê Nguyễn Hồng Quân says: Trả lời

    Thuốc gì mà tới 3 loại thế kia, lại có thuốc bổ thận trong này nữa là sao? Thuốc nam phải đun sắc, 1 lọại thôi đã thấy oải rồi. Đằng này 3 loại thì dành cả ngày để sắc thuốc mất thôi.

    1. Mr Bean says: Trả lời

      Ông này chắc không đọc kỹ bài viết rồi. Thấy biến chứng của Gout là để lại bệnh sỏi thận không? Thuốc này được bào chế thành dạng cao hết rồi. Chỉ việc mua về uống thôi chứ không cần phải đun sắc gì nữa hết. Họ có cung cấp đầy thủ thông tin chịu khó mà đọc cho kỹ

    2. Hồ Bảo Sơn says: Trả lời

      Mà tôi nghe bảo thuốc chữa Gout của bên Đỗ Minh Đường này là có mấy bài thuốc nhỏ nhưng không phải ai cũng uống bằng đấy loại thuốc, mà tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ kết hợp các loại thuốc, kê đơn chữa cho mọi người đtạ hiệu quả tốt nhất

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Quân, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện nay, số lượng người mắc bệnh gout càng nhiều và mỗi người mỗi tình trạng, triệu chứng khác nhau. Để điều trị được hiệu quả thì mỗi người sẽ cần một phác đồ điều trị phù hợp. Và bài thuốc nam gia truyền điều trị gout của Nhà thuốc gồm nhiều bài thuốc nhỏ, tùy từng tình trạng khác nhau bác sĩ sẽ kết hợp các thuốc cho hiệu quả tốt nhất với mỗi người. Để được tư vấn cụ thể trong bài thuốc, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  6. Hoàng Minh Tuấn says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, tôi bị đau các khớp tay sau đó sưng đỏ lên. Như thế có phải là đang bị bệnh gút rồi không? Nếu điều trị bằng thuốc Gout đỗ minh thì bao lâu là tôi khỏi bệnh?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, theo như những gì bạn mô tả thì rất có thể bạn đang gặp phải triệu chứng của bệnh gout hoặc viêm khớp. Để có thể chấn đoán tình trạng của bạn, bạn có thể đi làm xét nghiệm chỉ số axit uric hoặc đến trực tiếp Nhà thuốc để bác sĩ nắm rõ tình trạng bệnh và tư vấn cụ thể cho bạn về bệnh và điều trị bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Hiển Bùi says: Trả lời

      Tôi không thấy giá thuốc của từng loại ở đâu cả. Ai dùng thuốc này rồi có thể cho tôi biết giá cụ thê của thuốc được không?

    3. Dương Quảng Hàm says: Trả lời

      Muốn biết giá thuốc thì vào đọc thông tin ở đây này, mà mình cũng chỉ biết giá từng loại còn cụ thể uống loại nào, mỗi loại uống số lượng bao nhiêu thì cần phải liên hệ bác sĩ thì mới rõ được https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-gout-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  7. Ngô Bá Khang says: Trả lời

    Tôi đã theo dõi và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường một thời gian dài rồi. Do điều kiện không cho phép nên là tôi không thể tới trực tiếp nhà thuốc được. Xem tivi thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn rất giỏi. Giờ tôi muốn được bác sĩ Tuấn tư vấn và điều trị bệnh gút cho thì có được không và làm cách nào để kết nối được với bác sĩ Tuấn. Mong nhà thuốc chỉ giúp tôi với.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với trường hợp bạn không đến trực tiếp Nhà thuốc được, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 để gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Thái Văn Huy says: Trả lời

      Bệnh gout nghe nói có tính di truyền có đúng không thế mọi người, bố tôi hiện đang bị bệnh gout này mà thấy ăn uống kiêng khem lắm rồi uống thuốc đủ loại rồi mà không khỏi được, thấy ông vẫn kêu đau nhức mỗi ngày

    3. Hồ Việt Hoàng says: Trả lời

      Có đấy, nó có yếu tố gia đình tuy nhiên việc ăn uống sinh hoạt cũng ảnh hưởng nhiều, uống ít bia rượu, ăn ít đồ đạm thôi. Bệnh này mà để nặng là khó chữa lắm mà bác sĩ bảo biến chứng của nó cũng nguy hiểm nên cần cẩn thận

    4. Đoàn Văn Mạnh says: Trả lời

      Đang uống thuốc gout Đỗ Minh đây, sau nhiều thuốc dùng thì thấy thuốc này đang cho hiệu quả tốt nhất, không biết hiệu quả sau cùng đến đâu nhưng thấy mắt cá chân không bị nổi hạt rồi đỡ đau nhức hơn trước cũng thấy mừng với bớt lo lắng phần nào

  8. Phố Vắng says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tồn tại 150 năm rồi mà còn nhiều ông cứ vào bảo không biết nhà thuốc có uy tín không thì cũng chịu. Không uy tín có mà dẹp tiệm lâu rồi. Tôi đây cũng nhờ thuốc của Đỗ Minh Đường mà chữa khỏi bệnh gout mãn tính đây. Thuốc nhiều người dùng và phản hồi tích cực, vào đây mà tham khảo này các ông https://centerforhealthreporting.org/do-minh-duong-chua-benh-gout-34094.html

  9. Lộc Raper says: Trả lời

    Nhà thuốc có khám vào cuối tuần không? Do tính chất công việc của tôi chỉ rảnh vào chủ nhật thôi. Đang bị gout lâu năm, dùng mẹo dân gian hay thuốc ngoại nhập gì cũng không khỏi cả. Nếu có khám cuối tuần thì cho tôi đặt lịch khám luôn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc gửi bạn lịch làm việc của nhà thuốc tại 2 cơ sở. Nhà thuốc mở cửa từ 8h sáng -17h30 từ thứ hai đến chủ nhật. + Sáng: 8h -12h + Chiều: 13h30 -17h30 Bạn muốn đặt lịch khám vui lòng để lại thông tin (họ tên, sđt, thời gian tới khám) hoặc liên hệ Hotline: 0932 088 186 / 0984 650 816 để được hướng dẫn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn.

    2. Đậu Trọng Thường says: Trả lời

      Cho em đặt lịch khám vào sáng thứ năm giúp em với nhà thuốc ơi. Thông tin của em đây à . Họ tên: Đậu Trọng Thường, Sđt: 0367426525. Em bị gút lâu năm, điều trị mấy nay không khỏi hẳn được. Rất mong nhà thuốc phản hồi sớm giúp em ạ

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn nhé. Nhà thuốc đã đặt lịch khám cho bạn. Bạn tới khám vui lòng tới quầy lễ tân đọc thông tin để check lại và sắp xếp phòng khám cho bạn. Hẹn gặp bạn vào sáng thứ năm. Thân Ái!

  10. Bùi Tuấn Anh says: Trả lời

    Có thật là nguyên liệu thuốc được làm từ 100% thảo dược tự nhiên không nhỉ? thấy nhiều tin rác thuốc, thuốc bẩn nhiều lắm nên này cũng không biết sự thật như nào?

    1. Hữu Tuân 89 says: Trả lời

      Thuốc gout Đỗ Minh yên tâm được nhé. Thuốc này không tốt không an toàn thì tôi không hết bệnh được. Tôi dùng thuốc ở đây theo liều lượng bác sĩ kê thì hết tình trạng sưng nóng, đau nhức, chỉ số uric cũng ổn rồi. Tới nay đã hơn 1 năm rồi vẫn ổn định. Họ còn cung cấp cả hình ảnh của vườn dược liệu của họ, không có thì họ không dám đưa lên đâu

    2. Phạm Văn Bách says: Trả lời

      Muốn chữa thuốc bên này có phải đến khám không hay tôi có ết quả xét nghiệm rồi đến mua thuốc luôn có được hay không?

  11. Thoại Đỗ says: Trả lời

    Giờ trên mạng nhiều loại thuốc chữa bệnh gút lắm. Cũng không biết loại nào tốt thật để mà đặt niềm tin vào nữa. Sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về nhà thuốc Đỗ Minh Đường xem như nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger