Chặn Đứng Cơn Đau Xương Khớp Khi Trở Trời Bằng Xương Khớp Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Trở trời, mùa đông là thời điểm bùng phát mạnh các bệnh lý về xương khớp gây đau đớn, viêm sưng, khó khăn khi vận động… Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh với thành phần thảo dược tự nhiên, cơ chế điều trị chuyên sâu vào gốc giúp chặn đứng các cơn đau, tăng cường sự dẻo dai cho mọi đối tượng từ trẻ đến già.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Khắc tinh của bệnh xương khớp khi giao mùa, trời lạnh

Thời điểm giao mùa, trời trở lạnh số bệnh nhân liên hệ, tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, điều trị các bệnh đau nhức khớp tay chân, viêm khớp, tê bì tăng cao. Lý giải về điều này, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho hay: “Thời tiết thay đổi nhất là thời điểm giao mùa sức đề kháng kém khiến tà khí là phong (gió), hàn (lạnh), thấp (ẩm) xâm nhập, tác động đến kinh lạc và các cơ quan trong cơ thể dẫn đến khí huyết không thông, cơ thể không được nuôi dưỡng đầy đủ phát sinh tình trạng đau, viêm sưng, cứng khớp, cột sống.

Vi vậy để điều trị bệnh cần phải đẩy lùi tà khí từ sâu bên trong đồng thời phục hồi chức năng của các cơ quan bị ảnh hưởng, tăng cường sức đề kháng bệnh mới được loại bỏ, ngăn ngừa tái phát lâu dài.”

luong-y-do-minh-tuan-tu-van-xuong-khop.jpg

Các bệnh lý về xương khớp không điều trị vào gốc sẽ tái đi tái lại. Các triệu chứng năm sau còn nặng nề hơn năm trước. Đó chính là lý do khiến năm nào người bệnh xương khớp cũng bị đau, tái đi tái lại dù đã uống đủ loại thuốc.

Đồng cảm với nỗi khổ, sự đau đớn mà người bệnh phải chịu đựng, từ hơn 150 năm trước cố lương y Đỗ Minh Mon (truyền nhân đời thứ 2 dòng họ Đỗ Minh) đã dựa trên những ghi chép từ cha để lại tiến hành nghiên cứu, kết hợp các thành phần từ quen (sử dụng trong dân gian, các bài thuốc đông y được lưu truyền trong sổ sách) cho đến các vị thuốc quý (được dùng cho vua chúa, phải thu hái ở vùng núi cao).

Bằng tâm huyết cùng sự am hiểu rộng về các loại dược liệu lương y đã thành công tạo ra bài thuốc trị bệnh xương khớp, áp dụng cho cả những bệnh nhân thường bị tái phát cơn đau khi giao mùa, trời lạnh…

Trải qua 5 đời truyền nối, hiện bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, phát triển. Dựa trên công thức bí truyền từ các đời lương y trước để lại, lương y Tuấn đã cùng các cộng sự tại nhà thuốc nghiên cứu, tối ưu sao cho phù hợp nhất với cơ địa và nhịp sống của người bệnh hiện đại.

Thành quả đạt được, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh ngày càng gây tiếng vang lớn, bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành đã tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ hàng đầu để khám, chữa đau nhức, thoái hóa, viêm sưng khớp… khi trở trời.

BẠN ĐANG BỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP KHI TRỞ TRỜI CHỮA MÃI KHÔNG KHỎI

ĐỂ LẠI THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY – CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

5 lý do lớn thuyết phục người bệnh đau xương khớp khi giao mùa tìm đến Xương khớp Đỗ Minh

Thực hiện khảo sát về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng khi điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi đã lấy được rất nhiều ý kiến khác nhau. Sau đây là 5 điểm mà bệnh nhân thấy tốt nhất, vượt trội hơn cả ở bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ đơn vị uy tín, yên tâm hơn khi sử dụng

Với thuốc đông y, nguồn gốc xuất xứ của bài thuốc, đơn vị khám chữa bệnh là vô cùng quan trọng. Bất cứ đơn vị, phương pháp chữa bệnh nào nếu không chất lượng, đảm bảo với người sử dụng thì sau một thời gian đều sẽ bị đào thải. Do đó, một cơ sở càng lâu đời càng chứng minh được vị thế cùng độ tin cậy trong chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được hình thành, phát triển từ thế kỷ 19, trải qua 5 đời truyền nối. Ở mỗi thời kỳ bài thuốc đều đạt được những thành tựu nhất định, “hữu xạ tự nhiên hương” danh tiếng nhà thuốc nổi khắp vùng Hà Nam sau đó tỏa sang các vùng khác.

CHI TIẾT: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường kỷ niệm 153 năm thành lập – Tiên phong đổi mới

Đỗ Minh Đường đã trải qua 150 năm điều trị bệnh
Đỗ Minh Đường đã trải qua 150 năm điều trị bệnh

Sau khi kế thừa, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lương y Đỗ Minh Tuấn đã di dời nhà thuốc ra Hà Nội, mở rộng cơ sở ở Hồ Chí Minh. Ông đã có những cải tiến giúp bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh và các phương thuốc khác toàn diện hơn.

Nhà thuốc chúng tôi với lịch sử hơn 150 năm vàng son đã giúp vô số bệnh nhân thành công trị dứt điểm các triệu chứng bệnh từ cấp đến mãn tính, từ khởi phát cho tới lâu năm. Cùng sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân ở khắp mọi miền, thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp chữa bệnh cứu người, là đơn vị hàng đầu giúp người bệnh có thể yên tâm trao chọn niềm tin khi tới khám, chữa.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã góp phần không nhỏ vào những thành tựu, giải thưởng mà Đỗ Minh Đường đạt được trong thời gian qua như: Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017; Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

nha-thuoc-do-minh-duong.jpg

Thuốc cho hiệu quả chậm mà chắc, không bị tái phát trở lại

Đây là phản hồi của hầu hết người bệnh. Cũng tương tự các bài thuốc cổ truyền khác Xương khớp Đỗ Minh được tạo nên bởi thảo dược 100% do đó cần thời gian để thuốc thẩm thấu, phát huy tác dụng trị bệnh.

Căn cứ vào nhiều yếu tố từ khả năng hấp thu, tình trạng sức khỏe, mức độ tổn thương tại xương khớp và quá trình sử dụng mà thời gian thuốc cho hiệu quả là khác nhau. Với các trường hợp bị đau nhức xương khớp khi trở trời, tái đi tái lại nhiều năm thời gian dùng thuốc có thể từ 3-6 tháng liên tục (kết hợp với vật lý trị liệu, tập luyện theo yêu cầu từ bác sĩ, lương y nhà thuốc.)

Trong bài thuốc xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có sự kết hợp hài hòa bởi 5 chế phẩm bao gồm:

  • Thuốc đặc trị đau xương khớp
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc ngâm rượu (gia giảm linh hoạt)

thuoc-4-trong-1-xuong-khop-do-minh.jpg

Sự tổng hòa “4 trong 1” này giúp bài thuốc có thể tác động đến mọi ngóc ngách trong cơ thể, phục hồi tất cả các cơ quan bị tổn thương. Nhờ  vậy mà hiệu quả bài thuốc mang lại mang tính toàn diện, nguy cơ tái phát thấp hơn.

Theo đúng tiến trình, thuốc sẽ cho tác động từ từ đến dứt điểm hoàn toàn với 3 giai đoạn:

  • GIAI ĐOẠN I: Tấn công vào gốc loại bỏ nguyên nhân

Giai đoạn này thuốc chủ yếu thẩm thấu, tác động đến mọi cơ quan, các khớp xương, cột sống bị tổn thương để loại bỏ tà khí, khu phong trừ thấp tán hàn. Các ổ viêm sẽ dần tiêu biến, độc tố được đào thải. Chức năng tạng phủ dần được phục hồi trở lại. Đồng thời quá trình sửa chữa xương khớp, giảm triệu chứng cũng bắt đầu diễn ra nhưng chưa rõ ràng.

  • GIAI ĐOẠN II: Triệt tiêu triệu chứng đau nhức viêm sưng, hư hỏng các khớp

Bước qua giai đoạn này là khi tà khí được loại bỏ hoàn toàn khỏi cơ thể, các biểu hiện bệnh cũng từ đó mà giảm dần. Bệnh nhân sẽ ít thấy đau đớn hơn, mức độ đau cũng thuyên giảm; tình trạng sưng đỏ do viêm dần biến mất, khớp hết khô cứng, các cử động trở nên dễ dàng, linh hoạt trở lại.

  • GIAI ĐOẠN III: Tăng cường sức khỏe, dự phòng tái phát

Khi các triệu chứng bệnh được đánh bay, thuốc sẽ giúp bồi bổ, nâng cao sức khỏe toàn diện từ việc cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, ổn định ngũ tạng, tăng cường hệ miễn dịch, làm mạnh và bảo vệ gân cốt. Người bệnh sẽ thấy cơ thể khỏe hơn, tinh thần thoải mái, dễ ngủ, ăn ngon miệng, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

ĐỌC THÊM: Đánh Giá Của Chuyên Gia & Người Bệnh Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

cong-dung-dieu-tri-viem-khop-do-minh.jpg

Quá trình chữa đau nhức xương khớp sẽ thay đổi theo mỗi cá nhân trên cơ sở tình trạng bệnh, thể bệnh, độ tuổi, khả năng đáp ứng với thuốc, quá trình sử dụng… Bởi có không ít trường hợp dùng thuốc của chúng tôi nhưng không tuân theo chỉ định nên phải lấy thêm thuốc so với tiến trình ban đầu mà bác sĩ chỉ định.

Thuốc dùng nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng

Bài thuốc hội tụ hơn 50 thảo dược tự nhiên trong nước đã được kiểm chứng có thể kể đến như vương cốt đằng, phòng phong, ngưu tất, đỗ trọng, xuyên quy… Bởi thị trường thuốc đông y ngày càng phức tạp, dược liệu nhập lậu, giả dược tràn lan, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đi theo hướng của riêng mình, tự xây dựng, mở rộng các vườn chuyên canh.

3 vườn thuốc của Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm đã được xây dựng, phát triển  trong nhiều năm, thành công ươm trồng hơn 100 loại, đáp ứng nhu cầu về nguyên liệu quanh năm cho Đỗ Minh Đường. Nguồn dược liệu này đảm bảo:

  • Chăm sóc, thu hái đúng kỹ thuật đảm bảo tiêu chuẩn về định lượng, định tính.
  • Không dùng thuốc bảo vệ thực vật hay các chất kích thích tăng trưởng.
  • Cây thuốc phát triển tự nhiên, thu hái theo mùa vụ, dược tính cao

Nhà thuốc hiện chỉ phải thu mua khoảng 10% thảo dược, đây là những dược liệu chỉ sinh trưởng, cho dược tính tốt nhất ở vùng núi cao phía Bắc. Các lương y sẽ thu mua từ người đi rừng hợp tác nhiều năm.

thao-duoc-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

An toàn, phù hợp với mọi đối tượng

Bên cạnh hiệu quả, tính an toàn được các đời lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặt lên hàng đầu. Chính bởi vậy, nguồn dược liệu phải đảm bảo, quy trình bào chế thuốc cũng được kiểm soát khắt khe. Tất cả đều theo quy chuẩn, không để ra sai sót trong bất cứ khâu nào khi đến tay người sử dụng.

Thuốc hoàn toàn tinh khiết, không lẫn tạp chất, không trộn tân dược, không chất bảo quản là điều mà nhà thuốc chúng tôi có thể cam kết với người sử dụng.

Chúng tôi hoàn toàn tự tin khi đem đến bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ. Điều này đã được chứng minh bởi hơn 1 thế kỷ qua đơn vị chưa nhận bất cứ phản hồi nào về việc gặp biểu hiện bất thường khi dùng thuốc.

Bất cứ đối tượng nào gặp tình trạng đau nhức xương khớp khi trở trời đều có thể dùng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh từ trẻ nhỏ đến người già thậm chí cả phụ nữ đang mang thai, sau khi sinh. Ngoài ra những người mắc bệnh mãn tính lâu năm không khỏi, đối diện với nguy cơ tê liệt; người có tiền sử mắc các bệnh về tiêu hóa, huyết áp, chức năng gan thận yếu… cũng có thể dùng thuốc theo chỉ định của lương y, bác sĩ nhà thuốc.

BẠN MUỐN ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH XƯƠNG KHỚP KHI TRỞ TRỜI BẰNG BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN ĐANG ONLINE – LIÊN HỆ NGAY!

banner-dominhtuan-1-1.gif

Dạng thuốc tối ưu theo nhu cầu người sử dụng

Quan tâm đến những yêu cầu, mong muốn của người bệnh cũng là vấn đề mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã, đang làm khá tốt. Thay vì sử dụng mãi dạng thuốc sắc truyền thống, các lương y hà thuốc chúng tôi đã dành thời gian, bắt tay vào nghiên cứu, cải tiến bài thuốc theo dạng thức khác.

Đối với thuốc xương khớp, dạng cao được lựa chọn. Với mỗi bệnh nhân có yêu cầu, đơn vị sẽ hỗ trợ sắc, đóng lọ. Trải qua 48 giờ đồng hồ với nhiều công đoạn sắc, tách, chiết, cô dược tính vẫn được đảm bảo, tăng khả năng hấp thu cho người bệnh.

Sử dụng cao thuốc Xương khớp Đỗ Minh người bệnh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh xương khớp:

  • Không mất công chuẩn bị, đun sắc tiết kiệm tối đa cả về thời gian, công sức phù hợp với nhịp sống hiện đại.
  • Không bị ám mùi vào không khí gây khó chịu cho người xung quanh
  • Không bị đắng gắt, dễ uống, mùi thơm từ thảo dược
  • Không bị vón cục, lắng cặn, thẩm thấu nhanh nhờ phá vỡ cấu trúc các liên kết khó hấp thu khi đun sắc.
  • Thuốc đóng lọ nhỏ gọn, dễ để trong túi sách, sử dụng được mọi nơi, bảo quản dễ dàng.

Pha-cao-voi-nuoc-am-moi-khi-su-dung.jpg

Góc kiểm chứng về hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Ghi nhận phản hồi từ người dùng để có những thay đổi cho phù hợp, chúng tôi nhận thấy phần lớn bệnh nhân đau nhức xương khớp đều đạt kết quả tốt, hài lòng với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Nhà thuốc chúng tôi cũng đã ghi lại nhiều trường hợp sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh và thoát khỏi bệnh như:

Bác Nguyễn Thế Nghĩa (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Tưởng về hưu được an hưởng tuổi già nhưng bệnh tật kéo đến khiến cuộc sống của tôi bị đảo lộn, mệt mỏi nhiều lúc chỉ muốn buông xuôi. Vài năm trước thấy đau nhức xương khớp cũng chủ quan nghĩ bắt đầu có tuổi đau là bình thường, đến khi đi khám thì mới phát hiện ra liên hoàn bệnh từ khô khớp, thoái hóa cột sống, gai cột sống… Mỗi khi vận động nặng, trở trời là biết liền, đau như chết đi sống lại, 2 tay khó đưa lên hạ xuống.”

May mắn bác Nghĩa thấy chia sẻ của một người từng chữa thành công bệnh cổ vai gáy tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và quyết định đặt niềm tin vào nhà thuốc chúng tôi. Sau khi tiếp nhận điều trị, bác Nghĩa có những chia sẻ với nhân viên nhà thuốc:

“Sau 10 ngày uống thuốc, châm cứu bấm huyệt 3 buổi đau đớn đã giảm đi rất nhiều, phần cổ gáy cử động dễ dàng hơn, quay đi quay lại không bị cứng ngắc như trước. Đặc biệt là cánh tay tưởng như bị liệt giờ cũng đã có thể giơ lên nhờ vậy tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.”

XEM THÊM: Video chia sẻ của bác Nghĩa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Một trường hợp đặc biệt khác đã dứt điểm tê bì tay chân do viêm đa khớp dạng thấp – Cô Hằng (Vĩnh Phúc) chia sẻ: “Đã sống với căn bệnh viêm khớp dạng thấp này hơn 15 năm, bất cứ phương pháp nào từ mẹo, thuốc tây, thuốc đông y tôi đều thử cả. Nhưng kết quả thu lại chẳng đi đến đâu. Cho đến khi con trai tôi đưa đến khám chữa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi được bác sĩ kê đơn thuốc dùng trong 5 tháng kết hợp làm vật lý trị liệu gồm châm cứu, bấm huyệt.

Kết quả là sau gần 2 tháng dùng thuốc cơn đau rồi tê buốt giảm hẳn, có thể nằm nghiêng lâu hơn, bế cháu, cầm nắm đồ đạc rồi đi lại cũng chắc chắn hơn. Đặc biệt uống thuốc này êm lắm không đau dạ dày, tiểu đêm giảm, dễ ngủ không bị giật mình tỉnh giấc giữa đêm, người khỏe khoắn hơn rất nhiều. Thêm 3 tháng thuốc nữa giờ tôi có thể thoải mái làm việc nhà, không bị đau nhức, viêm sưng khớp làm phiền ngày đêm như trước.”

Ngoài ra còn nhiều phản hồi khác từ người sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường:

feedback-thuoc-xuong-khop-chung.jpg

feedback-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

Bên cạnh bài thuốc tùy theo tình trạng cụ thể của mỗi người mà lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ kết hợp dùng thuốc với liệu trình vật lý trị liệu (châm cứu, bấm huyệt xoa bóp, chiếu hồng ngoại, tác động cột sống…) 

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Thuốc nam có cơ chế tác động chậm, cần thời gian thẩm thấu do đó, với những người bị tổn thương xương khớp nặng, bị chèn ép vào dây thần kinh,… chúng tôi thường chỉ định bệnh nhân thực hiện thêm các đợt trị liệu. Thông qua sự tác động từ kim châm, lực tay tới các huyệt đạo sẽ kích thích quá trình lưu thông khí huyết, trao đổi chất đồng thời giúp giãn cơ, giảm đau nhức mỏi, tăng cường vận động. Rất nhiều bệnh nhân xương khớp có thể cử động lại tay, chân đi lại dễ dàng hơn sau vài buổi trị liệu. Đây chính là lý do tôi thường khuyến khích bệnh nhân áp dụng phác đồ điều trị kết hợp này.”

ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP TẠI NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG BẠN ĐƯỢC GÌ?

Chữa bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ khám chữa. Trong quá trình liên hệ, thăm khám, điều trị bạn sẽ được: 

✔️ Được thăm khám, tư vấn về bệnh, phương pháp điều trị, đưa ra lời khuyên trong ăn uống, tập luyện HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

✔️ HỖ TRỢ điều chế thuốc đóng lọ, bình MIỄN PHÍ

✔️ Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện tới nhà thuốc để chuyên gia hỗ trợ giải đáp

✔️ Được nhân viên nhà thuốc chăm sóc định kỳ trong quá trình điều trị

✔️ MIỄN PHÍ vận chuyển thuốc toàn quốc

✔️ Có chính sách gửi thuốc cho bệnh nhân sinh sống và làm việc tại nước ngoài

✔️ Hỗ trợ chi phí điều trị cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

✔️ Nhận ưu đãi, giảm giá chi phí thuốc trong các sự kiện, lễ tết…

Hoạt động hiệu quả Đỗ Minh Đường không chỉ nhận sự tin tưởng từ đông đảo bệnh nhân trên khắp tỉnh thành cả nước mà còn đạt được nhiều thành tựu, gần nhất là TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Bên cạnh đó đơn vị này cũng được các trang báo uy tín đưa tin: Tienphong, laodong, suckhoedoisong, dantri… Do đó nếu bạn đang bị đau nhức xương khớp khi trở trời muốn sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hãy liên hệ ngay tới Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC – KHÔNG CẦN XẾP HÀNG CHỜ KHI ĐẾN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-lien-he-chung-2.gif

DÀNH CHO BẠN ĐỌC:

Bình luận (100)

  1. Tuyết Moon's says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh uống nhiều loại kết hợp vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không nhỉ. Tôi chỉ thấy có thuốc tây mới kết hợp nhiều loại với nhau chứ đông y thì lần đầu tiên thấy có bài thuốc kết hợp nhiều như này

    1. Hoa Ori Ori says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì đâu, mỗi loại mang một tác dụng riêng, kết hợp lại với nhau vừa giúp giảm triệu chứng, cải thiện sức khỏe và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát. Thành phần của bài thuốc xương khớp cũng toàn các loại thảo dược tự nhiên cả, an toàn, tốt cho sức khỏe, không có tác dụng phụ đâu mà sợ. Thuốc được các chuyên gia ở bệnh viện lớn đánh giá là tốt, an toàn để bệnh nhân có thể an tâm sử dụng mà, đây này https://xuongkhopdominh.com/chuyen-gia-bao-chi-noi-ve-xuong-khop-do-minh-744.html

    2. Thu Phạm says: Trả lời

      Thế khi mua bài thuốc xương khớp đỗ minh là phải mua đủ cả 4 loại đặc trị xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu đúng không? Giá bán thế nào không biết

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Phạm,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh được kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa dựa trên tình trạng bệnh của từng người. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh để gia giảm, điều chỉnh các bài thuốc nhỏ nên giá thuốc của mỗi người cũng sẽ dao động khác nhau. Bạn có nhu cầu mua bài thuốc thì có thể qua 1 trong 2 địa chỉ sau của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn điều trị nhé:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

    4. Phạm Hồng Ngọc says: Trả lời

      Nhà thuốc có mở cửa làm việc vào chủ nhật không thưa bác sĩ? Tôi qua khám chủ nhật được không?

    5. Trần Thị Hương says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần cơ, từ thứ 2 đến chủ nhật ngày nào cũng mở, trong khung giờ từ 8h sáng đến 17h30 chiều. Nhưng cuối tuần thừng hay đông ấy, bạn gọi số này 0963 302 349 mà hẹn lịch khám trước này

  2. Ngọc Hân says: Trả lời

    em đang có em bé tháng thứ 7 liệu có dùng được bài thuốc không ạ? Em có tiền sử thoát vị đĩa đệm trước lúc mang thai, dạo gần đây triệu chứng có tái phát thấy đau nhức khó chịu quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Hân,
      Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú hoàn toàn có thể sử dụng được bài thuốc bạn nhé. Mỗi đối tượng bác sĩ sẽ gia giảm các loại thuốc theo tình trạng bệnh để bệnh nhân đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh dường để bác sĩ tư vấn liệu trình xương khớp phù hợp nhé.
      Thân ái

    2. Trần Thị Hồng Hạnh says: Trả lời

      qua khám có phải chụp chiếu kiểm tra xương khớp lại nữa không nhà thuốc? Vì em đã có kêt quả chụp vào tuần trước ở viện chấn thương chỉnh hình rồi, em không chụp lại mà dùng kết quả đó luôn để bác sĩ kê đơn thuốc thì có được không ạ? Em cảm ơn

    3. Trần Trang says: Trả lời

      Mang theo cho bác sĩ xem thêm em ạ. Nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bằng đông y, khám bệnh không xâm lấn nên sẽ không có mấy thủ tục chụp chiếu như ở bệnh viện đâu. Bác sĩ ở đây khám bệnh bắt mạch, quan sát triệu chứng để kê đơn thôi. Khám đơn giản lắm em

  3. Huyền Thanh says: Trả lời

    Tui muốn mua 2 liệu trình xương khớp đỗ minh gửi về Long An. Nhà thuốc báo giá tiền ship giúp tôi nhé. Cảm ơn nhà thuốc

    1. Lan Lê says: Trả lời

      Mua hai liệu trình xương khớp đỗ minh là đã được freeship rồi, không cần phải trả tiền ship nữa, mua một liệu trình mới mất tiền ship, hình như mấy chục ngàn sao đó. Chuyển khoản tiền thuốc xương khớp đỗ minh trước thì được freeship luôn. Cơ mà bạn muốn mua thuốc thì gọi điện đến nhà thuốc bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc cho chứ cmt ở đây nhiều khi bị trôi, người ta không để ý đâu

  4. Giêng Nhật Linh says: Trả lời

    Dạo này thấy nhiều người nhắc đến nhà thuốc đỗ minh đường, tưởng nó cũng là nhà thuốc tự lên như 3 đời nhà tôi, đọc bài này mới biết là nhà thuốc tồn tại 150 năm rồi cơ đấy. Lâu đời phết đấy nhỉ. Mong là nhà thuốc sẽ điều trị bệnh bằng cái tâm cho người bệnh chứ đừng như mấy nhà thuốc trôi nổi tự mọc lên dạo gần đây

    1. Đỗ Vân Anh says: Trả lời

      Đỗ minh đường được báo đài đưa tin là đơn vị chữa bệnh uy tín trước vấn nạn ba đời nhà tôi với mấy nhà thuốc đông y trôi nổi tự mọc lên dạo gần đây mà. VTV cũng đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường trên chương trình truyền hình và báo điện tử nữa. Có một nhà đài lớn đưa tin như đài truyền hình quốc gia thì mình không cần lo lắng về chất lượng điều trị cũng như cái tâm trong nghề của họ đâu https://vtv.vn/suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dong-hanh-cung-khoe-that-don-gian-cham-soc-suc-khoe-nguoi-dan-viet-20180317043431491.htm

    2. Thắm Ana says: Trả lời

      Đợt rồi mình cũng có đến đây để thăm khám, mua mấy liệu trình xương khớp đỗ minh về chữa gai đôi cột sống. Đến nơi mà bất ngờ luôn là nhà thuốc rất đông bệnh nhân tới khám, nhiều người còn chủ động hẹn lịch khám từ trước khi đến. Dịch vụ ở đây thăm khám, chăm sóc bệnh nhân tận tình lắm. Bác sĩ thì có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Khám bệnh còn được miễn phí nữa, nói chung là không thể chê vào đâu được

    3. Pin Darling says: Trả lời

      Tớ ở bên nhật cũng hay đọc được nhiều bài review về nhà thuốc đỗ minh đường và bài thuốc xương khớp đỗ minh. Mọi người đều đánh giá tốt, thuốc uống hiệu quả, không hại sức khỏe. Tiếc là tớ đang ở Anh, không về việt nam để qua khám được chứ từ hồi tai nạn xe, lưng cứ bị đau nhức khi trời chuyển lạnh. Thuốc bên này dùg mãi không khỏi lại còn đắt đỏ

    4. Nguyễn Tâmm says: Trả lời

      Nhà thuốc có dịch vụ tư vấn online dành cho các bệnh nhân đang ở xa đó bác ơi. Bác nhắn tin vào fb của nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích màu xanh mà hỏi. Mua thuốc họ cũng gửi ship sang tận nước ngoài cho luôn đấy bác ạ

  5. Thanh Lan says: Trả lời

    Dùng thuốc xương khớp đỗ minh mà thấy bị đau nhức hơn thì có phải là thuốc không hợp với cơ thể nên mới như vậy không ạ? Mẹ em dùng bài thuốc hơn 2 tuần rồi tự nhiên hôm qua đến nay mẹ em kêu đau nhức hơn. Mẹ em bị thoái hóa khớp háng ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Lan,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thắc mắc của bạn và xin được giải đáp như sau. Một số trường hợp sử dụng bài thuốc và bị đau hơn không phải do thuốc có tác dụng phụ bạn nhé. Khi thuốc bắt đầu ngấm và đáp ứng với cơ thể, bài trừ và đẩy độc tố ra bên ngoài thì bệnh nhân sẽ có cảm giác bị đau nhức tăng lên nhưng sẽ không kéo dài quá lâu và giảm dần theo thời gian. Hiện tượng này chỉ xảy ra ở một số trường hợp, sẽ có người bị người không. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm và tiếp tục sử dụng bài thuốc nhé.
      Thân ái!

    2. Duyên Huỳnh says: Trả lời

      Tôi cũng mua thuốc này dùng 2 tuần rồi mà chưa thấy có sự thay đổi gì bác sĩ ơi. Tôi đã uống thuốc đều đặn như bác sĩ căn dặn như không thấy có sự thuyên giảm hơn. Trường hợp như của tôi thì là do bị làm sao vậy? mong bác sĩ giải đáp

    3. Lương Hàn Như says: Trả lời

      Chắc là do cơ địa hấp thụ kém nên bài thuốc phát huy hiệu quả chậm hơn. Với lại, thuốc đông y cũng có hiệu quả chậm nữa, khi dùng phải kiên trì chứ đừng nóng vội. T cũng dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh chữa thoái hóa khớp háng, uống hết 3 tuần đầu mới có dấu hiệu khởi sắc tốt hơn chứ trước đó không có vấn đề gì xảy ra cả. Hết hai liệu trình xương khớp đỗ minh thì bệnh cải thiện hơn khoảng 80%, nói chung là không bị đau, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt thường ngày đâu. Chỗ háng trước hay bị đau nhói theo từng cơn, sáng ra thì cứng khớp, nóng, khó chịu mà nay không bị nữa rồi. Nhiều lúc bị đau nó tê nguyên cả hai bên mông không cảm nhận được gì mà nay thì không như thế nữa. Xoay người được, thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Đi tái khám lại bác sĩ bảo tình trạng cải thiện tốt hơn sau 2 liệu trình rồi, kê đơn t dùng thêm 1 liệu trình xương khớp đỗ minh nữa là dứt hẳn các triệu chứng, không bị đau lần nào nữa, khỏe mạnh luôn đến giờ. Kiên trì sử dụng thuốc sẽ có kết quả tốt chứ đừng nóng vội nhé. Bạn đau quá thì thử đi làm thêm vật lí trị liẹu ở nhà thuốc xem sao, làm vài buổi cũng giảm đau đáng kể đấy

  6. Yến Giang says: Trả lời

    Dạo này mình hay bị đau nhức khớp tay, khớp đốt ngón tay cũng bị cứng sau khi ngủ dậy, có khi phải xoa bóp cả tiếng đồng hồ sau khi dậy. Cầm nắm gì cũng khó khăn lắm. Triệu chứng như mình là bị bệnh gì về xương khớp vậy?

    1. Thuỳ Linh says: Trả lời

      Khả năng là bị viêm khớp dạng thấp rồi, đợt mình có đọc qua triệu chứng của bệnh này nhưng không nhớ chính xác có phải như vậy không. Bạn đi khám đi xem như nào chứ tình trạng đó mà kéo dài dễ bị thoái hóa đấy, trời chuyển lạnh mà cứ phải xoa bóp cả tiếng như vậy nữa thì còn làm được việc gì nữa đâu

  7. Nguyễn Phương says: Trả lời

    Ngày bé tôi bị chấn thương ở lưng, giờ cứ bị đau nhức, đau nặng hơn khi trời chuyển lạnh. Thuốc uống rồi mà không đỡ được thì nên làm như thế nào?

  8. Giáp Thảo says: Trả lời

    em bị thoát hóa đốt sống l4, l5 được 5 năm rồi, đã điều trị nhiều bằng thuốc tây, có người khuyên em nên đi mổ nhưng thấy chi phí mổ cũng nhiều, em đang tính dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh trước để chữa bệnh không biết có được không. Cả nhà tư vấn giúp em cái

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giáp Thảo,
      Đối với bài thuốc xương khớp Đỗ Minh dùng để điều trị thoát hóa đốt sống sẽ cần nhiều thời gian hơn so với thuốc tây. Bệnh nhân đã từng điều trị tây y vẫn có thể sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh để chữa bệnh, không có sự ảnh hưởng đến hiệu quả của bài thuốc bạn nhé. Bạn có thể đến một trong hai cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ đến số hotline 0987976816 để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn cho mình nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyễn Như Quỳnh says: Trả lời

      Gọi vào buổi tối có được không bác sĩ? Tầm 8h tối đổ ra nhà thuốc còn hỗ trợ tư vấn không?

  9. Lucky Nhỏ says: Trả lời

    Cho mình hỏi khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh có cần chú ý kiêng khem gì không? Mình bị thoát vị đĩa đệm, chưa từng điều trị bằng thuốc đông y bao giờ nên có nhiều cái không biết

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lucky Nhỏ,
      Khi sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh để điều trị bệnh, bạn cần chú ý đến quá trình ăn uống để hỗ trợ bài thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất. Cụ thể, bạn nên kiêng ăn các loại thực phẩm như đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà; tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Trong chế độ ăn hàng ngày bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phầm giàu canxi và omega 3,… để cơ thể có đủ chất đặc biệt là bổ sung thêm các chất tốt cho hệ cơ xương khớp nhé. Bạn cũng nên tập luyện thể dục để xương khớp sớm hồi phục chức năng vận động bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyễn Khánh Lee says: Trả lời

      Tập những bộ môn nào, bài tập nào để xương khớp khỏe mạnh hơn vậy bác sĩ? Phiền bác sĩ hướng dẫn thêm để tôi có thể tự luyện tập ở nhà với

    3. Thoa Phan says: Trả lời

      Tập theo video của nhà thuốc hướng dẫn đây, kết hợp tập mấy bài tập này để đạt hiệu quả cao, tập từ cường độ nhẹ trước rồi tăng dần để các khớp quen dần mới mức độ luyện tập, mới tập thì không nên tập với cường độ nặng quá, cơ thể không quen, khớp không chịu được dễ bị đau hơn

    4. Quỳnh Ah says: Trả lời

      Tập yoga thay cho mấy bài tập này có được không ạ? Trc em cũng có tập yoga để dáng đẹp hơn, một dạo bị đau lưng do ngã xe nên không tập nữa,em đang tính tập lại không biết có đc hay không vì cũng sợ lưng đau hơn

    5. HuYền Vũ says: Trả lời

      Được chứ sao không, yoga cũng có tác dụng giảm đau xương khớp, giúp hồi phục chức năng vận động các khớp, cơ thể khỏe, dẻo dai, linh hoạt hơn. Mình cũng đang tập yoga kết hợp với dùng thuốc xương khớp đỗ minh để chữa đau lưng này. Tập tuần 3 lần thôi cũng hỗ trợ nhiều cho việc điều trị bệnh rồi đó

  10. Nguyễn Phương Dung says: Trả lời

    Cho mình hỏi bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường? Mình mốn đặt lịch hẹn khám với bác

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Phương Dung,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở Đỗ Minh Đường khu vực Hà Nội có địa chỉ ở Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội bạn nhé. Để đặt lịch khám với bác sĩ, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline sau bạn nhé 0987976816.
      Thân ái!

  11. IvIiss TEa says: Trả lời

    Mình dân văn phòng, ngồi làm việc liên tục nên lười vận động, thời gian gần đây bỗng dưng bị đau vai gáy. Đi khám thì bác sĩ nói là bị thoái hóa đốt sống cổ, rồi ke cho mình đơn thuốc tây về uống. Nhưng bạn mình lại khuyên nên dùng thuốc đông y chứ thuốc tây uống nhiều hại dạ dày, sau giới thiệu cho mình thuốc xương khớp bên nhà đỗ minh. Theo mn thì mình nên dùng loại nào thì tốt hơn?

    1. Ngạo Thế says: Trả lời

      Theo m thì bạn cứ dùng thuốc tây mà bác sĩ kê đi, điều trị bằng thuốc tây một thời gian xem thế nào, chứ thuốc tây mùa về r ko dùng thì phí ra, khi nào dùng hết thuốc tây mà vẫn thấy đau thì hẵng chuyển sang dùng thuốc bên đỗ minh đường. Dùng thuốc tây nó có kháng sinh, kháng viêm thì hiệu quả sẽ nhanh hơn

    2. Ngọc Trân says: Trả lời

      M trước cũng bị thoái hóa đốt sống cổ, điều trị thuốc tây uống nhiều quá xong bị loét dạ dày tá tràng luôn, từ đấy hãi chuyển hản sang thuốc đông y rồi, nói thật thuốc tây điều trị thì nhanh hết đau thật nhưng dùng nhiều sợ bị ảnh hưởng lắm. Thuốc đông y m thấy chậm hơn nhưng ít tác dụng phụ, dùng lâu vẫn yên tâm hơn.

    3. Ngô NG Yến says: Trả lời

      tôi khuyên thật bạn, tôi dùng thuốc tây chán rồi chả ăn thua tý nào, chuyển sang dùng luôn thuốc xương khớp bên đỗ minh đường cho đỡ mất thời gian điều trị. Tôi trước cứ dùng thuốc tây tưởng khỏi ai ngờ nó chỉ điều trị được triệu chứng, một thời gian nó lại đau lại, bác sĩ còn khuyên nên mổ, may là tìm được nhà thuốc đỗ minh đường sớm, điều trị ở đây kết hợp vật lý tri liệu thế là đỡ hẳn, thời gian hơi lâu nhưng khôg phải động dao kéo, đỡ hại sức khoẻ. Thông tin bài thuốc tôi dùng đây, bạn cần thì tham khảo này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-150-nam.html

      1. Công Lê says: Trả lời

        Thuốc xương khớp đỗ minh tốt thế cơ à, giờ mình mới biết. Mình cũng muốn dùng nhưng thấy mọi người bảo uống thuốc nam nhiều làm tăng men gan nên chưa dám uống

        1. Trịnh Đông says: Trả lời

          Bác yên tâm là thuốc xương khớp đõ minh được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, nên an toàn tuyệt đối ko có tân dược gì đâu, tôi dùng thuốc bên đỗ minh tận mấy tháng liền đi kiểm tra chức năng gan, thận rồi dạ dày vẫn bình thường, mà từ lúc uống thuốc vào người còn thấy khỏe hơn, ăn ngon, ngủ ngon hơn

  12. Dương Quý says: Trả lời

    Tôi bị gai cột sống, giờ đang uống thuốc giảm đâu nhưng ko hết hẳn, không biết tình trạng của tôi có dùng được thuốc xương khớp đỗ minh ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Quý,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh sử dụng để điều trị các đầu bệnh về xương khớp trong đó có gai cột sống bạn nhé. Tuy nhiên, nhà thuốc cần bạn cung cấp thêm 1 số thông tin nữa về bệnh để có thể tư vấn cho bạn liệu trình thuốc phù hợp. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số hotline 0963302349 của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ nhé.
      Trân trọng!

    2. Thái Diệu Thuý says: Trả lời

      Bà chị mình trước cũng điều trị gai cột sống ở đỗ minh đường ấy bạn, nhưng ko chỉ mỗi uống thuốc không thôi, mình còn thấy bà ấy đi xoa bóp gì nữa ở đỗ minh đường luôn, giờ thì bà ấy đỡ đau hơn nhiều rồi nhưng vẫn ko khỏi hoàn toàn được do bệnh bà ấy để cũng lâu và khá nghiêm trọng rồi nên dùng thuốc vào cũng chỉ cải thiện được 80% thôi. Nhưng như vậy cũng tốt lắm rồi

      1. Hồng Phạm says: Trả lời

        Dùng thuốc này tầm bao nhiều ngày thì mới hết đau vậy ạ? mình chỉ sợ mình đau nặng quá ko chịu được thôi vì nghe nói dùng thuốc đông y điều trị lâu lắm

        1. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

          Bố tôi dùng thuốc này phải sang đến tuần thứ 3 mới bắt đầu thấy hiệu quả đấy bạn, bạn hỏi thử bác sĩ bên đỗ minh xem có cách nào để giảm đau nhanh hơn ko, chứ trước tôi thấy bố tôi tuần đầu tiên còn bị công thuốc, đau khổ đau sở

  13. Đinh Tiến Vị says: Trả lời

    Không biết chỗ nhà thuốc đỗ minh đường này có chữa được bệnh xương khớp khỏi được thật không hay chỉ quảng cáo thế thôi. Tôi bị thoái hóa khớp mấy năm nay đi khắp các bệnh viện, thử bao nhiêu là phương thuốc mà đến giờ đã khỏi được đâu. Theo tôi thấy cứ bên nào mà cam kết là phải tránh, giờ trên mạng nhiều lừa đảo lắm

    1. Hoàng Trương Đình says: Trả lời

      Giống bố mình quá. Bố mình xem quảng cáo rồi đặt mua thuốc của ôg lang nào trên mạng, nghe họ nói thuốc tốt lắm, mua thuốc điều trị tốn mấy triệu bạc. Uống mãi đến hơn nửa năm thấy chả có hiệu quả gì, chân tay vẫn đau chả đỡ được tý nào. Đúng là tiền mất tật mang. Giờ có bệnh cứ vào viện cho nó chắc cốp

    2. Quang Huy says: Trả lời

      Hồi mới nghe đến cái tên đỗ minh đường tôi cũng nửa tin nửa ngờ, kvì tôi đã điều trị biết bao nhiêu bệnh viện lớn nhỏ, toàn là bác sĩ giỏi cũng chả khỏi được mà bên đỗ minh lại chữa khỏi. Tôi bị viêm khớp bàn chân bàn tay hơn 10 năm rồi. Bình thường tay chân lúc nào cũng đau nhức, khó chịu. Nhiều lần đau quá tối thức cả đêm ngồi rẻn rỉ vì đau. Cứ trời vào mùa lạnh lạnh là sáng dậy như là một cực hình vì chân tay cứng đờ đau nhức. Đến khi được một người bạn giới thiệu cho nhà thuốc đỗ minh đường, nghe bác ấy bảo thuốc xương khớp bên này tốt lắm, vì bác ấy cũng đã mua về dùng rồi và có tác dụng thật nên tôi bảo con trai chở đến khám rồi bốc thuốc ở đây. Sau tháng đầu tiên uống thuốc, cảm giác chân tay đỡ đau nhức, mỏi hơn 1 chút. Thấy hiệu quả nên tôi tái khám và lấy tiếp thuốc về uống. Kết hợp cả thuốc và vật lý trị liệu tại nhà thuốc nữa, chỉ sau 3 tháng mà tay chân tôi đã không còn đau nữa, sáng dậy cũng ko còn bị cứng khớp, đi lại vận động dễ dàng hơn. Đến giờ sức khỏe đã ổn định lại rồi, nghĩ lại thì tôi vẫn thấy rất may mắn vì đã có thể gặp được thuốc tốt bác sĩ tốt, cảm ơn nhà thuốc đỗ minh đường rất nhiều

  14. Mai Bùi says: Trả lời

    Hình như trên vtv2 có nói về nhà thuốc đỗ minh đường này rồi thì phải, do bác xuân hình khám rồi chia sẻ thì phải. Coi lướt trên youtube nên không nhớ rõ lắm

    1. Hoàng Văn Lộc says: Trả lời

      ĐÚng rồi, nghệ sĩ xuân hình từng khám với điều trị ở đây. Toi cũng thích bác ấy diễn nên mới theo dõi rồi mới biết đến nhà thuốc đỗ minh rồi mới đến khám. Bác xuân hinh tôi thấy bác ấy ít quảng cảo thuốc nên thấy uy tín ko như nhưng nghệ sĩ khác. Dùng hiệu quả thật thì bác ấy mới chia sẻ lại, đây video bạn nói đến đây đúng không

  15. Nhỏ Mãi Không Lớn says: Trả lời

    Khám ở đỗ minh đường họ có bắt phả chụp xương khớp không vậy, hay họ chỉ bắt mạch thôi? Tôi mới đi khám ở bệnh viện về, đã chụp chiếu xét nghiệm hét r

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhỏ Mãi Không Lớn,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ thăm khám bằng phương pháp tứ chẩn (văn, vấn, vọng, thiết) trong đông y bạn nhé. Do đó, sẽ không có các thủ tục làm xét nghiệm, chụp chiếu xương khớp. Bạn có thể vào bệnh viện làm các thủ tục này trước và mang kết quả qua nhà thuốc để bác sĩ đánh giá thêm bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Nguyễn Thị Dương says: Trả lời

        Bên này khám có tốn nhiều tiền không? không cần xét nghiệm thì giá chắc rẻ hơn ở bẹnh viện đúng không?

        1. Trịnh Thảo says: Trả lời

          Nhà thuốc đỗ minh họ khám miễn phí bạn ơi, mình chỉ mất tiền thuốc thôi. Từ trước đến giờ vẫn thé rồi, tuy là khám miễn phí nhưng bác sĩ họ cũng khám cẩn thận tỉ mỉ lắm, dặn dò kỹ càng chứ ko như mấy bên đông y khác đâu

      2. Trần Liên says: Trả lời

        bên đỗ minh đường này có bác sĩ nào khám tốt không cho tôi xin ít thông tin tham khảo qua khám với

  16. Bùi Văn Tánh says: Trả lời

    Tôi bị phong thấp có uống được thuốc này không? Nhiều lúc muốn mua sợ không đúng bệnh

    1. Trần Tơn says: Trả lời

      Thuốc xương khớp đỗ minh dùng điều trị cho các bệnh về xương khớp đấy, bác sĩ họ có gia giảm, điều chỉnh các bài thuốc nhỏ sao cho sát với bệnh của mình nhất. ạn cứ qua nhà thuốc khám rồi bác sĩ họ tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho

    2. Phương Phương says: Trả lời

      Chồng tôi cũng bị phong thấp đi khám bác sĩ nói là dùng được đó bạn lúc đầu tôi dẫn đi còn bảo dùng thuốc bên này trị không đúng bệnh nên không chịu đi, phải chở đến tận nơi để bác sĩ giải thích xong mua thuốc về nhà uống đều đặn. Bây giờ ổng cũng đỡ được nhiều rồi

  17. Liên Vũ says: Trả lời

    Thuốc này uống nhiều có bị nhờn thuốc ko nhỉ? Mẹ tôi đợt trước cắt thuốc đông y 3 tháng chỗ Cầu giấu uống thấy đỡ rồi, sau thấy suốt ngày đi tập thể dục với mấy bà hàng xóm nên giờ lại bị viêm thấp khớp trở lại rồi.

    1. Châu Trịnh Minh says: Trả lời

      Bị viêm khớp thì phải giữ gìn lắm chứ không bao nhiêu thuốc cũng không lại đâu. Như bố chồng mình cũng bị viêm khớp đó, trước ông cũng thích tâp thể dục lắm bảo là hết đau sẽ đi tập tiếp nhưng được bác sĩ tư vấn là bệnh này phải từ từ, có quy trinh từng bước, nhờ thế mà sau là khỏi luôn đến giờ, tập thể dục ngon lành

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên Vũ,
      Tình trạng nhờn thuốc chỉ diễn ra khi người bệnh lạm dụng các loại thuốc kháng sinh tây y. Còn với thuốc đông y thì bạn không phải lo lắng vấn đề nhờn thuốc bởi thành phần thuốc là 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa tân dược nên hoàn toàn lành tính, an toàn khi sử dụng dài ngày bạn nhé. Bạn có thể sắp xếp thời gian, đưa mẹ qua trực tiêp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho mẹ nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Hùng Vũ says: Trả lời

      Tôi thấy để đề phòng thì sau khi điều trị xong, ngoài việc giữ gìn sức khỏe ra thì cứ mỗi năm quay lại uống liệu trình nhắc lại để nâng cao sức khỏe, phòng tái phát. Trước tôi bị thoát vị cũng dùng thuốc này và đã phục hồi, 4 năm nay năm nào tôi cũng qua nhà thuốc đỗ minh để kiểm tra, bác sĩ còn khen tình trạng tốt, chứ không giữ gin thì dễ bị lại lắm

  18. Bùi Nhàn says: Trả lời

    Mình muốn đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám cho nó chắc chắn, mn ai biết địa chỉ nhà thuốc ở đâu không. Với lại để đăng ký khám thì cần làm những gì

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Nhàn,
      Nhà thuốc đỗ minh đường hiện có 2 cơ sở, địa chỉ chụ thẻ như sau:
      Cơ sở 1: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Cơ sở 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Để đăng ký khám, bạn vui lòng gọi vào số hotline của 024 6253 6649 hoặc đăng ký theo link sau bạn nhé https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc. Thân ái!

      1. Đào Khánh Phát says: Trả lời

        Bên nhà thuốc đỗ minh giờ giấc khám bệnh thế nào nhỉ? Có khám vào cuối tuần không vậy?

        1. Vân Anh says: Trả lời

          Nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật (trừ lễ ,tết) bạn nhé. Thời gian thì:
          – Sáng: 8h00 -12h00
          – Chiều: 13h30 -17h30
          Theo kinh nghiệm đi khám của m bạn mà đến vào cuối tuần thì nên đặt lịch trước nha. Đợt đấy t, đã đi khám cuối tuần mà còn không biết chủ động đặt lịch thế là phải ngồi chờ gần tiếng đồng hồ đấy, bệnh nhân đến khám ở đây đông kinh khủng luôn.

  19. Nhung Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc xương khớp đỗ minh nhưng nhà xa không thể đến tận nơi được. Nhà thuốc có thể gửi ship thuốc giúp tôi đuọc không? Cảm ơn nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhung Nguyễn,
      Hiện tại, nhà thuốc có hỗ trơ tư vấn từ xa qua điện thoại hoặc video call cho các bệnh nhân không thể đến khám trực tiếp được. Sau khi tư vấn xong, nhà thuốc sẽ gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline của nahf thuốc để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ cho mình nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Vy anh says: Trả lời

        gửi qua bưu điện thì mấy ngày sẽ nhận được thuốc? Và chi phí vận chuyển thế nào, nhà thuốc báo giá giúp tôi với

  20. Khá Tỉnh says: Trả lời

    Chủ nhật Đỗ Minh Đường có làm việc không cả nhà nhỉ ? Mình muốn đến khám nhưng cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khá Tỉnh,
      Hiện tại, cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, với khung thời gian như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng sắp xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Trần Thịnh says: Trả lời

      Đi khám cuối tuần thì nên đặt lịch trước nhé ông, ở đây đông lắm, tôi đến khám k đặt lịch trước phải đợi hơn tiếng mới đến lượt khám đấy. Thấy mấy người đặt lịch trước thì đến được khám luôn k cần phải chờ đợi gì cả

    3. Nguyễn Long says: Trả lời

      Đặt lịch khám thế nào vậy bạn, mình chưa đi khám ở đây cũng như chưa khám đông y bao giờ nên k biết

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Long,
      Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch bạn nhé. Hoặc bạn có thể đặt lịch trực tiếp trên trang web của nhà thuốc https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Cảm ơn bạn!

  21. Jiro says: Trả lời

    Mẹ tôi thường xuyên đau nhức xương khớp đặc biệt là khi thời tiết trở lạnh. Tôi muốn mua thuốc xương khớp đỗ minh cho mẹ uống. Xin hỏi thông thường dùng thuốc thì sau bao lâu mẹ tôi sẽ bớt đau nhức? Nếu ngưng thuốc có bị đau trở lại hay đau hơn không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Jiro,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Tình trạng của mẹ bạn có thể là bị thoái hóa khớp. Tuy nhiên có nhiều bệnh lý xương khớp cũng có những triệu chứng tương tự như của mẹ bạn. Bạn có thể đưa mẹ đến bệnh viện gặp bác sĩ chuyên khoa xương khớp, àm các xét nghiệm, chụp chiếu để chẩn đoán ra bệnh từ đó bác sĩ nhà thuốc mới có thể đưa ra phác đồ điều trị và tiên lượng được thời gian điều trị cho mẹ bạn nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Gà Lãng Tử says: Trả lời

      Toi uong thuốc từ tuan thu 2 thay dơ dau nhiều rồi, tùy vào tình trạng bệnh sẽ phát huy tác dụng thuốc như nào nhưng thường mọi người uống 2-3 tuần đều thấy đỡ đâu. Tôi viêm khớp nhẹ hay đau vào lúc trời trở lạnh nên bs kê cho 2 tháng thuốc uống ah uống hết 2 tháng thì cũng khỏi luôn. Tôi từng uống nhiều thuốc đông y rồi nhưng thấy thuốc này tác dụng điều trị khớp tốt, còn giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa khớp nữa

    3. Kẻ Si Tình says: Trả lời

      mình bị thoái hóa khớp, mới được chuẩn đoán thoái hóa khớp thì có đọc được bài báo nói về thuốc xương khớp đỗ minh nên mua về uống luôn, bs kê cho 3 tháng thuốc uống, uông 1 tuần đàu thì có triệu chứng đau tăng nhưng qua tới tuần thứ 2 thấy giảm đau khớp nhiều rồi, qua tháng thuốc thứ 2 tình trạng đau ít đi nên cũng dễ ngủ, khớp k còn sứng tấy và đỏ lên nữa, cường độ đau dần dần nhẹ đi và hết hẳn khi uống hết tháng thuốc thuốc thứ 3 , công nhận là thuốc tốt, giờ có trái gió trở trời cũng k đau nhức nữa. Mọi người review thuốc cuxng nhiều lắm đây, bạn đọc thêm cho khách quan https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-150-nam.html

  22. Ngọc Yến says: Trả lời

    Hình như đau nhức xương khớp cần phải duy trì chế độ ăn uống thích hợp cũng như bổ sung thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp để dần dần xương khớp cải thiện từ từ hay sao ấy, nên mới nói khó chữa, có chữa cũng phải chịu khó trong thời gian dài

  23. Đinh Văn Dược says: Trả lời

    Cho mình xin địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường với, mình đau nhức 10 khớp ngón tay 2 tháng nay, dù đã giữ ấm nhưng vẫn đau nhức nhiều nên muốn qua khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đinh Văn Dược,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

    2. Lan Anh says: Trả lời

      chỉ có 2 cơ sở thôi ah nhà mình đâu có gần 2 chỗ này nên k đến khám được vậy là không mua được thuốc ah :((

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Anh,
      Hiện tại, với trường hợp người bệnh không đến trực tiếp được thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn bệnh qua điện thoại hoặc video call và gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ hỗ trợ bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  24. A Bi Bi says: Trả lời

    nói thật tôi năm nay 48 tuổi càng ngày càng cảm nhận được việc xương khớp thoái hóa, giờ cứ trở trời lại đau nhức xương khớp mà không ngủ được, già thật rồi

    1. Nguyễn Phi Oanh says: Trả lời

      Đúng thiệt người lớn tuổi xương khớp bắt đầu kém đi nên thay đổi thời tiết thường hay bị đau lắm ấy mẹ em cũng vậy, hầu nhu người lớn tuổi ai cũng bị bệnh xương khớp mà còn khó chữa nữa chứ

    2. Minh Hằng says: Trả lời

      Không chỉ người lớn tuổi mới bị đâu mà phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố cũng có thể gặp các tình trạng về xương khớp, tổn thương xuong khớp ấy

  25. Thanh Quang says: Trả lời

    Mình đang tham khảo về bài thuốc xương khớp đỗ minh, thấy các trang báo có phân tích về bài thuốc này tốt lắm, nhưng mà k biết bên này có cham cứu k nhỉ, mẹ mình viêm khớp gối khó đi lại mình muốn cham cứu để bệnh của mẹ nhanh khỏi hơn rồi mới cho mẹ uống thuốc https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-150-nam.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Quang,
      Hiện tại, có rất nhiều bệnh nhân bị viêm khớp gối đến nhà thuốc điều trị và đều đạt hiệu quả cao. Thông thường, khi điều trị xương khớp, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân kết hợp cả dùng thuốc và châm cứu, bấm huyệt để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn, nhà thuốc cần nắm rõ hơn về mức độ bệnh, tình trạng, triệu chứng của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline sau của nhà thuốc : 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị cụ thể bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Huỳnh Thuỳ Dương says: Trả lời

      Nên châm cứu kết hợp uống thuốc luôn chứ k phải châm cứu xong mới uống thuốc đâu anh, vừa cham cứu vừa uống thuốc nhanh khỏi lắm luôn, mẹ em đi châm cứu ở đây 7 ngày trong thời gian đó vẫn uống thuốc đỗ minh điều trị, 7 ngày thôi mà thấy đỡ nhiều lắm rồi, sau bảy ngảy về mẹ em vẫn uống thuốc đều đặn, thế mà uống hết 3 tháng là khớp đỡ đau nhức, đi lại bình thường rồi đấy

  26. PóO R' GầyY says: Trả lời

    Trời mà trở lạnh là những cơn đau xương khớp lên ngôi, đau lắm nhìn cha mẹ mình đau đêm k ngủ được, có khi còn đi cà nhắc do khớp chân quá đau mà sót ruột

  27. Đức Trọng says: Trả lời

    Đang tìm hiêu về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thấy profile khủng phết, muốn khám bs này thì phải làm sao các ông https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Trọng,
      Để được bác sĩ Tuấn thăm khám và điều trị, bạn vui lòng đến cơ sở tại Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lê Thuý Hiền says: Trả lời

      bố mình đi khám ở đỗ minh bs Tuấn kê đơn nè, kê đơn chuẩn lắm. Bố mình thoái hóa khớp gối nặng ấy bs kê cho 4 tháng uống hết là khỏi, mà bị ấn tượng bs Tuấn ấy, khám bệnh cần thận nói chuyện nhẹ nhàng, tưởng mua thuốc xong rồi thôi nhưng trong quá tình dùng thuốc bố mình luôn đc bác sĩ quan tâm hỏi han tiến độ dùng thuốc như nào, bố mình có bất kỳ thắc mắc nào đều được bs Tuấn giải đáp hết

  28. Ph GL says: Trả lời

    Muốn uống thuốc đông y xương khớp đỗ minh nhưng vẫn lăn tăn sợ nguồn gốc thuốc k đảm bảo , nhập lậu dược liệu về chế biến bán thì sợ đã bệnh thêm bệnh

    1. Nguyễn Thịnh says: Trả lời

      yên tâm đi bác ơi, bên này họ tự trồng dược liệu điều chế thuốc chứ k phải nhập qua trung gian đâu, nên đảm bảo được nguồn dược liệu tươi, an toàn sạch sẽ, vì vươn thuốc họ trồng được bộ y tế bộ an toàn kiêm tra liên tục mà, còn đặt chuẩn GACP WHO nữa, hiếm có nhà thuốc đông y nào mà tự canh tac trông dược liệu như bên này lắm

  29. Hoàng Mỹ Linh says: Trả lời

    Ai bị viêm khớp toi chi cho uống loại cây này – cây phèn đen – mn phơi khô, đun lấy nước uống thay nước lọc hằng ngày – uống trong vòng 1 tuần thấy đỡ đau hẳn rồi kiên trì 1 tháng là sẽ hết

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Cây này mua ơ đâu vậy bác, mình cũng có nghe nói sơ qua nhưng không biết mua ở đâu

    2. Jun Vũ says: Trả lời

      Bạn ở hcm k, nếu ở hcm thì ra củ chi hoặc bình dương mình thấy người ta chuyên bán cây này nhiều ấy, ở mấy tiệm thuốc đông y quaynh khu vực này nè, uống vào giảm đau nhức hiệu quả lắm mình thử rồi

  30. Quỳnh says: Trả lời

    Tư vấn giá thuốc xương khớp đỗ minh giúp tôi. Tôi bị thoái hoá khớp cổ tay, mấy nay trời lạnh dần nên nó đau buốt, không cầm nắm được cái gì

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger