Giới Thiệu 8 Gối Nằm Cho Người Thoát Vị Đĩa Đệm Tốt Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm có độ mềm và kích thước phù hợp. Việc sử dụng giúp duy trì sự ổn định của cột sống, giảm áp lực lên đĩa đệm và cắt giảm cơn đau. Từ đó hỗ trợ chữa bệnh và mang đến giấc ngủ ngon. Để lựa chọn loại gối phù hợp, cần chú ý đến chất liệu, kích thước của gối và nhiều yếu tố khác.

Gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm
Gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm được làm từ chất liệu cao cấp, độ đàn hồi cao, hỗ trợ cột sống tối đa

Cách chọn gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm

Một chiếc gối phù hợp có thể mang đến nhiều lợi ích cho quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm. Cụ thể gối nằm có chất liệu tốt và kích thước phù hợp giúp hỗ trợ phân bố trọng lượng đều khắp cơ thể, giảm các điểm chịu lực và giảm áp lực lên đĩa đệm bị thương.

Ngoài ra việc ngủ trên một chiếc gối kê đầu thích hợp còn giúp giảm đau và mang đến giấc ngủ ngon. Dưới đây là một số hướng dẫn cách chọn gối cho người thoát vị đĩa đệm:

  • Lựa chọn gối êm ái và độ mềm thích hợp

Nên lựa chọn một chiếc gối êm ái để mang đến cảm giác dễ chịu. Ngoài ra nên nằm trên một chiếc gối có độ mềm thích hợp. Không nên dùng gối quá cứng hoặc quá mềm.

Một chiếc êm ái và có độ mềm phù hợp hợp giúp hỗ trợ cột sống cổ và giữ cho cột sống lưng ở vị trí trung tính. Đồng thời giảm mức độ nghiêm trọng của cơn đau và lực tác động lên những đĩa đệm tổn thương.

  • Lựa chọn gối có độ cao thích hợp

Để chọn gối có độ cao thích hợp, hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây:

    • Khi nằm ngửa: Chọn một chiếc gối thấp (khoảng 3 – 5 inch) để giảm đau, giảm áp lực lên những địa đệm cột sống cổ và ổn định cột sống.
    • Khi nằm nghiêng: Khoảng cách giữa cổ và nệm lớn hơn khi nằm nghiêng. Vì thế hãy lựa chọn một chiếc gối cao khoảng 5 – 7 inch. Điều này giúp giảm đau, hỗ trợ tối đa và giảm căng thẳng cho cột sống.
    • Khi nằm sấp: Hãy dùng một chiếc gối phẳng mềm hoặc có độ cao khoảng 3 inch để hỗ trợ cột sống, giảm đau. Đồng thời giảm căng thẳng cho những đĩa đệm và cột sống nói chung.
    • Khi ngủ ngồi: Lựa chọn những loại gối hình móng ngựa nếu bạn thường xuyên ngủ ngồi. Những chiếc gối này có thể hỗ trợ cột sống, giữ các đốt sống ở vị trí trung tính và giảm cảm giác mỏi cổ. Lưu ý đảm bảo gối có khả năng giữ đầu luôn thẳng, vuông góc với vai và có kích thước nhỏ.
  • Chất liệu

Người bị thoát vị đĩa đệm nên chú ý đến chất liệu gối khi lựa chọn. Nên ưu tiên lựa chọn những chiếc gối có phần ruột được làm từ memory foam hoặc cao su thiên nhiên, đảm bảo được độ đàn hồi và hỗ trợ cột sống tối đa.

Về phần vỏ gối, người bệnh nên chọn vỏ gối được làm từ chất liệu thoáng khí, êm ái. Một số lựa chọn phù hợp gồm cotton, bamboo, fiber và tencel.

  • Hình dáng gối

Nếu bị thoát vị đĩa đệm cổ, hãy ưu tiên lựa chọn gối kê đầu có dáng lượn sóng hoặc dáng gối chữ U. 

    • Dáng lượn sóng: Những chiếc gối được thiết kế ở dáng lượn sóng có khả năng nâng đỡ phân đầu hiệu quả, duy trì sự ổn định của cột sống và giúp hạn chế những cơn đau. Gối kê đầu dáng lượn sóng đặc biệt phù hợp với những người có thói quen nằm ngửa và ngủ nghiêng.
    • Dáng gối chữ U: Dáng gối chữ U phù hợp khi dùng cho những người bị thoát vị đĩa đệm thường xuyên ngồi lâu hoặc di chuyển đường dài.

Gợi ý 8 gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất

Để lựa chọn gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất, người bệnh có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

1. Gối Foam Doona Restful Gel Cool

Foam Doona Restful Gel Cool là một chiếc gối nằm rất tốt cho người thoát vị đĩa đệm. Loại gối này thích hợp với những người có cơn đau ở cổ và lưng trên do thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy và thoái hóa cột sống cổ.

Nhờ có thiết kế thông minh và được làm từ 100% Memory Foam, gối Foam Doona Restful Gel Cool có khả năng ôm sát các đường cong cơ thể, hổ trợ cột sống cổ, nâng đỡ đầu và vai gáy. Từ đó mang đến cảm giác dễ chịu, giảm đau, hỗ trợ người bệnh duy trì tư thế tốt trong khi ngủ.

Sở hữu vật liệu Memory Foam cao cấp, gối Foam Doona Restful Gel còn có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ ngon, mang đến cảm giác thoải mái và massage thư giãn. Đồng thời ổn định cột sống và cắt giảm cơn đau do thoát vị đĩa đệm.

Gối Foam Doona Restful Gel Cool
Gối Foam Doona Restful Gel Cool được làm từ vật liệu Memory Foam cao cấp, hỗ trợ giấc ngủ ngon

Ngoài ra gối Foam Doona Restful Gel Cool sở hữu lớp Gel Silicone mát lạnh. Khi nằm người bệnh sẽ có cảm giác thông thoáng, mát lạnh và thư giãn tối đa. Đây là một trong những điểm cộng, giúp chiếc gối này được nhiều người lựa chọn trong giai đoạn điều trị thoát vị đĩa đệm.

Về phần vỏ gối, gối Foam Doona Restful Gel sở hữu vỏ gối được làm từ vải Polyester. Với sợi tổng hợp, loại vải này có khả năng chống bụi bẩn, không thấm nước và chống nhăn. Hơn nữa vải Polyester rất dễ làm sạch và nhanh khô.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt gối ở nơi thoáng khí, không ẩm mốc, không có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp
  • Tuyệt đối không giặt ruột gối. Khi vệ sinh gối, hãy dùng khăn ướt lau nhẹ, sau đó phơi gối ở những vị trí có ánh nắng râm nhẹ.
  • Giặt vỏ gối bình thường và mang phơi ở những nơi có nắng.
  • Không đặt gối ở những bề mặt không bằng phẳng.

Giá tham khảo: 599.000 đồng/ 1 gối 55cm x 35cm

2. Gối Aeroflow iCool

Cần nhắc sử dụng gối Aeroflow iCool nếu đang tìm kiếm gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Aeroflow, kích thước 40cm x 60cm. Phần ruột của gối là sự kết hợp giữa chất liệu Memory Foam và Contour Foam. Nhờ đó mà Aeroflow iCool có khả năng hỗ trợ cổ, nâng đỡ đầu và vai.

Được làm từ chất liệu chất lượng, gối Aeroflow iCool còn có khả năng chậm đàn hồi. Khi nằm, phần đầu, gáy, cột sống cổ và lưng sẽ được định hình và duy trì ở tư thế tốt. Điều này giúp hạn chế tối đa mức độ đau đớn do bệnh lý, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái trong suốt thời gian ngủ.

Ngoài ra gối Aeroflow iCool còn có tác dụng giảm áp lực cho những điểm tì nén, điều chỉnh sự gấp khúc của đường thở, nâng đỡ gáy và khung xương đầu. Điều này giúp giảm áp lực lên những đĩa đệm tổn thương, xua tan cảm giác mệt mỏi.

Gối Aeroflow iCool
Gối Aeroflow iCool có thiết kế hai tầng và tạo hình gợn sóng đặc biệt, giúp giảm áp lực lên cột sống

Với thiết kế hai tầng và tạo hình gợn sóng đặc biệt, bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm khi dùng gối Aeroflow iCool có thể duy trì quá trình lưu thông máu, khí quản lưu thông tự do. Đồng thời góp phần cắt giảm những cơn đau làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Gối có chất liệu vải iCool, giúp hỗ trợ tản nhiệt và mang đến cảm giác thoái mái. Điều này giúp người bệnh luôn dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt gối ở nơi thoáng khí. Không đặt gối ở những nơi ẩm mốc, có nhiệt độ cao, chứa axit, dung môi hoặc những chất gây cháy.
  • Đặt gối trên mặt phẳng để không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của gối.
  • Dùng khăn ướt lau nhẹ để vệ sinh ruột gối, sau đó phơi gối ở những vị trí có ánh nắng râm nhẹ.
  • Giặt vỏ gối và mang phơi ở những nơi có nắng.

Giá tham khảo: 860.000 – 1.086.000 đồng/ 1 gối 40cm x 60cm

3. Gối Tempur Original Queen

Gối Tempur Original Queen thuộc thương hiệu Tempur – một trong những thương hiệu nệm và gối số 1 trên thế giới. Mang đến nhiều lợi ích, chiếc gối này nằm trong danh sách gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất.

Tempur Original Queen được làm từ chất liệu foam. Đây là một chất liệu chất lượng, có độ đàn hồi cao, giúp ổn định cột sống ở vị trí trung tính, nâng đỡ đầu và cổ. Chính vì vậy mà loại gối này đánh giá là một trong những gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất.

Chất liệu foam của Tempur Original Queen được nghiên cứu bởi những chuyên gia của NASA. Gối có đường cong tự nhiên, khi nằm có thể hỗ trợ cổ, đầu vài vai ở mức tối đa. Điều này giúp ổn định cột sống, người bệnh thư giãn hoàn toàn và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Gối Tempur Original Queen
Gối Tempur Original Queen có chất liệu foam, mang đến độ đàn hồi cao, giúp ổn định cột sống ở vị trí tốt

Gối Tempur Original Queen có kích cỡ trung bình, kiểu dáng phù hợp với đường cong của cơ thể. Khi sử dụng, chiếc gối này có thể hỗ trợ và nâng đỡ cột sống. Đồng thời hỗ trợ phân bố đều trọng lượng cơ thể, giảm áp lực lên cột sống cổ và vai gáy. Điều này giúp giảm đau do thoát vị đĩa đệm, chứng ngủ ngáy và khó thở.

Với vật liệu chất lượng, gối Tempur Original Queen có độ bền cao, hạn chế biến dạng và xẹp lún theo thời gian. Sản phẩm không chứa chất gây hại và rất an toàn cho người tiêu dùng (đã được chứng nhận).

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt gối ở nơi thoáng khí. Không để gối ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm mốc.
  • Đặt gối trên mặt phẳng để không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của gối.
  • Vệ sinh ruột gối bằng khăn ướt, lau nhẹ nhàng và phơi ở nơi có ánh nắng râm nhẹ.
  • Giặt vỏ gối và mang phơi ở những nơi có nắng.

Giá tham khảo: 4.999.000 đồng/ 1 gối 31cm x 61cm

4. Gối Vandino Memory Foam

Gối Vandino Memory Foam mang đến nhiều lợi ích cho những người đang trong quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm. Gối được làm từ chất liệu memory foam, có độ đàn hồi cao, mềm mại và êm ái. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Ngoài ra chất liệu memory foam của gối có tính năng làm chậm độ đàn hồi vô cùng đặc biệt. Nhờ vậy mà gối Vandino Memory Foam có khả năng ôm sát phần đầu, cổ và vai gáy; hỗ trợ cột sống và duy trì tư thế đúng trong suốt thời gian ngủ. Điều này giúp hạn chế tối đa cảm giác đau nhức do bệnh thoát vị đĩa đệm.

Một số lợi ích khác từ chiếc gối Vandino Memory Foam:

  • Giảm áp lực cho các điểm tỳ nén của cơ thể và những đĩa đệm bị tổn thương
  • An toàn cho sức khỏe, ngăn nấm mốc và côn trùng phát triển, không gây kích ứng da
  • Nâng đỡ cột sống cổ ở trạng thái tốt nhất, mở rộng cổ họng, giúp khí dễ dàng lưu thông (nhờ thiết kế kiểu lượn sóng khoa học). Điều này giúp hạn chế tình trạng ngáy ngủ và tăng khả năng ổn định cột sống.
  • Hỗ trợ thư giãn các dây thần kinh.

Gối Vandino Memory Foam có áo gối được làm từ vải Tencel cao cấp. Loại vải này được sản xuất từ sợi cellulose tự nhiên (từ bạch đàn, thân cây tre…). Cùng với công nghệ dệt nano, sợi vải mịn nhẹ, độ mảnh cao, có tính hút ẩm mạnh, an toàn với làn da nhạy cảm.

Gối Vandino Memory Foam
Gối Vandino Memory Foam có ruột gối được làm từ memory foam, áo gối được làm từ vải Tencel cao cấp

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi lấy gối ra ngoài, đặt gối ở nơi thoáng khí và trên mặt phẳng với phần cao hơn gần cổ.
  • Không đặt gối ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm mốc. Không đặt gối ở những bề mặt không bằng phẳng để tránh làm ảnh hưởng đến cấu trúc của gối.
  • Khi nằm, đầu phải được đặt ở giữa gối để phát huy công dụng.
  • Không để gối tiếp xúc với nước và ánh nắng mặt trời. Tuyệt đối không giặt gối bằng máy giặt hoặc nước.
  • Vệ sinh ruột gối bằng khăn ướt, lau nhẹ nhàng và phơi ở nơi có ánh nắng râm nhẹ.
  • Giặt vỏ gối và mang phơi ở những nơi có nắng.
  • Để loại bỏ vết bẩn, dùng một ít kem đánh răng hoặc xà phòng lau lên vết bẩn, dùng một ít nước và bàn chải để chà sạch, cuối cùng sấy khô.
  • Áo gối nên giặt bằng tay và giặt riêng, sau đó phơi dưới ánh nắng.

Giá tham khảo: 619.000 đồng/ 1 gối 50cm x 30cm x 8/10cm

5. Gối cao su Liên Á Travelmate

Nhân viên văn phòng hoặc những người thường xuyên đi du lịch có thể sử dụng gối cao su Liên Á Travelmated để hỗ trợ cổ và tận hưởng giấc ngủ sâu. Chiếc gối này được làm từ cao su thiên nhiên 100%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mang đến cảm giác dễ chịu khi nằm.

Gối cao su Liên Á Travelmate có hình chữ C ôn quanh cổ, giúp hỗ trợ nâng đỡ đầu, ổn định cột sống cổ cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm. Từ đó giúp hạn chế cảm giác đau đớn khi phải ngồi lâu hoặc ngủ ở những nơi có điều kiện chưa tốt, chẳng hạn như văn phòng.

Với thiết kế chữ C, gối cao su Liên Á Travelmate thích hợp dùng cho những giấc ngủ ngắn tại văn phòng, ngồi nhiều giờ khi di chuyển trên xe hoặc máy bay. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, có giấc ngủ sâu và giảm stress tốt hơn.

Gối cao su Liên Á Travelmate
Gối cao su Liên Á Travelmate thích hợp để dùng đi du lịch và thư giãn trên văn phòng, mang đến giấc ngủ sâu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt gối lên cổ để ổn định cột sống và hỗ trợ nâng đỡ đầu.
  • Đặt gối ở nơi thoáng khí, không ẩm mốc.
  • Không đặt gối ở những nơi có nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, chứa những chất dễ cháy nổ.
  • Tuyệt đối không giặt ruột gối. Khi vệ sinh gối, hãy dùng khăn ướt lau nhẹ, sau đó phơi gối ở nơi ánh nắng râm nhẹ.
  • Thường xuyên giặt vỏ gối và mang phơi ở những nơi có nắng.

Giá tham khảo: 241.000 đồng/ 1 gối 26cm x 32cm x 8cm

6. Gối cao su Kim Cương Siny B

Làm từ vật liệu chất lượng và có thiết kế hỗ trợ cột sống, gối cao su Kim Cương Siny B nằm trong TOP 8 gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất. Loại gối này được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, có hình lượn sóng và được đúc nguyên khuôn đảm bảo độ cứng đồng đều. Nhờ vậy mà gối cao su Kim Cương Siny B có thể mang đến những lợi ích sau:

  • Mang đến cảm giác mềm mại và êm ái, giúp ngủ nhanh và tăng chất lượng giấc ngủ.
  • Thiết kế lõm giữa (hỗ trợ đầu) và lượn sóng đều nhau giúp nâng đỡ tối ưu vùng đầu cổ, ổn đinh và duy trì đường cong tự nhiên của cột sống.
  • Giảm những điểm áp lực, trọng lượng được phân bố đều khi nằm, giảm áp lực lên những đĩa đệm tổn thương. Từ đó ngăn thoát vị đĩa đệm tiến triển và giảm đau nhức khi ngủ
  • Hình dạng lượn sóng giúp giữ đầu cổ ở vị trí đúng, không bị trơn khi nằm, giúp hạn chế tình trạng ngáy ngủ.

Ngoài những ưu điểm nêu trên, gối cao su Kim Cương Siny B có độ đàn hồi tối ưu, có độ bền và tuổi thọ cao. Hơn nữa sản phẩm được làm từ những chất liệu kháng khuẩn, sạch khuẩn, thân thiện với môi trường, đảm bảo không có côn trùng lưu trú.

Gối cao su Kim Cương Siny B
Gối cao su Kim Cương Siny B được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, hình lượn sóng hỗ trợ cột sống tối đa

Gối cao su Kim Cương Siny B được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Đồng thời đạt những chứng nhật quốc tế về chất lượng, cụ thể như:

  • Chứng chỉ LGA của tổ chức TUV (Đức) về khả năng đàn hồi tối ưu, bền và có tuổi thọ cao.
  • Chứng chỉ SGS (Thụy Sĩ) và OEKO TEX (Thụy Sĩ) chứng nhận gối được làm từ cao su thiên nhiên và vải thân thiện với môi trường, sạch khuẩn, kháng khuẩn và không côn trùng lưu trú.
  • Chứng nhận có tính kháng khuẩn bởi tổ chức QMS (Úc)
  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA)

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt gối ở nơi thoáng khí, không ẩm mốc.
  • Đặt gối và nằm ở những nơi bằng phẳng để không ảnh hưởng đến cấu trúc của gối.
  • Không đặt gối ở những nơi có nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, chứa những chất dễ cháy nổ.
  • Không giặt ruột gối. Chỉ nên dùng khăn ướt lau nhẹ và phơi gối ở nơi ánh nắng râm nhẹ.
  • Giặt vỏ gối và mang phơi ở những nơi có nắng.

Giá tham khảo: 580.000 đồng/ 1 gối 39cm x 59cm

7. Gối Vandino Memory Foam Orthopedic Massage

Nếu muốn tăng cảm giác thoải mái và thư giãn, bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm có thể chọn gối Vandino Memory Foam Orthopedic Massage. Gối này có thiết kế dạng gai đặc biệt, giúp massage cổ và đầu. Từ đó tăng cường lưu thông máu, thư giãn tối đa, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hơn nữa gối Vandino Memory Foam Orthopedic Massage có thiết kế đặc biệt, giúp ổn định cột sống và duy trì ở vị trí trung tính; nâng đỡ đầu, cổ và vai; giảm áp lực cho những điểm tì nén cũng như các đĩa đệm. Chính vì vậy mà chiếc gối này đặt biệt phù hợp với những người lớn tuổi, có vấn đề về xương khớp cổ như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống cổ, đau vai gáy…

Gối Vandino Memory Foam Orthopedic Massage
Gối Vandino Memory Foam Orthopedic Massage sở hữu thiết kế dạng gai, giúp massage cổ và đầu

Gối Vandino Memory Foam Orthopedic Massage được làm từ chất liệu memory foam có độ bền cao, tính năng chậm độ đàn hồi đặc biệt. Điều này giúp định hình phần đầu cổ và vai gáy, ngăn ngừa những tư thế sai trong suốt thời gian ngủ.

Được làm từ memory foam và vải Tencel làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gối Vandino Memory Foam Orthopedic Massage có độ mềm mại và êm ái cao, an toàn với sức khỏe, không gây kích ứng da. Khi nằm, người bệnh có thể cắt giảm cơn đau và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy gối trong bao bì và đặt gối ở nơi thoáng khí, không ẩm mốc.
  • Khi nằm, phần cao hơn của gối cần đặt ở gần cổ, đặt đầu ở giữa gối. Lưu ý không đặt gối và nằm ở những nơi không bằng phẳng.
  • Không đặt gối ở những nơi có nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, chứa những chất dễ cháy nổ.
  • Tránh để gối tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nước.
  • Không giặt ruột gối. Chỉ nên dùng khăn ướt lau nhẹ và phơi gối ở nơi ánh nắng râm nhẹ.
  • Giặt vỏ gối bằng tay, giặt riêng và mang phơi ở những nơi có nắng.

Giá tham khảo: 727.000 đồng/ 1 gối 34cm x 51cm x 8.3/10.3cm

8. Gối Aeroflow fCloud

Gối Aeroflow fCloud thích hợp với những người đang có nhu cầu tìm gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất. Chiếc gối này là sự kết hợp giữa hai chất liệu cao cấp gồm Memory foam và bông Microfiber. Khi dùng người bệnh sẽ cảm nhận được sự êm ái như mây và thoải mái tối đa. Từ đó nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu.

Sự kết hợp giữa Memory foam và bông Microfiber còn mang đến những lợi ích sau:

  • Êm ái hoàn hảo
  • Nâng đỡ tối đa, hỗ trợ cấu trúc xương một cách tự nhiên
  • Giảm áp lực cho những điểm tì nén và các đĩa đệm của cột sống. Từ đó giúp ngăn cơn đau ở những người thoát vị đĩa đệm.
  • Chất liệu Memory foam của gối có khả năng hấp thu hoàn toàn áp lực và phân tán một cách đồng đều. Hơn nữa chất liệu này còn có độ bền và độ đàn hồi rất cao.
  • Bông Microfiber là một nguyên liệu sạch, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Vỏ gối có thiết kế thông minh và dễ dàng làm sạch.
Gối Aeroflow fCloud
Gối Aeroflow fCloud được làm từ Memory foam và bông Microfiber, êm ái hoàn hảo, nâng đỡ tối đa

Với những lợi ích nêu trên, gối Aeroflow fCloud giúp bảo vệ cột sống, giảm đau và hỗ trợ tốt quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm. Do đó người bệnh có thể yên tâm sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy gối trong bao bì và đặt gối ở nơi thoáng khí, không ẩm mốc. Lưu ý không đặt gối và nằm ở những nơi không bằng phẳng, có nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, chứa những chất dễ cháy nổ.
  • Tránh để gối tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nước.
  • Không giặt ruột gối. Chỉ nên dùng khăn ướt lau nhẹ và phơi gối ở nơi ánh nắng râm nhẹ.
  • Giặt vỏ gối bằng tay và mang phơi ở những nơi có nắng.

Giá tham khảo: 945.000 đồng/ 1 gối 43cm x 63cm

Trên đây là danh sách 8 gối nằm cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất. Những chiếc gối này đều được làm từ chất liệu cao, giúp nâng đỡ và hỗ trợ cột sống tối đa, mang đến cảm giác êm ái. Khi nằm bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ và hạn chế đau nhức do bệnh lý xương khớp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger