Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần: Cơ chế, ưu nhược điểm

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp điều trị bệnh bằng công nghệ hiện đại. Kỹ thuật này rác động trực tiếp lên dương vật nhằm cải thiện các vấn đề rối loạn sinh lý tại đây, trong đó có xuất tinh sớm. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cơ chế hoạt động và những lợi ích mà phương pháp này đem lại trong bài viết dưới đây. 

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp chữa bệnh hiện đại đem lại hiệu quả cao và an toàn

Thông tin về phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn sinh lý phổ biến ở nam giới. Không chỉ làm suy giảm khả năng tình dục, tình cảm vợ chồng mà nó còn là biểu hiện của nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm hơn như liệt dương, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn. Chính vì vậy, các quý ông thường rất sốt sắng trong việc điều trị. 

Có rất nhiều biện pháp điều trị xuất tinh sớm như trị liệu tâm lý, dùng thuốc chống xuất tinh sớm, thậm chí can thiệp phẫu thuật để loại bỏ nguyên nhân gây bệnh… Và một trong những giải pháp điều trị mới nhất hiện nay là sử dụng sóng cao tần – bước tiến hiện đại vượt bậc trong lĩnh vực Nam khoa. 

1. Khái niệm

Sóng cao tần (còn được gọi là sóng xung kích – Shockway Therapy). Đây là kỹ thuật hiện đại sử dụng bước sóng ngắn phù hợp để tác động trực tiếp lên dương vật của nam giới. Bước sóng cao tần dưới sự tác động của dòng điện xoay chiều tần số cao có khả năng làm tăng nhiệt độ tại tổ chức và kích thích tạo ra phản ứng sinh học, làm tăng quá trình thẩm thấu, khuếch tán, làm giãn mạch, tăng tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất. 

Kỹ thuật này ngoài áp dụng trong điều trị các bệnh lý Nam khoa, điển hình như xuất tinh sớm, còn được ứng dụng trong điều trị nhiều bệnh lý khác như bệnh xương khớp, bệnh tim mạch, huyết học… 

2. Cơ chế trị bệnh

Dưới tác động của sóng cao tần, dương vật sẽ được kích thích tích cực, cải thiện xuất tinh sớm nhờ vào các cơ chế sau:

Đừng bỏ lỡ: Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý lên sóng VTC2 giúp đấng mày râu xóa tan nỗi “ám ảnh kinh hoàng”

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Dưới tác động của sóng cao tần, dương vật được kích thích giãn nở, tăng tuần hoàn máu và cải thiện các rối loạn sinh lý
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu: Năng lượng sóng cao tần tác động trực tiếp lên dương vật, vùng bẹn và bìu, làm giãn nở các mạch máu, tăng sản sinh lượng nitric oxide, từ đó giúp máu huyết lưu thông đến dương vật nhiều hơn và cải thiện các rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… 
  • Kích thích tăng số lượng mạch máu nhân tạo: Sóng cao tần giúp thúc đẩy quá trình hình thành và tái tạo các mạch máu mới tại dương vật. Nhờ đó giúp tăng cường các yếu tố nội mạch và duy trì sự phát triển ổn định của tế bào đó, cải thiện rõ rệt tình trạng xuất tinh sớm. 
  • Đào thải các xơ vữa trong lòng mạch: Sự rối loạn nội tiết tố, cholesterol và lipid trong máu là những yếu tố góp phần làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm. Chúng tích tụ quá mức thành các mảng xơ vữa làm hẹp lòng mạch và ức chế quá trình lưu thông máu đến dương vật. Nhưng dưới tác động của sóng cao tần, các mảng xơ vữa này sẽ được đánh tan và đào thải ra khỏi cơ thể. Từ đó giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra trơn tru, ổn định và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. 

3. Ưu và nhược điểm

Sóng cao tần là bước sóng ngắn được sử dụng an toàn trong y học và đặc biệt an toàn, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, chất lượng tinh trùng hay khả năng sinh sản của nam giới. Nhưng song song đó, biện pháp này cũng tồn tại một số mặt hạn chế nhất định. Cụ thể như sau:

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Dùng sóng cao tần chữa xuất tinh sớm là phương pháp hiệu quả, an toàn và không tác dụng phụ

Ưu điểm

  • Chữa bệnh dựa trên cơ chế tác động sóng cao tần lên dương vật, không can thiệp ngoại khoa nên không có đau đớn hay các rủi ro như nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín; 
  • Mức độ an toàn cao, bước sóng ngắn phù hợp dùng cho người, hoàn toàn không gây tác dụng phụ; 
  • Thời gian điều trị ngắn, mỗi liệu trình được thực hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, không làm ảnh hưởng nhiều đến đời sống, công việc của bệnh nhân; 
  • Không nhất thiết phải kết hợp với dùng thuốc, từ đó hạn chế tác dụng phụ; 
  • Đem lại hiệu quả dài lâu, tối thiểu 3 năm kể từ thời điểm trị liệu; 

Nhược điểm

  • Nơi thực hiện chữa trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần phải là cơ sở y tế, bệnh viện lớn, uy tín. Đồng thời, đòi hỏi phải có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang bị máy móc thiết bị hiện đại; 
  • Khoảng cách thời gian giữa 2 lần điều trị khá xa nhau, gây bất tiện đối với những bệnh nhân ở xa; 
  • Chi phí cho một đợt điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần khá đắt đỏ nên không phải ai cũng có thể áp dụng được; 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Dùng sóng cao tần chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không? Mất bao lâu thì khỏi?

Một thống kê cho thấy, có khoảng 80% trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm được chữa khỏi hoàn toàn nhờ sử dụng sóng cao tần. Vì vậy, có thể nhận định rằng đây là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Ngoài ra, hiện nay vẫn chưa có bất kỳ bằng chứng hay thông tin nào cho thấy liệu pháp này gây ra tác dụng phụ nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa thực hiện. 

Thời gian điều trị khỏi bệnh còn tùy theo từng trường hợp cụ thể, phụ thuộc vào các yếu tố như mức độ, nguyên nhân gây bệnh và cơ địa thể trạng của bệnh nhân. Cụ thể như sau:

  • Mỗi đợt điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần chỉ mất từ 15 – 20 phút;
  • Thông thường, phác đồ điều trị xuất tinh sớm phải mất 2 – 6 lần sẽ khỏi;
  • Khoảng cách giữa các đợt trị liệu khoảng 7 – 10 ngày; 
  • Tuy nhiên cũng có những trường hợp phải thực hiện lâu hơn mới có kết quả do bệnh nặng hơn hoặc kèm theo các vấn đề khác như rối loạn cương dương, yếu sinh lý…;

Với những trường hợp bị xuất sinh sớm mức độ nhẹ chỉ cần thực hiện 1 – 2 liệu trình bệnh sẽ thuyên giảm rõ rệt. Tuy nhiên, những trường hợp bệnh nặng hơn có thể sẽ phải thực hiện từ 2 liệu trình trở lên mới có kết quả. 

Quy trình chi tiết chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần 

Quy trình chữa xuất sinh sớm bằng sóng cao tần được thực hiện tuần tự các bước sau: 

Click ngay: Suýt mất vợ vì yếu sinh lý, người đàn ông 40 tuổi đã tìm thấy giải pháp

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Quy trình chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần khá nhanh, chỉ khoảng 15 – 20 phút
  • Bước 1: Thăm khám, chẩn đoán tìm ra nguyên nhân và mức độ bệnh nặng hay nhẹ, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị với lộ trình phù hợp. 
  • Bước 2: Vệ sinh vùng kín, vùng da xung quanh và xịt thuốc tê vào dương vật tại khu vực được chỉ định.
  • Bước 3: Tiến hành chiếu sóng cao tần trực tiếp lên dương vật, chủ yếu tập trung vào khu vực bị tắc nghẽn trong vòng 15 phút. 
  • Bước 4: Sau quá trình tác động bơm hút chân không tạo áp lực vào dương vật, bác sĩ sẽ chuyển sang massage phục hồi bằng nước nhằm điều hòa khí huyết, giảm mức độ nhạy cảm của dương vật. 
  • Bước 5: Bệnh nhân mặc quần vào, nghỉ ngơi vài phút và sẽ được bác sĩ tư vấn các cách vệ sinh, chăm sóc, các kiêng cữ trong quá trình điều trị và kê toa một số loại thuốc hỗ trợ nếu mắc các bệnh lý khác. 
  • Bước 6: Bệnh nhân ra về trong ngày và quay trở lại bệnh viện sau khoảng 10 ngày để thực hiện đợt trị liệu kế tiếp. 

Chi phí chữa xuất sinh sớm bằng sóng cao tần 

Chi phí cho một đợt trị liệu xuất sinh sớm bằng sóng cao tần khá đắt đỏ, dao động từ 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ. Tùy thuộc vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ và tình trạng sức khỏe mà bác sĩ sẽ chỉ định số lần trị liệu phù hợp. Vì vậy, mỗi trường hợp sẽ có mức chi phí điều trị khác nhau, không có con số cụ thể. 

Ngoài ra, mức chi phí này còn phụ thuộc vào khả năng phục hồi, mức độ đáp ứng điều trị của bệnh nhân. Nếu đáp ứng điều trị tốt, mức chi phí sẽ thấp hơn và ngược lại. Vì vậy, cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí điều trị bằng sóng cao tần đó là nên chủ động thăm khám sớm và tuân thủ những chỉ định điều trị của bác sĩ. 

Lưu ý cần biết khi chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Mặc dù sóng cao tần được sử dụng an toàn trong điều trị xuất sinh sớm, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau: 

Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Kết hợp tập các bài tập Kegels trong quá trình trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần để tăng hiệu quả
  • Tuân thủ tuyệt đối lộ trình điều trị được chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa. Không tự ý áp dụng các biện pháp chưa được kiểm chứng hay thay đổi phác đồ điều trị. 
  • Trong suốt quá trình điều trị xuất sinh sớm bằng sóng cao tần, không nên quan hệ tình dục để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
  • Đảm bảo tuân thủ lịch trị liệu theo chỉ định để đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Để tăng cường cải thiện chức năng sinh lý, nam giới cần tăng cường tập luyện các bài tập thể dục như Kegel, yoga… bổ trợ. 
  • Tránh lạm dụng tình dục, thủ dâm hoặc xem các văn hóa phẩm đồi trụy quá mức trong quá trình điều trị bệnh. 
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống, tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa các chất hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm như hàu, trứng gà, thịt bò, gừng, giá đỗ, socola đen… Tránh dung nạp các loại thực phẩm không tốt như thức ăn nhiều dầu mỡ, món ăn mặn, các chất kích thích… 
  • Duy trì tinh thần thoải mái, ổn định, suy nghĩ tích cực về bệnh, tránh stress, căng thẳng quá mức.
  • Thực hiện lối sống lành mạnh, ngủ nghỉ đúng giờ giấc, tránh thức khuya hoặc lao động quá sức. 
  • Trong quá trình điều trị nếu xuất hiện bất kỳ vấn đề bất thường nào, hãy thông báo ngay cho bác sĩ để có cách xử lý kịp thời. 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần chỉ là biện pháp tạm thời, sau một thời gian nhất định bệnh sẽ tái phát. Vì cơ chế của sóng cao tần chỉ loại bỏ triệu chứng, không tác động sâu vào căn nguyên. Để tình trạng xuất sớm không tái phát về sau, cần giải quyết nguyên căn sâu xa từ các vấn đề nội tại, nhổ cỏ phải nhổ tận gốc.

Trong đông y, gốc rễ gây xuất tinh sớm thường đến từ 3 nguyên nhân: tâm lý căng thẳng, thận thiếu hụt tinh khí (thủ dâm, tình dục quá độ), mất kiểm soát dương vật. Để đẩy lùi tình trạng này, quý ông có thể lựa chọn giải pháp đặc trị như bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của chúng tôi.

Khơi dậy bản lĩnh, CHẤM DỨT xuất sớm nhờ “biệt dược phòng the” – Sinh lý nam Đỗ Minh

Chúng tôi tự tin đề cử bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh bởi thuốc quy tụ nhiều “điểm sáng” nổi bật như:

Hiệu quả TOÀN DIỆN: Kéo dài thời gian quan hệ, xuất tinh đúng lúc

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có khả năng xử lý các nguyên nhân gây bệnh, chấm dứt triệu chứng đồng thời tăng cường thể lực, sức khỏe toàn diện.

  • Ổn định tâm lý, cân bằng cảm xúc: Sử dụng nhóm dược liệu có tác dụng định tâm, an thần, giải tỏa căng thẳng như: kỷ tử, long nhãn, hạt sen, hồ đào,… Từ đó giúp nam giới tự tin thỏa mãn trong các cuộc yêu.
  • Bổ sung tinh khí đến dương vật: Dương dâm hoắc, ba kích, nhục thung dung,… có tác dụng bồi bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, kiểm soát tình trạng xuất sớm.
  • Kiểm soát thời gian xuất tinh: Theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ, vừa cân bằng chức năng ngũ tạng, ổn định chức sinh lý nam, kéo dài thời gian, nâng cao sức lực, vừa nuôi dưỡng sức khỏe tổng thể, ngăn ngừa tái phát.

sinh-ly-nam-do-minh-co-che-xts.jpg

Để làm được điều này, từ hơn 150 năm trước cố lương y Đỗ Minh Tư tham khảo từ nhiều bài thuốc cổ thời bấy giờ. Ông chắt lọc, học hỏi những tinh túy, đưa ra những phương pháp bổ sung, cuối cùng bài thuốc điều trị các bệnh về sinh lý nam được ra đời.

Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn đã cải tiến bài thuốc gốc thành 3 phương thuốc nhỏ bao gồm: Thuốc Hồi xuân phục dương thang, thuốc Đại bổ thận và thuốc Đại bổ phục dương hoàn.

Hơn 150 năm áp dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp HÀNG NGÀN quý ông thoát khỏi mặc cảm xuất sớm, lấy lại bản lĩnh. 

Nên đọc: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Sự kết hợp của 50+ dược liệu quý

Mỗi bài thuốc nhỏ của Sinh lý nam Đỗ Minh đều có thành phần thảo dược, công dụng riêng. Giúp tác động ĐA CHIỀU đến tình trạng xuất sớm: Bổ thận, tráng dương, cố tinh, kéo dài thời gian, nâng cao chất lượng tinh trùng,…

Dựa vào nguyên căn, tình trạng, cơ địa nam giới mà lương y Đỗ Minh Đường sẽ gia giảm, kết hợp 3 chế phẩm phù hợp, đảm bảo chữa ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

An toàn với mọi đối tượng

100% thành phần thảo dược được sử dụng đều đạt chuẩn HỮU CƠ, lấy từ chính vườn thuốc do chúng tôi đã đầu tư xây dựng, chăm sóc hơn 100 vị thuốc quý, đảm bảo đủ cung cấp cho người bệnh. 

Đỗ Minh Đường tự tin CAM KẾT về chất lượng dược liệu:

  • Không trộn tân dược
  • Không gây tác dụng phụ
  • Không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật
  • Không sử dụng dược liệu bẩn, kém chất lượng.

Trước khi đưa vào bào chế, thảo dược sẽ được kiểm nghiệm, làm sạch, sơ chế, sau khi đạt chuẩn mới bước sang giai đoạn tiếp theo. Chính vì quy trình nghiêm ngặt, 3 thế kỷ qua, chúng tôi chưa ghi nhận nam giới nào phản hồi gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc. 

Hữu ích: Giá bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có đắt không? Dùng bao lâu thì khỏi?

tien-trinh-sinh-ly-nam-do-minh.jpeg

Dạng thức bào chế tiện lợi 

Để nhanh gọn cho nam giới thời buổi hiện đại, chúng tôi đã hỗ trợ bào chế thuốc ở dạng viên hoàn, cao miếng, rượu ngâm. Quý ông có thể sử dụng ngay mà không cần đun sắc, tiện mang cất, bảo quản.

Dạng bào chế cao thuốc tiện lợi
Dạng bào chế cao thuốc tiện lợi

Nhờ những ưu điểm trên, Sinh lý nam Đỗ Minh đã được hàng ngàn nam giới trên cả nước sử dụng, nhận về rất nhiều đánh giá tích cực:

feedback-sinh-ly-do-minh.jpg

feedback-chung-sinh-ly-nam2.jpg

Nhiều đơn vị báo chí như VTV.vn. Tiền Phong, Sức khỏe & Đời sống,… cũng dành sự quan tâm đặc biệt, khen ngợi không ngớt về hiệu quả của Sinh lý nam Đỗ Minh. Đặc biệt, bài thuốc gia truyền của chúng tôi đã được  VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày chia sẻ tới hàng triệu nam giới trên cả nước. Mời bạn đọc đón xem:

Nếu đang gặp vấn đề xuất sớm, quý ông hãy nhanh chóng đến Đỗ Minh Đường để được chuyên gia giúp đỡ kịp thời. Hiện chúng tôi đang khám, tư vấn, lên liệu trình MIỄN PHÍ với tất cả người bệnh.

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bình luận (60)

  1. Tuấn VũVăn says: Trả lời

    Phương pháp này có để lại di chứng gì không? Tôi ngoài bị xuất tinh sớm thì có bị tinh trùng yếu nữa, sợ sóng cao tần tia vào chết luôn nòng nọc thì dở

  2. Anh Phong says: Trả lời

    Anh em dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa, fback cho cái hiệu quả sau khi dùng để tham khảo phát. Nhà thuốc quảng cáo thuốc an toàn, có công dụng tốt mà vẫn chưa tin lắm

    1. Đỗ Văn Hồng says: Trả lời

      Đang sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh, có tác dụng nhưng hiệu quả khá chậm, không nhanh như thuốc tây. Dùng sang tháng thứ 2 thấy có kéo dài thời gian quan hệ được gần 5 phút, đưa vào được, không bị xuất tinh ngay khi vừa đưa vào như trước. Lúc dùng không có tác dụng phụ. Chốt lại nên mua để dùng và khuyên phải có sự kiên trì, không nóng vội

    2. Chú Voi Con says: Trả lời

      Mk có mua liệu trình sinh lý đỗ minh về dùng thấy hiệu quả chữa xuất tinh sớm ổn hơn so với các loai thuốc trc mk dùng. Tác dụng chậm, chắc, không hại sức khỏe. Bác sĩ kê cho ba liệu trình sinh lý đỗ minh dùng trong 3 tháng là hết. Dùng đều ba bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang đều mỗi ngày triệu chứng có cải thiện lên. Bước đầu là có cải thiện được tình trạng xuất tinh, ít xuất tinh một cách không kiểm soát, khi đưa vào cũng có thể quan hệ được khoảng chục giây rồi tăng dần lên 1 phút, vài ba phút, 5 phút chứ như trước có muốn cũng không được vì vừa chạm vào đã xuất ra rồi. Kết thúc liệu trình sinh lý đỗ minh không còn bị xuất tinh sớm, vấn đề tâm lý do bệnh được khắc phục, sức khỏe cải thiện hơn, người khỏe, đời sống tình dục ổn hơn trước. Trc không tin mấy bài thuốc đông y có công dụng, dùng rồi mới thấy là có tác dụng tốt thật. Đến báo vtc còn đưa tin về bài thuốc đây https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

    3. Hạ Vũ says: Trả lời

      Thuốc đông y mà báo đưa tin khen vậy là ngon rồi. GIờ lên mạng đọc báo chỗ nào có nhắc đến đông y thì toàn phốt với cảnh báo giả mạo, kinh doanh trái phép.

  3. Việt Tiến says: Trả lời

    Kiêng quan hệ khi điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần có bao gồm cả việc tự xử không?

    1. Vật Tư Kim Khí says: Trả lời

      Có, kiêng luôn để đạt hiệu quả tốt. Tự xử nó cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều trị. Tự xử còn hại hơn là ông qhe vs bồ nữa. Qua đợt điều trị thì tha hồ thỏa mãn

  4. Minh Tiến Lê says: Trả lời

    Phương pháp sóng cao tần này có chữa dứt điểm được xuất tinh sớm không hay chỉ dược thời gian ngắn rồi lại bị tiếp

    1. Kudo Nguyễn says: Trả lời

      Tôi đã từng điều trị bằng sóng cao tần cách đây 1 năm đến giờ vẫn chưa bị lại, có thể coi đó là hiệu quả tuy nhiên vẫn phải chăm sóc sức khỏe cho tốt, kiêng cử, tập luyện thể thao và bổ sung các món có lợi cho sinh lý để tránh bị tái phát.

    2. Tớ Tên Sang says: Trả lời

      Vậy thì cũng lâu rồi. Trường hợp như t bị xuất tinh sớm khoảng hơn 1 năm, tái phát nhiều lần rồi , chữa bằng sóng cao tần có hiệu quả không nhỉ?

  5. Lêviet HumAnh says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có giá bán như thế nào? Ghi rõ giá ra luôn cho bệnh nhân tham khảo chứ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lêviet HumAnh,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh không có giá cố định như các loại thuốc khác trên thị trường bạn nhé. Thuốc sẽ được bác sĩ kê đơn cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bạn. Sau khi khám bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn, gia giảm số lượng của các phương thuốc nhỏ sao cho phù hợp rồi báo giá chi tiết. Bạn có thể đến nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Trần Quang Nguyễn Đạt says: Trả lời

      Đi mua thuốc thì cứ mang tầm 6-7tr đi. Đây lần trước mua bài thuốc sinh lý đỗ minh hết 5 củ cho 1 liệu trình dùng trong 30 ngày. Hết liệu trình thì đi khám lại mua lượt hai. Mỗi tháng một liêu trình, khám xong bác sĩ mới kê đơn, thêm bớt số lượng thuốc. Nếu bị bệnh nhẹ thì thuốc có thể nhẹ tiền hơn. Bệnh đây nặng, tái phát nhiều lần nên liệu trình có giá hơi cao

  6. Duy Nguyên says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh không phải đun sắc gì à? Sao nhìn hình minh hoạ trông lạ

    1. Master Thac says: Trả lời

      Minh họa gì, hình ảnh sản phẩm thật luôn đấy. Thuốc sinh lý đỗ minh đã được điều chế sẵn ở dạng cao mềm, rượu thuốc cũng đã được ngâm sẵn luôn. Mua về không phải đun sắc gì hết, dùng trực tiếp với nước nóng, rượu thuốc cho ra ly bé, uống ngày 1-2 ly. Dùng tiện mà nhanh

    2. GiaHuy Trương says: Trả lời

      Dạng thuốc mới như này có hiệu quả giống với thuốc đun sắc truyền thống không? Loại đun sắc kia có hơi phiền về công đoạn chuẩn bị thật nhưng hiệu quả thì tốt đấy. Vợ và mẹ tôi toàn mua thuốc đun sắc uống để bồi bổ cả

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn GiaHuy Trương,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh là bài thuốc đông y thế hệ mới được điều chế giúp bệnh nhân tiết kiệm công sức và thời gian chuẩn bị nhưng vẫn tối ưu được về hiệu quả. Quá trình điều chế thuốc trải qua 5 bước khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn. Thảo dược được nhà thuốc đun sắc, sau đó, tách chiết dược chất, chưng cất rồi nấu thành cao, không thay đổi về bảng thành phần nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Bạn có thể theo dõi quy trình điều chế thuốc của nhà thuốc qua video sau
      Thông tin gửi bạn!

  7. Bùi Trí Thức says: Trả lời

    Anh em mua bài thuốc sinh lý đỗ minh rồi, biết địa chỉ thì cho xin cái địa chỉ để tôi qua mua phát

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Trí Thức,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh hiện được bán độc quyền tại 2 cơ sở sau của nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Bạn có thể đến cơ sở gần nhất để bác sĩ tham khám và tư vấn trực tiếp cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Oggy Tam says: Trả lời

      Không đến khám thì có mua được bài thuốc không nhà thuốc? Mặt này đi khám sinh lý thấy hơi nhục

    3. Tôi Không Biết says: Trả lời

      Mua qua mạng, nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online, gửi thuốc về tận nhà, khỏi cần đi khám cũng được. Trao đổi với bác sĩ qua điện thoại để bác sĩ nắm rõ các triệu chứng. Thuốc bác sĩ kê đơn gửi về tận nhà kèm theo hướng dẫn, dùng thuốc như bác sĩ tư vấn là được. Gọi số 0969720219 – 0987976816 để gặp bác sĩ này

    4. Dượng Đại Hiệp says: Trả lời

      Gửi thuốc về nhà thì khoảng bao lâu nhận được vậy? Phí ship thì sao nhỉ?

  8. Kei Kro says: Trả lời

    Có thể dùng thêm thực phẩm chức năng khi đang dùng thuốc sinh lý đỗ minh không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kei Kro,
      Bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng sau khi đã kết thúc liệu trình sinh lý Đỗ Minh nhé. Bài thuốc sinh lý đỗ minh ngoài tác dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thì thuốc còn giúp cải thiện sức đề kháng, tăng cường sức khoẻ. Do đó bạn không cần phải dùng thực phẩm chức năng trong quá trình điều trị bằng thuốc bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  9. Văn Tibber says: Trả lời

    Thành phần dược liệu của thuốc sinh lý đỗ minh sử dụng để điều chế được lấy từ chỗ nào vậy? Đảm bảo nguồn gốc và chất lượng không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Tibber,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh sử dụng thảo dược đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Nhà thuốc tự chủ phát triển dược liệu để lấy nguyên liệu điều chế thành thuốc, đảm bảo độ an toàn để người bệnh yên tâm sử dụng. Vườn thảo dược của nhà thuốc được canh tác theo tiêu chuẩn y tế thế giới, không sử dụng hoa chất, không chất bảo vệ thực vật, không thuốc trừ sâu. Hiện tại nhà thuốc có 3 vườn thảo dược tại ba khu vực:
      -Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
      -Thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình
      -Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội
      Thông tin gửi bạn!

    2. Đỗ Văn Hồng says: Trả lời

      Thành phần bài thuốc sinh lý đỗ minh đảm bảo về nguồn gốc. Thông tin như nhà thuốc đỗ minh đường nói, có xác thực rồi. Báo 24h cũng đưa tin về vườn thuốc mà đỗ minh đường tự phát triển, đảm bảo tiêu chuẩn bộ y tế đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  10. Hoàng Hải says: Trả lời

    Bệnh viện nào đang điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp sóng cao tần này vậy?

    1. Tứ Long says: Trả lời

      Bệnh viện nào cũng có phương pháp này mà bạn. Nhưng nếu muốn đảm bảo tốt nhất thì nên đến bệnh viejenj nam học và hiếm muộn hoặc bệnh viện bưu điện. Hai bệnh viện này nổi tiếng trong việc điều trị bệnh nam khoa.

  11. Phan Tuấn says: Trả lời

    Một lần đi tia mà tốn chục củ nghe cũng đau ví. Khỏi được thì tốt, không khỏi thì vợ nó cho ra đường ngủ mẹ luôn mất

  12. Hùng Icar SG says: Trả lời

    Có ông nào điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần chưa, cho tiooi hiểu về chi phí và hiệu quả với, nghe nói pp này khá đắt đỏ, mà ko biết hiệu quả có tốt ko, chứ bỏ cả đống tiền ko thu được hiệu quả gì thì coi như công cốc

    1. Vũ Quang Huy says: Trả lời

      Trong bài viết có để chi phí đấy, dao động từ 10 – 20 triệu, đôi khi còn co thêm các chi phí phát sinh khác, nói chung để điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần thì nắm chắc trong tay tầm 25 triệu, th bạn tôi làm pp này r

    2. Lê Việt Cường says: Trả lời

      điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần thì mình đến phòng khám hay bệnh viện nào làm ok nhất các bác nhể?

      1. Trương Văn Cường says: Trả lời

        nên đến bệnh viện lớn, có tiếng, có đầy đủ trang thiết bị ý bác. Vào cac viện lớn cũng yên tâm hơn vì bác sĩ đa phần đều giỏi và chuyên môn cao

  13. Trương Văn Anh says: Trả lời

    Hình như bài thuốc sinh lý đỗ minh uy tín lắm phải ko, nghe đồng nghiệp bảo bài thuốc này còn được lên cả mấy đầu báo lớn à??

    1. Xưởng gỗ Bạch Long says: Trả lời

      Nãy tôi lướt web thấy có 1 số báo đăng tin về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh đấy ông, có báo sức khỏe đời sống, báo này khá uy tín, thông tin cũng chính thống nên cũng đáng tin cậy này https://suckhoedoisong.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-thuoc-nam-an-toan-hieu-qua-tai-do-minh-duong-169155719.htm

    2. Trần Văn says: Trả lời

      Anh mới đọc qua bài viết trên, thấy thuốc cũng uy tín đấy nhưng ko biết bị xuất tinh sớm khá nặng như anh, cứ 3 phút lại phọt thì phải sử dụng tầm mấy liệu trình thuốc mới đỡ được?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trần Văn,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian điều trị sẽ phụ thuốc vào các yếu tố như: Cơ địa, bệnh tình, khả năng hấp thụ thuốc của mỗi bệnh nhân bạn nhé. Thông thường nếu bệnh nhân bị xuất tinh sớm nhẹ sẽ sử dụng thuốc tầm 2-3 tháng, nếu bệnh tình nặng, khả năng hấp thụ thuốc chậm thì sẽ sử dụng thuốc lâu hơn. Để biết rõ thời gian điều trị và liệu trình điều trị phù hợp với bản thân, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé. Thân ái!

  14. Minh Tuân says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc theo giờ giấc nào, muốn qua nhà thuốc khám vs lấy thuốc sinh lý

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kiều Minh Tuân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Cả hai cơ sở của nhà thuốc đều thống nhất chung một lich làm việc là từ thứ 2 đến chủ nhật theo khung giờ như sau:
      – Buổi sáng: 8h – 12h. – Buổi chiều: 13h30 – 17h30. Rất mong được đón tiếp bạn tại nhà thuốc. Thân ái!

  15. Trần Văn Điệp Dương says: Trả lời

    Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần nên ăn uống thế nào các ông ơi?

    1. Trường Trần Hoài Vũ says: Trả lời

      nên sử dụng các thực phẩm tốt cho sinh lý nam như: hàu, cá béo, hải sản, rau xanh, các loại hạt, mật ong, tỏi,….Kiêng các chất kích thích như: rượu, bia,…để ko ảnh hưởng chức năng sinh lý thôi là được.

    2. Phan Anh Tuấn says: Trả lời

      Ngoài kiêng chất kích thích mình có cần kiêng thêm gì khác nữa ko a trai. A chia sẻ thêm chế độ kiêng kem hộ e phát

      1. Vũ Quý Hoàng CCC says: Trả lời

        @Phan Anh Tuấn đợt mình điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần thì chỉ kiêng quan hệ. Với lại kiêng thêm các món ăn có hại cho sức khỏe như: đồ ăn quá mặn, tránh các chất kích thích, tránh đồ ăn dầu mỡ,…. Nhớ ngủ nghĩ đúng giờ giấc, tránh áp lực quá mức là được, áp lực tâm lý cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị đấy

  16. anh hoàng ngủ nghĩ says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường có bán riêng lẻ rượu hồi xuân phục dương thang ko, muốn mua rượu về bồi bổ để gia tăng sức bền, sức dẻo dai trong mỗi lần quan hệ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn anh hoàng ngủ nghĩ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc vẫn bán lẻ rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang bạn nhé. Tuy nhiên, để việc điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất thì nhà thuốc khuyên bạn nên kết hợp rượu với 2 phương thuốc: Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn bạn nhé. Bạn có thể chia sẻ rõ hơn tình trạng hiện tại của bản thân để nhà thuốc tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Thân ái!

  17. Phùng Thanh says: Trả lời

    Anh em nào sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh rồi có thể cho tôi xin nhận xét hiệu quả về bài thuốc với, chứ mấy nay áp lực tâm lý, cuộc yêu nào cũng đi xuống, chỉ có 2 phút, cứ kiểu này chắc người yêu bỏ theo thằng khác mất

    1. Quang Huy Võ says: Trả lời

      Anh cũng chưa dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh nên ko biết cho chú mày nhận xet thế nào nữa, chú mày muốn biết rõ thì vào đây tham khảo, trong bài này có chuyên gia và người dùng đánh giá, review cụ thể lắm https://www.dongyvietnam.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-va-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.html

    2. Lê Viết Cường says: Trả lời

      A từng sử dụng thuốc rồi đây, nói chứ ko phải khen nhờ bài thuốc sinh lý đỗ minh mà đến giờ a được vợ khen mỗi lần lên giường. Hồi trẻ hay thủ dâm, sử dụng rượu bia, ngủ nghĩ ko đều nói chung thói quen xấu ảnh hưởng về sau nên mới 27 tuổi hơn mà bị yếu, trận nào cũng chỉ được 2 phút hơn là phọt. Kéo dài 2-3 tháng vợ nó nản mỗi lần lâm trận, vợ thì trẻ, đang tuổi xuân xanh mà mình thì yếu nên cũng hơi lo, sử dụng bao nhiêu cái thực phẩm chức năng vẫn ko đỡ hơn miếng nào. Vô tình biết đến thuốc sinh lý nam đỗ minh nên cũng đến trực tiếp nhà thuốc thăm khám rồi mua dùng. Sử dụng thuốc được 3 tuần hơn thấy phong độ lên hẳn, trận nào cũng 5 phút đấy, ko còn đưa vào phọt ngay như trước. Đến tháng thứ 2 thì mỗi lần lâm trận đến phút thứ 10 a mới xuất, ko có trận nào dưới 10 phút hết. Đến tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, cơ thể khỏe hơn hẳn, thấy sức bền lên hẳn, trận nào cũng đều đều 15p, phê vl

    3. Vinh Khuất ZZZZ says: Trả lời

      Thuốc giá như nà bạn nhỉ? Có đắt không? Tôi tìm chả thấy web nào ghi giá

      1. Tôn Văn Hải says: Trả lời

        Do nhà thuốc sẽ căn cứ vào bệnh tình của mỗi người để kê đơn thuốc phù hợp nên mỗi người sử dụng thuốc theo liều lượng khác nhau, nên chi phí điều trị cũng ko nói trước được, Thường thì tiền thuốc dao động tầm 3-4 triệu mỗi tháng, ai bị nặng, dùng liệu trình tích cực thì giá sẽ cao hơn

  18. Đào Quốc Thế says: Trả lời

    mấy nay do áp lực công việc e bị mất ngủ, kèm theo suy giảm sinh lý, ham muốn, trận nào cũng chỉ vỏn vẹn 3 phút, có khi vừa đưa vào đã phọt, như thế có phải do e áp lực nên mới bj xuất tinh sớm ko, em có cần sử dụng thuốc điều trị ko? Nhà thuốc tư vấn em với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đào Quốc Thế,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Áp lực tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến thời gian quan hệ, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Để điều trị triệt để tình trạng này bạn có thể sắp xếp thời gian nghĩ ngơi hợp lý hoặc đi khám, sử dụng thuốc theo lhướng dẫn của bác sĩ. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp bạn nhé. Thân ái!

  19. Bon Để Đời says: Trả lời

    Nếu mình muốn mua hồi xuân phục dương thang theo kiểu thang thuốc về rồi tự ngâm thì ngâm khoảng bao nhiêu ngày là có thể dùng được vậy nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bon Để Đời,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu mua hồi xuân phục dương thang theo thang về tự ngâm rượu thì cần ngâm khoảng 2 tháng là có thể sử dụng được bạn nhé. Bạn nên ngâm thang thuốc với rượu nếp 35 – 40 độ nhé. Trân trọng!

  20. Thái 30 says: Trả lời

    Ông nào muốn điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần thì nên cân nhắc kỹ, phương pháp này nhìn thì hiện đại vậy thôi chứ hiệu quả cũng tạm, tốn chi phí, nếu chưa bị xuất tinh sớm quá nặng nên sử dụng thuốc vẫn hơn

  21. Thúy Hạnh says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi chồng tôi bị đau bao tử, trong liệu trình điều trị lại có rượu hồi xuân phục dương thang vậy có ảnh hưởng đến bệnh đau bao tử ko, sợ uống nhiều rượu quá bệnh đau bao tử trở nặng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Hạnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Rượu hồi xuân phục dương thang có tác dụng tăng sinh hormone nam, gia tăng sức bền, sự dẻo dai của phái mạnh. Thông thường, bệnh nhân chỉ sử dụng tầm 10 – 20ml rượu cho mỗi lần dùng, không quá nhiều nên không gây ảnh hưởng đến dạ dày bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  22. phịch thủ phương bắc says: Trả lời

    bữa tôi cũng mua thuôc nam điều trị xuất tinh sớm mà thấy ko đâu ra đâu, thành phần ko rõ ràng, hiệu quả thì ko có giờ đọc bài này có nhắc đến thuốc nam thấy hãi quá, ko dám chơi liều nữa

    1. Tân Thành Trung says: Trả lời

      Thuốc thì cũng có thuốc this thuốc that chứ bác, đâu phải thuốc nào cũng dở tệ đâu, tại bác ko tìm hiểu kỹ mua trúng thuốc dởm thì trách ai. Thuốc sinh lý đỗ minh được lên báo, được nhiều người review rồi nên k phải lo đâu, báo vtc cũng khen về bài thuốc đây https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger