Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là bình thường hay đáng lo?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là hiện tượng xảy ra phổ biến ở nam giới trẻ tuổi, chưa có kinh nghiệm tình dục. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp hiện tượng này lại là dấu hiệu của các bệnh lý đáng lo ngại. Vậy làm sao để biết được tình trạng có nguy hiểm hay không, tốt nhất nên chủ động thăm khám cà được tư vấn điều trị phù hợp. 

Xuất tinh sớm là gì?

Trước khi tìm hiểu về xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu, bạn cần hiểu rõ xuất tinh sớm là hiện tượng gì? Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn chức năng tình dục, không tự chủ trong việc kiểm soát sự phóng tinh, tinh dịch đột ngột xuất tinh khi dương vật chỉ vừa đưa vào âm đạo hoặc thậm chí khi mới có những kích thích bên ngoài.

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Theo các chuyên gia, quá trình xuất tinh bao gồm 2 giai đoạn là:

  • Giai đoạn 1: Tinh dịch nằm trong tinh hoàn ở trạng thái đóng, khi có sự tác động về mặt áp lực, niệu đạo căng phồng lên khiến cho nguồn tinh trùng này được giải phóng, sau đó theo ống dẫn tinh mà đi lên.
  • Giai đoạn 2: Đây là giai đoạn tinh dịch được xuất ra ngoài. Để thực hiện quá trình này cần có sự phối hợp của nhiều cơ quan gồm cơ vùng đáy chậu, bóng tinh, túi tinh, cơ tuyến tiền liệt co bóp thật mạnh và liên tục. Sự tác động lực này nhằm tạo ra áp lực lớn để đẩy hết lượng tinh dịch nằm trong khoang tiền liệt đi ra ngoài. 

Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới như thói quen sinh hoạt không khoa học, ăn uống thiếu chất, lười vận động, không tập thể dục, tâm lý không ổn định, áp lực, căng thẳng quá mức, quan hệ tình dục bừa bãi…

Xuất tinh sớm được đánh giá không quá nguy hiểm, tuy nhiên nếu các quý ông lơ là, chủ quan không điều trị có thể kéo theo nhiều hệ lụy khó lường, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, sinh sản.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Các chuyên gia cho biết, có rất nhiều yếu tố nguy cơ và nguyên nhân gây xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu. Trong đó, phần lớn các trường hợp được ghi nhận gặp phải hiện tượng này đều là bình thường, không phải dấu hiệu của bệnh lý.

Vì trong lần đầu quan hệ, não bộ thường bị kích thích và hoạt động rất mạnh, cộng với chưa quen việc vận động tình dục khiến cho “cậu nhỏ” dễ phóng tinh, nhanh xìu. Nhất là khi dương vật lần đầu xâm nhập vào trong âm đạo, cảm giác kích thích quá mức càng đẩy nhanh quá trình phóng tinh. 

Ngoài ra, xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục lần đầu còn xảy ra do nhiều yếu tố khác gồm: 

1. Do tâm lý

Nam giới lần đầu tiên quan hệ thường có tâm lý lo lắng, áp lực và căng thẳng quá mức. Khi không thể tự chủ trong việc kiểm soát tâm lý, luôn trong trạng thái hồi hộp và lo lắng vì bản thân chưa có kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu, sợ không thể làm thỏa mãn bạn tình… rất dễ khiến nam giới không thể tự kiểm soát được hoạt động xuất tinh, hậu quả là gây xuất tinh sớm. 

Hữu ích: 1 phút lên 10 phút nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu
Tâm lý bất ổn là nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm ngay trong lần đầu quan hệ tình dục

Ngược lại với tâm lý lo lắng, căng thẳng quá mức, những quý ông mang tâm lý háo hức, có ham muốn tình dục cao độ sẽ tác động mạnh mẽ đến thần kinh, kích thích nhu cầu quan hệ ngay lập tức. Tình trạng này khiến cho mọi giác quan trên cơ thể trở nên nhạy bén hơn, các tế bào thần kinh não được kích thích mạnh khi ân ái gây xuất tinh mất kiểm soát, phóng tinh sớm hơn sự mong muốn của nam giới. 

2. Nam giới lạm dụng thủ dâm

Thủ dâm là thói quen hàng ngày của rất nhiều thanh niên trẻ tuổi, chưa có vợ hay bạn gái và cũng chưa từng quan hệ tình dục. Trên thực tế, thủ dâm không phải là việc xấu, ngược lại thủ dâm đúng cách còn đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe sinh lý và giải quyết nhu cầu sinh lý hiệu quả. 

Theo chuyên gia, thủ dâm là động tác kích thích bằng tay với lực đạo phù hợp để thỏa mãn ham muốn tình dục, kích thích sự xuất tinh. Đặc biệt, khi thủ dâm nam giới thường có xu hướng làm nhanh, mạnh để xuất tinh càng sớm càng tốt vì nỗi sợ bị người khác phát hiện. Chính vì vậy, khi thủ dâm quá mức, lạm dụng trong thời gian dài sẽ gây xuất tinh sớm. Bởi thực hiện nhiều sẽ hình thành phản xạ tự nhiên khi quan hệ tình dục thực sự. 

3. Thiếu kinh nghiệm tình dục 

Do là lần đầu tiên quan hệ nên hầu hết nam giới không có quá nhiều kiến thức về giới tính, tình dục, thiếu các kỹ năng và thủ thuật trong chuyện phòng the. Điều này khiến nam giới bước vào cuộc yêu trong trạng thái bị động, cộng với tâm lý yếu, thiếu kiến thức dẫn đến xuất tinh nhanh chóng. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

4. Thể chất sức khỏe yếu kém

Thể lực, thể trạng sức khỏe yếu không tốt, sức đề kháng yếu kém cũng là một trong những nguyên nhân khiến nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ngay từ lần đầu tiên quan hệ. Để khắc phục tình trạng này, nam giới cần tăng cường cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng để cơ thể khỏe mạnh toàn diện. 

5. Bẩm sinh hoặc dấu hiệu của bệnh lý

Ngoài 3 yếu tố trên, một số trường hợp nam giới xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm dương vật, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… nhưng chưa được chữa trị khỏi dứt điểm càng làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm.

Ngoài ra, nếu nam giới có các biểu hiện bẩm sinh tại cơ quan sinh dục hoặc trước đó đã từng trải qua phẫu thuật cắt bao quy đầu… cũng rất dễ gây ra xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ. 

Nam giới xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có nguy hiểm không?

Theo đánh giá của chuyên gia, hầu hết các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu đều không đáng lo ngại và là dấu hiệu sinh lý bình thường do tâm lý bối rối, lo lắng hoặc hưng phấn quá mức. Tuy nhiên, nam giới không nên chủ quan, lơ là trong việc theo dõi và điều trị, vì rất dễ khiến bệnh tiến triển nhanh, ngày càng nặng hơn trong những lần tiếp theo. 

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu
Hầu hết các trường hợp xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu đều không quá nghiêm trọng

Vậy khi nào xuất tinh sớm mới đáng lo ngại và cần thăm khám? Để nhận định xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng bất thường dựa vào 2 yếu tố sau:

  • Ngay trong lần quan hệ đầu tiên, nam giới đã cảm nhận được sự khác thường về việc xuất tinh, không theo ý muốn của mình. Sau đó, cảm thấy mệt mỏi, gần như suy kiệt sức lực, đau rát khi đi tiểu… 
  • Tình trạng xuất tinh sớm không chỉ xuất hiện trong lần đầu mà còn kéo dài trong những lần tiếp theo, liên tục 6 tháng trở lên; 

Ngay sau khi thấy những dấu hiệu này, hãy ngay lập tức đến bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. 

Phương pháp cải thiện và ngăn ngừa xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Hiểu được bản chất của xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu và sau khi xác định được nguyên nhân gây ra sẽ giúp bạn dễ dàng cải thiện và phòng ngừa. Dưới đây là một số biện pháp hữu hiệu và đơn giản bạn nên tham khảo:

1. Chuẩn bị tâm lý thoải mái 

Trước khi quan hệ, nam giới cần chuẩn bị một tâm lý thật thoải mái, vui vẻ và hứng khởi nhất có thể. Tuy nhiên, nên kiểm soát về cảm xúc, tránh hưng phấn vì rất dễ bị kích thích gây xuất tinh sớm. Tâm lý tốt sẽ giúp các quý ông nhập cuộc yêu thăng hoa và sung mãn ngay từ lần đầu tiên. 

2. Không bỏ qua màn dạo đầu

Tâm lý quan hệ lần đầu khiến các cặp đôi “vồ vập” vào nhau ngay lập tức mà bỏ qua màn dạo đầu. Đây là bước quan trọng giúp nam giới quen với cảm giác kích thích tình dục, chuẩn bị tâm lý sẵn trước khi giao hợp sẽ giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh quá nhanh. Thời gian cho màn dạo đầu tốt nhất là khoảng 10 – 15 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nên đọc: Muốn chiều vợ mệt nghỉ, không còn yếu, ra nhanh – tham khảo ngay bài thuốc trên

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu
Thực hiện màn dạo đầu giúp nam giới quen với kích thích tình dục và giảm nguy cơ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

3. Đeo bao cao su 

Bao cao su không chỉ có tác dụng tránh thai, giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh về đường tình dục như giang mai, lậu, sùi mào gà, HIV/ AIDS…, bao cao su còn có công dụng chống xuất tinh sớm. Độ dày của bao cao su giúp giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật khi tiếp xúc môi trường bên trong âm đạo. Nhờ đó giúp ngăn không cho nam giới xuất tinh sớm, duy trì cương dương và kéo dài thời gian quan hệ. 

4. Thực hiện các bài tập cải thiện sinh lý

Tập thể dục thể thao, rèn luyện thể chất là một trong những giải pháp cải thiện sinh lý nói chung và chống xuất tinh sớm hiệu quả nói riêng. Những bài tập như kegel, chống đẩy, bơi lội, yoga, aerobic, tập cơ đáy chậu… rất phù hợp với nam giới. Chỉ cần kiên trì tập luyện thường xuyên, chắc chắc các quý ông sẽ có một sức khỏe tốt, tăng sức đề kháng, sự bền bỉ về thể lực, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ. 

5. Ăn uống đủ chất

Ngoài luyện tập, một chế độ dinh dưỡng khoa học cũng là yếu tố quan trọng giúp cải thiện sức khỏe sinh lý và phòng ngừa chứng xuất tinh sớm. Một số loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam như rau xanh, củ quả, trái cây tươi giàu vitamin, khoáng chất, các loại hải sản, ngũ cốc, đậu hạt, quả hạch, thịt đỏ… 

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu
Ăn uống đủ chất thông qua các loại thực phẩm lành mạnh tốt cho sức khỏe sinh lý nam

6. Dùng thuốc (nếu cần thiết) 

Nam giới bị xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ có thể sử dụng một số loại thuốc tân dược hoặc thực phẩm chức năng. Tốt nhất nên thăm khám để được chẩn đoán và tư vấn sử dụng loại thuốc phù hợp. Khi dùng cần tuân thủ các chỉ định y tế, dùng đúng liều lượng, thời gian, tránh lạm dụng quá mức để ngăn các tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe. 

Có thể thấy, xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là hiện tượng hoàn toàn bình thường nếu sau đó sức khỏe sinh lý, tình dục của nam giới không có gì thay đổi. Tuy nhiên, không nên chủ quan, lơ là, theo dõi kỹ các phản ứng, biểu hiện của cơ thể để kịp thời xử lý, ngăn các rủi ro khó lường về sau. 

Nam giới có bệnh lý nam khoa và lo lắng về vấn đề xuất tinh sớm trong lần đầu tiên “gần gũi” với bạn khác giới có thể tham khảo những bài thuốc tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm hiệu quả sau đây.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ thảo dược – ngăn ngừa tái phát, hiệu quả bền lâu

Từng có thời gian bị “ám ảnh tâm lý” vì xuất sớm, anh Hoàng – 26 tuổi chia sẻ: “Tôi có thói quen thủ dâm ngay từ khi mới bước sang tuổi dậy thì. Thời gian đầu còn được khoảng 10p, nhưng thời gian gần đây vấn đề xấu đi nhiều, gần gũi với bạn gái cũng chỉ được vài phút là xuất. Tôi rất sốc. “

Video: Xuất tinh sớm vì Thủ Dâm Quá Nhiều Lần -Chia sẻ chân thật của một bạn trẻ điều trị tại Đỗ Minh Đường

Anh Hoàng cũng chia sẻ thêm với chúng tôi về lý do lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị chứng xuất tinh sớm.

Thứ nhất: Về phương thuốc GIA TRUYỀN, bệnh nhân ấn tượng bởi cơ chế trị bệnh

Không như các bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiện nay, một liệu trình xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường kết hợp tới 3 bài thuốc nhỏ, bao gồm:

Mỗi bài thuốc nhỏ có tác dụng khác nhau tạo hiệu quả cao, tác động toàn diện. Tùy theo thể trạng mỗi nam giới mà phối ngũ. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giải quyết vấn đề xuất sinh sớm tận gốc, bám sát cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ giúp:

  • Loại bỏ nguyên căn: Bồi bổ ngũ tạng, nhất là THẬN, cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết.
  • Giải quyết triệu chứng: Cường dương, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng chất và số lượng tinh trùng, loại bỏ tình trạng xuất sớm.
  • Duy trì ổn định vấn đề sinh lý: Mạnh gân cốt, dưỡng tâm an thần, tăng cường testosterone tự nhiên, ngăn ngừa tái phát.

Thứ hai: Sinh lý nam Đỗ Minh rất nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông

Sinh lý nam Đỗ Minh đã từng được giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày (VTV2) cùng sự góp mặt của diễn viên Lê Bá Anh – Người đã điều trị thành công vấn đề sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường. Xem thêm tại đây

chuong-trinh-tang-cuong-sinh-luc.jpg

Thứ ba: Độ an toàn cao, không lo tác dụng phụ, sự tiện lợi

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hiện được bào chế thêm dạng viên hoàn, cao và rượu ngâm. Người bệnh có thể sử dụng ngay mà không cần đun sắc, dễ bảo quản, tiện mang đi làm.

Thành phần là thảo dược tự nhiên, 100% được lấy từ vườn thuốc do Đỗ Minh Đường đầu tư chuyên canh, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Trong suốt quá trình sử dụng, anh Hoàng Anh không gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

tien-trinh-sinh-ly-nam-do-minh-2.jpeg

Thứ tư: Nhà thuốc uy tín, địa chỉ rõ ràng

Theo chia sẻ của anh Hoàng Anh, điều ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định của anh chính là sự rõ ràng, minh bạch và thành tựu Đỗ Minh Đường đã đạt được. Theo tìm hiểu, anh thấy nhà thuốc có địa chỉ cụ thể tại 2 tỉnh là Hà Nội và Hồ Chí Minh, đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, lương y bác sĩ có chứng chỉ hành nghề.

Địa chỉ:  

  • Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Không những thế, chúng tôi còn nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: 

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” 2017 của Tạp chí Sở hữu trí tuệ 
  • Cúp Vàng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” 
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận giải “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.

“Chưa ra đến chợ đã hết tiền” là nỗi ám ảnh của nhiều cánh mày râu. Hi vọng với những chia sẻ của anh Hoàng Anh, quý ông đã có quyết định cho riêng mình. Hãy liên hệ ngay chuyên gia để đặt lịch khám sớm nhất nhằm trị tình trạng xuất tinh sớm.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bình luận (40)

  1. Trần lê anh quân says: Trả lời

    Đeo bao cao su mà cũng có tác dụng chống xuất tinh sớm nữa cơ à, có bác nào thử rồi thì giới thiệu em một số loại tốt với chứ quả thực trước giờ em không dùng nên cũng không tìm hiểu luôn

  2. Võ văn anh says: Trả lời

    Tôi muốn qua nhà thuốc khám và mua thuốc thì qua địa chỉ nào được nhỉ. Nhà thuốc làm việc từ mấy giờ thế

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ văn anh,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ 8h-17h30 mỗi ngày bạn nhé, bạn muốn khám và mua thuốc có thể qua 1 trong 2 địa chỉ sau của nhà thuốc:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Rất mong được phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất.
      Trân trọng!

      1. Cao mạnh cường says: Trả lời

        Cho em xin chí phí khám và điều trị bằng thuốc sinh lý nam bên nhà thuốc với ạ, em bị xuất tinh sớm 1 thời gian rồi

      2. Chu Thương says: Trả lời

        Không biết người khác chi phí như nào chứ anh đây trước đi khám thì được bác sĩ kê liệu trình cho thì là tầm 4tr/liệu trình đấy, mỗi người phải dùng 2-3 liệu trình mới cải thiện bệnh được. Nhưng được cái có bình hồi xuân phục dương thang thì chỉ mất tiền mua trong liệu trình đầu thôi mấy liệu trình sau không cần nên giá sẽ giảm đi đôi chút

        1. Tiến VMD says: Trả lời

          Nhà thuốc có bán từng liệu trình 1 không nhỉ chứ mua cùng 1 lúc như vậy sợ nhiều tieefn tôi không kham được

  3. Phạm Đức Huy says: Trả lời

    Chào bác sĩ, cháu năm nay mới có 20t, bình thường cháu có thủ dâm thì không sao nhưng đợt vừa rồi có quan hệ lần đầu với bạn gái thì thấy bị tình trạng xuất tinh sớm, chưa gì mới có 2-3p dạo đầu cháu đã ra luôn rồi. Lúc đấy vừa lo vừa sợ không biết có phải do lần đầu làm nên căng thẳng không nhưng đến lần thứ 2 quan hệ cháu vẫn gặp tình trạng như vậy. Không biết liệu với tình trạng và độ tuổi của cháu dùng thuốc sinh lý của nhà thuốc có cải thiện được không, mong bác sĩ tư vấn ạ

    1. Mạnh Quang Lê says: Trả lời

      Ông em như này là do thủ dâm quá nhiều nên mới dẫn đến xuất tinh sớm rồi, có gì đi khám điều trị rồi tiết chế lại đi, chứ thủ dâm nhiều không tốt đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Đức Huy,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, nhà thuốc đã điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân, vì thành phần bài thuốc là thảo dược tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ nên sẽ phù hợp hầu hết với mọi đối tượng bạn nhé. Tuy nhiên, bài thuốc được kê theo liệu trình riêng tuỳ theo tình trạng và triệu chứng bệnh nên bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được các bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Viết Cường says: Trả lời

      Nam giới từ 18t trở lên là dùng được thuốc sinh lý nam đỗ minh rồi chú em, yên tâm là bài thuốc hiệu quả nhé, anh đây dùng rồi nên biết. Nhưng vì là thuốc đông y nên thời gian điều trị sẽ hơi lâu đấy, chú em chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé. Đọc thêm về bài thuốc ở đây cho rõ này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

  4. Nguyễn Anh Đức says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh rất tốt và chất lượng. Tôi dùng có 3 liệu trình thôi mà tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện rõ rệt trong khi trước đấy chạy chữa bao nhiêu nơi mà không đỡ. Ban đầu dùng thuốc tôi cũng hơi lo vì sợ thuốc cũng như mấy loại trước dùng, cũng không có tác dụng gì vì quả thực là dùng mấy ngày rồi có thấy gì đâu nhưng vì tiếc tiền nên vẫn kiên trì dùng hết. Thế mà dùng được hơn tháng cái thấy thay đổi hẳn luôn, thời gian kéo dài được lên tầm 5-7p mới xuất, cơ thể bắt đầu có sức lực hơn chứ không mệt mỏi như trước, cảm giác ham muốn cũng trở lại, quan hệ thấy hưng phấn hơn chút. Uống gần hết tháng thứ 2 thì đỉnh điểm có hôm lên đến 10-12p mới xuất ra, lúc đấy tinh thần phấn khởi, sức vẫn dẻo dai lắm. Uống hết liệu trình thì sức khoẻ tốt lên rất nhiều, ham muốn tăng lên rất nhiều, thời gian quan hệ cũng được duy trì và dễ kiểm soát. Quả thực phải cảm ơn các bác sĩ và nhà thuốc đỗ minh đường rất nhiều. Vì trong thời gian điều trị, bác sĩ vẫn luôn chu đáo hỏi han tôi còn hướng dẫn tôi tận tình để thuốc có hiệu quả nhanh hơn và bệnh sớm được cải thiện hơn. Cuối cùng tôi chúc nhà thuốc phát triển thật vững mạnh và luôn đông khách nhé.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Anh Đức,
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn bài thuốc sinh lý nam của nhà thuốc để điều trị bệnh. Chúc mừng bạn đã đạt được hiệu quả tốt nhất và ưng ý nhất sau thời gian điều trị. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan, hãy luôn để ý chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ đúng khoa học để cơ thể luôn được đảm bảo trong trạng thái tốt nhất nhé. Chúc bạn ngày mới vui vẻ và thật nhiều sức khoẻ!

    2. Thành Đạt says: Trả lời

      Ông bạn cho tôi hỏi chút là liệu trình thuốc của ông gồm những loại thuốc gì vậy, trong lúc dùng thuốc thì cần kiêng khem gì nhiều không

  5. Lý Mạch says: Trả lời

    Lần đầu quan hệ em thấy bình thường nhưng đến lần thứ 2 thì em cảm thấy mình xuất tinh hơi sớm, không kiểm soát được nhưng nghĩ do mình căng thẳng quá nên vậy. Nhưng mấy lần sau đấy em đều không kiểm soát được dương vật, chỉ nhấp được 2-3p là đã ra luôn rồi. Em cũng có tìm hiểu và thay đổi chế độ ăn, sinh hoạt khoa học hơn nhưng đều không ăn thua. Đến khi em mua thuốc về dùng thì thời gian đầu cũng có tiến triển cứ nghĩ là ổn rồi thì đến lúc ngưng thuốc cái lại như cũ. Giờ em đang rất đau đầu và mệt mỏi, không biết có bác nào tình trạng như em không, tư vấn em với

  6. Thắng Chun says: Trả lời

    Thấy bảo có cả nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Minh Tuấn, Lê Bá Anh đều sử dụng thuốc sinh lý nam đỗ minh rồi thì phải, chứng tỏ thuốc phải chất lượng và hiệu quả lắm mới được nghệ sĩ tin dùng như vậy

    1. Võ sỹ hiếu says: Trả lời

      Đúng r, không chỉ được các nghệ sĩ nổi tiếng dùng rồi chia sẻ lại mà bài thuốc còn được lên báo, được bác sĩ Tuấn giới thiệu trên chương trình sức khoẻ của VTV nữa. Tôi cũng dùng bài thuốc này rồi nên công nhận là hiệu quả của bài thuốc rất oke nhé. Đến giờ cũng phải được 3-4 tháng sau khi dùng thuốc rồi mà sức khoẻ tôi vẫn tốt, k thấy yếu lại đâu https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

      1. Lê Trung Trực says: Trả lời

        Thấy mọi người khen bài thuốc mà cũng muốn qua khám và mua thuốc nhưng nhà tôi lại ở xa quá, đi lại cũng mất nửa ngày rồi thì còn khám gì được nữa. Chán đời

        1. Chiến Đỗ says: Trả lời

          nhà thuốc có dịch vụ khám online trao đổi qua điện thoại cho bệnh nhân ở xa đấy. Trao đổi xong mà đồng ý lấy thuốc thì nhà thuốc còn giao thuốc tận nhà cho ông luôn. Có gì ông cứ gọi trực tiếp vào hotline để gặp bác sĩ nhà thuốc, họ sẽ giải đáp, tư vấn hết cho

  7. Tăng chí dũng says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám sinh lý tại nhà thuốc thì đặt thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tăng chí dũng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng làm theo 1 trong 3 cách sau:
      – Cách 1: Gọi trực tiếp qua số hotline của nhà thuốc 0984 650 816 – 0932 088 186
      – Cách 2: Nhắn tin trực tiếp qua fanpage có tích xanh của nhà thuốc trên facebook
      – Cách 3: Đặt lịch qua trang web sau của nhà thuốc https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sắp tới.
      Trân trọng!

  8. Đoan Văn Mạnh says: Trả lời

    Lần đầu khi quan hệ với người yêu tôi được đúng năm phút. Không biết như thế có được gọi là suất tinh sớm hay không? Cảm giác mới chỉ nhấp được vài cái, chưa thấy sướng cái mẹ gì đã ra r

    1. Nguyễn Sinh says: Trả lời

      Lần đầu mà được năm phút là ok rồi ông bạn. Lúc tôi quan hệ lần đầu với người yêu tôi còn được có ba phút thôi đây. Mới đầu chưa quen lắm, cộng thêm tâm lý nên thời gian không dài, sau dần dần kiểm soát được cộng thêm dạo đâu tốt thì sẽ lâu hơn. Ông bạn quan hệ thêm vài lần nữa xem thời gian có cải thiện hơn khôg

  9. Trịnh Nam says: Trả lời

    Anh em giới thiệu giúp tôi loại bao cao su nào kéo dài thời gian quan hệ ổn ổn cái. Tôi sử dụng bcs durex nhưng cgiac cũng ko hơn mấy, vẫn xuất sớm, đhs

    1. Lương Toán says: Trả lời

      Khi ông đi mua bao cao su thì nhớ hỏi rõ người ta xem lấy loại nào kéo dài thgian. Durex là có hai loại loại mỏng và lại dày. Nhiều khi mua họ không biết họ lại đưa lại mong cho thì vẫn xuất nhanh nhé

      1. Hồ says: Trả lời

        Ông mà muốn kéo dài được lâu không bị xuất tinh sớm thì nên thực hiện màn dạo đầu nhiều vào. Vuốt ve người yêu cho kỹ càng trước khi lâm trận. Nhiều ông chủ quan, bỏ qua bước này, cứ vào là phất ngay thì nó nhạnh phụt mà người yêu cũng tụt hứng. Còn trường hợp ông dùng moi cách mà vẫn ra nhanh thì có khi yếu sl, phải đi khám nhé

  10. Mạo Đỗ says: Trả lời

    phải công nhận một điều là bài thuốc đông y sinh lý nam đỗ mình sử dụng cực kỳ hiệu quả. Giúp tôi kéo dài thời gian quan hệ từ bốn năm phút lên bây giờ 12 đến 13 phút mỗi trận luôn rồi. Từ khi dùng thuốc này xong cảm giác ham muốn cũng tăng lên. Cứ nhìn thấy vợ là người hừng hực, rạo rực luôn mới chết chứ haha

    1. Văn Quân says: Trả lời

      Sử dụng thuốc này thì có dùng lâu lắm không bác? Rất nhiều người nói thuốc nam không được nhanh trong quá trình điều trị nên tôi cũng ngại dùng thuốc nam

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Văn Quân,
        Thời gian sử dụng của từng người phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý, mức độ đáp ứng thuốc nhanh hay chậm, từ đó mà thời gian điều trị của mỗi người cũng sẽ dao động khác nhau, không cố định. Thông thường khi điều trị các bệnh sinh lý nam bằng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh, bác sĩ tiên lượng thời gian để thuốc ngấm sâu và cho hiệu quả tối ưu nhất là từ 2-3 tháng. Quá trình điều trị nếu tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ như sinh hoạt, tập luyện, kiêng khem,… thì thời gian sẽ ngắn hơn. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, vui lòng liên hệ vào số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn! https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

  11. Lương Như Quân says: Trả lời

    Phòng khám đỗ Minh đường buổi chiều làm việc đến mấy giờ vậy ạ?

    1. Trùng Dương says: Trả lời

      Bên này giờ làm việc cố định của họ buổi sáng từ 08.00 đến 12.00. Còn buổi chiều bắt đầu từ 13.30 đến 17.30 nhé bác. Ngoài ra thì phòng khám này cũng có làm việc cả thứ bẩy và chủ nhật luôn đấy

      1. Hữu Lương says: Trả lời

        Khám vào chủ nhật như thế thì tiện quá còn gì, nhưng mà giá khám của ngày chủ nhật có giống với những ngày bình thường không? Bây giờ nhiều chỗ khám cuối tuần lấy giá cao hơn khám ngày thường

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hữu Lương,
        Khi thăm khám tại nhà thuốc, bệnh nhân sẽ được khám miễn phí 100% bất kể ngày nào trong tuần bạn nhé. Khám miễn phí là một trong những chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân của nhà thuốc từ trước đến nay. Sau khi khám xong, nếu bạn đồng ý điều trị thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, vui lòng liên hệ vào số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

      3. Văn Vũ says: Trả lời

        Nếu vừa sử dụng thuốc sinh lý nam đỗ minh vừa sử dụng thuốc điều trị xương khớp thì có gây tác dụng phụ gì không?

      4. Mạnh Linh says: Trả lời

        Thuốc nam này nó lành tính lắm, không có tác dụng phụ gì đâu. Nên khỏi lo vấn đề đấy. Khi dùng kết hợp như vậy cứ dùng cách nhau ra khoảng 40p là ok, chả ảnh hưởng gì

  12. Bắc Việt says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh về uống có phải đun sắc không bác sĩ?

    1. Thái An says: Trả lời

      Thuốc này đã được bào ché thành dạng cao vs vien cả r, uống thì pha trực tiếp vào cốc nước nóng là được, k phải đun sắc nữa đâu nhé, ông xem thêm ở đây này https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

      1. Hoàng Dũng says: Trả lời

        Thuốc này có giá bao nhiêu? Thấy nhiều như vậy có cần phải sử dụng hết cả ba loại không

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hoàng Dũng,
        Bài thuốc sinh lý đỗ minh là bài thuốc tổng hợp điều trị theo nhiều chiều, mỗi phương thuốc nhỏ sẽ có tác dụng riêng, phải sử dụng kết hợp cả 3 phương thuốc mới mang lại hiệu quả toàn diện bạn nhé. Do thuốc được kê đơn theo liệu trình riêng ứg với tình trạng bệnh của mỗi người nên giá thuốc không cố định 1 mức chung mà sẽ dao động linh hoạt tuỳ theo liệu trình, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Trân trọng!

  13. Chí Quỳnh says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh sử dụng như thế nào? Mình có phải đun nấu gì không, dùng thuốc nam thì tôi không ngại chỉ ngại mỗi sắc thuốc

    1. Thái Hoàng says: Trả lời

      Thuốc này họ bào chế cho mình sẵn ở dạng cao mềm rồi nhé. Khi sử dụng ông chỉ cần pha cao thuốc vào nước nóng là uống được luôn. Rươu thuốc nhà thuốc cũng ngâm sẵn rồi, về uống luôn, mỗi hôm 1-2 chén con con là ok. Giờ thuốc nam dùng tiện lợi, k vất vả như hồi xưa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger