Người Bệnh Phản Hồi Bài Thuốc Viêm Họng Viêm Amidan Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm amidan Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX, đến nay bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan đã được ứng dụng điều trị khỏi bệnh cho nhiều trường hợp bệnh nhân từ mức độ cấp cho đến mãn tính. Hãy lắng nghe chia sẻ từ của họ ngay sau đây.

Hàng nghìn người đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh
Hàng nghìn người đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh

Cả mẹ và con cùng khỏi bệnh viêm họng nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Đó là trường hợp của chị Dương Thị Hiền (30 tuổi) và bé Bảo Nam (10 tuổi) ở Hải Dương đến thăm khám bệnh viêm họng tại nhà thuốc chúng tôi vào cuối tháng 11 năm ngoái. 

Chị Hiền bị viêm họng mãn tính đã lâu, với đặc thù là nhân viên kinh doanh, công việc bận rộn, lại thường xuyên giao tiếp nhiều với khách hàng nên chị không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe. Thế nên, khi đến nhà thuốc chúng tôi, bệnh viêm họng của chị đã trở nặng, ảnh hưởng đến cả dây thanh quản, giọng nói khàn đặc. 

Không bị nặng như mẹ do bệnh mới khởi phát, nhưng tình trạng viêm họng khiến bé Bảo Nam ảnh hưởng không nhỏ đến việc học hành của bé Bảo Nam. Được biệt, những ngày cuối năm, thời tiết miền Bắc trở lạnh, cậu bé ho rất nhiều, dai dẳng về đêm khiến con không ngủ được. Thậm chí nhiều hôm đau rát cổ họng, ho nhiêu, con phải nghỉ học.

“Bé nhà mình mới bị viêm họng cách đây chưa lâu nhưng con ho nhiều lắm, cứ về đêm là ho dai dẳng không dứt, sáng ra thì có đờm xanh đặc. Mình có xem cổ họng của con thì thấy từng hạt trắng nhỏ li ti xung quanh niêm mạc, thấy thương con lắm”. – chị Hiền chia sẻ.

Chị Hiền và bé Bảo Nam - bệnh nhân bị viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chị Hiền và bé Bảo Nam – bệnh nhân bị viêm họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lo lắng cho sức khỏe của cả 2 mẹ con, đặc biệt bé Bảo Nam còn nhỏ nên chị Hiền không muốn cho con sử dụng thuốc tây nhiều. Thế nên, chị mong muốn tìm đến phương pháp lành tính cho cả mẹ và con. Vì thế, chị quyết định tìm đến thuốc nam Đỗ Minh Đường. 

Qua thăm khám, kiểm tra và bắt mạch, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc chúng tôi, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020 kê liệu trình điều trị 2 tháng cho cả 2 mẹ con. 

Qua 1 tháng sử dụng bài thuốc, tình trạng viêm họng của cả chị Hiền và bé Nam đều có nhiều chuyển biến tích cực. Trong lần tái khám vừa qua, chị Hiền đã lấy thêm liệu trình bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường để chữa dứt điểm bệnh. 

MỨC ĐỘ HỒI PHỤC CỦA MẸ CON CHỊ HIỀN SAU 1 THÁNG ĐIỀU TRỊ

Chị Hiền: 

Tình trạng đau nhức, rát cổ họng không còn nữa, cảm giác ngứa họng và muốn ho vẫn còn nhưng ít hơn trước. Tình trạng bệnh thuyên giảm 60%

Bé Nam:

Kiểm tra thấy niêm mạc cổ họng của bé hồng hào, không còn hạt trắng li ti, tình trạng ho giảm đáng kể. Lương y Tuấn kết luận bé Nam đỡ khoảng 90% bệnh. 

[GÓC PHẢN HỒI] Mẹ con chị Hiền chia sẻ về tình trạng sức khỏe trong lần tái khám tại nhà thuốc

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh trở thành bí kíp bỏ túi của nàng công sở

Người tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc trong bài viết này đó là chị Thanh Loan (29 tuổi, Phú Thọ). Do sức đề kháng kém, thường xuyên ốm vặt nên chị dễ mắc viêm họng. Chị cho biết cổ họng lúc nào cũng đau rát, khó chịu, amidan sưng đỏ, tình trạng đau rát càng tăng lên khi ăn uống hoặc nói chuyện. Cổ họng tiết nhiều dịch đờm, ho nhiều, nhiều hôm chị còn bị sốt nữa. 

“Mỗi lần như vậy, tôi thường có thói quen ra hiệu thuốc mua thuốc Tây về để uống. Tôi cũng kết hợp ngậm chanh đào mật ong rồi súc miệng nước muối vào sáng và tối. 1 – 2 ngày sau tôi thấy viêm họng giảm hẳn. Thế nhưng được 1,2 tuần hoặc tháng rưỡi là bệnh lại tái phát”, chị Loan chia sẻ

Do tần suất viêm họng diễn ra thường xuyên hơn, cộng thêm triệu chứng nổi hạch ở cổ, chị Loan lo lắng đi bệnh viện kiểm tra. Lúc này, chị mới “tá hỏa” khi biết viêm họng đã ở giai đoạn mãn tính, hiện tượng nổi hạch ở cổ là tương đối nặng. 

Viêm họng nổi hạch ở cổ
Viêm họng nổi hạch ở cổ thể hiện bệnh tương đối nặng

Vì trước đó dùng thuốc tây nhiều mà bệnh vẫn xuất hiện như “cơm bữa” nên lần này chị Loan đã quyết định chuyển sang hướng điều trị bằng thuốc nam. 

Được đồng nghiệp giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hiệu quả, chị cũng đã tìm hiểu và tìm tới tận nơi thăm khám. Lương y Tuấn sau khi thăm khám, bắt mạch có kê đơn liệu trình 3 tháng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh cho chị Loan. 

Kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, kết hợp ăn uống kiêng khem, nghỉ ngơi điều độ, chỉ sau 2 tháng sử dụng, chị Loan không khỏi bất ngờ vì tình trạng bệnh của chị đã gần như không còn.

Hiệu quả bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường với tình trạng bệnh của chị Loan

  • 1 tháng đầu: Tình trạng đau rát họng, amidan bớt sưng, không còn nhiều dịch đờm như trước, tình trạng ho cũng giảm dần. 
  • Hơn 2 tháng: Các triệu chứng bệnh viêm họng gần như đã được loại bỏ, cổ họng không còn sưng viêm. Hơn nữa, chị Loan cũng thấy sức khỏe của mình tốt hơn, ăn ngon, ngủ ngon. 

Chị chia sẻ thêm: “Trong hơn 2 tháng sử dụng bài thuốc nam trị viêm họng của Đỗ Minh Đường, tôi không gặp phải tác dụng phụ nào liên quan tới thuốc. Tôi không bị mẩn ngứa, không buồn nôn hay kích ứng dạ dày. 

Thuốc được bào chế dạng cao nên khi uống thuốc, tôi chỉ cần lấy lượng thuốc theo hướng dẫn hòa cùng với nước ấm rồi uống trực tiếp, không cần đun sắc gì cả. Mỗi lần uống thuốc chỉ mất vài phút, cũng nhanh chóng, tiện lợi”. 

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, chỉ sau 2 liệu trình, tình trạng viêm họng mãn tính của chị đã khỏi. Tuy nhiên để bệnh viêm họng được loại bỏ dứt điểm, lương y Tuấn vẫn khuyên chị Loan cần kiên trì sử dụng nốt liệu trình còn lại vừa tăng sức đề kháng vừa ngừa bệnh tái phát. 

Đừng để viêm họng biến chứng nguy hiểm

Liên hệ chuyên gia để tìm giải pháp 

banner-viemhong-DMD3.gif

Bệnh nhân 10 tuổi khỏi viêm amidan nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Bé Đức Hiếu – 10 tuổi bị viêm amidan nặng và từng được bác sĩ chỉ định nên cắt amidan để bệnh không tiến triển theo chiều hướng xấu hơn. Tuy nhiên, nhờ may mắn biết đến bài thuốc nam Đỗ Minh Đường của chúng tôi, đến nay, con đã khỏi hẳn bệnh mà không cần can thiệp phẫu thuật. 

Chị Hà – mẹ cháu Hiếu dẫn bé đến nhà thuốc chúng tôi vào hồi giữa tháng 10 năm 2021. Chị Hà cho biết: “Từ hồi con lên 6, tôi đã thấy con thường xuyên ho hắng, ốm vặt lúc trở trời, cứ nghĩ cảm cúm thông thường, trẻ con ai cũng thế. Nhưng không ngờ đó là dấu hiệu bệnh viêm amidan.

Dạo gần đây, thấy con ho hắng nhiều hơn, con kêu đau rát cổ họng, tối ngủ thì chập chờn, mất ngủ vì khó chịu, tôi lo quá nên mới đưa cháu đi khám. Lúc đó, bác sĩ khuyên tôi nên để cháu làm phẫu thuật cắt bỏ vì amidan đã khá nặng rồi nhưng thương con quá, cháu còn quá nhỏ nên tôi quyết định tìm phương pháp khác lành tính hơn để đảm bảo sức khỏe cho con”. 

Sau khi tham khảo trên nhiều hội nhóm, diễn đàn chăm sóc sức khỏe, chị Hà biết đến nhà thuốc chúng tôi và đưa cháu Hiếu đến thăm khám. 

chua-viem-hong-me-con-ha-hieu.jpg

Người trực tiếp điều trị cho cháu Hiếu là lương y Tuấn. Trao đổi về tình trạng của bệnh nhân nhí 10 tuổi, lương y cho biết: “Tình trạng bệnh viêm amidan của cháu Hiếu khá nặng, bác sĩ tây y khuyên cắt cũng là có cơ sở. Tuy nhiên, nếu kiên trì sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường nhà tôi và kết hợp chế độ kiêng khem hợp lý, bệnh có thể đẩy lùi được”. 

Theo đó, phương pháp điều trị được lương y Tuấn sử dụng cho bé là 2 tháng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường. Kiên trì sử dụng bài thuốc theo lời dặn của lương y sau 2 tháng điều trị, tình trạng bệnh của bé Hiếu đã chuyển biến tích cực: 

  • 10 ngày đầu tiên: Đờm dãi đào thải ra nhiều, cháu bé ho hắng nhiều hơn
  • 15 ngày tiếp theo: Hiện tượng ho bắt đầu thuyên giảm, niêm mạc cổ họng giảm sưng viêm, amidan còn khá to nhưng đỡ sưng hơn trước.
  • Sau 2 tháng: Kiêm tra thấy cổ họng cháu không còn sưng đỏ, amidan không nổi hạt mủ như trước. Đồng thời,  cháu Hiếu cũng không còn thấy đau họng và ho hắng nhiều nữa.

“Cái mà tôi thấy con thay đổi rõ rệt nhất từ khi dùng thuốc Đỗ Minh Đường là tình trạng ho giảm rất nhiều,  tối con cũng ngủ ngon hon. Đặc biệt, khi dùng bài thuốc này, tôi thấy không vất vả như trước cho con uống thuốc tây.

Thuốc dùng cũng đơn giản, cứ pha rồi cho bé uống, có hôm con tự lấy thuốc dùng luôn. Mùi thuốc cũng không quá hắc hay khó chịu với trẻ nhỏ thế nên con cứ uống đều lâu thành quen” – Chị Hà chia sẻ về hiệu quả dùng thuốc của con trai

[THAM KHẢO] Phản hồi của chị Hà – mẹ bé Hiếu sau 2 tháng con điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bé gái 7 tuổi khỏi viêm họng hạt nhờ bài thuốc nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Cháu Bảo Chi (7 tuổi, Hà Nội) được mẹ đưa tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị viêm họng hạt mãn tính. Chị Hoàng Yến – mẹ cháu Chi, cho biết, tình trạng này của con đã tiếp diễn 3 năm nay rồi. 

“Cổ họng của Chi sưng đỏ, xuất hiện nhiều hạt trắng. Lúc đầu, con chỉ ho húng hắng vài cái, sau đó ho khan, rồi chuyển sang ho có đờm, khạc nhổ ra chất nhầy trắng đục, có mùi hôi. Nhiều hôm con sốt cao, chẳng ăn uống được gì, cứ ăn được tí sau lại nôn thành ra bị sụt cân. 

Thời gian đầu, tôi và chồng cũng tìm đủ các mẹo dân gian để chữa bệnh cho con, vì nghĩ phương pháp này cũng an toàn. Ngâm chanh đào mật ong, giã rau diếp cá, trộn bột nghệ mật ong cho con uống. Nhưng con chỉ đỡ được 1 – 2 ngày rồi lại đâu vào đấy, tôi quyết định cho con uống kháng sinh”, chị Yến chia sẻ. 

Mỗi lần đau họng nặng, Bảo Chi uống 2 – 3 loại kháng sinh, có những đợt uống kéo dài gần 2 tuần làm sức đề kháng của con suy giảm. Có thời gian uống kháng sinh nhiều quá khiến cháu bị tiêu chảy. 

Bác sĩ nào cũng khuyên cho con đốt hạt, nhưng lo Bảo Chi thể trạng yếu, vợ chồng chị Yến chần chừ không đồng ý phương pháp này. Từ đó tới nay gần 1 năm, chị lại tìm đủ mọi mẹo dân gian chữa viêm họng hạt cho con nhưng bệnh đâu vẫn hoàn đó. 

Bé Bảo Chi cùng mẹ đến khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Bé Bảo Chi cùng mẹ đến khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

“Cũng phải nói là may mắn, trong lớp con có một phụ huynh cũng từng chữa viêm họng hạt khỏi hẳn. Chị cũng khuyên tôi nên chuyển sang chữa bằng thuốc nam ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, biết đâu Bảo Chi lại hợp thuốc và đỡ hơn. 

Tôi cũng lên mạng tìm hiểu về nhà thuốc, thấy nhiều diễn viên nổi tiếng từng tới đây thăm khám và điều trị khỏi. Tôi cũng theo dõi hotmom Thúy Hằng, thấy chị ấy cũng cho con dùng thuốc trị viêm họng hạt tại đây và đỡ hẳn. Xem thêm các bình luận của các mẹ trên fanpage của nhà thuốc, tôi cũng thấy yên tâm hơn. 

Trong tuần đầu tiên cho con dùng thuốc, thấy các triệu chứng của con ngày càng nặng. Tôi lo lắng gọi điện cho nhà thuốc, lương y Tuấn có giải thích đây là giai đoạn công thuốc, giúp đẩy hết đờm, dịch viêm ra ngoài nên mới xuất hiện các triệu chứng như vậy. 

Nghe vậy, tôi cũng yên tâm tiếp tục cho con dùng thuốc. Hết 2 tháng thuốc, cổ họng con giảm sưng, đờm dãi cũng ít hơn. Lúc trước con ho nhiều lắm, ho sặc sụa nhưng giờ cũng đỡ rồi. Trộm vía con bớt ho hơn về đêm, ăn ngủ tốt hơn trước và còn tăng cân. Tôi mừng lắm”, chị Yến chia sẻ.

>> Mọi người có thể xem chi tiết phản hồi của chị Yến về tình trạng viêm họng hạt của bé Bảo Chi TẠI ĐÂY

Chuyên gia đang online, liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ 

banner-meday-DMD10.gif

Bí kíp loại bỏ viêm amidan của bạn gái 9X 

Bạn gái 9x Mỹ Linh (23 tuổi, Hà Nội) mắc viêm amidan bẩm sinh. Chúng tôi được biết, công việc của Linh thường xuyên phải giao tiếp nhiều nên cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cổ họng. 

Chia sẻ thêm về các triệu chứng bệnh của mình, Linh cho biết: “Thời gian gần đây cổ họng mình thường xuyên bị khô, đau rát và sưng đỏ amidan. Sáng nào dậy cũng thấy có đờm, ho khan từng cơn, kéo dài vào buổi sáng. Cổ họng thì sưng, ho cũng nhiều nên giọng nói của mình cũng thay đổi luôn”. 

Khi thấy tình trạng viêm amidan của mình có vẻ nặng hơn, Linh đã lập tức tìm cách chữa. May mắn trước đây có nhiều cơ hội được làm việc cùng lương y Đỗ Minh Tuấn nên khi biết rõ bệnh, Linh đã tới nhà thuốc của chúng tôi để gặp lương y Tuấn thăm khám và điều trị. 

Linh có lấy một liệu trình bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh về dùng thử. Bạn không khỏi bất ngờ về hiệu quả của bài thuốc sau 1 tháng sử dụng, các triệu chứng viêm amidan giảm rõ ràng, cổ họng đỡ đau rát. Bệnh cải thiện tới 60%, cổ họng không còn khô nhiều, nằm điều hòa cũng không còn lo bị ho, ăn ngủ tốt hơn, tinh thần thoải mái. 

Hơn nữa, trong quá trình dùng thuốc, Linh không gặp phải tác dụng phụ gì, thuốc thơm mùi thảo dược, dễ uống. Bạn chia sẻ: 

“Điều mình thích nhất ở bài thuốc trị viêm amidan của Đỗ Minh Đường là thuốc có thể dùng trực tiếp mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh mất nhiều thời gian như các loại thuốc nam khác. Thuốc được đóng gói nhỏ gọn, khi sử dụng chỉ cần lấy lượng thuốc vừa đủ hòa cùng với nước ấm rồi uống từ từ. Mình thấy thuốc dễ uống, không gây đắng trong cổ họng”. 

Mọi người có thể lắng nghe chi tiết về video phản hồi của Linh để hiểu hơn về bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh: 

Ngoài những phản hồi phía trên, mọi người có thể xem thêm một số chia sẻ dưới đây của người bệnh:

feedback-viem-hong-hat-do-minh-duong1.jpg

feedback người bệnh về bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh

Hoặc để xem thêm những chia sẻ thực tế từ người bệnh, mọi người có thể theo dõi ngay kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường hoặc fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tại đó, chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ và chi tiết những phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị tại nhà thuốc.

THÔNG TIN VỀ BÀI THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG CHỮA VIÊM AMIDAN

Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX. Đến nay, trải qua gần 3 THẾ KỶ, bài thuốc đã được phiên bản hoàn chỉnh nhất, mang đến hiệu quả điều trị tốt, phù hợp với mọi người bệnh, bao gồm bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em dưới 5 tuổi, người già.

THÀNH PHẦN: Bài thuốc kết hợp từ 30 – 40 nam dược thuần Việt được ươm trồng và chăm sóc trong điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất. Một số vị thuốc quý có thể kể đến như kim ngân cành, cát cánh, ké đầu ngựa, nhân trần,… Đây đều là các vị thuốc có tính kháng sinh cao, có khả năng tiêu trừ vi khuẩn, đào thải độc tố và hỗ trợ làm lành niêm mạc họng, amidan do viêm nhiễm gây ra. 

CÔNG DỤNG: Điểm đặc biệt trong liệu trình điều trị bệnh của chúng tôi là kết hợp cùng lúc 2 bài thuốc, tạo thành mũi tên 2 chiều “đánh”vào căn nguyên bệnh, cùng lúc chữa từ nguyên nhân đến triệu chứng viêm họng, viêm amidan. Đồng thời, thuốc giúp hỗ trợ cải thiện sức đề kháng, tăng cường chính khí trong cơ thể. Khi hệ miễn dịch của người bệnh tăng lên, yếu tố nội sinh sẽ kháng lại các tác nhân gây bệnh, từ đó, hiệu quả điều trị lâu dài.

ĐỌC NGAY: Bài Thuốc Viêm Họng, Viêm Amidan Đỗ Minh Đường – “Cứu Cánh” Của Người Việt Hơn 150 Năm Qua

Cơ chế tác động của bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

CÁCH DÙNG: Trong những năm qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu, bào chế thuốc thành dạng cao, đóng gói cẩn thận, tiện lợi. Khi sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy cao thuốc pha cùng nước ấm, khuấy cho tan hết rồi uống. Thậm chí, cao thuốc có thể ăn luôn, mùi thuốc thơm nhẹ, dễ chịu chứ không hắc như các loại cao thuốc hiện nay. 

Bạn Linh, bé Bảo Chi, mẹ con chị Hiền, bé Nam và hàng ngàn người bệnh khác đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăm khám, chữa bệnh 1-1 cũng chuyên gia hàng đầu tại nhà thuốc. Nhanh tay liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-Banner-2.gif

ĐỪNG BỎ LỠ: Chữa Viêm Họng Hạt Cho Con Dễ Dàng Nếu Mẹ Chăm Dùng Cách Này

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger