Chữa Viêm Họng Hạt Cho Con Dễ Dàng Nếu Mẹ Chăm Dùng Cách Này

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm họng hạt Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Là 1 bà mẹ 3 con thường xuyên có những chia sẻ hữu ích trong cộng đồng nuôi con khỏe, dạy con ngoan, chị Nguyễn Thúy Hằng (Hà Nội) vừa qua đã chia sẻ kinh nghiệm chữa viêm họng hạt cho bé vào thời điểm giao mùa này. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo của các chị em đang nuôi con nhỏ.

Trẻ bị viêm họng hạt, sức đề kháng suy giảm – Nỗi lo chung của các mẹ bỉm sữa

Trong bài đăng facebook gần đây nhất, hotmom Thúy Hằng đã chia sẻ: “Có nuôi con nhỏ mới thấy quá nhiều vấn đề! Dù Hà Phương là bạn thứ 3 rồi nhưng mình vẫn còn lúng túng nhiều thứ ghê. Nhớ lúc trước bạn Hà Phương nhà mình bị viêm họng hạt, mình cũng lo lắng cho đi khám khắp nơi”.

Thực ra đây không chỉ là nỗi lòng của chị Thúy Hằng mà còn là nỗi lo chung của hầu hết các mẹ bỉm sữa. Đặc biệt, trong thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi như hiện nay, các bé rất dễ mắc hoặc tái phát các bệnh về đường hô hấp như viêm họng hạt, viêm amidan,…Đó cũng là lý do mà bài đăng của chị đã rất nhanh thu hút được rất nhiều lượt tương tác cực cao với hàng trăm lượt bình luận của hội chị em.

hotmom-min-1.jpg

Bài đăng của chị Thúy Hằng thu hút được sự quan tâm của đông đảo mẹ bỉm sữa
Bài đăng của chị Thúy Hằng thu hút được sự quan tâm của đông đảo mẹ bỉm sữa

Theo chị Thúy Hằng chia sẻ, bé Hà Phương, con gái thứ 3 của chị từng bị viêm họng hạt lâu năm, đã khám chữa nhiều nơi nhưng mãi không khỏi. Có chăng thì cũng chỉ đỡ ho hắng được vài ngày xong lại tái phát bệnh. Chung nỗi băn khoăn với hội chị em khi đối diện với tình trạng con bị viêm họng hạt kéo dài, chị Thúy Hằng rất ngại việc lạm dụng kháng sinh thường xuyên. Các mẹ đều lo ngại việc uống thuốc Tây hại người dẫn đến chậm tăng cân và phát triển chiều cao.

Thay vì sử dụng các loại kháng sinh, chị tự may mò ngâm quất đường phèn tại nhà dỗ con ngậm. Mặc dù bệnh có đỡ đấy, nhưng hễ trời trở lạnh, giao mùa,… là bé lại ho, đau họng và chảy đờm dãi liên tục ngay được. Điều này khiến chị Thúy Hằng vô cùng lo lắng vì sức đề kháng của bé ngày càng suy giảm.

Cứ tiếp tục trông chờ vào các mẹo dân gian cũng không phải là một giải pháp hay. Bệnh viêm họng hạt trở đi trở lại sẽ khiến sức đề kháng của con ngày ngày suy giảm. Nên chị lại tiếp tục mày mò, tìm bằng được cách chữa khác an toàn mà lại hiệu quả hơn. Mất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, cuối cùng chị Thúy Hằng cũng tìm ra được cách chữa viêm họng hạt cũng từ thảo dược nhưng cải tiến và hiệu quả hơn nhiều.

Cách chữa viêm họng hạt cho bé từ bài thuốc thảo dược – Phương pháp “lấy lòng” mẹ Hà thành

Cũng trong bài đăng facebook, chị Thúy Hằng có chia sẻ rõ lý do biết đến và tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi: “Phải nói là may lắm, mình lướt facebook, vào mấy nhóm mẹ bỉm thấy có mẹ đăng bài post có con gái bị viêm họng y như bé nhà mình, có chị vào chỉ cho bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường”.

Tuy đọc được nhiều chia sẻ của các mẹ đã từng chữa khỏi cho con ở nhà thuốc, chị Thúy Hằng vẫn còn hơi băn khoăn. Được biết, chị lên google tìm ra được rất nhiều bài báo từ các trang uy tín như vtv, vtc, 24h.com,… đưa tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

bai-thuoc-dac-tri-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-benh-nhan3-1.jpg

Nhiều phụ huynh phản hồi rất tích cực về hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh Đường trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội
Nhiều phụ huynh phản hồi rất tích cực về hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh Đường trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội

Chưa hết, mẹ bỉm còn tìm và xem kỹ chương trình Khỏe thật đơn giản: “Bệnh viêm họng hạt” – VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018 với sự tham gia cố vấn của chuyên gia Tai – Mũi – Họng nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Có như vậy chị mới yên tâm đặt lịch khám online và đầu tháng 6 và lựa chọn lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ chúng tôi) trực tiếp thăm khám cho bé Hà Phương.

[THAM KHẢO] Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn hướng chữa trị viêm họng hạt trên sóng truyền hình quốc gia

Nhưng lý do giữ chị ở lại và kiên trì cho con điều trị dứt điểm bệnh viêm họng hạt đến từ chính hiệu quả của bài thuốc Viêm họng hạt Đỗ Minh Đường – phương pháp được lương y Tuấn kê đơn sau khi thăm khám kỹ cho bé Hà Phương. Đồng thời để đạt hiệu quả điều trị cao nhất, lương y Tuấn cũng gia giảm thêm một số dược liệu nhằm tăng cường hệ đề kháng cho bé.

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh
Liệu trình bài thuốc Viêm họng hạt Đỗ Minh Đường mà nhà thuốc chúng tôi kê đơn cho bé Hà Phương

Đến nay đã qua 2 tháng chị Thúy Hằng cho con sử dụng bài thuốc thảo dược Đỗ Minh Đường. Vì đang trong thời gian giãn cách xã hội nên chúng tôi đã call video tái khám và lắng nghe những chia sẻ của chị trong quá trình sử dụng bài thuốc.

Ai đang có nhu cầu sử dụng bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường

Liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ

banner-dominhtuan-1.gif

Bệnh viêm họng hạt của bé giảm dần sau 2 tháng dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Sau khi điều trị thành công bệnh viêm họng hạt cho cô con gái nhỏ, chị Thúy Hằng đã không ngần ngại chia sẻ tới chị em về hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh Đường. Trong bài đăng gần nhất, chị cũng đưa ra những cảm nhận khách quan nhất về 3 điểm VÀNG của bài thuốc mà các mẹ có thể đặt trọn niềm tin:

Liệu trình “2 trong 1” cho hiệu quả TOÀN DIỆN

Chia sẻ rõ hơn về phương pháp chữa viêm họng hạt cho bé Hà Phương, chị Thúy Hằng cho biết:

“Điều mình hài lòng nhất chính là thay vì chỉ sử dụng 1 loại thuốc thì bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh Đường có sự kết hợp “2 trong 1”. 1 loại là cao Đặc trị viêm họng hạt, 1 loại là cao Giải độc tiêu viêm. Nghe đâu chính sự kết hợp này mới giúp trị bệnh từ gốc đến ngọn. Các lương y cũng kê liệu trình rất chi tiết cho bé Hà Phương từng giai đoạn”.

Lý giải điều này, lương y Tuấn cho biết, bài thuốc viêm họng đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi lưu truyền hơn 150 năm, kế thừa từ nguyên lý trị bệnh TẬN GỐC, TOÀN DIỆN của YHCT. 

Bài thuốc mang tới tác dụng rõ ràng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN, giúp giảm sưng viêm, tiêu trừ đàm, tái tạo, phục hồi vùng niêm mạc họng bị tổn thương. Hơn nữa, bài thuốc nam của chúng tôi còn giúp giải độc, thanh nhiệt, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Một liệu trình hoàn chỉnh của Viêm Họng Đỗ Minh gồm 2 phương thuốc nhỏ gồm: thuốc đặc trị viêm họng hạt, thuốc giải độc tiêu viêm. Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn này mang tới tác dụng cân bằng âm dương trong cơ thể, bổ chính khu tà, tác động tận gốc căn nguyên gây bệnh. 

Không chỉ tác động sâu tận căn nguyên, liệu trình dành riêng cho bé Hà Phương còn được các lương y gia giảm thêm nhiều dược liệu quý. Đây đều là nguồn kháng sinh thực vật tự nhiên giúp cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch toàn diện cho bé. 

Theo đó, liệu trình điều trị viêm họng hạt mà lương y Tuấn kê đơn cho bé Hà Phương gồm 2 phương thuốc nhỏ, kết hợp hài hòa và nhuần nhuyễn để đem lại hiệu quả hoàn hảo nhất theo từng giai đoạn:

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh

Tuy đã được giải thích kỹ lưỡng trong lần đầu tiên tới khám nhưng có lẽ chưa bao giờ chị Thúy Hằng lại hoang mang tột độ như thời điểm con mới dùng thuốc được 10 ngày. Khi đó bé Hà Phương ho nhiều bất thường, sáng ngủ dậy còn nhổ ra cả đờm dãi. Khi đó mẹ trẻ 8X chắc hẳn rất sợ con có vấn đề gì do dị ứng hoặc không hợp thuốc.

Chúng tôi rất hiểu nỗi lo lắng này của người làm mẹ nên cẩn thận call video để giải thích rõ cho chị đây là hiện tượng công thuốc. Khi đờm dãi và dịch viêm được đẩy ra ngoài thì bệnh mới có thể thuyên giảm được. Nghe vậy chị mới yên tâm cho con sử dụng thuốc tiếp và sau 20 ngày, bệnh tình của bé đã bắt đầu chuyển biến tích cực. Khi trời giao mùa, đổ mưa gió đã không bị ốm vặt, ho hen, sụt sịt như trước.

“Nghe xong lương y Tuấn giải thích mình yên tâm cho con dùng tiếp thì thấy đúng thật, được 15 hay 20 ngày gì đó là đỡ ho hẳn, những hạt trắng trong cổ họng cũng ít đi nhiều, thấy con ít ho hắng, cũng không còn kêu đau rát cổ khi sáng dậy.” – Chị Thúy Hằng phản hồi về hiệu quả bài thuốc.

Bài thuốc điều chế từ thảo dược lành tính, tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ

Để mang tới hiệu quả trị bệnh, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã sử dụng tới 50 loại thảo dược khác nhau, trong đó phải kể tới một số loại dược liệu như Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu,… chứ không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản hay lẫn rác thuốc. Vì thế bài thuốc đảm bảo thân thiện với cơ địa mọi người bệnh, đặc biệt là trẻ em với hệ đề kháng non yếu.

Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho cơ địa của trẻ nhỏ
Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho cơ địa của trẻ nhỏ

Hơn nữa, những thảo dược kể trên đều được nhà thuốc chúng tôi chủ lực ươm trồng tại 3 khu vườn thuốc Đỗ Minh đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Điều này giúp Đỗ Minh Đường có thể tự chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào. 

Các loại thảo dược sau khi được thu hái, trực tiếp đội ngũ lương y nhà thuốc sẽ kiểm định chất lượng, đảm bảo thành phần dược tính. Tiếp đó, chúng được sơ chế sạch sẽ, hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh giúp mang tới bài thuốc hoàn chỉnh, có tác dụng trị bệnh toàn diện nhất. 

Thông tin về vườn thuốc của Đỗ Minh Đường cũng như nỗ lực đưa thuốc nam đến gần hơn với cuộc sống người Việt đã được rất nhiều báo đài lớn đưa tin. Cụ thể như báo 24.com có bài viết “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt”

24h-banner.jpg

Chính nhờ yếu tố rõ ràng, chuẩn sạch nên bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường của dòng họ chúng tôi luôn “được lòng” những bậc phụ huynh khó tính nhất. 

Bé Hà Phương không hề gặp bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh Đường
Bé Hà Phương không hề gặp bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh Đường

Chị Thúy Hằng từng chia sẻ với chúng tôi con gái cô có cơ địa rất nhạy cảm, rất dễ dị ứng khi dùng nhiều thuốc Tây. Đó cũng là vấn đề khiến cô băn khoăn nhất trước khi thử một loại thuốc mới cho con. Nhưng trong thời gian dùng bài thuốc nam gia truyền của chúng tôi, cô không nhận thấy bất cứ dấu hiệu gây kích ứng hay tác dụng phụ nào cho bé Hà Phương. Hơn nữa, điều khiến cô mừng nhất là bé Hà Phương khỏe khoắn hơn thấy rõ, ăn ngủ điều độ và ngon giấc hơn (Trước đó bé Hà Phương từng rất kén ăn, chậm lên cân). Sức đề kháng được cải thiện rõ rệt nên bé hạn chế hẳn tình trạng ốm vặt, sụt sịt mỗi khi thay đổi thời tiết.

Không chỉ riêng hotmom Thúy Hằng, rất nhiều mẹ trẻ đang nuôi con nhỏ từng sử dụng bài thuốc của chúng tôi cũng đều công nhận như vậy. Một trong những minh chứng khách quan nhất chính là chị Dương Hiền và bé Bảo Nam (8 tuổi). Từng tin tưởng sử dụng bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh Đường, cả 2 mẹ con đều không gặp tác dụng phụ và nhận được hiệu quả điều trị như ý muốn:

Lắng nghe chia sẻ của mẹ con chị Hiền – bé Bảo Nam sau khi điều trị viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dễ dàng sử dụng, không gây nôn trớ cho trẻ nhỏ

Trong quá trình cho bé Hà Phương sử dụng bài thuốc Viêm họng hạt Đỗ Minh Đường, chị Thúy Hằng cho biết không hề gặp phải bất cứ khó khăn hay sự bất tiện nào cả. Tuy bận chăm sóc 3 con nhỏ mỗi ngày nhưng chị vẫn đều đặn cho Hà Phương uống thuốc đúng giờ. 

Sở dĩ như vậy là nhờ đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường đã dành tâm huyết đổi mới dạng thức hiện đại, dễ dàng sử dụng hơn. Thấu hiểu được nỗi bất tiện khi phải đun sắc thuốc của các mẹ vướng bận con nhỏ, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đun sắc sẵn thuốc, bảo quản trong các lọ kín. Quá trình điều chế khép kín sẽ giữ nguyên vẹn được hiệu quả điều trị, đồng thời cao thuốc không hề hắc, đắng, tránh gây nôn trớ khi cho trẻ sử dụng:

“Các mẹ đừng lo thuốc khó uống nha, thuốc có mùi thơm nhẹ của thảo dược, không hắc hay ám mùi như thuốc nam bình thường, dạng cao đặc nên khá tiện, mình hay pha ra cho con uống nhưng giờ thì bé Hà Phương nhà mình tự giác lấy thuốc uống thôi, không cần mẹ nhắc nữa.” – Hotmom Thúy Hằng chia sẻ với hội chị em.

Thuốc rất tiện lợi khi sử dụng nên bé Hà Phương có thể tự pha thuốc uống mỗi ngày mà không cần mẹ nhắc nhở
Thuốc rất tiện lợi khi sử dụng nên bé Hà Phương có thể tự pha thuốc uống mỗi ngày mà không cần mẹ nhắc nhở

Quay trở lại với mẹ con bé Hà Phương, sau 2 tháng sử dụng thuốc, chúng tôi call video tái khám và ghi nhận bệnh tình của bé đã thuyên giảm đến 70%. Tuy các triệu chứng thuyên giảm đáng kể nhưng chị Thúy Hằng vẫn mong muốn được gửi thêm thuốc để bé dứt điểm hẳn bệnh và cải thiện sức đề kháng hơn nữa. Đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn sẵn sàng chuyển thuốc về tận nhà MIỄN PHÍ và mong công chúa nhỏ của chị sẽ sớm khỏi bệnh hoàn toàn.

Được biết chị Thúy Hằng thường bị ngứa rát, khô cổ họng khi nằm điều hòa nên 2 mẹ con cùng uống chung thuốc luôn. Đội ngũ nhân viên nhà thuốc chúng tôi hy vọng chị Hằng và con gái của mình có thể loại bỏ được viêm họng một cách triệt để. 

Do đó, bố mẹ nào có con nhỏ đang mắc viêm họng hạt, viêm họng, đừng ngần ngại nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay tới nhà thuốc chúng tôi để được đội ngũ nhân viên nhà thuốc tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với cơ địa và thể trạng của từng người: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-BANNER1312-001.gif

THÔNG TIN LIÊN QUAN: 

Đừng bỏ qua

Bình luận (32)

  1. Hà Tiên says: Trả lời

    Bé nhà mình 5 tuổi, đang bị viêm họng hạt thì có uống thuốc này được không nhỉ? Bé còn nhỏ liệu dùng thuốc nam có sợ ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không? Hiện tại mình đang cho con uống kháng sinh và xúc miệng nước muối mỗi ngày nhưng tình trạng bệnh vẫn không có dấu hiệu khả quan

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Hà Tiên,
      Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh dùng được cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Thành phần thuốc là 100% dược liệu tự nhiên, rất lành tính, an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé. Với trẻ nhỏ, bác sĩ sẽ có liệu trình tư vấn riêng phù hợp với bệnh lý và khả năng hấp thụ của bé. Bạn vui lòng đưa bé đến phòng khám Đỗ Minh Đường tại 1 trong 2 cơ sở sau để được bác sĩ thăm khám và chỉ định liệu trình sử dụng thuốc phù hợp nhé.
      Cs1: số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Cs2: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

    2. Sẻ Nhỏ says: Trả lời

      Em cũng đang cho con uống thuốc viêm họng đỗ minh thấy hiệu quả tốt á chị. Dạo chưa uống thuốc nam, e cho con uống kháng sinh, con suốt ngày kêu bụng khó chịu, cổ họng vẫn sưng mặc dù đã uống thuốc đúng chỉ dẫn và vệ sinh miệng rất cẩn thận. Em đổi thuốc cho con dùng được 2 tuần thì ổn hơn nhiều, bé ít bị ho, tình trạng đau họng cũng được cải thiện hơn Giờ em vẫn đang cho con uống, chị tham khảo xem thế nào

    3. Dương Thanh says: Trả lời

      @Sẻ thuốc có khó uống lắm không bạn? Mình đang tham khảo để mua về cho con dùng 1 liệu trình xem sao mà lo mùi thuốc nam bé sợ, không chịu uống

    4. Chu Cúc says: Trả lời

      mùi thơm dễ chịu, vị cũng không bị đắng nên không khó uống đâu chị. Một hai lần đầu thì mình hơi mất thời gian dỗ bé uống, về sau bé quen,pha thuốc xong đợi nguội bé tự giác uống thôi. Con em uống quen thuốc thi thoảng đòi uống tiếp mặc dù đã khỏi bệnh rồi 🙂

  2. Thụy Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi một liệu trình của bài thuốc này thì cho bé uống trong bao lâu là viêm họng hạt cải thiện vậy?

    1. Hẹ Di says: Trả lời

      Liệu trình thuốc bác sĩ kê dựa theo tình trạng bệnh của mỗi bé nên có sự khác nhau á chị. Như con em thì bác sĩ kê liệu trình dùng trong 2 tháng là khỏi viêm họng hạt, thuốc nam, hiệu quả chậm nên cứ xác định là phải uống mất mấy tháng chị ạ

    2. Xuân Đào says: Trả lời

      1 liệu trình là gồm 2 lọ thuốc nhỏ như trong ảnh đó hả bạn?

    3. Chi Chi says: Trả lời

      Thuốc này có 2 loại thì 1 liệu trình bác sĩ cũng phải kê mỗi loại 2-3 lọ ấy, nói chung số lượng thuốc cụ thể bao nhiêu thì phải gọi điện xin tư vấn bác sĩ hoặc đến khám thì mới biết rõ được

  3. Tâm Tịnh says: Trả lời

    Thuốc này có sử dụng dược liệu sạch, an toàn 100% không? Giờ nhiều nơi quảng cáo dược liệu sạch nhưng có phải như vậy đâu, nhiều trường hợp uống phải thuốc đông y bẩn, không rõ nguồn gốc xong phải đi viện cấp cứu

    1. Lưu Mai Anh says: Trả lời

      Mua thuốc ở đâu thì tôi không rõ, nhưng chọn mua thuốc ở đỗ minh đường thì chị cứ yên tâm đi, ko lo về vấn đề dược liệu bẩn đâu. Dược liệu làm thuốc họ tự trồng và thu hoạch, không đi nhập ở ngoài về, vườn dược liệu cũng được công khai thông tin đàng hoàng trên mạng đó chị. Tôi mua thuốc viêm họng ở đây cho chồng và con uống đều khỏi bệnh và ko gặp vấn đề gì hết. Trên báo 24h người ta có đưa tin nữa, tôi đưa link cho chị tham khảo nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Huỳnh Hồng Ngọc says: Trả lời

      Cái này tôi đồng ý, mua thuốc ở đỗ minh đường thì cứ yên tâm về chất lượng, thuốc thang ở đây toàn dùng dược liệu sạch ở vườn riêng cả, họ ko mua dược liệu ngoài nên ko lo về vấn đề an toàn. Bộ y tế cũng kiểm định hết rồi. Nhà thuốc cũng là đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh thâm niên 150 năm nên yên tâm tuyệt đối

    3. Hồng Kim says: Trả lời

      Tôi đưa con đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi. Bác sĩ chỉ bắt mạch, hỏi một số câu liên quan đến bệnh và xem biểu hiện bên ngoài thôi. Không nội soi hay ấn, chọc gì vào họng đâu

    4. Nhi Bé says: Trả lời

      Đi khám ở đây có cần chuẩn bị giấy tờ gì trước không các mẹ?

    5. Ngô Pig says: Trả lời

      Nếu chị có kết quả khám hay soi, chụp họng của bé ở viên thì mang qua đỗ minh đường cho bác sĩ xem với phân tích để kê thuốc phù hợp thôi, còn lại không phải chuẩn bị gì nữa đâu, khám ở bên này nhanh gọn, đơn giản lắm, không nhiều thủ tục rườm rà như ở viện

    6. Trúc Linh says: Trả lời

      Chi phí khám ở đây có đắt không nhỉ? Tôi đi khám ở một vài phòng khám tư nhân thấy giá cao gấp đôi ở bệnh viện

    7. Huyền Lê says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường bác sĩ người ta khám miễn phí Linh ơi, chỉ mất tiền thuốc thôi bạn ạ. Khám free nhưng khám cẩn thận, kĩ lưỡng,có tâm lắm ấy

  4. Cẩm Tú says: Trả lời

    Có mẹ nào đã đưa con đến nhà thuốc đỗ minh đường khám họng chưa? Khám ở đây có giống với khám ở bệnh viện không nhỉ? Đợt trước mình đưa con đi khám ở viện phải nội soi thanh quản và khám vòm họng

  5. Phạm Trần says: Trả lời

    Tôi năm nay 39 tuổi, bị viêm họng hạt, khi ho có kèm theo máu, cổ họng có một vài hạt sưng to. Bác sĩ bảo tôi có nguy cơ biến chứng sang viêm thanh quản, uống bài thuốc viêm họng đỗ minh thì có hiệu quả và ngăn ngừa biến chứng được không? Mong bác sĩ tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Phạm Trần,
      Viêm họng hạt là một dạng của viêm họng mãn tính, nếu không điều trị đúng cách, kịp thời rất dễ biến chứng thành bệnh viêm thanh quản. Với trường hợp của bạn có những dấu hiệu như ho kèm theo máu, có hạt sưng to ở họng thì cần phải điều trị ngay. Bài thuốc nam gia truyền viêm họng Đỗ Minh sẽ giúp cải thiện các triệu chứng và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện biến chứng. Bạn dùng liệu trình thuốc từ 3 đến 4 tháng bệnh sẽ có biến chuyển tốt hơn. Để tìm hiểu chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại 024 6253 6649 / 028 3899 1677 để nhận tư vấn từ bác sĩ nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Toàn says: Trả lời

      Vấn đề này khó nói trước lắm, thuốc nam uống vào mà hợp thì bệnh nhanh khỏi, người cơ địa hấp thụ chậm thì cũng phải mất 3 đến 4 tháng thì mới có hiệu quả đc. Nhưng 1 khi đã khỏi thì khó tái phát và biến chứng vì cơ chế chữa trị của thuốc nam là chữa từ gốc đến ngọn, triệt để hơn thuốc tây ý

    3. Tình Săm says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc này để chữa viêm họng hạt thì thấy hiệu quả. Thuốc tác động vào căn nguyên bệnh, kiểm soát căn nguyên và làm giảm triệu chứng nên hiệu quả sử dụng sẽ lâu dài hơn so với thuốc tây, không biến chứng và khó tái phát. Người bệnh uống thuốc ở đỗ minh đường khỏi bệnh viêm họng hạt cũng nhiều lắm, họ có chia sẻ trên yt nữa đây

    4. Nhiên Đồng says: Trả lời

      Bản thân tôi ngày xưa cũng bị viêm họng hạt, ăn uống khổ sở vì họng lúc nào cũng đau và cứ vướng vướng. Mỗi lần ho là khạc ra các hạt nhỏ li ti xong có mùi hôi kinh khủng. Uống thuốc viêm họng đỗ minh, hợp thuốc nên họng êm hơn, tôi uống 2 tháng là dứt hẳn, khỏi được 8 tháng nay và không có dấu hiệu bị tái phát dù dạo này thời tiết đang giao mùa

  6. Thành Hiền says: Trả lời

    Khám bệnh online là như thế nào nhỉ? Khám bệnh như vậy thì có chất lượng không? Ai dùng dịch vụ này của nhà thuốc thì chia sẻ cho tôi đi

    1. Hồng Ngân Phạm says: Trả lời

      Bác sĩ sẽ gọi video cho mình để khám bệnh, hỏi các câu liên quan đến bệnh lý rồi tư vấn lấy thuốc cho mình thôi. Khám theo đông y là khám không xâm lấn vào trong cơ thể ấy bạn, cho nên khám online cũng không khác mấy với khám trực tiếp và hiệu quả cũng y như khám trực tiếp thôi

    2. Nguyễn Thị Ngà says: Trả lời

      Khám online giờ nào cũng được hay phải khám vào giờ hành chính vậy bác?

    3. Ai Ti Tuan says: Trả lời

      Khám onl thì bạn gọi điện hẹn trước với bác sĩ xem lúc nào bạn có thể khám được, xong rồi đúng ngày đúng giờ bác sĩ call video zalo cho bạn thôi. Nhưng nói chung khám onl mình chủ động được và cũng tiện lợi hơn nên cứ chọn khám vào giờ hành chính là ok nhất

  7. Như Chính says: Trả lời

    Trẻ 2 tuổi có uống được thuốc viêm họng đỗ minh không các mom? Có mom nào cho con uống thuốc rồi thì chia sẻ cho em biết với ạ

    1. Ngô Thanh Liêm says: Trả lời

      Thuốc nam toàn bộ đều sử dụng thành phần thảo dược, lành tính, an toàn nên mình nghĩ là bé sẽ uống được. Bác sĩ sẽ có liệu trình riêng cho bé. Chị đưa con đến khám để bác sĩ tư vấn sẽ tốt hơn

    2. Mii Đinh says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho mọi đối tượng từ người trẻ nhỏ đến người lớn, ngay cả phụ nữ mang bầu còn dùng được. Thuốc chữa viêm họng nên cũng đơn giản hơn là các loại thuốc chữa các bệnh lý phức tạp ấy. Bạn cho con dùng vô tư, lành lắm ấy

    3. Nga Quỳnh says: Trả lời

      Mua thuốc cho trẻ em thì phải đến nhà thuốc để khám hay chỉ cần gọi điện đặt người ta ship đến nhà là được? Mấy bệnh viêm họng này cũng đơn giản mà chắc không cần khám cầu kì gì đâu nhỉ

    4. Linh Đan says: Trả lời

      Nên đưa con phòng khám để bác sĩ kiểm tra và tư vấn lấy thuốc nhé chị. Khám trực tiếp bác sĩ sẽ nắm rõ tình trạng bệnh của con như thế nào. Viêm họng đơn giản thật nhưng lại rất dai dẳng và khó khỏi dứt điểm vì thế mình cũng không nên chủ quan

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger