Bệnh Nhân Thoát Vôi Hóa Cột Sống Nhờ Phác Đồ Điều Trị Của Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Vôi hóa cột sống, trượt đĩa đệm, là một số bệnh lý liên quan đến vấn đề xương khớp mà nhiều người gặp phải. Nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách, bệnh sẽ để lại những ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sinh hoạt của người bệnh, thậm chí có trường hợp còn bị bại liệt, tàn phế. Chú Nguyễn Văn Tiến (64 tuổi – Hồng Bàng, Hải Phòng) là minh chứng điển hình bị vôi hóa cột sống không thể tự đi lại được. Nhờ tin tưởng và áp dụng phác đồ điều trị xương khớp của Đỗ Minh Đường, bác đã phục hồi 90%.

Vôi hóa cột sống khiến tôi không thể đi lại, sinh hoạt khó khăn hơn 

Nguyên nhân gây nên tình trạng đau nhức xương khớp, vôi hóa cột sống của chú Tiến phần lớn do vấn đề tuổi tác. Thói quen sinh hoạt, việc ăn uống không khoa học cũng là lý do khiến bệnh tình trở nặng như hiện tại. Theo Đông y, vôi hóa cột sống khởi phát do tà khí xâm nhập gây bế tắc, khí huyết không thể lưu thông hình thành nên bệnh. 

Khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú Tiến có chia sẻ: “Tôi bị vôi hóa cột sống cách đây mấy năm nay rồi. Từ ngày mắc bệnh, cơ thể tôi yếu đi hẳn, việc đi lại, vận động cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Khoảng 1 năm trở lại đây, khi cần di chuyển phải có người dìu, còn không là không tự đi được. Có những hôm cả đêm người và chân đau nhức không thể ngủ được, sức khỏe ngày một yếu đi.

Ngoài ra, chú cũng chia sẻ thêm rằng bản thân không chỉ bị vôi hóa cột sống mà còn bị trượt đĩa đệm. Trước đây, khi chưa bị bệnh, chú có thể phụ giúp con cái trông cháu, đưa đón đi học và thi thoảng cũng đi chơi cùng các ông, các bà khác gần nhà. Tuy nhiên, những cơn đau ghé đến thường xuyên hơn, cuộc sống của chú trở nên bó hẹp hơn, chỉ quanh quẩn trong nhà. 

Chú Tiến - Bệnh nhân bị vôi hóa cột sống chữa trị tại Đỗ Minh Đường
Chú Tiến – Bệnh nhân bị vôi hóa cột sống chữa trị tại Đỗ Minh Đường

Chạy chữa nhiều nơi, hơn 200 mũi tiêm mà bệnh không thuyên giảm 

Trước khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú Tiến đã từng chạy chữa ở Bệnh viện Lão Khoa Trung ương, chiếu chụp, chạy chữa và kết hợp sử dụng thuốc 2 tháng nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Chú có chia sẻ: “Thời điểm đầu bị bệnh, đau nhức cũng dữ dội lắm, sáng dậy cử động khó khăn. Tôi có lên bệnh viện Lão Khoa khám và điều trị nhưng kết quả đều không như mong đợi. Uống thuốc vào thì thấy đỡ đau hơn nhưng không có thuốc thì các cơn đau vẫn diễn ra và ngày một nặng nề”. 

Không từ bỏ hy vọng chữa trị bệnh, chú Tiến tiếp tục lên Hà Nội và điều trị tại Bệnh viện 108.

“Năm 2019, tôi có đi khám và điều trị nhiều nơi nhưng kết quả đều không khả thi. Bệnh giảm được một chút xong lại tái phát. Riêng viện 108, tôi nhớ mình đã được tiêm khoảng 200 mũi vào người rồi đấy mà vẫn không hết đau.

Bác sĩ trong bệnh viện chỉ định phẫu thuật nhưng tôi không làm vì kết quả chỉ được 50/50 mà thôi. Cứ uống thuốc rồi tiêm cầm chừng, đến độ đau không đi nổi nhưng nhất định không mổ”. – Bệnh nhân tâm sự.

Lúc này, chú Tiến gần như muốn bỏ cuộc và chấp nhận sống chung với căn bệnh vôi hóa cột sống. Qua vài lần nói chuyện, chia sẻ bệnh tình, chú được người thân giới thiệu đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị.

Chú kể lại, ban đầu khi đến đây, chú không tự đi được, vợ phải dìu đi. Việc ngồi trên xe ô tô cũng khó khăn bởi xương khớp cứ đau nhức mãi. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng điều trị kết hợp vật lý trị liệu, chú Tiến đã hoàn toàn chủ động trong việc đi lại. Lần đến tái khám gần nhất, chú đã có thể tự đến nhà thuốc và còn đưa cả cháu trai theo.

“Người thân của tôi đã chữa trị tại đây và khỏi bệnh rồi nên giới thiệu cho tôi. Thời gian đầu, tôi có ở lại Hà Nội thực hiện châm cứu bấm huyệt kết hợp uống thuốc liên tục 1 tháng. Sau đó, bệnh tình cũng thuyên giảm rất nhiều nên tôi về nhà và đến lịch tái khám thì lên thôi. May mắn gặp thầy gặp được thầy thuốc giỏi nên giờ bệnh tình cũng đỡ đến 80, 90%, tập luyện thể dục thể thao một cách thoải mái”. 

[Video chi tiết chú Tiến chia sẻ trải nghiệm điều trị vôi hóa cột sống tại Đỗ Minh Đường]

Như vậy, nếu bạn đọc đang gặp các vấn đề xương khớp, vôi hóa cột sống, đau nhức các khớp đã thử qua nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả, đừng ngại ngần đến ngay tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn liệu trình điều trị theo phác đồ CÁ NHÂN HÓA. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông qua địa chỉ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG ĐỂ BỆNH TRỞ NẶNG MỚI CHỮA
ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI LƯƠNG Y TUẤN NGAY – CHỮA SỚM PHỤC HỒI SỚM

banner-lien-he-chung.gif

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger