Nam Bệnh Nhân 40 Tuổi Chia Sẻ: “Đến Đỗ Minh Đường Chữa Gout Là Quyết Định Đúng Đắn”

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với quan niệm gout là bệnh của nhà giàu, thường khi về già mới mắc bệnh nên khi được chẩn đoán mắc gout rất nhiều người trẻ đã sửng sốt, không tin. Một trong số đó là anh Hoàng – 40 tuổi nhân vật chính trong bài viết dưới đây.

Những thông tin này đã được sự đồng ý công khai của nhân vật.

  • Họ tên: Nguyễn Lê Hoàng
  • Tuổi: 40
  • Nghề nghiệp: Doanh nhân
  • Địa chỉ: Ba Đình, Hà Nội
  • Tình trạng gặp phải: Các khớp ngón chân sưng to, tấy đỏ, đau đớn và đi lại khó khăn. Đã được chẩn đoán bị gout.
  • Tiền sử, thói quen ăn uống của bệnh nhân: Uống nhiều rượu bia; thường xuyên ăn đồ nội tạng, các loại thịt đỏ, hải sản; không tập thể dục.
  • Thời gian mắc bệnh: 3 năm

benh-nhan-gout-do-minh-duong-hoang1.jpg

Mới ngoài 30 đã phải KÊU CỨU vì bệnh gout

Anh Hoàng là bệnh nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tới khám chữa bệnh vào năm 2020. Thời điểm mới đến nhà thuốc thần sắc, sức khỏe của bệnh nhân đều đi xuống bởi căn bệnh gout.

Theo chia sẻ bệnh nhân Hoàng phát hiện các triệu chứng đầu tiên vào khoảng năm 2017 sau khi đi ăn liên hoan về.

Lần đầu tình trạng đau nhức ở ngón chân cái thoáng qua sau đó tự rút. Các lần tiếp theo cũng đau nhưng chủ quan nên anh Hoàng không đi khám mà tự mua thuốc giảm đau về dùng.

Vẫn giữ thói quen ăn nhậu triền miên, đặc biệt là các món nội tạng các đợt đau gout cấp ngày càng dày hơn. Đỉnh điểm là sau một lần đi nhậu về buổi đêm chân anh Hoàng sưng to, đau buốt không chịu được người cứ vã mồ hôi, anh phải đi viện cấp cứu và nằm mất 2 tuần.

Bệnh nhân Hoàng chia sẻ: “Khi vào viện ngón chân cái với mắt cá chân tôi sưng to nhìn sợ vô cùng. Đau lúc thì thành cơn, lúc kéo dài cả mấy tiếng chân không nhấc nổi. Sau khi kiểm tra, làm một số xét nghiệm thì tôi được chẩn đoán bị gout với chỉ số acid uric cao tới 750mol/l. Khớp đã có hạt tophi, một số hạt bị vỡ may nhập viện kịp không là có nguy cơ nhiễm trùng.

Nghe đến đây tôi mới thấy sợ, không nghĩ căn bệnh này có thể nguy hiểm đến vậy. Đặc biệt không có nghĩ bản thân mới ngoài 30 đã bị gout.”

Tại bệnh viện, bệnh nhân Hoàng được bác sĩ kê đơn thuốc và sử dụng liên tiếp trong 15 ngày. Thấy hết đau, viêm sưng ở khớp giảm tưởng đã khỏi bệnh anh Hoàng vui mừng ra mặt. Tuy nhiên khi làm thủ tục bác sĩ vẫn kê thêm đơn thuốc để anh Hoàng sử dụng trong những đợt gout cấp.

Ra viện được một thời gian ngắn, bệnh gout lại bùng phát. Cứ theo đơn thuốc từ bệnh viện anh Hoàng cho biết uống không biết bao nhiêu lần.

“Vốn dạ dày đã nhạy cảm từ trước, sau bao đợt vã thuốc tây vào người giờ cũng bị đau luôn. Mà đau đâu khổ đó, bị gout thôi đã không chịu đựng được rồi giờ lại thêm chứng đau dạ dày. Bản thân mới hơn 30 mà thân thể, sức khỏe như 70.”

Thời gian này bệnh nhân Hoàng bị stress ăn không được ngủ không ngon, cân nặng, sức khỏe giảm đi thấy rõ. Không chỉ công việc của bản thân bị ảnh hưởng, vợ anh cũng vất vả hơn.

ĐỌC THÊM: Cảnh báo những biến chứng nguy hiểm của bệnh Gout

Gout sưng đau khiến anh Hoàng gặp khó khăn khi đi lại, sinh hoạt
Gout sưng đau khiến anh Hoàng gặp khó khăn khi đi lại, sinh hoạt

Cơ duyên và quá trình điều trị bệnh gout của anh Hoàng tại Đỗ Minh Đường

Khi được hỏi về lý do chuyển hướng, lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa gout bệnh nhân Hoàng cho hay: “Bản thân tôi trước giờ cũng chỉ tin vào Y học hiện đại chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ dùng thuốc đông y cả.

Nhưng cũng đã chia sẻ là suốt 2-3 năm dùng thuốc tây đằng đẵng không thấy khỏi bệnh mà còn thêm chứng đau dạ dày nên tôi thấy nản lắm. Vậy nên khi bạn bè giới thiệu đến Đỗ Minh Đường là tôi cũng thử ngay.

Thú thực là trước khi đến nhà thuốc mình tôi cũng đã tìm hiểu thêm trên mạng, đọc một số bài báo rồi.”

Sau khi tiến hành thăm khám, khai thác tiền sử gia đình, triệu chứng lâm sàng mà bệnh nhân gặp phải, bằng kinh nghiệm của mình lương y Đỗ Minh Tuấn đã đưa ra kết luận: “Bệnh nhân Hoàng đến nhà thuốc khi bệnh đã ở giai đoạn mãn tính, không chỉ viêm sưng mà còn có các hạt tophi. Khi bắt mạch, kiểm tra tôi thấy ngoài tổn thương về dạ dày thì chức năng thận cũng đang bị ảnh hưởng. Mà thận là cơ quan giúp đào thải độc tố, acid uric ra ngoài. Khi thận bị tổn thương, acid uric càng bị tích tụ lại dẫn đến bệnh ngày càng chuyển biến nặng, sức khỏe bệnh nhân cũng suy giảm.”

Với tình trạng của bệnh nhân Hoàng, lương y Tuấn đã chỉ định liệu trình 4 tháng thuốc Gout Đỗ Minh với đủ 3 loại là thuốc đặc trị gout, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc giải độc chống viêm.

XEM CHI TIẾT: Thành phần, công dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh

cong-dung-bai-thuoc-gout-do-minh-duong.jpg

Mục đích của việc điều trị theo lương y Tuấn không chỉ giải quyết triệu chứng bệnh mà quan trọng là tăng cường chức năng thận, các tạng phủ và cơ quan bị tổn thương, đẩy lùi được hết tà khí, độc tố ra bên ngoài và xây dựng hàng rào bảo vệ ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bên cạnh thuốc lương y Đỗ Minh Tuấn cũng đưa ra list những món ăn, đồ uống mà anh Hoàng nên kiêng để đạt được kết quả tốt nhất.

Kết quả sau 4 tháng bệnh nhân Hoàng đã kiểm soát được các triệu chứng, hết đau đớn, sức khỏe tốt hơn. Bệnh nhân chia sẻ: “Dùng thuốc tây nhiều tác dụng nhanh nhưng cũng dễ phát lại nên thời gian đầu uống thuốc của Đỗ Minh Đường không thấy tác dụng tôi cũng lo lắng sợ không hợp thuốc, bị lừa. Nhưng nhờ sự động viên, tư vấn tận tình của các bác sĩ tôi cũng đã kiên trì và đạt được kết quả như hiện giờ.

Từ tháng thứ 2 thấy cơn đau giảm dần. Hết tháng thứ 3 thì các hạt tophi, tình trạng viêm sưng giảm. Tháng thứ 4 bệnh gần như không còn, đã đi lại sinh hoạt bình thường.

Điều đặc biệt là càng uống thuốc tôi càng thấy khỏe hơn, không còn đau dạ dày, ăn ngủ tốt. Nhờ vậy mà da dẻ hồng hào, về lại cân nặng thời chưa bị gout.”

Ngoài những lời cảm ơn đến đội ngũ lương y bác sĩ nhà thuốc, anh Hoàng còn dành những lời khen, ấn tượng với dịch vụ thăm khám, chế độ chăm sóc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Khi mới đến Đỗ Minh Đường tôi khá ấn tượng vì đây là nhà thuốc đông y nhưng có cơ sở vật chất khang trang, tầng 1 là khu lễ tân, phòng chờ, tầng 2 có phòng trị liệu và phòng khám. Đến đây không mất phí khám bệnh, trong quá trình điều trị còn được gọi điện, nhắn tin hỏi thăm định kỳ. Biết đến nhà thuốc và chữa trị đúng là may mắn.”

XEM CHI TIẾT VIDEO: Chia sẻ của bệnh nhân Hoàng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Gout ở người trẻ: Cảnh báo những sai lầm thường gặp

Không chỉ trường hợp của anh Hoàng, rất nhiều người trẻ trong độ tuổi 30 đã liên hệ, tới khám trực tiếp bệnh gout tại nhà thuốc của chúng tôi. Điều đáng suy ngẫm là tất cả đều chia sẻ rất bất ngờ khi biết mình mắc phải căn bệnh này.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã đưa ra những cảnh báo về sai lầm của người bệnh khiến gout tái đi tái lại.

Gout là bệnh lý mãn tính, khó chữa dứt điểm. Hiện các biện pháp sẽ giúp kiểm soát bệnh, làm chậm tiến triển, ngăn ngừa biến chứng. TUY NHIÊN rất nhiều bệnh nhân đã đi sai hướng gây ra hậu quả nặng nề hơn.

  • Chủ quan không thăm khám, chữa sớm
  • Tự mua thuốc tây, các loại thực phẩm chức năng về điều trị
  • Áp dụng các mẹo; lấy thuốc trên mạng; mua thuốc lá đắp, uống từ thầy lang
  • Chữa trị nhưng không bỏ thói quen, sở thích ăn uống của bản thân
  • Không tuân thủ đúng liều lượng, thời gian sử dụng thuốc (đặc biệt là thuốc nam, thuốc bắc)

Dù bạn còn trẻ hay đã lớn tuổi khi thấy khớp viêm sưng bất thường hãy chủ động thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ để can thiệp sớm tránh để lâu dẫn đến biến chứng, biến dạng khớp.

Nếu muốn biết thêm thông tin về bài thuốc chữa gout của Đỗ Minh Đường và nhận tư vấn từ chuyên gia nhà thuốc hãy liên hệ, đặt lịch ngay với chúng tôi.

Bình luận (51)

  1. Lương Đình Tuấn says: Trả lời

    Nhiều người dùng bài thuốc gourt đỗ minh chưa? Hình như loại thuốc này mới ra thì phải, đi hỏi mấy tiệm thuốc tây mà chưa thấy có bán

    1. Khoa Đăng says: Trả lời

      Thuốc đông y mà đi hỏi tiệm thuốc tây thì t cũng chịu. Mua thuốc đông y thì phải đến nhà thuốc đông y để hỏi. Với lại loại này chỉ có bán ở nhà thuốc đỗ minh đường, không phân phối ở chỗ nào khác. Bài thuốc này có lâu rồi, bài thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ đỗ minh cũng nhiều người dùng rồi đấy. T chưa dùng bài thuốc nhưng tìm hiểu qua thấy nhiều ông dùng phản hồi tốt lắm đây https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-gout-do-minh-25543.html

      1. Nguyễn Nhân says: Trả lời

        Hóa ra là thuốc gout đỗ minh chỉ bán ở nhà thuốc đỗ minh đường. Bảo sao đi hỏi mấy nhà thuốc tây long châu. parma các thứ mà không chỗ nào bán. Bạn cho tôi xin cái địa chỉ của nhà thuốc phát

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Nhân,
        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có hai cơ sở tại:
        – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
        Bạn có thể đến 1 trong 2 cơ sở trên để khám và lấy thuốc điều trị nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn. Thân ái!

    2. Minh Quang says: Trả lời

      nhà thuốc ơi tôi mua thuốc gout cùng lúc với ông bạn tôi. Bạn tôi dùng thuốc 2 tuần đã thấy chân đỡ đau đỡ sưng mà tôi đến giờ 3 tuần r vẫn không thấy cải thiện gì. Nhà thuốc tư vấn giúp tôi

    3. Quyền Nguyễn says: Trả lời

      Khả năng là do cơ địa hấp thu thuốc chậm nên hiệu quả đến chậm thôi. Đợt tôi dùng cơ địa hấp thu chậm lại thêm gout bị nặng nên thời gian thuốc phát huy hiệu quả lâu lắm, phải hết tháng đầu tiên mới đỡ đau, đỡ sưng chút chút đấy. Ng anh em cứ kiên trì dùng tiếp đi, đông y không vội vàng được, phải kiên trì nhé

  2. Tín Hí says: Trả lời

    Tôi đang trong giai đoạn bị tái phát gout, đi lại khó khăn, mua thuốc gout đỗ minh rồi nhà thuốc gửi ship về giúp tôi được không?

    1. Khánh Điền says: Trả lời

      Mình cũng đang thắc mắc về vấn đề này. Nhà mình cũng xa, tít lạng sơn, đi chục tiếng mới ra hà nội, lây được ít thuốc lại lóc cóc về cũng mệt. Nhà thuốc có hỗ trợ ship thì tốt

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tín Hí,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa có nhu cầu mua thuốc điều trị. Bạn có thể liên hệ đến 1 trong 2 số hotline 0969720219 – 0987976816 để bác sĩ đánh giá tình trạng bệnh, tư vấn phác đồ điều trị và gửi thuốc về tận nhà cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Chính Kaka says: Trả lời

    Dùng bài thuốc gout đỗ minh mới hơn 10 ngày lại bị đau nhức tăng lên ở các khớp ngón chân là sao thưa bác sĩ? Mà tôi uống thuốc theo đúng chỉ định bác sĩ kê đơn đấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chính Kaka,
      Đối với một số trường hợp khi dùng thuốc sẽ có hiện tượng đau nhức tăng hơn. Đây là giai đoạn thuốc bắt đầu ngấm và đáp ứng với cơ thể để tiêu viêm, bài trừ độc tố ra bên ngoài. Sau khi tiêu viêm, thải độc hết thì hiện tượng đau nhức cũng sẽ được giảm nhanh chóng. Bạn nên tiếp tục sử dụng thuốc đều đặn theo đúng chỉ đinh của bác sĩ để không làm gián đoạn quá trình điều trị bạn nhé. Thân ái!

  4. QD. Thuận says: Trả lời

    cứ nồng độ axit uric cao là bị gout à cả nhà hay phải có triệu chứng gì thì mới bị gout? Ai bị bệnh gout cũng thấy có chỉ số này cao, chỉ số của tôi đang ở mức 8 chấm nên cũng hơi lo

  5. Xuân Thườnq says: Trả lời

    Bao nhiêu tiền một liệu trình gout đỗ minh vậy? Cho mình xin cái giá của bài thuốc để tham khảo nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xuân Thườnq,
      Bài thuốc gout đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân nên không có mức giá cố định chung. Sau khi khám và nắm rõ tình trạng bệnh lý thì bác sĩ sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn nhé. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để trao đổi với bác sĩ nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Phạm Dũng says: Trả lời

      mua thuốc thì cứ mang theo đi vài ba triệu. Đợt đây mua bài thuốc gout đỗ minh liệu trình 1 tháng 3 triệu. ùng khảong 3 tháng là vào 9tr. Giá đó để tham khảo thôi vì thuốc có gia giảm theo tình trạng bệnh mỗi người. Bệnh nhẹ thì tiền ít, bệnh nặng thì tiền nhiều.

  6. Huy Lê says: Trả lời

    Tin tưởng được vào thuốc gout đỗ minh không các bạn? Giờ thuốc đông y thấy hay bị lên án, không biết thuốc nào tốt thuốc nào kém chất lượng để mà né. Sợ bỏ tiền ra mua thuốc về có vấn đề gì như trên mạng bị ngộ độc thuốc thì chết

    1. Trí Mai Hoàng says: Trả lời

      Tôi thấy có báo vtc đưa tin giới thiệu về bài thuốc gout đỗ minh có tác dụng tốt trong việc điều trị gout thì chắc là thuốc có hiệu quả tốt, an toàn chứ không gây hại sức khỏe như thuốc dởm. VTC đã lên bài thì xịn rồi, trang báo chính thống, có tiếng mà https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

    2. Huỳnh Phát says: Trả lời

      Nói hệt vợ tôi khi tôi mua bài thuốc gout đỗ minh về dùng. Nhưng phải công nhận là thuốc gout đỗ minh có hiệu quả tốt thật. Tôi dùng 3 liệu trình là đỡ. Chỉ số axit uric về mức an toàn, không bị đau lại. Hiệu quả của bài thuốc thì có hơi chậm tí nhưng nó an toàn, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tôi dùng 2 liệu trình gout đỗ minh, mỗi liệu trình có thuốc đặc trị gout, thuốc giải độc chống viêm và thuốc hoạt huyết bổ thận. Mỗi tháng 1 liệu trình, dùng xong thấy đỡ đau khớp hơn, Không bị đau nhức dữ dội trong nhiều giờ nữa, Cơn đau nhẹ hơn, thời gian đau ít hơn, không kéo dài vài tuần như các đợt tái phát gout trước. Khớp đỡ bị sưng, không nóng đỏ. Tái khám lại bác sĩ cũng đánh giá tình trạng cải thiện hơn 80%, có dấu hiệu khả quan tốt hơn giai đoạn trước. Mua thêm một liệu trình nữa về dùng là tạm biệt bệnh gout luôn. Không bị đau nhức, lần đi khám sức khỏe tổng quát gần nhất chỉ số axit uric xuống mức ổn định r. Người khỏe mạnh. Từ lúc kết thúc điều trị đến giờ là hơn 1 năm chưa lần nào chân sưng đau lại luôn. Thuốc dởm thì uống nó phù người, tăng cân, td phụ đầy rồi. Đây tooi uống thấy rất êm, không gặp bất cứ vấn đề gì cả

    3. Quang Bùi says: Trả lời

      Thế thì tốt nhưng như tôi có bệnh nền viêm dạ dày thì có dùng được thuốc gout đỗ minh này không?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Bùi,
      Bài thuốc gout đỗ minh là thuốc đông y lành tính, hơn nữa, được kê đơn liệu trình cá nhân hóa, người có bệnh nền về dạ dày, huyết áp, gan thận…đều có thể sử dụng được. Bác sĩ sẽ thăm khám, gia giảm các loại thuốc phù hợp với tình trạng sức khoẻ của từng người do đó bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

  7. Mai Quang Đức says: Trả lời

    Đợt vợ tôi mua thuốc chữa viêm mũi dị ứng ở đỗ minh đường uống thấy họ bán cho mấy lọ về dùng luôn không phải đun sắc gì. Thuốc gout đỗ minh này có như thế không?

    1. Nguyễn Quốc Vương says: Trả lời

      Có đấy. Thuốc ở đây hầu hết đều là dạng thành phẩm cả. Thuốc gút này thì là dạng cao, mua về chỉ cần pha với nước nóng để uống, không cần phải đun sắc gì nữa đâu. Tôi thấy tiẹn vđ, đi đâu cũng mang theo được

    2. Nguyễn Tiến says: Trả lời

      Tiện thì tiện nhưng vấn đề là có đảm bảo về mặt tác dụng không mới quan trọng. Tiện lợi mà không đảm bảo được dưỡng chất như thuốc đun sắc nước thì cũng vứt

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Tiến,
      Bài thuốc gout đỗ minh thế hệ mới sau khi cải tiến điều chế ở dạng thành phẩm vẫn đảm bảo về mặt tác dụng và tính hiệu quả như thuốc đông y truyền thống. Thảo dược vẫn được nhà thuốc đun sắc, sau đó mới tách chiết và cô đặc về dạng cao mềm để bệnh nhân sử dụng. Do vậy, dược tính và dưỡng chất của bài thuốc vẫn đảm bảo trọn vẹn bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  8. Hương Đỗ says: Trả lời

    Có cách nào để phòng ngừa gout không bác sĩ ơi? Dạo này chồng em uống bia rượu hơi nhiều nên cũng lo ạ, làm ăn nên khó tránh được khoản này, bác sĩ tư vấn giúp em ạ

  9. Thái Thịnh says: Trả lời

    Có thật là bài thuốc gout đỗ Minh tốt không ai vào xác nhận giúp mình với? Mình cũng đang khổ với bệnh gout này được mấy năm nay rồi

    1. Đào Lập says: Trả lời

      Đúng rồi tôi cũng cần người nào và xác nhận giúp, bây giờ trên mạng xã hội rất nhiều kiểu quảng cáo. Chẳng biết thật hay giả

    2. Mạc Văn Khôi says: Trả lời

      Bài thuốc gout đỗ minh là một bài thuốc hay nhé. Mình từng dùng rồi. Ngày trước mình cũng bị gút ở chân nặng lắm đi chữa khắp nơi nhưng chẳng ăn thua gì. Nhưng mà về sau sử dụng được đúng hai tháng bài thuốc này thì thấy tình trạng cũng đỡ lên hẳn. Sau đó dùng thêm một tháng nữa để nâng cao đề kháng, phòng bệnh quay lại là thành ba tháng. Tình trạng cũng được cải thiện rất nhiều, chân đỡ sưng đau, đi lại bth gần năm nay rồi. Bài thuốc này thì cũng chẳng có tác dụng phụ gì thì dùg cũng yên tâm

    3. Thanh Nguyễn says: Trả lời

      Thế giá nó có đắt không bạn? Dùng lâu mà thuốc đắt nữa thì sợ tôi không theo được. Tôi tìm giá trên mấy trang web r k trang nào có

    4. Trúc Nhân says: Trả lời

      Bạn tìm không thấy giá bán là đúng rồi. Bởi vì đây là bài thuốc tổng hợp từ các bài thuốc nhỏ. Bác sĩ dựa vào tình trang bệnh lý để kê đơn, điều chỉnh thuốc nên mỗi người sẽ có 1 liệu trình thuốc khác nhau, k ai giống ai nên tiền thuốc cũng khác nhau luôn

    5. Lương Nguyên says: Trả lời

      tôi lấy thuốc này ba liệu trình là 6.000.000. Về đánh giá chung thì thấy nó cũng không đắt may. Bởi vì chất lượng của nó tốt. Dược liệu còn sạch sẽ an toàn, do nhà thuốc tự trồng nên cũng không lo. Ham thuốc rẻ rồi toàn thuốc vớ vẩn, uống vào sinh bệnh thêm

  10. Thu Nga says: Trả lời

    Bài thuốc của nhà đỗ minh này mua ở đâu vậy? Muốn mua về cho ba sử dụng thử, bà mình đi gút đến nay đã hơn hai năm rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Nga,
      Nếu bạn muốn tham khảo mua thuốc về cho ba sử dụng thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua 1 trong 2 số hotline sau 0984 650 816- 0932 088 186 hoặc đưa ba đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể bạn nhé. Thông tin đến bạn!
      – Số 179 Đường Đ. D1, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh;
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

  11. Phong Khôi says: Trả lời

    Bài thuốc này của nhà thuốc đỗ minh đường có bảo đảm an toàn không đấy? Dạo h tôi thấy nhiều nhà thuốc đông y bị phốt dược liệu k rõ nguồn gốc lắm đấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phong Khôi,
      Tại nhà thuốc chúng tôi, tất cả mọi dược liệu đưa vào bào chế sản xuất thuốc đều có sự kiểm định của các cơ quan có thẩm quyền, sở y tế Hà Nội. Dược liệu của nhà thuốc đều do chính nhà thuốc tự trồng và thu hoạch tại vườn riêng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, một số loại dược liệu quý hiếm thì nhà thuốc thu mua lại của những người đi rừng lâu năm. Chính vì vậy bạn hãy an tâm khi sử dụng thuốc nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Nhật Minh says: Trả lời

      Ngày trước mình cũng có tìm hiểu về bài thuốc gout của nhà thuốc đỗ Minh đường. Sau một thời gian mua về sử dụng thì cũng thấy rất tốt. Không gặp bất kỳ tác dụng phụ gì. Mình dùng 3 tháng, thấy thuốc an toàn bạn nhé

    3. Hoàng Sơn says: Trả lời

      Thuốc gout đỗ minh này nó khá là an toàn, bạn nào mà sử dụng thì sẽ biết. Tuy nhiên thì mọi người khi sử dụng thuốc này cũng nên kiên trì 1 thời gian nhé. Tôi thấy nhiều người hay sử dụng được khoảng vài thời gian hay bỏ vì thuốc tác động nó không được nhanh như những loại thuốc khác. Ban đầu, khi mới sử dụng thì chúng ta nên kiên trì nhé. Như hồi tôi bị gout cũng dùng thuốc này và trong thời gian hơn 2 tuần chưa thấy tác dụng nhiều, phải khi bước sang tuần thứ 4 mới cảm nhận được thuốc ngấm. Mới thấy giảm đau và giảm sưng 1 chút ở các ngón chân, tuy nhiên giai đoạn này cũng vẫn phải kiên trì dùng thuốc nhé. Sang tuần thứ 5-7 thì mới ngấm thuốc toàn diện và tôi mới thấy chất lượng thực sự. Khi đó, cảm giác đau mỏi đã được giảm mạnh và đỡ hơn nhiều, không còn thấy sưng lên nhiều, chỗ sưng đã xẹp được 2/3 rồi. Sau khi tiếp tục sử dụng thì thấy tình trạng cũng đỡ được hơn khoàng 90% ở những liều trình cuối. Hết thuốc thì chân tôi trở lại trạng thái bth, các khớp ngón chân k ưng phồng và k bị biến dạg nữa, các a e có thể tham khảo bài thuốc này nếu đang bị gout nhé https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

  12. Nguyễn Ngạn says: Trả lời

    Bài thuốc này của nhà thuốc đỗ minh đường có phải đun sắc không vậy? Hôm trước có mua thuốc đông y của một bên, họ bào chế đóng lọ uống như uống thuốc tây sử dụng tiện lợi lắm

    1. Hoan Trần says: Trả lời

      Thuốc này người ta đã bảo chế sẵn rồi. Nó có dạng viên và dạng cao tính chất. Thuốc dạng viên thì mình nhai trực tiếp. Còn dạng cao tính chất thì pha vào nước nóng cho nó tan ra và uống bình thường thôi. Đông y h tân tiến nên hầu như chỗ nào ngta cũng sắc sẵn và bào chế sẵn cho rồi

    2. Tiến says: Trả lời

      Thế thì tiện, giờ đi làm bận bịu, nếu mà uống thuốc còn phải sắc thì thôi chả dùng còn hơn :)) mai gọi điện lấy trước 1 liệu trình về uống xem như nào

    3. hoàng long says: Trả lời

      bên đấy có hỗ trợ gửi thuốc à ông? Ông đặt thế nào? Nhà tôi ở tận Hạ Long đi lên Hà Nội cũng khó, không có thời gian nếu mà đặt ship về được thì may

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hoàng long,
      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc tận nơi cho bệnh nhân ở xa bạn nhé. Bạn vui lòng gọi điện trực tiếp đến nhà thuốc theo số điện thoại trên bài viết, sẽ có bác sĩ hỗ trợ, tư vấn và kê đơn. Sau đó nhà thuốc sẽ đóng gói và gửi thuốc về cho bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  13. Duyy says: Trả lời

    Chi phí cho một đợt khám gút tại phòng khám đỗ minh đường là bao nhiêu? Sinh viên có được hỗ trợ giảm giá hay không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duyy,
      Hiện tại, nhà thuốc hỗ trợ thăm khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân. Đây là một chính sách mà nhà thuốc đưa ra nhằm hỗ trợ cho tất cả mọi người đều được khám chữa bệnh. Nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ trực tiếp hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Tần says: Trả lời

      Ôi giời lại khám miễn phí cơ à, mấy chiêu trò khám miễn phí của mấy cơ sở mình thấy nhiều lắm. Các bạn nên tìm hiểu cho kỹ nhé. Người ta chủ yếu để quảng cáo thuốc thôi khi bệnh nhân đến thì không kiểm tra thăm khám gì cả. Bảo muốn khám chuyên sâu thì phải mất tiền

    3. Kim Cầu 88 says: Trả lời

      Đây là bạn đang nói ở đâu chứ ở đỗ minh đường thì không có chuyện đó đâu. Nhà thuốc đỗ minh đường đã thăm khám miễn phí từ rất lâu rồi. Thực tế mình và mẹ mình cũng đã qua đây khám. Được các bác sĩ hỗ trợ rất tốt. Không phải khám miễn phí rồi người ta khám qua loa, bác sĩ vẫn bắt mạch, tư vấn rất kĩ càng r mới kê đơn thuốc. Kê đơn xong nếu mình ok thì lấy thuốc , k cũng chả mất gì Có thể tìm hiểu xem về độ uy tín của họ trên báo chí. Ngay cả VTV cũng có đưa tin về nhà thuốc rồi nên bạn cứ yên tâm https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/benh-gout-la-gi-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chua-gut-bang-thao-duoc-sach-a361708.html

  14. Khánh HH says: Trả lời

    Đang bị bệnh dạ dày thì có sử dụng được bài thuốc gout của nhà thuốc đỗ minh đường không?

    1. TRương Văn says: Trả lời

      Ngày trước tôi có bị dạ dày và vừa uống thuốc dạ dày vừa uống thuốc gout đây. Nói chung ăn uống được bình thường nhưng mình phải trực tiếp cho bác sĩ kiểm tra cho xem tình trạng thế nào để người ta còn cân nhắc thuốc cho phù hợp

  15. Nguyễn Lan says: Trả lời

    Chào bác sĩ bác sĩ có thể cho tôi biết bệnh gout này có lây truyền qua con cái được hay không. Nó có phải bệnh di truyền không?

  16. Lam Hà says: Trả lời

    Người trẻ thì có thể mắc bệnh gout không bác sĩ? Cháu năm nay mới 23 tuổi, đợt trước chân sau có biểu hiện sưng to và đau lên ở phần xương ở trong ngón chân nên cháu cũng hơi lo. Mong được bác sĩ tư vấn

    1. Thuấn says: Trả lời

      Bệnh này nó không phân biệt độ tuổi đâu bạn. Mình có thể gặp phải tình trạng này bình thường, đợt trước mình cũng vậy. Bạn muốn yên tâm thì vào viện làm các xét nghiệm đo accid uric là ra ngay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger