Lời khuyên hữu ích khi khám, chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

“Tôi ghét sự chờ đợi. Khi vào một quán ăn mà phải đứng xếp hàng tôi cảm thấy rất khó chịu và sẽ càu nhàu rằng “dịch vụ thật kém”. Tôi cũng hiếm khi mua hàng trực tuyến vì tôi muốn có mọi thứ ngay lập tức. Thế nhưng, tôi lại có thể kiên trì uống thuốc và chữa bệnh một cách hoàn toàn “chậm”. Từ một con người nóng vội, tôi đã hiểu được Đông y chậm mà hiệu quả như thế nào.”  Lời chia sẻ từ anh Đặng Hoàng Anh (Hà Nội) – một bệnh nhân chữa bệnh nam khoa tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường 

Đông y – Liệu pháp trị bệnh CHẬM mà CHẮC, KHÔNG KIÊN TRÌ THÌ ĐỪNG TÌM ĐẾN ĐÔNG Y

Gặp trục trặc về vấn đề yếu sinh lý, anh Hoàng Anh cho biết đã từng sử dụng rất nhiều các loại thuốc Tây y trợ dương từ thuốc uống, thuốc bôi, xịt,… để cải thiện sinh lý. Tuy nhiên, các loại thuốc này chỉ cho tác dụng tạm thời, khi ngưng thuốc thì bệnh lại “đâu vào đấy”. Anh còn thường xuyên gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng thuốc như hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp,… 

Đang lúc bế tắc, anh Hoàng Anh thấy nhiều người rỉ tai nhau về bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý hiệu quả Đỗ Minh Đường. Ban đầu anh còn “ngại” vì nghĩ rằng uống thuốc Đông y lâu khỏi. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ càng anh đã quyết tâm dùng thử và hiệu quả mang lại không khỏi bất ngờ sau 2 tháng kiên trì điều trị.

[Anh Hoàng Anh kể lại hành trình “tìm lại bản lĩnh” đàn ông trên sóng truyền hình]

Câu chuyện của anh Hoàng Anh chính là câu trả lời xác thực cho việc nếu bạn đang tìm cho mình một giải pháp điều trị nhanh chóng, thì Đông y không phải là phương pháp y học dành cho bạn. Nhiều trường hợp đến điều trị tại Đỗ Minh Đường lần đầu và nghĩ rằng sẽ khỏi nhanh thôi thì sau đó họ thường bị thất vọng, bởi Đông y không điều trị kiểu “mì ăn liền” mà đòi hỏi sự kiên nhẫn của người bệnh.

“Vậy tại sao nhiều người vẫn lựa chọn chữa trị bệnh bằng phương pháp Đông y?” Đơn giản là bởi hiệu quả và những lợi ích cho cơ thể mà nó đem lại. Theo quan niệm của Đông y, muốn trị bệnh dứt điểm trước tiên cần tìm ra nguồn gốc gây bệnh, dựa vào đó để có bài thuốc tốt nhất. Theo đó, nguyên tắc chữa bệnh của Đông y mà bất cứ thầy thuốc nào cũng phải nắm rõ là: “Chữa bệnh phải tìm được gốc rễ của bệnh, phải dựa vào ngọn, gốc, hoãn, cấp mà điều trị. Cấp trị ngọn, hoãn trị gốc, không hoãn không cấp thì chữa cả tiêu lẫn bản. Chữa bệnh phải có bổ có tả, có đóng có mở, tùy từng giai đoạn và chẩn trị.”

Do đó, để chữa bệnh tận gốc, Đông y cần có thời gian để tác động sâu vào bên trong, loại bỏ căn nguyên, phục hồi ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chứ không giống Tây y chỉ điều trị các triệu chứng bệnh. Khi căn nguyên gây bệnh được đả thông thì mới có thể chữa lành hoàn toàn. 

Đông y chữa bệnh hiệu quả, chậm mà chắc
Đông y chữa bệnh hiệu quả, chậm mà chắc

Chính vì vậy người bệnh đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa trị cần kiên trì sử dụng thuốc. Với người bệnh nhẹ có thể cần 1-2 tháng điều trị, người bệnh nặng cần thời gian dài hơn.

Không ít bệnh nhân xương khớp nặng, có nguy cơ bại liệt đã phải thuê nhà trọ ở cạnh nhà thuốc để ngày ngày sang làm vật lý trị liệu. Ròng rã 6 tháng trời dùng thuốc, 1 tháng châm cứu bấm huyệt, vật lý trị liệu, bệnh mới thuyên giảm.

Cũng có những người chỉ cần dùng liệu trình kê 1 tháng, tình trạng mề đay mẩn ngứa hoặc viêm họng, viêm amidan cũng dứt điểm.

Vì vậy tùy tình trạng mỗi người mà bác sĩ sẽ có đơn thuốc sao cho phù hợp, liều lượng thời gian dùng thuốc cũng từ đó mà khác nhau. 

Do đó, nếu bạn xác định không có thời gian dùng thuốc, muốn uống loại thuốc một vài ngày khỏi ngay thì THUỐC ĐÔNG Y KHÔNG DÀNH CHO BẠN. 

Nguyên tắc uống thuốc AN TOÀN, HIỆU QUẢ 

Việc sử dụng thuốc đúng cách có vai trò quan trọng trong kết quả điều trị bệnh. Dù là thuốc Đông y hay thuốc Tây y, nếu người bệnh dùng sai cách có thể làm giảm hiệu quả, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. 

Dưới đây là 5 nguyên tắc quan trọng trước khi sử dụng thuốc mà bạn cần lưu ý sau đây:

  • Đúng bệnh: Không bắt chước dùng thuốc theo toa bệnh của người khác, điều này có thể gây ra nguy hiểm. Bởi liều lượng của thuốc và liệu trình điều trị được lương y nhà thuốc gia giảm dựa trên tình trạng bệnh lý của mỗi bệnh nhân. Vì vậy, bệnh nhân không nên uống theo mách bảo vì nghĩ rằng bệnh của họ giống mình.
  • Đúng thuốc: Việc sử dụng nhiều loại thuốc cùng lúc dễ gây nhầm lẫn thuốc, đặc biệt ở người cao tuổi. Nhiều trường hợp bị ngộ độc do uống nhầm loại thuốc. Người bệnh cần lưu ý sử dụng đúng loại thuốc mình đang điều trị. Chính vì lý do này, các bài thuốc của Đỗ Minh Đường được bảo quản trong lọ thủy tinh có nhãn dán rõ ràng giúp bệnh nhân có thể phân biệt 1 cách dễ dàng.
  • Đúng lúc: Thời điểm uống thuốc cũng là điều vô cùng quan trọng. Mỗi loại thuốc phát huy công dụng vào từng thời điểm khác nhau nên không có quy định chung về uống thuốc vào lúc nào cho tất cả các loại thuốc. Vì vậy, người bệnh cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của lương y. Nếu lỡ quên uống thuốc thì không nên uống bù. Bởi lúc này nồng độ thuốc trong máu tăng cao, gây nguy hiểm.
  • Đúng liều: Bạn nên dùng thuốc theo liều lượng mà bác sĩ chỉ định. Việc dùng không đủ liều hoặc dùng quá liều, cả 2 trường hợp này đều dẫn đến hậu quả không tốt, gây hại đến sức khỏe. Đừng vì mong muốn khỏi bệnh sớm mà tự ý tăng liều lượng thuốc.
  • Đúng cách: Thuốc phải được sử dụng đúng cách. Nếu là thuốc dạng viên nén, người bệnh cần uống thuốc với nước đun sôi để nguội. Tránh trường hợp dùng ít nước hoặc không dùng nước để uống thuốc. Với cách này thuốc có thể bị vướng ở thực quản gây tổn thương thực quản hoặc kết thành sỏi trong cơ thể.

Muốn khỏi bệnh cần sự KẾT HỢP ĐỒNG HÀNH giữa thầy thuốc và bệnh nhân

“Muốn đi NHANH thì hãy đi một mình, muốn đi XA hãy đi cùng nhau.” Để đạt được hiệu quả lâu dài, không chỉ “dựa dẫm” vào thuốc mà đòi hỏi người bệnh phải hợp tác chặt chẽ cùng lương y, bác sĩ, bởi lối sống và chế độ ăn uống thường đóng vai trò then chốt trong việc gây ra bệnh tật. Do đó trong quá trình điều trị tại Đỗ Minh Đường, người bệnh cần hợp tác, chấp hành nghiêm túc theo lời khuyên của các lương y nhà thuốc.

Ngoài uống thuốc theo đúng chỉ định, bệnh nhân xương khớp cần luyện tập thể dục thể thao tăng cường dẻo dai của các khớp, thay đổi thói quen không ngồi 1 tư thế trong nhiều giờ, không mang vác quá nặng trong thời gian dài… Đồng thời nên ăn các loại thực phẩm giàu axit béo omega 3 như cam, cà chua, ớt đỏ, thực phẩm chứa nhiều vitamin C,…

>>> Xem thêm: Hành trình thoát nguy cơ bại liệt vì thoát vị đĩa đệm của chú Phạm Văn Đăng

Người bệnh xương khớp nên bổ sung thực phẩm giàu Omega 3
Người bệnh xương khớp nên bổ sung thực phẩm giàu Omega 3

Người bệnh gout cần chế độ kiêng khem nghiêm ngặt. Kiêng sử dụng các loại thực phẩm như thịt đỏ, các loại hải sản, rượu bia, chất kích thích,… Tăng cường sử dụng các loại rau xanh và các loại trái cây.

Hay cánh đàn ông gặp vấn đề về sinh lý không nên thức quá khuya, tránh xa rượu bia, thuốc lá,… tăng cường tập luyện thể dục thể thao và chế độ ăn uống lành mạnh.

Có trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh gout tại Đỗ Minh Đường vì không kiêng khem được dẫn đến bệnh không thuyên giảm rồi đổ tại thuốc không tốt. Nếu bạn vẫn ăn chơi, nhậu nhẹt, thức khuya, ăn uống “vô tội vạ” thì dù đó có là thuốc tiên cũng không thể chữa khỏi bệnh.

Do đó, hiệu quả trị bệnh cần sự hợp tác từ 2 phía, cả lương y và cả bệnh nhân, không thể dựa dẫm từ 1 phía rồi mong cầu khỏi bệnh. ĐIỀU ĐÓ LÀ KHÔNG THỂ.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường khẳng định UY TÍN, CHẤT LƯỢNG hàng đầu

Hoạt động suốt hơn 150 năm, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã trải qua 5 đời “chữa bệnh cứu người”, đến nay lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 đồng thời là GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang giữ gìn và phát triển nhiều bài thuốc của dòng họ.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín - chất lượng
Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín – chất lượng

Hơn nữa, nhà thuốc Đỗ Minh Đường được Nhà nước chứng nhận và cấp đầy đủ giấy phép hoạt động hợp pháp. Do vậy, người bệnh có thể HOÀN TOÀN yên tâm tin tưởng vào chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại đây:

  • Cam kết 100% nguồn gốc dược liệu sạch, rõ ràng: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong số ít cơ sở tiên phong trong việc đầu tư, phát triển vườn trồng thảo dược sạch với quy mô hơn 2000ha tại 3 tỉnh Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Vì vậy, nhà thuốc cam kết các bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Quy tụ đội ngũ lương y có đức, có tài: Các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về tay nghề mà còn được nhiều người bệnh yêu mến bởi sự nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân.
  • Sở hữu nhiều bài thuốc gia truyền điều trị bệnh hiệu quả bao gồm: Bệnh xương khớp, nam khoa, phụ khoa, gout, bệnh thận, viêm họng, mề đay,…
  • Chất lượng dịch vụ và sự uy tín của Đỗ Minh Đường còn được khẳng định qua những giải thưởng lớn như Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu qua dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020” do chính khán giả bầu chọn.

Hiệu quả được chứng minh bởi HÀNG NGÀN NGƯỜI bệnh trên khắp cả nước

Một trong những yếu tố then chốt làm nên tên tuổi của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường không thể không nhắc đến là chất lượng của các bài thuốc nam bí truyền. Trải qua hơn 150 năm phát triển, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện các bài thuốc cổ của dòng họ để mang đến phương pháp chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Một số ca bệnh điển hình như:

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã chữa khỏi thoái hóa đốt sống cổ cho Nghệ sĩ Xuân Hinh, giúp Nghệ sĩ Văn Báu thoát khỏi căn bệnh thoát vị đĩa đệm, hay pha “cứu thua” ngoạn mục giúp chú Phạm Văn Đăng thoát khỏi nguy cơ bại liệt,…

[Chi tiết bệnh nhân chia sẻ về hiệu quả chữa bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Diễn viên Nguyệt Hằng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và nhận được kết quả bất ngờ sau 2 tháng điều trị.

[Kết quả điều trị bệnh mề đay của diễn viên Nguyệt Hằng tại Đỗ Minh Đường]

Hàng ngàn nam giới chữa khỏi tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… lấy lại bản lĩnh phái mạnh nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Feedback của bệnh nhân về bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
Feedback của bệnh nhân về bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Ngoài ra, các bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình trên các chương trình về sức khỏe như “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày” – Kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam, “Vì sức khỏe của bạn” – Kênh H1 và “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.

Có thể khẳng định, Đông y chữa bệnh CHẬM CHẮC. “Nếu được lựa chọn lại bạn có chọn Đông y không?” 90% bệnh nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trả lời rằng nếu được chọn lại, họ vẫn chọn Đông y bởi tính an toàn, tinh tế và khả năng chữa lành bệnh từ gốc rễ so với việc dùng thuốc và phẫu thuật của Tây y hiện đại. Vậy còn bạn, bạn sẽ chọn phương pháp nào?

Nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp, bệnh sinh lý, phụ khoa, tai mũi họng, mề đay, nội tiết… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 024 6253 66490982 656 070 (HN)/028 3899 16770932 088 186 (HCM)

Website: https://dominhduong.org hoặc https://dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC: Báo Dân trí >> Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger