Đỗ Minh Đường Thông Báo Lịch Làm Việc Tết Và Chương Trình Chào Xuân 2024

Hòa chung không khí tết cổ truyền năm Giáp Thìn 2024, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường xin được gửi lời tri ân sâu sắc cùng lời chúc năm mới tới toàn thể khách hàng. Nhằm đảm bảo công tác thăm khám, điều trị, Đỗ Minh Đường trân trọng thông báo lịch hoạt động và chương trình chào xuân năm mới 2024 dưới đây.

Lịch hoạt động của nhà thuốc trong dịp Tết Nguyên Đán 2024

2023 là một năm đầy khó khăn, thách thức không chỉ với nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, ngành y tế mà mọi ngành nghề, đời sống của mọi người. Thế nhưng nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước và cả kiều bào nước ngoài. Đây chính là động lực để đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc tiếp tục cố gắng, phát triển dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất đến mọi người. 

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán Giáp Thìn – 2024, đây là khoảng thời gian bà con sắm tết, tân trang lại nhà cửa. Để thuận tiện cho việc sắp xếp lịch thăm khám chữa bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin gửi tới toàn thể quý khách hàng lịch nghỉ tết và mở cửa hoạt động trở lại trong thời gian này:

  • Thời gian NGHỈ TẾT từ ngày 08/02/2024 (29 Tết) đến hết ngày 14/02/2024 (Mùng 5 Tết)
  • Thời gian HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI từ ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết)

LƯU Ý: Trong khoảng thời gian này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn sẽ có bác sĩ trực fanpage, hotline. Nếu bà con có vấn đề gì cần tư vấn, mua thuốc, cách sử dụng thuốc hoàn toàn có thể liên hệ để chúng tôi hỗ trợ nhé!

Lịch nghỉ tết Đỗ Minh Đường

Chương trình ưu đãi – khai xuân hái lộc nhận quà to

Để khai xuân năm mới, chúng tôi có CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI dành cho quý khách hàng đến thăm khám trực tiếp tại 2 cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày đầu xuân năm mới.

Tất cả quý khách hàng đến nhà thuốc từ ngày 15/02/2024 (tức mùng 6 Tết) – 19/02/2024 (tức mùng 10) sẽ được:

  • Nhận 1 lì xì may mắn đầu năm
  • Ưu đãi 10% khi mua từ 2 tháng thuốc trở lên
  • MIỄN PHÍ khám bệnh, tư vấn

Hy vọng quý khách hàng sẽ nhớ lịch hoạt động và khai xuân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để tránh bỏ lỡ nhận quà may mắn từ nhà thuốc.

Bằng tất cả sự chân thành, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi mong rằng trong năm mới 2024, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ, động viên và góp ý từ Quý khách.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng một mùa Xuân mới SỨC KHỎE DỒI DÀO, TRÀN ĐẦY THẮNG LỢI – HẠNH PHÚC – THÀNH CÔNG!

Quý khách hàng có thắc mắc về lịch làm việc hay cần tư vấn về sức khỏe vui lòng liên hệ.

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger