Di chứng hậu COVID-19 khiến nam giới suy giảm sinh lý? Chuyên gia Đỗ Minh Đường đưa ra giải pháp

Bên cạnh các di chứng kéo dài điển hình như rụng tóc, mất ngủ, nhức đầu, hụt hơi, đau nhức xương khớp… thời gian gần đây, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp nhận rất nhiều trường hợp nam giới đến thăm khám, chữa trị tình trạng tinh trùng yếu, yếu sinh lý,… hậu Covid. Vậy Covid-19 có thực sự gây suy giảm sinh lý ở nam giới hay không và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được chuyên gia giải đáp.

Hậu Covid-19 ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới ra sao?

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước vẫn diễn ra vô cùng phức tạp, dẫn đầu cả nước là thủ đô Hà Nội với hơn 30.000 ca mắc mỗi ngày. Theo rất nhiều nghiên cứu được công bố trên tạp chí Fertility and Sterility cho thấy việc nhiễm COVID-19 có thể làm giảm cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng và gây tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. 

Trong số 106 bệnh nhân khỏi COVID-19 được làm xét nghiệm tinh dịch đồ, các nhà khoa học đã tìm thấy ít nhất một bệnh nhân bị vô sinh tạm thời. Cứ 3 người đàn ông nhiễm COVID-19 sau khi khỏi bệnh thì có tới 1 – 2 người phải chịu đựng tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm chất lượng tinh trùng,… kể cả khi họ nhiễm bệnh thể nhẹ, khỏe mạnh và còn rất trẻ tuổi.

XEM NGAY: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

20220324-DMD-SINHLYNAM-003.jpg

Anh Nguyễn Văn Công (29 tuổi – Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Covid ảnh hưởng tới sinh lý nam giới là có thật nha. Mình từng là F0, 2 lần rồi, cứ nghĩ đến chuyện “chăn gối” là nản luôn, ảnh hưởng tình vợ chồng dữ lắm chẳng đùa. Hai vợ chồng mình còn tính có con năm nay nữa nhưng thả 3 – 4 tháng rồi vẫn chưa thấy gì cả”.

Anh Trần Minh Hoàng (34 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Tôi khỏi Covid cả tháng nay rồi nhưng ăn uống cũng không thấy ngon miệng, “chuyện đó” cũng chẳng thiết tha gì , trước kia tuần nào cũng phải 2 – 3 lần mới thỏa mãn mà mỗi lần 30 phút là bình thường. Nhưng từ khi bị Covid, mỗi khi quan hệ xong có cảm giác hụt hơi, thở mệt hơn. Nó như kiểu đuối sao đó.”

Hay facebook Nguyễn Huệ có chia sẻ rằng: “Từ hồi dính Covid, chồng mình “yếu” hẳn đi. Ngày trước mỗi lần làm “chuyện ấy” ít nhất phải 2 hiệp, từ khi bị xong lão cứ “dửng dưng”, mà chỉ được 2 – 3 phút là xuất ra rồi, không biết có ảnh hưởng đến chuyện sinh con không. Vợ chồng mình cũng đang thả và mong có con”.

bfhsfgu.jpg Untitled.jpg

Tại sao Covid-19 có thể gây yếu sinh lý và suy giảm chất lượng tinh trùng ở nam giới? Chuyên gia giải đáp

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Dạo gần đây nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp nhận rất nhiều trường hợp anh em nam giới đến thăm khám tình trạng suy giảm ham muốn, tinh trùng yếu, mà hầu hết các trường hợp này trước đây đều đã bị mắc Covid và giờ đã khỏi bệnh. Thì cũng có nhiều anh em thắc mắc hỏi bác sĩ rằng không biết mình bị “yếu” đi hay 2 vợ chồng “thả” mấy tháng nay nhưng không thấy có tin vui không biết có phải do Covid hay không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, số lượng và độ linh động của tinh trùng là hai yếu tố quyết định tới khả năng thụ thai, hay nói cách khác là khả năng sinh sản của nam giới. Số lượng tinh trùng thấp và tinh trùng kém linh động có thể gây ra tình trạng vô sinh nam.

“Thông thường phải có ít nhất 39 triệu tinh trùng trong mỗi lần xuất tinh, nồng độ tinh trùng phải trên 15 triệu/ml tinh dịch, phải có trên 58% tinh trùng sống, nghĩa là màng tế bào còn nguyên vẹn và ít nhất 40% tinh trùng di động hoặc 32% bơi được về phía trước, ít nhất 4% tinh trùng có hình dạng đạt chuẩn.

Nếu xét nghiệm tinh dịch của các anh đạt được chuẩn này, có nghĩa là có sức khỏe sinh sản bình thường. Tuy nhiên, thống kê, theo dõi những người đàn ông mắc COVID-19 sau 2 tháng cho thấy chất lượng tinh trùng hầu hết đều bị suy giảm so với trước khi chưa bị Covid -19.  Ngoài tinh trùng yếu, Covid còn khiến nam giới bị suy giảm ham muốn, sức khỏe sinh lý cũng suy giảm hơn.” Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải.

tinh-trung-X-tinh-trung-Y-1.jpg

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, suy giảm chất lượng tinh trùng hậu Covid là do Covid-19 có khả năng lây nhiễm và gây ra tổn thương tinh trùng. Tình trạng viêm ở các tế bào sinh tinh có thể làm giảm nồng độ Testosterone tự nhiên gây suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương…

Ngoài ra, tinh hoàn nằm trong bìu để đảm bảo mức nhiệt độ luôn thấp hơn nhiệt độ cơ thể từ 0,5 đến 2 độ C, tạo điều kiện thuận lợi cho sự sinh trưởng và phát triển của tinh trùng và sản sinh testosterone. Khi bị sốt cao hoặc sốt trong thời gian dài, tinh hoàn ở môi trường nhiệt độ càng cao và dài thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự sinh tinh và chất lượng tinh trùng. 

Hơn nữa, sốt có thể làm suy giảm chức năng của tinh hoàn, cả trong việc sản xuất tinh trùng và testosterone. Ước tính trung bình nam giới cần khoảng 3 tháng để phục hồi tạo ra tinh trùng mới và khôi phục khả năng sản như bình thường.

ĐỌC THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

20220324-DMD-SINHLYNAM-002.jpg

“Dưới góc nhìn của Y học cổ truyền các triệu chứng bệnh hậu covid tất cả là do chính khí suy yếu mà ra. Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng tạng phủ sẽ giúp chính khí được phục hồi. Chính khí khỏe bệnh sẽ tự khắc lui. Đây cũng chính là nguyên lý chữa bệnh của Đông y.” Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ.

Trong số livestream trực tiếp trên trang Fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với chủ đề “Cách cải thiện sinh lý, tinh trùng yếu hậu Covid” ngày 10/03, bác sĩ Ngô Thị Hằng – Phụ trách khám, chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng đã lý giải về nguyên nhân khiến nam giới suy giảm sinh lý hậu Covid và đưa ra giải pháp khắc phục. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY]

Nên làm gì để lấy lại phong độ, sớm có con hậu covid?

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm: “Ngoài di chứng do hậu Covid 19 như tôi đã đề cập ở trên, tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng yếu,… cũng do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Anh em nam giới khi bị nhiễm Covid-19 cũng không nên quá hoang mang mà cần bình tĩnh tìm ra nguyên nhân từ đó có giải pháp khắc phục phù hợp.”

Theo đó, nhà thuốc chúng tôi khuyến cáo các anh em nam giới nên áp dụng một số biện pháp cải thiện sinh lý như sau:

  • Luôn giữ tinh thần thoải mái, thư giãn và tái thiết lập lại những thói quen, sinh hoạt sau Covid. Nam giới có thể hạn chế đầu óc căng thẳng, lo âu bằng cách: Ngồi thiền, tập Yoga, xem phim, nghe nhạc, xem các chương trình giải trí, tâm sự cùng bạn bè, gia đình…
  • Tập thể dục hàng ngày cả khi nhiễm bệnh và sau khi điều trị, giúp cho quá trình phục hồi thể trạng được rút ngắn hơn. Các bài tập phù hợp không chỉ tốt cho sức khỏe nói chung mà còn tăng testosterone, cải thiện khả năng sinh sản. Lưu ý, khi bị nhiễm Covid-19 và sau quá trình điều trị, thể lực còn khá yếu, cánh mày râu không nên tập thể dục quá nhiều hay các bài tập cường độ cao.
  • Bổ sung dưỡng chất là cách hữu hiệu để tăng cường sinh lý, tăng khả năng tổng hợp testosterone và cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng. Trong đó, một số dưỡng chất thiết yếu, tốt cho sinh lý nam như: Kẽm, selen, vitamin E, B9….

Bên cạnh duy trì thói quen ăn uống, tập luyện thể thao điều độ, để điều trị tận gốc yếu sinh lý, tăng sinh testosterone tự nhiên, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, điều quan trọng nhất là cần bồi bổ chính khí, nâng cao chức năng tạng phủ, ích tủy sinh tinh, từ đó mang đến hiệu quả bền vững, bệnh không tái phát.

Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi sử dụng bài thuốc Nam gia truyền 150 năm – Sinh lý nam Đỗ Minh điều trị chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,… 

Sinh lý nam Đỗ Minh – Đẩy lùi chứng yếu sinh lý, tinh trùng yếu HIỆU QUẢ, AN TOÀN, không tác dụng phụ

Giải thích về cơ chế trị bệnh, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Như tôi đã nói ở trên nguyên nhân gốc rễ gây ra tình trạng yếu, suy giảm sinh lý ở cánh mày râu thực tế là do suy giảm chính khí và từ tạng thận mà ra. Theo quan niệm của Y học cổ truyền, thận được xem là cội nguồn của tạng phủ, là bể chứa tinh huyết,…

Bởi vậy Thận được xem là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể, chủ cốt tủy, chủ sinh dục, phát dục của con người. Do đó, phục hồi được chức năng tạng thận, thận khí dồi dào thì các vấn đề liên quan đến sinh lý sẽ được giải quyết.”

Chính vì lẽ đó, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh không chỉ là 1 phương thuốc mà là sự kết hợp đồng thời 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, vừa có tác dụng tiêu diệt triệu chứng bệnh, vừa tập trung bồi bổ, tăng cường chức năng tạng thận, kết hợp với dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức khỏe tổng thể của nam giới. Cụ thể:

  • Hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh Testosterone nam, phục hồi sinh lý, cường dương, tăng lưu thông máu đến dương vật.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Có tác dụng ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, bổ thận tráng dương, tăng khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh.
  • Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

bai-thuoc-do-minh.jpg

Dược liệu 100% đảm bảo AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG

Điểm mạnh của bài thuốc chữa tinh trùng yếu, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường ngoài cơ chế điều trị còn nằm ở việc sử dụng dược liệu. Cụ thể, chúng tôi sẽ gia giảm thảo dược theo quy tắc Quân – Thần – Tá – Sứ bằng việc chọn lọc, kết hợp từ hơn 50 loại thảo dược quý khác nhau.

Quý ông khi sử dụng bài thuốc có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, độ an toàn của dược liệu. Bởi 100% thành phần đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng, dược tính, đảm bảo xuất xứ trước khi đưa vào bào chế, sử dụng.

sinh-ly-nam-do-minh-duong-uu-diem.jpg

Minh chứng là nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã tự xây dựng các vườn chuyên canh dược liệu, đạt chuẩn GACP-WHO theo mô hình hữu cơ với hơn 100 vị thuốc khác nhau ở 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội, chỉ khoảng 10% các dược liệu quý hiếm, quý sinh trưởng tại vùng núi cao sẽ được thu mua trực tiếp từ người đi rừng lâu năm.

Nhờ vậy, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đảm bảo về độ sạch, lành tính cùng cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu – KHÔNG trộn tân dược – KHÔNG chứa độc tính gây hại sức khỏe.

Tiện lợi, dễ sử dụng, phù hợp với mọi quý ông bận rộn

Khắc phục nhược điểm trong khâu sử dụng phải đun sắc lỉnh kỉnh, tốn nhiều thời gian khiến nhiều nam giới e ngại khi nhắc đến thuốc Đông y, nhà thuốc chúng tôi đã cải tiến thêm một dạng thuốc mới tiện lợi, tối ưu hơn.

Theo đó, thuốc được hỗ trợ điều chế sẵn theo yêu cầu, cánh mày râu chỉ cần sử dụng trực tiếp đó là rượu ngâm sẵn – Hồi xuân phục dương thang và dạng viên hoàn và dạng cao miếng với 2 bài thuốc Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn.

Không chỉ tiện lợi, với dạng thức bào chế độc đáo này giúp thuốc dễ thẩm thấu, giữ nguyên dược tính của dược liệu mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.

VTC.vn: Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ bí quyết phục hồi bản lĩnh tại Đỗ Minh Đường

Để kiểm chứng hiệu quả và có đánh giá khách quan từ chính người dùng, chúng tôi đã tiến hành khảo sát những nam giới đã sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, kết quả cho thấy có hơn 90% bệnh nhân đã điều trị thành công. Trong đó hầu hết người bệnh đều phản hồi thuốc cho hiệu quả tốt, không bị tái phát triệu chứng sau nhiều thời gian dài sử dụng. Trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng là diễn viên Lê Bá AnhNSƯT Minh Tuấn.

sinh-ly-nam-do-minh-dien-vien-ba-anh.jpg

Anh Nguyễn Thanh Nam (32 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị mắc Covid khỏi cách đây 6 tháng rồi, trước đây không nghĩ là covid có thể gây yếu sinh lý đâu vì khi âm tính trở lại cơ thể chỉ hơi mệt mỏi, thỉnh thoảng bị đau đầu, ù tai thôi. Nhưng đúng là từ khi bị Covid xong chuyện “chăn gối vợ chồng”có hờ hững hẳn, vợ chồng tôi lại có dự định sinh em bé trong năm nay nữa nên 2 vợ chồng rất mong ngóng.

2 vợ chồng thả mãi không thấy gì, tôi mới đi bệnh viện xét nghiệm tinh dịch đồ thì được chẩn đoán là tinh trùng yếu, khả năng di động kém. May mắn được anh đồng nghiệp chỉ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 3 tháng uống thuốc tại đây, sinh lý của tôi cải thiện hẳn, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn không còn mệt mỏi như trước và mừng nhất là vợ tôi thông báo có thai được 3 tuần”.

Anh Nguyễn Văn Hiếu (29 tuổi) vui mừng cho biết: “Trước đó tôi có tìm mua các loại thuốc cường dương tại các hiệu thuốc. Về sử dụng thấy cũng hiệu quả đấy nhưng sau đó dần thấy cậu nhỏ “xìu” hơn, người mệt mỏi, sức khỏe không được như trước. Sau đó, vợ tôi mới tìm hiểu và khuyên tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, lấy thuốc về dùng.

Khi đến thăm khám, lương y Đỗ Minh Tuấn có phân tích nguyên nhân và kê đơn thuốc cho tôi về uống. Vì thuốc Đông y tác dụng chậm nên tôi cũng kiên trì sử dụng.Tháng đầu không thay đổi nhưng sang tháng thứ 2 thấy bắt đầu hiệu quả, tháng thứ 3 thì hết hẳn triệu chứng, sức khỏe hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Nhờ chất lượng vượt trội, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu rộng rãi trên sóng truyền hình VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày” số phát sóng ngày 16/3/2020, và VTC2 – “Góc nhìn người tiêu dùng” số phát sóng ngày 19/5/2019.

Với những trường hợp bệnh nhân bị tinh trùng yếu, yếu sinh lý kèm theo các di chứng hậu Covid khác như mệt mỏi, mất ngủ, ho dai dẳng, ù tai, đau đầu,… sẽ được các lương y kê liệu trình ĐẶC BIỆT kết hợp bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và bài thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Khí.

DOMINH-DAIBOKHI-1.jpg

Đây là bài thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng Covid và phòng tránh hậu Covid. Đỗ Minh Đại Bổ Khí với sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ bao gồm: 

  • Hoàn khí Đỗ Minh: Tác dụng chỉ ho long đờm, bổ phế khí, tăng cường miễn dịch
  • Kháng thể Đỗ Minh: Tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, giảm phù nề, khai thông đường hô hấp
  • Bổ thận Đỗ Minh: Tác dụng đại bổ nguyên khí, bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm an thần, tăng đề kháng

Đỗ Minh Đại Bổ Khí là bài thuốc Nam được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên với các thành phần quen thuộc như kha tử, mạch môn, bạch quả, kim ngân hoa, tang bạch bì, đương quy… Mỗi vị thuốc được kết hợp với nhau theo 1 tỷ lệ vàng, thành phần thuốc được lấy từ vườn trồng riêng của Đỗ Minh Đường vì vậy đảm bảo an toàn và chất lượng bài thuốc.

Nếu cánh mày râu đang gặp vấn đề về sinh lý hay các triệu chứng “khó chịu” hậu Covid, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên gia nam khoa tư vấn liệu trình điều trị cụ thể.

DMD-BANNER1312-002.gif

Bình luận (69)

  1. Xiba phê pha says: Trả lời

    Giờ nhiều người cứ chủ quan ai r chả mắc covid, nhưng biết đâu là nó gây ra nhiều hậu quả thế này. Chính bản thân tôi nhiễm covid xong, giờ khỏi được hơn 2 tuần rồi mà người ngợm vẫn uể oải. Bth vợ chồng tôi sex 3 lần/ tuần nhưng sau đợt dính covid, sức khoẻ kém hơn nên giờ chỉ làm 1 lần/ tuần, vẫn có ham muốn nhưng thấy nó không hăng với không đến mức tột độ như ngày trước

    1. Nam Apple says: Trả lời

      Sau covid anh đây còn chóng mặt liên miên, làm với bà xã trận nào xong là người rã cmn rời. Biết là làm xong thì thằng nào cũng mệt, nhưng trước chỉ ngủ 1 giấc dậy là lại khoẻ khoắn nhưng giờ ngủ 1 giấc dậy vẫn thấy người rã rời, đau mỏi, mệt bã ra, cảm giác người như tụt dốc k phanh. Chán vl

    2. Vũ Thị Hường says: Trả lời

      Các anh chăm ăn hàu và thịt bò vào cho khoẻ, ăn đều 1 tháng thôi là người khác ngay. Hoặc các anh mua thực phẩm chức năng tinh chất hàu về uống cũng ok lắm đó ạ. Bổ sung nhiều chất vào là phong độ lại đâu vào đấy. Sau đợt covid em cũng tẩm bổ cho chồng em liên tục

  2. Nguyễn Quang Hải says: Trả lời

    Liệu trình kết hợp bài thuốc sinh lý đỗ minh với bài thuốc đỗ minh đại bổ khí là dùng cùng lúc 1 đống thuốc vào người luôn ấy hả? Thấy mỗi bài thuốc có 3 loại, tổng là 6 loại. Uống nhiều thuốc thế có sợ không hấp thụ kịp với hại dạ dày không???

    1. Huy hài hước says: Trả lời

      Thuốc nam mà ông eii, thành phần toàn dược liệu thiên nhiên, lành tính, an toàn nên ông có uống vài tháng cũng chả hại dạ dày được đâu :))) Bác sĩ người ta có chuyên môn, sẽ biết cách mix các loại thuốc theo liệu trình phù hợp với tình trạng của ông thôi, chả phải lăn tăn gì cả, cứ đến khám rồi bác sĩ tư vấn cho

  3. Khải CT says: Trả lời

    Nghe nói đỗ minh đường này có tiếng nhất trong mảng sinh lý nam. 2 ông đồng nghiệp cùng công ty mình chữa ở đây khen thuốc sinh lý ở đây tốt với nhạy. Cho mình hỏi chi phí khám và chữa trị sinh lý ở đây rơi vào khoảng bao nhiêu, giá thuốc sinh lý là bao nhiêu tiền thế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khải CT,
      Nhà thuốc đã nhận được câu hỏi của bạn và xin được giải đáp như sau:
      Về chi phí khám, nhà thuốc miễn phí hoàn toàn đối với tất cả bệnh nhân bạn nhé. Về chi phí điều trị sinh lý bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, tùy thuộc vào thể trạng và mức độ nặng, nhẹ khác nhau của từng người mà bác sĩ sẽ trực tiếp kê liệu trình phù hợp cho từng bệnh nhân một. Do đó, để biết mức giá cụ thể, bạn nên trực tiếp đến thăm khám và lắng nghe tư vấn của bác sĩ nhé. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, liệu trình điều trị sinh lý nam của nhà thuốc tại đây nhé https://dominhduong.com/gia-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-2283.html
      Trân trọng!

    2. Nguyễn Hiếu says: Trả lời

      Trước t chữa xuất tinh sớm ở đỗ minh đường, cũng dùng 3 liệu trình bài thuốc này trong 3 tháng, hết khoảng 4tr/ tháng, tổng 3 tháng hết tầm hơn 10tr. Vì tháng đầu phải mua đủ cả 2 loại thuốc uống và bình rượu thuốc, sang 2 tháng sau thì chỉ mua tiếp thuốc uống thôi còn bình rượu không phải mua nữa vì 1 bình đấy uống 6 tháng mới hết nên tiết kiệm được 1 khoản nhỏ :))) Liệu trình của t như vậy nhưng có khi liệu trình của bác lại khác đấy, đến khám mới biết cụ thể được

      1. Hưng Tân Hoàng says: Trả lời

        Dùng gì mà đến 3 tháng cơ à, lâu thấy mẹ. Ra hiệu thuốc múc cmn mấy viên cường dương về là 1 phát ăn luôn, nhanh gọn hơn

        1. minh liêu says: Trả lời

          thuốc cường dương giúp cứu nguy, lấy le vs gái tạm thời thôi chứ không có tác dụng chữa trị bệnh bố ạ. Lạm dụng nhiều sau có khi còn hỏng hết súng ống, liệt dương luôn chứ tốt đẹp gì mà cứ hơi tí lại tương cái thuốc ý vào người. Sau mất giống rồi lại hỏi tai sao

  4. Bùi Lê Bình says: Trả lời

    em khỏi covid xong thì gặp tình trạng khó cương cứng mỗi lần quan hệ, nếu cương được thì cũng chỉ được khoảng 2 phút là xìu luôn, tình trạng này kéo dài 2 tuần nay rồi ạ. Nhưng sau covid em lại không gặp di chứng gì, cơ thể em hoàn toàn ok. Vậy chắc em chỉ cần dùng thuốc sinh lý, không cần dùng thuốc đỗ minh đại bổ khí nhà thuốc nhỉ? Mong được nhà thuốc phản hồi. Em cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Lê Bình,
      Theo như những gì bạn mô tả, rất có thể bạn đang gặp tình trạng rối loạn cương dương. Với tình trạng này, bạn có thể sử dụng được bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Còn bài thuốc Đại Bổ Khí Đỗ Minh bạn vẫn có thể sử dụng nếu có nhu cầu bồi bổ thêm và tăng đề kháng cho cơ thể, bởi hậu COVID-19 dù không có di chứng nhưng thực chất cơ thể vẫn bị suy yếu hơn do virus đã tấn công vào bên trong rồi nên việc nâng cao sức khoẻ là rất cần thiết để tránh trường hợp tái nhiễm lần 2 bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé 0984650816 – 0932088186.
      Thông tin đến bạn!

  5. Hồ Gia Huy says: Trả lời

    Mình thì vẫn chịch xoạc bình thường, súng ống vẫn ngon có điều thấy ham muốn có giảm so với hồi trước, lên giường thì lên nhưng không hứng mấy. Cái con covid đúng là không thể đùa được với nó

  6. Bố của Bảo says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc đỗ minh đại bổ khí, mới dùng được 2 tuần nhưng thấy ho giảm, ngủ ngon hơn, không bị hiện tượng khó vào giấc hay tỉnh giữ đêm như đợt bị covid nữa. Ăn uông cũng ngon miệng hẳn. Thuốc không tác dụng phụ nên dùng dễ chịu lắm. Chắc cơ thể tôi cũng hợp thuốc nên thấy hiệu quả dần đều. Đang cố gắng dùng hết tháng cho người khoẻ, lấy lại tinh thần với phong độ đây hehe

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bố của Bảo,
      Nhà thuốc rất vui và cảm ơn vì những phản hồi tích cực của bạn về bài thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Khí. Cơ thể của bạn đang đáp ứng rất tốt với thuốc, do đó, bạn hãy cố gắng, kiên trì sử dụng hết liệu trình bác sĩ chỉ định để sức khoẻ được cải thiện rõ rệt bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ. Cảm ơn bạn.
      Thân ái!

  7. Le Trong says: Trả lời

    Toi muon mua 2 bai thuoc tren thi lam the nao, ai do co the tu van giup toi khong?

    1. Đạt_PL_27 says: Trả lời

      Người ta cho hẳn địa chỉ và số điện thoại của đỗ minh đường ngay phía cuối bài kìa, chú em gọi điện hỏi đi là rõ. Hoặc nếu ở SG hoặc HN thì qua tận nơi cũng được đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Le Trong,
      Hai bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và Đỗ Minh Đại Bổ Khí là thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vì vậy, chỉ được bán và phân phối độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu mua thuốc, bạn vui lòng ghé 1 trong 2 cơ sở sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liêu trình thuốc phù hợp với tình trạng của bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn.
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.
      Trân trọng!

  8. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

    Có ai biết bài tập nào giúp nâng cao, cải thiện sinh lý tốt không? Trên mạng lắm bài tập vl, chả biết theo bài nào. Người thì bảo nên tập yoga, người lại bảo nên tập kegel. Rối dã man

    1. Xuân Tùng says: Trả lời

      Kegel như bài tập quốc dân rồi bro, cả nam vs nữ đều tập được kegel luôn vì bài tập ý cải thiện vùng chậu tốt đấy. Mà tập chăm 2-3 tháng là lên hương ngay, phong độ đỉnh luôn. Bro cứ tập đi, đảm bảo k hối hận

    2. Trai thành phố lớn says: Trả lời

      Trước mình có tập theo mấy bài yoga này, bạn tham khảo thử đi. Nhưng tập cái này pải kết hợp vs ăn uống, dùng thuốc nữa nhé chứ chỉ tập thôi sẽ không mang lại hiệu quả cao. Các bài tập cũng chỉ hỗ trợ thêm thôi, mà nhớ là phải tập đều hàng ngày nhé, mỗi ngày tầm 30p là ok

  9. Cà Khịa says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, 1 tuần nay em cứ thấy tinh trùng bị vón cục, không biết như vậy có làm sao không. Nó đăc và vón, em hơi lo sợ ảnh hưởng đến sinh sản sau này. Mong bác sĩ giải đáp ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cà Khịa,
      Tình trạng tinh trùng vón cục đồng nghĩa với chất lượng tinh trùng bị suy giảm, chúng yếu hơn bình thường, do đó sẽ rất khó để thụ thai thành công với trứng. Chính vì vậy, hiện tượng này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản ở nam giới, làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn nam bạn nhé. Bạn nên ghé các cơ sở y tế lớn làm các xét nghiệm tinh dịch đồ để nắm rõ tình trạng tinh trùng của bản thân nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Đặng Vinh says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương thang của bài thuốc sinh lý đỗ minh là thuốc gì mà đựng vào cái bình to oạch thế kia vậy?

    1. Bình Boong says: Trả lời

      Nó là rượu thuốc ông êi, bình đó là bình nhà thuốc ngâm sẵn cho mình rồi, mua về uống được luôn. Còn thích tự ngâm thì họ có bán thang ngâm riêng, rồi chỉ mình công thức, về mình tự ngâm. Nhưng tự ngâm thì phải 3-4 tháng nó ngấm mới uống được

      1. nguyễn anh đức says: Trả lời

        yếu sinh lý người ta bảo phải hạn chế rượu bia mà đây lại kê cả rượu và bài thuốc thế này là hỏng rồi còn gì nữa

        1. Hoàng Hola says: Trả lời

          Rượu thuốc nó khác với rượu nhậu mà anh, hạn chế uống rượu nhậu chứ rượu thuốc nó còn có tác dụng chữa bệnh ý. Rượu hồi xuân phục dương này giúp dẫn thuốc, làm tăng hiệu quả cho 2 loại thuốc kia trong bài thuốc, giúp thuốc ngấm và hấp thụ nhanh hơn vào cơ thể. Rượu này toàn dược liệu tốt cho sinh lý đấy

      2. Vũ Tài Tr says: Trả lời

        1 bình to đùng thế kia chắc giá cũng không rẻ. Tôi xem giá rượu thuốc trên mạng như rượu sâm, rượu đông trùng toàn vài triệu 1 bình, có bình lên đến chục triệu, dã man con ngan.

  11. Hà Lee says: Trả lời

    Nếu có bệnh nền huyết áp cao, tim mạch thì có dùng được thuốc đỗ minh đại bổ khí không nhà thuốc? Ba em hậu covid bị thở hụt hơi, người mệt, mất ngủ, em muốn mua thuốc này về cho ba dùng để tăng sức đề kháng nhưng lại sợ ba có bệnh nền thì dùng sẽ ảnh hưởng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Lee,
      Bài thuốc Đỗ Minh Đai Bổ Khí có thể sử dụng được cho mọi đối tượng: trẻ em, người cao tuổi và người có bệnh lý nền bạn nhé. Thuốc rất an toàn, lành tính nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho ba sử dụng. Bạn có thể tham khảo liệu trình đặc biệt của bài thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Khí, gồm 4 bài thuốc nhỏ: kháng thể Đỗ Minh, hoàn khí Đỗ Minh, bổ thận Đỗ Minh và bảo khí Đỗ Minh. Đây là liệu trình nâng cao, dành cho những người có sức đề kháng kém, cơ thể suy nhược và có bệnh lý nền bạn nhé. Nhà thuốc gửi bạn thêm thông tin và các liệu trình điều trị của bài thuốc tai link sau. Nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào sốt hotline để được bác sĩ tư vấn và giải đáp nhanh nhất bạn nhé. https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-do-minh-dai-bo-khi-chua-covid-cua-do-minh-duong.html
      Thân ái!

      1. T.Anh says: Trả lời

        Trẻ con từ bao nhiêu tuổi thì dùng được thuốc này nhà thuốc ơi. Cho trẻ con dùng thì có cần lưu ý gì không

  12. Hiền An says: Trả lời

    Từ ngày dính covid xong chồng tui yếu thấy rõ, yếu cả về sức khoẻ lẫn chuyện chăn gối. Trước toàn 10-15p, giờ chỉ được 2-3p là ỉu rồi, mình có kích thích thế nào ông ý cũng không cứng lại được. Giờ đang lo không có con được thì chết dở :(((

  13. Huy Liverpool says: Trả lời

    Nhà thuốc làm việc giờ giấc thế nào nhỉ? Tôi muốn qua khám và mua thuốc, khỏi covid ăn không ngon lại còn mất ngủ, lên giường với vợ cũng chả có cảm xúc gì luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huy Liverpool,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần (thứ 2 – CN) vào khung giờ nhứ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Để được phục vụ tốt nhất, trước khi qua khám 1-2 hôm, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để đặt lịch khám, tránh trường hợp đến khám phải ngồi chờ lâu bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn!
      Trân trọng!

  14. LONG CODER says: Trả lời

    MÌNH TÊN LONG, 28 TUỔI, BỊ XUẤT TINH SỚM SAU COVID. CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN. SỐ ĐT CỦA MÌNH: 0983****** MÌNH CẢM ƠN

  15. Mạnh Đức says: Trả lời

    Công nhận hậu covid xong, súng ông các kiểu giảm hẳn luôn ae ạ. Không biết ae có như tôi không, bình thường cứ mỗi lần mây mưa vs ny là phải 2-3 hiệp, giờ 1 hiệp thôi đã mệt rã rời rồi, thở hổn hển, chả buồn làm thêm hiệp 2 nữa

    1. Văn Vĩ says: Trả lời

      Ái chà chà giống nhau rồi người ae, t cũng vậy đây nghĩ nó chán. Tuần gặp người yêu ba bốn lần, lần nào cũng làm hăng lắm, khoẻ như trâu, giờ hậu covid xong mất hẳn bản lĩnh luôn, h cứ phải cần thuốc kích thích các kiểu thì mới lên được người ae ak. Chán đời vl, đang sợ ít nữa ny nó chán nó bỏ đây

  16. Chiến 491 says: Trả lời

    Đã ai từng qua khám bên đỗ minh đường chưa, bác sĩ nào khám sinh lý nam thì phù hợp và hiệu quả nhất vậy nhỉ? ai từng qua đây khám sinh lý rồi cho mình xin thông tin ý kiến với ạ

    1. David Chung says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường cũng có tận hai cơ sở nữa bác ơi, không biết nên đi khám ở cơ sở nào và gặp bác sĩ nào cho hợp lí, hiệu quả đây

      1. Văn Đỗ says: Trả lời

        Nếu bạn ở Hà Nội thì qua khám với bác sĩ tuấn nhé, bác ấy cực kì tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân nhé. Bữa t bị xuất tinh sớm cũng qua đây khám đc bác sĩ tư vấn và phân tích bệnh kỹ càng lắm. Bác hỏi kĩ về các thói quen của t, hỏi là có hay thủ dâm không, có ny chưa, tuần qhe bao nhiêu lần, đại loại là hỏi xong vấn đề nào là phân tích cẩn thận vấn đề đấy. T thấy bác khá là chu đáo nhiệt tình vì trong thời gian dùng thuốc, thi thoảng bác cũng gọi điện hỏi thăm xem dùng thuốc có vde gì không, thuốc có khó uống quá không,…giờ ít bác sĩ nào quan tâm bệnh nhân như thế. Nghe nói ngày xưa bác tuấn tốt nghiệp yhct và dày dặn kinh nghiệm trong mảng y học cổ truyền lắm. Trong số các bác sĩ ở đây, bác Tuấn là người được bệnh nhân đến khám đông nhất luôn đấy. Vào link này mà tìm hiểu thêm về bác này https://dominhduong.com/bac-si/luong-y-bac-si-do-minh-tuan

  17. Hồ Hoài Đạt says: Trả lời

    Bác nào mà còn cái tâm lý ai rồi cũng sẽ fo thôi thì xin bỏ nó ra khỏi đầu ngay nhé. T bình thường đêm nào cũng hùng hục với vợ tới khuya, thế mà fo xong mấy hôm, tần suất qhe giảm hẳn, mệt mỏi chả có ham muốn mẹ gì hết, có hôm sáng dậy súng ống cũng không còn chào cờ đc như bình thường nữa các bác ạ

  18. Thành_MLQ says: Trả lời

    Ái chà chà, đúng cái đang tìm đây rồi. Hậu covid xong ngày nào cũng như ông già, sáng dậy thì chả thấy chào cờ gì, quan hệ thì không còn cảm giác sung mãn như mọi khi nữa. Chán cái cảnh em bồ chưa lên đỉnh mà mình đã phọt rồi.

    1. Hoàng Bá Minh says: Trả lời

      Đúng rồi bác, nghĩ ló chán. khhh, chắc phải tậu vài liệu trình sinh lý nam đỗ minh này về dùng thôi. Mà không biết một liều trình của thuốc sinh lý nam đỗ minh có đắt lắm không vậy các tiền bối?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hoàng Bá Minh,
        Nhà thuốc đã nhận được câu hỏi của bạn và xin được giải đáp bạn như sau: Hiện tại giá của tất cả các loại thuốc của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều được niêm yết công khai trên thị trường và đã được cơ quan có thầm quyền thẩm định một cách chặt chẽ. Nhà thuốc xin cam đoan sẽ không có bất cứ hành vi nào về tăng khấu giá thuốc lên so với quy định. Tuy nhiên, vì tình trạng sinh lý của mỗi nam giới khác nhau, do đó bác sĩ sẽ phối và gia giảm các loại thuốc trong bài thuốc phù hợp với tình trạng của từng người. Chính vì vậy, chi phí thuốc của mỗi người sẽ dao động linh hoạt bạn nhé. Để nắm được liệu trình phù hợp với bản thân, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn và giải đáp chi tiết nhé.
        Thân ái!

  19. Nguyễn Anh Mão says: Trả lời

    Đang tính mấy hôm nữa đi mua vì bà chị gái cũng làm trong mảng y học cổ truyền nói thuốc của đỗ minh đườg uy tín và chất lượng lắm, mà thấy mấy ông anh cứ bảo dùng thuốc nam nhiều hay có tác dụng phụ không biết đỗ minh đại bổ khí của đỗ minh đường này có tác dụng phụ gì không vậy? Dạo này đang tìm hiểu về bài thuốc này, hậu covid ho với mệt quá, mãi chả đỡ

    1. Lê Phương Nam says: Trả lời

      Khả năng đó là họ nói mấy chỗ đông y không uy tín thôi chứ thuốc nam lúc nào cũng lành tính mà, sao có tác dụng phụ được tooii đang dùng đỗ minh đại bổ khí sang liệu trình tháng thứ 2 rồi này. Thấy có sao đâu, sức khoẻ tốt lên mỗi ngày nữa. Thuốc nam mà uống vào gặp tác dụng phụ thì dễ là thuốc bẩn, thuốc kém chất lượng chứ thuốc sạch sẽ bảo đảm thì cực hiếm có tác dụng phụ. Chỉ có ai bị dị ứng với thành phần dược liệu nào trông thuốc thì uống mới sợ dị ứng hoặc nôn, tiêu chảy thôi

    2. Bùi Nhân says: Trả lời

      Thường thì chỉ thuốc tây mới có tác dụng phụ thôi nhé Mão, thuốc nam lúc nào cũng lành tính nếu vào đúng mấy cơ sở uy tín chất lượng như đỗ minh đường chẳng hạn. Còn nếu không biết mà mua thuốc lug tug bị chúng nó lùa gà cho thì t cũng chịu

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Anh Mão,
      Nhà thuốc rất vui vì được hỗ trợ cho bạn. Hiện nay với tiêu chí chung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đặt quyền lợi của người bệnh lên hàng đầu, chính vì vậy mỗi một loại thuốc được sản xuất ra đều trải qua quá trình chọn lọc dược liệu, nghiên cứu lâu dài, kĩ lưỡng của toàn thể đội ngũ lương y và bác sỹ tại nhà thuốc. Chính vì vậy, nhà thuốc xin cam đoan, đối với những bài thuốc được bào chế và nghiên cứu sản xuất tại đỗ minh đường đều đảm bảo chất lượng, dược tính, an toàn cho sức khoẻ người bệnh và không gây bất kì một tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng thuốc bạn nhé. Vì vậy, bạn hãy yên tâm về vấn đề này nhé. Nếu còn bất kì câu hỏi nào, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ giải đáp và tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn.
      Thân ái!

  20. Đức trọc says: Trả lời

    Chán thật các ông ạ, tôi ở tận trong hà tĩnh, muốn ra đỗ minh đường thăm khám xem tình hình súng ống dạo này như thế nào rồi mua thuốc về dùng vì sau covid mỗi trận chỉ toàn 2 vs 3 phút là phọt cmnr. Mà dịch này đi lại khó khăn quá, haizzzz

    1. Hào hùng trần says: Trả lời

      Ồ, bác không cần qua tận phòng khám đâu, bây giờ bên đỗ minh người ta có hỗ trợ khám và đặt thuốc online cho mọi bệnh nhân đó bác. Bác vào trong cái trang facebook có tích xanh của nhà thuốc, đặt lịch khám là được, họ rep inbox nhanh lắm hoặc không thì bác gọi vào số hotline của họ, rồi nhắn với bác sĩ là muốn đặt lịch khám thì người ta sẽ note lại thôi. Link facebook của họ đây này bác, tránh lại vào nhầm trang khác https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

      1. Mạnh Nguyễn says: Trả lời

        Tôi thấy mấy viện tư nhân khám cũng ok mà, sao bạn không qua khám xem thế nào. Đâu nhất thiết phải dùng thuốc đông y đâu, với lại khám tư nhân lấy thuốc tây về mà uống cho nó nhanh khỏi hơn.

    2. Phạm Văn Thông says: Trả lời

      Chuẩn chuẩn, tôi cũng toàn hay dùng thuốc tây với mấy lọ kích dục thôi, ngu gì mà dùng thuốc đông y cho nó chậm, hiệu quả lại không cao bằng. Cứ mấy lọ gel bôi trơn với cao sìn sú thì hết nước chấm luôn nhé bác

      1. Toàn tinh tế says: Trả lời

        Toang ngay ông giáo ạ, cấc ông mà còn tư duy kiểu này thì có ngày hỏng hết súng ống luôn. Thuốc tây đặc thù của nó là nhanh hơn thuốc đông y, hiệu quả cũng nhanh hơn, nhưng nó sẽ có khả năng gây ra tác dụng phụ nhiều hơn thuốc đông y, với những loại thuốc mà không rõ nguồn gốc các kiểu thì dễ gây ảnh hưởng xấu đến gan, thận. Còn mấy cái gel bôi trơn hay cao sìn sú gì mà ông dùng nhiều thì chắc chăn là sẽ có nguy cơ hỏng súng ống rất cao, lạm dụng quá mức còn dẫn đến liệt dương chưa biết chừng. Sau này mà không dùng mấy cái đó nữa chắc chắn các ông ko tự lên nổi đâu, nên cá nhân tôi thấy dùng thuốc nam là lành nhất rồi

  21. Lmh_1901 says: Trả lời

    Các anh xin chỉ giáo em, em cũng mới hậu covid đc gần tháng thấy sinh lý dạo này cũng không ổn định, ngày trước thi thoảng 1 tuần quay tay 2-3 lần và quan hệ với người yêu bình thường mà h chào cờ cũng không thấy thường xuyên nữa, đã thế đôi khi gặp mấy e xinh cũng ko thấy chim cò cứng lên như trước nữa. Em mới có 20 tuổi, không biêt đã dùng được thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường chưa ạ?

    1. Nguyễn Đỗ says: Trả lời

      Thuốc sinh lý nam đỗ minh cứ dậy thì xong là dùng được, chú 20 tuổi thì dùng được rồi. Mà a khuyên chú m quay tay ít thôi không sau này lại chạy chữa như a thì mệt

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lmh_1901,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất vui khi được hỗ trợ bạn. Về câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được giải đáp như sau. Hiện nay, thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc điều trị yếu sinh lý cho nam giới của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sử dụng cho những độ tuổi nam giới đã dậy thì. Với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn đủ điều kiện để sử dụng được bài thuốc này bạn nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn vuii lòng liên hệ lại với nhà thuốc theo thông tin sau. Cảm ơn bạn! https://dominhduong.org/lien-he

  22. Lữ Vừng says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh đại bổ khí uống theo liệu trình hả các bác, sau covid ho nhiều, thở hụt hơi thì dùng thuốc này bao lâu mới ổn?

    1. Quê Anh Cà Mau says: Trả lời

      Hình như ho nhiều với hụt hơi là triệu chứng chung của những người dính covid nhỉ. Lúc chưa bị covid mình chạy bộ hăng lắm, mà covid xong chạy chưa được 5p đã thở hổn hển, mệt bã người, thở như chưa bao giờ được thở

      1. Vũ Phạm says: Trả lời

        Trung bình thì dùng khoảng 2-3 tháng là ổn ổn rồi đấy. Nhưng cũng tuỳ thể trạng và mức độ hấp thu thuốc của cơ thể từng người mà thời gian nhanh chậm khác nhau, không ai giống ai cả

  23. Trai Sài Gòn says: Trả lời

    Sau covid nếu không gặp vấn đề gì về sinh lý thì chỉ cần dùng mỗi bài thuốc đỗ minh đại bổ khí thôi đúng không? Không cần dùng liệu trình kết hợp vs cả bài thuốc sinh lý nam đỗ minh nữa đâu nhỉ?

    1. Đỗ Văn Tam says: Trả lời

      Đúng rồi, bị sao thì dùng thuốc ứng vs tình trạng đấy thôi. Sinh lý vẫn ngon nghẻ thì k cần kết hợp vs bài thuốc sinh lý đỗ minh. Như tôi chỉ bị 1 số triệu chứng nhẹ sau covid, bac sĩ cũg chỉ kê cho dùng liệu trình cơ bản 2 tháng thuốc đỗ minh đại bổ khí thôi

      1. Đinh Trọng Mạnh says: Trả lời

        Thuốc đỗ minh đại bổ khí cũng chia liệu trinh nữa à? Liệu trình cơ bản là như thế nào bạn? Ngoài liệu trình cơ bản còn liệu trình khác nữa à?

    2. Hứa Thu Hà says: Trả lời

      Thuốc này có 2 liệu trình là cơ bản và đặc biệt. Liệu trình cơ bản gồm 3 loại thuốc như trong bài nêu. Còn liệu trình đặc biệt vẫn 3 bài thuốc đó nhưng được bổ sung thêm 1 loại nữa là bổ khí đỗ minh. Giá 2 liệu trình này cũng chênh nhau đó. Cơ chế điều trị cũng ứng với các đối tượng khác nhau. Đây cậu vào bài này đjc sẽ hiểu rõ này https://dominhduong.org/do-minh-dai-bo-khi-dieu-tri-covid-va-hau-covid-8800.html

  24. Tiến Quân says: Trả lời

    Chi phí cho một lần khám sinh lý hậu covid ở nhà thuốc đỗ minh đường có hết nhiều tiền lắm không? Em đi 1 số phòng khám họ chặt chém ghê lắm

    1. Huỳnh Hữu says: Trả lời

      đỗ minh đường hỗ trợ khám free cho bệnh nhân trên mọi mặt trận nhé, bạn bị gì cứ vào rồi khám với bác sĩ. Họ sẽ tư vấn cho tận tình, tỉ mỉ mà không lấy 1 đồng tiền khám nào cả. Truyền thống xưa nay của họ vậy rồi

    2. Đức Toàn says: Trả lời

      Nghe miễn phí khám là khét rồi đấy, để t xem hôm nào t cũng qua khám thử mới được chứ hậu covid xong súng ống giảm hẳn luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiến Quân,
      Với câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được giải đáp bạn như sau. Hiện nay, cả hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều khám cho bệnh nhân hoàn toàn miễn phí. Người bệnh chỉ cần chi trả tiền thuốc và 1 số chi phí phát sinh khác trong quá trình điều trị ngoại trừ tiền khám bạn nhé. Đối với vấn đề sinh lý, khi đến khám bạn sẽ được bác sĩ lên phác đồ điều trị và chỉ định liệu trình thuốc phù hợp. Hiện nay, nhà thuốc điều trị các vấn đề về sinh lý nam bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và giá thuốc của mỗi người sẽ dao động linh hoạt tuỳ theo mức độ, tình trạng bệnh của bản thân bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí điều trị, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  25. Nguyễn Toán says: Trả lời

    Đm vãi cả đạn luôn các ông ạ, hậu covid tôi bị đủ thứ luôn rụng tóc, ho dai dẳng, thằng em dạo này cũng xỉu hẳn không còn hoạt động chuyên nghiệp như trước kia. Đã thế thi thoảng lại còn đau tức ngực nữa điên vl

    1. Tài Trần says: Trả lời

      Wtf lấy thuốc sinh lý nam đỗ minh này về mà uống nhanh còn kịp bác ạ, t cũng hậu covid nhưng không nặng như vậy, chỉ là bị hụt hơi và gặp chút trục trặc với thằng em thôi. Nhưng t đang dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh và đỗ minh đại bổ khí đc 2 tháng rồi, thằng em cũng đang dần được cải thiện. Tháng đầu cũng thấy chưa hiệu quả mấy, cơ bản là kiểu thuốc mới chỉ đang ngấm thôi, nhưng sang tháng 2 thì cơ bản t thấy thuốc phát huy tác dụng khá là tốt, covid xong cứ tằng tằng 2p là phọt, thế mà dùng thuốc đươc khoảng tháng rưỡi là lấy lại phong độ luôn, giờ tgian quan hệ cứ duy trì 10p đều đều. Thích cái là lâm trận xong k bị mệt và hụt hơi như trước nữa, thoải mái, phấn chấn hẳn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger