Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Nói Gì Về Thông Tin Lừa Đảo Khách Hàng

Xuyên suốt hơn 150 năm xây dựng và phát triển, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong nền Y học cổ truyền nước nhà. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, chúng tôi đang gặp phải vấn đề khá nan giải khi có những cá nhân, tập thể cố ý lợi dụng uy tín của Đỗ Minh Đường để mạo danh, trục lợi bán sản phẩm thuốc điều trị kém chất lượng đến khách hàng, làm xấu hình ảnh nhà thuốc trong mắt người bệnh.

Thực hư về thông tin lừa đảo khách hàng của Đỗ Minh Đường

Trải qua 5 đời truyền nhân, với bao thăng trầm, biến cố để nhà thuốc Đỗ Minh Đường thành công, được nhiều người biết đến như ngày hôm nay không hề dễ dàng. Càng nổi tiếng, chúng tôi lại càng bị nhòm ngó nhiều. Không ít cá nhân, tập thể đã lợi dụng danh tiếng, uy tín của Đỗ Minh Đường để lừa đảo bán thuốc không chất lượng đến tay khách hàng.

Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến đội ngũ lương y bác sĩ của nhà thuốc, những người luôn nỗ lực để đưa đến cho các khách hàng, bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất. Và điều này cũng đồng nghĩa gây ảnh hưởng đến chính sức khỏe của người dùng. Vì vậy nhà thuốc Đỗ Minh Đường cần chia sẻ bài viết này để làm sáng tỏ vấn đề “Đỗ Minh Đường lừa đảo”, mong bà con sáng suốt để có góc nhìn chính xác từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Đỗ Minh Đường bị giả mạo trên các kênh truyền thông

Lên trên trang mạng xã hội facebook, khi gõ vào trang tìm kiếm thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc lương y Đỗ Minh Tuấn, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi “choáng” khi hàng loạt những tài khoản cá nhân, fanpage có cùng tên hiện lên khiến bạn khó phân biệt đâu là “hàng thật” và đâu là “hàng nhái”. Sau khi tìm hiểu một lượt, dưới đây là một số tài khoản mạo danh chúng tôi tổng hợp được:

ĐỌC NGAY: “Giải oan” cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường trước thông tin lừa đảo khách hàng

dmd-lua-dao-khach-hang2.jpg

do-minh-duong-2.jpg
Ảnh là lương y Đỗ Minh Tuấn nhưng tên lại “sai sai”

Nhìn chung, các nội dung được đăng tải trên các trang này đều có nội dung tương đối giống nhau. Thông tin xoay quanh cập nhật hình ảnh của lương y Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc và nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Đó có thể là những bức ảnh đang khám bệnh, là những lời trích dẫn lương y Tuấn phát biểu trong nhiều chương trình sức khỏe để tạo niềm tin từ người đọc.

Thậm chí, nhiều tài khoản giả danh còn đăng bán những sản phẩm thuốc chữa bệnh mà từ xưa tới nay, Đỗ Minh Đường chưa từng bào chế và ứng dụng. Điển hình có thể kể đến như thuốc trĩ (ảnh bên trên), bán thuốc cường dương, thuốc k.í.c.h d.ụ.c, thuốc tăng sinh lý tức thời,…. Với những lời quảng cáo “có cánh”, không khó để người bệnh bị mắc bẫy, với khao khát được chữa khỏi bệnh, nhiều người mạnh tay xuống tiền để mua về những sản phẩm thuốc giả gây nhiều hệ lụy xấu đối với sức khỏe.

dmd-lua-dao-khach-hang3.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn tâm sự: “Gần 20 năm làm nghề, cá nhân tôi cũng như các lương y bác sĩ nhà thuốc luôn cố gắng trau dồi chuyên môn cũng như đặt cái tâm của mình vào mỗi bệnh nhân.

Không ít người bệnh đến với Đỗ Minh Đường là được người này người kia giới thiệu bởi họ đã chữa khỏi. Đó là điều thành công cũng như niềm hạnh phúc của mọi thầy thuốc.

Tôi không phải người nổi tiếng, ngoài tôi có rất rất nhiều các y bác sĩ khác tay nghề cao. Tuy nhiên có không ít cá nhân, tập thể đã lợi dụng tên tuổi của tôi để lừa đảo khách hàng bằng cách lập facebook và để hình ảnh của tôi. Họ tư vấn và bán những sản phẩm thuốc không đảm bảo chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến tôi và nhà thuốc Đỗ Minh đường.

Chúng tôi đã từng liên hệ yêu cầu họ gỡ bỏ hình ảnh của mình tuy nhiên không được đáp lại thậm chí có nên gỡ nhưng chỉ vài ngày sau họ lại đăng lại.

Tôi tự tin và khẳng định những gì mình làm không hổ thẹn với lương tâm. Tôi rất cảm ơn những người đã tin tưởng và lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm điểm đến khi họ không còn biết phải bấu víu vào đâu.

Tôi mong rằng những chia sẻ, minh chứng trong bài viết này sẽ giúp các khách hàng hiểu rõ hơn về đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để từ đó chú ý hơn về những tin đồn tiêu cực hay chú ý hơn khi đặt thuốc để không bị lợi dụng lòng tin.”

Cụ thể, như tài khoản dưới đây đã tạo tài khoản lấy tên là Đỗ Minh Đường và đăng tải hình ảnh nhà thuốc chúng tôi. Trước đó, khi nhận được thông tin báo từ phía người bệnh, bộ phận nhân viên của nhà thuốc đã có liên hệ với tài khoản yêu cầu gỡ tên và hình ảnh. Tuy nhiên, tới giờ, tài khoản này chỉ gỡ hình ảnh, vẫn để tên thương hiệu nhà thuốc chúng tôi và đặc biệt, có ghim chức danh tự xưng là Trưởng khoa dược tại nhà thuốc. 

THAM KHẢO: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường: Dịch Vụ Điều Trị Và Hướng Dẫn Thăm Khám\

dmd-lua-dao-khach-hang.jpg

Xuất hiện những đánh giá giả mạo nhằm “hạ bệ” uy tín nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Không chỉ dừng lại ở việc bị giả mạo để bán thuốc, nhà thuốc còn gặp những trường hợp khó xử hơn khi có những người giả mạo cả khách hàng đã chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường nhằm “dìm” uy tín của chúng tôi trong khi thực tế, những cái tên, những gương mặt ấy chưa từng đến nhà thuốc khám, chữa bệnh. Chính từ những lời phản ánh mang tính chất bịa đặt này khiến cho khách hàng hoang mang, nghi ngờ khi tìm hiểu về Đỗ Minh Đường.

dmd-lua-dao-khach-hang4.png

Trước những thông tin bịa đặt, sai sự thật như thế này, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi không khỏi cảm thấy bất bình và có cả sự bất lực. Thử hỏi, nếu đúng như những gì mọi người nhận xét là thuốc không có hiệu quả, liệu rằng Đỗ Minh Đường có thể tồn tại được gần 3 thế kỷ qua và trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền được nhiều người bệnh lựa chọn hay không?

Thêm một thực trạng đáng buồn, vô tình nhà thuốc tôi trở thành đơn vị lừa đảo khách hàng chỉ vì những phản hồi thiếu chân thực từ phía người bệnh dùng thuốc khi không tìm hiểu và nắm bắt rõ về cơ chế trị bệnh của thuốc Đông y. Có thể nói, hiệu quả phát huy chậm là một trong những nhược điểm lớn của thuốc nam mà cho tới nay chưa có được cách khắc phục. Từ nhược điểm này khiến không ít người bệnh cảm thấy sốt sắng khi mới chỉ dùng một vài ngày hoặc một vài tuần chưa thấy tác dụng đã vội vàng đánh giá rằng thuốc của chúng tôi không hiệu quả.

reviewbenhnhan3.png

Lương y Tuấn cho biết: “Khi xác định dùng thuốc Đông y đồng nghĩa với việc mọi bệnh nhân cần chuẩn bị tâm lý kiên trì với nó. Bản thân nhà thuốc chúng tôi khi lên phác đồ điều trị đều dựa theo đúng mức độ bệnh mà lên đơn, người nhẹ thì cần liều lượng và thời gian điều trị ngắn. Người nặng thì đương nhiên sẽ cần thời gian dài hơn. Nhìn chung, thuốc nam điều trị theo tháng chứ không tính theo ngày, kiên trì 1 – 2 tháng mới thấy hiệu quả mang lại được.

Rõ ràng, khi tìm đến Đông y là bạn đã có thời gian dài gắn bó với bệnh và bệnh tiến triển nặng. Sẽ chẳng có loại thuốc nào giúp bạn chữa khỏi những căn bệnh 5 năm, 10 năm chỉ trong một vài ngày được cả. Mọi người cần hiểu và thông cảm điều này. Khi kiên trì dùng thuốc kết hợp với những chỉ dẫn của chúng tôi về chế độ ăn uống, sinh hoạt chắc chắn bệnh tình sẽ có những cải thiện rõ rệt.

Lương y Tuấn cũng chia sẻ thêm, không ít lần ông gặp trường hợp bệnh nhân muốn mua thuốc về dùng trong 1 – 2 tuần để kiểm tra xem hiệu quả như thế nào. Tuy nhiên, ông từ chối bởi thuốc nam cần có thời gian để thuốc ngấm và phát huy tác dụng, chắc chắn lượng thuốc mà bạn mua sẽ không kịp mang lại hiệu quả.

Nếu như chúng tôi chạy theo cái lợi trước mắt là đồng tiền, hoàn toàn vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu này của bạn. Nhưng thứ mà Đỗ Minh Đường theo đuổi là chất lượng điều trị, là uy tín, là niềm tin của khách hàng. Nếu làm vậy, chính là chúng tôi đang tự tiếp tay cho những phản hồi, đánh giá không tốt về thuốc được ra đời và gây hiểu lầm cho mọi người về thuốc đông y.

LIÊN HỆ LƯƠNG Y TUẤN KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ 

banner-dominhtuan-1.gif

Đỗ Minh Đường hoạt động minh bạch, nói KHÔNG với lừa đảo khách hàng

Trước những thông tin Đỗ Minh Đường lừa đảo khách hàng, và thực tế đã có nhiều bệnh nhân trở thành nạn nhân báo về nhà thuốc chúng tôi.

mao-danh-do-minh-duong-6.jpg

Nhân đây, xin khẳng định Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền lưu truyền 3 thế kỉ hoạt động công khai, minh bạch. Cụ thể:

Nhà thuốc được Sở Y tế cấp phép hoạt động

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có hai cơ sở ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tất cả đều đã được cấp giấy phép hoạt động:

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giấy phép kinh doanh: Số 01A8020698 do phòng Tài chính Kế hoạch – UBND Quận Ba Đình – Hà Nội cấp ngày 15/12/2016

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.
  • Giấy đăng ký kinh doanh: Số 41O8035111 do UBND quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 11/7/2022.

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường đều được cấp chứng chỉ hành nghề

Toàn bộ đội ngũ lương y, bác sĩ đang công tác tại Đỗ Minh Đường đều có chuyên môn sâu rộng, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Đặc biệt, tất cả đều được cấp giấy phép hành nghề.

Trong đó, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc là người có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Những đóng góp của ông được ghi nhận qua nhiều danh hiệu danh giá như “Thầy thuốc tiêu biểu năm 2020”, “Tinh hoa Y học cổ truyền năm 2022”.

THAM KHẢO: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường và những cống hiến được vinh danh

luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-1.jpg

Các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường có chuyên môn trong nhiều bệnh lý khác nhau, sẵn sàng tiếp đón bệnh nhân và điều trị các bệnh như:

  • Xương khớp: Viêm đau khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,…
  • Mề đay: Dị ứng, mẩn ngứa, nổi mẩn đỏ,…
  • Sinh lý nam: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,…
  • Mũi – họng: Viêm mũi, viêm xoang, viêm họng, viêm amidan,…
  • Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, nấm âm đạo,…
  • Bệnh tiêu hóa: Dạ dày, đại tràng,…
  • Bệnh về thần kinh: Mất ngủ, rối loạn tiền đình, đau đầu,…

Chữa bệnh bằng CÁI TÂM, bào chế bài thuốc điều trị CHẤT LƯỢNG

100% các bài thuốc điều trị bệnh của Đỗ Minh Đường đều do chính tay các đời lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế. Cho tới nay, dù số lượng bệnh nhân tăng cao nhưng chúng tôi vẫn hoạt động và bào chế thuốc ĐỘC LẬP, không liên kết với bất kỳ đơn vị trung gian nào nhằm đảm bảo tính gia truyền và giá trị của các bài thuốc.

Để duy trì hiệu quả điều trị bệnh cũng như đảm bảo an toàn cho người bệnh khi sử dụng thuốc điều trị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi CAM KẾT:

  • Toàn bộ thảo dược dùng bào chế thuốc đều được tự tay nhà thuốc ươm trồng và thu hái chuẩn HỮU CƠ ở vườn dược liệu riêng, nói không với nhập ở ngoài thị trường.
  • Lên phác đồ điều trị RIÊNG BIỆT cho mỗi cá nhân người bệnh nhằm tối ưu hiệu quả trị bệnh.
  • Hiệu quả điều trị bệnh mang tính chuyên sâu, bền vững.
  • Hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc/viên hoàn MIỄN PHÍ giúp người bệnh sử dụng thuận tiện hơn, không cần đun sắc mất thời gian.

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng vinh dự được mời làm cố vấn y khoa trong nhiều chương trình về sức khỏe trên các kênh truyền hình VTV2, VTC2…

Đồng thời, những sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi không những giúp cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước được chữa khỏi bệnh, cải thiện chất lượng cuộc sống mà còn có rất nhiều trang báo uy tín đưa tin giới thiệu nhà thuốc đến đông đảo bạn đọc trên khắp cả nước:

Thực tế, trong hành trình khám chữa bệnh cho bà con, rất nhiều người đã chữa khỏi bệnh và có những phản hồi tích cực về cho nhà thuốc chúng tôi.

  • Bệnh thoát vị đĩa đệm:

hanh-trinh-chu-dang-thoat-nguy-co-bai-liet-do-minh-duong-1.jpg

  • Bệnh Xuất tinh sớm:

dmd-lua-dao.jpg

  • Bệnh viêm xoang:

dmd-lua-dao-hoa-thuy.jpg

  • Bệnh mất ngủ:

dmd-lua-dao-benh-mat-ngu.jpg

  • Bệnh dạ dày:

dmd-lua-dao-benh-da-day.jpg

Đôi lời gửi đến người bệnh

Chắc hẳn, ai có bệnh cũng muốn được chữa khỏi. Mỗi bệnh đều có nhiều cách chữa khác nhau, vậy nên chúng tôi hy vọng, bạn sẽ là những người bệnh thông thái, cẩn trọng trong việc tìm hiểu và lựa chọn ra loại thuốc phù hợp nhất với mình. Trước thời buổi công nghệ 4.0, những quảng cáo hấp dẫn có thể khiến bạn đặt niềm tin và xuống tiền mua bất cứ lúc nào. Vì vậy, hãy thật tỉnh táo trước khi đưa ra quyết định.

Tìm hiểu các địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y uy tín là việc làm cần thiết đối với mọi người bệnh đang có nhu cầu trị bệnh. Nếu được, hãy đến trực tiếp tận nơi để được trải nghiệm thực tế để có thể đưa ra được những đánh giá chính xác nhất về địa chỉ mình lựa chọn.

Hoặc bạn cần liên hệ đúng các kênh truyền thông CHÍNH THỐNG của các cơ sở khám chữa bệnh. Đối với nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, fanpage đều đã có TÍCH XANH, rất dễ nhận diện. Bạn có thể truy cập theo link sau:

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi qua các hình thức khác dưới đây:

Trên đây là lời KHẲNG ĐỊNH của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi với bà con bệnh nhân – những người đã, đang và sẽ tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là địa chỉ khám chữa bệnh. Xin nhắc lại, sẽ không có một đơn vị lừa đảo nào được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được các kênh truyền hình, trang báo chính thống đưa tin cả. Hy vọng, mọi người sẽ thật sáng suốt lựa chọn và đặt niềm tin đúng chỗ. Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp và hỗ trợ bạn điều trị bệnh bằng cả tâm huyết của mình.

dmd-banner-diachi.gif

ĐỌC NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với phương châm hoạt động minh bạch, rõ ràng, thượng tôn phát luật

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger