Một lời chia sẻ, nhận ngàn yêu thương: Chương trình đặc biệt chào xuân Tân Sửu từ Đỗ Minh Đường

Từ ngày 18/01 – 08/02/2021, Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình CHIA SẺ YÊU THƯƠNG chào xuân Tân Sửu 2021. Qua chương trình, chúng tôi hy vọng những chia sẻ chân thực từ người bệnh đã và đang điều trị tại nhà thuốc sẽ lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng.

Mùa xuân Tân Sửu 2021 sắp đến, thêm 1 chặng đường nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng người dân Việt. Hơn 150 năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực làm tốt sứ mệnh của mình trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

Trước thềm năm mới, nhà thuốc mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến hàng nghìn người bệnh trên khắp mọi miền đất nước đã tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường trong suốt thời gian qua. Với mục tiêu “Người người khỏe mạnh, nhà nhà an khang”, Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình CHIA SẺ YÊU THƯƠNG chào mừng xuân Tân Sửu 2021. 

Chúng tôi hy vọng những bệnh nhân đã và đang chữa trị tại đơn vị có thể mở lời, chia sẻ kinh nghiệm thăm khám, chữa bệnh của bản thân tại nhà thuốc đến cộng đồng. 

Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình Chia sẻ yêu thương chào xuân Tân Sửu
Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình Chia sẻ yêu thương chào xuân Tân Sửu

Hãy cùng Đỗ Minh Đường chung tay mang đến giá trị tốt đẹp cho bà con.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Đối tượng tham gia: 

Tất cả người bệnh đã và đang điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Hình thức tham gia: 

  • Người bệnh chia sẻ cảm nhận về nhà thuốc, bác sĩ, hiệu quả dùng thuốc, kinh nghiệm thăm khám và điều trị tại Đỗ Minh Đường bằng ảnh, video, file ghi âm, bài viết,…
  • Mọi người gửi sản phẩm qua bất kỳ hệ thống ONLINE nào của đơn vị (Fanpage, gmail, website). Nhà thuốc sẽ đăng tải những chia sẻ từ người bệnh lên Fanpage chính thức của đơn vị.

QUÀ TẶNG TRI ÂN

Tất cả người bệnh tham gia chương trình đều nhận được phần quà TRI ÂN có giá trị lên đến 900.000 đồng từ Đỗ Minh Đường, bao gồm: 

  • 02 lọ cao tiêu viêm giải độc có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
  • Liệu trình 02 buổi Vật lý trị liệu FREE tại nhà thuốc được thực hiện bởi Trưởng khoa Vật lý trị liệu của Đỗ Minh Đường – BS Trần Hải Long.
  • LƯU Ý: Phần quà tri ân KHÔNG quy đổi giá trị thành tiền mặt

Với thông điệp “Một lời chia sẻ, nhận ngàn yêu thương”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hy vọng những chia sẻ về quá trình điều trị bệnh của mọi người sẽ giúp nhiều người khác chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tốt hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn chương trình sẽ mang đến làn gió yêu thương, xua tan nỗi lo bệnh tật cho cộng đồng trước thềm năm mới. 

Hệ thống ONLINE của nhà thuốc luôn sẵn sàng 24/24 để ghi nhận những chia sẻ, phản hồi của người bệnh gửi về. Còn chần chừ gì nữa, một lời sẻ chia của bạn, có thể giúp hàng nghìn người khác tìm được phương pháp chữa bệnh tốt!.

Người bệnh có thể gửi sản phẩm thay lời chia sẻ của mình qua hệ thống: 

Hãy mở lời để chia sẻ yêu thương, giúp hàng nghìn người khác chăm sóc sức khỏe tốt hơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger