Kỷ Niệm 152 Năm Thành Lập Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Ngày 25/12 tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã tổ chức kỷ niệm 152 năm thành lập với sự tham gia của toàn bộ lương y, bác sĩ, nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là dịp để ban lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc nhìn lại chặng đường, những thành tựu đạt được trong hơn 1 thế kỷ qua.

do-minh-duong-152-nam-1.jpg

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 152 năm vững bước chặng đường chăm sóc sức khỏe người Việt

Được thành lập từ nửa cuối thế kỷ XIX, trải qua những thăm trầm cùng nền y học cổ truyền nước nhà đến nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khẳng định vị thế vững chắc trong công tác khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Từ cơ sở ban đầu tại Hà Nam, nhà thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc) di dời ra Hà Nội và mở rộng cơ sở ra Hồ Chí Minh.

Rất nhiều bài thuốc đã được lưu truyền, áp dụng vào điều trị mang lại hiệu quả như Xương khớp Đỗ Minh; Sinh lý nam Đỗ Minh; Mề đay Đỗ Minh; Đỗ Minh Thoát Vị Thang; Thuốc trị viêm xoang, viêm mũi; thuốc trị ho

Bên cạnh phát triển các bài thuốc, Đỗ Minh Đường còn có dịch vụ vật lý trị liệu phục hồi chức năng, sản phẩm tăng cường sức khỏe, sản phẩm cao cấp hỗ trợ bệnh nhân.

Không chỉ khẳng định danh tiếng bằng chất lượng, hiệu quả từ các bài thuốc, phác đồ chữa bệnh có 1-0-2, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người bệnh bởi thái độ, y đức của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên nhà thuốc cùng các hoạt động ý nghĩa với cộng đồng:

  • Năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phối hợp cùng Tập đoàn Y dược Việt Nam và Bệnh viện Đại học y Hà Nội tổ chức chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, đối tượng thương binh, gia đình liệt sĩ.
  • Năm 2018, nhà thuốc phối hợp cùng Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho các Hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội.
  • Năm 2021, đơn vị thực hiện các chương trình hỗ trợ mùa dịch: Tặng quà hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội; gửi quà nhu yếu phẩm hỗ trợ miền Nam chống dịch hay gần đây đơn vị đã gửi tặng 5000 khẩu trang y tế cho quận Ba Đình…
Hơn 5000 khẩu trang y tế được đơn vị chuẩn bị gửi tặng y tế quận Ba Đình
Hơn 5000 khẩu trang y tế được đơn vị chuẩn bị gửi tặng y tế quận Ba Đình

Đơn vị hiện vẫn đang phát triển mạnh mẽ trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho người dân cả nước. Nhận sự tin tưởng từ người bệnh, đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Chia sẻ cảm nghĩ trong buổi tiệc kỷ niệm 152 năm thành lập của nhà thuốc lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Với sự nỗ lực, cống hiến vì đơn vị và nền y học cổ truyền dân tộc suốt 152 năm qua chúng ta đã tạo ra những bài thuốc chất lượng cao, an toàn phù hợp với nhiều đối tượng. Giúp HÀNG TRIỆU bệnh nhân cả nước thoát khỏi bệnh, tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Bất cứ buổi lễ, sự kiện nào của nhà thuốc đều là cột mốc đáng nhớ. Trong thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người bệnh đồng thời, đổi mới, hoàn thiện chính sách khám chữa bệnh để mọi người có được trải nghiệm ngày một tốt hơn nữa.”

Lương y Tuấn chia sẻ trong buổi lễ kỷ niệm
Lương y Tuấn chia sẻ trong buổi lễ kỷ niệm

Thật tự hào khi những nỗ lực của nhà thuốc đã được ghi nhận từ chính quý khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước, giới chuyên môn. Điều đó thể hiện qua các con số như tỉ lệ bệnh nhân tìm đến nhà thuốc thăm khám, khỏi bệnh và để lại phản hồi tích cực. Bên cạnh đó là những thành tựu giải thưởng quý như:

  • Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017;
  • Được mời đồng hành thực hiện chương trình “Khỏe thật đơn giản”; Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2 và “Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2; chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên kênh H1 (Đài truyền hình Hà Nội…
  • Nhận giải thưởng  “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được vinh danh “Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020”
  • Đơn vị được nhiều người nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”: NS hài Xuân Hinh, NSUT Minh Tuấn, NS Văn Báu, diễn viên Lê Bá Anh, Hoa Thúy, Nguyệt Hằng, Thanh Tú…

Buổi lễ kỷ niệm còn là dịp để mọi người nhìn lại chặng đường vừa qua, cùng chia sẻ, tri ân đến đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc những người đã góp phần vào những thành công của nhà thuốc trong suốt thời gian qua.

Do tình hình dịch covid-19 diễn biến phức tạp, đảm bảo công tác phòng dịch, buổi lễ kỷ niệm đã được tổ chức ấm cúng tại cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Một số hình ảnh được ghi lại trong buổi lễ kỷ niệm 152 năm thành lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

do-minh-duong-152-nam-5.jpg

do-minh-duong-152-nam-6.jpg

do-minh-duong-152-nam-7.jpg

do-minh-duong-152-nam-8.jpg

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger