Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thông báo tạm nghỉ 02 ngày tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh của Đỗ Minh Đường trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả khám chữa bệnh, đáp ứng tốt hơn của nhu cầu quý khách hàng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ thực hiện tập huấn nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng cho toàn bộ các bác sĩ, nhân viên của nhà thuốc trong 2 ngày 9 – 10/12/2020. 

Đội ngũ lương y, bác sĩ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Đội ngũ lương y, bác sĩ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhằm nâng cao tay nghề của các bác sĩ, đồng thời cải thiện thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên nhà thuốc, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.

Do yêu cầu của buổi tập huấn đòi hỏi sự có mặt của toàn bộ bác sĩ,nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên nhà thuốc sẽ phải tạm đóng cửa, ngừng đón khách trực tiếp tại cơ sở Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh trong 2 ngày sắp tới, cụ thể: 

  • Thăm khám bệnh trực tiếp tại cơ sở Tp. Hồ Chí Minh: Tạm ngừng từ 13h30 ngày 9/12/2020 đến hết ngày 10/12/2020.
  • Các dịch vụ thăm khám và điều trị trực tiếp tại cơ sở 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội vẫn diễn ra bình thường.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Tp. Hồ Chí Minh sẽ trở lại phục vụ vào 8h00 ngày 11/12/2020.

Trong thời gian này, mọi hình thức tư vấn trực tuyến (đăng ký online, đăng ký trên form, chat live) vẫn hoạt động bình thường. Vì vậy, nếu người bệnh phía Nam cần tư vấn gấp hay đặt lịch khám, vui lòng liên hệ với Đỗ Minh Đường theo các kênh thông tin sau để được hỗ trợ:

  • Inbox trực tiếp tới Fanpage của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường để các bác sĩ nhà thuốc tư vấn nhanh chóng nhất.
  • Gọi điện ngay tới Hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 (Hà Nội); 0938 449 768 – 0932 088 186 (TP.HCM) để được giải đáp mọi thắc mắc 24/7.
  • Truy cập vào website dominhduong.com hoặc dominhduong.org  để lại thông tin và mô tả sơ qua về tình trạng của bạn, đội ngũ bác sĩ online của chúng tôi sẽ liên lạc ngay với bạn.
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tạm nghỉ 02 ngày cơ sở phía Nam
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tạm nghỉ 02 ngày cơ sở phía Nam

Với thế mạnh trong lĩnh vực khám chữa bằng y học cổ truyền gần 150 năm, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ nổi tiếng và được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng. Hiện nay, dưới sự kế thừa và phát triển của lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã ngày càng hoàn thiện và mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh trên khắp cả nước:

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Các bác sĩ không ngừng tìm tòi, sáng tạo và xây dựng phác đồ chữa bệnh hiệu quả, phù hợp với từng người bệnh.
  • Nhà thuốc MIỄN PHÍ dịch vụ tư vấn và khám bệnh, tạo điều kiện cho tất cả mọi người có cơ hội thăm khám
  • Sở hữu nhiều vườn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO trên khắp cả nước. Xóa sổ hoàn toàn dược liệu bẩn, rác rượu liệu gây hại cho người bệnh.

Trong thời gian tới, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa, để xứng đáng trở thành đơn vị hàng đầu trong điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền. Một lần nữa Đỗ Minh Đường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 Trân trọng!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger