CHI TIẾT dịch vụ thăm khám, điều trị ngoài giờ tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trải qua hơn 3 THẾ KỶ hình thành và phát triển. Suốt hành trình đó, chúng tôi luôn nỗ lực vì người bệnh cả nước. Để phục vụ kịp thời và tận tình cho bệnh nhân, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực thăm khám, tư vấn cho nhiều người bệnh nhất kể cả ngoài giờ hành chính

Cô Hồng Nga (58 tuổi, Hà Nội): “Chào các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi bị viêm xoang đã lâu, muốn đến nhà thuốc thăm khám nhưng giờ hành chính trong ngày thường phải trông cháu cho con đi làm, mãi chưa thể đi khám được. Xin bác sĩ cho tôi hỏi tôi muốn đến khám vào ngoài giờ hành chính hay cuối tuần có được không, nhà thuốc có làm việc giờ đó không?”

Nhiều người bệnh như cô Hồng Nga vốn quen với lịch làm việc thông thường ở các cơ sở y tế từ 08:00 – 17:50 từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần, nếu không sắp xếp được thời gian thăm khám có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tiến trình điều trị. 

Với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi luôn đề cao tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, đội ngũ các bác sĩ, lương y nhà thuốc SẴN SÀNG phục vụ bà con gần xa tư vấn sức khỏe, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ NGOÀI GIỜ.

Các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẵn sàng tư vấn, thăm khám ngoài giờ cho người bệnh
Các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẵn sàng tư vấn, thăm khám ngoài giờ cho người bệnh

Dịch vụ thăm khám ngoài giờ của Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đến nay đã trải qua 3 THẾ KỶ tồn tại và phát triển, gia truyền qua 5 đời lương y nhà thuốc. Trong dòng chảy lịch sử của nhà thuốc dòng họ, chúng tôi đã tiếp đón và điều trị thành công cho hàng nghìn người bệnh cả nước với các đầu bệnh: 

  • Bệnh Xương khớp
  • Bệnh Gout
  • Bệnh Tai mũi họng (bao gồm bệnh viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi)
  • Bệnh Mề đay mẩn ngứa
  • Bệnh Nam khoa
  • Bệnh Phụ khoa
  • Bệnh Thận

Bên cạnh hoạt động thăm khám, điều trị cho người bệnh trong giờ hành chính (sáng: 08:00 – 12:00, chiều từ 13:30 – 17:30 thứ 2 đến thứ 6) các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi SẴN SÀNG hỗ trợ người bệnh ngoài giờ hành chính. 

Khung giờ nhận thăm khám, tư vấn ngoài giờ: 

  • Ngày cuối tuần: Thứ 7 – Chủ nhật từ 08:00 – 17:30
  • Ngày trong tuần: 17:30 – 23:00

Hình thức thăm khám ngoài giờ

Đối với ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần, người bệnh có thể thăm khám trực tiếp, nhận tư vấn chăm sóc sức khỏe tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở 2 cơ sở: 

  • Cơ sở 1: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

TÌM ĐỌC: Dịch vụ thăm khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Người bệnh có thể đến trực tiếp 2 cơ sở nhà thuốc để thăm khám
Người bệnh có thể đến trực tiếp 2 cơ sở nhà thuốc để thăm khám

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, các lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ trực tiếp kê đơn, bốc thuốc, đưa ra liệu trình điều trị thích hợp dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người. 

Với các ngày trong tuần, nếu người bệnh không thể sắp xếp đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong giờ hành chính, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi vẫn có thể hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời cho bạn với hình thức THĂM KHÁM, TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Người bệnh nhận tư vấn, thăm khám ONLINE 1-1 hoàn toàn MIỄN PHÍ qua: 

CTA-dang-ky-kham-1.gif

Để thuận tiện cho đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc sắp xếp lịch trình, người bệnh nên ĐĂNG KÝ KHÁM trước để bác sĩ nhà thuốc sắp xếp lịch trình làm việc. 

Tại sao người bệnh nên lựa chọn khám TRỰC TUYẾN khi thăm khám ngoài giờ?

Dịch vụ thăm khám TRỰC TUYẾN ngoài giờ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhiều năm qua nhận được phản hồi tích cực từ người bệnh cả nước bởi: 

  • Giúp người bệnh TIẾT KIỆM thời gian chờ đợi
  • TIẾT KIỆM chi phí đi lại
  • HẠN CHẾ rủi ro dịch bệnh trước thực tế tình hình dịch căng thẳng ở mọi tỉnh thành
  • Được thăm khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Ưu đãi dịch vụ “tặng kèm” – Gửi thuốc về tận nhà MIỄN PHÍ

Gần 3 THẾ KỶ phát triển – Hơn 150.000 người bệnh tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường

Là một nhà thuốc nam GIA TRUYỀN, hành nghề bốc thuốc cứu người theo phương pháp YHCT, đề cao giá trị truyền thống của dân tộc, thế nhưng nhiều năm qua, nhà thuốc chúng tôi đã cố gắng thay đổi, cải tiến rất nhiều để nâng cấp dịch vụ, chất lượng thăm khám. Điều này được đông đảo người bệnh cả nước công nhận và mang lại hiệu quả trên 150.000 bệnh nhân. 

Không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn đội ngũ lương y, bác sĩ

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được tuyển chọn khắt khe, kỹ lưỡng với yêu cầu cao về chuyên môn YHCT và y đức, tâm nghề. Khi thăm khám, tư vấn ngoài giờ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ, lương y trong danh sách dưới đây: 

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh). Ông tốt nghiệp Học viện y dược cổ truyền Việt Nam, từng giữ nhiều vị trí quan trọng trước khi về kế nghiệp y khoa của dòng họ. Bên cạnh chuyên môn thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn  còn là cố vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình sức khỏe quốc gia của VTV2, VTC2. 
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh): Lương y Nguyễn Tùng Lâm tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM, từng đảm nhận nhiều vị trí như bác sĩ tại Trung tâm thuốc Dân Tộc hay cố vấn y khoa cho Tập Đoàn Y dược Việt Nam. 
  • Bs Ngô Thị Hằng: Đây là một trong những bác sĩ có chuyên môn vững vàng được nhiều bệnh nhân phụ khoa, tai mũi họng tại nhà thuốc chúng tôi tin tưởng. Bác sĩ Hằng tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền Việt Nam, từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai và nhiều cơ sở y tế uy tín trước khi về công tác tại Đỗ Minh Đường

ĐỌC NGAY: Các lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường nhiệt tình chăm sóc sức khỏe cuối năm cho người bệnh

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nâng tầm chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm thăm khám

Không gừng lắng nghe người bệnh và ghi nhận những phản hồi, đóng góp từ quý bệnh nhân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cố gắng thay đổi, nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám, tư vấn để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ nhiều nhất, tốt nhất cho người bệnh cả nước. Nhiều năm qua, nhà thuốc đã “thay da đổi thịt” ở nhiều yếu tố: 

  • Cơ sở vật chất: Hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường được “tân trang”, tạo không gian thoáng đãng, thoải mái nhất cho người bệnh. Với bệnh nhân xương khớp, gout, người bệnh được trải nghiệm dịch vụ vật lý trị liệu (VLTL) với phòng trị liệu đầy đủ trang thiết bị, không gian dễ chịu, đảm bảo kín đáo. 
  • Dịch vụ thăm khám: Đáp ứng nhu cầu của người bệnh hiện đại và sự thay đổi của thời cuộc, chúng tôi không còn bó hẹp với hình thức “bắt mạch kê đơn” truyền thống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đa dạng hình thức thăm khám, tư vấn (điển hình như thăm khám online, tư vấn từ xa,… đã đề cập ở trên).
  • Đầu tư hệ thống vườn thuốc SẠCH: Để chất lượng thăm khám đạt hiệu quả tốt nhất, bên cạnh dịch vụ thăm khám thì chất lượng các bài thuốc phải được đạt lên hàng đầu. Nhiều năm nay, chúng tôi đã chủ động xây dựng hệ thống vườn thuốc SẠCH HỮU CƠ cung cấp thảo dược làm thuốc, đảm bảo AN TOÀN tuyệt đối cho mọi người bệnh.
  • Nâng tầm chất lượng các bài thuốc: Sở hữu nhiều bài thuốc nam quý từ cha ông đời trước, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc vẫn không ngừng học hỏi, nghiên cứu để nâng tầm hiệu quả các bài thuốc. Từ đây, nhiều bài thuốc nam quý phát huy rất tốt hiệu quả của mình trên thể trạng người bệnh hiện đại. 

[XEM THÊM] Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư hệ thống vườn thuốc sạch chữa bệnh cho người Việt

Với những nỗ lực của tất cả con người Đỗ Minh Đường, chúng tôi hi vọng có thể mang đến chất lượng dịch vụ thăm khám, điều trị TỐT NHẤT cho người bệnh cả nước. 

Xin nhắc lại, đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc SẴN SÀNG tư vấn, hỗ trợ cho người bệnh kể cả ngoài giờ hành chính, bà con nhanh chóng liên hệ ngay và chia sẻ rõ tình trạng của mình.

CTA đặt lịch khám

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger