Nổi mề đay, mẩn ngứa, phát ban trên da: Coi chừng triệu chứng biến chủng Omicron [ĐỌC NGAY]

Triệu chứng nhiễm biến chủng Omicron điển hình là nổi mề đay, mẩn đỏ ngứa, phát ban trên da,… Nhưng làm sao để sớm nhận biết, phân biệt liệu bạn đang mắc Covid19 hay chỉ là bệnh mề đay thông thường? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết chi tiết.

Dấu hiệu cảnh báo nhiễm biến chủng Omicron chớ xem thường

Omicron là biến chủng mới của dịch bệnh Covid19. Biến chủng này đã lây lan ít nhất tới 124 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Việt Nam, những trường hợp nhiễm biến chủng Omicron đã xuất hiện và đều là người nhập cảnh, được cách ly tập trung. Bộ Y tế cảnh báo biến chủng này có thể lây lan trong cộng đồng nên khuyến cáo người dân cần hết sức cẩn trọng.

Vậy triệu chứng của biến chủng Omicron có khác gì so với những biến chủng trước đây của virus Covid19 không? Mới đây, theo Ứng dụng Nghiên cứu Triệu chứng ZOE COVID của các nhà khoa học Anh, không ít người nhiễm Omicron ở Anh gặp tình trạng PHÁT BAN TRÊN DA. Theo các chuyên gia Anh, đây có thể là một trong những triệu chứng điển hình của biến chủng này mà mọi người cần đặc biệt lưu ý.

Sau khi tiến hành kiểm tra trên những người Anh nhiễm Omicron, các chuyên gia nhận định có hai loại phát ban khác nhau xuất hiện. Một là giống như NỔI MỀ ĐAY, xuất hiện đột ngột trên da theo dạng nốt sần nổi lên và rất ngứa. Hai là giống như RÔM SẢY, nổi lên khắp người, đặc biệt ở các vị trí là khuỷu tay, đầu gối, mu bàn tay, bàn chân.

ĐỪNG BỎ QUA: Nổi mề đay sau tiêm vacxin – Nhiều người đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa dứt điểm

Nổi mề đay, mẩn ngứa trên da là triệu chứng mà những hầu hết người nhiễm biến chủng Omicron đang gặp phải
Nổi mề đay, mẩn ngứa trên da là triệu chứng mà những hầu hết người nhiễm biến chủng Omicron đang gặp phải

Một bác sĩ đa khoa ở London từng cảnh báo trẻ em nhiễm biến chủng Omicron có khả năng cao gặp tình trạng phát ban hơn người lớn. Bên cạnh đó, nhiều bệnh nhân nhiễm biến chủng Omicron trên thế giới báo cáo triệu chứng khác thường là ĐỔ MỒ HÔI VÀO BAN ĐÊM.

Như vậy, ngoài các triệu chứng được công nhận trước đó của dịch bệnh Covid19 là ho, sốt, đau họng, ngứa họng, hắt hơi, sổ mũi, mất khứu giác, vị giác,… mọi người cũng nên lưu ý nếu gặp hiện tượng nổi phát ban, mề đay. 

Các triệu chứng này đều là dấu hiệu của bệnh lý khác chứ không riêng gì Covid19. Hiện tại việc khó phân biệt triệu chứng các bệnh như thế nào khiến nhiều người phân vân, không rõ mình mắc bệnh gì? Vậy làm sao để trấn an? 

Trước tiên chúng tôi khuyên mọi người nên xét nghiệm nếu trên da bất ngờ bị nổi mẩn đỏ, mề đay. Nếu kết quả âm tính thì mọi người có thể thở phào nhẹ nhõm 1 chút, nhưng sau đó nên đến ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để trị dứt điểm tình trạng này, tránh hoang mang về sau…

DMD-BANNER1312-001-1.gif

Phát ban, nổi mề đay mẩn ngứa trên da – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường giải quyết như thế nào?

Với tình trạng phát ban, nổi mề đay mẩn ngứa trên da, từ trước đến nay, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc có tên gọi là Mề Đay Đỗ Minh, gồm có thuốc đặc trị bệnh, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc.

Bài thuốc này được bào chế dựa trên nguyên tắc trị bệnh của YHCT, kết hợp với công thức bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh cho tác dụng SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG. Lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ, bài thuốc ngấm sâu vào cơ thể, giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, đào thải DỨT ĐIỂM căn nguyên gây bệnh.

Bên cạnh đó, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh sẽ giúp kiện toàn chức năng tỳ, vị, can, phế; thiết lập hàng rào miễn dịch khỏe mạnh cho cơ thể để chống lại yếu tố ngoại nhân bên ngoài tấn công gây bệnh.

CHI TIẾT: Bài thuốc gia truyền 150 năm Mề đay Đỗ Minh dứt điểm nổi mẩn đỏ, ngứa, dị ứng, mề đay

Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường), đồng thời là người chịu trách nhiệm tối ưu, hoàn thiện bài thuốc cho biết: “Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh sử dụng hầu hết các dược liệu có hàm lượng dược tính cao, có khả năng kháng viêm, giải độc tốt nên cho khả năng điều trị hiệu quả. Một số cây thuốc có thành phần kháng sinh tốt cho người bệnh. Đây đều là kháng sinh thực vật nên không gây hại”.

Ước tính, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh sử dụng đến gần 50 vị thuốc khác nhau, trong đó phải kể đến tơ hồng xanh, xích đồng, hoàng kỳ, cà gai, nhân trần, diệp hạ châu, hạ khô thảo,…90% dược liệu bài thuốc được thu hái tại 3 VƯỜN THẢO DƯỢC SẠCH HỮU CƠ của Nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 10% cây thuốc còn lại, lương y Tuấn sẽ đến các vùng rừng núi để mua của người dân.

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Tất cả dược liệu trước khi đưa vào sử dụng, các lương y, bác sĩ của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đều tiến hành kiểm định cẩn thận về thành phần dược tính và chất lượng. Chúng tôi CAM KẾT:

  • KHÔNG dùng dược liệu tạp nham không rõ nguồn gốc
  • KHÔNG sử dụng chất bảo quản
  • KHÔNG trộn lẫn tân dược

Dược liệu sử dụng được chăm sóc theo hướng thuần tự nhiên, không dùng hóa chất, thuốc trừ sâu nên đảm bảo an toàn. Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi LÀNH TÍNH, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ cho người bệnh. Không ít trường hợp bệnh nhân mề đay là bà bầu, phụ nữ đang cho con bú hoặc trẻ em dưới 5 tuổi đã sử dụng bài thuốc này và đạt hiệu quả tốt.

Video dưới đây là một số chia sẻ của diễn viên Nguyệt Hằng về tình trạng mề đay sau sinh của mình khi dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi:

Bài thuốc này đã tồn tại gần 3 thế kỷ và trải qua mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, nó ngày càng được hoàn thiện cho phù hợp nhất với cơ địa người Việt. Ước tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 150.000 người bệnh bị mề đay, mẩn ngứa tin dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh. Điều đáng mừng là >90% người đã khỏi bệnh100% không gặp tác dụng phụ.

Rất nhiều mẹ bầu, phụ nữ sau sinh hay trẻ em,... đã sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và phản hồi không hề gặp tác dụng phụ

Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Nhằm thuận tiện hơn cho người bệnh khi sử dụng thuốc, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, đóng lọ thủy tinh nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người. Là bài thuốc được bào chế từ 100% dược liệu nên nó có mùi thơm nhẹ, không nồng, không hắc, uống không bị đắng.

Sau khi thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng mề đay mẩn ngứa, phát ban của mỗi người, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. Chính vì thế ngay khi thấy trên da xuất hiện tình trạng phát ban, nổi mẩn ngứa mề đay, hãy liên hệ cho chúng tôi để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

Hiện tại, Đỗ Minh Đường có dịch vụ gửi thuốc cho bà con ở nước ngoài. Bởi vậy, những người con xa quê, nếu có gặp tình trạng mề đay mẩn ngứa hay bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác về xương khớp, tai mũi họng, nam khoa,…đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho fanpage Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường của chúng tôi.

DMD-LOAN-001.gif

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger