Dịch Vụ Gửi Thuốc Tận Nhà Cho Bệnh Nhân Của Đỗ Minh Đường

Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho mọi bệnh nhân, đặc biệt là những người ở xa, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã và đang triển khai dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân trong và ngoài nước. Trong nhiều năm qua, hàng nghìn bệnh nhân cả nước đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ này để tiết kiệm thời gian, tối ưu quy trình điều trị. 

Dịch vụ gửi thuốc TẬN NHÀ cho bệnh nhân của Đỗ Minh Đường

Trải qua gần 3 THẾ KỶ hình thành và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vinh dự khi ngày càng nhiều người bệnh biết đến. Từ Bắc chí Nam, nhiều người bệnh đã không ngần ngại đường xá xa xôi, di chuyển vất vả mà tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Một phần lớn người bệnh ở xa cũng rất tin tưởng, an tâm lựa chọn hình thức thăm khám, tư vấn TRỰC TUYẾN của nhà thuốc chúng tôi. 

Thậm chí, không dừng lại trong nước, nhiều người bệnh đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài cũng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chăm sóc sức khỏe. Các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất cảm kích sự tin tưởng và quý mến của người bệnh!

Để phục vụ kịp thời, hỗ trợ nhanh chóng nhất cho bệnh nhân mọi miền tổ quốc và bệnh nhân đang sinh sống tại nước ngoài, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều năm nay đã và đang triển khai dịch vụ gửi thuốc về tận nhà, cụ thể:

Gửi thuốc trong nước

Một số người bệnh trong nước ở các tỉnh thành lân cận miền Bắc như Thái Bình, Hưng Yên, Phú Thọ hay các vùng miền Nam như Kiên Giang, Đồng Nai,… không tiện đến trực tiếp nhà thuốc sẽ lựa chọn hình thức thăm khám online. Sau khi tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng, nhà thuốc chúng tôi sẽ gửi thuốc đến địa chỉ người bệnh đăng ký với bác sĩ nhà thuốc qua đường bưu điện. 

Sau khi thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho người bệnh, chúng tôi sẽ gửi thuốc về tận nơi
Sau khi thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho người bệnh, chúng tôi sẽ gửi thuốc về tận nơi

Thời gian nhận thuốc

Tùy theo khu vực địa lý mà thời gian nhận thuốc của mọi người sẽ khác nhau. Thông thường từ 3-5 ngày đối với các tỉnh ở xa nhà thuốc. Tuy nhiên, thời gian nhận thuốc cũng phụ thuộc vào phía vận chuyển, trong trường hợp người bệnh yêu cầu gửi thuốc vào các dịp lễ, tết,… thì thời gian có thể lâu hơn. 

Với người bệnh trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi hỗ trợ gửi thuốc ngay TRONG NGÀY hoặc gửi thuốc vào thời gian người bệnh yêu cầu, mong muốn. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến sự trải nghiệm tốt nhất, hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất cho bệnh nhân cả nước. 

Gửi thuốc nước ngoài

Những năm gần đây, rất nhiều người bệnh đang sinh sống và làm việc ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc hay các nước khu vực châu Âu biết đến và tin tưởng lựa chọn dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Điều này chứng tỏ danh tiếng và sự uy tín của nhà thuốc chúng tôi được khẳng định một phần và niềm tin về YHCT dân tộc cũng đang dần được củng cố. 

Với người bệnh ở nước ngoài, các bác sĩ, lương y nhà thuốc sẽ hỗ trợ tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ qua hệ thống online của nhà thuốc như: 

Sau đó, chúng tôi sẽ gửi thuốc đến người bệnh theo 2 hình thức: 

  • Hình thức 1: Gửi thuốc về TẬN NƠI theo địa chỉ người nhà bệnh nhân ở trong nước, sau đó, người nhà sẽ chủ động gửi thuốc sang nước ngoài cho bạn theo thời gian mong muốn. 
  • Hình thức 2: Nhà thuốc TRỰC TIẾP chuyển thuốc sang địa chỉ bạn đang sinh sống ở nước ngoài.

Thời gian nhận thuốc

Với các nước khu vực châu Á: Thời gian có thể từ 7-15 ngày (thời gian có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình vận chuyển hàng không hoặc đường biển)

Các nước khu vực châu Âu: Thời gian nhận thuốc khoảng 20-21 ngày

CTA-dang-ky-kham.gif

Hình thức thanh toán khi nhận thuốc

  • Với người bệnh nước ngoài: Phí vận chuyển sẽ tính theo bảng phí (dựa theo hình thức vận chuyển và cân nặng đơn hàng) của bên vận chuyển công khai. Chi phí thuốc sẽ được bác sĩ thông báo cho người bệnh sau khi thăm khám xong. Người bệnh cần thanh toán trước chi phí thuốc và chi phí vận chuyển trước khi chúng tôi gửi thuốc.
  • Với người bệnh trong nước: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ 100% chi phí gửi thuốc từ đơn vị vận chuyển đến địa điểm người bệnh yêu cầu. Người bệnh chỉ cần nhận thuốc, kiểm tra và thanh toán phần chi phí thuốc còn lại cho chúng tôi. 

Thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đun sắc, điều chế thành các chế phẩm dạng viên hoàn, cao thuốc, dung dịch xịt, bảo quản trong hũ thủy tinh nhỏ, nắp đậy kín nên vô cùng tiện lợi vận chuyển thuốc đi xa. Đồng thời, điều này cũng hạn chế được tình trạng đổ vỡ, hư hỏng thuốc khi vận chuyển. 

TÌM ĐỌC: CẢNH BÁO mạo danh nhà thuốc, lương y Tuấn để bán thuốc chuộc lợi

Một số bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Một số bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

LƯU Ý: Hiện nay, không ít đối tượng mạo danh bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi để tư vấn bán thuốc, gửi số tài khoản để người bệnh thanh toán chi phí thuốc trước. Bạn đọc nên cẩn trọng, xin nhấn mạnh chỉ nên liên hệ đến địa chỉ chúng tôi cung cấp ở trên, thanh toán qua số tài khoản nhà thuốc (được bác sĩ cung cấp khi giao dịch). 

Cẩn thận hơn nữa, nhà thuốc chúng tôi KHUYẾN KHÍCH quý bệnh nhân gần xa nên thăm khám trực tuyến qua video call để gặp trực tiếp các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

DMD-LOAN-001-1.gif

Nhà thuốc gia truyền 3 THẾ KỶ – Sở hữu hàng loạt bài thuốc quý, chăm sóc sức khỏe toàn diện

Suốt 3 THẾ KỶ hình thành và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi lưu truyền qua 5 đời lương y dòng họ. Đến nay, dưới sự dẫn dắt của lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ – GĐ chuyên môn nhà thuốc, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2) nhà thuốc được đông đảo người bệnh tin tưởng đến thăm khám và điều trị các bệnh: 

  • Bệnh Tai mũi họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản, viêm xoang, viêm mũi,…
  • Bệnh Xương khớp: Viêm khớp, gout, thoát vị đĩa đệm, thoái khớp khớp,…
  • Da liễu: Mề đay mẩn ngứa, dị ứng da,…
  • Phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, nấm âm đạo…
  • Nam khoa: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Thận: Thận yếu, thận hư
  • Nội tiết tố: Rối loạn nội tiết tố, suy giảm nội tiết tố

Dựa trên nền tảng y khoa được đúc kết qua 3 thế kỷ và kiến thức YHCT lĩnh hội được, lương y Tuấn đã phục dựng và nâng tầm nhiều bài thuốc cổ của dòng tộc, mang đến hiệu quả cao, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. 

Các bài thuốc nam của chúng tôi đều được nghiên cứu từ ngày đầu mới thành lập nhà thuốc, vận dụng linh hoạt các luận chứng biện trị của YHCT để điều chế CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN cho mỗi bài thuốc. Vinh dự thay, đến nay, nhiều bài thuốc nam của đơn vị được báo giới, truyền thông cả nước đưa tin, giới thiệu, hàng nghìn người bệnh cả nước tin dùng, có thể kể đến như: 

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bài thuốc được nghiên cứu dựa trên công thức cổ của người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến nay, lương y Tuấn đã hoàn thiện bài thuốc với liệu trình 2 trong 1, bao gồm thuốc Đặc trị mề đay mẩn ngứa và Cao thuốc giải độc. Bài thuốc sử dụng nhiều vị thảo dược quý để cho hiệu quả tốt nhất.

TÌM ĐỌC: Mề đay Đỗ Minh gia truyền 5 đời – Giúp hàng nghìn người khỏi mề đay, mẩn ngứa

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh từng được báo chí, truyền thông đưa tin rộng rãi, giúp rất nhiều người khỏi bệnh, trong đó có nữ diễn viên Nguyệt Hằng (Phim Vệt nắng cuối trời)

Bài thuốc Viêm họng – viêm amidan

Bài thuốc từng được đưa tin trong chương trình “Khỏe thật đơn giản: Bệnh viêm họng hạt” của Đài Truyền hình VTV2. Đồng thời, bài thuốc này cũng được xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín như vtv.vn, vtc.vn, nguoiduatin.vn,… 

[XEM NGAY] VTV2 giới thiệu bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm họng

Bài thuốc Viêm xoang – viêm mũi

Có thể nói rằng, đây là một trong những bài thuốc thành công nhất làm nên thương hiệu nhà thuốc chúng tôi. Được nhắc đến trên các chương trình như “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2 hay trong phóng sự “Giải pháp chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang triệt để từ đông y” của VTV2 Social, bài thuốc Viêm xoang – viêm mũi của nhà thuốc chúng tôi vinh hạnh được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Càng vinh hạnh hơn nữa khi nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đón tiếp Dv Hoa Thúy (chữa viêm xoang) và Dv Thanh Tú (chữa viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang) đến thăm khám và điều trị bệnh bằng bài thuốc nam của đơn vị. 

[XEM NGAY] Dv Hoa Thúy và hành trình chữa khỏi viêm xoang mãn nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Nhiều năm qua, nhà thuốc chúng tôi đã gửi đi hàng nghìn liệu trình bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đường, giúp quý ông cả nước khắc phục các vấn đề nam khoa. Rất nhiều người bệnh đã cho phản hồi tích cực về bài thuốc này, trong số đó có thể kể đến Dv Lê Bá Anh hay Ns Minh Tuấn

[XEM NGAY] Lấy lại sung mãn sau 2 tháng dùng thuốc – Dv Lê Bá Anh review bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Mang lại hiệu quả tích cực, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đường vinh hạnh được xuất hiện trên nhiều trang báo có tiếng, đồng thời nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. 

Trong giới hạn nội dung bài viết, chúng tôi xin phép giới thiệu đôi dòng về các bài thuốc nam của dòng họ. Để biết thêm thông tin chi tiết từng bài thuốc, bạn đọc có thể truy cập website từng đầu bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 

Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thông tin các bài thuốc nam trên báo chí, truyền thông, tạp chí sức khỏe hay tìm đọc, tham khảo phản hồi của người bệnh qua kênh youtube Đỗ Minh Đường hoặc Fanpage nhà thuốc https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong (có dấu tích xanh). 

Xin nhấn mạnh, các bài thuốc nam của chúng tôi đều được nghiên cứu và phân phối ĐỘC QUYỀN tại 2 cơ sở nhà thuốc: 

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình.
  • Địa chỉ tại Tp.HCM: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

Nhà thuốc tuyệt đối KHÔNG có hệ thống CTV phân phối thuốc, quý người bệnh lưu ý để phòng tránh trường hợp mua phải thuốc giả từ đối tượng mạo danh. Nếu đang gặp bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe, hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các bác sĩ, lương y nhà thuốc sẽ tư vấn cho bạn liệu trình thuốc thích hợp và hỗ trợ gửi thuốc về TẬN NƠI nhanh chóng, kịp thời nhất. 

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger