Nhà thuốc có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không? [Giải đáp chi tiết]

Những ngày vừa qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được rất nhiều câu hỏi từ bà con về lịch làm việc, cụ thể là thời gian làm việc cuối tuần của đơn vị. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết nhất cho bà con về lịch làm việc và thời gian làm việc cuối tuần của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Giải đáp nhà thuốc Đỗ Minh Đường có làm việc cuối tuần không?

Bạn Huyền Linh (20 tuổi – Hà Nội): “Chào các bác sĩ nhà thuốc, cháu là Huyền Linh – bệnh nhân viêm xoang có đến khám chữa ở nhà thuốc 2 tháng trước. Nay cháu dùng đỡ hẳn, đến hẹn tái khám nhưng vì Hà Nội đang dịch căng thẳng, hạn chế đi lại nên cháu chưa thể đến nhà thuốc được. Trong tuần thì cháu đều phải làm việc, cháu muốn tái khám online với lương y Tuấn nhưng không biết lương y có làm việc vào thứ 7 hay chủ nhật không ạ? Nếu ngoài giờ hành chính thì bác sĩ nhà thuốc có hỗ trợ thêm cho cháu không ạ? Nhà thuốc trả lời giúp cháu với, cháu xin cảm ơn”.

Cô Hồng Nga (Giáo viên – Nghệ An): “Chào các bác sĩ Đỗ Minh Đường, tôi năm nay 45 tuổi, hiện đang ở Nghệ An. Gần đây tôi thấy đau mỏi vùng lưng, đau khiến tôi không thể vận động hay ngồi quá lâu một chỗ. Tôi có xoa bóp thường xuyên, cố gắng vận động đi lại, tập thể dục đều đặn 1 thời gian nhưng không đỡ. Tôi có tìm hiểu về nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường rất lâu, thấy nhà thuốc uy tín nên tôi mong muốn đến nhà thuốc khám và châm cứu bấm huyệt. Tuy nhiên, lịch của tôi khá bận, trong tuần đều phải lên lớp đi dạy nên không nghỉ được. Không biết nhà thuốc có mở cửa vào cuối tuần không? Mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi”.

(Đây là câu hỏi cô Hồng Nga gửi đến nhà thuốc vào thời điểm trước lúc dịch bùng phát. Nhà thuốc đã gọi điện hỗ trợ kịp thời cho cô, hiện tại cô Nga đang sử dụng liệu trình điều trị bằng thuốc nam của Đỗ Minh Đường).

Không riêng bạn Linh, cô Hồng Nga, từ trước thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ cho đến nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường mỗi ngày đều nhận được nhiều tin nhắn của bà con ở khu vực miền Bắc và các tỉnh thành lân cận thắc mắc về lịch làm việc của nhà thuốc chúng tôi. 

Về thắc mắc này, nhà thuốc xin giải đáp cụ thể, từ trước đến nay, lịch làm việc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đều được công khai rõ ràng: 

  • Sáng: 08:00 – 12:00, chiều: 13:30 – 17:30
  • Tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật

Nhà thuốc chúng tôi vẫn làm việc như bình thường vào 2 ngày nghỉ cuối tuần. Bên cạnh đó, ngoài thời gian làm việc thăm khám, chữa bệnh tại nhà thuốc, nếu bà con cần hỗ trợ thêm, các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình 24/7. 

Đỗ Minh Đường - Nhà thuốc uy tín hàng đầu
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẵn sàng phục vụ bà con 24/7

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, dù hạn chế thăm khám trực tiếp để đảm bảo an toàn phòng dịch Covid 19 theo nghị định của Chính phủ. Tuy nhiên, bà con yên tâm, các bác sĩ tại Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ thăm khám online, tư vấn từ xa cho mọi người kể cả ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. 

Mọi người có thể đăng ký khám online, nhận thăm khám, tư vấn qua video call từ trước, lựa chọn khung giờ, ngày thích hợp, thuận tiện cho mình, các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ sắp xếp lịch trình, hỗ trợ kịp thời nhất cho từng người một. 

ĐỌC THÊM: Đón xem livestream tư vấn, khám chữa bệnh hàng tuần của đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường

đăng ký khám online

Đỗ Minh Đường phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy, chăm sóc sức khỏe người dân mọi lúc mọi nơi 

Từ khi cụ tổ Đỗ Minh Tư xây dựng nên truyền thống chữa bệnh cứu người của dòng họ Đỗ Minh ở vùng đất Hà Nam cho đến khi nhà thuốc phát triển như hôm nay, chúng tôi luôn không ngừng phát huy tinh thần cha ông. Nhà thuốc đang phát triển từng ngày, cố gắng mang đến địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu bằng YHCT cho người dân cả nước. 

Bất kể ngày nắng mưa, hay ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ,… đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi hiếm có dịp ngơi nghỉ. Các bác sĩ luôn duy trì tinh thần sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ hết mình cho bà con, chỉ cần người bệnh tin tưởng cần đến, chúng tôi sẽ tận tình đồng hành cùng bà con. 

ĐỌC NGAY: Cầu nối sức khỏe: Đỗ Minh Đường tiếp tục thăm khám và tư vấn trực tuyến

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng đồng hành cùng bà con
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng đồng hành cùng bà con

Cũng bởi lẽ đó, vinh dự thay, suốt hơn 1 thế kỷ qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhận được sự tin yêu, quý mến của hàng nghìn bà con trên khắp mọi miền đất nước từ Bắc vô Nam. 

Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cố gắng, nỗ lực để không phụ niềm tin của bà con, trở thành địa chỉ hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe người Việt bằng YHCT, xứng đáng là 1 trong 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2021, giành giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.

Để làm được điều đó, đội ngũ lương y, bác sĩ và nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã không ngừng cải thiện về mọi mặt: 

  • Mở rộng quy mô, cải tiến cơ sở vật chất, không gian nhà thuốc để mang đến trải nghiệm thoải mái cho người bệnh. Hiện nay, nhà thuốc đã có 2 cơ sở khang trang, rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của người dân đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 
  • Nâng cao chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là những chuyên gia được đánh giá cao về y đức lẫn chuyên môn. Không dừng lại tại đó, chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn, khuyến khích các bác sĩ, lương y nâng cao trình độ, tay nghề của mình để mang đến hiệu quả điều trị cao nhất cho bà con. 
  • Kết hợp 4.0 trong thăm khám, nâng cao chất lượng dịch vụ: Từ lâu, nhà thuốc chúng tôi đã vận dụng linh hoạt, ứng dụng công nghệ thông tin để tối ưu các thủ tục thăm khám, rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Một số hoạt động như đăng ký khám online, thăm khám trực tuyến qua video call, tư vấn, chăm sóc người bệnh từ xa qua zalo,… của nhà thuốc nhận được sự phản hồi rất tốt từ bà con. 
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe và đồng hành cùng nhiều chương trình truyền hình sức khỏe uy tín

Từ những nỗ lực đó, Đỗ Minh Đường đang dần cải tiến vị thế của mình trong làng YHCT, trở thành địa chỉ uy tín được giới nghệ sỹ lựa chọn. Đồng thời, chúng tôi vinh hạnh được nhiều đài truyền hình sức khỏe mời hợp tác, cố vấn y khoa cung cấp kiến thức hữu ích cho cộng đồng. 

Đỗ Minh Đường đang nỗ lực không ngừng nghỉ, hi vọng sớm trở thành địa chỉ số 1 trong thăm khám và điều trị bệnh với bà con.  Xin nhắc lại một lần nữa, nhà thuốc chúng tôi luôn sẵn sàng 24/07 hỗ trợ người bệnh mọi lúc mọi nơi.

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger