Chương Trình VTC16 Giới Thiệu Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh Chữa Bệnh Dứt Điểm, Không Tái Phát

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Đỗ Minh Đường vinh dự được mời tham gia chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 trong số phát sóng về chủ đề thảo dược chữa bệnh dạ dày. Đây là chương trình do Nhà nước đặt hàng phát sóng nên có độ uy tín cao, chuyên giới thiệu những giải pháp chữa bệnh hiệu quả và an toàn từ thảo dược tự nhiên.

VTC16 đánh giá cao về giải pháp dùng thảo dược chữa bệnh dạ dày

Với thực trạng bệnh dạ dày dai dẳng, tái đi tái lại sau nhiều đơn thuốc tây, người bệnh hiện nay có xu hướng chọn sử dụng thuốc nam bởi độ an toàn và hiệu quả chuyên sâu hơn. Uy tín 155 năm chữa bệnh cứu người bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã được Chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 lựa chọn giới thiệu đến khán giả.

Theo đó, ngày 23/3/204 Lương y Đỗ Minh Tuấn được mời làm CỐ VẤN CHUYÊN MÔN cho số phát sóng “Chữa bệnh Dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”.

ly-tuan-vtc16.jpg

Lương y Tuấn có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh dạ dày bằng thuốc nam và gặt hái được nhiều thành tựu:

  • Tốt nghiệp cử nhân Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam.
  • Trở thành truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, hiện là GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.
  • Được Hội Nam Y Việt Nam trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc tiêu biểu”, “Tinh hoa Y học cổ truyền”.

Gần 60 phút trao đổi trong chương trình, lương y Tuấn đã chia sẻ về kiến thức y khoa liên quan đến bệnh lý dạ dày như:

  • Thực trạng người bệnh dạ dày chữa mãi không khỏi, tái đi tái lại.
  • Những nguyên nhân gây bệnh dạ dày và đề cấp đến thời điểm vàng chữa bệnh.
  • Lương y Tuấn gợi ý những loại thảo dược tự nhiên chữa dạ dày và đưa ra những lời khuyên.
  • Chuyên mục hỏi đáp cùng khán giả về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh.

Video: Thuốc Nam cho người Việt VTC16 – Chữa bệnh dạ dày, bài thuốc từ thảo dược

Sau khi phát sóng và được đăng tải lại trên trên kênh youtube của VTC16, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau 2 ngày, có hơn 4200 lượt xem:

da-day-vtc16.jpg

Nhiều khán giả để lại bình luận tích cực:

z5286451827305_b7921b900256d2bb64dddf9032f15526-407x750.jpg

z5286451836465_52c0196cd35f1aabd5853c68d114d223-410x750.jpg

z5286451838893_dfe894e2b1068fa33a29156e76d34423-410x750.jpg

Khi đề cập đến những cây thuốc nam chữa bệnh dạ dày thường được người bệnh ứng dụng tại nhà, lương y Tuấn có chia sẻ: “Các thảo dược quanh nhà thường rất dễ dùng, có khả năng cải thiện được triệu chứng bệnh dạ dày. Tuy nhiên, để có hiệu quả cần kiên trì ít nhất 10 – 15 ngày. Và đặc biệt, nếu dùng đơn lẻ một vài cây thuốc, lượng dược tính ít ỏi không thể đủ để thẩm thấu và tác động bệnh chuyên sâu.

Qua đó, lương y có nhắc đến bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là phương thuốc được nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu bài bản, kết hợp nhiều vị thuốc nam nên cho hiệu quả điều trị bệnh dạ dày từ gốc, không tái phát. Điều này đã được kiểm chứng 155 năm”.

bai-thuoc-da-day1.jpg

Dạ dày Đỗ Minh: Bài thuốc thảo dược chữa dứt điểm bệnh dạ dày an toàn, ngăn chặn tái phát

Hiện nay, lương y Tuấn là người duy nhất nắm giữ công thức bào chế bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Thuốc này là ĐỘC QUYỀN và chỉ được kê đơn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh không thể mua được ở các hiệu thuốc bên ngoài.

Lương y Tuấn cho biết: “Bản chất thuốc Dạ dày Đỗ Minh cũng được bào chế từ các vị thảo dược quen thuộc. Tuy nhiên, thay vì dùng 1 loại thì chúng tôi nghiên cứu, kết hợp hơn 30 cây thuốc khác nhau, tập trung vào thuốc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, giảm đau và trung hòa axit dịch vị. 

Toàn bộ được kết hợp theo công thức Quân – Thần – Tá – Sứ. Mỗi một vị thuốc sẽ được cân đo và gia giảm với liều lượng tiêu chuẩn. Nhờ đó, thuốc có thể điều trị bệnh từ bên trong, làm lành các tổn thương ở dạ dày và phục hồi chức năng tiêu hóa toàn diện.

Bao-che.jpg

Cụ thể, hơn 30 loại thảo dược dùng bào chế thuốc thành 3 nhóm khác nhau, tạo thành 3 bài thuốc nhỏ:

Bình vị tán

  • Thành phần: Mai mực, lá khôi tía, dạ cẩm, chè dây, hạt chuối hột rừng, nghệ đen, cam thảo, bồ công anh, khổ sâm…
  • Công dụng: Chống viêm, giảm đau, phục hồi niêm mạc dạ dày, tá tràng, chống trào ngược, ợ hơi, ợ chua, hoạt huyết, điều trị vi khuẩn HP.

Cao bình vị

  • Thành phần: Bồ công anh, mơ tam thể , lá khôi, cỏ mực, tơ hồng xanh, xích đồng,…
  • Công dụng: Điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng, cầm máu, giảm ợ hơi, ợ chua, giảm viêm đau thanh nhiệt giải độc và sát trùng

Cao giải độc

  • Thành phần: Chè dây, dạ cẩm, lá khôi, tam thất, sài hồ, nghệ vàng,…
  • Công dụng: Kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn HP, ức chế nội bào vi khuẩn HP và trung hòa axit dạ dày.

XEM THÊM: Cơ chế điều trị của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

bai-thuoc-da-day.jpg

Sau hơn 150 năm lưu truyền, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh vẫn giữ được giá trị cốt lõi là sử dụng 100% THẢO DƯỢC SẠCH TỰ NHIÊN. Đây là chìa khóa tạo nên sự AN TOÀN cho người bệnh khi sử dụng thuốc điều trị bệnh dạ dày. 

Lương y Tuấn đã khẳng định về thảo dược bào chế thuốc của Đỗ Minh Đường:

  • Được trồng HỮU CƠ tại hệ thống 3 vườn dược liệu riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). (Video quy mô vườn thuốc XEM TẠI ĐÂY).
  • Một số ít không tự trồng được thì sẽ thu mua từ người đi rừng lâu năm.
  • Thảo dược sau thu hái sẽ được xử lý và bào chế thuốc luôn, vì vậy NÓI KHÔNG VỚI VIỆC DÙNG CHẤT BẢO QUẢN.

Thuốc phù hợp với mọi đối tượng:

  • Trẻ em từ 2 tuổi trở lên.
  • Người trưởng thành.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Người cao tuổi, sức đề kháng kém.
  • Người có bệnh nền về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gan, thận,…

Trong chương trình, có khán giả Thanh Nhàn – Thái Nguyên đặt câu hỏi: “Mẹ tôi 65 tuổi, bị trào ngược thực quản + viêm loét dạ dày đã 20 năm và có bệnh gan có dùng được thuốc Dạ dày Đỗ Minh không? Nếu được thì cần lưu ý gì khi dùng không ạ?”

Lương y Tuấn đã trả lời: “Trường hợp có bệnh gan hoàn toàn có thể dùng được thuốc chữa bệnh dạ dày Đỗ Minh. Tuy nhiên, tôi sẽ tinh chỉnh về liệu trình để phù hợp với bệnh lý. Thậm chí là khi kết hợp với cao giải độc chống viêm còn có thể tăng cường chức năng gan, đảm bảo cơ thể được đào thải độc tốt tốt hơn.

Khi dùng thuốc, bệnh nhân chỉ cần chú ý là dùng đúng hướng dẫn và kiên trì hết liệu trình cũng như có chế độ kiêng khem, sinh hoạt hợp lý.”

Ngay trong phóng sự của chương trình, cô Trương Thị Bắc – 65 tuổi, Bắc Ninh là người đã trực tiếp dùng thuốc chữa dạ dày cũng chia sẻ cô có bệnh tiểu đường nhưng vẫn dùng được thuốc của Đỗ Minh Đường.

co-bac-da-day-do-minh.jpg

Với trường hợp cô Bắc có bệnh tiểu đường, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Thuốc tôi kê cho cô Bắc được gia giảm theo lượng chuẩn, phù hợp với cơ địa người có bệnh tiểu đường. Khi dùng, cô không cần phải lo lắng về chỉ số tiểu đường. Đặc biệt, thuốc không chỉ giải quyết bệnh dạ dày mà còn hỗ trợ thêm trong việc bồi bổ sức khỏe tổng thể, tăng sức đề kháng cho cô Bắc

Trong quá trình dùng thuốc, tôi cũng luôn theo sát tiến trình. Khoảng 2 – 3 tuần sẽ gọi điện hỏi tình trạng một lần. Hoặc tôi có để lại số điện thoại, bệnh nhân có vấn đề gì thì gọi trực tiếp, tôi sẽ giải đáp ngay.”

Ngoài cô Bắc, diễn viên nổi tiếng Tùng Dương cũng có bệnh nền về tim mạch và huyết áp vẫn có thể dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh để khắc phục tình trạng Trào ngược thực quản + viêm loét dạ dày nặng do uống nhiều kháng sinh.

LƯU Ý: Để dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần kiên trì dùng theo liệu trình lương y Tuấn đưa ra. Thời gian trung bình là từ 1 – 3 tháng (với bệnh nhẹ) và 2 – 4 tháng (với trường hợp bệnh mãn tính, lâu năm).

Kết luận

Với những cống hiến không ngừng nghỉ trong sự nghiệp khám chữa bệnh. Từ khi tiếp nhận nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giúp đơn vị được ghi nhận với những thành tích nổi bật:

  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020.
  • Cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”.

Được một chương trình về thảo dược tự nhiên đưa tin chính là một trong minh chứng cho thấy Dạ dày Đỗ Minh có độ an toàn cao như thế nào. Nếu người bệnh đang có bệnh lý dạ dày dai dẳng, chữa mãi không khỏi và muốn tìm giải pháp chữa triệt để, hãy liên hệ với nhà thuốc chúng tôi để được khám, tư vấn MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ:

Lương y Tuấn có 20 năm kinh nghiệm chữa dạ dày

Hãy liên hệ để được tư vấn MIẾN PHÍ

banner-meday-DMD10.gif

Báo sức khỏe đời sống: Dạ dày Đỗ Minh là giải pháp Vàng chữa bệnh dạ dày lâu năm

Bình luận (65)

  1. Nguyễn Khánh Ly says: Trả lời

    Nhà thuốc này thấy có nhiều bài thuốc được lên tivi phết nhỉ, trước có thuốc viêm xoang với sinh lý cũng được vtv2 đưa tin. Chắc có khi thuốc cũng tốt với uy tín chứ giờ nhắc đến đông y toàn thấy phốt là phốt, hiếm lắm mới thấy có chỗ được khen như này

    1. Hoàng Hà CT says: Trả lời

      Tốt hay không tì không rõ nhưng uy tín thì đúng đấy, nhà thuốc này có giấy phép kinh doanh của sở y tế đàng hoàng chứ không phải như mấy chỗ đông y dởm bán thuốc chui. Thấy diễn viên Tùng dương cũng dùng thuốc ở đây luôn

      1. vănquyeest says: Trả lời

        hôm tôi qua chi nhánh HN khám với mua thuốc cũng có gặp ông Dương này, thấy chị lễ tân bảo ông ý đến lấy thêm thuốc dạ dày. Diễn viên như ông ý thì chả thiếu tiền mà còn tin dùng thuốc ở đây

  2. nam minh says: Trả lời

    thuốc này cụ thể là nó xử lí những bệnh dạ dày nào thế? Viêm xung huyết có hp dùng được không nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn nam minh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày của chúng tôi có thể xử lý được hầu hết các đầu bệnh về dạ dày. Viêm xung huyết, hp dương tính có thể sử dụng được thuốc bạn nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline 0963302349 của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể về liệu trình thuốc cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Thu Mai says: Trả lời

        Ơ bệnh dạ dày gì cũng dùg được thuốc này thế hoá ra thuốc đại trà à? Uống thế ai may mắn thì đỡ, ai đen thì không đỡ à @@

        1. Hà hương nhi says: Trả lời

          bà chưa hiểu bản chất thuốc rồi, đây là 1 bài thuốc có các bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau. Bác sĩ phải nắm rõ bệnh nhân bị bệnh dạ dày gì, tình trạng ra làm sao rồi mới kê đơn kết hợp các bài thuốc nhỏ rồi gia giảm điều chỉnh liều lượng, tỉ lệ thuốc chứ. Liẹu trình kê dơn cá nhân hoá chứ k phải ai cũng uống y như nhau bà ạ. Bà đọc đây này https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

          1. Đỗ phượng says:

            vậy trước khi mua thuốc thì vẫn phải khám xong bác sĩ mới kê đơn cho đúng không bạn?

          2. mỹ dung 98 says:

            đúng vậy, phải trao đổi rõ vs bsi về tình hình bệnh để bác sĩ tư vấn đơn thuốc phù hợp rồi mới mua được thuốc đó bạn, họ không bán thuốc bừa bãi khi chưa có đơn của bác sĩ đâu

  3. Hà Trâm Trần says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc thì phải qua trực tiếp nhà thuốc để mua hay như nào nhỉ?

    1. ngô tất đạt says: Trả lời

      qua trực tiếp hoặc không thì gọi điện thoại cũng được, nhà thuốc có hỗ trợ ship thuốc về tận nhà đấy bạn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Trâm Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua thuốc, bạn có thể qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc nếu ở xa thì bạn có thể liên hệ vào số hotline để bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về cho mình bạn nhé. Nhà thuốc gửi bạn thông tin liên hệ:
      Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768
      Thông tin đến bạn!

      1. Thuý Hạnh says: Trả lời

        Gửi thuốc về thì sợ rủi ro mà đến tận nơi thì hơi bất tiện vì nhà tôi xa quá

      2. Lan Ng says: Trả lời

        Không rủi ro gì đâu chế, nhà thuốc gửi thuốc xong lúc thuốc đến nơi mình được kiểm tra, có vấn đề gì thì báo lại nhà thuốc họ vẫn hỗ trợ đổi cho ấy. Trong tgian uống thuốc bác sĩ vẫn thường xuyên liên lạc chăm sóc, theo dõi tiến triển bệnh đó chế

  4. Thị Lam says: Trả lời

    Bác sĩ được lên vtc12 phỏng vấn là bác sĩ nào vậy? có giỏi và chuyên môn cao không? Mình theo rất nhiều bác sĩ rồi mà bệnh trào ngược dạ dàycura mình vẫn bị đi bị lại

    1. veo tiny says: Trả lời

      đấy là bác sĩ Tuấn á bạn, bác là bác sĩ cốt cán kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đương luôn đó. Bạn cần thì đọc thông tin của bác ở bài này https://afamily.vn/luong-y-do-minh-tuan-vi-thay-thuoc-co-20-nam-kinh-nghiem-het-minh-vi-benh-nhan-20240226192929233.chn

      1. Phan Bích Đào says: Trả lời

        Khám bác sĩ này có phải đặt lịch trước không mọi người?

        1. Đỗ Hồng Vân says: Trả lời

          Chắc ăn thì bạn cứ đặt trước nhé, thấy bác cũng đông bệnh nhân với thi thoảng bân, đi công tác, đặt trước cho chủ động. Ban gọi vao hotline nhà thuóc để cuối bài mà đặt lịch vs bác

    2. Dạ Thảo says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thì giỏi, kinh nghiệm cũng hơn 20 năm trong nghề rồi, khám vs bác thích lắm, bác bắt mạch hay và kê đơn thuốc cũng chuẩn nữa. Mẹ mình đang dùg đơn thuốc dạ dày bác kê đến hôm nay là hơn 1 tháng rồi thấy có đỡ đầy bụng hơn, ăn uống ổn hơn trước chút r

  5. nguyễn văn tuân says: Trả lời

    thuốc đông y tôi tưởng bốc thang sắc chứ sao nhìn thuốc này lạ thế, bột bột giống nghệ quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn nguyễn văn tuân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày là thuốc đông y được nhà thuốc bào chế ở dạng thành phẩm là dạng cao và dạng bột. Khi sử dụng, người bệnh chỉ cần pha thuốc với nước nóng và uống trực tiếp. Dạng thức bào chế hiện đại này sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian đun sắc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. diệp 1984 says: Trả lời

      tôi thấy nhà thuốc làm thuốc ở dạng này rất ok, tiện lợi, uống nhanh mà không lỉnh kỉnh sắc nấu. Ngày xưa tôi uống thuốc đông y bốc thang chỉ cần căn sai nước và sắc quá tgian 1 tẹo thôi là dưỡng chất thuốc đã bị hao bớt rồi. Mấy cái này bác sĩ nhà thuốc có chuyên môn làm luôn cho thì uống cũng yên tâm hơn

  6. Hoàng Quyên says: Trả lời

    con em mới 7t, đi khám nội soi bác sĩ bảo đầy bị viêm có hp, tí tuổi vậy đã có hp liệu có nguy hiểm và dễ biến chứng không bác sĩ. Em lo quá

    1. Chip pi says: Trả lời

      giờ ăn uống sợ chị nhỉ, trẻ con bệnh đầy rẫy, hp nó còn dễ lây qua dùng chung bát đũa nữa ấy chị, con em đi học bán trú, ăn cơm ở trường về cũng bị dạ dày có hp

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Quyên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Vi khuẩn Hp là nguyên nhân gây ra viêm loét thậm chí ung thư dạ dày, tuy nhiên nó có thể xử lý ổn được nếu người bệnh tuân thủ đúng theo phác đồ của bác sĩ cũng như ăn uống, kiêng khem cẩn thận. Do đó, bạn không cần quá lo lắng bạn nhé. Nhà thuốc chúng tôi đã từng xử lí cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân nhiễm vi khuẩn hp đã hồi phục, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thân ái!

    3. Vy Tây says: Trả lời

      Em cho con qua nhà thuốc đmđ khám xem, chị thấy có th cu này 10t cũng đtri hết hp ở nhà thuốc đây, trẻ con cho dung thuốc nam cũng yên tâm hơn vì k hại sức khoẻ https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

  7. Hà Vân says: Trả lời

    nhà thuốc khám dạ dày có làm nội soi không ạ?

    1. Hoàng Nhi says: Trả lời

      Phòng khám đông y họ không khám như tây y dung máy móc nội soi đâu bạn, chỉ bắt mạch thôi hay sao ấy

      1. Cường Đô says: Trả lời

        dạ dày mà mỗi bắt mạch thì ra thế nào được bệnh nhỉ? khám thế sao kê đơn đơn thuốc

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Vân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc khám bệnh bằng hình thức bắt mạch, hỏi bệnh, đánh giá và kê đơn thuốc, không làm các thủ tục nội soi như khám tây y bạn nhé. Bạn có thể vào bệnh viện làm nội soi trước sau đó mang kết quả qua nhà thuốc dể bác sĩ đánh giá và lên đơn thuốc phù hợp cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Mỹ Hàn Tăng says: Trả lời

        Khám đơn giản thế thì phí khám như nào nhà thuốc nhỉ

      2. Lương thu trúc says: Trả lời

        đmđ khám miễn phí đấy bác, có bao giờ thu tiền khám đâu. Khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi bác ạ

  8. thu says: Trả lời

    bài thuốc đông y dạ dày đỗ minh này có vẻ xịn xò nhỉ, dc gthieu cả trên vtv16

    1. Hoa Lan says: Trả lời

      Quan trọng là uống có ra gì k, chứ giờ cứ có nhiều tiền bỏ ra thuê quảng cáo là lên dc tivi chứ có gì đâu

    2. Lê Đức Trung says: Trả lời

      vl, cụ có xem ctrinh này phát sóng k vậy, đây là ctrinh sức khỏe “Thuốc nam cho người Việt” chiếu gàn 60p chứ có phải quảng cáo đâu. Bài thuốc này còn đc lên cả báo quê tôi đây cụ https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    3. Trần Hiếu says: Trả lời

      Có bác nào uống thuốc này chưa nhỉ, k biết uống tác dụng có nhanh, có đỡ đc bejeh k?

      1. Chí Bình says: Trả lời

        Thuốc uống ok lắm ông, tôi vừa kết thúc 3 tháng dùng thuốc dạ dày đỗ minh xong đây. Hiện tại tất cả các triệu chứng của bệnh đau dạ dày đều tiêu biến, tôi ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe được nâng cao, đi khám bsi cũng bảo dạ dày ổn định, hồi phục tot. Thuốc này có 1 nhược điểm là tác dụng chậm với gđoan đầu hay gặp tình trạng công thuốc, sẽ thấy đau nhiều hơn ông ạ, nhưng chỉ cần chịu đựng mấy hôm với kiên trì uống thusoc theo đúng phác đồ bsi chỉ địh là ok thôi. 1 tháng thuốc dạ dày đỗ minh là gồm 3 loại kết hợp chứ k phải 1 loại nhé, đó là: cao bình vị, cao giải độc, bình vị tán đỗ minh. Nói chung dạ dày giờ là êm rồi, chỉ hi vọng thuốc có tác dụng lâu dài nữa thôi

      2. Trình Công says: Trả lời

        Thuốc dạ dày đỗ minh uống mang lại tác dụng ổn định bệnh bền phết đấy bác ạ, trước tôi uống mấy loại thuốc tây chỉ đỡ được các triệu chứng tgian ngắn thôi, dừng thuốc là sẽ bị đau lại, nhưng chuyển qua uống thuốc dạ dày đỗ minh là bệnh êm suốt gần 2 năm nay rồi

  9. Đỗ Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc dạ dày đỗ minh giá bán bnhieu vậy?

    1. nhung nhung lê says: Trả lời

      e vừa đưa mẹ đi khám và lấy thuốc về xong, hết hơn 3tr/liệu trình chị ơi

    2. Thoan says: Trả lời

      Thuốc của tôi bsi kê cho có 2tr5/liệu trình, uống hết 2 liệu trình bệnh ổn

    3. nam phong nguyễn says: Trả lời

      vl, đọc cmt giá thuốc thấy hoang mang thế, cùng là 1 bài thuốc, cùng 1 bệnh đau dạ dày mà giá tiền lại khác nhau

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Mỹ Hạnh,
      Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh được các Lương Y/Bác sĩ nhà thuốc kê linh hoạt theo tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người sau khi đã thăm khám kỹ càng nên đơn thuốc và giá thuốc ở mỗi người là không giống nhau. Để biết giá thuốc chính xác bạn nên ghé qua nhà thuốc để thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ các Lương Y/Bác sĩ nhà thuốc bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  10. lê thị tính says: Trả lời

    có mẹo nào xử lý đc tình trạng viêm loét dạ dày có hp+ k nhỉ?

    1. Ngô Hạnh says: Trả lời

      E đang uống nghệ+mật ong, thấy cũng êm êm, bác áp dujgn thử xem nhé, ngày uống 2 lần

    2. huyền lady says: Trả lời

      tôi thấy đã viêm loét còn kèm thêm vi khuẩn hp+ nữa thì dùng mẹo k có tác dụng đâu, nên đi khám bsi và lấy thuốc mà uống sớm đi

  11. Lê Xuân Tuấn says: Trả lời

    Thành phần/dược liệu của bài thuốc dạ dày đỗ minh có sạch, tự nhiên, an toàn, lành tính, rõ ràng nguồn gốc k nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Xuân Tuấn,
      Thành phần của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đều được thu hái từ 3 vườn dược liệu do chính tay nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng HỮU CƠ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ Y Tế. Do đó, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc của dược liệu cũng như độ an toàn và lành tính của bài thuốc bạn nhé, nhà thuốc gửi bạn link báo về các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường để bạn đọc yên tâm nhé
      Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. quỳnh móm says: Trả lời

      dược liệu tự trồng sạch, rõ ràng nguồn gốc như này chắc trẻ e cũng uống đc thuốc đấy bsi nhỉ?

      1. Du says: Trả lời

        Uống được chj nhé, con e 8t đang dùng thuốc này đây, mới uống dc gần 2 tháng mà bệnh đỡ nhiều rồi

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn quỳnh móm,
        Với độ an toàn, lành tính cao bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh Thuốc phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Tuy nhiên, để có đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa, bạn nên đưa bé đến khám trực tiếp hoặc gọi vào số holine sau để bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé: 0963 302 349– 0938 449 768
        Thông tin đến bạn!

  12. Lê Ngọc Hằng says: Trả lời

    K biết thuốc này uống bao lâu thì hết bệnh, đỡ bệnh nhỉ?

    1. Minh Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc nam thường tác dunng chậm, nếu uống chắc cũng phải vài ba tháng bệnh mới êm đấy chế

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Ngọc Hằng,
      Thời gian sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau của người bệnh như: tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, triệu chứng, cơ địa,… Tuy nhiên, nếu người bệnh dùng thuốc theo đúng chỉ định kết hợp chế độ kiêng khem, các triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm dần sau 7 – 15 ngày. Bệnh có thể được đẩy lùi sau 1 – 2 tháng với trường hợp bệnh nhẹ và 3 – 4 tháng với trường hợp bệnh nặng, bệnh lâu năm bạn nhé. Để biết thời gian dùng thuốc bạn đến nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn thời gian chính xác bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn
      Trân trọng!

    3. Binh Khắc Phạm says: Trả lời

      Tôi vừa dùng hết liệu trình thuốc thứ 2 thấy bệnh đỡ đc 50-60%, ăn ngon, ngủ ngon rồi, hi vọng hết liệu trình 3 bệnh đc đẩy lùi

  13. Đỗ Lan Anh says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh tác dụng chậm thì mình uống kết hợp thêm thuốc chữ Y nữa cho nhanh đỡ đau đc k nhỉ?

    1. lâm lake says: Trả lời

      uống thuốc thì nên hỏi ý kiến bsi, nếu bsi bảo uống được thì hãy uống, k nên tự ý kết hợp thuốc lộn xộn như vậy bạn ạ

  14. Lê Thị Huy says: Trả lời

    Uống thuốc dạ dày đỗ minh chắc vẫn phải kiêng mấy món cay, nóng đấy bsi nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Thị Huy,
      Để thuốc phát huy được hết tác dụng, trong quá trình sử dụng thuốc người bệnh nên kiêng các đồ ăn cay, nóng, chua như: cà muối,. dưa muối, măng chua, cá mè,… kiêng các loại đồ uống có cồn, có gas. bên cạnh đó người bệnh nên ăn thêm các thực phẩm có lợi như cho dạ dày như: rau sẫm mày, ớt chuông, rau mầm, gừng, củ cải đường,… và kết hợp tập thể dục thường xuyên, làm việc khoa học, tránh lo lắng, căng thẳng, stress bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Lê Văn Chuyển says: Trả lời

    Khám dạ dày ở đỗ minh đường sướng vãi các cụ ạ, k phải nội soi, xét nghiệm gì cả. Vào khám bsi chỉ bắt mạch với hỏi han triệu chứng rồi kê đơn thuốc là xong thôi

    1. Vương Do says: Trả lời

      Dạ dày mà k xét nghiệm, k nội soi chỉ bắt mạch thì liệu có chuẩn bệnh đc k mà kê đơn thuốc

    2. Trọng Điềm Lê says: Trả lời

      Chuẩn cmnl, thấy cách khám qua loa, đại khái như bác này rv mà haong mang

      1. Hòa Văn Lê says: Trả lời

        Khám đông y thì lấy đâu xét nghiệm, nội soi bố. Đông y khám theo pp tứ chẩn, k xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng thôi

      2. Tiêu Chiến says: Trả lời

        Khám bệnh ở đỗ minh đường nhanh hơn khám ở viện or pk tư nhiều nhưng k hề qua loa đại khái chút nào đâu các a ạ, trước e tới khám sau khi đã bắt mạch, hỏi han triệu chứng, xem tai, xem lưỡi các kiểu xong bsi tuấn vẫn yêu cầu e phải vào viện làm thêm nội soi rồi mang kqua về để bsi xem và đánh giá thêm về mức độ beejh rồi mới kê đơn thuốc mà, e theo thuốc bsi tuấn kê 3 tháng là dạ dày êm, dừng thuốc cả năm nay mà có thấy đau lại lần nào đâu

      3. Đông Lỳ says: Trả lời

        Bsi tuấn kê thuốc thì chuẩn và nhạy rồi, đến cả dv tùng dương cũng tin tưởng và lựa chọn bsi tuấn đây này https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger