Tưng bừng không khí “Khai Xuân” Nhâm Dần 2022 tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Trong ngày làm việc đầu tiên của Xuân Nhâm Dần, 06/02/2022 (tức mùng 6 Tết), trong không khí tươi vui của những ngày đầu Xuân, Ban Giám Đốc cùng toàn thể các y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm, gửi tới nhau những lời chúc Tết ý nghĩa. Đồng thời cùng nhau lên kế hoạch, chuẩn bị cho công tác khám – chữa bệnh năm 2022 nhằm mang đến cho người bệnh bài thuốc hiệu quả và dịch vụ chất lượng nhất.

Không khí khai xuân RỘN RÀNG tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh, ngay từ sáng sớm đã tràn ngập không khí rộn ràng, tưng bừng của ngày đầu Xuân. 

Nhân buổi họp mặt đầu Xuân năm mới, Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã gửi lời chúc tới toàn thể y, bác sĩ một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn ngập niềm vui, vạn sự như ý và hy vọng mọi người cùng nhau cố gắng vượt qua mọi thách thức để hoàn thành xuất sắc những kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra trong năm. Đồng thời, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng đề ra kế hoạch, chuẩn bị cho công tác khám, chữa bệnh của đơn vị trong năm 2022, mục tiêu hướng đến 100% bệnh nhân hài lòng khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Trong không gian đầy ắp tiếng cười, tất cả các y, bác sĩ đã cùng nâng ly chúc nhau bước sang Xuân Nhâm Dần sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và cùng đóng góp sức mình trong công tác “chữa bệnh cứu người” đưa nhà thuốc phát triển hơn nữa.

Vẫn như thông lệ truyền thống mọi năm của đơn vị, lương y Đỗ Minh Tuấn trao tận tay những phong bao lì xì chứa “lộc xuân” may mắn kèm những lời chúc rất ý nghĩa tới toàn thể y, bác sĩ và nhân viên tại nhà thuốc và bệnh nhân khi đến thăm khám.

Một số hình ảnh được ghi lại trong buổi khai xuân tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

do-minh-duong-khai-xuan1.jpg

do-minh-duong-khai-xuan3.jpg

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường lì xì bệnh nhân đầu năm mới
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường lì xì bệnh nhân đầu năm mới

Lên kế hoạch, chuẩn bị cho công tác khám chữa bệnh năm 2022

Nhằm phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh cho mọi người dân trên khắp cả nước, trong năm 2022, các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tư vấn, thăm khám ONLINE và OFFLINE. 

Theo đó, tất cả mọi người dân trên cả nước cũng như đang sinh sống tại nước ngoài có thể đăng ký khám chữa bệnh theo 2 cách sau:

Cách 1: Thăm khám trực tiếp

  • Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình 
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh

Cách 2: Tư vấn, thăm khám ONLINE

Để thăm khám online, mọi người chỉ cần liên hệ đến Hotline hoặc đăng ký theo địa chỉ sau: 

Trong tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, lương y Đỗ Minh Tuấn quán triệt tất cả y, bác sĩ, nhân viên tại nhà thuốc luôn chuẩn chỉnh các yêu cầu về phòng dịch. Tất cả bệnh nhân khi đến trực tiếp phòng khám đều được hướng dẫn đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, khai báo y tế, thực hiện đầy đủ theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. 

Bên cạnh công tác khám, chữa bệnh, các y bác sĩ tại nhà thuốc thể hiện quyết tâm, không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn để mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho từng bệnh nhân.

Đỗ Minh Đường luôn hiểu rằng, sức khỏe là điều quý giá nhất của mỗi con người. Vì vậy, bước sang năm mới 2022, chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng tất cả mọi người và những người thân trong gia đình trên hành trình chăm sóc sức khỏe, tạo dựng một cuộc sống an lạc, hạnh phúc.

Bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, Đỗ Minh Đường kính chúc tất cả mọi người 

Sức khỏe vô biên – Thành công liên miên – Hạnh phúc triền miên – Túi luôn đầy tiền – Sung sướng như tiên!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger