“Tân Sửu rộn ràng – quà VÀNG trao tay” – Chương trình tri ân đặc biệt chào xuân của Đỗ Minh Đường

Nhân dịp chào xuân Tân Sửu 2021, nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh gửi lời tri ân sâu sắc đến người bệnh đã, đang và sẽ tin tưởng nhà thuốc chúng tôi. Trước thềm năm mới, Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình “Tân Sửu rộn ràng – quà vàng trao tay” với phần quà tri ân đặc biệt. 

Đỗ Minh Đường với lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Đỗ Minh Đường trong tương lai.

Với kim chỉ nam hoạt động “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, bằng sự nỗ lực của toàn bộ y bác sĩ, đội ngũ nhà thuốc trong thời gian qua, chúng tôi rất hạnh phúc khi được hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước đặt trọn niềm tin.

Đáp lại sự tin yêu đó, trước thềm năm mới, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình tri ân khách hàng với mong muốn hỗ trợ một phần, đồng hành cùng khách hàng xua tan nỗi lo bệnh tật, để nhà nhà vui vẻ đón xuân sang. 

Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình Tân Sửu rộn ràng - Quà vàng trao tay chào năm mới
Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình Tân Sửu rộn ràng – Quà vàng trao tay chào năm mới

Chi tiết chương trình:

Thời gian diễn ra: Từ ngày 18/01 – 08/02 (Tức ngày 06/12 –  27/12 âm lịch)

Đối tượng tham gia: Tất cả người bệnh mua thuốc online hoặc trực tiếp tại nhà thuốc trong thời gian diễn ra chương trình.

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

  • Khách hàng mua liệu trình 01 tháng sẽ nhận được trà an thần Đỗ Minh Đường có tác dụng thanh nhiệt, dưỡng tâm, bồi bổ cơ thể. Lưu ý, trà an thần Đỗ Minh dùng được cho mọi đối tượng.
  • Khách hàng mua liệu trình 02 tháng sẽ nhận được ưu đãi GIẢM 10% chi phí lấy thuốc và FREE 02 buổi Vật lý trị liệu cùng chuyên gia, Bs Trần Hải Long – Trưởng Khoa Vật lý trị liệu nhà thuốc thực hiện. 
  • Khách hàng mua liệu trình 03 tháng trở lên sẽ nhận được sét quà AN KHANG ĐỖ MINH – ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO cao cấp trị giá 1.890.000 đồng

LƯU Ý: Voucher hay phần thưởng tri ân khách hàng KHÔNG có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Chúng tôi hi vọng, bất kỳ người bệnh nào khi đến với Đỗ Minh Đường đều cảm nhận được chất lượng dịch vụ và sự tận tâm cao nhất.

  • Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường tự hào là đơn vị được nhiều người bệnh yêu mến, dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng YHCT. 
  • Đội ngũ lương y, bác sĩ chuyên môn cao, hết lòng vì người bệnh.
  • “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” Chúng tôi thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ cho mọi đối tượng
  • Các bài thuốc nam bí truyền của nhà thuốc đã trải qua hơn 150 năm nghiên cứu, phát triển, tối ưu và hoàn thiện. Điều này đã được chứng thực khi hơn 90% bệnh nhân phản hồi hiệu quả tốt sau quá trình chữa trị.
  • Đỗ Minh Đường là địa chỉ tin cậy được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn, điển hình như Dv Thanh Tú, Dv Hoa Thúy, Ns hài Xuân Hinh, Dv Nguyệt Hằng, nghệ sĩ Văn Báu… Ngoài ra, đơn vị là cố vấn y khoa trên nhiều chương trình Truyền hình về sức khỏe nổi tiếng của VTV2, VTC2. 
  • Năm 2017, Đỗ Minh Đường được vinh danh giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.
  • Năm 2020, chúng tôi được bình chọn Top 20 thương hiệu nổi tiếng

Đừng chần chừ bỏ qua cơ hội vừa chăm sóc sức khỏe, vừa nhận quà tri ân chào xuân 2021 từ Đỗ Minh Đường!

Mừng xuân Tân Sửu, Đỗ Minh Đường

Kính chúc an bình khắp bốn phương

Một năm tài lộc nhiều may mắn

Sức khỏe ai nấy đều phi thường

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Liên hệ để được các chuyên gia của nhà thuốc tư vấn cụ thể

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger