Tương thân tương ái: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi quà, hỗ trợ đồng bào miền Nam đẩy lùi dịch bệnh

Với tinh thần tương thân tương ái, chung tay đẩy lùi đại dịch Covid, vừa qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cùng người dân cả nước, gửi hàng trăm suất quà đến bà con miền Nam. Đây đều là các nhu yếu phẩm, lương thực,… hỗ trợ đồng bào miền Nam chống dịch. 

Hàng trăm suất quà lương thực, nhu yếu phẩm từ Đỗ Minh Đường vào miền Nam 

Mỗi ngày, cả nước ghi nhận thêm hàng nghìn ca mắc mới, tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn ra vô cùng phức tạp, đặc biệt tại khu vực Hồ Chí Minh. Trước thực tế đó, người dân Sài thành đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính phủ, cuộc sống sinh hoạt lúc này vô cùng khó khăn. 

Cũng trong lúc này, chúng ta thấy được tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt, đồng bào miền Bắc, bà con miền Trung hướng về người dân miền Nam. Hòa trong không khí chung đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội vừa qua đã chung tay góp nhiều suất quà gửi người dân thành phố Hồ Chí Minh. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi quà đến miền Nam
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi quà đến miền Nam
Các phần quà đều là nhu yếu phẩm, lương thực
Các phần quà đều là nhu yếu phẩm, lương thực

Các phần quà chủ yếu là lương thực như mì gói, các loại rau củ quả, gia vị,.. được gom góp tích cực từ nội bộ đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong gần 2 ngày. Để hỗ trợ kịp thời nhất cho bà con miền Nam, đội ngũ nhân viên, bác sĩ nhà thuốc đã tranh thủ thời gian ngoài giờ làm việc phân loại, đóng gói các phần quà, đảm bảo gửi đến tay người cần nhanh nhất. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020 cho biết: “Do phải giãn cách xã hội nên đời sống của người dân tại Hồ Chí Minh rất khó khăn. Các bác sĩ, nhân viên tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Hồ Chí Minh cũng không ngoại lệ. Để hỗ trợ bà con Hồ Chí Minh nói chung và đồng nghiệp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh nói riêng, chúng tôi mỗi người giúp một ít, mong rằng sớm đẩy lùi đại dịch. Mặc dù số lượng phần quà chưa nhiều và quy mô còn nhỏ, nhưng tôi cũng hi vọng rằng điều này sẽ cổ vũ tinh thần giúp bà con miền nam luôn vững chí chiến đấu với dịch bệnh”. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Người khởi xướng hoạt động gửi quà giúp miền Nam chống dịch
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người khởi xướng hoạt động gửi quà giúp miền Nam chống dịch

Bác sĩ Ngô Thị Hằng, Trưởng khoa Phụ khoa tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “ Một miếng khi đói bằng một gói khi no, dù số lượng các phần quà chưa nhiều nhưng đây là tấm lòng nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi đến bà con Hồ Chí Minh. Tôi cũng mong rằng mọi người cùng nhau chung tay, tuân thủ đúng chỉ thị của Chính phủ về phòng dịch, bảo vệ bản thân và gia đình để cả nước sớm đẩy lùi được đại dịch.”

Truyền thống tương thân tương ái qua hơn 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trong suốt hơn 150 năm phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn duy trì truyền thống tương thân tương ái, tất cả vì người dân Việt. Đây là tôn chỉ được cụ Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng từ ngày mới thành lập nhà thuốc. Qua các đời lương y dòng họ, tôn chỉ này vẫn được đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôn thực hiện, duy trì như một truyền thống tốt đẹp của nhà thuốc. 

Bên cạnh đó, đáp lại sự tin yêu của hàng nghìn người bệnh cả nước dành cho nhà thuốc chúng tôi ở cả 2 cơ sở, Đỗ Minh Đường thường xuyên triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người bệnh. 

  • Thăm khám bệnh miễn phí cho tất cả người bệnh: Nhà thuốc không thu bất kỳ chi phí thăm khám, tư vấn với người bệnh. Chỉ khi sử dụng liệu trình điều trị bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường, bà con mới phải chi trả chi phí chữa bệnh.
  • Hỗ trợ một phần chi phí điều trị bệnh cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, những người có hoàn cảnh đặc biệt…
  • Hỗ trợ tìm chỗ ở tiện lợi giúp người bệnh ở xa đến điều trị dài ngày tại nhà thuốc..
  • Gửi thuốc về tận nơi hoàn toàn miễn phí cho người bệnh.

[ĐỌC THÊM] Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và truyền thống hỗ trợ người bệnh khó khăn dịp Tết đến xuân về

Truyền thống tương thân tương ái, hỗ trợ người bệnh được nhà thuốc duy trì bao đời
Truyền thống tương thân tương ái, hỗ trợ người bệnh được nhà thuốc duy trì bao đời

Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc thăm khám, điều trị bệnh của bà con trở nên khó khăn hơn, chúng tôi đang đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hỗ trợ người dân cả nước: 

  • Nhà thuốc tổ chức thăm khám trực tuyến 1-1 giúp bà con điều trị bệnh kịp thời: Chỉ cần thiết bị kết nối internet, bà con có thể đối thoại trực tiếp 1-1 cùng lương y, bác sĩ  để được hỗ trợ thăm khám sớm, điều trị kịp thời. Lưu ý, bà con nên đăng ký khám online từ trước để được nhà thuốc chúng tôi sắp xếp lịch phù hợp. 
  • Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ xa: Đây là hoạt động chăm sóc người bệnh thường nhật của các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Đặc biệt trong thời điểm này, nhà thuốc càng đẩy mạnh hơn nữa, túc trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ bà con mọi lúc mọi nơi.
  • Livestream đối thoại trực tiếp để chuyên gia trò chuyện, giải đáp các thắc mắc, khó khăn của người bệnh trong quá trình chăm sóc sức khỏe tại nhà.

[XEM NGAY] Lương y Tuấn tư vấn online, chăm sóc sức khỏe từ xa cho người bệnh

Hi vọng rằng, dù tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, nhưng với sự hỗ trợ kịp thời từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói riêng và người dân cả nước nói chung, miền Nam sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh, chúng ta sẽ sớm ổn định. Nhà thuốc cúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho bà con, đồng hành cùng người bệnh mọi miền đất nước. Chúc sức khỏe bà con!

đăng ký khám online

ĐỌC NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger