Đau khớp háng ở nam giới: Nguyên nhân và cách khắc phục

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hiện tượng đau khớp háng ở nam giới ngày càng xuất hiện nhiều, nhất là ở các bạn trẻ tuổi. Những cơn đau khó chịu và kéo dài làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người bệnh vì thế cần phải điều trị càng sớm càng tốt. Vậy đâu là lý do khiến nam giới bị đau khớp háng và có cách nào giải quyết tình trạng này?

1/ Nguyên nhân đau khớp háng ở nam giới

Nam giới bị đau khớp háng do rất nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là các nguyên nhân sau:

  • Đã là phái mạnh thì việc phải vận động và làm những công việc nặng nhọc hơn nữ giới là điều đương nhiên. Vì thường xuyên phải làm những công việc nặng nhọc nên khả năng bị chấn thương dễ xảy ra, nhất là vùng đĩa đệm và khớp háng.
  • Nguyên nhân đau khớp háng ở nam giới còn có thể do ảnh hưởng của bệnh thoát vị đĩa đệm bẹn hình thành các phình đặc trưng vùng bẹn và gây đau.
  • Hạch bạch huyết sưng cũng là nguyên nhân bị đau khớp háng ở nam giới. Đây là bệnh của hệ thống niệu dục, nhiễm nấm bàn chân, bệnh giang mai,… Người bệnh có thể nhận biết bệnh này thông qua việc sờ nắn bên ngoài.
  • Ngoài ra, hiện tượng sỏi niệu ở nam giới cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng đau khớp háng.

THAM KHẢO: Giải pháp chữa thoái hóa khớp háng hiệu quả, không cần phẫu thuật nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Tìm hiểu nguyên nhân đau khớp háng ở nam giới

2/ Nam giới bị đau khớp háng có những triệu chứng gì?

Triệu chứng xuất hiện đầu tiên của đau khớp háng là các cơn đau bắt đầu xuất hiện và nó tăng dần, nhưng nó chỉ thoáng qua và sau đó liền biến mất. Hiện tượng đau này sẽ rõ ràng hơn khi người bệnh đi bộ, cúi người, leo cầu thang. Bệnh sẽ có thể tiến triển nặng hơn nếu không có những biện pháp phục hồi.

Vị trí đau xuất hiện đầu tiên sẽ là ở vùng háng, vùng mông và phía trên mông. Cơn đau kéo dài và có thể lan đến những bộ phận khác như gối, đùi. Cảm giác háng bị cứng chặt, khó di chuyển bắt đầu xuất hiện. Đôi khi người bệnh còn cảm thấy khó khăn khi đi giày, đi tất hay cúi xuống cắt móng chân.

Triệu chứng đau khớp háng còn biểu hiện là người bệnh gặp khó khăn khi đi đứng, ngồi, thậm chí có khi phải cần người đỡ. Đặc biệt là khi bước đi, người bệnh phải tập tễnh, đôi khi cần phải nghỉ giữa chừng mới đi tiếp được.

3/ Đau khớp háng ở nam giới có ảnh hưởng như thế nào?

Khi nam giới bị viêm khớp háng không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống. Đó là những hệ lụy gì?

  • Ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống

Đau khớp háng khiến cho mọi hoạt động của người bệnh sẽ bị hạn chế. Khi vận động gặp khó khăn sẽ khiến công việc bị ảnh hưởng, nhất là những người có tính chất công việc phải làm mang vác, nặng nhọc hay người thường xuyên phải đi lại.

  • Ảnh hưởng tới tâm sinh lý của người bệnh

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bị đau khớp háng ở nam giới làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm sinh lý của người bệnh, nhất là trong vấn đề quan hệ tình dục. Ai cũng biết, nam giới là phái mạnh nên trong vấn đề “yêu” luôn là người chủ động hơn phái nữ. Hơn nữa, trong lúc “yêu” đòi hỏi phải dùng lực ở khớp háng nhiều hơn so với những bộ phận khác.

Nếu nam giới bị đau khớp háng, việc dùng lực của khớp này sẽ không được như lúc bình thường, thậm chí nhiều người đau quá không thể dùng lực. Khi lực không dùng đủ thì chất lượng “cuộc yêu” chắc chắn sẽ bị giảm sút. Từ đó sinh ra tâm lý không thoải mái, thậm chí là chán nản, tự ti.

ĐAU KHỚP HÁNG ĐỂ LẠI NHIỀU HẬU QUẢ NGUY HIỂM 

NHẮN NGAY CHUYÊN GIA NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

banner-lien-he-do-minh-duong10.gif

4/ Cần phải làm gì để phòng ngừa đau khớp háng

Việc làm đầu tiên khi có những dấu hiệu của đau khớp háng người bệnh cần nhanh chóng đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, điều trị. Có nhiều biện pháp có thể giúp bạn khỏi bệnh như điều trị bằng thuốc Đông y, điều trị bằng Tây y, điều trị bằng vật lý trị liệu,…

Tuy nhiên, ngoài việc điều trị bệnh ra thì việc có những biện pháp phòng tránh bệnh cũng quan trọng không kém. Theo đó, muốn tránh được nguy cơ mắc bệnh này, nam giới cần:

  • Chú ý tới tư thế làm việc, không khuân vác đồ quá nặng, không ngồi xổm để nâng vật nặng, cần phải nâng một cách từ từ, bằng hai tay và ở tư thế thẳng.
  • Tập luyện những bài tập nhẹ nhàng như yoga, đi bộ, bơi,… để giúp khớp xương linh hoạt hơn, dẻo dai hơn và chắc khỏe hơn.

Các phòng tránh đau khớp háng ở nam giới

Tóm lại, đau khớp háng ở nam giới gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống cũng như sức khỏe vì thế cần phải có những biện pháp phòng bệnh hợp lý. Trong thường hợp đã mắc bệnh các quý ông có thể sử dụng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường dưới đây để khắc phục bệnh một cách hiệu quả và an toàn. 

Quý ông hết hẳn đau khớp háng nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc Nam gia tryền 150 năm tuổi 

Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được ra đời từ 150 năm trước bởi các lương y, thầy thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường, là sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm chữa bệnh xương khớp 5 đời của dòng họ Đỗ Minh và nguyên tắc chữa bệnh xương khớp của Y học cổ truyền. Nhờ đó bài thuốc mang lại hiệu quả giảm đau, tiêu viêm, chữa đau khớp háng hiệu quả, không tái phát.

Bài thuốc được vinh danh và truyền thông rộng rãi trên chương trình truyền hình uy tín “Khỏe thật đơn giản” trên VTV2. Đồng thời, đây là giải pháp chữa đau khớp háng được nhiều tờ báo chính thống đưa tin và khen ngợi.

TÌM ĐỌC: Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp vợ tôi thoát căn bệnh viêm khớp háng

220606-DMD-XUONGKHOP-05.jpg

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh sở hữu 2 liệu trình thuốc gồm: Liệu trình thuốc cơ bản và Liệu trình thuốc tích cực. Mỗi liệu trình được kết hợp từ các bài thuốc nhỏ, tiêu biểu có thể kể tới: Thuốc đặc trị xương khớp, Thuốc đại bổ thận, Thuốc hoạt huyết bổ thận, Thuốc ngâm rượu,…. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tích cực.

XEM NGAY: Hàng loạt chuyên gia, báo chí đánh giá cao bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

DMD-220321-03.jpg

Thông thường, với bệnh nhân bị viêm khớp háng, triệu chứng bệnh sẽ cải thiện rõ rệt sau 15 – 30 ngày đầu. Kiên trù sử dụng hết 2 – 6 tháng, bệnh sẽ giảm rõ rệt. Người bệnh sẽ thoải mái vận động, di chuyển dễ dàng, thoải mái hơn.

Cô Minh, Hà Nội bị viêm khớp háng nặng không thể ngồi xổm được nhưng đã cải thiện bệnh rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chia sẻ: “Bệnh tình tôi nghiêm trọng tới nỗi tôi không ngồi xổm được hễ ngồi là ngã ngửa như con lật đật. Tôi được chồng đưa đi khám ở viện lớn nhưng cũng không đỡ là bao. Tới khi lên nhà thuốc Đỗ Minh Đường các bác sĩ chỉ định nên ở lại điều trị thuốc kèm với vật lý trị liệu. Vợ chồng tôi thuê nhà ở gần nhà thuốc hàng ngày kiên nhẫn đi vật lý trị liệu 2 lần, tới ngày thứ 10 tôi bắt đầu đi lại được, mừng lắm”.

co-minh-chua-thoai-hoa-khop.jpg

Bên cạnh hiệu quả điều trị đau khớp háng vượt trội, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh còn nổi bật bởi tính an toàn tuyệt đối nhờ sử dụng 100% thảo dược sạch. Theo đó, toàn bộ dược liệu nhà thuốc sử dụng đều được trồng theo tiểu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ.

XEM NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động phát triển nguồn dược liệu sạch điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả

bai-thuoc-dieu-tri-viem-khop-do-minh-thanh-phan-1.jpeg

Chị Nguyễn Thị Bách, một trường hợp đã “đánh bại” thành công căn bệnh thoái hóa khớp gối, viêm khớp dạng thấp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc biệt ấn tượng về độ an toàn cũng như sự tiện lợi khi sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Chị cho biết: 

“Ngay từ đầu, tôi nghe bài thuốc được làm từ thảo dược tự nhiên lại còn do nhà thuốc tự ươm trồng là tôi đã rất yên tâm dùng rồi. Công nhận, trong suốt quá trình điều trị, tôi không cảm thấy khó chịu hay có bất kỳ tác dụng phụ gì cả. Thuốc sắc dạng cao sẵn nên cũng rất dễ dùng, tôi không mất thời gian đun sắc.” 

chi-bach-chua-viem-khop.jpg

Ngoài ra, nếu quý ông mong muốn có được giải pháp Trường dương, bảo vệ sức khỏe toàn diện và đẳng cấp có thể kham khảo thêm bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu – sản phẩm mệnh danh là báu vật gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Với thành phần là các dược liệu đắt đỏ như: Ngài tằm đực, nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo tây tạng,… ngâm ủ bằng công thức tuyệt mật của dòng họ Đỗ minh, Đỗ Minh Quốc tửu là giải pháp chăm sóc sức khỏe trứ danh, được giới tinh hoa đỏ mắt săn tìm.

XEM NGAY: Đỗ Minh Quốc Tửu: Giải Pháp Trường Dương, Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – ĐẲNG CẤP

DMD-DMQT-003.jpg.jpg

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề viêm khớp, hãy liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ.

banner-dominhtuan-1-1.gif

ĐỌC THÊM: 

Bình luận (50)

  1. Thịnh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi bắt đầu xuất hiện tình trạng đau khớp háng được hơn 2 năm nay rồi. Cũng đã thử nhiều thuốc mà chẳng thấy hiệu quả gì cả. Không biết bài thuốc của đỗ minh đường này có tác dụng tốt không vậy?

  2. Thanh Xuân says: Trả lời

    Trước thấy bảo bài thuốc xương khớp đỗ minh giá nó đắt lắm à mấy bác? Có ai biết cụ thể như thế nào không, tìm ở trang web mà ko thấy họ ghi

    1. Tuấn Kỳ says: Trả lời

      Cách đây gần năm tôi khám ở đỗ minh đường, bác sĩ bốc thuốc cho tôi 2 liệu trình thì giá gần 5 triệu và sử dùng trong 2 tháng. Tính kỹ ra thì 1 ngày cũng tầm mấy chục thôi chứ cũng không có đắt lắm đâu. Mỗi tháng những 3 4 loại thuốc liền

      1. Tòng Văn Phóng says: Trả lời

        Sao đợt trước tôi mua 2 liệu trình thuốc xương khớp đỗ minh thì hết tận 6 triệu cơ mà nhỉ? Wtf thế là mình lại bị lừa à hay sao vậy

        1. Lương Hữu says: Trả lời

          Không phải đâu bro. Vì thuốc này họ kê đơn theo liệu trình cá nhân với từng người, tức là bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm thuốc theo sát bệnh của từng người nên giá thuốc mỗi người không cố định giống nhau, có ng thì loại này ít loại kia nhiều, có người bị nặg còn phải dùng liệu trình tích cực thì giá sẽ đắt hơn liệu trình tấn công bình thường

  3. Mạc Văn Lương says: Trả lời

    Khi sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh mình có cần kiêng cái gì không vậy? Nghe nói thuốc nam kiêng nghiêm ngặt lắm à

    1. Trơn Trơn says: Trả lời

      Tôi chưa sử dụng bao h nhưng theo như tôi được biết thì khi sử dụng thuốc nam, để chữa các bệnh liên quan đến xương khớp thì mình chỉ cần kiêng rượu bia là chính

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Mạc Văn Lương,
        Đối với câu hỏi của bạn nhà thuốc xin trả lời như sau:
        Hiện nay, để đảm bảo cho việc sử dụng thuốc đạt được hiệu quả, trong quá trình sử dụng, tất cả bệnh nhân cần lưu ý những vấn đề sau: Kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá bạn nhé. Nếu có bất kì thắc mắc gì, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé. Xin cảm ơn!

  4. Toàn Đỗ says: Trả lời

    Quốc Tửu đỗ minh là bài thuốc có nguồn gốc từ trung quốc hay như thế nào vậy? Sao nghe tên của nó giống tên made in china thế?

    1. Đàm Hùng says: Trả lời

      Kkk, nó là cái tên thôi; chứ bài thuốc này vẫn do bên đỗ minh đường làm mà bạn. Kiểu những loại thảo dược này là thảo dược quý hiếm từ thời xa xưa, phương thuốc lưu truyền của người xưa để lại nên tên nó có vẻ cổ cổ

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Toàn Đỗ,
        Bài thuốc Quốc Tửu Đỗ Minh là bài thuốc rượu do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và bào chế bạn nhé. Bài thuốc có tác dụng dẫn thuốc, hỗ trợ sinh lý cho nam giới và tăng cường hiệu quả cho các bài thuốc còn lại bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về bài thuốc này tại đây nhé https://baodanang.vn/can-biet/202112/do-minh-quoc-tuu-bai-thuoc-ruou-ngam-duoc-gioi-sieu-giau-san-lung-3897544/
        Xin thông tin đến bạn!

  5. Đặng Văn Bảo says: Trả lời

    Trước tôi từng làm việc ở một công ty xây dựng, được một thời gian thì t đau khớp nên xin về làm ở gần nhà. Đã tìm và chữa rất nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không khỏi, may mà có người giới thiệu cho lấy thuốc bên đỗ minh đường này về dùng. Được một thời gian thì thấy tình trạng đau khớp giảm và kiểm soát rất tốt nên cũng rất an tâm, ngưng thuốc được hơn năm rồi vẫn không thấy có vấn đề gì

    1. Lương Thuỷ says: Trả lời

      Bác cho em hỏi bác sử dụng thuốc này trong bao lâu thế ạ? Nghe nhiều người bảo thuốc nam dùng lâu lắm mới có hiệu quả thành ra em cũng hơi lăn tăn

      1. Tư Thọ says: Trả lời

        Cái việc sử dụng bao lâu nó tùy thuộc vào tình trạng của từng người; người đó có phù hợp với thuốc hay không, chứ không phải ai cũng giống ai đâu bạn. Mà bây h đông y nó cũng cải tiến hơn trước kia nhiều rồi nên dùng nó cũng ko quá lâu như trc kia đâu. Mẹ mình dùng thuốc này đúng tròn 3 tháng thì khỏi viêm khớp gối đây, trong thời gian dùng thuốc mình có đưa mẹ qua đỗ minh đường để làm châm cứu, bấm huyệt hàng ngày nữa nên giảm đau cũng nhanh đấy bạn

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Lương Thuỷ,
          Đối với câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được trả lời như sau:
          Thời gian sử dụng thuốc của mỗi người phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa và khả năng đáp ứng thuốc. Bệnh nhân nào sử dụng thuốc mà hợp nhanh thì tác dụng sẽ nhanh hơn những bệnh nhân khác và ngược lại . Vì thế đối với câu hỏi sử dụng có lâu không thì trung bình mỗi bệnh nhân sẽ sử dụng thuốc trong vòng 2-4 tháng nếu tuân thù đúng phác đồ điều trị và chế độ kiêng khem bác sĩ chỉ định bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm những đánh giá của người bệnh sau khi dùng thuốc tại đây để có cái nhìn khách quan nhé https://xuongkhopdominh.com/nguoi-benh-noi-ve-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-752.html
          Thông tin đến bạn!

  6. Hoàng Thái Văn says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh đưa về sử dụng như thế nào vậy? Có phải đun sắc không?

    1. Dương Dương says: Trả lời

      Bài thuốc xương khớp đỗ minh nhà thuốc họ đã hỗ trợ bào chế sẵn ra dạng cao cho mình rồi mà ba. Mua về không cần phải làm gì thêm nữa đâu, chỉ pha cao thuốc vào nước nóng rồi uống luôn thôi

  7. Trần Hoàng Ngân says: Trả lời

    Mình bị đau khớp háng, nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ châm cứu không? Mình muốn vừa dùng thuốc vừa châm cứu cho nhanh giảm đau. Mong nhà thuốc tư vấn

    1. Lê Đức Anh says: Trả lời

      Trước tôi qua đây thấy có nhé ông, tôi cũng bị đau khớp háng nên cũng vừa dùng thuốc vừa châm cứu. Thấy làm kiểu này tác dụng nó nhanh hơn hẳn và hiệu quả cao lắm

      1. Mạc Thu Chinh says: Trả lời

        Cho mình hỏi bên này bác sĩ châm cứu có ok không vậy? Chứ mình qua làm bên 1 cơ sở đông y ngoài Hà đông, làm hết 7 buổi mà chả thấy đỡ tí nào, không hiểu nó không có tác dụng với mình hay do tay nghề bác sĩ kém

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Trần Hoàng Ngân,
          Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dich vụ vật lý trị liệu châm cứu bấm huyệt cho bệnh nhân bạn nhé. Đây cũng là 1 phần trong phác đồ điều trị xương khớp tại nhà thuốc, vừa dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu sẽ giúp thuóc ngấm nhanh và cơ thể phục hồi nhanh hơn. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 0963302349 bạn nhé.
          Thông tin đến bạn!

  8. Đỗ Duy says: Trả lời

    Hình như dạo gần đây ham muốn của mình cũng không còn được như lúc trước, ngày trc ít nhất ngày nào cũng đc một hai nháy với cô vợ mà dạo nay có tuần còn ko được phát nào. Ko biết có phải do tình trạng đau khớp háng nó gây ra yếu sinh lý k nhỉ

    1. Thái Thìn says: Trả lời

      Đúng rồi ông, đau khớp háng nó làm cho các cơ quan trong bộ phận cơ thể như mạch máu,…hoạt động không liên tục được dẫn đến bị suy giảm khả năng sinh lý của mình, trước t cũng từng bị như thế nên cũng đi điều trị sau này mới phục hồi được đấy

      1. Văn Ngân says: Trả lời

        Đau khớp háng chỉ là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng giảm ham muốn ở ae mình thôi. Chứ nếu còn ngoài ra thì nó vẫn còn có rất nhiều những nguyên nhân khác dẫn đến ysl, nên toi khuyên ông bạn nên đi kiểm tra lại toàn bộ chức năng sinh lý là chắc cốp nhất

  9. Hà Quốc HUy says: Trả lời

    Từ khi tốt nghiệp đại học tôi ra ngoadi đi làm với công việc tại văn phòng, không phải bưng bê hay làm gì quá nặng nhọc, nhưng mà bây h cũng bị đau khớp háng. Chẳng hiểu nguyên nhân nào gây nên vậy?

    1. Vân 350 says: Trả lời

      Thật ra không phải mình làm việc nặng mới bị đau khớp háng đâu nhé. Đôi khi ngồi văn phòng lâu quá, ít vận động,…cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến đau khớp háng đấy. Ngồi nhiều còn gây ảnh hưởng xấu cho xương khớp hơn là vận động nhiều đấy. Nên giờ các bệnh lý về xương khớp, dạ dày toàn tập trung ở dân văn phòng là chủ yếu

  10. Đức Chiến says: Trả lời

    Ae cho t hỏi ở bên phòng khám đỗ minh đường không biết mình co thể tự book lịch với bác sĩ theo nguyện vọng không? Thấy bác sĩ Tuấn có tiếng tăm nên t muốn đưa bố qua khám xương khớp vs bác

    1. Hoàng Diệu says: Trả lời

      Có đó ông bạn. Book lịch với bác sĩ thì ông cứ gọi vào số máy của bên phòng khám 024 6253 6649 – 0963 302 349, hoặc ông vào web của họ đặt cũng được, có mục chọn bác sĩ thì ông ấn vào tên bs Tuấn, tôi cho ông link luôn này https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      1. Chiến Nguyễn says: Trả lời

        Bác sĩ đỗ minh Tuấn khám có tốt như nhiều trang báo đưa không? mình cũng định khám ở đỗ minh đường nhưng chưa biết khám với ai

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Chiến Nguyễn,
          Hiện nay, bác sĩ Đỗ MInh Tuấn là một trong những chuyên gia đầu ngành tại nhà thuốc bạn nhé. Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Tuấn vừa là bác sĩ khám chữa bệnh cho bệnh nhân, vừa là giám đốc chuyên môn trong phát triển dược liệu, các bài thuốc tại Đỗ Minh Đường. Tính đến nay bác sĩ Tuấn đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực y học cở truyền và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhiều bệnh nhân. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám với bác sĩ Tuấn, bạn có thể đặt lịch khám bằng cách liên hệ vào số hotline của nhà thuốc bạn nhé.
          Cảm ơn bạn!

  11. Lê Duy Cường says: Trả lời

    Chả biết mấy cái review của người bệnh về bài thuốc xương khớp đỗ minh này có thật không nhỉ? Hay lại bịa ra để viết cho người đọc tin tưởng. Giờ báo chí cũng chỉ nên tin 50% thôi, nhiều báo lá cải lắm

    1. Doãn Kiều Anh says: Trả lời

      Review thật của người ta đấy, có cả ảnh chụp của người ta ở nhà thuốc luôn kia còn gì. Chứ viết bố láo rồi tự lấy ảnh người ta đăng lên thế kia mà chưa được sự đồng ý là cũng xâm phạm quyền cá nhân rồi, ai ngu gì làm vậy. Với tôi thấy trên kênh youtube của nhà thuốc này có rất nhiều video họ phỏng vấn người bệnh sau khi điều trị tại đây, tôi gửi bạn video phỏng vấn cô Bách mà họ viết bên trên này

    2. cu Nghé says: Trả lời

      tuần vừa rồi mình có đưa mẹ qua nhà thuốc tái khám cái khớp gối để lấy tiếp thuốc, lúc 2 mẹ con ngồi đợi mình có thấy 2 bác lớn tuổi cũng đang ngồi chờ để lấy thuốc, bác trai bị thoái hoá, bác gái đưa bác trai đi, xong có 1 bạn nhân viên của nhà thuốc ra xin 2 bác cho phỏng vấn ngắn, hỏi xem dùng thuốc có hiệu quả không rồi hỏi về cảm nhận dịch vụ ở nhà thuốc thế nào để ghi hình đó. Bạn nhân viên đó có bảo thỉnh thoảng bệnh nhân tới thì sẽ phỏng vân để lấy feedback xem có vấn đề gì để nhà thuốc cũng như bác sĩ còn cải thiện ấy bạn. Mình thấy họ làm ăn khá chỉnh chu và cẩn thận á

  12. Luân - 50 tuổi says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi 2 tuần trở lại đây tôi có biểu hiện đau nhức vùng bẹn, nhiều hôm cơn đau lan xuống cả 2 chân và 2 bên mông, đứng lâu thì cơn đau tăng, ngồi xuống thì đỡ hơn. Không biết có phải tôi đã bị viêm khớp háng rồi hay không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào chú Luân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của chú. Hiện tại chú đang làm công việc gì? Trong 1 tháng trở lại đây chú có mang vác hay làm gì nặng nhọc thường xuyên không? Những triệu chứng chú nêu có 80% đúng với bẹnh viêm khớp háng, tuy nhiên, các bệnh về xương khớp khác như: thoái hoá khớp, thoát vị đĩa đệm,… cũng có những triệu chứng tương tự như vậy. Để xác định được chính xác bệnh, chú nên vào viện làm các xét nghiệm, chụp chiếu liên quan, dựa vào đó bác sĩ mới có thể đưa ra hướng điều trị phù hợp cho chú nhé. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì, chú vui lòng liên hệ đến 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé 0963302349 – 0984650816. Cảm ơn chú!

      1. kim sa says: Trả lời

        viêm khớp háng liệu làm vật lý trị liệu như xoa bóp, châm cứu có khỏi được không bác sĩ?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn kim sa,
          Vật lý trị liệu (xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,….) là 1 phương pháp điều trị rất phù hợp với nhữung bệnh nhân bị bệnh về xương khớp. Phương pháp này sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện các cơn đau nhức do viêm hoặc do các tổn thương khác. Tuy nhiên, nếu chỉ làm vật lí trị liệu thôi thì chưa đủ, bác sĩ luôn khuyến khích bệnh nhân kết hợp cả vật lí trị liệu với dùng thuốc để mang lại hiệu quả tối ưu nhất, giúp bệnh được tác động sâu và cải thiện nhanh nhất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

        2. Linh Miêu says: Trả lời

          vật lý trị liệu giảm đau công nhận tốt, mình có làm 5 buổi châm cứu, chiếu đèn ở nhà thuốc đỗ minh đường xong về ngủ ngon hẳn, người như kiểu được giãn gân cốt, sướng lắm

  13. Đoàn Thu Hiền says: Trả lời

    Liệu trình xương khớp đỗ minh cơ bản với liệu trình tích cực giá có khác nhau không ạ? Khi nào dùng liệu trình cơ bản và khi nào dùng liệu trình tích cực ạ?

    1. Hùng FPT says: Trả lời

      Đương nhiên là giá sẽ khác nhau rồi bạn, bạn nhìn liệu trình tích cực số lượng thuốc nó nhiều hơn kìa. Liệu trình tích cực thì ai bị nặng, mức độ đau nhiều thì bác sĩ sẽ kê để hiệu quả cao và thời gian điều trị nó cũng rút ngắn hơn. Ai bị nhẹ thì dùng liệu trình cơ bản thôi là ok rồi. Bô mình trước dùng liệu trình tích cực chữa thoái hoá cột sống đây, được bác sĩ kê thêm cho 1 loại thuốc bổ khá đắt tiền và dùng thêm cả rượu đỗ minh quôc tửu nữa. Ai có điều kiện thì mình khuyên nên theo liệu trình tích cực, tiền nào của nấy, vưa chữa bệnh vừa bồi bổ sức khoẻ luôn

      1. hoàng phi says: Trả lời

        rượu đỗ minh quốc tửu giá cao không ông? Tôi thấy mọi người bảo loại rượu này cao cấp, số lượng có hạn à?

        1. Bách béo says: Trả lời

          đúng hơn thì nó là rượu dành cho giới thượng lưu :))) giá cũng hơi chát nhưng nếu muốn dùng mà không có nhiều tiền thì mua bình nhỏ cũng được, bình nhỏ thì chỉ tầm 4-5tr thôi, mỗi ngày nhâm nhi 1-2 chén cũng thấy khoẻ người đấy. Rượu này nó chia ra làm mấy loại, phục vụ cho mục đích sử dụng của từng người, bác sĩ tuấn bảo có đợt nhiều người đặt mua mà hết, phải đặt trước nửa năm mới có đấy

          1. John Lee says:

            Rượu này mua riêng cũng được hả các anh? Hay nó đi kèm 1 bộ với bài thuốc xương khớp luôn ạ?

        2. Nguyễn Quốc Tuấn 85 says: Trả lời

          Đỗ minh quốc tửu nghe cái thành phần là đã biết cao cấp, đắt rồi, toàn nấm linh xanh, đông trùng với cá ngựa,… uống vào không bổ cái này thì bổ cái khác. Nghe bác sĩ Tuấn giải thích về rượu mà cũng ham hố muốn mua thử 1 bình

  14. San Du says: Trả lời

    ba em bị viêm khớp háng, trước đã chữa và ổn định được khoảng 3 năm, đến năm nay trời lạnh lại đau lại. Mỗi lần ba đau là không ngủ được,không đứng được luôn. Liệu em có thể cho ba dùng thuốc giảm đau được không? Nếu được thì nên dùng loại nào ạ?

  15. Thu Thắm says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi đã dùng hết tháng thuốc xương khớp đỗ minh đầu tiên và thấy đau nhức có giảm, giờ tôi muốn lấy thêm 1 tháng nữa, nhà thuốc gửi về nhà theo địa chỉ cũ giúp tôi được không? Tôi tên Thắm, ở Ninh Bình, bị viêm khớp háng, đến khám ở nhà thuốc vào đợt đầu tahsng 11 vừa rồi, sđt của tôi 0929****** Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Thắm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc xin chúc mừng vì bệnh của bạn đã có tiến triển tốt. Bạn vui lòng để ý điện thoại giú nhà thuốc, trong hôm nay sẽ có bác sĩ liên hệ lại để hỗ trợ gửi tiếp thuốc về cho bạn nhé. Cảm ơn bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ!

  16. Trung Kiên says: Trả lời

    Đau khớp hàng mà để lâu sau có sợ bị liệt 2 chân không đi được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trung Kiên,
      Đau khớp háng thường là triệu chứng phổ biến của các bệnh viêm khớp háng, thoái hoá khớp háng,…Nó sẽ khiến người bệnh mất khả năng vận động: Tầm vận động của khớp háng bị hạn chế do các cơn đau khớp. Tàn phế. Nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách, sụn khớp có khả năng bị hư hại hoàn toàn. Mô xương xốp, rỗng, gãy khi có tác động. Do đó, nếu gặp bất kì hiện tượng đau dài ngày mà không đỡ, người bệnh nên đi khám sớm để được điều trị kịp thời, tránh các nguy cơ biến chứng không mong muốn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  17. van truong says: Trả lời

    toi co benh nen tieu duong va cao huyet ap thi co the dung duoc bai thuoc xuong khop do minh khong? nha thuoc tu van cho toi voi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger