Vì Sao Chữa Dạ Dày Mãi Không Khỏi? Cần Bao Nhiêu Tiền Để Chữa Dứt Điểm?

Hơn 85% người bệnh dạ dày đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là những người bị bệnh 10 năm, 20 năm. Không phải là chưa từng tìm cách chữa mà là “chữa mãi không khỏi”, chi trả rất nhiều chi phí trong nhiều năm mà không nhận lại được kết quả như mong muốn.

Vì sao bệnh dạ dày lại khó chữa đến như vậy? Cần bao nhiêu tiền mới có thể chữa khỏi? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc tiêu biểu, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Giải đáp: Vì sao bệnh dạ dày chữa mãi không khỏi?

Nếu bạn từng có một trong những tâm lý và hành động dưới đây, đó chính là lý do khiến cho bệnh dạ dày của bạn mãi dai dẳng, không thể điều trị dứt điểm:

Biết bệnh nhưng KHÔNG CHỮA hoặc CHỮA QUA LOA

Có phải trong thời kỳ đầu mới bị bệnh, bạn phát hiện ra các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, đau /nóng rát thượng vị,… nhưng ít ai chủ động chữa ngay. Có người thì để vài hôm xem có hết không, người thì ra ngoài mua men tiêu hóa về uống vì cho rằng bị rối loạn tiêu hóa. Một số người thì nghe theo lời dược sĩ hướng dẫn lấy thuốc về dùng. 

Nhìn chung là ai cũng muốn chữa bệnh nhưng lại không quá nghiêm túc bằng cách đi khám, nghe theo phác đồ bác sĩ. Khi chủ quan, tự suy đoán bệnh đã vô tình khiến bạn bỏ qua thời điểm để điều trị dứt điểm bệnh tốt nhất.

Tự ý điều trị tại nhà

Tham khảo đơn thuốc của người quen rồi đi mua theo, dùng các mẹo dân gian tại nhà như lá mơ, nghệ vàng, nghệ đen, mật ong,… là những phương pháp mà tôi dám chắc 10 người bị dạ dày thì cả 10 người đều đã từng. Tưởng là có lợi, tiết kiệm chi phí nhưng nó lại là con dao 2 lưỡi, tự phá hoại sức khỏe của mình.

hoi-nhom-trao-nguoc-chua.jpg
Tìm kiếm trên hội nhóm bệnh dạ dày, có vô vàn những bài viết xin cách chữa như thế này

Bạn không đi thăm khám, không biết bệnh của mình như thế nào mà dùng thuốc theo bệnh của người khác. Thử hỏi, bệnh làm sao có thể khỏi được?

Bỏ qua hướng dẫn của bác sĩ

Rất nhiều bệnh nhân tôi kê cho 1 tháng thuốc nhưng 2 tháng sau vẫn chưa dùng hết thuốc. Gọi điện hỏi thăm thì đa số trả lời là uống thấy đỡ nên không uống nữa. Đây thật sự là một suy nghĩ sai lầm và tai hại. Khi dùng thuốc, các triệu chứng giảm nhưng không có nghĩa là bệnh đã khỏi hoàn toàn. Uống như vậy vừa không chữa dứt điểm được bệnh, vừa tốn tiền rồi sau tái phát lại trách thuốc không tốt.

Bạn hãy nhớ rằng, các bác sĩ chuyên khoa kê liệu trình thuốc dài hay ngắn đều là có lý do và mục đích.

Uống thuốc rồi thì không cần kiêng khem?

Một trong những nguyên nhân chính khiến dạ dày yếu và bị tổn thương chính là ở chế độ ăn uống. Thế nhưng, đa số mọi người lại chủ quan cho rằng đã uống thuốc điều trị rồi thì sẽ khỏi, không cần phải kiêng khem nữa. Thèm gì ăn nấy, ai rủ đi nhậu cũng đi.

Việc điều trị thuốc là mối quan hệ 2 chiều giữa bác sĩ và bệnh nhân: 7 phần do thuốc, 3 phần còn lại do ăn uống và kiên trì dùng thuốc.

Vì vậy, bà con cần nhớ phải nghỉ ngơi điều độ, ăn uống khoa học theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Chính vì hiểu được những tâm lý trên của người bệnh nên khi tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân dạ dày, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ:

  • Tư vấn, giải thích kỹ về phác đồ mà bệnh nhân được kê tại sao phải dùng những loại thuốc đó.
  • Hướng dẫn chi tiết về cách kiêng khem đúng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng.
  • Thường xuyên gọi điện/nhắn tin hỏi thăm việc uống thuốc cũng như tình trạng sức khỏe. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía người bệnh một cách nhanh chóng

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH – LƯƠNG Y TUẤN CÓ 20 NĂM KINH NGHIỆM SẼ TƯ VẤN CHO BẠN

banner-me-day-DMD8.gif

Cần bao nhiêu tiền để chữa khỏi dứt điểm bệnh dạ dày?

Ai đã từng dùng thuốc tây cũng biết, một ngày thuốc cũng dao động 100 – 200 ngàn, một tháng cũng vài triệu. Vậy bản thân người đang đọc bài viết này đã bị dạ dày hành hạ trong bao nhiêu năm và liệu bạn đã tốn bao nhiêu chi phí điều trị mà vẫn không khỏi?

Là nhà thuốc gia truyền 155 năm hoạt động, Đỗ Minh Đường chữa bệnh dạ dày bằng bài thuốc gia truyền có tên DẠ DÀY ĐỖ MINH. Hàng ngàn người đã kiên trì dùng và mang lại kết quả bền vững, không tái phát.

KHÁM PHÁ: Cơ chế điều trị bệnh của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

bai-thuoc-da-day.jpg

Tác dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Bài thuốc khắc chế dứt điểm các vấn đề ở dạ dày như trào ngược, viêm loét, viêm hang vị, nhiễm khuẩn HP:

  • Trung hòa axit dạ dày, cải thiện ợ hơi, ợ chua và viêm loét dạ dày.
  • Tiêu diệt và ức chế vi khuẩn HP.
  • Tạo màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày và hỗ trợ kích thích hệ tiêu hóa.
  • Bồi bổ sức khỏe, giúp ăn ngon ngủ ngon, hạn chế ốm vặt.
  • Ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Suốt 155 năm ứng dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, hàng ngàn bệnh nhân đã thoát khỏi tình trạng bệnh dạ dày đeo bám dai dẳng:

Cô Nguyễn Thị Lan – 55 tuổi, Hà Nội bị trào ngược thực quản + viêm loét dạ dày

Diễn viên Tùng Dương bị viêm loét dạ dày lâu năm kèm biểu hiện xuất huyết

Bé Phạm Thái Minh – 10 tuổi bị nhiễm vi khuẩn HP dạ dày

Điểm mạnh của bài thuốc

Thứ nhất, bài thuốc dùng thảo dược SẠCH 100%

Hơn 30 vị thảo dược bào chế nên bài thuốc được chính Đỗ Minh Đường tự trồng và chăm sóc tại vườn dược liệu riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm. Vì vậy, cần có nhân lực và các chi phí khác để phát triển thảo dược nhưng đổi lại, đảm bảo được chất lượng thuốc, không lo thuốc giả, kém chất lượng hay pha tạp rác thuốc. [Xem quy mô vườn dược liệu TẠI ĐÂY]

CHI TIẾT: Những vị thuốc có mặt trong bảng thành phần bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Về chất lượng thảo dược nổi bật, mới đây bài thuốc đã được chương trình VTC16 – Thuốc nam cho Người Việt giới thiệu trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – bài thuốc từ thảo dược”. Có thể nói, đây chính là lời khẳng định rõ ràng nhất về những thảo dược mà Đỗ Minh Đường sử dụng bào chế bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh.

Chi tiết chương trình VTC16 XEM TẠI ĐÂY.

Thứ hai, dạng thuốc dễ dùng

Việc đun sắc thuốc thường mất nhiều thời gian. Đặc biệt, nếu không biết cách sắc có thể khiến dược chất có trong thảo dược bị hao hụt nên giảm hiệu quả điều trị. Do đó, nhà thuốc có hỗ trợ chế thuốc thành dạng cao và bột rất dễ dùng.

Chi phí điều trị

Khi kê đơn bài thuốc, các lương y luôn luôn công khai chi phí cụ thể cho từng bệnh nhân, cụ thể:

1. Phí thăm khám, tư vấn: 0 đồng

Nhà thuốc nhận thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi đối tượng bệnh nhân. Nếu chỉ đến khám mà không lấy thuốc, bạn sẽ không cần trả bất kỳ khoản phí nào.

Ngoài ra, đơn vị cũng MIỄN PHÍ các hoạt động như hướng dẫn dùng thuốc và kiêng khem, nhắc nhở uống thuốc,… trong quá trình điều trị.

2. Chi phí thuốc: khoảng trên dưới 3 triệu/tháng

Khi thăm khám xong, nhà thuốc báo giá cụ thể cho bệnh nhân. Bệnh nhân có thể cân nhắc và đưa ra quyết định:

  • Nếu bệnh ở giai đoạn đầu: Chi phí khoảng dưới 3 triệu/tháng do các triệu chứng còn nhẹ, chưa có nhiều tổn thương.
  • Ở giai đoạn muộn: Chi phí thường từ 3 triệu/tháng đổ lên do các tổn thương ở dạ dày đã nặng, cần nhiều thời gian hơn để phục hồi.
Lương y Tuấn thăm khám và tư vấn tận tình cho bệnh nhân
Đỗ Minh Đường thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ tận tình cho bệnh nhân

Câu hỏi thường gặp

Dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh trong bao lâu có cải thiện?

Thông thường, sau khoảng 1 – 2 tuần sử dụng, bà con sẽ thấy các triệu chứng được cải thiện tùy vào mức độ bệnh cũng như khả năng đáp ứng thuốc của từng người.

Vì thuốc có nguồn gốc thảo dược tự nhiên nên tác dụng có thể sẽ chậm hơn thuốc tây nhưng lại cho hiệu quả bền vững. Nếu dùng đủ liệu trình được chỉ định, không chỉ điều trị khỏi bệnh mà còn bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Mua Dạ dày Đỗ Minh ở đâu?

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, do đơn vị trực tiếp nghiên cứu và bào chế. Với đặc điểm lên đơn theo tình trạng bệnh, người bệnh chỉ có thể lấy thuốc tại nhà thuốc bằng cách:

ly-do-minh-tuan.jpg
Fanpage tôi lập ra để hỗ trợ riêng các bệnh nhân bị dạ dày, đại tràng

Có cách nào để giảm thiểu chi phí điều trị bệnh dạ dày không?

  • Thăm khám, kiểm tra sức khỏe dạ dày định kỳ.
  • Chữa ngay khi phát hiện dạ dày có vấn đề.
  • Chọn địa chỉ uy tín và bài thuốc tốt.
  • KIÊN TRÌ dùng đúng – đủ liều lượng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Nên kết hợp kiêng khem và có lối sống lành mạnh.

Xóa bỏ suy nghĩ phải “sống chung” với bệnh dạ dày, bạn hoàn toàn có thể điều trị được nếu chọn đúng thầy đúng thuốc – dùng đúng cách. Nếu bạn đã từng dùng rất nhiều cách chữa khác nhau, tốn rất nhiều tiền mà vẫn chưa thoát khỏi bệnh dạ dày, hãy nhắn tin cùng với lương y Đỗ Minh Tuấn để được tư vấn về giải pháp.

banner-meday-DMD10.gif

Bình luận (70)

  1. Nguyễn Vũ Hiệp says: Trả lời

    Tôi thấy bệnh dạ dày cứ bị dai dẳng, mãi k đỡ chủ yếu là do ăn uống k giữ gìn, k kiêng khem. Nhiều người dùng thuốc xong thấy đỡ cái là lại bia rượu, đồ cay, chiên rán. Trong khi dạ dày nó co bóp, tiêu hoá thức ăn hàng ngày, lúc nào cũng trong trạng thái hoạt động, không biết kiêng thì sao nó khoẻ được lại cứ đổ cho thuốc k tốt

    1. Hân xinh says: Trả lời

      bác này nói chuẩn, nhà tôi có có bà chị họ bị viêm dạ dày, uống thuốc được thời gian ổn ổn rồi lại ăn uống vô tội vạ, k ra bữa, hay ăn đêm nên hôm nọ bị xuất huyết dạ dày, gia đình phải cho đi câp cứu kìa, đến khổ

    2. Mai Linh 94 says: Trả lời

      Nghe mọi người nói sợ quá, em cũng hay thức khuya, ăn đêm, đam mê ăn đồ chiên rán, từ hồi đi làm thấy có dấu hiệu đầy bụng, ợ hơi nữa. Chắc giờ phải hạn chế lại thôi :((

  2. Tố nga says: Trả lời

    nhà thuốc cho tôi xin thông tin cụ thể của thuốc dạ dày đỗ minh với. Nhìn trong ảnh tôi thấy có đến 3 loại là như nào vậy, thuốc đông y tôi tưởng bốc thang về sắc chứ?

    1. Ng hà anh says: Trả lời

      Thông tin về bài thuốc em thấy báo Ninh bình có bài này viết rất chi tiết đây, chị đọc xem sao. Còn thuốc này nhà thuốc hỗ trợ bào chế ở dạng viên và dạng cao rồi, mua về mình uống trực tiếp như thuốc tây chị ạ, không phải sắc siếc lỉnh kỉnh như ngày xưa nữa, em cũng đang uống đây, thấy rất tiện lợi https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tố nga,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh gồm 3 bài thuốc nhỏ kết hợp là: Bình vị tán Đỗ Minh, cao Bình vị và cao giải độc. Bài thuốc sẽ được bác sĩ gia giảm, điều chỉnh tỷ lệ phù hợp với tình trạng bệnh của từng người sau khi khám. Thuôc đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc sau đó bào chế thành dạng viên hoàn và cao đặc để người bệnh có thể pha với nước nóng uống trực tiếp luôn, tiết kiệm thời gian đun sắc bạn nhé. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline để bác sĩ tư vấn cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Trần trọng says: Trả lời

        viêm dạ dày thì dùng bài thuốc nào trong 3 bài này thế nhà thuốc?

      2. tú lan says: Trả lời

        dùng kết hợp 2 hoặc cả 3 bài thuốc luôn đó bạn, bình vị tán vs cao bình vị thì chủ chốt r còn cao giải độc thì tuỳ trường hợp bác sĩ mới kê thêm. Thuốc gia giảm linh hoạt lắm cho nên muốn biết dùng như nào, dùng bao lâu thì bạn qua khám r bác sĩ ăt sẽ tư vấn

  3. Thuý Quỳnh says: Trả lời

    Mình mới sinh bé được 2 tháng, hiện đang cho bé ti sữa mẹ mà đợt này mình hay đau dạ dày, ăn uống không được, liệu có dùng được thuốc không nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuý Quỳnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh với thành phần là các loại dược liệu thiên nhiên nên an toàn lành tính, phù hợp cho mọi đối tượng bao gồm cả phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Nghi Phương - HN says: Trả lời

    cho em hỏi chi phí khám 0đ là có bao gồm nội soi dạ dày không ạ?

    1. Chinh Phan says: Trả lời

      Đông y họ khám bằng cách bắt mạch, quan sát da lưỡi, hỏi han, phân tích triệu chứng bệnh rồi kê đơn thuốc thôi chứ không có máy móc làm nội soi như tây y đâu chế ơi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nghi Phương – HN
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc chúng tôi khám theo phương pháp tứ chẩn, bao gồm: Vọng (nhìn), Văn (nghe), Thiết (sờ nắn), Vấn (hỏi). Do đó, sẽ không có nôi soi hay can thiệp xâm lấn bên trong bằng máy móc. Người bệnh có thể đến bệnh viện để làm nội soi trước, sau đó mang kết quả qua nhà thuốc để bác sĩ đánh giá và phân tích thêm để kê đơn thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    3. Liên Hoa says: Trả lời

      Tui cũng mới đọc được bài này nói về pp khám tứ chẩn, viết rất chi tiết, bạn cần thì vào link này mà đọc https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

  5. Vânn says: Trả lời

    Hôm nọ em lên facebook thấy có 1 bạn đăng vào nhóm kín là bán thuốc dạ dày của đỗ minh đường, giá k đến tiền triệu, không biết có đúng chuẩn là thuốc của bên mình không ạ?

    1. mai anh đào says: Trả lời

      giá k đến tiền triệu là chắc chắn thuốc dởm r em, chị mua thuốc dạ dày ở đỗ minh đường, bệnh chị nhẹ mà 1 tháng cũng hết 2tr rồi, ai bị nặng thì còn nhiều hơn. Chưa kể nhà thuốc còn bán thuốc độc quyền, k phân phối đi đâu cho nên e đọc ở trên mạng mà thấy rao bán thì cẩn thận k dễ bị lừa đây nhé

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vânn,
      Nhà thuốc đã nhan được thông tin của bạn. Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc, do các bác sĩ của nhà thuốc trực tiếp nghiên cứu và bào chế. Với đặc điểm lên đơn theo tình trạng bệnh, người bệnh chỉ có thể lấy thuốc tại nhà thuốc bằng cách:
      – Đến trực tiếp lấy thuốc.
      – Liên hệ nhà thuốc để được hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua số hotline 0963302349
      Người bệnh cần thận trọng, nâng cao cảnh giác để tránh bị kẻ xấu lừa đảo bán thuốc giả, thuốc kém chất lượng.
      Trân trọng!

  6. Phượng Nail says: Trả lời

    mình dùng thuốc này 7 hôm rồi mà vẫn chưa thấy tiến triển gì mấy, dạ dày vẫn đau lâm râm, lo quá

    1. Uyên óng ánh says: Trả lời

      Mới có 7 hôm thì đã thấm vào đâu mà bạn đòi đỡ. Thuốc nam dùng phải tính theo tháng ấy bạn, tác dụng chậm lắm. Mẹ tớ uống thuốc này phải hết thang đầu mới giảm các triệu chứng đầy bụng ợ hơi, còn đau thì vẫn còn. Uống hết tháng thứ 2 thì tần suất các cơn đau mới giảm nhiều, ăn uống được hơn. Dùng hết tháng thứ 3 thì dạ dày êm hẳn. Kiên trì thôi bạn, thuốc nam mình k thể đòi nó nhanh như thuốc kháng sinh được

    2. mai hương trần says: Trả lời

      đúng rồi, mình uống cũng mất 3 tháng mới hết đau, hết đầy, ăn uống lại được bth đó. Thuốc nam dược liệu chứ k có tân dược nên tác dụng khá chậm, được cái lành tính nên uống mà hấp tấp là k ra đâu vào đâu đâu =)))

  7. Trần Như Phong says: Trả lời

    Nhiều người cứ khen thuốc dạ dày đỗ minh tốt nọ kia, nhưng cá nhân e thấy thuốc uống cũng bthuong nhé, so vs những loại thuốc e từng dùng thì thấy tác dụng và hqua khá thấp, uống 2 tuần rồi mà các triệu chứng bệnh chỉ đỡ đc cỡ 10-20% thôi, ai đang có ý định mua thuốc thì nên cân nhắc

    1. Nguyễn Tường says: Trả lời

      Đồng quan điểm, tôi cũng đang dùng thuốc này. Trc đến khám bsi bảo tôi bị tình trạng viêm loét dạ dày khá nặng, khi sdung thuốc cần thời gian lâu dài hơn, nhưng uống gần 1 tháng rồi mà bệnh vẫn k ăn thua gì thì chứng tỏ thuoc k ổn, uoong k có hi vọng rồi

    2. Lâm Tường says: Trả lời

      Thuốc nam thường tác dunng chậm, uong thì cũng phải từ từ mới thấy đc hqua chứ muốn 1 phát đỡ ngay thì chỉ có uống giảm đau thôi các cụ

    3. lê bá thành says: Trả lời

      uống thuốc nam tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm các bố ạ, vd như: cơ địa này, tình trạng bệnh nặng – nhẹ, rồi chế độ kiêng khem,…. ở từng người nữa nhé. Thường ai cơ địa hấp thu thuốc tốt, triệu chứng nhẹ thì chỉ cần 15-20 ngày là thuốc ngấm và cho hqua rồi, ngược lại ai cơ địa hấp thu thuốc kém, tình trạng bệnh nặng thì sẽ lâu hơn, có khi cả tháng or hơn tháng mới thấy tác dụng ấy. Tuy nhiên, bsi cũng đã đưa ra liệu trình phù hợp, cứ kiên trì theo đúng hết liệu trình chỉ định là bệnh ổn thôi, trước tôi uống thuốc cũng gặp tình trạng như vậy, uống cả tháng đỡ đc tí ti, nhưng sau 3 tháng thuốc là bệnh êm đến tận giờ

    4. Đức Thắng says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì thấy bài thuốc này đã được kiểm chứng thực tế hơn 150 năm rồi, tồn tại lâu như vậy chứng tỏ đây là phương thuốc tốt, nếu các bác đã lựa chọn dùng thì nên kiên trì đến khi kết thúc liệu trình rồi hãy đưa ra nhận xét, đánh giá https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

  8. Lê Thị Nghĩa says: Trả lời

    Từ đợt bị dạ dày, đi khám rồi lấy thuốc dạ dày đỗ minh về uống, bsi bảo trong tgian uống thuốc phải kiêng khem, làm 2 -3 tháng nay e thèm ăn quá, nhìn thấy cái gì cũng thèm các bác ạ, đúng là bị bệnh nào khổ bệnh đó

    1. Lê Đình Phấn says: Trả lời

      vãi, tưởng uống thuốc là đc rồi, lại còn phải kiêng ăn nữa hả?

      1. Thùy Lâm says: Trả lời

        K chỉ kiêng ăn mà còn phải kiêng uống nữa a ạ, nhưng mà những món bsi bảo kiêng cũng toàn là những món k có lợi cho sức khỏe dạ dày thôi, vd như: rượu, bia, chất kích thích,… đồ ăn chua cay, nóng, cà muối, dưa chua, cá mè,… Bên cạnh đó, bsi còn dặn mình phải ăn các thực phẩm có lợi như: rau sẫm mày, ớt chuông, rau mầm, gừng, củ cải đường,… rồi còn phải kết hợp tập tdtt thường xuyên, làm việc khoa học, tránh lo lắng, căng thẳng, stress nữa cơ

  9. Hương Mùa Hè says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh giá bán chính xác bnhieu 1 liệu trình vậy ae?

    1. Đỗ Mỹ Linh says: Trả lời

      Thuốc này hình như k có giá cố định đâu c ơi, mỗi người 1 giá khác nhau ấy. Như e đang uống thì 1 liệu trình có giá hơn 3trieju chút, c tham khảo thử nhé

      1. Trầm says: Trả lời

        tầm hơn 3tr/liệu trình là bệnh dạ dày của bạn cũng nặng đấy, chứ trc tôi uống hết có hơn 4tr/2 liệu trình là bệnh êm rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Mùa Hè,
      Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh được các Lương Y/Bác sĩ nhà thuốc kê linh hoạt theo tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người sau khi đã thăm khám kỹ càng nên đơn thuốc và giá thuốc ở mỗi người là không giống nhau. Để biết giá thuốc chính xác bạn nên ghé qua nhà thuốc để thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ các Lương Y/Bác sĩ nhà thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Dương Thúy Hiền says: Trả lời

    Đợt này e cứ thấy bụng đau âm ỉ, đầy hơi, chướng bụng, ợ chua nhiêù, e nghi là mình bị dạ dày rồi mà bà e bảo k cần đi khám, chịu khó uống nghệ vs mật ong 1 tgian là ổn thôi. K biết liệu có ổn thật k nữa

    1. gia linh says: Trả lời

      nhiều khi thấy kinh nghiệm của ông bà ta k sai, nhưng cũng k phải đúng trong mọi trường hợp, mẹo dân gian thì người hợp người k, với cũng k có kiểm chứng thực tế, mình ở thời hiện đại, có bệnh thì vẫn nên đi khám chế ạ

      1. Khánh 33 says: Trả lời

        Chuẩn đấy, mẹ mình cũng bị bệnh dạ dày, trc thấy mẹ uống nghệ vs mật ong suốt mà có ổn đâu, sau vẫn phải đi khám và lấy thuốc về uống mới êm đc

  11. Hoài Phương says: Trả lời

    K biết thuốc dạ dày đỗ minh có dễ đun sắc k, chứ trc e mua thuốc nam về sắc, cứ phải ngồi canh lửa, canh nước cho chuẩn k thuốc mất tác dụng, nản lắm í

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoài Phương,
      Hiện nay, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh đã được nhà thuốc chúng tôi hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao đặc và dạng viên hoàn, rất tiện dụng. Khi sử dụng thuốc người bệnh không cần phải mất công đun sắc như thuốc nam truyền thống mà có thể nhai nuốt trực tiếp hoặc pha uống cùng với nước nóng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. thanh thanh says: Trả lời

        m.n uống thuốc dạng cao cô đặc sẵn như này có thấy bị đắng hay khó uống k vậy?

      2. Hương Giang says: Trả lời

        Cảm nhận cá nhân của mình thấy thuốc khá dễ uống, k bị đắng, có mùi thơm dịu của thảo dược, nhiều khi lười mình còn nhai nuốt trực tiếp luôn mà k cần dùng đến nước

  12. Lê Huyền Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc ngày cuối tuần k nhỉ và thường mở cửa từ mấy giờ đến mấy giờ vậy các bác?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Huyền Anh,
      Nhà thuốc chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật, giờ làm việc cụ thể như sau:
      – Buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00
      – Buổi chiều: từ 13h30 đến 17h30
      Bạn có thể ghé qua thăm khám tại nhà thuốc vào bất cứ khung giờ nào nêu trên bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn
      Trân trọng!

  13. Lê Minh Xuân says: Trả lời

    Thành phần/dược liệu của bài thuốc dạ dày đỗ minh có tự nhiên, an toàn, lành tính, rõ ràng nguồn gốc k m.n nhỉ?

    1. Nguyễn Hoàng Sinh says: Trả lời

      Nổi tiếng như dvien tùng dương còn tin dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh thì chứng tỏ thành phần thuốc rõ ràng nguồn gốc, an toàn, lành tính đấy bác ạ. Chứ mấy thuốc vớ vẩn là các ông bà này k dùng đâu, người có tiền, họ lựa chọn thông minh lắm https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Minh Xuân,
      Thành phần của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đều được thu hái từ 3 vườn dược liệu do chính tay nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng HỮU CƠ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ Y Tế. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc của dược liệu cũng như độ an toàn và lành tính của bài thuốc bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. Lại Thu Anh says: Trả lời

      Đợt tôi uống thuốc này là do người quen gthieu nên cũng chẳng tìm hiểu nguồn gốc dược liệu xem có rõ ràng, an toàn, lành tính hay k đâu. Lúc ấy tôi chỉ qtam xem thuốc uống có tác dụng hay k thôi. Trộm vía tôi cơ địa mẫn cảm mà uống liên tục 3 tháng trời chẳng bị tí tác dụng phụ nào, sau này lên báo 24h đọc mới biết nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng dược liệu, cảm thấy may mắn vì bản thân tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin. Hồi đó, mỗi 1 tháng thuốc tôi uống gồm có 3 loại kết hợp là: bình vị tán đỗ minh, cao bình vị và cao giải độc. Do cơ địa tôi kém nên phải mất tầm 3 tuần thuốc mới ngấm và cho tác dụng. Hết tháng thuốc đầu bệnh cũng chỉ đỡ đc 2-3 phần, nhưng sau khi uống hết tháng thuốc thứ 2 thì tình trạng bệnh chuyển biến tốt hẳn, các cơn đau thưa dần rồi biến mất, tình trạng ợ hơi, ợ chua, chướng bụng gần như k còn, tiêu hóa cũng ổn định hơn nên ăn uống cũng thấy ngon miệng, ngủ ngon giấc. Sau 3 tháng thuốc, chức năng dạ dày được khôi phục, các triệu chứng bệnh đều tiêu biến. Từ ngày dừng thuốc đến giờ là đã 1 năm rưỡi mà tôi k bị đau lại, mừng lắm

  14. Nguyễn Phúc Đồng says: Trả lời

    Tôi đang đi công tác xa không đến trực tiếp khám lấy thuốc được, nhờ người quen qua mua hộ được k nhỉ?

    1. Thanh Tiệp says: Trả lời

      k tới trực tiếp được thì bác gọi vào hotline cho bsi để bsi hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho mà dùng chứ nhờ người khác qua mua thì bsi biết bác bệnh như nào mà kê đơn bán thuốc

    2. Đỗ Mạnh Ninh says: Trả lời

      Chuẩn đấy, a liên hệ Fanpage Lương y Đỗ Minh Tuấn – Chữa dạ dày, đại tràng hoặc gọi đến số đt này nè 0963302349. mẹ e ở xa lại say xe với đau chân có đến trực tiếp nhà thuốc được lần nào đâu, toàn liên hệ theo cách này để khám bệnh và mua thuốc, e thấy cũng hay, vừa tiết kiệm chi phí vừa đỡ mất công đi lại, mà thuốc uống cũng ổn, đáp ứng bệnh, mẹ e uống đc hơn 2 tháng mà đỡ đau dạ dày nhiều rồi

      1. Lê Thư says: Trả lời

        Gửi thuốc về nhà thì khi nào nhận thuốc, kiểm tra ok hết mình mới phải ttoan tiền hay phải ttoan trước vậy?

  15. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

    Tôi vừa kết thúc 3 tháng đtri bệnh dạ dày bằng bài thuốc nam dạ dày đỗ minh, hiện tại các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đầy hơi, chướng bụng,…đều đã biến mất, tôi ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe ổn định, mừng quá, hi vọng hiệu quả của thuốc duy trì được lâu dài chứ đừng có kiểu dăm bữa nửa tháng sau khi dừng thuốc thì bị đau lại

    1. Bùi Trúc says: Trả lời

      Bác theo dõi kết quả thử thêm 1 tgian nữa xem bệnh có bị tái phát k rồi vào review cho e biết với nhé

    2. Nguyễn Thị Loan says: Trả lời

      Thuốc này hiệu quả bền lắm nhé, tính từ lúc tôi dừng thuốc đến giờ là năm rưỡi rồi mà dạ dày vẫn êm. gần 2 năm trc do nhậu nhẹt nhiều nên tôi bị trào ngược, cứ ợ hơi, ợ chua suốt, đêm ngủ axit trào lên cả mũi, rõ khó chịu. Uống k biết bnhieu đợt thuốc tây để đtri mà k dứt đc bệnh, cứ dừng thuốc 1 tgian ngắn là bệnh tái phát, ăn k ngon, ngủ k yên, tôi điên lắm. May sao xem được cái video feedback về thuốc dạ dày đỗ minh trên youtube, tôi mới lần mò địa chỉ tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường, tại đây tôi được bsi tuấn thăm khám và kê đơn thuốc đtri. tháng đầu tiên uống thì hqua k đc rõ ràng lắm, triệu chứng có giảm nhưng k đáng kể, chắc đc 20-30% thôi. kiên trì uống hết tháng thuốc thứ 2 thì thấy tần suất ợ hơi, ợ chua giảm rõ rệt, bụng cũng ít bị chướng hơn nên ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn, đêm ngủ cũng ngon giấc hơn. Hết 3 tháng thuốc các triệu chứng bệnh tiêu biến htoan, tiêu hóa ổn định, tôi đi tái khám thì bsi tuấn cho biết dạ dày đã hồi phục và có thể dừng thuốc. Từ đó đến giờ tôi chẳng có dùng thêm thuốc hay tpcn gì, chỉ lưu ý chế độ ăn uống, sinh hoạt mà dạ dày vẫn rất chi là ok https://www.youtube.com/watch?v=A9P-VT3HvDw

    3. Lê Mỹ Hòa says: Trả lời

      Em thấy bảo mấy cái thuốc nam này an toàn, lành tính, với k kén người uống, hầu như ai cũng uống được phải k chị nhỉ?

      1. mặc mặc says: Trả lời

        tớ nghĩ dù là thuốc có an toàn, lành tính hay k thì cậu cũng nên liên hệ hỏi bsi cho chắc, chứ m.n cmt ở đây cũng đều là bệnh nhân, uống thuốc theo chỉ định của bsi, có chuyên môn đâu mà trả lời đc

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lê Mỹ Hòa,
        Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc được kết hợp từ thảo dược sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng HỮU CƠ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ Y Tế, do đó, bài thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân:
        + Trẻ em trên 2 tuổi
        + Người trưởng thành, người cao tuổi
        + Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú (sau 3 tháng đầu).
        + Người có bệnh lý nền về huyết áp, tiểu đường, tim mạch, gan, thận,…
        Bạn có thể gọi vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn về thuốc bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

  16. Nguyễn Tuệ says: Trả lời

    Đúng là có bệnh phải khám bsi ngay, nghe tư vấn và uống thuốc đtri tử tế chứ k qua loa đc các bác ạ, đtri càng sớm thì càng nhanh khỏi mà đỡ tốn tiền, chứ như e hồi đầu bệnh nhẹ chủ quan, k chịu uống thuốc tử tế, cứ ở nhà áp mẹo nọ mẹo kia, đến lúc nặng đtri lâu thật, lại tốn tiền nữa chứ

  17. Nguyễn Thế Cường says: Trả lời

    Gần cuối năm cviec ngập đầu đã k có tgian nghỉ ngơi lại còn bị tái phát đau dạ dày các cụ ạ, tính tranh thủ qua đỗ minh đường khám và lấy thuốc uống mà k biết ở đây khám có nhanh k, chứ mấy lần bảo tranh thủ ra viện khám tí rồi về làm tiếp mà toàn đi bay nửa ngày

    1. Thu Cuối says: Trả lời

      E thấy khám bệnh ở đỗ minh đường nhanh phết a ạ, lần trc e khám có 10-15p là bsi đã bắt mạch, hỏi han triệu chứng và đánh giá tình trạng bệnh xong rồi í

    2. Tuấn Tép says: Trả lời

      Sao nghe cứ cảm thấy ở đây khám bệnh qua loa đại khái kiểu gì ấy nhỉ? khám nhanh vậy liệu có chuẩn bệnh đc k?

      1. Dũng Xuân says: Trả lời

        Đặc thù đông y khám nó vậy chứ k phải qua loa, đại khái đâu cụ. Tôi thấy bsi ở đây chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, khám bệnh vs kê đơn thuốc chuẩn lắm, trc tôi theo thuốc bsi kê, uống có 2 tháng là bệnh đã ổn rồi

      2. Tít Mít says: Trả lời

        Phải công nhận là khám bệnh ở đỗ minh đường thủ tục và quy trình nhanh gọn, k rườm rà, mỗi tội nhà thuốc đông bệnh nhân nên tgian chờ tới lượt khám vẫn lâu lắm, a muốn nhanh thì nên đặt lịch khám trước khi đến nhé

  18. Hạ Nhiên says: Trả lời

    Nãy e đọc cmt thấy có người khuyên đi khám ở đỗ minh đường muốn nhanh thì nên đặt lịch khám bệnh trc khi đến, e cũng muốn đặt lịch khám trc mà lại chưa biết cách đặt, ai biết chỉ e với?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạ Nhiên,
      Để đặt lịch khám bệnh trước với các Lương Y/Bác sĩ của nhà thuốc, người bệnh có thể thực hiện theo các cách sau:
      – Truy cập Website: https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      – Truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
      – Sử dụng App Đỗ Minh Đường trên điện thoại: Appstore hoặc CH play
      – Gọi điện đến số hotline: 0963 302 349
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn
      Thông tin đến bạn!

  19. Lê Văn Đại says: Trả lời

    E uống nhiều kháng sinh lắm rồi mà đi test lần nào cũng dương tính với vi khuẩn hp, chán quá. K biết bài thuốc dạ dày đỗ minh có xử lý được tình trạng viêm loét dạ dày hp+ của e k?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Văn Đại,
      Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh xử lý tốt cho các trường hợp bệnh nhân gặp các bệnh lý về dạ dày như: viêm đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP,… Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 Bác sĩ sẽ hỗ trợ thăm khám, tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh bạn đang gặp phải bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  20. Hà Di Linh says: Trả lời

    Thuốc nam mà bào chế sẵn thành dạng cao đặc với dạng viên hoàn thì liệu có đảm bảo chất lượng và hiệu quả như thuốc tự sắc k bsi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Di Linh,
      Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh được nhà thuốc bào chế, chưng cất trong nhiều giờ đồng hồ để tách chiết lấy tinh chất tự nhiên của dược liệu và cô đặc lại thành dạng cao đặc/dạng viên hoàn nên vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả điều trị bệnh như dạng thuốc đông y đun sắc truyền thống bạn nhé. Bên cạnh đó, nhờ khả năng dễ thẩm thấu vào dạ dày, thuốc dạng viên hoàn/dạng cao đặc sẽ cho tác dụng nhanh hơn và mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao hơn nhiều lần so với thuốc đun sắc thông thường bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Kiên says: Trả lời

      Giờ cái tiện thì mình lựa chọn thôi chứ thuốc bào chế sẵn hay thuốc mua về tự sắc thì cũng đều phải đảm bảo chất lượng thì mới được cấp phép lưu hành chứ đỗ minh đường có phải là mấy chỗ đông y vớ vẩn, hoạt động chui đâu mà lo thuốc k đảm bảo

    3. Vân Thanh Nguyễn says: Trả lời

      Đỗ minh đường uy tín như nào mà bác tin tưởng thuốc của họ đảm bảo chất lượng vậy? E thấy giờ đông y lởm nhiều, dính phốt liên tục, cảnh giác cũng có thừa đâu

    4. Hồng Xuân Lê says: Trả lời

      Đây là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, có giấy phép hđkd do sở y tế cấp,… chẳng lẽ còn k đủ uy tín bà. K những vậy nhà thuốc còn đồng hành cùng vtv2 trong ctrinh chăm sóc sức khỏe người việt, lên cả báo 24h nữa đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032599.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger