Nhà thuốc thông báo đổi địa chỉ hoạt động cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh

Bắt đầu từ ngày 25/7/2021, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi ở cơ sở Tp.HCM địa chỉ Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh sẽ chính thức chuyển sang địa điểm mới ở Số 179 Nguyễn Văn Thương. Với thông báo chính thức này, hy vọng bà con nắm được thông tin và sắp xếp thời gian đến nhà thuốc để thăm khám và điều trị bệnh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đổi địa chỉ hoạt động ở cơ sở Tp.HCM

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi được thành lập từ cách đây hơn 150 năm. Nhà thuốc có hai cơ sở hoạt động chính ở Hà Nội và Tp.HCM:

Tuy nhiên, trong thời gian tới đây (cụ thể bắt đầu từ ngày 25/7/2021), nhà thuốc chúng tôi sẽ có sự THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ TẠI CƠ SỞ TP.HCM. Thay vì địa chỉ cũ như đã nêu ở trên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường TP.HCM sẽ chuyển sang địa chỉ mới ở SỐ 179 NGUYỄN VĂN THƯƠNG, PHƯỜNG 25, QUẬN BÌNH THẠNH, TP.HCM.

DMD-HCM.jpg

Lý do có sự thay đổi như vậy bởi nhà thuốc chúng tôi muốn mở rộng cơ sở hoạt động để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Ở cơ sở mới tại Tp.HCM với diện tích mặt bằng lớn hơn, đảm bảo đủ các phòng chờ, thăm khám, phòng trị liệu,… nhà thuốc đảm bảo mang tới một không gian rộng rãi, chuyên nghiệp hơn để tiếp đón bệnh nhân mỗi ngày.

Hơn nữa, quận 1 là trung tâm của Tp.HCM, với địa chỉ mặt đường rõ ràng sẽ giúp mọi người tìm đến dễ dàng, thuận tiện trong quá trình di chuyển. Đặc biệt, đây còn là khu vực gần khu dân cư, có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, hỗ trợ người bệnh hết lòng.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn không ngừng phát triển phục vụ người bệnh tốt nhất

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi từ lâu đã được người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao, được lựa chọn là một trong những phòng chẩn trị YHCT uy tín, chất lượng. Nhà thuốc luôn không ngừng phát triển để mang lại những cái nhất cho người bệnh. 

Nhà thuốc có truyền thống gia truyền lâu đời nhất

Như đã đề cập đến ở trên, nhà thuốc chúng tôi tính đến nay đã có lịch sử phát triển hơn 150 năm, bắt đầu từ thời cố lương y Đỗ Minh Tư (1852-1875). Với truyền thống cha truyền con nối, đến nay, truyền thống chữa bệnh cứu người của dòng họ Đỗ Minh đang được tiếp bước bởi lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2021). 

Nhà thuốc chúng tôi đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Đỗ Minh Đường được cấp phép hoạt động

Trong suốt chặng đường hơn 1 thế kỷ hoạt động, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào, khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong làng YHCT dân tộc, khẳng định được tên tuổi của một nhà thuốc nam có truyền thống lâu đời.

  • Nhận giải thưởng Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng năm 2017
  • Lọt Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2021
  • Là nơi thăm khám và điều trị khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ hài Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Thanh Tú,…
  • Đơn vị nhận được nhiều lời khen ngợi từ các trang báo uy tín

Dantri đưa tin: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Đỗ Minh Đường nhận được lời khen từ nhiều kênh báo chí
Đỗ Minh Đường nhận được lời khen từ nhiều kênh báo chí

Không ngừng phát triển các bài thuốc nam quý, cho hiệu quả cao nhất

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi có được vị thế như ngày nay là nhờ sở hữu các bài thuốc nam gia truyền cho hiệu quả điều trị bệnh cao nhất. Các bài thuốc này được bào chế dựa trên nguyên lý chữa bệnh của YHCT, loại bỏ bệnh tận gốc, đồng thời giúp tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Qua mỗi thời kỳ, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc không ngừng cải tiến, thay đổi để hoàn thiện và phát triển các bài thuốc nam quý. Chúng tôi cam kết các bài thuốc nam bí truyền của dòng họ Đỗ Minh đều được bào chế từ dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, thu hái tại 3 vườn thảo dược chuyên biệt đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).  Khám phá vườn dược liệu sạch của nhà thuốc TẠI ĐÂY.

Không ít các bài thuốc nam đặc trị bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã từng được giới thiệu trên truyền hình. Cụ thể là:

  • Bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp: Chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 đã giới thiệu bài thuốc đến đông đảo người bệnh
  • Bài thuốc đặc trị bệnh viêm họng, viêm amidan: Được giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018
  • Bài thuốc đặc trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng: Được giới thiệu trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020
  • Bài thuốc điều trị các chứng bệnh về phụ khoa: Chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội đã dành một số phát sóng ngày 18/12/2019 để giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đến các chị em phụ nữ
  • Bài thuốc điều trị bệnh nam khoa: Được đề cập đến trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 ngày 19/5/2019 và chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 16/3/2020.

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn sở hữu các bài thuốc nam khác điều trị:

  • Bệnh mề đay
  • Bệnh liên quan đến nội tiết tố
  • Bệnh thận, sỏi tiết niệu
  • Bệnh gout

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết không sử dụng rác thuốc, dược liệu bẩn; đồng thời không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản trong các bài thuốc nam bí truyền của dòng họ nên đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Đội ngũ lương y, bác sĩ tận tâm nhất

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi là đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, tận tâm nhất. Ngoài lương y Đỗ Minh Tuấn – người có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cố vấn chuyên môn nhiều chương trình sức khỏe uy tín, nhà thuốc còn có:

Một số bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Một số bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường chúng tôi đảm bảo:

  • Được đào tạo bài bản tại các ngôi trường nổi tiếng như Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam hay Đại học Y Dược Tp.HCM
  • Có đầy đủ chứng chỉ hành nghề
  • Trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm
  • Thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân

Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi sẽ cố gắng chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe mọi người. Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ được nhà thuốc chúng tôi bảo mật tuyệt đối nên bà con yên tâm.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi hoạt động tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) từ 8h00 đến 17h30. Hệ thống fanpage, số điện thoại của nhà thuốc luôn có chuyên gia nhà thuốc trực để tiếp nhận những chia sẻ từ phía người bệnh.

Một lần nữa nhắc lại, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cơ sở TP.HCM bắt đầu từ ngày 25/7/2021 sẽ chuyển về địa chỉ SỐ 179 NGUYỄN VĂN THƯƠNG, PHƯỜNG 25, QUẬN BÌNH THẠNH, TP.HCM. Hy vọng người dân khu vực phía Nam sẽ nắm được thông tin này.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe, hãy liên hệ tới nhà thuốc chúng tôi để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ, đồng thời nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

CTA đặt lịch khám

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger