Viêm Loét Dạ Dày Chữa Mãi Không Hết, Chuyên Gia Đưa Giải Pháp Cứu Cánh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm loét dạ dày là bệnh lý dễ gặp ở nhiều độ tuổi. Ước tính có khoảng 26% dân số mắc bệnh lý này và đang có xu hướng trẻ hóa hơn so với trước đây.

Dấu hiệu viêm loét dạ dày

Theo kết quả thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, có tới 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Đặc biệt, những con số đó đang ngày càng gia tăng. Nếu bạn đang trải qua những triệu chứng sau đây, khả năng cao bạn đang mắc căn bệnh dạ dày. 

  • Cảm giác đau bụng âm ỉ hoặc dữ dội, đau nhiều khi ăn quá no hoặc khi để bụng quá đói. 
  • Kém ăn gây mệt mỏi và suy nhược cơ thể. 
  • Rối loạn tiêu hóa (táo bón hoặc tiêu chảy).
  • Đầy bụng, khó tiêu, chướng bụng 

Chị Vân Anh, một nhân viên văn phòng, 30 tuổi, có chia sẻTôi rất hay bị đau bụng, đặc biệt là những hôm mất ngủ hoặc hôm nào căng thẳng (stress) vì công việc. Cơn đau đến mức quặn thắt, phải nằm nghiêng, đắp chăn vùng bụng, nằm 30p – 1 tiếng mới đỡ. Thậm chí có hôm đau quá, nằm cả ngày không đỡ, đi khám thì được chẩn đoán bị viêm loét dạ dày.”

Anh Hoàng, đồng nghiệp của chị Vân Anh, 37 tuổi, cũng cùng tình trạng bệnh dạ dày có nói “Tình trạng viêm loét dạ dày của tôi kéo dài cũng 2-3 năm rồi, tôi cũng áp dụng nhiều cách nhưng không ăn thua. Nhưng một phần cũng từ phía bản thân mình, công việc căng thẳng, nhiều thời gian tăng ca thường xuyên, ăn uống không điều độ, ngủ nghỉ cũng không khoa học, nên muốn chữa cũng khó.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia tiêu hóa, có gần 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT có lời khuyên đến bệnh nhân “Trường hợp có xuất hiện cơn đau dạ dày hoặc đã xác định được bản thân đang mắc bệnh dạ dày như viêm loét, hp hay trào ngược. Người bệnh cần chủ động khám chữa sớm, lựa chọn đúng phương pháp, kết hợp lối sống lành mạnh để có thể đẩy lùi bệnh. Triệu chứng đau dạ dày ảnh hưởng rất lớn đến công việc, đời sống sinh hoạt cũng như tinh thần của bệnh nhân. Hơn nữa, vi khuẩn HP là nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày và phát triển thành ung thư dạ dày. Chính vì vậy, hãy tự biết cách bảo vệ bản thân”.

ĐỂ LẠI TRIỆU CHỨNG BẠN ĐANG GẶP PHẢI – CHUYÊN GIA TIÊU HÓA LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày

Đau dạ dày hình thành chủ yếu từ 4 yếu tố dưới đây: 

  • Thói quen ăn uống: Ăn nhiều đồ cay nóng, thực phẩm chua, đồ uống có cồn, ăn uống không đúng giờ. 
  • Tác dụng phụ của thuốc: Dùng kháng sinh liều cao và dùng dài ngày. 
  • Tâm lý: Thường xuyên áp lực, căng thẳng có thể khiến dạ dày bị co bóp và tiết nhiều dịch dẫn đến đau. 
  • Ảnh hưởng bệnh lý: Các bệnh viêm ruột, hội chứng ruột kích thích, khối u ác tính tại thực quản dạ dày, chứng khó tiêu,… Dạ dày có HP hình thành các ổ loét. 
Theo y học cổ truyền, bệnh đau dạ dày hình thành do chức năng của các tạng phủ Tỳ – Vị – Can – Khí (Lá lách – Dạ dày – Gan – Khí huyết) bị suy yếu, yếu tố lạnh xâm nhập vào làm cho can khí không thông. Lúc này, dạ dày không điều hòa được sẽ dẫn đến đau cùng nhiều triệu chứng khác đi kèm. 

Khám chữa viêm loét dạ dày ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều phương pháp giải quyết bệnh lý liên quan đến dạ dày từ đông y đến tây y. Mỗi cách đều có những ưu nhược điểm riêng. Bệnh nhân tìm đến các địa chỉ bệnh viện công hoặc phòng khám uy tín để được thăm khám và đưa giải pháp phù hợp. 

Trường hợp chữa bằng tây y, bạn nên đến bệnh viện như Bạch Mai, Đại Học Y, Chợ Rẫy…Trường hợp đã dùng thuốc tây y nhưng không hữu hiệu, có thể tham khảo y học cổ truyền. Với các bệnh lý mãn tính, đông y phát huy hiệu quả rất cao bởi thành phần thảo dược an toàn lành tính, có thể dùng thuốc thời gian dài không lo phản ứng phụ. Và nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, nổi bật về chuyên môn và chất lượng dịch vụ được nhiều bệnh nhân tin tưởng: 

✔️ Hơn 150 NĂM hoạt động và phát triển.

✔️ Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh. 

✔️ Quy tụ đội ngũ lương y giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm như lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc có 20 năm kinh nghiệm chịu trách nhiệm cơ sở Hà Nội (Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình). Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc khám chữa tại cơ sở Hồ Chí Minh (Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh)

✔️ Đơn vị từng đạt được nhiều giải thưởng cao như: Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 và lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Tinh hoa y học cổ truyền 2022.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín được bệnh nhân đặt niềm tin
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín được bệnh nhân đặt niềm tin

Giải pháp chữa viêm loét dạ dày bằng bài thuốc gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh ra đời bám sát theo nguyên tắc trị bệnh trong YHCT cân bằng chức năng Tỳ – Vị, hóa giải Can – Khí. Do vậy thay vì sử dụng 1 bài thuốc, Dạ Dày Đỗ Minh là sự tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình mang tới hiệu quả TOÀN DIỆN

  • Bình vị hoàn Đỗ Minh
  • Bài thuốc viêm loét dạ dày
  • Giải độc chống viêm

da-day-do-minhh.jpg

Tác dụng điều trị:

  • Thanh nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng của dạ dày. 
  • Trung hòa và giảm tiết axit dịch vị. 
  • Phục hồi các tổn thương ở niêm mạc dạ dày, làm lành vết loét. 
  • Kích thích hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng tổng thể. 
  • Ngăn ngừa bệnh quay lại

da-day-do-minh-hieu-qua1.jpg

Điểm mạnh của bài thuốc:

1) Thành phần thảo dược sạch: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiên phong trong xây dựng vườn dược liệu sạch, tự cung tự cấp nguồn dược liệu cho các bài thuốc gia truyền của đơn vị. Hiện tại chúng tôi có 3 vườn thuốc tại Gia Lâm Hà Nội, Hưng Yên, Hòa Bình.

2) Hỗ trợ bào chế thuốc dạng sắc sẵn: Ngoài thuốc dạng thang thô, Đỗ Minh Đường có hỗ trợ người bệnh bào chế sẵn thành dạng cao và viên hoàn, bảo quản trong lọ nhỏ gọn giúp thuận tiện quá trình dùng thuốc, không cần đun sắc kỳ công. 

Tỷ lệ người bệnh đau dạ dày điều trị thành công tại Đỗ Minh Đường là trên 95%, bạn đọc có thể theo dõi một số phản hồi thực tế từ chính người bệnh đã sử dụng bài thuốc dưới đây: 

Cô Nguyễn Thị Lan – 55 tuổi, Hà Nội bị trào ngược thực quản + viêm loét dạ dày 12 năm

Anh Nguyễn Quốc Hải – 35 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh bị trào ngược dạ dày 

Cháu Phạm Thái Minh – 10 tuổi, Hà Nội bị đau dạ dày, kém ăn, rối loạn tiêu hóa do nhiễm vi khuẩn HP dạ dày

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là phương pháp chữa bệnh dạ dày được nghiên cứu, bào chế bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu, nhận phác đồ điều trị, có thể liên hệ tới nhà thuốc để được tư vấn chi tiết hơn. 

DMD-Banner-2.gif

Giải đáp thắc mắc về bệnh đau dạ dày

Câu hỏi 1: Bị đau dạ dày nên làm gì? 

Khi bị đau dạ dày ngoài dùng thuốc điều trị, người bệnh cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt như: 

  • Ăn đồ mềm, đồ dễ tiêu và chia nhỏ nhiều bữa trong ngày. 
  • Uống đủ nước. 
  • Tránh để căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều. 
  • Tránh hút thuốc lá và sử dụng đồ uống có cồn. 
  • Đi thăm khám để được chẩn đoán bệnh và có phương án điều trị từ sớm. 

Câu hỏi 2: Dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh có bị tái lại không? 

Dạ dày Đỗ Minh là thuốc nam, được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên thường tác dụng chậm hơn so với các thuốc khác, tuy nhiên, tỷ lệ tái phát lại thấp hơn nếu người bệnh: 

  • KIÊN TRÌ dùng thuốc theo đúng hướng dẫn. 
  • Hình thành lối sống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tránh việc thức khuya. 
  • Kiêng khem phù hợp để bảo vệ dạ dày. 
  • Tránh để cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng, stress kéo dài. 

Câu hỏi 3: Chi phí chữa viêm loét dạ dày tại Đỗ Minh Đường là bao nhiêu? 

Chi phí chữa dạ dày tại Đỗ Minh Đường không cố định ở mỗi bệnh nhân. Nguyên nhân là vì nhà thuốc lên phác đồ cho mỗi người mỗi khác, phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh. 

Ngoài chi phí thuốc, người bệnh sẽ được: 

  • MIỄN PHÍ thăm khám.
  • MIỄN PHÍ chăm sóc, giải đáp trong quá trình dùng thuốc. 
  • MIỄN PHÍ bào chế thuốc thành dạng cao và viên. 
  • MIỄN PHÍ vận chuyển thuốc về tận nhà

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh đau dạ dày ở mọi cấp độ từ nhẹ đến nặng bởi đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm.

Để đặt lịch thăm khám chữa bệnh dạ dày với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vui lòng liên hệ: 

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN 5 ĐỜI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-dia-chi-dominhduong.gif

Bình luận (92)

  1. Trịnh Văn Thủy says: Trả lời

    bài thuốc dạ dày đỗ minh có xử lý được tình trạng dạ dày nhiễm vi khuẩn hp k?

    1. Tiến Phát says: Trả lời

      Vi khuẩn HP sống dai dẳng lắm, thuốc nam toàn thảo dược thì chắc là không xử lý đc đâu cụ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trịnh Văn Thủy,
      Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh xử lý tốt cho các trường hợp bệnh nhân gặp các bệnh lý về dạ dày như: viêm đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP, viêm hang vị,… Nếu bạn đang có bất kỳ triệu chứng nào cho thấy dạ dày đang có vấn đề, hãy liên hệ sớm với nhà thuốc qua số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được tư vấn phác đồ phù hợp nhất bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. hà đình học says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này có chắc là địa chỉ khám và xử lý bệnh dạ dày bằng yhct uy tín hơn 150 năm k vậy?

    1. Máy Lọc Nước Tuấn Khang says: Trả lời

      Đọc bài viết thấy gthieu chỗ nhà thuốc này hơn 150 năm mà thấy vẫn lăn tăn, sợ là chém gió bạn nhỉ. Đợt nay đông y 3 đời dởm nhiều quá làm mất hết cả niềm tin

    2. Phiến Nguyễn says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời với lịch sử tồn tại hơn 150 năm, thành lập từ những năm cuối thế kỷ XIX thật đấy các bác, tôi thấy báo thanh niên có đưa tin họ kỷ niệm 153 năm thành lập đây này https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm

    3. Thu Đỗ says: Trả lời

      chỗ này uy tín mà, bsi giỏi, chuyên môn cao, khám bệnh chuẩn và kê thuốc nhạy lắm ấy. cuối năm trước tôi từng khám và xử lý bệnh dạ dày ở đây. uống có 3 tháng thuốc dạ dày đỗ minh mà bệnh trào ngược có vi khuẩn hp êm luôn đến tận giờ đấy, trước uống thuốc tây mãi có ổn đâu

    4. Đoàn Hồng Hậu says: Trả lời

      Cá nhân tôi cũng thấy địa chỉ này uy tín, đáng tin. Địa chỉ khám bệnh rõ ràng, dễ tìm, có giấy phép hoạt động do sở y tế cấp. Ngày trước trực tiếp tìm đến nhà thuốc khám mới thấy nhà thuốc đông y mà cơ sở vật chất khang trang, khu vực chờ sạch sẽ, thoáng mát, dịch vụ cũng tốt, có bảo vệ trông dắt xe, có lễ tân chăm sóc, hướng dẫn cẩn thận, niềm nở chứ k hách dịch, khó chịu như đi khám ở viện đâu

    5. Trần Minh Tiến says: Trả lời

      Các ông bà nếu thường xuyên xem tivi thì chắc sẽ k lăn tăn như này đâu, nhà thuốc đỗ minh đường này được giới thiệu rộng rãi trên nhiều kênh truyền hình về sức khỏe như VTV2, VTC2, VTC16,…đấy. Họ còn từng được nhận rất nhiều giải thưởng, cúp vàng r

  3. diêm văn thanh says: Trả lời

    thấy bảo hiện nay bs đỗ minh tuấn là người duy nhất nắm giữ công thức bào chế bài thuốc dạ dày của dòng họ Đỗ Minh, k biết chuyên môn của bsi này như nào, có giỏi thật k hay chỉ là cha truyền con nối nhỉ

    1. Thiên Tôn says: Trả lời

      Bs tuấn xuất thân từ gia đình có truyền thống nghề y, từ nhỏ đã được tiếp xúc với yhct, lại còn tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, từng nhận danh hiệu thầy thuốc tiêu biểu 2020, Tinh hoa Y học cổ truyền 2022 thì có thể k giỏi được à

    2. Đặng Anh Vũ says: Trả lời

      Không giỏi, k có chuyên môn thì làm gì được mời làm cố vấn cho sức khỏe cho mấy ctrinh trên vtv2, vtc2 bạn

    3. Trương Như Hải says: Trả lời

      Tôi ở Đông Triều, Quảng Ninh. Muốn được khám bệnh trực tiếp với bsi tuấn này thì đến cơ sở nào của nhà thuốc vậy?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trương Như Hải,
        Người bệnh ở phía Bắc, nếu muốn được thăm khám trực tiếp bởi lương y Đỗ Minh Tuấn có thể đến địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội vào khung giờ hành chính 8h-17h30 các ngày, bạn cũng có thể gọi vào số Hotline 0987399376 để đặt lịch khám trước với bác sĩ bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn.
        Trân trọng!

  4. Mẹ Bún says: Trả lời

    có ai uống thuốc dạ dày đỗ minh chưa ạ, cho e hỏi thuốc có an toàn như những gì báo chí đưa tin k ạ, e tính mua thuốc uống mà k biết bài thuốc có dành cho phụ nữ có thai 4 tháng k? tình trạng viêm loét dạ dày của e đợt này trở nặng, e k ăn được, sụt cân nên đi siêu âm bé cũng còi https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    1. tiểu đào says: Trả lời

      e thử dùng mẹo chưa, e uống thử nghệ mật ong, nước vối, nha đam cũng giúp hỗ trợ giảm đau dạ dày đấy. Cố mấy tháng sinh bé xong rồi uống thuốc

    2. Nấm Tuyết says: Trả lời

      Mẹo thì chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ, mới chớm bị thôi chứ tình trạng bệnh của bạn này trở nặng rồi cố sao được nữa bạn. Với bầu cơ địa sẽ mẫn cảm hơn, áp mẹo linh tinh khéo còn nguy hiểm hơn cả uống thuốc ấy chứ

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mẹ Bún,
      Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc được kết hợp từ thảo dược sạch tự nhiên do nhà thuốc tự trồng. Bài thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân:
      + Trẻ em trên 2 tuổi
      + Người trưởng thành, người cao tuổi
      + Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú (sau 3 tháng đầu).
      + Người có bệnh lý nền về huyết áp, tiểu đường, tim mạch, gan, thận,…
      Trường hợp bạn mang thai 4 tháng là có thể dùng thuốc rồi nhé, tuy nhiên bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ với bác sĩ qua số hotline để được hỗ trợ tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng của bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Lục Thúy Lan says: Trả lời

      Hồi e bầu ốm nghén nhiều nên được 17w là tình trạng viêm loét và trào ngược trở nặng, cũng may nhờ bài thuốc dạ dày đỗ minh e mới hết được bệnh và có 1 thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông đấy chị. Em được bsi tuấn khám và kê cho 3 tháng thuốc gồm: Bình vị hoàn, thuốc trào ngược dạ dày và thuốc viêm loét dạ dày. Nửa tháng đầu uống thuốc dưới tác dụng công thuốc e bị đau tăng hơn, ợ hơi, ợ chua nhiều nên hầu như k ăn uống được gì, đêm ngủ cũng k ngon giấc vì bị axit dịch vị trào lên họng, tình trạng tăng nặng này phải kéo dài tầm 1 tuần mới dịu. hết tháng thuốc đầu e thấy tình trạng bệnh có chuyển biến nhưng k rõ mấy, nhưng ăn uống thì thấy ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn nên sức khỏe cũng khá lên đôi chút. uống hết tháng thuốc thứ 2 các triệu chứng giảm nhanh lắm, lúc này cảm giác bệnh phải đỡ đến 70%, k còn bị các cơn đau vùng thượng vị hành hạ, ợ hơi, ợ chua ít hẳn, tiêu hóa cũng ổn định. Hết tháng thuốc thứ 3 tình trạng viêm loét, trào ngược được đẩy lùi, các triệu chứng tiêu biến. bt cơ địa e cũng khá mẫn cảm nhưng trong suốt qtrinh uống thuốc k hề gặp tác dụng phụ hay bất thường, e thấy thuốc k chỉ đáp ứng bệnh mà còn an toàn, lành tính, phù hợp với mẹ bầu chị ạ

  5. Kỳ Lâm Xuyên says: Trả lời

    Tôi thấy nhà thuốc còn 1 cơ sở ở hcm, k biết ngoài bsi tuấn ra nhà thuốc cso hcm có bsi nào khám và xử lý bệnh dạ dày tốt nữa k, chứ tôi ở trảng bom, đồng nai giờ bay ra hà nội thì tiền đi lại quá tội tiền thuốc

    1. Lộc says: Trả lời

      Cơ sở hcm e thấy có bsi tùng lâm khá nổi tiếng mát tay xử lý các bệnh dạ dày. Theo e tìm hiểu thì bsi lâm cũng là con nhà nghề, sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghề y, còn tốt nghiệp loại xuất sắc tại đại học y dược HCM nữa đó ạ

    2. Đào Thanh Vân says: Trả lời

      2 vợ chồng tôi đều khám và xử lý bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày với bsi lâm đây. Suốt quá trình khám và uống thuốc đều được bsi đồng hành, hỗ trợ, động viên. Cá nhân tôi thấy bsi giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, lại rất tận tâm. Thuốc bsi kê cho vợ chồng tôi uống nhạy lắm, đáp ứng bệnh tốt, mỗi người uống 3 liệu trình thuốc mà bệnh dạ dày êm hẳn, ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe được nâng cao, da dẻ hồng hào.

  6. Chín Oánh says: Trả lời

    Uống thuốc dạ dày đỗ minh phải kiêng hay lưu ý gì không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chín Oánh,
      Trong thời gian sử dụng bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh, người bệnh cần ăn uống điều độ, đúng bữa, khoa học, hạn chế rượu bia, đồ ăn chua, cay nóng, cà muối, dưa chua, cá mè,… Ngoài ra, người bệnh nên ăn uống đúng giờ giấc, ăn nhiều rau củ quả, kết hợp tập thể dục thể thao thường xuyên, làm việc khoa học, tránh căng thẳng, tress và quan trọng là cần tuân thủ uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Tùng Chi says: Trả lời

    Bsi tư vấn giúp tôi: Bị trào ngược dạ dày k nhiễm vi khuẩn hp gần năm nay thì cần uống bài thuốc dạ dày đỗ minh trong bao lâu thì bệnh ổn?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tùng Chi,
      Thời gian sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh cho tác dụng ổn định phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau của người bệnh như: tình trạng sức khỏe, mức độ, triệu chứng bệnh, cơ địa,… Tuy nhiên, nếu người bệnh dùng thuốc theo đúng chỉ định kết hợp chế độ kiêng khem, các triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm dần sau 7 – 15 ngày. Bệnh có thể được đẩy lùi sau 1 – 2 tháng với trường hợp bệnh nhẹ và 3 – 4 tháng với trường hợp bệnh nặng, bệnh lâu năm. Bạn nên đến nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn thời gian chính xác bạn nhé. Rất mong được đón tiếp bạn
      Trân trọng!

  8. lê thị hà says: Trả lời

    lên mạng tìm kiếm thuốc xử lý bệnh dạ dày viêm loét lâu năm, thấy thuốc dạ dày đỗ minh được nhắc đến và khen nhiều, có cả những video feedback từ người bệnh nữa các bác ạ https://www.youtube.com/watch?v=mIz3zzWb2lA

    1. Chim Sơn Ca says: Trả lời

      Hồi mới xem cái video feedback này tôi còn bán tín bán nghi, nghĩ là quảng cao, nhưng từ khi dùng bài thuốc xong thì tôi thay đổi cách nhìn nhận hẳn. Tôi viêm loét dạ dày suốt 6-7 năm trời, dùng k biết bnhieu thuốc tây, thuốc ta, tpcn, mẹo dân gian k đỡ, thế mà uống có 5 tháng thuốc dạ dày đỗ minh cái bệnh êm hẳn, đi viện ktra thì các vết loét đã lành, chức năng dạ dày được khôi phục, mấy con vi khuẩn hp cũng k thấy bóng dáng nữa, ăn ngon, ngủ ngon nên giờ thấy người khỏe và khoan khoái lắm

    2. Ngô Văn Thứ says: Trả lời

      Bác kiên trì thế, uống thuốc nam mà có thể theo được 5 tháng, trước e đi khám, thầy lang cũng cắt cho e 2 chục thang thuốc mà về uống được nửa là e đã bỏ cuộc rồi, ngày nào cũng đun đun, sắc sắc ngại bỏ mẹ

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Ngô Văn Thứ,
        Ngoài thang sắc truyền thống, nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc, viên hoàn, rất tiện dụng. Người bệnh có thể nhai nuốt thuốc trực tiếp hoặc uống với nước mà không cần mất công đun sắc như thuốc truyền thống bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  9. Trương Ngọc Hà says: Trả lời

    Nếu bị bệnh dạ dày ăn nhiều bột nghệ có ok không. nhiều người đồn là ăn bột nghệ là xử lý được tình trạng đau dạ dày

    1. Sử Khải Trân says: Trả lời

      Mẹo dân gian thôi mom nhưng vẫn phải kiên trì ít nhất 2-3 tuần mới đỡ đau dạ dày. Nhưng chỉ áp dụng dudojc với tình trạng đau da dày nhẹ thôi, nặng vẫn nên dùng thuốc sẽ tốt hơn

    2. Nọng Hàn says: Trả lời

      Trường hợp đau dạ dày mới sử dụng được chứ còn nhiễm vi khuẩn HP, loét thì sử dụng ko ổn tý nào chị à. Trước bên họ ngoại e có bà thím cũng lạm dụng bột nghệ đến mức bệnh năng hơn đi thăm khám tốn thêm cả đống tiền ấy

  10. Paba Siêu Quậy says: Trả lời

    Nhà thuốc làm giờ giấc nào vậy, nhà gần cơ sở tphcm tính qua khám, mua thuốc dạ dày đỗ minh về dùng xem sao, tôi mới phát hiện bị viêm trợt dạ dày

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Paba Siêu Quậy,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, 2 cơ sở của nhà thuốc đều thống nhất chung giờ làm việc, từ thứ 2 – chủ nhật theo khung giờ sau:
      – Buổi sáng: 8h – 12h.
      – Buổi chiều: 13h30 – 17h30.
      Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc theo khung giờ trên để bác sĩ kahsm và tư vấn cho mình nhé. Trân trọng!

    2. Trương Ninh says: Trả lời

      Mỗi lần khám như thế tốn bao nhiêu tiền thế nhà thuốc, e còn là sinh viên nên cũng chẳng dư dả gì, mới xuống tp do ăn uống ko kỹ e bị dạ dày, mong nhà thuốc phản hồi ạ

      1. Vũ Vân Anh says: Trả lời

        @Trương Ninh nhà thuốc miễn phí tiền thăm khám e ơi, nào giờ thăm khám bên đây ko tốn tiền ấy, e cứ qua nhà thuốc thăm khám đi, nếu lấy thuốc thì trả tiền thuốc thôi, lấy từng tháng 1 cũng nhẹ tiền ấy

  11. Phạm Minh Thư says: Trả lời

    Thuoocs dạ dày bên này có được bào chế từ dược liệu thiên nhiên sạch ko vaayh, qua mới đọc báo thấy 1 số nhà thuốc bị sờ gáy vì vụ lấy dược liệu bẩn bào chế thuốc

    1. Mlem Mlem says: Trả lời

      Vào đọc bài này này bác, trong bài viết này có nói rõ đỗ minh đường tự xây dựng vườn dược liệu, họ tự phát triển vườn dược liệu của riêng mình, đảm bảo sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn duọc liệu sạch https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    2. NGọc Hằng says: Trả lời

      Hình như nhà thuocoa đỗ minh đường có đến 3 vườn dược liệu lận ấy, 1 vườn ở hà nội, 1 vườn ở hưng yên, 1 vườn ở hòa bình. Ba vườn thế thì lo gì họ nhập dược liệu trôi nổi bên ngoài về

  12. Trần Văn Sơn says: Trả lời

    Tôi bị nhiễm hp dạ dày thì sử dụng thuốc dạ dày đỗ minh tầm bao lâu tình mới sạch được hp nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Văn Sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường, bài thuốc dạ dày đỗ minh sẽ sử dụng trong 2-4 tháng, thời gian sử dụng còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh của bạn. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Vương Hồng Hạnh says: Trả lời

      Quái thuốc gì mà dùng lâu thế nhỉ, lần đầu nghe vụ có thuốc phải sử dụng đến 3 4 tháng ấy, lâu thế này nóng trong người chịu gì nổi

      1. Ba Sơn says: Trả lời

        Thuốc này được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, ko có hóa chất, kháng sinh nên ko nóng trong người đâu bác. Tôi sử dụng thuốc 4 tháng nay cũng chả bị tác dụng phụ gì, bác cứ an tâm mà dùng

  13. Hăng GE GE says: Trả lời

    Con trai e năm nay 15 tuổi nó bị nhiễm vi khuẩn hp, ko biết tuổi này đã dùng được thuốc dạ dày đỗ minh chưa ạ?

    1. Phương Hà Nguyễn says: Trả lời

      Mom vào đây xem video review này đi nhá, tôi thấy video này review khá chi tiết, lúc sáng mới vào coi, bé này chỉ 10 tuổi đã dùng được thuốc dạ dày đỗ minh, cũng bị nhiễm hp ấy link video đây https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

    2. Bùi Thúy NGa says: Trả lời

      TRước má chồng e bị nhiễm vi khuẩn hp, do ko kỹ nên vẫn dùng chung bát đường, chăc vì thế nên bé nhà e cũng bị nhiễm vi khuẩn hp hệt má chồng. Đợt đó con e còn đang ôn thi nữa chứ, thấy con bị hp hết đau bụng, buồn nôn, suy nhược cơ thể, mệt mỏi mà sốt hết cả ruột. Chưa kể bé cứ bị chướng bụng, đầy hơi, đến mức nó ko ôn bài được. E cho con dùng thuốc tây nhưng bé cứ la nóng trong người, nổi mụn nên cho bé chuyển sang thuốc dạ dày đỗ minh dùng thử. Chở bé qua nhà thuốc khám bác sĩ kê cho 1 liệu trình thuốc tương đương 1 tháng sử dụng thử, hết tháng đầu thì triệu chứng đau bụng. bụng chướng cũng đỡ phần nào. Sử dụng hết thuốc ở tháng thứ 2 cũng kết thúc liệu trình, bé tươi tỉnh hẳn, triệu chứng mệt mỏi, suy nhược cơ thể cũng được cải thiện, ăn uống dễ dàng, chẳng còn ợ hơi, ợ nóng, chướng bụng nữa chị ạ. Thuóc nam lành tính nên trẻ con uống yên tâm chị nha, k vấn đề gì đâu, cháu nhà chị 15t r thì uống vô tư, thuốc này dùng cho bọn trẻ con từ 3t trở lên ấy

    3. NGọc Ninh says: Trả lời

      Đợt đó bé dùng thuốc bên nhà thuốc bác sĩ kê cho bé những loại nào vậy chị hay sử dụng hết car4 bài thuốc bài viết nhắc đến nhỉ

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn NGọc Ninh,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc dạ dày đỗ minh bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Cao bình vị, thuốc trào ngược, thuốc viêm loét, thuốc giải độc. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người để kết hợp các bài thuốc sao cho phù hợp, không phải ai cũng phải dùng đủ cả 4 bài thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  14. Nhật Trí Vũ says: Trả lời

    mình xuống tp học đại học ko được mẹ chăm như trước, ăn uống ko đều độ giờ bị bao tử, chả biết bệnh này có dễ xử lí ko

    1. Ngọc Tuyết says: Trả lời

      Beenhk này cũng dễ nhưng sau khi ngưng thuốc a vẫn phải duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, ăn nhiều đồ cay nóng, ăn uống ko điều độ kiểu gì bệnh cũng quay lại. E bị như vậy mấy lần nên giờ ko dùng thuốc e vẫn duy trì thói quen đó a à

    2. Hồ Nhi says: Trả lời

      Cậu mua thuốc về dùng liên đi cậu sử dụng thuốc 1 thời gian kết hợp với thói quen ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng đồ cay nóng là ổn thôi

  15. Võ Thị Kim Xuân says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi sử duung thuốc dạ dày đỗ minh cần kiêng những gì vậy, nghe đâu thuốc nam cần kiên cử nhiều lắm phải k ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ Thị Kim Xuân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường, sử dụng bài thuốc dạ dày Đỗ Minh bạn chỉ cần kiêng những món ăn có hại cho dạ dày như: Đồ cay nóng, đồ ăn nhanh, rượu, bia, thuốc lá,…Đặc biệt, bạn nên chú trọng ăn đúng giờ, hạn chế bỏ bữa bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  16. Nguyễn Anh Vũ says: Trả lời

    Ở xa nhà thuốc đmđ có cách nào mua thuốc không các anh, nhà e tuốt đà lạt, xuống tp cũng hơi xa

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Anh Vũ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc vẫn hỗ trợ gửi thuốc về bạn nhé, để mua được thuốc bạn có thể liên hệ số hotline: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186, sẽ có bác sĩ tư vấn, kê đơn và gửi thuốc cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thị Anh Đào says: Trả lời

      Nếu như mua thuốc online mình trả tiền thế nào, với lại tiền ship tinh sao vậy nhà thuốc?

      1. Lam Yên says: Trả lời

        Có 2 phương thức thanh toán, ck trước hoặc nhận thuốc xong mới thanh toán. Nếu như chuyển khoản trước cho nhà thuốc chị được freeship ấy, còn nếu nhận thuốc xong mới đưa tiền sẽ tốn thêm mấy chục nghìn phí thu cod

  17. Sơ Niên 2k20 says: Trả lời

    dv tùng dương cũng sử dụng thuốc dạ dày đỗ minh này thì phải

    1. Trần Nỉ says: Trả lời

      đúng đó,nãy mình lướt thấy bác sĩ tuấn có tư vấn cho diễn viên tùng dương đây, có hẳn video, bạn có thể vào xem cho rõ https://www.youtube.com/watch?v=fQrNU8F8kt4

  18. Ngô Thu Hà says: Trả lời

    Ai đến nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám bệnh rồi thì review thêm cho biết có được không? Mới nghe đến nhà thuốc lần đầu luôn. Xem có uy tín ok không để thu xếp qua khám, mua thuốc cái coi sao

    1. Hào Thanh says: Trả lời

      E thì nghe đến tên tuổi của nhà thuốc đỗ minh đường nhiều rồi mà chưa dám đến thăm khám hay mua thuốc ở bên này. Thấy giờ có nhiều nhà thuốc đông y quá, chỗ nào cũng quảng cáo hay hết nên cũng hơi lo. Sợ lại bị lừa đảo như ba đời nhà tôi

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Uy tín nhé, không phải đông y bẩn, lừa đảo gì đâu, cứ đến đây mà khám bệnh mua thuốc. Nhà thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh phát triển nên bây giờ. Họ có thâm niên hơn 150 năm rồi, có nhiều thành tích và hoạt động lắm. Đội ngũ bác sĩ của đỗ minh đường cũng được lên báo suốt, tham gia vào chương trình tư vấn sưc khỏe của đài vtv2. Giờ tìm được một nhà thuốc đông y mà uy tín như này khó lắm https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nam-y-do-minh-duong-noi-luu-giu-va-phat-huy-tinh-hoa-y-hoc-dan-toc-c848a1033837.html

    3. Hoàng Phương Nam says: Trả lời

      Công nhận. Mình và chồng qua đây khám bệnh về cứ khen mãi. Bác sĩ thì tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Nhiều nơi kahsc vợ chfoong mình đi khám bệnh bác sĩ toàn tư vấn qua loa thôi, không có nhiềt tình với bệnh nhân đâu. Mình có vấn đề gì cần được giải đáp bác sĩ cũng hỗ trợ hết mình, không trả lời qua loa. Trong quá trình dùng thuốc bác sĩ còn hỏi thăm thường xuyên nữa.

    4. Bae Lệ says: Trả lời

      Nhà thuốc này có làm việc vào cuối tuần không mọi ng nhỉ

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bae Lệ,
      Nhà thuốc chúng tôi làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể qua nhà thuốc để khám bệnh vào bất kỳ khung giờ nào. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn. Thân ái!

  19. Thu Trang says: Trả lời

    Bác sĩ tuấn chỉ làm việc ở cơ sở đỗ minh đường hà nội thôi hả? Muốn khám bệnh thì phải ra hà nội xa quá. Chỗ tui đến cơ sở hồ chí minh thì sẽ gần hơn

    1. Kỳ Kỳ says: Trả lời

      Muốn khám với bác sĩ tuấn thì dễ mà. Không đến tận nơi để khám được thì gọi điện để tư vấn online. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn từ xa để hỗ trợ cho bệnh nhân. Bạn gọi số 0963 302 349 này, bác sĩ trao đổi, tư vấn xong kê thuốc gửi về tận nhà luôn

    2. Lâm Minh Thư says: Trả lời

      nhưng mà kê đơn thuốc qua online vậy thì có chuẩn không. Bệnh dạ dày mà tư vấn kiểu này sợ vớ vẩn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lâm Minh Thư,
      Dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc nhằm hỗ trợ bệnh nhân ở xa nếu bệnh nhân không có điều kiện đến khám trực tiếp. Bác sĩ sẽ dựa vào thông tin, kết quả nội soi bệnh nhân cung cấp để hỗ trợ tư vấn, đưa ra phác đồ thuốc phù hợp. Trong quá trình tư vấn, bác sĩ sẽ nắm bắt các thông tin quan trọng về triệu chứng bệnh lý, những ảnh hưởng của bệnh đến sinh hoạt, chẩn doán nguyên nhân gây bệnh chính xác để tìm cách xử lý phù hợp. Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc nhé. Trân trọng!

  20. Thao Van Nguyen Ngoc says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh mẹ bầu có dùng được không thế? Mình đang bầu mà bị trào ngược dạ dày, sợ uống thuốc tây hại người

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thao Van Nguyen Ngoc
      Bài thuốc dạ dày đỗ minh có liệu trình dành cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú, người có bệnh nền và trẻ em bạn nhé. Tùy theo tình trạng của người bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn, điều chỉnh liệu trình sao cho phù hợp. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Thân ái!

    2. Kim Cương says: Trả lời

      Chồng em đnag dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh thấy bình thường, không có vấn đề gì cả chị ạ. Thuốc này không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả, không tác dụng phụ. Khi mua bài thuốc bác sĩ cũng có giải thích về nguồn gốc thải dược được dùng trong thuốc dạ dày đỗ minh,họ tự dùng dược liệu được canh tác ở vườn riêng theo tiêu chuẩn bộ y tế luôn ấy, không dùng thảo dược nhập từ bên ngoài nên cũng yên tâm

    3. Ngoc Anh says: Trả lời

      Thấy có cả báo đưa tin về thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường. Họ giới thiệu về vườn thuốc được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không dùng thuốc trừ sâu, không hóa chất độc hại chắc là đúng thế thật, dược liệu sạch thì bệnh nhân dùng thuốc mới an tâm được còn dùng thuốc sử dung dược liệu bẩn thì lo lắng lắm. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng có tiếng, hoạt động lâu năm nên chắc là thuốc của họ cũng phải đảm bảo https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

  21. Mai Phương says: Trả lời

    Thuốc dạ dày dỗ minh có an toàn thật không thế để mua. Coi trên mạng có nhiều vụ bị ngộ độc do dùng thuốc đông y, xem xong thấy sợ lắm. Giờ có nhiều nơi bán thuốc nhưng họ toàn dùng thảo dược bẩn lấy từ đâu về ấy

    1. Kim Cương says: Trả lời

      Chồng em đnag dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh thấy bình thường, không có vấn đề gì cả chị ạ. Thuốc này không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả, không tác dụng phụ. Khi mua bài thuốc bác sĩ cũng có giải thích về nguồn gốc thải dược được dùng trong thuốc dạ dày đỗ minh,họ tự dùng dược liệu được canh tác ở vườn riêng theo tiêu chuẩn bộ y tế luôn ấy, không dùng thảo dược nhập từ bên ngoài nên cũng yên tâm

    2. Ngoc Anh says: Trả lời

      Thấy có cả báo đưa tin về thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường. Họ giới thiệu về vườn thuốc được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không dùng thuốc trừ sâu, không hóa chất độc hại chắc là đúng thế thật, dược liệu sạch thì bệnh nhân dùng thuốc mới an tâm được còn dùng thuốc sử dung dược liệu bẩn thì lo lắng lắm. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng có tiếng, hoạt động lâu năm nên chắc là thuốc của họ cũng phải đảm bảo https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

  22. Hiền Nhi says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường không có cơ sở nào ở hải dương à. Thấy nói nhà thuốc uy tín cơ mà, tưởng phải có nhiều cơ sở hoạt động để phục vụ nhu cầu thăm khám bệnh của mình chư

    1. Châu Như says: Trả lời

      Quy mô của nhà thuốc hiện chỉ có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh, họ chưa mở rộng thôi còn không ảnh hưởng gì đến việc uy tín hay không. Việc nhà thuốc hoạt động lâu năm, có đăng ký kinh doanh, được báo đài giới thiệu, nhiều người tin tưởng đến nhà thuôc thưm khám thì đó là điều chứng tỏ họ uy tín rồi. Hải dương thì cách hà nội đâu xa mấy, muốn khám bệnh thì phi lên hà nội không thì dùng dịch vụ tư vấn online, bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho dùng

    2. Hồng Thươngg says: Trả lời

      Công nhận dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc đỗ minh đường tiện. Mình không cần đến nhà thuốc khám trwcwcj tiếp cũng được. Tư vấn xong các thứ bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn. Mà nhà thuốc còn hỗ trợ phí vận chuyển thuốc về cho mình nữa ấy. Tui mua hai liệu trình dạ dày đỗ minh là được miễn phí ship và còn đưỡ giảm thêm 10% tiền thuốc nữa

  23. Lnk Loan says: Trả lời

    Con em mới có 8 tuổi thôi mà đã bị trào ngược dạ dày, các chị có cách nào giảm nôn, giảm ợ hơi của con hay chỉ cho em để em áp dụng cho con với ạ

  24. Hoa Lý says: Trả lời

    Thấy nói nahf thuốc đỗ minh đường khám bệnh không lấy tiền hả? Có thật không, ai khám bệnh rồi thì xác nhận cho tui tin cái coi

    1. Cẩm Tú says: Trả lời

      Khám miễn phí thật mà. Mình qua nhà thuốc thăm khám thì chỉ càn mang theo tiền để mua thuốc về dùng là được

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Thế thì tốt quá rồi. Đang lo chi phí khám cao quá vì bên này cũng là phòng khám tư nhân. Có khám miễn phí thì yên tâm hơn rồi. Còn giá thuốc da dày thì bao nhiêu thế bà?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Anh,
      Bài thuốc dạ dày được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Tùy theo tình tạng bệnh lý, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc phù hợp để bệnh nhân sử dụng , do đó giá thuốc của mỗi người sẽ có sư dao động. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn chi tiết và báo giá cho mình nhé. Thân ái!

  25. Nguyễn Thương says: Trả lời

    cho em hỏi là nhiễm Hp dạ dày thì thuốc dạ dày đỗ minh có xử lý được không bác sĩ?

  26. Lê Quí Ngọc says: Trả lời

    Xem video phản hồi của chú này sau khi dùng thuốc dạ dày đỗ minh thấy cũng ok phết, muốn tham khảo thêm vài trường hợp đã dùng thuốc dạ dày đỗ minh khi bị trào ngược để nghiên cứu. Ai có thông tin thì chia sẻ cho xin với https://www.youtube.com/watch?v=0Dzd9JSCEFU&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

    1. Thanh Tuyền says: Trả lời

      tác dụng của bài thuốc này tốt mà. Dùng hơi lâu nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi dùng bài thuốc này 3 tháng là xử lý được tình trạng trào ngược dạ dày. Bệnh có từ lâu rồi nhưng cứ đeo bám mãi, thuốc thang các kiểu chỉ đỡ được thời gian ngắn xong lại bị tiếp. Đợt bác sĩ kê cho mỗi tháng 1 liệu trình để sử dụng, trong liệu trình có thuốc trào ngược, bình vị và giải độc chống viêm. Uống kiên trì 3 tháng là ổn luôn. Dùng bài thuốc tầm 2 tuần thì thấy tình trạng sức khỏe có ổn lên, đỡ bị ợ chua, ợ nóng, giảm tình trạng buồn nôn hơn. Đều đặn dùng bài thuốc hàng ngày có nhiều biến chuyển tốt hơn nữa. Để ý thấy ăn ngon miệng hơn, không bị khó nuốt như trước. Đỡ được cảm giác đau tức ở vùng thượng vị, ngày xưa là hay bị đau lắm. Tần suất bị ợ chua, ợ nóng giảm bớt rồi cũng hết. Miệng không bị ra nhiều nước bọt nữa. Dùng thuốc 3 tháng thấy bệnh đỡ lên từng ngày rồi không thấy có triệu chứng nào nữa luôn. Ngưng thuốc hơn nửa năm nay chưa thấy có lần nào bị trào ngược dạ dày nữa

  27. Chi Nguyễn says: Trả lời

    cháu bị trào ngược dạ dày hơn 10 năm rồi thì có thể xử lý được không ạ? Mấy năm gần đây cháu thấy bị nặng hơn, cảm giác buồn nôn suốt, ăn uống cũng kém đi ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ

  28. Âu Thị Đẹp says: Trả lời

    Đặt lịch hẹn với bác sĩ tuấn của đỗ minh đường có khó không, phải đặt trước mấy hôm không . Xem trên báo đài đưa tin về bác sĩ tuấn nhiều chắc là giỏi, đông người đến khám lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Âu Thị Đẹp,
      Bạn có thể hẹn lịch khám với bác sĩ Tuấn vào bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, để trải nghiệm dịch vụ thăm khám tại nhà thuốc tốt nhất, bạn vui lòng hẹn lịch trước 1 đến 2 hôm để được nhân viên sắp xếp lịch khám nhé. Thân ái!

    2. Trần Tú Hoài Nguyên says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn nghe mọi ng khen giỏi lắm, được lên cả đài truyền hình tư vấn sức khỏe trên kênh vtv2 luôn đó mà tiếc bác sĩ tuấn ở ngoài bắc, tui trong nam đi khám xa bất tiện

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger