Chúc Mừng Ngày 27/2 – Hành Trình 20 Năm Gắn Bó Với Nghề Của Lương Y Đỗ Minh Tuấn

20 năm gắn bó với Y học cổ truyền, Thầy thuốc Nam tiêu biểu, lương y Đỗ Minh Tuấn đã điều trị cho rất nhiều bệnh nhân, nhận được sự công nhận và tán dương của mọi người. Đặc biệt, ông đã làm tốt việc duy trì và phát triển những phương thuốc gia truyền của dòng họ.

Chúc mừng ngày 27/2 – Ngày thầy thuốc Việt Nam

Trích lời lương y Đỗ Minh Tuấn:

Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam – 27/2
 
Chúc các bác sĩ, y tá, những người làm công tác ngày y nhiều điều tốt lành, mạnh khỏe, nhiều thành công trong sự nghiệp cứu người! Cảm ơn bà con cả nước đã tin tưởng lựa chọn điều trị tại Đỗ Minh Đường chúng tôi.
 
Vẫn sẽ có những điều khiến bà con phật ý, chưa hài lòng. Nhưng đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường CAM KẾT cố gắng làm tốt nhất, mang đến những giá trị thật, hết lòng “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.
Ngay-thay-thuoc-viet-nam.jpg
Dịp 27/2 này cũng đánh dấu tròn kỷ niệm 20 năm gắn bó với ngành y của lương y Đỗ Minh Tuấn. Mời độc giả cùng nhìn lại hành trình của ông đã đi, để hiểu hơn về người thầy thuốc tận tụy này.

Ước mơ được gieo mầm từ nhỏ

Lương y Tuấn sinh ra trong gia đình có 4 đời làm y, đến đời ông là đời thứ 5. Vì thế, ngay từ khi còn bé ông đã được làm quen với những cây thuốc, tò mò với công việc mà ông cha mình làm và say mê với nó từ khi nào không hay.

Thêm đó, hàng ngày ông được chứng kiến rất nhiều hoàn cảnh đáng thương vì bệnh tật hành hạ. Có người gầy yếu xanh xao, người không tự đi được phải nhờ người nhà dùng cáng khiêng đến, người tâm lý không ổn định vì mất ngủ triền miên,….Đam mê cộng thêm lòng thương cảm với nhiều mảnh đời, lương y Tuấn đã quyết chí theo ngành y. 

luong-y-do-minh-tuan-nha-thuoc-minh-duong.jpg

  • Sau một thời gian phấn đấu, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, ông đã tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền và trở thành bác sĩ Bệnh viện 103.
  • Từ 2009 – 2016: Giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Năm 2015: Giữ chức vụ cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam Vietmec group.
  • Từ 2018 đến nay: Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện nay đang đảm nhiệm chức vị Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen2.jpg

Không ngừng cống hiến cho ngành y, cho cộng đồng

“Bất cứ ai cũng đều có lòng trắc ẩn đối với những người yếu thế. Chính bản thân tôi cũng vậy. Gặp những bệnh nhân khổ sở vì bệnh tật, túng thiếu vì không có tiền điều trị thì tôi thấy bản thân mình càng phải có trách nhiệm, phải cố hết sức mình để giúp họ. 

Bởi khi khó khăn nhất họ tìm đến mình, tức là họ tin tưởng vào Đỗ Minh Tuấn vào nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Và tôi quyết không phụ lòng tin đó.” Lương y Tuấn trầm tư chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, lương y Tuấn đã điều trị cho hơn 16.500 bệnh nhân (Trong suốt 20 năm qua). Số lượng bệnh nhân điều trị thành công hết bệnh rất lớn, tỷ lệ tái mắc bệnh và người không hài lòng không vượt quá 100 người. 

Kham-benh-768.jpg

Dien-vien-Nguyet-Hang-tai-kham-tai-nha-thuoc-Do-Minh-Duong.jpg

Ông là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, kế thừa tất cả những phương thuốc gia truyền. Để phục vụ người bệnh tốt nhất, phù hợp với thời cuộc, lương y Tuấn đã có những tối ưu và hoàn thiện các công thức cổ. Một số bài thuốc như: 

  • Bài thuốc điều trị thoái hóa cột sống, khô khớp, viêm khớp,… có tên Xương Khớp Đỗ Minh
  • Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đặc trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng và cổ
  • Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giải quyết các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… ở nam giới
  • Bài thuốc điều trị Dạ dày Đỗ Minh
  • Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh dành cho người bị mề đay mẩn ngứa, phát ban,…
  • Bài thuốc điều trị Đại tràng Đỗ Minh
  • Bài thuốc điều trị Mất ngủ Đỗ Minh dành cho người mất ngủ, rối loạn lo âu
  • Bài thuốc điều trị Viêm xoang, viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Bao-che.jpg

Với quan điểm “Cái gì đưa vào cơ thể đều phải an toàn, nhất là thuốc”, lương y Tuấn đã tự phát triển vườn dược liệu riêng, chăm sóc theo tiêu chuẩn hữu cơ, rõ ràng về nguồn gốc. Tất cả các vị thảo dược đều được lấy từ đây. Lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng CAM KẾT: KHÔNG SỬ DỤNG THẢO DƯỢC BẨN + KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ.

Lương y Tuấn dành nhiều thời gian nghiên cứu bài thuốc để mang đến hiệu quả cao nhất
Lương y Tuấn dành nhiều thời gian nghiên cứu bài thuốc để mang đến hiệu quả cao nhất

Thao-duoc-1.jpg

Bên cạnh hoạt động chuyên môn, ông cũng có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng như: Thiện nguyện khám bệnh miễn phí với bệnh nhân ở vùng thôn nghèo, tặng nhu yếu phẩm cần thiết khi dịch Covid bùng phát, đồng hành cùng người dân trong vụ cháy thảm khốc chung cư Khương Hạ,…

Tu-thien-2-1.jpg

Những “Trái ngọt” được đền đáp

20 năm làm nghề, lương y Tuấn đã có cho mình gia tài đồ sộ về số lượng bệnh nhân và những nghiên cứu, những thành tích rất đáng nể trọng. Bạn đọc có thể tham khảo video dưới đây:

Một số hình ảnh khác của lương y Đỗ Minh Tuấn

Nha-thuoc-Do-Minh-Duong-1.jpg
Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Tap-the-cac-bac-si-nha-thuoc-Do-Minh-Duong-1.jpg
Tập thể các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Do-Minh-Tuan-Kham-benh.jpg

Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn đang công tác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Người bệnh muốn được tư vấn và thăm khám có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua:

Nhắn tin trao đổi với lương y Tuấn tại đây
Nhanh chóng – Trực tiếp – Miễn phí

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger