BÍ QUYẾT chăm sóc vùng kín tại nhà mùa dịch nhờ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Phụ khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ngứa ngáy, khó chịu vùng kín là nỗi lòng thầm kín không chỉ riêng ai, nhưng nếu tìm được bí quyết xử lý ngay thì đấy không còn là nỗi lo lắng với chị em. Đó là chia sẻ của chị  Hoài An (29 tuổi, Tp.Vinh) – Người đã sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi chia sẻ cùng chị em. 

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến căng thẳng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn hoạt động đều đặn và nhận được không ít phản hồi tích cực từ người bệnh. Mới đây nhất, nhà thuốc có nhận được lời cảm ơn qua video của chị Hoài An – Người đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh để chăm sóc sức khỏe vùng kín hàng ngày. 

Được sự đồng ý của chị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin phép trích dẫn lại lời chia sẻ của chị để nhiều chị em khác có thể tham khảo, cùng chăm sóc sức khỏe vùng kín tốt hơn.

Ngứa ngáy, khó chịu vùng kín – Nỗi lòng chung của chị em

Vùng kín có những dấu hiệu bất thường, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, châm chích khó chịu,… chắc hẳn là những vấn đề “cô bé” khó có chị em nào tránh được. Đặc biệt, khi bệnh phụ khoa ngày càng trở nên phổ biến hơn, xảy đến với cả chị em trẻ chưa từng quan hệ hay lập gia đình, để lại nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Điều này khiến phái nữ lo lắng tá hỏa, mong muốn tìm đến ngay phương pháp điều trị dứt điểm, đề phòng bệnh phụ khoa xảy đến. 

Đó cũng là lý do chị Hoài An luôn muốn chăm sóc sức khỏe vùng kín tốt nhất hàng ngày, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. 

Nói một chút để bạn đọc hiểu rõ hơn, chị Hoài An là một trong những khách hàng thân thiết của nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hà Nội chúng tôi. Chị thường xuyên đến Đỗ Minh Đường châm cứu bấm huyệt. Đồng thời, chị cũng đang sử dụng thuốc tăng cường sức đề kháng của nhà thuốc để tăng cường sức khỏe phòng dịch.

Chị Hoài An là khách hàng thân thiết của nhà thuốc chúng tôi (ảnh nhân vật cung cấp)
Chị Hoài An là khách hàng thân thiết của nhà thuốc chúng tôi (ảnh nhân vật cung cấp)

Trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, chị Hoài An đã liên hệ đến nhà thuốc chúng tôi để tư vấn cách chăm sóc sức khỏe vùng kín tốt nhất trong thời gian này. 

“Mình là một người khá kỹ tính, rất quan tâm và chăm chút cho sức khỏe của bản thân. Đặc biệt chưa lập gia đình nên mình rất lo lắng cho sức khỏe vùng kín. Phái nữ mà, “cô bé” có bất kỳ dấu hiệu gì bất thường cũng đều có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ sau này. Thế nên khi vùng kín mới chớm thấy ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, mình đã rất lo lắng và tìm đến bác sĩ Hằng để nhờ tư vấn cách chăm sóc thật tốt cho “cô bé”, ngăn ngừa bệnh phụ khoa.”

Xem thêm:

Tìm được địa chỉ tư vấn ONLINE mùa dịch – Giải pháp cho hàng ngàn chị em 

An tâm và tin tưởng nhà thuốc, chị Hoài An đã đặt lịch khám online và thăm khám trực tuyến cùng bác sĩ Ngô Thị Hằng – Chuyên gia Phụ khoa tại nhà thuốc, cố vấn y khoa chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh” – Đài Truyền hình Hà Nội.

ĐỌC NGAY: Bác sĩ Ngô Thị Hằng tư vấn giải pháp chữa trị bệnh phụ khoa trên sóng Truyền hình Hà Nội

Bác sĩ Hằng tư vấn, thăm khám qua video cho chị An
Bác sĩ Hằng tư vấn, thăm khám qua video cho chị An

“Trước đó mình cũng từng biết bác sĩ Hằng rồi nên rất tin tưởng về tay nghề và chuyên môn của bác sĩ. Đợt này đang giãn cách, nhà thuốc có nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ mọi người như đăng ký khám, tư vấn online nên không mất nhiều thời gian lắm, khá tiện lợi, nhanh chóng, thế là mình gọi video luôn cho bác sĩ Hằng. 

Bác sĩ Hằng hỏi rất kỹ về tình trạng của mình như thế nào, có dấu hiệu gì bất thường ở vùng kín không, rồi tư vấn cho mình kỹ càng về chế độ sinh hoạt, vệ sinh “cô bé” cho đúng, cách chăm sóc vùng kín bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc. 

Về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường thì trước đây mình đã từng dùng rồi phải nói là hài lòng tuyệt đối. Lần này, bác sĩ Hằng kê cho mình thuốc ngâm rửa và thuốc xịt phụ khoa để phòng bệnh, vệ sinh sạch sẽ, chăm sóc vùng kín tốt hơn. Thăm khám xong buổi sáng thì buổi chiều nhà thuốc gửi thuốc luôn để mình dùng ngay, mà ưng cái dịch giã khó khăn nhưng Đỗ Minh Đường vẫn đảm bảo vận chuyển thuốc an toàn theo quy định chung, còn gói hàng chắc chắn,  vận chuyển free nên mình rất hài lòng.” – Chị Hoài An chia sẻ.

Liên hệ bác sĩ tư vấn

HẾT ngứa ngáy, khí hư khó chịu sau 1 THÁNG dùng Phụ Khang Đỗ Minh

Giữa tháng 7, sau khi tái khám và sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ, nhà thuốc rất vui mừng khi nhận được video phản hồi của chị An. Có thể thấy, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc chúng tôi rất được lòng chị em. 

Về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa mà chị Hoài An sử dụng, đây là một trong những bài thuốc chủ lực làm nên thương hiệu của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi. PHỤ KHANG ĐỖ MINH được nghiên cứu từ thời cụ tổ Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đến thời cụ Đỗ Thị Hiển – Truyền nhân đời thứ 4, bài thuốc được ứng dụng rộng rãi giúp các nữ thanh niên thời chiến khỏi bệnh phụ khoa. 

Hiện nay, bài thuốc của chúng tôi tiếp tục được nâng cao hơn nữa bởi sự nghiên cứu chuyên sâu của Hội đồng cố vấn cấp cao Viện Y dược dân tộc gồm: BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung Ương – Trưởng khoa Nội, khoa châm cứu và Trị liệu tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc), Lương y ưu tú Đỗ Minh Tuấn (Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc, GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) và BS Ngô Thị Hằng.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoàn thiện với liệu trình “trong uống – ngoài xịt, ngâm, đặt”, điều trị bệnh theo nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ, vừa chữa trị tận gốc, vừa điều trị dự phòng bệnh phụ khoa.

Suốt nhiều năm qua, bài thuốc được đội ngũ lương y bác sĩ nhà thuốc ứng dụng rộng rãi cho hàng nghìn phụ nữ Việt điều trị và phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe vùng kín tốt nhất. Chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

THUỐC NGÂM RỬA SẠCH SÂU, THƠM MÙI THẢO DƯỢC

Đó là lời chia sẻ đầu tiên của chị Hoài An khi nói về loại thuốc ngâm rửa của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. “Thuốc ngâm rửa có mùi thơm thảo dược, thơm mát chứ không khó chịu như mùi dung dịch vệ sinh bình thường. Đã thế, thuốc này còn được tán thành bột mịn, đựng trong túi zip nên khi đun lên với nước sôi, bột tan hết chứ không có cặn bã đọng lại. Khi dùng mình thấy sạch sâu, dịu nhẹ, cảm giác rất sảng khoái. 

Mách nhỏ chút, nếu chị em nào bị bệnh phụ khoa có thể dùng xông trước rồi ngâm rửa vùng kín sau, với mình không bị viêm nhiễm gì nên chỉ rửa để vệ sinh vùng kín sạch sẽ” – Chị Hoài An chia sẻ. 

THUỐC XỊT PHỤ KHOA – CHÂN ÁI CỦA PHÁI NỮ

Cũng nằm trong combo làm sạch bên ngoài, thuốc xịt chiếm được cảm tình của chị An bởi khả năng làm sạch dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái, tươi mát cho làn da vùng kín. Đồng thời, chai thuốc xịt được thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi cho vào túi xách, chị em có thể mang đi bất kỳ đâu.
“Đây chính là “chân ái” của mình, thuốc xịt rất tiện lợi, mình dùng được cả tối trước khi đi ngủ lẫn sáng hoặc trưa, nếu có ngứa ngáy châm chích là dùng trực tiếp luôn. Đặc biệt chai thuốc nhỏ xinh, để ở đâu cũng tiện, ví mà sau này có đi công tác xa cũng không còn lo lắng nhiều vì đã có “em” này đi theo, chăm sóc sức khỏe vùng kín mình mọi lúc mọi nơi” – chị An nói về thuốc xịt phụ khoa. 

[ĐỘC QUYỀN] Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh ra đời hơn 150 năm chữa dứt điểm bệnh phụ khoa

Ngoài thuốc ngâm rửa và thuốc xịt chị An sử dụng, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi còn có thêm viên thuốc đặt và thuốc uống đặc trị bệnh:

VIÊN ĐẶT PHỤ KHOA – DIỆT KHUẨN, SE KHÍT VÙNG KÍN

Cùng với thuốc ngâm rửa và thuốc xịt, viên đặt phụ khoa tạo nên thế “kiềng 3 chân” bảo vệ, làm sạch “cô bé” từ bên ngoài, giúp cho vùng kín sạch sâu. Loại thuốc này có khả năng tiêu trừ vi khuẩn, đào thải tế bào chết ở cổ tử cung, tử cung, ngăn ngừa các bệnh lý phụ khoa với hiệu quả vượt trội.

THUỐC UỐNG ĐẶC TRỊ – ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC

Loại thuốc cuối cùng trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có khả năng điều trị từ sâu bên trong, đây cũng được xem là loại thuốc chủ lực, tác động điều trị tận gốc, giúp kháng viêm kháng khuẩn và bồi bổ cơ thể. 

[THAM KHẢO] Phụ Khang Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG chăm sóc vùng kín cho phái nữ

Chia sẻ thêm về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, bác sĩ Hằng khuyên chị em nếu mắc bệnh phụ khoa nên sử dụng trọn bộ bài thuốc để điều trị chuyên sâu. Lưu ý, tuỳ vào tình trạng bệnh khác nhau, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc riêng biệt. 

Bên cạnh hiệu quả, điểm khiến chị Hoài An ưng ý và quyết định chia sẻ bài thuốc này đến chị em là tính dịu nhẹ, lành tính của Phụ Khang Đỗ Minh. “Trong thời gian dùng thuốc, mình không thấy vùng kín có dấu hiệu kích ứng hay nổi mẩn gì cả. Công nhận là thuốc vừa hiệu quả vừa an toàn” – Chị cho biết. 

Có được điều này là bởi bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh kết hợp hơn 50 vị thảo dược SẠCH được ươm trồng, chăm sóc kỹ lưỡng. Chúng tôi tâm niệm, 1 bài thuốc tốt phải đảm bảo chất lượng chuẩn chỉnh từ tất cả các yếu tố (công thức, thành phần, nguồn gốc dược liệu, bảo quản, điều chế,…) 

Do đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động xây dựng 3 vườn dược liệu làm thuốc theo tiêu chuẩn GACP – WHO, thành phần có trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được thu hái từ đây. Sau đó, thảo dược trải qua quy trình điều chế khép kín, chưng nấu liên tục suốt 48 tiếng để cho ra cao thuốc chất lượng, đóng gói cẩn thận. 

Không chỉ riêng chị Hoài An, nhiều năm qua, nhà thuốc chúng tôi đã điều trị thành công cho nhiều người bệnh là mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, chị em tiền mãn kinh – mãn kinh,… Hầu hết người bệnh đều công nhận sự lành tính, an toàn tuyệt đối của bài thuốc. 

ĐỌC NGAY: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường?

Khi gửi video và lời cảm ơn đến nhà thuốc chúng tôi, chị An nhắn nhủ: “Cùng là phụ nữ nên mình rất hiểu nỗi khổ thầm kín của chị em, khi chia sẻ vấn đề tế nhị này đến mọi người, mình hi vọng có thể giúp được chị em cùng tìm ra phương pháp chăm sóc sức khỏe  vùng kín tốt nhất, phòng ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm”. 

[THAM KHẢO] FEEDBACK chân thực về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Lời chia sẻ của chị An cũng chính là mong muốn của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bài thuốc tốt nhất để mang đến cho phái nữ Việt Nam bí quyết chăm sóc sức khỏe hàng đầu. 

đăng ký khám online

Đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger