Các Loại Thảo Dược Tăng Cường Sinh Lý Nữ Hiệu Quả, An Toàn

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn nội tiết tố nữ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sử dụng thảo dược tăng cường sinh lý nữ là một trong những cách hiệu quả giúp chị em nhanh chóng lấy lại ham muốn, sự khoái cảm và hứng thú trong chuyện chăn gối. Trong tự nhiên có rất nhiều loại thảo dược chứa dược chất hỗ trợ tăng sinh lý nữ hiệu quả như: sâm tố nữ, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thiên môn chùm, nhục đậu khấu, quế… 

Thảo dược tăng cường sinh lý nữ
Thiên nhiên nước ta có rất đa dạng các loại thực vật, thảo dược tự nhiên có khả năng tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

Lợi ích tuyệt vời của thảo dược tăng cường sinh lý nữ

Thầy thuốc nam ưu tú Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết, yếu sinh lý nữ là một trong những biểu hiện thường gặp nhất ở các chị em bước vào độ tuổi trung niên, trên 35 tuổi. Theo các chuyên gia, rối loạn nội tiết tố ở độ tuổi này là nguyên nhân hàng đầu gây ra yếu sinh lý. Trong đó, 2 loại hormone estrogen và progesterone suy giảm nhanh chóng là nguyên nhân chính.

Ngoài ra, tỷ lệ nữ giới mắc phải căn bệnh này ngày càng càng tăng cao, tỷ lệ thuận với sự phát triển của xã hội hiện đại, đi kèm với các yếu tố như lối sống kém lành mạnh, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, lười vận động, chị em bị thừa cân béo phì… Không những vậy, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, đã mãn kinh hoặc phụ nữ sau sinh là những đối tượng bị yếu sinh lý cao nhất. 

Các chuyên gia cho biết, có nhiều cách làm tăng cường sinh lý cho nữ giới, trong đó có 2 cách phổ biến nhất là dùng thuốc và không dùng thuốc. Đối với những trường hợp suy giảm sinh lý mức độ nhẹ, các triệu chứng không quá nghiêm trọng có thể sử dụng các loại thảo dược tự nhiên. Nên tránh lạm dụng thuốc Tây dù bệnh không quá nặng để tránh gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. 

Thảo dược tăng cường sinh lý nữ thực chất là những loại cây thuốc mọc hoang trong tự nhiên hoặc được ươm trồng để làm thuốc trị bệnh. Tùy đặc tính của từng loại thảo dược mà sử dụng bộ phận khác nhau để làm thuốc như rễ, thân, cành, lá, hạt… Chúng được thu hoạch và sơ chế làm sạch, có thể dùng tươi hoặc phơi khô, sao vàng để bảo quản được lâu hơn. 

Thảo dược tăng cường sinh lý nữ
Suy giảm sinh lý nữ là tình trạng xảy ra phổ biến ở các chị em bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này đó là sự an toàn và lành tính với sức khỏe của chị em. Vì thảo dược tự nhiên hoàn toàn không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào. Nhờ đó đem lại hiệu quả cải thiện rõ rệt chức năng sinh lý, giúp chị em lấy lại đời sống tình dục thăng hoa. 

Tuy nhiên, vì phương pháp này sử dụng dược liệu tự nhiên nên cách điều trị hoàn toàn không thể sánh được với các loại thuốc tân dược. Nhưng vì tính an toàn cao nên vẫn được nhiều chị em ưu tiên chọn lựa áp dụng. Dù đem lại hiệu quả đáng kể nhưng tốt nhất chỉ nên thực hiện như một cách hỗ trợ cải thiện các triệu chứng suy giảm sinh lý, không có chuyện chỉ dùng thảo dược mà điều trị bệnh dứt điểm được. 

Vì vậy, nếu cảm nhận được cơ thể có sự cải thiện rõ rệt về bệnh, hãy kiên trì áp dụng. Ngược lại, nếu không có kết quả hoặc gây ra những tác dụng phụ khó lường, tốt nhất nên đến bệnh viện ngay để được thăm khám và tư vấn biện pháp điều trị yếu sinh lý nữ phù hợp hơn. 

TOP các thảo dược tăng cường sinh lý tốt và an toàn cho chị em phụ nữ

Việt Nam là quốc gia có địa hình, khí hậu và thổ nhưỡng thuận lợi, tạo điều kiện cho sự phát triển của rất nhiều loại thực vật tự nhiên. Trong đó có một số loại thảo dược tự nhiên giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Có thể kể đến như: 

1. Sâm tố nữ

Sâm tố nữ là một trong những loại thảo dược quý hiếm giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Trong Đông y, sâm tố nữ là loại thực vật dây leo, phần củ của cây là bộ phận được sử dụng chủ yếu để làm thuốc trị bệnh. Củ sâm tố nữ có nhiều kích thước khác nhau, màu trắng hơi giống củ khoai lang. Nó có vị ngọt, hơi cay nồng, tính bình và quy vào 2 can kinh tỳ, vị. 

Theo các chuyên gia, sâm tố nữ có chứa hàm lượng cao 17 loại dưỡng chất có khả năng tăng sinh hormone estrogen, đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý nữ như giảm ham muốn, khô âm đạo, dễ đạt khoái cảm, xoa dịu thần kinh, giảm stress, căng thẳng và tăng mô mỡ quanh ngực, hỗ trợ phát triển ống sữa. Đặc biệt, các hợp chất phytoestrogen có khả năng chống oxy hóa, phòng ngừa các tế bào ung thư phát triển. 

Thảo dược tăng cường sinh lý nữ
Củ sâm tố nữ chứa các dưỡng chất cần thiết có tác dụng cải thiện sinh lý, tăng ham muốn và giảm khô hạn cho chị em

Không những vậy, đối với chị em phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh, sử dụng sâm tố nữ đúng cách còn giúp tăng khả năng hấp thu collagen, kiểm soát các biểu hiện như bốc hỏa, cáu gắt, đổ mồ hôi, da sạm nám, nổi mụn… Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện trí nhớ và giúp da dẻ sáng láng, mịn màng. 

Cách sử dụng

  • Pha bột sâm tố nữ vào nước ấm uống; 
  • Hoặc phơi khô, sắc lấy nước uống hàng ngày; 
  • Lưu ý không được dùng quá 5mg/ kg/ ngày để tránh gây ra tác dụng phụ có hại cho sức khỏe; 

2. Đương quy

Đương quy được ví như nhân sâm tự nhiên dành cho chị em phụ nữ có nhu cầu tăng cường sinh lý và sức khỏe toàn diện, vẻ đẹp ngoại hình lẫn tinh thần. Đây là một trong những loại thảo dược hàng đầu đại diện sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. 

Trong Đông y, đương quy có tác dụng dưỡng khí, điều kinh, bổ huyết nhờ đặc tính ấm, vị ngọt, cay và hơi đắng. Đây chính là lý do vì sao trong hầu hết các bài thuốc điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, giải trừ huyết ứ, hỗ trợ điều trị chứng rong kinh, bế kinh… Đặc biệt là đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý khi bước vào độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh. 

Do đó, chị em sử dụng đương quy đúng cách chắc chắn sẽ đem lại những cải thiện tích cực về tăng cường sinh lý, tăng ham muốn và khoái cảm khi ân ái, tránh tình trạng mất hứng do cô bé khô, gây đau rát. Đặc biệt, nhờ khả năng tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp làn da chị em luôn mịn màng, trắng hồng, giảm thiểu nếp nhăn, tàn nhang và hỗ trợ tăng cường khả năng thụ thai. 

Cách sử dụng

Có nhiều cách sử dụng đương quy tăng cường sinh lý nữ như: 

  • Thuốc viên dạng thực phẩm chức năng chứa chiết xuất đương quy cùng các thành phần thảo dược khác; 
  • Dùng rễ khô nguyên củ ngâm rượu hoặc sắc nước uống; 
  • Dùng bột đương quy pha nước ấm uống hàng ngày; 

3. Nhục thung dung

Nhục thung dung là một trong những loại thảo dược tự nhiên tăng cường sinh lý tốt cho sức khỏe, phục hồi thể lực, nền tảng sức khỏe của em và lấy lại đời sống tình dục thăng hoa. Theo Đông y, nhục thung dung có tính ấm, vị ngọt mặn chua nhẹ, tác dụng chính bổ thận tráng dương, dưỡng huyết, ích khí. Nhờ đó đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục ở nữ giới. Song song đó còn giúp bồi dưỡng cơ thể, phục hồi chức năng sinh sản cho chị em. 

Theo nghiên cứu khoa học, nhục thung dung là loại thực vật mọc hoang trong tự nhiên, chúng mọc vươn từ dưới lòng đất lên và nhô cao như một cái chày dài, hơi nhọn, có nhiều màu sắc. Loại dược liệu này có khả năng điều hòa chức năng của tuyến thượng thận, duy trì sự ổn định các hormone nội tiết, tăng ham muốn tình dục tự nhiên. 

Thảo dược tăng cường sinh lý nữ
Nhục thung dung không chỉ cải thiện tốt cho sức khỏe sinh lý nam mà còn cải thiện nâng cao sức khỏe sinh lý nữ

Cách sử dụng

  • Chuẩn bị các vị thảo dược gồm: nhục thung dung 200g, dâm dương hoắc, đỗ trọng, dinh địa, phòng đảng sâm, hoàng kỳ và quy đầu mỗi vị 50g, xuyên ngưu tất, hắc táo nhân, nhân sâm, xuyên tục đoạn, lộc giác giao, cốt toái bổ, đơn sâm và xuyên ngưu tất mỗi vị 40g, thuc địa và huỳnh tinh mỗi vị 100g, 30g cam cúc hoa và 30 quả đại táo.
  • Rửa sạch các vị thuốc, để ráo nước, xếp vào bình thủy tinh, đổ rượu vào ngập bình, đậy nắp và đặt ở một góc thoáng mát, khô ráo. 
  • Ngâm khoảng 1 tháng là có thể lấy ra sử dụng. 
  • Mỗi ngày chị em uống khoảng 15ml, kiên trì hàng ngày sẽ giúp tăng cường sinh lý hiệu quả. 

4. Ba kích tím

Ba kích tím là loại thảo dược tăng cường sinh lý nữ hiệu quả và duy trì chức năng tử cung cùng toàn bộ cơ quan sinh dục. Tương tự như nam giới yếu sinh lý, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể sử dụng loại dược liệu này để cải thiện sinh lý, đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý, tăng ham muốn tình dục, tăng khoái cảm và tăng sức bền, sự dẻo dai khi ân ái, không bị mệt mỏi sau khi ân ái. 

Riêng đối với chị em phụ nữ, sử dụng ba kích tím đúng cách còn giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ điều trị chứng tử cung lạnh và duy trì sự khỏe mạnh của cơ quan sinh dục khi bắt đầu bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. 

Cách sử dụng

  • Chuẩn bị các loại dược liệu gồm: ba kích, ngô thù du và nhục quế mỗi loại 120gr, 640gr tử kim đắng, 80gr thanh diêm, 20gr lương khương và rượu hồ. 
  • Ưu tiên sử dụng thảo dược tươi để giảm bớt công đoạn sơ chế. 
  • Trộn hết các vị thuốc với nhau rồi tán nhuyễn thành bột mịn.
  • Cho một lượng rượu hồ nhỏ vào trộn đều lên, đảm bảo bột có độ sệt vừa phải. 
  • Vo thành từng viên nhỏ có kích thước bằng đầu ngón tay, cho vào hũ thủy tinh bảo quản ở nơi khô ráo. 
  • Chị em bị suy giảm sinh lý uống khoảng 20 viên/ ngày, kiên trì sử dụng mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất. 

5. Quế

Ít ai biết rằng, quế cũng là loại thảo dược tăng cường sinh lý nữ rất tốt. Nó được mệnh danh là Viagra thiên nhiên, tăng cường sinh lý và ham muốn tình dục, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Theo các tài liệu Y học cổ truyền, quế là vị thuốc quý thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý và cải thiện khả năng thụ thai. Đó là nhờ quế có tính ấm, vị cay ngọt giúp tăng cường khí huyết trong cơ thể, tăng quá trình trao đổi chất và duy trì ổn định sự phát triển của các tế bào. 

Còn theo Y học hiện đại, trong quế có chứa thành phần hoạt chất innamaldehyde. Chất này có khả năng kích thích quá trình tăng sinh hormone estrogen và progesterone. Đây là 2 loại hormone tạo nền tảng cho sự duy trì ổn định của sinh lý, ham muốn tình dục và tạo ra cảm giác hưng phấn, khoái cảm tột đỉnh khi ân ái. Nhờ đó đạt kết quả tăng cường sức khỏe sinh lý nữ rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng. 

Thảo dược tăng cường sinh lý nữ
Chị em phụ nữ sử dụng nước ấm pha bột quế hàng ngày giúp cải thiện chức năng tình dục hiệu quả

Cách sử dụng

  • Chuẩn bị 1 thìa cafe bột quế, 3 thìa cafe mật ong, 1/4 quả chanh, 200ml nước ấm. 
  • Hòa tàn bột quế vào ly nước ấm, cho mật ong và vắt nước cốt chanh vào. 
  • Khuấy đều lên uống hết khi nước còn ấm. 
  • Kiên trì sử dụng 2 lần/ ngày, liên tục hàng ngày để đạt kết quả tăng cường sinh lý tốt nhất. 

6. Củ mài đắng

Củ mài đắng (hoài sơn) được nhắc đến rất nhiều trong các tài liệu y học cổ truyền chữa yếu sinh lý nữ. Loại thảo dược này được mệnh danh là chìa khóa vàng giúp đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý, bệnh liên quan đến tử cung, cơ quan sinh dục… Trong cơ thể chị em, ngoài estrogen và progesterone, thì testosterone cũng là một trong những loại hormone quan trọng đối với sinh lý nữ, dù chiếm một phần rất nhỏ, nếu không có sẽ khiến chị em bị suy giảm chức năng tình dục, lãnh cảm, giảm ham muốn… 

Và một trong những loại thảo dược tự nhiên có khả năng sản sinh ra nội tiết tố này chính là củ mài đắng. Trong củ mài chứa hàm lượng cao Pregnenolone có khả năng kích thích tăng sinh tổng hợp cả 3 loại hormone này. Từ đó giúp cân bằng nội tiết, đẩy lùi các triệu chứng suy giảm sinh lý, giữ gìn những nét đẹp ngoại hình cho chị em, đặc biệt hỗ trợ điều trị các bệnh lý như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u xơ tuyến vú,…

Cách sử dụng

  • Chuẩn bị củ mài đắng, khiếm thực, đảng sâm, kim anh, phục linh và bạch truật mỗi vị 12gr, ngũ vị tử và viễn chí mỗi vị 6gr cùng 4gr cam thảo. 
  • Rửa sạch tất cả các vị thuốc, để cho thật ráo nước, xếp hết vào ấm đun. 
  • Đổ nước vào ngập ấm, đậy kín nắp và đun sôi trên lửa nhỏ trong khoảng 30 phút. 
  • Chắt phần nước thuốc ra chén, uống hết khi còn ấm nóng. 
  • Kiên trì sử dụng hàng ngày cho đến khi chức năng sinh lý nữ được cải thiện. 

BANNER480X275-002.gif

7. Thiên môn chùm

Lương y Tuấn cho hay, thiên môn chùm là một trong những loại thảo dược tăng cường sinh lý nữ được nhiều chị em chọn dùng nhiều nhất. Tên khoa học của thiên môn chùm là Asparagus racemosus Wild. Theo Y học cổ Ấn Độ, phần rễ cây thiên môn chùm rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là chị em phụ nữ, cải thiện hiệu quả các rối loạn tình dục như yếu sinh lý nữ, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn nội tiết, tăng cường miễn dịch và tăng khả năng bảo vệ các cơ quan sinh dục bên trong cơ thể. 

Theo nghiên cứu hiện đại, trong thảo dược thiên môn chùm chứa hàm lượng cao các hoạt chất có lợi cho sức khỏe sinh lý nữ như: Flavonoid, Saponin steroid, Cyclic hydrocarbon – Racemosol… cộng với hàm lượng cao các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, đó là hoạt chất phytoestrogen kích thích tăng sinh estrogen, đẩy lùi các triệu chứng suy giảm sinh lý như bốc hỏa, khô hạn, giảm ham muốn, stress, mất ngủ, cáu gắt, giảm đau bụng kinh… đối với phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. 

Thảo dược tăng cường sinh lý nữ
Thiên môn chùm – Thảo dược tăng cường sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng

Không những vậy, chị em sử dụng thiên môn chùm đúng cách còn giúp bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng và duy trì chức năng sinh sản, trẻ hóa và ổn định cơ quan sinh dục nữ. Ngoài ra, đối với chị em phụ nữ đang cho con bú, sử dụng loại thảo dược này còn giúp tăng tiết sữa mẹ nhiều và nhanh hơn. 

Cách sử dụng

  • Dùng một nắm thiên môn chùm tươi, rửa sạch và ngâm trong chậu nước muối pha loãng 15 phút, rửa lại bằng nước sạch rồi vớt ra để ráo. 
  • Cắt thiên môn chùm thành từng đoạn ngắn, cho vào ấm pha trà, đổ nước vào và đậy kín nắp, đun sôi trên lửa nhỏ trong khoảng 20 phút. 
  • Rót phần nước trà ra ly, uống dần trong ngày. 
  • Nên uống khi còn ấm nóng và kiên trì áp dụng trong thời gian dài để đạt kết quả tốt nhất. 

8. Rễ đinh lăng

Một trong những loại thảo dược tăng cường sinh lý nữ hiệu quả và an toàn nhất là rễ đinh lăng. Nhiều nghiên cứu cho thấy, trong rễ đinh lăng chứa nhiều hoạt chất có cấu tạo và sự hoạt động tương tự như estrogen. Đây là một loại hormone sinh dục nữ quan trọng quyết định sức khỏe sinh lý của chị em. 

Không những vậy, phụ nữ sử dụng rễ cây đinh lăng đem lại hiệu quả rất rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng. Ngoài những lợi ích về sinh lý, đời sống tình dục, rễ đinh lăng còn giúp an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ, kích thích làm tăng những cơn co bóp làm săn chắc tử cung và giúp chị em lấy lại diện mạo tươi trẻ, căng tràn nhựa sống. 

Cách sử dụng

  • Chuẩn bị 1kg rễ đinh lăng tươi, rửa sạch loại bỏ đất cát rồi cắt thành từng miếng nhỏ. 
  • Phơi khô rễ đinh lăng dưới bóng mát, liên tục trong vòng 1 tuần. 
  • Mang đi sao vàng trên chảo nóng cho đến khi dược liệu tỏa mùi thơm nồng và chuyển sang vàng. 
  • Đợi cho rễ nguội hoàn toàn, xếp vào bình thủy tinh, đổ rượu trắng cao độ trên 40 độ vào bình, đậy kín nắp lại và đặt ở nơi khô ráo thoáng mát. 
  • Ngâm ít nhất từ 3 – 4 tháng là có thể lấy ra sử dụng. Chị em có thể dùng tối đa 1 – 2 chén nhỏ/ ngày, khoảng 15ml. 
  • Ngoài rượu rễ đinh lăng, chị em phụ nữ muốn cải thiện sinh lý có thể sắc nước uống hoặc hãm rễ khô thành trà uống hàng ngày. 

9. Nội tiết Đỗ Minh – Bài thuốc thảo dược tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

Ra đời từ những năm đầu của thế kỷ XIX, bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh được bào chế theo đúng cơ chế trị bệnh từ GỐC tới NGỌN, loại bỏ dứt điểm căn nguyên gây bệnh, tác động thẩm thấu vào bên trong cơ thể, cải thiện sức khỏe một cách tổng thể, phục hồi chức năng tạng phế, nâng cao hệ miễn dịch cho người bệnh. 

Nội Tiết Đỗ Minh

Nói thêm về tác dụng của bài thuốc, lương y Tuấn – người trực tiếp tham gia tối ưu và hoàn thiện bài thuốc chia sẻ:

“Nội Tiết Đỗ Minh được tôi và các cộng sự đã nghiên cứu cẩn thận tỉ mỉ từng vị thuốc nam, các thành phần và tỷ lệ,… sao cho chuẩn chỉnh nhất. Từ đó mang tới tác động đi sâu vào căn nguyên bệnh, điều hòa khí huyết, điều hòa tỳ vị, sơ can khí và dưỡng can thận. Ngoài tác dụng lấy lại ham muốn, cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, làm chậm quá trình mãn kinh, tiền mãn kinh, bài thuốc còn tăng cường hệ miễn dịch, giảm thâm nám, tàn nhanh, nâng cao sức khỏe cho chị em phụ nữ”. 

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh bao gồm 2 bài thuốc nhỏ đó là:

  • Đại bổ hồi xuân hoàn
  • Đại bổ thận

ĐỪNG BỎ QUA: Nồng nàn lửa yêu, duy trì sắc đẹp tuổi xuân nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh

Hai bài thuốc này có cơ chế và công dụng điều trị bệnh riêng biệt, nhưng khi được kết hợp lại với nhau tạo thành một thể hoàn chỉnh mang tới hiệu quả trị bệnh toàn diện nhất, giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, cắt đứt triệu trứng và hỗ trợ phục hồi, tăng cường sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát. 

Từ khi ra đời tới nay, hơn 150.000 chị em phụ nữ trên cả nước đã tin dùng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh và đạt kết quả tốt. 

Chị Nguyễn Thị Hồng (35 tuổi, Hồ Chí Minh) có nhận xét: “Rối loạn nội tiết tố khiến mình mệt mỏi vô cùng, mình tự ti vì da dẻ xuất hiện nhiều tàn nhang, quầng thâm mắt hiện rõ. Ngay đến chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng kém hẳn. Mỗi lần gần gũi với chồng xong là vùng kín mình đau rát nên mình rất sợ. Nhưng sau khi biết tới Nội Tiết Đỗ Minh và dùng thuốc 1 tháng, tôi thấy bản thân mình có những thay đổi đáng kể, da dẻ hồng hào hơn, tinh thần thoải mái, “cô bé” cũng “ướt át” hơn, không còn đau rát nữa, chuyện chăn gốc vợ chồng cũng được hâm nóng.

Điều mà mình thích nhất khi dùng thuốc ở đây đó là không cần phải đun sắc thuốc mất nhiều thời gian, thuốc dễ uống, tiện lợi’.

Chị Hương Ly (32 tuổi, Hà Nội) sử dụng Nội Tiết Đỗ Minh để điều trị khô âm đạo và giảm ham muốn sau sinh cho biết: “Mình chưa dùng thuốc nam để điều trị bao giờ bởi mình cũng lo nhiều cơ sở đông y, thầy lang khám chữa bệnh tràn lan. Nhưng sau khi được các bác sĩ tư vấn, thấy sự nhiệt tình, chuyên môn giỏi mình đã quyết định lấy thuốc Nội Tiết Đỗ Minh về dùng. 

Sau 2 tháng sử dụng thuốc, mình thấy hiệu quả rõ rệt, không còn đau rát khó chịu như trước nữa. Chuyện vợ chồng mình cũng cải thiện thấy rõ, da dẻ mình cũng hồng hào, sáng khỏe, tinh thần thì thoải mái hơn rất nhiều”. 

VIDEO: Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Ngoài ra, nhiều bệnh nhân cũng gửi lại những phản hồi về hiệu quả của bài thuốc tới Đỗ Minh Đường. Độc giả có thể theo dõi thêm:

ntdm-feedback3.jpg feedback3.jpg

Tùy vào thể trạng, chứng bệnh của mỗi người mà khi tới thăm khám và chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị em sẽ được các lương y, bác sĩ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với từng người. Có những người chỉ cần dùng 2-3 tháng là cân bằng nội tiết nhưng cũng có chị em phải dùng 4-6 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn, ngăn ngừa tái phát. 

Phác đồ điều trị bệnh được chia thành các giai đoạn cụ thể như sau: 

BẠN CẦN BIẾT: Thực hư hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Nội Tiết Đỗ Minh

Lương y Tuấn khẳng định là dù chị em phụ nữ dùng thuốc trong bao lâu, người bệnh tuyệt đối không gặp tác dụng phụ. Bởi bài thuốc cải thiện sinh lý của Đỗ Minh Đường sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Sử dụng 100% DƯỢC LIỆU SẠCH, LÀNH TÍNH. Từng cây thuốc được nhân viên nhà thuốc lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng và thành phần dược tính, loại bỏ những cây chất lượng kém, hỏng. 
  • Bài thuốc được hòa trộn bởi hơn 50 loại dược liệu khác nhau được lương y Tuấn trực tiếp hòa trộn và phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh để mang tới bài thuốc CHUẨN CHỈNH nhất. 
  • Bài thuốc có nguồn gốc dược liệu rõ ràng. Các vị thuốc trong bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh được nhà thuốc ươm trồng tại các vườn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO của Bộ Y Tế tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Do đó nhà thuốc luôn chủ động về nguồn nguyên liệu. 

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh sử dụng 100% dược liệu sạch, an toàn

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết tuyệt đối không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản và các loại dược liệu trôi nổi trên thị trường. Hiệu quả điều trị của bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh đến từ các thành phần dược tính có trong từng loại dược liệu. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bài thuốc, bao gồm cả những đối tượng có thể trạng kém như bà bầu, phụ nữ đang cho con bú. 
  • Quy trình bào chế thuốc được đóng gói cẩn thận, dễ dàng sử dụng: Để thuận tiện nhất cho người bệnh khi sử dụng, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao và viên uống giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.  

XEM THÊM: Tin tưởng sử dụng Nội tiết Đỗ Minh – Cô giáo 9x đã hết mụn nội tiết, ổn định chu kỳ kinh nguyệtNội Tiết Đỗ Minh

Bài thuốc chất lượng, cùng sự đánh giá cao của người bệnh, chuyên gia đã giúp danh tiếng của Nội Tiết Đỗ Minh ngày càng được nhiều người biết đến. Đây cũng là yếu tố khẳng định thương hiệu nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường trong khám chữa, chăm sóc sức khỏe người Việt bằng YHCT. 

Trên đây là các loại thảo dược tăng cường sức khỏe sinh lý nữ tốt được cả nền YHCT và y học hiện đại công nhận. Hy vọng những gợi ý trong bài viết này đã giúp quý chị em phụ nữ biết thêm một giải pháp cải thiện các vấn đề rối loạn sinh lý của bản thân. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ trước khi áp dụng và trao đổi với chuyên gia bác sĩ trước khi thực hiện để giảm thiểu các rủi ro gây hại cho sức khỏe. 

PostDMD-210313-05.gif

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger