Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn chị em tự tin lấy lại "lửa tình", tăng cường nội tiết, giảm nám, rụng tóc, ổn định chu kỳ kinh nguyệt.

Thực hư hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn nội tiết tố nữ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nội tiết Đỗ Minh là bài thuốc cho chị em gặp các vấn đề về sinh lý như rối loạn nội tiết, tiền mãn kinh, mãn kinh… Hiện phương thuốc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em, được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, hội nhóm về tính an toàn, hiệu quả. Để hiểu hơn về bài thuốc của chúng tôi hãy cùng lắng nghe phản hồi từ người bệnh, chuyên gia trong bài viết sau đây.

Nhận định của chuyên gia về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Các vấn đề về sinh lý nữ gây ra vô số phiền phức cho nữ giới từ sức khỏe, tâm lý đến đời sống tình dục. Hiểu được lo lắng của chị em, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, phát triển từ các đời trước bài thuốc giúp ổn định nội tiết, cải thiện các vấn đề sinh lý tận gốc.

Bài thuốc hiện đang tạo được sự chú ý lớn sau khi lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cải tiến lại.

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được nghiên cứu, bào chế cẩn thận
Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được nghiên cứu, bào chế cẩn thận

Nội tiết Đỗ Minh đã được kiểm định từ thành phần đến công dụng trị bệnh. Nhiều chuyên gia đã dành những lời khen có cánh cho bài thuốc.

  • “Bài thuốc cho tác động kép, vượt trội so với các bài thuốc nam trên thị trường hiện nay”

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương – Viện trưởng viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc: “Trong khi các loại thuốc khác chỉ tập trung loại bỏ triệu chứng bệnh từ bên ngoài, cho tác dụng tức thì, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh ứng dụng theo cơ chế trị bệnh từ Y học cổ truyền, vừa chú trọng loại bỏ bệnh từ gốc, vừa bồi bổ tăng cường estrogen, phục hồi chức năng tạng phủ tự nhiên. Nhờ vậy hiệu quả bài thuốc mang lại cao, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới bài thuốc còn phát triển và được nhiều chị em tin dùng hơn nữa.”

banner-noi-tiet-dmd4.gif

  • “Sinh lý nữ Đỗ Minh là giải pháp hiệu quả cho phụ nữ”

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương: “Theo tôi được biết, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh là bài thuốc được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, tối ưu. Thành quả cho những nỗ lực của nhà thuốc đó chính là chất lượng, hiệu quả mà bài thuốc mang lại khi có hơn 90% bệnh nhân dứt điểm bệnh, phản hồi tích cực.

Hiện bài thuốc này được chứng minh mang lại tác dụng với nhiều chứng bệnh như khô hạn, rối loạn nội tiết, lãnh cảm, tiền mãn kinh, mãn kinh, suy giảm ham muốn… 

Ngoài ra bài thuốc này còn được đổi mới không chỉ là thang sắc mà còn bào chế thành dạng viên hoàn, cao miếng giúp việc sử dụng dễ dàng hơn. Chính những điều này tôi khuyên chị em đang gặp vấn đề về nội tiết tố hãy tham khảo, yên tâm sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao hiệu quả, tính tiện lợi của bài thuốc
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao hiệu quả, tính tiện lợi của bài thuốc
  • “Tôi đánh giá cao tính an toàn, tối ưu của bài thuốc, hoàn toàn phù hợp với cuộc sống hiện đại”

TS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: Với sự kết hợp 2 bài thuốc/liệu trình điều trị bài thuốc Đỗ Minh đã mang lại kết quả tốt, loại bỏ mọi triệu chứng bệnh rối loạn nội tiết từ trong ra ngoài. Mỗi bài thuốc sử dụng từ 20-30 thảo dược tự nhiên, là những thành phần lành tính, đã được kiểm chứng về công dụng với phụ nữ.

Có thể kể đến các thành phần như Sâm tố nữ, nhục thung dung, hoài sơn, cửu thái tử, thạch liên tử, đương quy, dâm dương hoắc… Các dược liệu này được phối chế theo tỉ lệ vàng giúp khắc phục hiện tượng rối loạn nội tiết, cân bằng âm dương, cải thiện cả về nhan sắc, trạng thái tinh thần của chị em.

Mặt khác, bài thuốc cũng được cải tiến thành viên hoàn, cao miếng thơm và dễ uống, khả năng thẩm thấu tốt. Nhờ vậy ngay cả những phụ nữ bận rộn cũng có thể yên tâm dùng bài thuốc này.”

Review từ bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Kể từ khi ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn chị em điều hòa cơ thể, thoải mái, tự tin. Rất nhiều phản hồi tích cực đã được người bệnh gửi đến đơn vị.

Chị Thu Hương (nhân viên kế toán, Hà Nội) chia sẻ: “Mấy năm gần đây nội tiết tố của tôi không ổn định kinh nguyệt rối loạn, ham muốn suy giảm, da cũng xấu… Đi khám bác sĩ chẩn đoán tôi bị rối loạn nội tiết.

Tôi có sử dụng thuốc do bác sĩ kê đơn, sau không hiệu quả thì chuyển sang sử dụng các loại thực phẩm chức năng. Nhưng uống một thời gian ngừng thuốc bệnh lại tái phát. Tìm hiểu trên báo chí, vào các hội nhóm tôi biết đến bài thuốc Nội tiết của Đỗ Minh Đường.

Sử dụng khoảng 20 ngày thấy một số triệu chứng có biểu hiện thuyên giảm. Sau khoảng 2 tháng gần như các biểu hiện rụng tóc, rối loạn kinh nguyệt được khắc phục triệt để. Hết tháng thứ 3, nội tiết ổn định, da dẻ hồng hào, mờ thâm nám, ăn ngon, ngủ yên giấc, ham muốn tình dục tăng cường.”

Nội tiết Đỗ Minh cho hiệu quả cao, an toàn khi sử dụng
Nội tiết Đỗ Minh cho hiệu quả cao, an toàn khi sử dụng

Chị Hương Ly (32 tuổi, Hà Nội) đã điều trị 2 tháng tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Sau sinh, nội tiết suy giảm nên mình thường xuyên bị khô hạn, không có thích thú, ham muốn gì trong chuyện “giường chiếu”. Mình cũng dùng nhiều sản phẩm nhưng không dứt điểm.

Nhưng từ khi uống thuốc Nội tiết Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường mình thấy hiệu quả tốt, tinh thần thoải mái hơn, ngủ ngon, da sáng khỏe.”

Chị Ly vui vẻ với kết quả điều trị tại Đỗ Minh Đường
Chị Ly vui vẻ với kết quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

Chị Nguyễn Thị Hồng (Thủ Đức, Hồ Chí Minh) có nhận xét: “Rối loạn nội tiết tố khiến cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, bản thân thì tự ti hơn cả trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày lẫn chuyện chăn gối. Nhưng may mắn bệnh giờ hết rồi, tất cả là nhờ có bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này.

Thuốc ở đây dễ uống, không phải đun sắc gì hết, cứ theo liều lượng của bác sĩ nhà thuốc là uống à. Gần hết tháng đầu tiên có thể thấy những chuyển biến tích cực rồi, sang tháng thứ 2 gần như khỏi hoàn toàn. Vì vậy tôi tiếp tục tin tưởng sử dụng thêm 1 liệu trình thuốc nữa để ổn định lại nội tiết, ngừa tái phát lại bệnh.”

Bạn Phạm Thị Phượng điều trị rối loạn nội tiết tố dứt điểm sau 3 tháng chia sẻ: “Em từng rất tự ti vì tình trạng nổi mụn nội tiết, rụng tóc do suy giảm nội tiết tố đồng thời cũng mệt mỏi vị chu kỳ kinh nguyệt không đều. Từ khi được giới thiệu, đến khám và dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường các triệu chứng đã dứt điểm hoàn toàn. Em vô cùng cảm ơn bác sĩ nhà thuốc đã giúp em thoát khỏi tình trạng rối loạn nội tiết tố này.”

VIDEO: Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Nội tiết Đỗ Minh – Vũ khí giúp “đánh bay” hiện tượng rối loạn nội tiết tố, phục hồi tuổi xuân

Nội tiết Đỗ Minh là bài thuốc đặc trị cho các tình trạng rối loạn nội tiết, khô âm đạo, suy giảm ham muốn… được lương y Đỗ Minh Tuấn, bác sĩ Ngô Thị Hằng và bác sĩ Trần Thị Oanh cải tiến thêm dựa trên bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc hiện phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả phụ nữ đang mang thai, sau sinh…

Nữ bác sĩ Trần Thị Oanh cho biết: “Nội tiết Đỗ Minh được nghiên cứu nhiều năm từ các đời lương y trước của dòng họ Đỗ Minh nhằm tìm ra công thức, hiệu quả toàn diện nhất. Nhưng khi kế thừa, lương y Đỗ Minh Tuấn nhận thấy thay đổi ở cơ địa người sử dụng cũng như xu hướng dùng thuốc đông y đã thay đổi. 

Chính vì vậy nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiến hành gia giảm bài thuốc cho tối ưu, an toàn với cả đối tượng nhạy cảm như phụ nữ mang thai, đang cho con bú. Nội tiết Đỗ Minh được xây dựng theo hướng bổ chính khu tà, tác động từ trong ra ngoài, hiệu quả bền vững.”

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không?

Hiệu quả bài thuốc mang lại
Hiệu quả bài thuốc mang lại

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh tác động toàn diện, trên 90% người khỏi bệnh

Bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường chữa rối loạn nội tiết tố nữ được tổng hòa từ 2 chế phẩm là Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. Dựa trên cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền thuốc tấn công vào sâu bên trong cơ thể đẩy lùi tà khí, tăng cường chính khí dứt điểm tình trạng rối loạn nội tiết tố, cải thiện ham muốn tình dục. 

Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn

  • Thành phần: Sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, ngũ vị tử, đương quy, kỷ tử, nhục thung dung,…
  • Tác dụng: Bổ khí huyết, tiêu viêm, kích thích buồng trứng tiết estrogen tự nhiên, cải thiện sinh lý nữ, tăng khoái cảm và thời gian quan hệ. Tăng cường các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, giúp đẹp da, ổn định kinh nguyệt, cân bằng nội tiết tố. 

Đại bổ thận 

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, sa uyên tử, đỗ trọng, cửu thái tử, nhục thung dung, thạch liên tử, hoài sơn,
  • Công dụng: Bồi bổ, tăng cường chức năng thận, dưỡng âm sinh tân dịch, cân bằng độ pH âm đạo, giảm khô rát. Tăng cường sức đề kháng, bài trừ độc tố, giúp ổn định huyết áp, trị dứt điểm tình trạng mất ngủ, bốc hỏa, mệt mỏi…

Hai bài thuốc có công dụng, thành phần khác nhau nhưng dưới bài tay của các lương y nhà thuốc Đỗ Minh đường đã kết hợp một cách hài hòa, phát huy tối đa công dụng trị bệnh, ổn định nội tiết tố nữ.

Khảo sát năm 2019 tại nhà thuốc với sự lựa chọn ngẫu nhiên của khoảng 200 bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh chó thấy có khoảng 94% chị em đã điều trị bệnh thành công, viên mãn với cuộc sống.

Kết quả khảo sát
Kết quả khảo sát

Tiến trình điều trị rõ ràng, dứt điểm bệnh chỉ sau 2 tháng

Do cơ địa, tình trạng bệnh lý và khả năng hấp thu thuốc ở mỗi chị em là khác nhau nên phác đồ điều trị sẽ riêng biệt. Tuy nhiên thường chỉ sau 2 tháng chị em sẽ cải thiện các vấn đề về nội tiết tố.

Phác đồ điều trị bệnh được chia thành các giai đoạn cụ thể:

  • Sau 10-15 ngày: Người nhẹ nhàng, tâm trạng vui vẻ hơn, bớt mệt mỏi, cáu gắt; giảm tình trằn trọc, khó ngủ.
  • Sau 20-30 ngày: Ham muốn tình dục tăng cường, nội tiết tố ổn định, bớt mụn nội tiết, da sáng hồng hơn, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, chức năng tạng phủ được tăng cường.
  • Sau 2 tháng: Mọi chứng bệnh được giải quyết, hết rối loạn kinh nguyệt, nội tiết tố ổn định, tâm lý và sinh lý đều tăng cường. Ngoài ra thuốc còn giúp hạ huyết áp, giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư vú và ung thư cổ tử cung cho chị em.

Dược liệu được nghiên cứu bài bản, 100% tự nhiên

Việc sử dụng dược liệu, gia giảm thành phần được các lương y chú trọng. Bởi khi thảo dược đó tốt, dược tính cao mới giúp bài thuốc đạt chất lượng. Do đo thay vì thu mua thảo dược, các lương y nhà thuốc đã khảo sát, cho xây dựng các vườn trồng dược liệu theo hướng chuẩn hóa, vượt qua kiểm nghiệm khắt khe từ Bộ Y tế.

Theo thổ nhưỡng từng vùng, Đỗ Minh Đường đã chọn 3 địa chỉ gồm: Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Hiện quy mô các vườn trồng đã lên tới hơn 20.000m2 và hàng trăm loại thảo dược.

Chính vì vậy, thành phần trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh cam kết sạch, tự nhiên, không nhập rác thuốc, không thuốc bảo vệ thực vật. Người bệnh có thể dùng thuốc trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối.

CLICK XEM NGAY: “Bật mí” Top 5 THẢO DƯỢC QUÝ làm nên bài thuốc tăng cường sinh lý nữ Đỗ Minh Đường

Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bào chế theo quy trình chuẩn, đa dạng thuốc sử dụng

Thảo dược được thu hái theo quy chuẩn (khi đã đủ tuổi, đạt dược tính tối đa) sau đó được đưa về kho để bào chế, sơ chế ngay đảm bảo tinh chất. Qua quá trình chặt, phơi, sấy khô, sao vàng hạ thổ, tẩm rượu… sẽ được bảo quản. 

Theo yêu cầu của người bệnh mà thuốc có thể được kê thang sắc hoặc hỗ trợ sắc sẵn. Với dạng điều chế sẵn thành cao viên hoàn lại mang đến sự tiện lợi, không mất thời gian đun thuốc lại dễ bảo quản mang theo bên người. Do đó hầu hết chị em hiện nay đều có thể sử dụng, mang theo.

Bài thuốc chất lượng, cùng sự đánh giá cao của người bệnh, chuyên gia đã giúp danh tiếng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh ngày càng được nhiều người biết đến. Đồng thời cũng góp phần khẳng định thương hiệu nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường trong khám chữa, chăm sóc sức khỏe người Việt bằng y học cổ truyền.

Trên đây là thông tin đánh giá khách quan từ chuyên gia, người bệnh về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Hy vọng chị em đã có cái nhìn tổng quan, sớm đưa ra quyết định khám, chữa bệnh. 

Lưu ý: Khi liên hệ hoặc đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám bệnh sinh lý nữ, nội tiết chị em sẽ được tư vấn bởi chuyên gia hoàn toàn MIỄN PHÍ. Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ, đặt lịch ngay từ bây giờ.

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0982 656 070 (Hà Nội) – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)
  • Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

banner-noi-tiet-dmd.gif

Bình luận (31)

  1. Ngô Thanh Hằng says: Trả lời

    Chị em nào mà đang còn phân vân thì đừng chần chừ nữa, em vừa nhận tin vui có em bé đầu tiên sau hơn 2 liệu trình chữa rối loạn nội tiết ở đây đây. Kiểu là vợ chồng em cũng mới kết hôn thôi, cũng ngóng con nên thả, nhưng thả hơn 2 tháng chẳng dính mà em còn thấy mệt mỏi , stress nữa thì mới đi khám , phát hiện mình bị rối loạn nội tiết và đây cũng là 1 nguyên nhân dẫn đến việc chưa có con được. Thế là 2 vợ chồng cũng lo rôi tìm chỗ chạy chữa, may sao được bà chị ở quê giới thiệu cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, sau thời gian kiên trì dùng thuốc và căn kê như lời dặn của bác sĩ thì đi xét nghiệm lại thấy cơ thể đã ổn định trở lại. Đến nay được 2 tháng thì vừa thử que 2 vạch luôn đây rồi. em mừng khóc luôn các chị ạ. tiện đây vợ chồng em cũng xi được acmr ơn nhà thuốc vì đã giúp đỡ trong suốt quá trình điều trị, chúc cho nhà thuốc ngày càng phát triển rộng lớn và giúp đỡ được cho nhiều bệnh nhân như em . em cảm ơn nhà thuốc thật nhiều.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Thanh Hằng, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đầu tiên, Nhà thuốc rất hạnh phúc và vinh hạnh khi nhận được phản hồi tốt từ bạn. Với nhà thuốc, mang lại sức khỏe cho người dân chính là niềm vui và sứ mệnh của mỗi thành viên chúng tôi. Tiếp đến, Nhà thuốc xin được chúc mừng bạn và đại gia đình khi sắp đón thành viên mới, thời gian này bạn nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe để có 1 thai kỳ khỏe mạnh bạn nhé. Nếu cần tư vấn thêm về sức khỏe bạn cứ liên hệ Nhà thuốc bạn nhé.
      Trân trọng cảm ơn!

    2. Lan Hương says: Trả lời

      Rối laojn nội tiết tố làm ảnh hưởng đến sinh sản à? Bảo sao 2 vợ chồng mình đang định sinh bé thứu 2 nhưng cả năm trời mai không đậu, tưởng đẻ 1 đứa xong bị tịt chứ, còn chủ quan không chạy chữa cái bệnh này, bạn cho mình xin địa chỉ chính xác bên nhà thuốc này mình qua khám với.

    3. Quỳnh Chi Méo Meo says: Trả lời

      Nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở trên toàn thôi nè chị, em cũng đang định sắp xếp tới khám đây:
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      2.Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      à mà em nghe bảo nhà thuốc này nhiều bệnh nhân tới khám lắm, có khi phải đặt lịch khám trước đó.

    4. Phạm Minh Lan says: Trả lời

      Được đặt lịch khám trước luôn à, thế thì tiện quá chứ mình cũng ngại đến rồi chờ đợi lắm luôn. mệt heets cả người. giờ đặt như nào ấy nhờ.

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Minh Lan, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, bạn có thể đặt lịch khám tại nhà thuốc theo 2 phương thức sau :
      1. gọi điện trực tiếp tới hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn đặt lịch cho bạn.
      2. bạn điền đầy đủ thông tin vào wed https://dominhduong.org/dat-lich-kham, nhà thuốc sẽ check và gọi điện thoại xác thực thông tin bạn nhé.
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  2. Ngân Nguyễn says: Trả lời

    Không biết thuốc này có đắt không, mình muốn tham khảo giá trước mà không thấy thông tin nào trên mạng hết, chị anof dùng rồi cho em ít thông tin xem.

    1. Nắng Ban Mai says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu thấy bài này có viết này, chị thử tham khảo xem như nào https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-sinh-ly-nu-do-minh-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

    2. Linh Orin says: Trả lời

      Tớ thì thấy giá cũng không rẻ nhưng cũng không hẳn quá đắt. so với chất lượng thuốc thì giá tiền này cũng ổn. Như tớ thì hơn 2 triệu 1 liệu trình .

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngân Nguyễn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Về chi phí điều trị tại nhà thuốc thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, liều lượng và thời gian sử dụng thuốc của mỗi bệnh nhân, bạn nhé. Tất cả các loại thuốc tại nhà thuốc đều được niêm yết giá, bạn vui lòng đến trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline để được bác sĩ thăm khám và tư vấn bạn nhé! Cảm ơn bạn.

  3. Trần Minh Huế says: Trả lời

    Thuốc này sử dụng như nào vậy? Nhìn đựng trong lọ gói kia thì không phải thuốc sắc rồi? thuốc đông y giờ khác ngày xưa quá rồi.

    1. Tú Liu Liu says: Trả lời

      Đúng rồi, giờ phải cải tiến hết chứ lị, chứ làm sao giữ mãi 1 form như ngày xưa được. giờ mấy ai phải hì hục sắc thuốc như ngày xưa nữa đâu, hoặc mua thuốc sắc sẵn hoặc mua loại thuốc dạng viên hoàn cao, đến giờ lấy ra mà uống theo liều lượng của bác sĩ thôi.

    2. Nguyễn Thị Nhung says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc viên hoàn á chị, mỗi viên tầm ngón tay út thôi với có thuốc cao đặc nên cũng dễ uống. cái này thì chia ra uống trưa tối hoặc sáng tối, mỗi bữa uống tầm 10 viên đó. Cái thuốc này là khi khám sẽ được bác sĩ xem xét bệnh rồi kê đơn theo và có hướng dẫn sử dụng thuốc cụ thể

    3. Lương Thị Thanh Xuân says: Trả lời

      Tư vấn cho em bị suy giảm nội tiết tố, âm đạo khô dẫn tới quan hệ đau rát và không có hứng thú nhiều trong chuyện vợ chồng

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Minh Huế, Cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc . Thuốc Nội Tiết đỗ Minh Của nhà thuốc có dạng viên hoàn và dạng cao bạn nhé. Khi sử dụng thì bạn lấy đúng lấy liều lượng rồi uống kèm nước theo đúng thời gian đã được bác sĩ chỉ định bạn nhé. Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc về bài thuốc của Nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc theo sđt hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được giải đáp chính xác bạn nhé! Cảm ơn bạn.

  4. Phạm Hoài OE says: Trả lời

    mong được nhà thuốc giúp đỡ. chứ em năm nay mới có 28 tuổi thôi, nhưng gần đây thấy cơ thể thay ddooirr nhiều, da mặt cũng sạm đi, lại còn không ham muốn gì mấy chuyện ấy, mà trong khi ngày trước ham muốn em cao lắm, mấy hôm cứ tránh tránh chồng , nên chồng mới hỏi chán chồng rồi hay như nào, mà đúng là em không biets giải thích ra sao nữa, mong nhà thuốc giúp em với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Hoài OE, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. các triệu chứng bạn đang gặp là các triệu chứng của bệnh rối loạn nội tiết tố, suy giảm ham muốn nữ bạn nhé. Hiện nay Nhà thuốc đã và đang điều trị cho rất nhiều chị em trên cả nước và đạt hiệu cao. Để có thể thăm khám và điều trị kịp thời, bạn vui lòng đến trực tiếp tại nhà thuốc theo 2 địa chỉ sau:
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      2.Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

    2. Phương Trần says: Trả lời

      Nhà thuốc cho em hỏi thời gian làm việc bên mình thế nào vậy ạ. có làm việc cuối tuần không chứ em làm việc văn phòng nên không được nghỉ trong tuần ạ

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, Nhà thuốc xin gửi bạn thời gian làm việc của nhà thuốc tại 2 cơ sở bạn nhé :
      – Ngày làm việc : Tất cả các ngày trong tuần.
      – Giờ làm việc : Sáng: 8h00 -12h00
      Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn nhớ sắp xếp thời gian trong khung giờ trên để được thăm khám bạn nhé.
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  5. Quyên Phạm says: Trả lời

    Thấy mọi người toàn dùng thuốc 2-3 tháng mới khỏi thế vậy, lâu thế, em dùng mấy thuốc tây y mà mãi không khỏi rồi tái phát là chán lắm rồi, giờ cả tháng thế này sợ mất kiên nhẫn lắm

    1. Tuyền band nhạc says: Trả lời

      Thuốc đông y thì 2-3 tháng là bình thường mà , vì thuốc toàn thảo dược tự nhiên , có kháng sinh hay gì đâu mà nhanh được như mấy thuốc khác được! được cái chữa thuốc này thì an toàn mà chữa tận vào gốc bệnh nữa nên điều trị xong iits khi tái lại lắm, nó bổ từ trong bổ ra, các chuyên gia cũng khuyên dùng nữa đây https://vcep.vn/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-roi-loan-noi-tiet-to-16517.html

    2. Hà Minh says: Trả lời

      Như mình thì mình thấy 2-3 tháng còn nhanh chán ấy, thuốc này còn tốt nữa chứ, là người đã điều trị và thấy thuốc này đáng dầu tư nên mình cũng có giới thiệu cho mấy người đến khám chữa ở đây rồi

  6. Nữ Thần says: Trả lời

    Nhà thuốc bên mình có nhận gửi thuốc sang nước ngoài không? bạn em có nhờ em mua rồi gửi qua bên Hàn cho bạn ấy mà nếu được thì nhà thuốc có thể gửi luôn cho tiện ạ, mọi chi phí em sẽ chi trả hết ạ.

    1. Mai Mêi says: Trả lời

      Em mới nghe nhà thuốc này có gửi vận chuyển trong nước thôi chứ ra nước ngoài thì cũng không rõ nữa, chắc có đấy chứ thuốc này giờ làm loại viên, lại bảo quản túi zip với gộp kín, lúc vận chuyển cũng bọc cẩn thận nữa nên có ra nước ngoài vẫn vô tư chán.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nữ Thần, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại Nhà thuốc có hỗ trợ vận chuyển thuốc ra nước ngoài nếu có nhu cầu bạn nhé. Tuy nhiên, Nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh của bệnh nhân sử dụng để có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp,vậy nên bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ nhà thuốc qua hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn, sau đó sẽ gửi thuốc đến đúng địa chỉ của bạn, bạn nhé! Cảm ơn bạn!

  7. Tuyết Lung Linh says: Trả lời

    Tôi ở Quảng Ninh thì điều trị thuốc nào cho tiện và hợp lí vậy?

  8. Cung Nhân Mã says: Trả lời

    Các chị ơi, bị rồi loạn nội tiết tố thế này thì ăn gì để hay kiêng gì để bố sung cho ổn định lại được bây giờ vậy ? chứ mong khỏi nhanh nhanh thôi.

    1. Nguyễn Hằng Linh says: Trả lời

      Kiêng khem ăn uống thì trên mạng đầy thông tin đấy em, cái quan trọng là là điều trị thuốc phù hợp ấy, thuốc vẫn là quan trọng nhất ò.

    2. Miu Miu says: Trả lời

      Chị ới, ăn thì chị bổ sung mấy loại như bơ nè, socola, , rau cần tây , rồi mấy loại hải sản ý, tăng nội tiết tố lắm. ăn uống sinh hoạt là một trong những yếu tố có tác động lớn đấy’

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cung Nhân Mã, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với các chứng rối loạn nội tiết tố, bạn cần bổ sung các loại viatmin A,C,E,D qua các loại thực phẩm như đậu nành, súp lơ xanh, cá hồi, khoai lang và các loại hạt,… Bên cạnh đó, bạn cần kiêng khem các loại các chất kích thích, các loại có cồn , cafein, thức ăn dầu mỡ và các loại bánh kẹo ngọt bạn nhé.Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc , bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc theo sdt hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được giải đáp chính xác bạn nhé! Cảm ơn bạn.

  9. Nguyễn thị hoa says: Trả lời

    Chả biết khỏi k chứ mói 28đã khô uống bảo loại chức năng dừng lại khô k hiểu sao mắc bệnh này đã thì nhăn nheo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger