Tin tưởng sử dụng Nội tiết Đỗ Minh – Cô giáo 9x đã hết mụn nội tiết, ổn định chu kỳ kinh nguyệt

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn nội tiết tố nữ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bệnh nhân Phạm Thị Phượng (26 tuổi, Hà Nội) từng tự ti vì mụn, chu kỳ kinh nguyệt không đều, tóc rụng, dễ cáu gắt, khó chịu… Nhưng chỉ sau 3 tháng dùng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh kết hợp chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học các triệu chứng bệnh hoàn toàn được kiểm soát. Được sự đồng ý của bệnh nhân, chúng tôi xin chia sẻ lại hành trình điều trị của bạn Phượng trong bài viết sau đây.

Khủng hoảng vì rối loạn nội tiết tố nữ ở tuổi 20 của cô giáo trẻ

Đang tuổi xuân thì, tuổi đẹp nhất của người con gái, việc xuất hiện các nốt mụn viêm sưng mãi không dứt chính là ác mộng. Chưa kể với công việc phải thường xuyên tiếp xúc với đồng nghiệp, học sinh như giáo viên việc mặt nổi mụn nhiều lại càng khiến tâm lý tự ti của Phượng gia tăng. Từ một người hoạt bát, vui vẻ, Phượng không còn nán lại những cuộc trò chuyện cùng các chị em trong văn phòng, ít tham gia hội họp cùng đám bạn…

Theo cô giáo trẻ Phạm Thị Phượng chia sẻ trước đây khi dậy thì mặt cũng không nổi nhiều mụn như thời gian này. Chỉ mới đi làm 3 năm, có lẽ do áp lực công việc, cùng việc ăn uống, sinh hoạt kém khoa học khiến nội tiết tố mất cân bằng mà gây bệnh.

Cô gái trẻ từng khổ sở vì rối loạn nội tiết tố
Cô gái trẻ từng khổ sở vì rối loạn nội tiết tố

Không chỉ khổ sở vì mụn, Phượng còn gặp phải nhiều dấu hiệu khác điển hình là rối loạn kỳ kinh, rụng tóc, mất ngủ…

Phượng chia sẻ: “Mấy năm nay chu kỳ kinh nguyệt của em không đều, có thời điểm 2-3 tháng mới đến kinh 1 lần. Thường xuyên đau bụng, vùng thắt lưng, tê đùi, mỏi khắp người, không thể làm việc gì trong những ngày đầu.

Thêm nữa là tình trạng tóc rụng, tóc yếu chẻ ngọn, dễ gãy xảy ra quanh năm chứ không phải theo mùa như trước, đến nỗi ám ảnh cả vào trong giấc mơ.

Triệu chứng khiến em phiền não không kém đó chính là mất ngủ, khó tập trung vào công việc, nhiều lúc ngồi soạn giáo án thì ngẩn ra một lúc không biết đang làm đến đâu… Những năm bị bệnh này em vô cùng khổ sở. Bản thân còn trẻ, chưa lập gia đình sợ tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn gây hại cho việc có con cái sau này.”

Triền miên ngày tháng trong đống thuốc tây, thực phẩm chức năng nhưng không hết bệnh

Để cải thiện các triệu chứng bệnh, Phượng đã áp dụng nhiều cách từ mẹo dân gian, thuốc tây đến thực phẩm chức năng nhưng các biểu hiện rối loạn nội tiết tố vẫn không dứt.

“Tra thông tin trên mạng, biết mình bị rối loạn nội tiết tố em có thay đổi lại chế độ dinh dưỡng, điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt hợp lý hơn rồi dùng thuốc điều trị. Nghĩ đơn giản bệnh sẽ mau chóng hết nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Ban đầu do ngại thăm khám, em thử ăn uống thực phẩm lành mạnh như rau, đậu phụ, hoa quả rồi uống nhiều nước hơn, có đăng ký lớp tập gym. Sau đó mẹ em thấy ai mách lá nào tốt, mát lại lấy cho em uống. Nhưng việc dùng nước lá khá bất tiện do phải đun sắc, mang theo nên em bữa nhớ bữa quên. Khi áp dụng em thấy những mẹo trị bệnh này không hề phù hợp với mình nên chuyển qua dùng thuốc tại bệnh viện.

Em có đến viện Da liễu để khám mụn, bác sĩ kê cho khá nhiều thuốc. Quả thật thời gian đầu em thấy mụn đỡ sưng, mật độ cũng không dày như trước nhưng ngừng uống một thời gian mụn lại mọc như thường.

Em có hỏi ý kiến về việc sử dụng thêm thực phẩm chức năng tăng cường nội tiết tố được sự đồng ý và kê đơn của bác sĩ em cũng đầu tư mua về dùng. Em đã từng dùng tinh dầu hoa anh thảo, người khác phản hồi tốt nhưng bản thân em lại không thấy hợp…”

Sử dụng nhiều loại thuốc nhưng tình trạng nội tiết vẫn không ổn định
Sử dụng nhiều loại thuốc nhưng tình trạng nội tiết vẫn không ổn định

Việc dùng thuốc triền miên từ ngày này qua tháng khác bệnh không dứt điểm hẳn mà còn khiến Phượng mắc thêm bệnh đau dạ dày. Chán nản khi bệnh này chưa hết bệnh khác lại tới cùng với sự bất tiện khi ngày nào cũng phải hẹn báo thức để uống thuốc khiến cô giáo trẻ muốn buông xuôi.

Bí quyết giúp cân bằng nội tiết tố, hết mụn, ổn định chu kỳ kinh nguyệt chỉ sau 3 tháng

Đang lúc chán nản, Phượng đã tâm sự với hội bạn thân của mình thì được giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Được biết trước đây người bạn này cũng đã chữa trị tại Đỗ Minh Đường và đạt kết quả tốt.

Chia sẻ thêm về quyết định đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường Phượng cho biết: “Thực sự lúc đầu em cũng không tin ngay, mà lên mạng tìm hiểu thêm. Sau đó thấy một số ưu điểm tương đồng với những gì bạn em nói trước đó là:

  • Nhà thuốc có lịch sử khám chữa hơn 150 năm
  • Có nhiều giải thưởng, xuất hiện trên truyền hình rồi rất nhiều diễn viên mà em biết mặt khám, chữa tại đây.
  • Phụ trách bên phụ khoa, nội tiết là bác sĩ nữ
  • Bài thuốc nội tiết của đơn vị cũng có dạng bào chế sẵn không cần đun sắc
  • Đặc biệt là dịch vụ tư vấn, khám MIỄN PHÍ

Nên em quyết định đặt lịch qua fanpage và đến xem sao, nghĩ ổn thì lấy thuốc không thì thôi bản thân cũng đâu mất gì.”

ĐỌC THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ chữa nội tiết tố uy tín cho chị em

Bệnh nhân tin tưởng sau khi tìm hiểu về Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân tin tưởng sau khi tìm hiểu về Đỗ Minh Đường

Theo ghi nhận, bệnh nhân Phượng đến nhà thuốc thăm khám lần đầu tiên vào khoảng tháng 2/2021, khi đến nhà thuốc tình trạng nổi mụn khá nặng ở quanh mặt, nhất là vùng cằm. Khi tới bệnh nhân có mang theo đơn thuốc tây y mà trước đó mình sử dụng. Thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân Phượng là bác sĩ Trần Thị Oanh – Phụ trách khám, chữa bệnh sinh lý, phụ khoa tại Đỗ Minh Đường (cơ sở Hà Nội).

Sau khi bắt mạch thăm khám, bác sĩ Oanh tư vấn cho Phượng dùng 3 tháng thuốc có ghi rõ về liều lượng, tờ hướng dẫn kiêng khem, chế độ dinh dưỡng. Hẹn lịch tái khám lại sau khi kết thúc liệu trình.

“Cũng xem qua một số hình ảnh về nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi nhưng khi em đến vẫn khá ngạc nhiên vì không nghĩ rằng nhà thuốc Đông y hiện đại, khang trang như vậy. Đơn vị có sự sắp xếp, quy trình làm việc rõ ràng. Khi đến bệnh nhân sẽ qua quầy lễ tân check lại thông tin đặt lịch và thời gian khám, sau đó ra ghế ngồi chờ.

Đợi khoảng 5-7 phút gì đấy em được gọi lên phòng gặp bác sĩ Oanh. Bác sĩ còn trẻ, nhẹ nhàng, vui tính nhờ vậy mà em có thể cởi bỏ hết ngại ngần chia sẻ những vấn đề mình gặp phải và ảnh hưởng của bệnh. Bác sĩ có giải thích về cơ chế hình thành bệnh theo quan điểm đông y, cơ chế điều trị và kê đơn thuốc 3 tháng.” – Bệnh nhân nói thêm.

Tiến trình điều trị và kết quả bệnh nhân nhận thấy từng tháng theo chia sẻ:

  • Trong tháng đầu tiên, bệnh nhân thấy ăn ngon và dễ đi vào giấc ngủ hơn nhưng tình trạng mụn nội tiết vẫn còn, chưa đánh giá được về sự thay đổi của chu kỳ kinh nguyệt.
  • Tháng thứ hai, hiệu quả đã dần rõ rệt, bệnh nhân thấy da đỡ sần, mụn cũ đẩy cồi khô rồi rụng, ít xuất hiện mụn mới, tinh thần thoải mái hơn kỳ kinh đến hiện tượng đau bụng, khó chịu cũng đỡ hơn trước.
  • Hết tháng thứ ba, không có sự xuất hiện của mụn nội tiết mới, da chỉ còn phần sẹo mờ do những mụn to từ trước để lại, da hồng hào, khỏe hơn, bệnh nhân không còn đau bụng kinh, đỡ hẳn tóc rụng. Đặc biệt biểu hiện đau dạ dày trước đó do dùng thuốc tây y và chế độ ăn cay cũng được cải thiện.
Bác sĩ Oanh là người khám, theo sát liệu trình điều trị của bệnh nhân
Bác sĩ Oanh là người khám, theo sát liệu trình điều trị của bệnh nhân

Đánh giá về tình trạng của bệnh nhân Phượng từ ngày đầu so với 3 tháng sau dùng thuốc bác sĩ Oanh cho hay: “Tôi còn nhớ khá rõ về tình trạng của bệnh nhân Phượng vì tình trạng mụn nội tiết của bạn này nặng, kèm theo nhiều triệu chứng khác như rụng tóc, mất ngủ. Khi đến tinh thần của bạn rất chán nản.

Nhưng chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, khi đến đây tái khám lại có thể thấy mạch tượng bạn đã ổn định hơn, không còn nóng trong như trước, nội tiết tố cũng đã điều hòa, cân bằng trở lại. Theo chia sẻ thì các vấn đề bạn mắc phải trước đó đều đã dứt điểm. Vì vậy, tôi có khuyên bạn không cần dùng thêm thuốc, chỉ cần duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh, bớt căng thẳng là có thể phòng ngừa bệnh tái phát.”

Vui mừng với kết quả nhận được cô giáo trẻ không ngừng dành lời khen ngợi cho đội ngũ bác sĩ, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của chúng tôi.

Nay em đến tái khám lại xem liệu có phải dùng thêm thuốc không, may quá bác sĩ nói em đã dùng đủ liệu trình, nội tiết cũng được cân bằng nên không cần phải sử dụng thêm. Nhà thuốc đúng là “cứu tinh” của em, từ nay em không phải lo lắng về mụn cũng như các vấn đề về sức khỏe sinh lý nữa.

Trong quá trình thăm khám, điều trị em cũng xin cảm ơn bác sĩ Oanh cùng đội ngũ nhân viên nhà thuốc luôn nhiệt tình, tận tâm tư vấn, chăm sóc suốt 3 tháng vừa qua. Em không có ý kiến đóng góp gì cả vì từ dịch vụ, bác sĩ cho đến bài thuốc đều rất tốt.”

Nội tiết Đỗ Minh – Bài thuốc chất lượng hàng đầu cho phụ nữ Việt

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được áp dụng cho bạn Phượng là phương thuốc gia truyền đã được nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị từ nhiều năm trước. Đến nay lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường tiếp tục kế thừa, nghiên cứu phát triển thêm.

Nhờ hiểu biết sâu về các loại nam dược, kết hợp cùng đội ngũ lương y, bác sĩ đã và đang làm việc tại nhà thuốc tối ưu thêm, giúp bài thuốc hoàn thiện, vượt trội hơn so với các sản phẩm cân bằng nội tiết tố trên thị trường hiện nay.

CLICK XEM THÊM: Nội tiết Đỗ Minh – “Vũ khí” giúp chị em vượt qua mọi vấn đề sinh lý an toàn, không tái phát

Ưu điểm bàn thuốc Nội tiết Đỗ Minh
Ưu điểm bàn thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Bài thuốc của chúng tôi được tổng hòa từ 2 phương thuốc nhỏ gồm:

  • Thuốc Đại bổ hồi xuân hoàn: Bổ khí huyết, tăng cường sản sinh tân dịch giảm tình trạng khô hạn âm đạo, kích thích cơ thể sản sinh estrogen cũng như cân bằng nội tiết. Không chỉ vậy, thuốc còn tăng cường ham muốn, cải thiện các chứng mất ngủ, đổ mồ hôi, bốc hỏa, mọc mụn, kém tập trung, rụng tóc…
  • Thuốc Đại bổ thận: Nâng cao chức năng của thận, bổ thận giúp hoạt động đào thải độc tố tốt hơn, giúp sinh lý và xương khớp được ổn định. Thuốc cũng giúp làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh, ổn định huyết áp, cholesterol trong máu, tăng cường sức đề kháng ngừa tái phát bệnh.

Để bài thuốc cho tác dụng tốt, phù hợp với mọi thể bệnh, các lương y đã phải tìm tòi, nghiên cứu các vị dược liệu, kết hợp khoảng 40-50 thảo dược với các vị thuốc chính là:

  • Sâm tố nữ: Có tác dụng giống estrogen, được dùng phổ biến trong các bài thuốc cho phụ nữ gặp vấn đề về rối loạn nội tiết, phụ nữ tiền mãnh kinh, mãn kinh
  • Hoài sơn: Có tác dụng bồi bổ tạng thận, tỳ, phế, giúp cân bằng âm dương, tăng khả năng tập trung, giảm đổ mồ hôi, cải thiện sức đề kháng.
  • Thạch liên tử: Dưỡng tâm, an thần, trị chứng mất ngủ, tốt cho phụ nữ gặp vấn đề về kinh nguyệt…

Với những thành phần quý hiếm sinh trưởng trên núi cao nhà thuốc sẽ tiến hành thu mua từ người đi rừng lâu năm, cam kết về chất lượng, tự nhiên. Còn khoảng 90% thảo dược còn lại do Đỗ Minh Đường tự ươm trồng, phát triển tại các tỉnh Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội), Hưng Yên. Ở mỗi vùng chúng tôi sẽ lựa chọn giống cây phù hợp, đảm bảo phát triển tốt nhất.

Hiện cả 3 vườn trồng đều đã đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, sạch, không thuốc bảo vệ thực vật, không độc tính gây hại cơ thể.

Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sau thu hái, dược liệu sẽ qua các công đoạn sơ chế, loại bỏ lá hỏng, đất cát; rửa sạch, phơi dưới nắng hoặc bóng râm; sấy khô hoặc xao vàng hạ thổ, tẩm rượu, muối… và bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn tránh ẩm mốc (không dùng chất bảo quản).

Nếu như trước kia người bệnh sẽ dùng thuốc theo thang như các phương thuốc nam truyền thống khác. Hiện Đỗ Minh Đường đã cải tiến thêm thuốc dạng viên hoàn, cao giúp người bệnh có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với tính chất công việc, dễ mang theo và sử dụng hơn. Sử dụng dạng cao thuốc này bạn không phải lo lắng về hiệu quả bởi thuốc được bào chế theo TỶ LỆ VÀNG, đun sắc thủ công đáp ứng các điều kiện tiêu chuẩn, giữ lại tối đa dược tính từ thảo dược, thẩm thấu tốt, thơm, dễ uống.

Hiệu quả của bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

100% bệnh nhân sau khi sử dụng thuốc Nội tiết Đỗ Minh đều có chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Trong đó trên 90% dứt điểm các triệu chứng bệnh, hoàn toàn ổn định nội tiết, khoảng 6% bệnh nhân còn lại không dứt điểm do không tuân thủ theo chỉ dẫn khi dùng thuốc, bỏ dở giữa chừng…

Nhà thuốc đã dựa trên thể trạng của người Việt để tối ưu, gia giảm nhờ vậy đảm bảo an toàn, hiệu quả. Trung bình chị em sau khi sử dụng 2-4 liệu trình sẽ “hồi xuân”, trẻ, khỏe trở lại.

Khảo sát kết quả điều trị bệnh nội tiết tại Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh không chỉ giúp cô giáo trẻ Phạm Phượng cân bằng nội tiết, tự tin trở lại cuộc sống mà còn hàng ngàn chị em khác trên nhiều tỉnh thành cả nước cũng đã đạt kết quả “mỹ mãn” về sinh lý, thẩm mỹ, đời sống vợ chồng.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn cuộc sống “thăng hoa”, không phải phiền muộn vì tình trạng rối loạn nội tiết tố khiến bản thân xuống sắc, tự ti hãy nhanh tay đặt lịch khám để được chuyên gia nhà thuốc hỗ trợ càng sớm càng tốt.

banner-noi-tiet-nu.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger