Thị Trường Lạm Phát, Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Vẫn Cam Kết Thăm Khám Miễn Phí, Không Tăng Giá Thuốc

“Thời buổi lạm phát, giá xăng tăng cao kéo theo mọi thứ tăng giá. Tuy nhiên Đỗ Minh Đường vẫn sẽ thăm khám miễn phí và không tăng giá thuốc” – Là lời nhận định của Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

2022 là năm có nhiều sự biến động về kinh tế thị trường, lạm phát chuỗi cung ứng, giá xăng dầu tăng “chóng mặt” ,… không chỉ ảnh hưởng tới việc đi lại mà còn kéo theo mọi thứ đều tăng giá từ thực phẩm tới các dịch vụ vui ăn chơi, thăm khám sức khỏe. 

Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề chi tiêu hàng ngày, nhiều bệnh nhân vì vậy mà trì hoãn lại việc thăm khám và điều trị. Đứng trước thực trạng này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết vẫn tiếp tục MIỄN PHÍ 100% chi phí thăm khám, tư vấn sức khỏe, đặc biệt KHÔNG TĂNG GIÁ thuốc trên cả hai hình thức online và offline. 

dich-vu-nha-thuoc-do-minh-duong.jpg

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn liên tục tổ chức các chuỗi sự kiện định kỳ với nhiều chương trình ƯU ĐÃI LỚN như: 

  • Ưu đãi đặc biệt khi mua từ 2 – 3 liệu trình
  • Tặng Voucher MIỄN PHÍ vật lý trị liệu trải nghiệm 
  • Tặng CẨM NANG CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH
  • Giá ƯU ĐÃI cho nhóm khách hàng trên 2 người. 

Với tiêu chí “VÌ NHÂN DÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”, mặc dù mọi chi phí tăng giá, nhưng nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn không thay đổi giá thuốc. Đồng thời, việc tổ chức các chuỗi chương trình cùng nhiều ưu đãi là sự khẳng định của đơn vị trên hành trình đồng hành với người bệnh đẩy lùi bệnh, trở về cuộc sống vui vẻ. 

Đỗ Minh Đường chúng tôi có lịch sử hình thành và phát triển đã hơn 3 thế kỷ điều trị tất cả các bệnh theo YHCT như: bệnh xương khớp, sinh lý nam, dạ dày, mất ngủ,….. Đơn vị được Sở y tế cấp phép hoạt động số 673/SYT – GPHĐ, giấy phép kinh doanh: Số 01A8020698 bởi Sở Y tế Hà Nội.

Từ khi ra đời, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng phát triển dịch vụ nhằm mục đích mang tới hiệu quả trị bệnh. Nhờ đó, mỗi năm trôi qua, đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh, trong đó có cả những người nổi tiếng như NSUT Minh Tuấn, NSƯT Văn Báu, Diễn Viên Lê Bá Anh,…. 

Không chỉ bình ổn về giá, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn cam kết mang tới cho người bệnh chất lượng dịch vụ thăm khám tốt nhất với:

  • Thủ tục thăm khám nhanh gọn, có thể đặt khám online để tiết kiệm thời gian chờ đời. 
  • Mọi chi phí đều được rõ ràng minh bạch, không phát sinh nếu người bệnh không có nhu cầu. 
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về YHCT từng là cố vấn y khoa một số chương trình sức khỏe của trên VTV2, VTC2,…

Nhờ những cố gắng không ngừng cùng sự tin tưởng của người bệnh trong thời gian vừa qua đã giúp Đỗ Minh Đường chúng tôi vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý. Tiêu biểu gần đây là Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và TOP 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020”.

XEM THÊM: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger