Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận biểu dương “Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2022”

Sáng ngày 22/10, tại nhà khách Chính phủ số 37 Hùng Vương, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi đã vinh dự đón nhận biểu dương thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020. Đây làm một giải thưởng cao quý do Hội Nam y Việt Nam đề cử và trao tặng. 

Thầy thuốc nam tiêu biểu – Giải thưởng cao quý 2020

Được thành lập từ ngày 17/3/2017 và chính thức công bố đi vào hoạt động vào 26/06/2017, Hội Nam y Việt Nam với vai trò bảo tồn, gìn giữ tinh hoa Y học cổ truyền dân tộc, phát triển Nam dược cùng các bài thuốc quý và góp phần đưa YHCT Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây là một bước tiến lớn của nền Nam y Việt, khẳng định sánh ngang với nền Y học hiện đại hay Đông y nói chung.

Để đánh dấu chặng đường 3 năm phát triển này, sáng ngày 22/10/2020, tại Nhà khách Chính phủ số 37 Hùng Vương –  Hà Nội đã diễn ra sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập Hội Nam y Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của nhiều vị khách quý như Chủ tịch Hội Nam y Nguyễn Đức Đoan, Tổng thư ký Hội Đỗ Sơn Hà, Lương y Võ Hoàng Yên, PGS. TS Hồ Bá Do cùng nhiều ủy viên ban chấp hành hội, y bác sĩ tiêu biểu trong cả nước.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm thành lập Hội Nam y Việt Nam với nhiều khách mời đặc biệt
Toàn cảnh lễ kỷ niệm thành lập Hội Nam y Việt Nam với nhiều khách mời đặc biệt

Là một trong số những thành viên đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển của Hội Nam y, Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc phụ trách chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cũng góp mặt trong chương trình. Cũng nhờ những đóng góp lớn lao cho Hội trong những năm qua, thầy thuốc Tuấn đã vinh dự được biểu dương với giải thưởng “Thầy thuốc Nam tiêu biểu” năm 2021.

Đây là một giải thưởng cao quý, được trao tặng cho những lương y, thầy thuốc đảm bảo các tiêu chí của Hội như: giàu y đức, luôn tâm huyết với nghề, nỗ lực không ngừng kết hợp Y học cổ truyền và Y học hiện đại trong khám và điều trị bệnh, gìn giữ các giá trị y học dân tộc để giới thiệu rộng rãi đến bạn bè quốc tế.

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận giải thưởng Thầy thuốc Nam tiêu biểu
Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận giải thưởng Thầy thuốc Nam tiêu biểu

Chia sẻ về cảm xúc sau khi được nhận giải thưởng, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết bản thân mình rất vui và tự hào vì đây là năm đầu tiên có một hạng mục biểu dương các cá nhân tiêu biểu của nền YHCT: “Đây là nguồn động lực lớn cổ vũ tinh thần cho những người làm nghề như chúng tôi tự tin hơn trong nghiên cứu, phát triển nhằm đem đến những điều tốt đẹp nhất cho Y học nước nhà nói chung”.

Theo lương y Nguyễn Đức Đoan, giải thưởng “Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2021” như một sự ghi nhận cho những cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ lương y, bác sĩ nói chung và thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn trong nỗi lực phát triển Hội những năm vừa qua. Hi vọng với giải thưởng này, các thể hệ lương y tiếp theo sẽ luôn cố gắng trau dồi y đức, chuyên môn vững mạnh, đóng góp nhiều hơn cho nền Nam y Việt để sớm hoàn thành sứ mệnh của Hội Nam y Việt Nam là nâng tầm YHCT sánh vai cùng bạn bè quốc tế.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Hết lòng với Y học cổ truyền Việt

Để có được thành công và vinh dự như ngày hôm nay, ít ai biết được rằng lương y Đỗ Minh Tuấn đã luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực trong suốt chặng đường 20 năm làm nghề của mình. Xuất phát từ một gia đình có truyền thống lịch sử gia truyền 5 đời bốc thuốc cứu người, ông đã sớm có cơ hội và nuôi dưỡng ước mơ dùng thuốc nam khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.

Sau quá trình rèn luyện và tu dưỡng tại Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam, kinh qua nhiều vị trí quan trọng, ông trở về điều hành nhà thuốc dòng họ với cương vị Giám đốc chuyên môn, đồng thời cũng là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ. Vì thế y học cổ truyền, nam dược đã sớm ăn sâu vào tiềm thức, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động nghiên cứu và phát triển của ông.

Lương y Đỗ Minh Tuấn luôn tâm huyết với nền y học cổ truyền Việt
Lương y Đỗ Minh Tuấn luôn tâm huyết với nền y học cổ truyền Việt

Lương y Đỗ Minh Tuấn có kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám, bốc thuốc điều trị bệnh. Đồng thời ông cũng nắm vững nhiều kỹ thuật trị bệnh của Đông y như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp,… Nhờ vốn kiến thức rộng lớn cùng kinh nghiệm dày dặn, thầy thuốc Tuấn được rất nhiều chương trình lớn chọn mặt gửi vàng đồng hành cùng các chương trình sức khỏe như:

  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2
  • Khỏe thật đơn giản – VTV2
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2
  • Vì sức khỏe của bạn – Đài PTTH H1

Trong nhiều năm kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền Việt cùng những bài thuốc quý gia truyền mà cha ông đã để lại, lương y Đỗ Minh Tuấn luôn ngày đêm nỗ lực không ngừng nghỉ để nghiên cứu, phát triển hoàn thiện. Giúp đưa Y học cổ truyền, Nam y đến gần hơn với người dân Việt, thấm nhuần tư tưởng lấy “nam dược trị nam nhân”. Hiện nay, thầy thuốc Tuấn ứng dụng những phương pháp điều trị này vào trong chữa các chứng bệnh như:

  • Bệnh da liễu: viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, mề đay mẩn ngứa, phát ban đỏ, vảy nến, á sừng,…
  • Bệnh cơ xương khớp: Chuyên trị các bệnh lý như viêm đau xương khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh liên sườn, vôi hóa cột sống,…
  • Bệnh Tai – Mũi – Họng: Viêm mũi họng cấp – mãn tính, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm họng hạt, viêm amidan cấp và mãn tính, viêm tai giữa,…
  • Bệnh lý nam khoa: Nam giới suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận yếu, suy giảm ham muốn, tinh trùng yếu,…
  • Bệnh lý phụ khoa: Chứng lãnh cảm ở nữ giới, viêm âm đạo cấp và mãn tính, viêm lộ tuyến cổ tử cung, đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt,…

Chia sẻ về định hướng của bản thân cũng như nhà thuốc Đỗ Minh Đường sắp tới, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Luôn nỗ lực không ngừng tiến bước trong lĩnh vực Y học cổ truyền là kim chỉ nam cho nhà thuốc trên chặng đường sắp tới. Bên cạnh việc hoàn thiện các bài thuốc cổ, tôi cùng nhà thuốc còn đẩy mạnh việc phát triển thêm nhiều nguồn nam dược sạch để chủ động nguyên liệu sản xuất thuốc, mang lại các bài thuốc hiệu quả, lành tính dành cho mọi người dân. Hiện nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đang sở hữu 3 vườn Nam dược chủ lực tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm. Đây sâu xa cũng là cái cốt lõi để giữ gìn tinh hoa YHCT luôn còn mãi với thời gian.”

Bằng khen "Thầy thuốc Nam tiêu biểu" năm 2021 - Lương y Đỗ Minh Tuấn
Bằng khen “Thầy thuốc Nam tiêu biểu” năm 2021 – Lương y Đỗ Minh Tuấn

Luôn tích cực đi đầu trong các hoạt động Y học của ngành, với sự tận tâm, tận lực với nghề cùng kiến thức chuyên môn vững vàng, lương y đã giúp cho rất nhiều người thoát khỏi nỗi lo bệnh tật. Trong số đó có cả những người nghệ sĩ, diễn viên rất nổi tiếng ai ai cũng quen mặt như: Nghệ sĩ hài Xuân Hinh với căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ, NSƯT – DV Hoa Thúy điều trị viêm xoang lâu năm, DV Lê Bá Anh với nỗi lo suy giảm sinh lý hay DV Nguyệt Hằng với căn bệnh nổi mề đay sau sinh,…

Nhờ những đóng góp tích cực với nghề, hoàn thiện các bài thuốc hoàn hảo trong điều trị nhiều bệnh lý mà lương y được rất nhiều sự quan tâm. Một số trang báo lớn cũng luôn đưa tin về lương y Đỗ Minh Tuấn – người thầy thuốc luôn tận tâm với nghề:

Người bệnh mong muốn thăm khám bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền có thể liên hệ với lương y Tuấn thông qua facebook Đỗ Minh Tuấn, theo số điện thoại cá nhân 0984 650 816 hoặc đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi theo địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Bình luận (47)

  1. Nguyễn Thảo Anh says: Trả lời

    Chúc mừng bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chúc mừng nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được nhận giải thưởng cao quý này. Chúc nhà thuốc luôn phát triển hơn nữa để ngày càng cứu chữa được cho nhiều bệnh nhân.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi lời chúc mừng tới nhà thuốc. Đứng trước sự tin tưởng, lựa chọn của người bệnh, đội ngũ y bác sĩ của Nhà thuốc sẽ luôn nỗ lực mang đến những bài thuốc tốt nhất, những dịch vụ chất lượng nhất và đồng hành cùng mỗi người trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Cảm ơn bạn!

  2. Đặng Việt Hà says: Trả lời

    Khắp nước có biết bao nhiêu thầy thuốc nam vậy mà bác sĩ của nhà thuốc nhận được giải thưởng này thì chứng tỏ không phải dạng vừa, tôi thấy chỗ bác sĩ này có chữa bệnh xương khớp, đã ai chữa viêm khớp gối ở đây chưa, có khỏi được hay không?

    1. Lý Khắc Tuấn says: Trả lời

      Không biết thực hư thế nào nhưng mình cũng vừa đọc được bài viết nói về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Bác sĩ này được nhiều người điều trị rồi ca ngợi lắm mọi người ạ. Đọc đây mà xem này https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    2. Trần Minh Tuấn says: Trả lời

      MÌnh biết tới bác sĩ Tuấn là qua ông bạn giới thiệu. Công nhân là bác sĩ này giỏi thật. Bắt mạch chẩn đoán bệnh chuẩn, mình là cũng chữa xương khớp nhưng chữa thoát vị đĩa đệm vùng lứng, vẫn còn đang trong thời gian uống thuốc nhưng cũng thấy tình trạng cải thiện được 7 phần rồi

    3. Minh Đặng says: Trả lời

      HÌnh như đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là khám bệnh chỉ có bắt mạch thôi chứ không chụp chiếu gì đúng không nhỉ/?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Nhà thuốc khám chữa bệnh theo y học cổ truyền, khám theo nguyên tắc vọng văn vấn thiết rồi kê đơn chứ không có chụp chiếu xét nghiệm như bệnh viện tây y. Không biết hiện tại bạn đang gặp phải triệu chứng bệnh gì, cụ thể như thế nào bạn có thể chia sẻ để Nhà thuốc nắm được và tư vấn cho bạn. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    5. Lê Thao says: Trả lời

      Công nhận là trong đông y có phương pháp bắt mạch cũng hay phết mọi người ạ. Tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này được bác sĩ Đỗ MinH Tuấn bắt mạch cho rồi nói bệnh cứ như là nhìn thấy trong người đấy, đúng y các tình tạng mà tôi đang gặp phải

  3. Đặng Trình says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa những bệnh gì là giỏi nhất hả mọi người? Thấy bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường của bác sĩ này cũng chữa nhiều bệnh

  4. Thảo Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có chữa được bệnh thoái hóa cột sống không. Mẹ tôi năm nay 55 tuổi bị thoái hóa cột sống cổ mạn tính. Dạo này đang bị đau nhiều.

    1. Thảo Nguyên says: Trả lời

      “Ở trong bài có nói đấy bạn. Bạn không đọc kỹ à. Đây này
      Bệnh da liễu: viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, mề đay mẩn ngứa, phát ban đỏ, vảy nến, á sừng,…
      Bệnh cơ xương khớp: Chuyên trị các bệnh lý như viêm đau xương khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh liên sườn, vôi hóa cột sống,…
      Bệnh Tai – Mũi – Họng: Viêm mũi họng cấp – mãn tính, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm họng hạt, viêm amidan cấp và mãn tính, viêm tai giữa,…
      Bệnh lý nam khoa: Nam giới suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận yếu, suy giảm ham muốn, tinh trùng yếu,…
      Bệnh lý phụ khoa: Chứng lãnh cảm ở nữ giới, viêm âm đạo cấp và mãn tính, viêm lộ tuyến cổ tử cung, đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt,…”

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại, Nhà thuốc điều trị các đầu bệnh: Xương khớp, da liễu, tai mũi họng, bệnh nam khoa và bệnh phụ khoa. Không biết hiện tại bạn đang gặp triệu chứng bệnh cụ thể như nào, bạn có thể chia sẻ để Nhà thuốc nắm rõ hơn để có thể tư vấn cho bạn. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh thoái hóa cột sống thì nhà thuốc có thể điều trị được bằng bài thuốc nam gia truyền. Tuy nhiên việc điều trị thì mỗi người mỗi khác nên bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Nhà thuốc điều trị thoái hóa này là chỉ uống thuốc à, thời gian uống thuốc trong bao lâu?

    5. Phương Nguyên says: Trả lời

      Tôi đang điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thoái hóa đây. Thuốc của họ là thuốc nam. Bác sĩ của nhà thuốc này bảo uống trung bình tầm 3-4 tháng thì khỏi. Tôi chưa biết là có khỏi được không nhưng uống được tầm hơn tháng thì thấy cũng nhẹ đi nhiều lắm rồi.

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với bệnh xương khớp nói chung và bệnh thoái hóa khớp nói riêng thì Nhà thuốc điều trị theo phác đồ thuốc uống kết hợp với vật lý trị liệu. Tùy tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số 0963 302 349 / 0938 448 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  5. Nguyễn Hưng An says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ và lịch làm việc của bác sĩ Đỗ Minh Đường được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thường làm việc tại Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bác làm việc vào tất cả các ngày trong tuần và cả cuối tuần. Buổi sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Bạn thu xếp tới Nhà thuốc vào khung thời gian trên để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lê Quang Thái says: Trả lời

      Tôi thấy nhà thuốc còn có cơ sở ở Hồ Chí Minh nữa. Thế cơ sở này có bác sĩ nào làm việc, liệu có giỏi không, tôi ở trong này thì tiện đến cơ sở trong này khám luôn chứ không thể ra Hà Nội

    3. Trần Đạo says: Trả lời

      Cơ sở Hồ Chí Minh có bác sĩ Tùng Lâm bạn ơi. Bác sĩ Tuấn thì tôi chưa được chữa nhưng tôi được bác sĩ Tùng Lâm điều trị cho thì tốt lắm. Thuốc thì vẫn là cái thuốc mà trên trang của nhà thuốc họ nói. Bác sĩ khám tư vấn cho cẩn thận, dặn dò kĩ

  6. Nguyễn Thành An says: Trả lời

    Giờ điều trị đông y thì phải tìm đến những chỗ nào có bác sĩ khám rồi mới kê đơn hẳn hoi chứ nhiều người thấy giờ dở, toàn tự làm bác sĩ rồi đặt mua thuốc qua mạng, không hiểu họ nghĩ gì

    1. Quốc Anh says: Trả lời

      Đúng đấy. Tốt nhất là cứ phải đến thầy khám rồi kê đơn cho chứ cứ mua thuốc trên mạng quảng cáo. Trên mạng họ bán thuốc ai cũng như ai thì sao hiệu quả được, đã thế bán được hàng xong là mất hút, liên hệ lại không thèm trả lời luôn

    2. Trần Tuấn Sơn says: Trả lời

      Xem trên tivi đúng là mình thấy sợ nhất là vấn đề thuốc thang đông y. Nhiều thuốc giả thuốc lậu ngâm tẩm hóa chất. Không biết thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này an toàn như thế nào đây

    3. Hưng Đăng says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thấy người ta bảo thuốc của Đỗ Minh Đường này an toàn không phải sợ vấn đề đấy đâu bạn ạ. Vì họ toàn dùng là thuốc nam tự trồng thôi. Bạn xem đây thì rõ này

    4. Lý Thảo Nguyên says: Trả lời

      Em quan tâm đến chi phí khám chữa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nổi mề đay mẩn ngứa sau sinh thì chi phí như nào?

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại nhà thuốc hỗ trợ chi phí khám, bệnh nhân không mất tiền khám mà chỉ mất tiền thuốc điều trị. Tiền thuốc thì tùy từng bệnh và tùy từng tình trạng của mỗi người mà khác nhau. Nhưng bạn yên tâm là giá thuốc của nhà thuốc đã được niêm yết theo từng loại thuốc. Mề đay sau sinh bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thuốc của Nhà thuốc mà không sợ tác dụng phụ ảnh hưởng đến mẹ và sữa cho em bé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể tư bác sĩ bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. Đặng Trình says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này quen quá. Hình như tôi xem được bác trên tivi rồi hay sao đấy. Trong cái chương trình của VTV2 chữa sinh lý cho đàn ông

    1. Lê Hào says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng mà bạn. Được lên báo lên tivi liên tục. Tôi biết tới bác là nhờ qua kênh VTV2 trong chương trình sống khỏe mỗi ngày đấy.

  8. Thành Nguyễn says: Trả lời

    Có ai bị viêm họng mạn tính chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa. Có tốt thật không vậy. Tôi chữa thuốc tây cũng có đỡ được đau rát cổ họng nhưng rồi các hạt trong thành họng vẫn còn rồi chỉ được thời gian ngắn lại bị lại

    1. Trần Lý Hà says: Trả lời

      Tôi chữa rồi này bạn. Tôi bị viêm họng mạn tính khá lâu. Chữa rất nhiều nơi không khỏi cuối cùng gặp được bác sĩ Tuấn khám cho thì mới khỏi được. Công nhận là bác sĩ giỏi với thuốc tốt thật, tôi chữa được hơn năm nay rồi không bị lại

    2. Cường HN says: Trả lời

      Không biết là viên họng mạn trẻ em bác sĩ có chữa không nhỉ? con nhỏ nên nhà tôi cũng rất ngại việc cho con dùng thuốc, sợ các tác dụng phụ ảnh hưởng đến con.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh viêm họng mạn tính ở trẻ em thì nhà thuốc điều trị được bằng bài thuốc nam gia truyền. Thuốc điều trị của Nhà thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn cho người dùng. Trẻ nhỏ, các mẹ bầu và sau sinh, … cũng đều có thể sử dụng thuốc để điều trị bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể.
      Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      Hotline: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P 25, Q. Bình Thạnh, HCM
      Hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!

  9. Dương Ngọc Hà says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, năm nay tôi 40 tuổi. Tôi bị bệnh yếu sinh lý cách đây cũng khá lâu rồi. Mỗi lần quan hệ chỉ được tầm 4-5 phút. Tôi cũng uống một số loại thuốc rồi mà không khỏi. Nhà thuốc có cách gì chữa được cho khỏi không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh yếu sinh lý thì nhà thuốc có thể điều trị được bằng bài thuốc gia truyền của nhà thuốc. Nhà thuốc đã và đang điều trị hiệu quả cho rất nhiều trường hợp. Tuy nhiên, điều trị mỗi người mỗi khác nhau tùy theo tình trạng bệnh nên bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể:
      Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      Hotline: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P 25, Q. Bình Thạnh, HCM
      Hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!

    2. Trần Xuân Anh says: Trả lời

      Không biết thực hư thế nào nhưng tôi thấy nhà thuốc này chữa sinh lý được hẳn báo sức khỏe của bộ y tế khen lắm này bạn. https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-n144380.html

  10. Trần Long says: Trả lời

    KHông biết những bệnh khác thì sao nhưng với bệnh mề đay thì tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa tốt thật. Tôi bị bệnh mề đay mạn tính chữa khắp nơi không khỏi. Cuối cùng chuyển sang nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị cái lại khỏi được, hết được cái mẩn ngứa này mới thấy cuộc sống dễ thở hơn nhiều. Phải cảm ơn Nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi kết quả điều trị ở nhà thuốc. Chúc mừng bạn đã điều trị khỏi được bệnh. Sau điều trị, bạn chú ý tuân thủ chế độ ăn uống sinh hoạt bác sĩ hướng dẫn cho sau khi dừng thuốc bạn nhé. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe cần tư vấn thì bạn cứ liên hệ để được giải đáp bạn nhé. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

    2. Vương Ngọc Sơn says: Trả lời

      Bệnh mề đay ở nhà thuốc này chữa bao lâu thì khỏi được hả bạn? Tôi cũng bị bệnh mề đay mạn tính mà chữa mãi chẳng khỏi được.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh mề đay thì nhà thuốc điều trị liệu trình trung bình là từ 2-3 tháng thì khỏi. Thời gian cụ thể thì còn tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người do vậy bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

  11. Tuấn Anh says: Trả lời

    Nhiều bệnh chữa đông y cũng rất tốt nhưng ngại mỗi cái là cứ phải đun sắc thuốc lệch kệch lắm moi người, công việc bận tối ngày không có thời gian đâu mà sắc thuốc

    1. Lê Vân says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này đa số thuốc của họ được bào chế thành dạng cao hoặc viên hết rồi. Về sẵn dùng luôn không phải đun hay sắc gì nữa đâu.

    2. Sơn HH says: Trả lời

      Thuốc bào chế như vậy liệu có còn nguyên chất và tốt như thuốc thang mình tự sắc không nhỉ. Đúng là bảo dùng thuốc thang sắc thì không có thời gian còn dùng thuốc chế sẵn thì lại sợ không đảm bảo, không hiệu quả

    3. Tuấn Cường says: Trả lời

      Hồi tôi hỏi bác sĩ Đỗ Mnh Tuấn câu này bác sĩ bảo không phải lo vấn đề đấy. Bác sĩ đã nghiên cứu rất kỹ để làm sao cho bào chế phải đảm bảo được tối đa dược chất. Có khi nó còn tốt hơn là thuốc mình tự sắc đấy vì mình không có chuyên môn nhiêu

  12. Mạnh Phạm says: Trả lời

    tôi chưa khám bác sĩ đông y bao giờ, nhưng đi khám tây y thấy không ưng bác sĩ cho lắm, kiểu khám hời hợt qua loa, không giải đáp hết được các thắc mắc của mình mà lại phải đợi quá lâu

    1. Vũ Quang Đạt says: Trả lời

      Trong các thầy thuốc mà tôi chữa thì tôi cũng khá ấn tượng với thầy Đỗ Minh Tuấn. Ngoài chuyện chuyên môn giỏi ra thì thấy rất tâm lý dễ gần. Lấy thuốc về điều trị thình thoảng thầy còn gọi điện hỏi han tình hình rồi động viện uống thuốc đều .

    2. Anh Nguyễn says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ minh Tuấn có hỗ trợ tư vấn qua điện thoại không nhỉ? Muốn được bác sĩ tư vấn cho để cải thiện phong độ, đợt này xuống dốc quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Để được tư vấn và sử dụng thuốc điều trị, bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc. Trường hợp người bênh không tới được, bác sĩ Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về cho bạn qua đường bưu điện. Bạn vui lòng liên hệ vào số 0963 302 349 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger