Đỗ Minh Quốc Tửu – Món Quà Biếu Tặng Không Thể Bỏ Qua

Tặng quà là nét văn hóa tốt đẹp từ bao đời nay của người dân Việt Nam. Lựa chọn một món quà biếu tặng sang trọng, hiện đại mà phải thiết thực là điều khiến nhiều người băn khoăn. Nếu đang đau đầu không biết lựa chọn quà gì, bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm Đỗ Minh Quốc Tửu – Món quà rượu ngâm ủ THƯỢNG HẠNG theo công thức 150 năm của chúng tôi.

Đỗ Minh Quốc Tửu – Món quà biếu tặng ĐẲNG CẤP

Mỗi năm, Đỗ Minh Đường lại nhận được rất nhiều yêu cầu đặt hàng của người dân trên cả nước về bình rượu ngâm Đỗ Minh Quốc Tửu. Vậy loại rượu của chúng tôi có gì mà được nhiều người quan tâm đến vậy?

do-minh-quoc-tuu-anh-bia-1.jpg

Một loại rượu làm say đắm lòng người, ví như “tiên tửu chốn trần gian”

Bất cứ ai chỉ cần 1 lần nếm thử Đỗ Minh Quốc Tửu cũng bị say đắm bởi hương vị đặc trưng, hơi cay nồng, vị dịu êm, mùi thơm nức của rượu hòa quyện mùi thơm nhẹ của thảo dược. Khi uống vào có cảm giác hơi tê tê đầu lưỡi, ngọt thanh nơi cuống họng, nhưng lại ấm áp lan tỏa trong khoang miệng. Loại rượu mà chỉ nhấp môi cũng khiến người dùng có ấn tượng khó phai. 

Chính vì hương vị ấy, Đỗ Minh Quốc Tửu được giới siêu giàu săn lùng gắt gao, nhất là những dịp tết đến xuân về, nhu cầu đặt hàng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, mỗi năm Đỗ Minh Đường chỉ có khoảng 500 bình, số lượng có hạn, có tiền cũng chưa chắc mua được. Nếu muốn thưởng thức, bạn cần gọi điện đặt trước.

Chắt lọc tinh hoa trời đất, hội tụ trong chum rượu THƯỢNG HẠNG

Để có được chum rượu Đỗ Minh Quốc Tửu ngon, đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố như: Nguyên liệu, công thức chuẩn, bình ngâm,… 

Thành phần: Đỗ Minh Quốc Tửu được phối ngũ từ hàng chục vị dược liệu quý giá BẬC NHẤT, vô cùng đắt đỏ. Trong đó có thể kể đến “TAM TRƯỜNG BẢO TRƯỜNG” như: Nấm lim xanh, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng và Ngài tằm đực. Chúng đều là dược liệu quý, chỉ dùng cho tiến cung cho Vua Chúa ngày xưa. Khai thác rất khó khăn, có loại chỉ mọc trên núi cao, loại sinh trưởng trong rừng sâu nguyên sinh, hấp thụ đủ tinh hoa trời đất mới có công hiệu chăm sóc sức khỏe.

Các vị dược liệu được sử dụng trong Đỗ Minh Quốc Tửu chỉ được thu hái 1 lần/1 năm, vào thời điểm thiên thời địa lợi nhân hòa, dược tính ở mức cực đại. Phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG truyền lại, kết hợp hài hòa dược liệu, bổ trợ lẫn nhau.

Nên đọc: Hội tụ “Tam dược bảo trường dương”, Đỗ Minh Quốc Tửu là “chìa khóa” giúp quý ông đại bổ trường dương

do-minh-quoc-tuu-duoc-lieu.jpg

Trải qua quá trình ngâm ủ “CỬU THIÊN CỬU ĐỊA”, hạ thổ hạ thủy đúng chuẩn: Đỗ Minh Quốc Tửu sau khi được đậy nắp sẽ bước đến giai đoạn ngâm ủ. 

  • Hạ thổ: Chọn vị trí đất phong thủy, tựa sơn hướng thủy, đào sâu dưới lòng đất 1m. Tuyệt đối không lựa chọn vùng đất âm khí, xét về mặt phong thủy sẽ không tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Hạ thủy (ngâm dưới giếng): Nơi yên tĩnh, không có ánh sáng mặt trời, nhiệt độ ổn định, là nơi hoàn hảo để ủ vì vậy vị rượu sẽ ngon hơn

Rượu dùng để ngâm: Lấy từ làng Vọc (Hà Nam) – loại rượu nổi danh gần xa.Đây là thứ rượu cốt được nấu bằng loại gạo đặc sản ủ với men ta gồm 36 vị thuốc Bắc nấu với gạo nếp, có hương thơm nức, đậm đà, ngọt vị, chỉ nhấp môi cũng khiến người dùng có ấn tượng khó phai. Từ thời xa xưa, rượu này cũng được dùng để tiến Vua bởi độ ngon và sự tinh tế.

Bình ngâm: Bình đất nung không tráng men được đặt riêng tại làng gốm Bát Tràng, Chu Đậu – Hải Dương. Với thiết kế nắp đậy giúp rượu thuốc được giữ nguyên vẹn, bền trong quá trình ngâm ủ. 

Tất cả những yếu tố trên đã tại lên sự tổng hòa ĐẲNG CẤP của bình rượu thượng hạng Đỗ Minh Quốc Tửu. Chỉ cần uống 1 lần là đắm say, khi nhắc đến ai ai cũng muốn sở hữu.

Bình ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu là chum sành không tráng men, được đặc chế riêng
Bình ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu là chum sành không tráng men, được đặc chế riêng

Độ sưu tập Đỗ Minh Quốc Tửu Tứ Trụ

Công thức và quy trình ngâm ủ của Đỗ Minh Quốc Tửu mỗi đời chỉ truyền cho duy nhất 1 người. Hiện tại Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 là người duy nhất nắm giữ  toàn bộ “BẢO BỐI” của dòng họ. Dựa vào đó, ông đã cho ra mắt Đỗ Minh Quốc Tửu gồm 4 dòng:

Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương 

Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương là dòng rượu cao cấp nhất trong bộ sưu tập Tứ Trụ của Đỗ Minh Đường. Mỗi năm, chúng tôi chỉ có thể cho ra thị trường số lượng vô cùng có hạn (không đến 10 bình).

Vào thời xưa, Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương được các vị vương tôn khắp nơi lùng sục. Họ sẵn sàng trả hàng ngàn vạng bạc để có 1 bình đem dâng lên cho vua chúa, tuy nhiên số lượng luôn khan hiếm, không đủ cung cấp.

Sở dĩ được lùng sục đến vậy bởi Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương hội tụ “tam dược trường dương”: Nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo Tây Tạng, ngài tằm đực, cùng với đó là hơn 50 vị dược liệu quý khác. Kết hợp với quá trình “CỬU THIÊN CỬU ĐỊA” ngâm ủ khắt khe, hội tụ tinh hoa của trời đất, mang sự ĐẲNG CẤP khó lòng miêu tả.

do-minh-quoc-tuu-2.jpg

Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương

Hai từ “Trường Dương” là lời chúc năm mới của người tặng dành cho cha mẹ, đối tác, người có ơn sâu nặng với mình. Trường Dương có thể hiểu là sống thọ, đây là lời chúc được xuất hiện nhiều nhất. Người ta chúc nhau sức khỏe, phúc thọ vô biên, tránh xa bệnh tật.

Bình rượu Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương trở thành một món quà đặc biệt ý nghĩa khi muốn biếu tặng những người bề trên, nặng ơn nghĩa với mình.

Không chỉ dừng lại cái tên, Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương thực sự có tác dụng đến sức khỏe người dùng. Bởi trong rượu có những thảo dược quý hiếm, có tác dụng bổ thận tráng dương như: Ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo ký chủ, nhung hươu… 

  • Giúp nâng cao sinh lực nam giới 
  • Phòng tránh các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, ung thư, xương khớp,…
  • Bồi bổ sức khỏe nam giới

Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương

Ý nghĩa của Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương  là mang lại sự tốt đẹp, sự khởi đầu của năm mới tràn ngập sự may mắn, mọi điều hanh thông. 

Tam thập bảo dương dược

Hạ thổ tam thiên

Hữu tam trụ

Đắc tam kỳ

Quốc tửu Đỗ Minh Tam Dương có chứa 30 vị dược liệu quý, trong đó nổi bật có: Nấm đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, ba kích thiên,….. được ngâm ủ, hạ thổ trong 3 năm, hội tụ THIÊN – ĐỊA – NHÂN, giúp nam giới đạt đỉnh THỌ, DƯƠNG, TRÍ.

Từ hơn 150 năm qua, dòng họ Đỗ Minh đã lấy loại rượu này sử dụng trong các dịp lễ đặc biệt như: tiệc thôi nôi, cưới hỏi, vợ chồng uống giao bôi…. Với mong muốn khởi đầu thuận lợi, “Khai chi tán diệp” – Con đàn cháu đống, mọi điều tốt đẹp.

do-minh-quoc-tuu-6.jpg

Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo

Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo là món quà biếu tặng không thể bỏ qua, với ý nghĩa chúc sức khỏe, đại bổ toàn thân: Bảo xuân, bảo trí, bảo lực, bảo trường dương,… 

Bình rượu này xuất hiện hàng ngày trên bữa cơm của các đời truyền nhân Đỗ Minh Đường. Mỗi ngày uống khoảng 1 đến 3 chén Đỗ Minh Quốc Tửu Bảo giúp nâng cao khả năng hấp thụ của cơ thể, ăn ngon miệng, ngủ sâu, cải thiện chức năng ngũ tạng, tăng sức đề kháng, mạnh gân cốt,…

Minh chứng rõ nhất cho thấy những tác động bài thuốc rượu Đỗ Minh Quốc Tửu là ở sức khỏe của sử dụng. Các đời lương y Đỗ Minh Đường đều có tuổi thọ cao, xưa nay hiếm như lương y Đỗ Minh Mon (97 tuổi), lương y Đỗ Minh Tôn (85 tuổi), lương y Đỗ Thị Hiển (86 tuổi),… Về già nhưng vẫn tai thính mắt tinh, chân tay nhanh nhẹn. Con cháu hoạt bát, thông minh. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân thứ năm có 4 con trai, đều sáng dạ, học một hiểu mười, kháu khỉnh đáng yêu.

Mỗi năm Đỗ Minh Đường chỉ có 500 bình rượu ngâm Đỗ Minh Quốc Tửu. Nếu thượng khách muốn sở hữu hay làm quà biếu tặng, có thể liên hệ để đặt hàng trước:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Tư vấn khám Đỗ Minh Đường

Bình luận (55)

  1. Phước Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn về rượu đỗ minh quốc tửu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phước Nguyễn,
      Bạn vui lòng để lại số điện thoại để Bác sĩ nhà thuốc liên hệ tư vấn cho bạn nhé hoặc bạn vui lòng liên hệ với bác sĩ qua số hotline sau: 0963 302 349 – 0938 449 768
      Thông tin đến bạn!

  2. Ngô Văn Tuấn says: Trả lời

    Rượu này ngâm ủ 150 năm cơ á, sao nghe nó cứ ảo ảo?

    1. lê tiến says: Trả lời

      rượu đỗ minh quốc tửu đc ngâm ủ theo công thức bí truyền 150 năm của dòng họ Đỗ minh cụ nhé, hạ thổ ít nhất 1 năm, nhiều nhất 10 năm, chứ k phải đc ngâm ủ 150 năm, cụ phải đọc cho kỹ chứ đừng đọc lướt dễ nhầm lẫn ttin

    2. Trần Bình says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường này thành lập khi nào mà có công thức bí truyền 150 năm vậy? Tôi thấy đông y việt nam mình đa số là 3 đời, tính ra đc vài chục năm chứ mấy

      1. Lê Văn Hưng says: Trả lời

        Đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời, thành lập từ những năm cuối tk 19 đấy cụ, tính đến giờ là họ có lịch sử tồn tại hơn 150 năm rồi. Mua thuốc hay mua rượu ở đây thì k phải lo gì hết, nhà thuốc có giấy phép hdkd do sở y tế cấp nên làm ăn đàng hoàng, tử tế, uy tín lắm

      2. Hùng Nghĩa says: Trả lời

        Tôi cũng vừa đọc được bài báo thanh niên đưa tin nhà thuốc đỗ minh đường kỷ niệm 153 năm thành lập xong này https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm

  3. Đỗ Mạnh Công says: Trả lời

    Rượu này dùng chum sành hay sứ để ngâm ủ vậy? Qtrinh ngâm ủ có sợ bị bay mùi, mất chất rượu k?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Mạnh Công,
      Bình ủ rượu Đỗ Minh Quốc Tửu do Đỗ Minh Đường đặt riêng từ làng nghề gốm nổi tiếng như Bát Tràng, Chu Đậu – Hải Dương. Sử dụng loại bình không tráng men, thiết kế nắp đậy giúp rượu thuốc được giữ nguyên vẹn, bền trong quá trình ngâm ủ bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  4. Lão Thất says: Trả lời

    Sâu rượu như tôi nghe thấy rượu đỗ minh quốc tửu đc ví như “tiên tiểu chốn nhân gian” mà thèm, k biết giá bán như nào để cân nhắc làm bình về tết ngồi lai rai nhỉ

    1. Long Giá says: Trả lời

      Rượu của giới thượng lưu nên giá cũng hơi cao đấy ông ạ, nhưng đc cái danh xứng vs thực, uống 1 lần là nhớ mãi k quên, chưa kể rượu này còn có công dụng bảo vệ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, cường gân, bổ cốt,… nữa, nhưng vì là rượu thuốc nên mỗi ngày chỉ nên uống 1-2 chén thôi, chứ lai rai cả ngày lại k tốt, mà còn tốn tiền

    2. Lê Minh Hiếu says: Trả lời

      Rượu đỗ minh quốc tửu đc phân làm 4 loại, mỗi loại 1 mức giá khác nhau bác ạ, giá từ vài chục triệu đến vài trăm triệu, bác gọi vào số hotline nhà thuốc họ tư vấn và báo giá cụ thể, chính xác cho nhé

  5. Trần Trung says: Trả lời

    Đọc bài viết thấy đỗ minh quốc tửu chia thành 4 loại rượu, loại nào cũng tốt, thành ra phân vân, k biết nên mua loại nào mang đi biếu tặng thì phù hợp

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Trung,
      Để lựa chọn được loại rượu phù hợp với đối tượng biếu tặng, bạn có thể ghé qua 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc gọi điện vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  6. Lê Văn Hà says: Trả lời

    địa chỉ nhà thuốc ở đâu vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Văn Hà,
      Nhà thuốc chúng tôi hiện có 2 cơ sở ở địa chỉ sau:
      – Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Cơ sở HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Rất mong được đón tiếp bạn
      Thông tin đến bạn!

  7. Hoàng Công Khanh says: Trả lời

    Nghe nói rượu đỗ minh quốc tửu là rượu của giới siêu giàu, có tiền cũng chưa chắc đã mua đc, k biết có thật k

    1. Thịnh Lép says: Trả lời

      Chuẩn đấy bác ạ, rượu này số lượng có hạn, mỗi năm họ chỉ bán ra khoảng 500 bình thôi, ai muốn thưởng thức là phải gọi điện đặt trc may ra mới có phần

    2. lê việt dũng says: Trả lời

      năm trc tôi săn lùng mãi mà k mua đc đây này, năm nay rút kinh nghiệm đặt trc vài tháng luôn, làm cả năm mệt rồi nên tết phải mua bình này về uống bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng với cả tăng cường sinh lý luôn. mỗi ngày chỉ uống 1-2 chén nhỏ mà thấy ăn ngon, ngủ ngon thật sự luôn, kiên trì uống 2-3 tháng là người khỏe re, cảm thấy xương cốt như được tái tạo lại vậy, nhất là vùng cột sống lưng chẳng thấy đau gì nữa, về phương diện sinh lý thì cứ lên vù vù, ham muốn tăng, người bừng bừng sinh lực, tgian qhe cũng kéo dài, tôi nói nó phê lắm, đúng là đáng đồng tiền bỏ ra

      1. Sáu 88 says: Trả lời

        Tốt như này chẳng trách đỗ minh quốc tửu lại được coi là bài thuốc ngâm rượu quý giá bậc nhất của dòng họ đỗ minh https://www.youtube.com/watch?v=DCoNZBa3j94

  8. Mai Hoài Đức says: Trả lời

    Đỗ minh quốc tửu trường dương người cao tuổi khoảg 80t uống được không bác sĩ? Đang định mua biếu bố vợ 1 bình uống cho khoẻ

    1. Lâm says: Trả lời

      rượu này uống để hỗ trợ, bồi bổ sức khoẻ nên hầu như độ tuổi nào chả uống được ông, người cao tuổi sức khoẻ yếu hơn rồi thì càng nên uống để cải thiện, nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ cả xương khớp luôn nữa đấy

  9. Quốc bảo says: Trả lời

    em muốn đặt 1 bình đỗ minh quốc tửu vạn bảo, nhà thuốc hỗ trợ ship về giúp em được không? Em ở Thanh hoá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc bảo,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để đặt rượu Đỗ Minh Quốc Tửu, bạn vui lòng để lại thông tin, số điện thoại để nhà thuốc liên hệ hoặc bạn có thể liên hệ vào số hotline 0963302349 của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn và gửi rượu về cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Ph thanh nam says: Trả lời

        gửi rượu về tận nơi vậy phí ship khoảng bao nhiêu và gửi vậy có đảm bảo đến nơi không bị sứt mẻ hay tràn không nhà thuốc, vì tôi thấy bình rượu có vẻ to

      2. Huy 36 says: Trả lời

        phí ship do bên vận chuyển tính cước theo độ xa gần, cũng chỉ tầm mấy chục thôi, không đắt lắm đâu. Rượu lúc ship nhà thuốc có cho vào thùng xốp, dán băng dính vs bọc chống sóc cẩn thận lắm, bác cứ yên tâm đi. Tuần trước em mới đặt 1 bình nhất vương cỡ to đây, ship đến nơi vẫn nguyên vẹn, không vấn đề gì cả

  10. Phan văn hiển says: Trả lời

    Ông nào yếu sl cứ làm 1 bình đỗ minh quốc tửu tam dương là sinh lý khoẻ, qhe hăng, sung mãn lắm nhé. Tôi uống hết 1 bình thấy chuyện chăn gối cải thiện hẳn

    1. Duy Tân says: Trả lời

      Uống trước khi chuẩn bị vào trận hay thế nào bác?

      1. Minh Trần says: Trả lời

        Rượu hỗ trợ tăng sinh lý chứ có phải thuốc kích dục đâu mà trước khi vào trận mới uóng hả bố =)) phải uống đều đặn hàng ngày, mỗi ngày 1-2 chén con nhé. Rượu ngon nhưng cũng mạnh đấy cho nên uống vô tội vạ là không ổn nhé. Uống đều thì sinh lý sẽ cải thiện dần

  11. đỗ văn anh says: Trả lời

    nghe bác sĩ Tuấn giải thích về bài thuốc rượu này thấy hay và bổ ích quá, đang chờ rượu được ship về nên share cho anh em nào đang có nhu cầu muốn mua thì xem thử https://www.youtube.com/watch?v=DCoNZBa3j94

  12. Chí Vượng says: Trả lời

    Trong 4 dòng của đỗ minh quốc tửu thì dòng nào uống ngon và bổ nhất vậy?

    1. hoàng khánh tùng says: Trả lời

      tôi nghĩ chắc là dòng nhất vương, vì nhà thuốc có tư vấn tôi nhất vương đắt và cao cấp nhất. Có bình lên đến cả trăm triệu, mà cái gì đắt thì cũng ngon =)))

      1. Trung Kê says: Trả lời

        Dòng nhất vương có gì mà đắt vậy? khác gì mấy dòng còn lại?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Trung Kê,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Quốc Tửu Đỗ Minh – Nhất Vương là sản phẩm rượu thuốc được ngâm ủ với số lượng vô cùng hạn chế. Sản phẩm hội tụ “Tam dược bảo trường dương” gồm: Nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo tây tạng, ngài tằm đực. Rượu thuốc được ngâm 9 tháng trên mặt đất (cửu thiên), hạ thổ 9 năm (cửu địa) hội tụ trọn vẹn tinh hoa bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  13. Minh Say says: Trả lời

    Rượu có công dụng gì thế nhỉ? rượu uống chữa bệnh hay uống hàng ngày vẫn được

    1. Đỗ Đức Bảo says: Trả lời

      Rượu này vừa giúp bồi bổ cơ thể, vừa nâng cao sức khoẻ và hỗ trợ điều trị bệnh luôn nên uống hàng ngày để bổ sung thêm đều ok, kể cả cơ thể k có bệnh vẫn uống được ông nhé. Công dụng rượu bài này có tổng hợp ngắn gọn, ông đọc đi https://baodanang.vn/can-biet/202112/do-minh-quoc-tuu-bai-thuoc-ruou-ngam-duoc-gioi-sieu-giau-san-lung-3897544/

  14. Nam 54 says: Trả lời

    rượu này mà mua làm quà tết mang biếu thì cũng lịch sự, xịn đấy nhưng cả bình rượu to bằng gốm như kia thì sao mà bê được nhỉ

    1. Hà Tĩnh mãi đỉnh says: Trả lời

      Giờ thiếu gì cách, ông thuê ship gửi đến tận nhà người ông cần biếu là xong. Không thì ông hẹn nhà thuốc ship cho, đmđ có hỗ trợ ship mà. Tầm này sát tết rồi thì chắc nhân ship nội thành, chứ ngoại thành có khi chịu

      1. hoà lương says: Trả lời

        ship nội thành cả bình rượu to với nặng thế chắc chết tiền ship

        1. Ng quang hoa says: Trả lời

          tiền ship hết có mấy chục thôi, không đáng mấy đâu, bỏ được chục triệu ra mua rượu mà lại tiếc có vài chục tiền ship hả bác :)) tháng trước em lấy 1 bình, nhà em ở Quốc Oai, nhà thuốc gửi ship qua viettel hết chưa đến 50k đây

        2. Trần Thế says: Trả lời

          Mua bình nhỏ thì tiền ship không đáng mấy, còn bình to thì phí ship sẽ cao hơn vì đvi vận chuyển họ tính ship theo cân nặng của hàng hoá. Nhưng bỏ được tiền ra để mua rượu thì tiền ship có là gì, chẳng đáng mấy

  15. Sơn anh says: Trả lời

    rượu thuốc kiểu này uống có đắng với đau đầu không thế bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sơn anh,
      Nhà thuốc đã nhan được thông tin của bạn. Rượu Đỗ Minh Quốc Tửu được kết hợp hơn 50 vị dược liệu, ngâm hạ thổ trong thời gian dài nên mùi vị thơm ngon, không bị đắng và không gây đau đầu khi uống bạn nhé. Nếu bạn còn câu hỏi gì có thể liên hệ vào hotline nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

    2. Sinhh says: Trả lời

      rượu này mình uống thấy ngon lắm, uống khác hẳn rượu đóng chai thông thường, tưởng ngâm dược liệu thì mùi vị sẽ giống thuốc bắc, khó uống nhưng không, mùi vị thơm, uông rất đưa miệng. Ngày uống 1-2 chén thôi là đủ bồi bổ rồi

  16. Trần Huy Thâp says: Trả lời

    Nghe rượu này được nhiều người khen, uống bổ mà nhà thuốc lại có mỗi 2 đi chỉ ở HN vs HCM, tôi lại ở Đà nẵng, giờ muốn mua mà khó quá, chả nhẽ bay ra HN

    1. Lâm La says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ ship rượu về tận nơi mà ông, ông gọi điện vào hotline bảo bác sĩ tư vấn rồi gửi về cho.Họ còn nhận gửi đi cả nước ngoài chứ trong nước đã là gì, đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

  17. quốc uy says: Trả lời

    rượu uống trong bao lâu thì hết 1 bình vậy nhà thuốc?

  18. Minh Tú says: Trả lời

    Bị dạ dày uống được rượu này không nhỉ, dạ dày t viêm nhẹ thôi chứ không loét gì cả

    1. phong 1990 says: Trả lời

      có bệnh về dạ dày thì nên kiêng bia rượu 1 tgian, uống thuốc điều trị ổn đã rồi thi thoảng uống chút rượu cũng được, đang điều trị thì tôi nghĩ k nên động vào rượu vội

    2. Bác Hai says: Trả lời

      Rượu bồi bổ sức khoẻ nhưng nó vẫn có cồn nên vẫn hại dạ dày, ông hỏi ý kién bác sĩ cho yên tâm, k nhỡ uống vào dạ dày đang viêm lại trở nặng thì cũng khốn

  19. Nguyễn Đức Tân says: Trả lời

    Đang phân vân k biết năm nay có nên đặt mua thêm bình đỗ minh quốc tửu nhất vương cho đủ bộ sưu tập hay k đây?

    1. thuật fine art says: Trả lời

      ông từng mua đỗ minh quốc tửu thì chắc cũng biết rõ đỗ minh quốc tửu nhất vương là dòng rượu cao cấp nhất trong bộ sưu tập tứ trụ của đmđ, số lượng luôn khan hiếm, mỗi năm bán ra k đến 10 bình, tầm này muốn mua chưa chắc đã còn chứ nói gì đến việc ngồi đó phân vân

    2. Ngô Anh Khang says: Trả lời

      Đỗ minh quốc tửu nhất vương chắc là loại có giá đắt nhất trong 4 loại nhỉ?

  20. Sơn Bá says: Trả lời

    Muốn tăng cường sinh lý nam thì uống loại đỗ minh quốc tửu nào phù hợp nhất vậy ae?

    1. Nguyễn Kiên says: Trả lời

      Yếu sl thì cứ quất 1 em đỗ minh quốc tửu tam dương về mà uống, mỗi ngày chỉ cần uống từ 1 đến 3 chén nhỏ tầm 1 tháng sau là thấy tình trạng sl cải thiện ngay, ham muosn tăng, tgian qhe kéo dài, sinh lực sung mãn, trc tôi uống 1 bình sau đó dừng mà cả năm nay vẫn khỏe và sung, vk khoái lắm nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger